Sergio Busquets: 'Đây mới chỉ là khởi đầu'

Phỏng vấn
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Tiền vệ Sergio Busquets trong cuộc họp báo sáng thứ Hai đã kêu gọi mọi người hãy bình tĩnh, hãy còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì về đội bóng. "Đây mới chỉ là khởi đầu", anh nói. "Một tuần trước chúng ta vẫn còn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng giờ vị trí đó đã không còn. Hãy hi vọng chúng ta có thể trở lại ngôi đầu vì đó là điều mà toàn đội mong muốn".

Về thất bại trước Real Madrid và Celta, Busquets thừa nhận rằng đội bóng đã có một tuần thi đấu tệ hại, nên : "Việc mọi người tranh luận và phân tích cặn kẽ thất bại của đội bóng là điều bình thường. Khi bạn thất bại bạn phải cải thiện bởi vì có những điều rõ ràng bạn xứng đáng được nhận hơn thế. Chúng tôi luôn tự phê bình, bất kể thắng hay thua và tiếp tục tập luyện để cải thiện. Chúng tôi không thể làm gì khác".

Tiền vệ người Catalan cũng tin rằng trận đấu với Ajax tới đây sẽ là cơ hội lí tưởng để các cầu thủ tìm lại chính mình. "Hy vọng chúng ta có thể kết thúc chuỗi trận đáng thất vọng này", anh cho biết. Nhưng bên cạnh đó anh cũng không quên thất bại 2-1 trước Ajax tại Amsterdam mùa giải trước. "Họ thi đấu rất tốt tại sân nhà và đã vượt lên dẫn trước chúng tôi". "Với lợi thế hơn người và ghi được bàn thắng, tưởng chừng mọi thứ đã thay đổi. Tôi hi vọng điều đó không xảy ra nữa".

Anh cũng phủ nhận những tin đồn về việc anh vẫn chưa khỏi hẳn chấn thương háng. "Tất cả chỉ là những tin đồn", anh nhấn mạnh. "Tôi khỏe, tôi đã từng bị chấn thương ở đó trước đây nhưng giờ mọi việc đã ổn, tôi chỉ tập luyện để phòng ngừa nó".

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã