Chính thức: Busquets gia hạn hợp đồng đến năm 2021

Bản tin Camp Nou
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

FCBVN-Busquets-gia-han-hop-dong-den-2021

FC Barcelona thông báo về việc CLB và Sergio Busquets đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới thêm 05 mùa bóng nữa, tức đến ngày 30 tháng 6 năm 2021, trong đó có điều khoản gia hạn thêm 02 năm nữa căn cứ vào số lần ra sân của anh. Dự kiến buổi ký kết hợp đồng sẽ diễn ra trong vài ngày tới. 

Với bản hợp đồng mới này, phí giải phóng hợp đồng sẽ tăng lên thành 200 triệu euro.

Busquets có màn ra mắt đội một Barça vào ngày 13 tháng 9 năm 2008 ở trận đấu trên sân nhà trước Racing Santander khuôn khổ La Liga. Tính đến thời điểm hiện tại, người đội trưởng thứ ba của Barça vừa khép lại mùa giải thứ tám tại Camp Nou. Không ai có thể phủ nhận vai trò của bậc thầy nhãn quan Busi. Trong mùa giải 2015/16, anh đã có 53 lần góp mặt trong sơ đồ chiến thuật của HLV Enrique.

Đến nay, Busquets đã trải qua 384 trận trong màu áo Blaugrana với một danh sách chiến tích đáng mơ ước đối với bất kì cầu thủ nào ở cấp độ CLB: 6 cúp La Liga, 3 Champions Leagues, 4 Cúp nhà Vua, 3 Siêu cúp châu Âu, 4 Siêu cúp Tây Ban Nha và 3 cúp vô địch thế giới các CLB. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Busquets cũng là một trong những nhân tố quan trọng làm nên thời kỳ rực rỡ của bóng đá Tây Ban Nha những năm gần đây (World Cup 2010, UEFA Euro 2012).

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã