Jules Koundé

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
mini_MGA_6719a.jpg

Họ tên: Jules Olivier Koundé
Sinh nhật: 12/11/1998
Quê quán: Paris (Pháp)
Vị trí: Trung vệ
Chiều cao: 1,78m​


FC Barcelona chính thức đạt thoả thuận để có được sự phục vụ của hậu vệ Jules Koundé. Chào mừng tóc xù.
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Hiện tại rất cần những mẫu cầu thủ chiến như Araujo , Kounde. Hai đứa này đá cặp với nhau thì bảo đảm sẽ thay đổi hẳn bộ mặt hàng thủ , và mang lại sức sống mới cho cả đội.

Hai chú hậu vệ cánh sau này cũng nên chấm những người như thế.
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Không cần biết như nào chứ giờ đội hình ông thủ môn - 4 ông hậu vệ - ông trụ - ông trung phong cắm bắt buộc là thể hình thể lực tốc độ phải ngon.

Các slot còn lại cho các chú lùn thì các chú phải có tài năng lớn hơn mặt thể hình. Tính ra có 3 bé 2k dưới 1m8 là Fati - Pedri và Gavi rồi.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
KoundeVisita-042.JPG
KoundeVisita-048.JPG

Ông em đi thăm bảo tàng xã nhà mà diện 2 quả quần đùi nhìn trông xấu òm.
 

BlaugranaVN

Phóng viên chiến trường Việt Nam
Cán bộ Xã
Đầu quân
30/12/12
Bài viết
775
Được thích
19
Điểm
16
Barça đồng
-402
Hậu vệ Jules Kounde chính thức có trận ra mắt FC Barcelona trong chiến thắng 6-0 tại cúp Gamper. Jules Kounde cũng có buổi trả lời phỏng vấn với kênh BarçaTV.


?: "Mục tiêu của tôi là giành được mọi danh hiệu và chơi tốt. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chơi mọi trận đấu với mục đích chiến thắng. Về mặt cá nhân, tôi muốn chơi nhiều hơn những người khác và có thể thích nghi tốt."

?: "Tôi luôn ghét thua cuộc, nhưng tôi xử lý nó theo cách khác. Tôi hiểu rằng đôi khi bạn thắng cuộc và đôi khi thua cuộc, bạn phải bình tĩnh và không bị cuốn vào nó quá nhiều."

?: "Huấn luyện viên muốn dâng cao gây áp lực và điều đó sẽ để lại nhiều khoảng trống ở phía sau, vì vậy bạn phải có thể lực tốt. Khi mất bóng, cầu thủ gần bóng nhất phải áp sát..."

?: "Tôi đã nói chuyện với Ousmane khi nhận ra rằng FC Barcelona là lựa chọn ưu tiên của mình, nhưng điều thực sự thu hút sự chú ý của tôi là dự án đầy tham vọng. Mùa trước, Barça đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trong phần hai của mùa giải."


?: "Tôi rất hạnh phúc, nhưng điều này chưa kết thúc ở đây. Tôi đang ở Barça và điều này thật tuyệt, nhưng tôi muốn nhiều hơn thế. Tôi muốn có được một vai trò quan trọng và giành chức vô địch Champions League, và đây là động lực thúc đẩy tôi. Dự án của đội rất tham vọng. Khi tôi cảm nhận được sự quan tâm của CLB và HLV Xavi, tôi đã không ngần ngại đến đây."

?: "Trong bóng đá, bạn không có nhiều thời gian, đặc biệt là ở FC Barcelona, nơi yêu cầu rất cao, nhưng chúng tôi có những cầu thủ vẫn đang phát triển và sẽ đạt đến trình độ tốt nhất trong vài năm tới. Đây là một dự án tốt để bắt đầu cùng nhau, nhưng chúng tôi phải bắt đầu giành các danh hiệu ngay bây giờ."

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản


?: "Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ bước vào mọi giải đấu với mục tiêu giành chiến thắng, không có lựa chọn nào khác khi bạn chơi ở Barça, đặc biệt là với đội hình mà chúng tôi đang có."

?: "Mục tiêu của tôi ở phương diện của đội bóng là luôn chiến thắng và cũng phải chơi tốt, nhưng điều quan trọng nhất là: chiến thắng, chiến thắng, chiến thắng!"

Barça Vietnam Express dịch

Đọc chi tiết...
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0


Xavi đang dùng Kounde đá hậu vệ phải nhưng ý nghĩa chiến thuật là dùng được 3 trung vệ Kounde-Araujo-Eric Garica , khi hậu vệ bên trái dâng cao thì ở dưới vẫn có 3 trung vệ. Cũng một phần là vì Xavi đang ưu tiên cho Eric Garcia.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top