Abidal: 'Tôi hy vọng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barça'

Phỏng vấn
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

pic 2014-04-28 ENTRENO 91.v1421240857

Abidal nói trong cuộc trò chuyện trên đài phát thanh Cadena SER: “Tôi hy vọng Messi sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barça. Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì. Nhưng tôi hy vọng là cậu ấy sẽ như vậy.”

“Tôi luôn nói với cậu ấy rằng: Leo, cậu thật tuyệt, thật sung sướng khi được xem cậu chơi bóng. Tôi luôn nói với cậu ấy rằng: Leo, cậu thật tuyệt, thật sung sướng khi được xem cậu chơi bóng. Tôi thích xem Barça nhưng lại càng thích hơn khi Messi đạt đỉnh cao phong độ.”

“Messi không nói nhiều, cậu ấy chỉ nói trên sân bóng.”

“Tôi không biết mình có phải là một biểu tượng hay điều gì đó tương tự không. Tôi chỉ luôn cố gắng khiêm tốn và tôn trọng mọi người.”

“Tôi đã nói chuyện trong nhiều tháng với chủ tịch Bartomeu, và chúng tôi cần phải gặp nhau để bàn thêm một số chi tiết. Khi đó, chúng ta mới có thể biết liệu tôi có thể làm việc ở Barça ngay trước khi mùa giải này kết thúc được hay không. Ông ấy nói với tôi rằng ‘Khi nào cậu muốn, cậu cứ đến’. Tôi không chắc mình sẽ làm công việc gì, nhưng tôi yêu thích công việc của các trường đào tạo cầu thủ trẻ. Tôi sẽ không đến Olympiacos, chỉ Barça thôi, không có chuyện tôi từ chối lời đề nghị từ Barça.”

 

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã