David Villa Sánchez

pan

Barça B
Đầu quân
18/2/12
Bài viết
553
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Nơi ở
pleiku, bất tận phố núi
Barça đồng
0
Tạm biệt Villa!

Một sự ra đi dường như đã được đoán trước sau một mùa bóng không mấy ấn tượng của David Villa. CLB đang hướng đến một đội hình tối ưu cho mùa giải mới, cái tên Villa không còn phù hợp để tiếp tục phục vụ. Một bản hợp đồng còn nhiều điều để bàn, nhưng mọi thứ là lẽ thường với cái tuổi ngoài 30 và phong độ đi xuống gần đây. Mua và bán, bởi chúng ta đã quá đông đủ cho một hàng công và cần thêm các nhân tố khác thì việc ra đi của Villa cũng là điều hài lòng cho cả đôi bên. Villa cũng hiểu điều đó, cảm giác ra đi để đến với một CLB mới cũng không phải là lần đầu. Những lần trước khi rời CLB đó là điều thành công ở cá nhân, là sự thăng tiến vượt bậc để vươn đến ước vọng cao nhất của một cầu thủ. Từ Gijon cho đến Zaragoza, rồi trở thành một tượng đài lớn trong lòng người hâm mộ Valencia và tiếp tục đạt tới đỉnh cao của sự thăng hoa trong sự nghiệp chơi bóng của mình khi Villa khoác lên chiếc áo của Barcelona. Rồi giờ đây anh cũng ra đi nhưng đó có còn là một bước tiến của anh nữa hay không khi mà cái giá giờ đây chỉ là 5.1 triệu euro. Sang một CLB với một mức giá cao và sau đó “từ biệt” họ với phí chuyển nhượng ấy, chắc mọi người cũng hiểu được phần nào cho nguyên do và có thể đoán được sự nghiệp tới đây của anh. Việc sang Atletico có thể là sự níu kéo, là những bước chân nặng nề cố đi lên những nấc thang của sự nghiệp để tiếp tục giấc mơ, dù rằng nó đã không được như xưa. Giờ đây việc chuyển sang một CLB mới không phải để đánh dấu bước đột phá của cá nhân nữa nhưng là cái cách để niềm đam mê và giấc mơ về bóng đá của anh sẽ còn được nối dài. Tôi hiểu cái tâm trạng của anh, một sự lãng quên âm thầm đang bám lấy, nó đang giết đi sự khao khát muốn được ra sân của El Guaje.
Villa chia tay CLB cũng như bao con người khác đã từng gắn bó với Barcelona. Khi anh đến tôi vẫn còn nhớ tới niềm vui sướng khôn tả, được thỏa lòng mình khi một con người xuất sắc chơi trong đội hình mạnh nhất. Những hy vọng, niềm tin mà mọi người dành cho anh luôn được đền đáp một cách không thể tuyệt vời hơn. Cũng có lúc thất vọng đấy, nhưng nó không đủ để đánh bại anh và không thể làm lung lay niềm tin của người hâm mộ. Villa là một ngôi sao lớn, dù không hẳn là huyền thoai trong lịch sử Blaugrana nhưng thành công từ sự cống hiến của mình anh đã là huyền thoại trong trái tim của tôi. Cũng thật buồn khi anh ra đi nhưng cũng còn đó niềm tự hào, tự hào về một cá nhân luôn biết vượt khó và những danh hiệu đạt được của El Guaje, đó không phải là sự thất bại hay dấu chấm hết mà là sự mở đầu tiếp theo cho cái tuổi đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

villa-goal-cl2011-final.jpg

Ở Atletico, anh có thể đạt được những danh hiệu nữa hay không thì mong rằng sự nghiệp của tiền đạo số một Tây Ban Nha sẽ không dừng lại và chúng ta được tiếp tục chứng kiến những hình ảnh trượt dài trên thảm cỏ của David Villa.
 

khanhnd

Mầm non xã
Đầu quân
12/2/12
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
38
Barça đồng
0
Cám ơn Villa, chúc anh thành công ở CLB mới. Với Villa thì ở lại LaLiga là quyết định sáng suốt của anh, với chấn thương nghiêm trong vừa qua thì thể lực của anh đã sa sút nghiêm trọng cộng với tuổi tác nữa thì khó mà đá được ở NHA.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
7 đêm tuyệt vời cùng Barcelona của số 7​

2013-03-12_FCB_-_AC_MILAN_011.v1373299167.jpg

Điều gì đến rồi cũng sẽ đến. David Villa đã rời Camp Nou để chuyển đến Atletico Madrid sau 119 trận khoác áo Blaugrana, với 48 pha lập công. Hãy cùng FCBVN nhìn lại 7 trận cầu đáng nhớ nhất của "số 7" cho Barça:

1/ Barça 5 - 0 Real Madrid (La Liga): Ngày 29/11/2010

Trong trận "Siêu kinh điển" đầu tiên của mình, Villa đã lập cú đúp nâng tỉ số lên 3 - 0, 4 - 0 cho đội bóng của Pep Guardiola trong cuộc chạm trán đầu tiên với Madrid của Mourinho.

FCB_-_REAL_MADRID_97_-Optimized.v1373299038.JPG

2/ Barça 3 - 1 Manchester United (Champions League): Ngày 28/5/2011

Có lẽ pha lập công trong đêm Wembley huyền thoại cách đây hai năm là bàn thắng đẹp nhất mà Villa thực hiện trong màu áo Barça. Tiền đạo số một của Tây Ban Nha đã vẽ nên một chiếc cầu vồng tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Van der Sar, góp công lớn đưa Barcelona lần thứ tư vô địch Champions League.

FCB_-_MANCHESTER_UNITED_65_-Optimized.v1373299521.JPG

3/ Real Madrid 2 - 2 Barça (Siêu cúp Tây Ban Nha): Ngày 14/8/2011

Một bàn thắng tuyệt đẹp khác được Villa thực hiện. Lần này nạn nhân là Iker Casillas. Cú sút đưa bóng vào góc chết của David giúp Barcelona giành Siêu cúp Tây Ban Nha trước mặt đại kình địch bằng tổng tỉ số sát nút 5 - 4.

2011-08-14_MADRID-BAR_A_9_-Optimized.v1373299201.JPG

4/ Barça 5 - 0 Real Sociedad (La Liga): Ngày 19/8/2012

Sau 8 tháng rưỡi bình phục chấn thương gãy xương chày, Villa đã trở lại bằng pha lập công nâng tỉ số lên 5 - 0.

2012-08-19_BARCELONA-R._SOCIEDAD_36-Optimized.v1373298940.JPG

5/ Sevilla 2 - 3 Barça (La Liga): Ngày 29/9/2012

Sau khi kết thúc hiệp một với 2 bàn thua, Barcelona đã trỗi dậy mạnh mẽ trong hiệp hai và David Villa là người ghi bàn quyết định trong những phút cuối của trận đấu để thầy trò Tito rời sân Sanchez Pijuan với 3 điểm.

2012-09-29_SEVILLA-BARCELONA_30-Optimized.v1373299113.JPG

6/ Barça 3 - 1 Alaves (Cúp nhà vua): Ngày 28/11/2012

Hai bàn thắng của Villa trong trận lượt về vòng 16 đội Cúp nhà vua đánh dấu cột mốc 300 bàn trong sự nghiệp của El Guaje.

2012-11-28_BARCELONA-ALAVES_38-Optimized.v1373299084.JPG

7/ Barça 4 - 0 AC Milan (Champpions League): Ngày 12/3/2013

Villa ghi bàn thắng thứ ba trong "Cuộc lội ngược dòng vĩ đại" của Barça trên sân Camp Nou trước AC Milan vòng knock-out Champions League.

2013-03-12_FCB_-_AC_MILAN_010-Optimized.v1373299585.jpg

Theo FCB.com
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
David Villa: "Năm 2009 tôi đã suýt gia nhập Real Madrid"

4dp9.jpg

Vừa qua, tiền đạo của Atlético de Madrid và là cựu cầu thủ của Barcelona David Villa đã có một buổi nói chuyện trong chương trình phát thanh thể thao "Al primer toque". Trong đó, anh đã nói về rất nhiều chủ đề như khoảng thời gian của anh tại Barça, Guardiola, tuyển quốc gia và một số bí mật thú vị khác.

Ví dụ như việc anh đã từng có cơ hội rất lớn để khoác áo Los Blancos: "Tôi đã từng ở rất gần với việc ký hợp đồng cùng rất nhiều các CLB trong suốt sự nghiệp từ khi tôi rời Sporting. Mùa hè năm 2009, suýt chút nữa tôi đã trở thành người của Real Madrid".

Nói về người thầy cũ, HLV Pep Guardiola, Villa luôn tỏ ra biết ơn về những gì mà Pep đã dạy anh: "Tôi đã học được rất nhiều thứ từ ông ấy, điều mà tôi không có được trước khi chuyển đến Barcelona. Ví dụ như trước kia tôi là một số 9 thuần, rất ít khi tham gia phòng ngự và với Guardiola thì tôi đã học được cách để kết hợp cả hai, để chơi dạt cánh và những điều đó đã giúp tôi trở thành một cầu thủ khác".

Hơn nữa, cựu tiền đạo Barça tin rằng CLB luôn đối đãi rất tốt kể từ khi anh đến: "Họ đối xử với tôi rất tốt, từ khi tôi đến là một vị chủ tịch và vài tháng sau, dù có thay đổi một vị mới thì mọi thứ vẫn tốt đẹp. Tôi không tận hưởng được những phút giây mà tôi muốn, tôi đưa ra những đề nghị và nó đã giúp tôi để rời khỏi CLB như ý muốn. Tôi không có bất cứ điều gì để đối nghịch lại với họ, ngược lại, tôi cảm ơn họ với tất cả những tình cảm mà họ đã dành cho tôi".

Villa cũng không quên nhắc về người đồng đội cũ là Lionel Messi: "Tôi luôn nhận được nhiều thứ từ những người đồng đội mà tôi có được. Tôi chắc rằng có những hình ảnh của tôi ở những CLB khác đang khiêu khích, trêu chọc điều gì đó với một đồng đội. Đó là những hình ảnh mà tôi chẳng thích nhìn như nó lại là những hình ảnh của bóng đá. Đó là một chấn thương tồi tệ và đối với một cầu thủ thì nó tệ hại hơn nhiều, anh ấy cần phải chiến đấu chống lại những chấn thương".

Cũng nói về một người đồng đội cũ khác, Abidal, đó là một điển hình: "Abidal là một điển hình cho tất cả. Một ngày mà bạn thức dậy, bạn cảm thấy đau ở chân, bạn than vãn rồi bạn sẽ tập luyện với một tinh thần rất thấp, rồi bạn lại nhìn vào những gì mà Abidal đã mang lại, bạn lại nghĩ: tôi đang phàn nàn những gì? Những điều mà anh ấy đã làm được là một cái gì đó rất lịch sử".

"Đối với tôi luôn là một sự tôn trọng dành cho màu áo La Roja, rất nhiều lần tôi có thể làm được những điều tốt hơn bởi tất cả những gì mà đội bóng đã mang lại cho tôi. Bất kỳ đội bóng nào khác mà họ muốn có tôi nếu tôi chấp thuận, còn Vicente, ông ấy đã mang tôi đến đây",tiền đạo của Atletico bày tỏ về đội tuyển La Roja.

Anh còn nhắc lại ký ức trong trận thắng 5-0 trước Madrid: "Đó là một trận đấu đáng mơ ước, về tất cả mọi thứ. Vòng đấu đó, chúng tôi đi đến trận đấu khi bị đánh giá thấp hơn và Madrid thì khởi đầu rất tốt, đó là một mốc quan trọng trong trận đấu đó. Một ngày rất hạnh phúc đối với tôi và là một trong những đêm lịch sử mà tôi luôn ghi nhớ".

"Giữa Barça và Madrid luôn tồn tại những hình ảnh trên sân mà không mấy đẹp đẽ. Nó không ảnh hưởng nhiều vì sự thật thì những hình ảnh xấu xí là có nhưng chúng tôi vẫn tiến lên và trở thành nhà vô địch châu Âu", anh nói thêm về trận đấu trên.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Anh còn nhắc lại ký ức trong trận thắng 5-0 trước Madrid: "Đó là một trận đấu đáng mơ ước, về tất cả mọi thứ. Vòng đấu đó, chúng tôi đến Madrid khi bị đánh giá thấp hơn và Madrid thì khởi đầu rất tốt, đó là một mốc quan trọng trong trận đấu đó. Một ngày rất hạnh phúc đối với tôi và là một trong những đêm lịch sử mà tôi luôn ghi nhớ".
Villa bị nhầm nhọt thì phải. Trận đó đá trên Camp Nou và ra đời khái niệm Manita.
 

Bún Mắm

Los Blaugrana
Đầu quân
9/3/12
Bài viết
1,893
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
30
Nơi ở
Hội An
Barça đồng
0
David-Villa-posa-con-su-nueva-_54409552796_54115221154_600_396.jpg


2014-05-30-Caye-FCBVN-fcbarcelona.com.vn.jpg


Villa chính thức chuyển đến đầu quân cho New York City đồng nghĩa với việc Barça sẽ không nhận được 3 triệu euros trong hợp đồng ký kết với ATM.
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Sau vụ hớ này mà tay Zubi vẫn chưa từ chức thì chứng tỏ da mặt cũng dày nhỉ ;)) . ATM chơi ta một vố đau quá
Villa vẫn chưa đến mức quá già, vẫn còn đá tốt vài mùa nữa ở những đội tầm trung mà lại sang Mỹ dưỡng già thế này thì hơi phí nhỉ
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0

Chelsea gặp bản sao của chính mình ?​




Thứ Tư, 04-04-2007, 08:47

Dưới mắt giới bình luận ở Anh, nếu vạn nhất Valencia thắng Champions League mùa này thì không phải vì họ là một đội bóng lớn, một đội đá đẹp như Barcelona năm ngoái, mà vì họ khỏe mạnh, quyết tâm, chặt chẽ như đội hình FC Porto vô địch Champions League năm 2004, dưới thời... Jose Mourinho. Thú vị thật. Và nếu so sánh như thế thì... khỏe cho Chelsea quá rồi. Cũng với bàn tay dẫn dắt của Mourinho, Chelsea giống như một Porto được nâng cấp: kỹ thuật tốt hơn, tốc độ cao hơn, quyết tâm nhiều hơn và... có nhiều tiền hơn. Thế thì Chelsea sẽ thoải mái vượt qua Valencia để giành vé vào bán kết.
Nhìn vào phong độ và thành tích khi đấu của đôi bên trong từng giải VĐQG, giới mộ điệu Chelsea chắc chắn sẽ lạc quan. Premiership hiện thời mạnh hơn La Liga và ở Premier League thì Chelsea đang chơi tốt hơn nhiều so với Valencia ở Tây Ban Nha. Chelsea đang xếp thứ nhì Premier League. Valencia thứ tư La Liga. Quan trọng hơn, Chelsea đã ghi 55 bàn trong 31 trận đấu, còn Valencia được 40 quả trong 28 trận. Chelsea mới thua 3 lần. Valencia thua 8 trận.
Còn nữa: Chelsea không còn là một đội hình muốn thắng là thắng như mùa trước, nhưng sự vững vàng và tin cậy ở các vị trí vẫn còn đó. Valencia thì đang dập dềnh như một con thuyền không bến. Họ đã thắng đối thủ mạnh nhất và thua đối thủ yếu nhất. Họ có thể vượt qua Barcelona để rồi đến trận đấu kế tiếp chính xác là cách đây hai tuần - họ thua Racing Santander ngay trên sân nhà.
Tuy nhiên, nói như thế không phải là nếu Valencia vượt qua Chelsea thì đây sẽ là bất ngờ lớn nhất qua mọi thời đại. Những năm tháng làm phiên dịch, làm trợ lý ở Barcelona đã giúp Mourinho biết quá rõ Valencia để dành cho đối thủ này một sự kính trọng xứng đáng. Ông ta sẽ nhớ lại Valencia đã khiến Barca khó chịu như thế nào, nhiều lần khiến Nou Camp choáng váng.
Ông ta biết đội hình Valencia ngày nay, dưới sự dẫn dắt của cựu cầu thủ Real Qui que Flores, vẫn tuyệt đối trung thành với phong cách và giá trị tinh thần của thời cựu HLV Rafael Benitez, khi Valencia vô địch La Liga vào năm 2002 và 2004. Khi đạt phong độ cao nhất, Valencia đá cũng không thích mắt bằng Barcelona và Real Madrid, nhưng họ ổn định chẳng kém gì hai đại gia của La Liga trong suốt 7 mùa bóng gần đây. Để bù vào ngân quỹ hạn hẹp, họ biết vận dụng lòng quyết tâm, lòng nhiệt tình và trình độ phòng thủ xuất sắc. Kiểm soát nhịp đập trái tim Valencia trong những ngày này là trung vệ Roberto Ayala. Nói đến Valencia là phải nói đến Ayala. Kể từ đầu thiên niên kỷ này, Roberto Ayala luôn luôn là trung vệ hay nhất ở Tây Ban Nha và so ra thì chẳng kém cạnh bất cứ trung vệ nào khác trên sân thế giới. Ayala giống như một John Terry người Argentina vậy. Cách chọn vị trí của Ayala thật độc đáo. Cách phân phối bóng lên trên của anh có trình độ thế giới và cách anh chơi bóng bổng cũng rất tốt.
Không cao lớn, nhưng Ayala có sức bật tốt và chính vì thế Mourinho sẽ phải dặn dò các cầu thủ của ông ta đặc biệt chú ý đến Ayala trong các pha phạt góc. Ayala đã đánh đầu ghi một bàn như thế cho Argentina trong trận tứ kết với Đức ở World Cup 2006. Trận đấu ấy được xem là một trong những trận hay nhất giải, trong đó Ayala là cầu thủ hay nhất của Argentina.
Một vị trí khác cần phải kể đến là thủ quân David Albelda, một người đã gắn bó 10 năm với Valencia và có lối chơi gần giống như Claude Makelele. Có thể Albelda không hoàn toàn là một tiền vệ phòng thủ như Makelele, nhưng anh không thua kém bao nhiêu về khả năng tàn phá. Albelda sinh ra để làm thủ lĩnh, gieo rắc nỗi sợ hãi vào đối phương và mang lại niềm vui cho đồng đội.
Cũng còn phải kể kế thủ thành giàu kinh nghiệm Canizares, tiền đạo David Villa. Chân sút Villa được đánh giá cao đã một mùa rưỡi nhưng hình như mới được châu Âu phát hiện gần đây. Anh ta nhanh nhẹn, quyết liệt, sút tốt cả 2 chân, thi đấu đơn giản nhưng nếu cần thì có thể vẽ vời lừa bóng qua đối phương. Như CĐV Anh đã tận mắt xem Villa trong trận giao hữu với đội tuyển Anh cách đây hơn một tháng, Villa chính là một Rooney của Tây Ban Nha. Có điều là Villa không cáu gắt như Rooney và không có những giai đoạn sa sút phong độ không giải thích được. Nói chung, cuộc đối đầu giữa Villa với John Terry sẽ là một cuộc so tài thú vị qua 2 lượt trận cũng như cuộc đối đầu giữa Drogba và Ayala vậy.
Ngoài ra, Valencia còn có 3 cầu thủ khác sẽ được Mourinho đặc biệt chú ý. Cả 3 đều là những chuyên gia tấn công biên bẩm sinh. Đầu tiên là Joaquin, chơi ở cánh phải, mua từ Betis mùa trước, trình độ dắt bóng xuất sắc. Hạn chế duy nhất là sự ổn định và tính khí. Thứ hai là David Silva, một vị trí rất hay của Tây Ban Nha trong trận giao hữu với Anh mới đây. Thứ ba, đáng ngại nhất, là Vicente. Chấn thương, phải nghỉ hầu như từ đầu mùa đến nay, nhưng vừa trở lại ở trận thắng Espanyol 3-2 hôm thứ Bảy thì Vicente đã tỏ ra xuất sắc rồi. Anh ta có tốc độ bùng nổ, mang một mối đe dọa lớn, và có bản lĩnh hơn hẳn Joaquin: Flores nói về Vicente như sau: "Chúng tôi chỉ nhận ra là Valencia cần Vicente như thế nào khi cậu ấy trở lại".
Tóm lại, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn, nhưng Valencia là một trong những đội hình giàu sức chiến đấu nhất, không bao giờ khoan nhượng. Sự kết hợp giữa tinh thần kiểu Anh và kỹ thuật Tây Ban Nha của họ sẽ là một rắc rối lớn cho Chelsea.

 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
Nhìn Villa ngày xưa giờ nhìn lại thằng cu Oyarzabal mà nãn!
Thằng này nhìn giống người Thỗ Nhĩ Kỳ hơn là TBN, kiểu mẫu cầu thủ thô kệch, xử lý bước một tệ ghê gớm, khả năng xoay sở phạm vi hẹp quá vụng về kèm với đó là khả năng dứt điểm phải nói là thua cả hậu vệ. Ấy vậy mà không hiều sao từ tuyển quốc gia đến hiện tại đang đá ở Olympic lại luôn được ưu ái đá chính, thậm chí còn mang băng đội trưởng. Một điều thắc mắc lớn nữa là giá chuyển nhượng của nó hiện tại lại đang vào top của Spain khi đang được định giá lên đến 70tr euro.

Sinh 1997 tức là 24 tuổi không biết sau này có phát triển thêm được không? chứ với mẫu cầu thủ như nó mà cho làm tiền đạo đá chính thì quả thực là phá hỏng một thế hệ của bóng đá TBN.
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Sao không thử dùng thằng Paco Alcacer nhỉ ? Nó cũng nhậy cảm với bàn thắng mà ?
 

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
Paco thời còn đá cho Valen cũng là một đứa đầy hứa hẹn nhưng từ khi sang Barca thì đúng là đã tự đào hố chôn sự nghiệp của chính mình, giai đoạn sang Dortmund có chút khởi sắc và cũng được gọi lên tuyển đi đá vòng loại nhưng không để lại nhiều ấn tượng.
Tóm váy là TBN từ sau Villa chưa tìm được một chủ công mang tầm sát thủ nào đúng nghĩa ở tuyển (kể cả đó có là Torres). 2 cái cup Euro 2008 và WC 2010 tầm ảnh hưởng của El Guaje là quá lớn.
Nhìn đám tiền đạo ngày nay thì đúng là quá nãn, còn chưa bằng được cỡ Negredo hay Soldado ngày trước. Giờ niềm hi vọng lớn nhất có chăng là Ansu Fati (mà không biết sau khi què chân sẽ ra sao), một cái tên khác cũng đáng chú ý là Brahim Diaz của Lan già.
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Với Fati thì không biết có làm được nhiều điều lớn lao gì không thôi chứ chuyện dứt điểm ghi bàn với nó là quá đơn giản
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top