Trang chủ

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
Em xin phép nêu ý kiến như sau với các bác!
Việc trang chủ đến nay vẫn chưa xuất hiện thật sự là rất buồn.Có cả nguyên nhân khách quan và chủ quan.Khách quan vì đương nhiên cần người giỏi trong lĩnh vực công nghệ thông tin này để thiết kế - điều này Xã ta chưa có thành viên nào lên tiếng.Chủ quan cũng là do trước đây anh em nhiều lúc ý kiến trang chủ nghèo nàn nên có lúc không quan tâm lắm đến trang chủ mà chỉ vào Diễn Đàn.Khi lập host mới,ta cũng chỉ cài tạm Diễn đàn cho anh em hoạt động.
Đến nay việc này thật sự khó có thể để lâu nữa.Trang chủ là bộ mặt của cả Xã,không thể để nó tiếp tục nằm ngủ được.Em xin có mấy ý kiến sau:
1.Diễn Đàn: tiếp tục giao cho no1 và anh em trong Xã thiết kế theo ý mình.
2.Trang chủ:mở cuộc thi thiết kế trong số anh em biết chút ít.Cái nào ưng ý nhất sẽ được trao giải 1 với 1 số tiền 1.000.000 vnd.Nếu anh em trong xã không làm được,em thuê người ngoài.Trước là bạn bè thân quen của Xã viên,sau là thành phần pro.Bạn bè anh em Xã viên vẫn dao động 1 triệu,còn dân Pro xin phép các bác cho mở cuộc quyên góp.
Mọi người cho ý kiến để tiến hành!
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top