V.25 At.Madrid vs Barca (4-3) Thủ kém nên thua

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
[center:daf1efc5f8]
H.00431531.jpg
[/center:daf1efc5f8]

Có thể nói đang có một cuộc khủng hoảng nhỏ về tâm lý diễn ra ở Barcelona. Trong 3 trận đấu liên tiếp trên tất cả các mặt trận, đội bóng xứ Catalan không giành được một trận thắng nào. Từ chỗ bỏ xa đội xếp sau 12 điểm, đến nay khoảng cách đó đã bị rút ngắn xuống còn 7 điểm. Gặp đối thủ đang trồi sụt At.Madrid vào thời điểm này sẽ là cơ hội để đội đang dẫn đầu BXH La Liga lấy lại sự tự tin như hồi cuối năm ngoái.

Đã bắt đầu xuất hiện những tin vui trong thời điểm khó khăn, đó là việc trung vệ G.Milito sắp trở lại thi đấu sau một thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương. Bên cạnh đó chấn thương của tiền vệ Iniesta đang phục hồi nhanh hơn dự kiến. Tuy nhiên, tiền vệ khoác áo số 8 chỉ có thể ra sân trong trận đấu lượt về tại vòng Bán kết Cúp Nhà Vua vào giữa tuần sau.
Vừa qua, đơn khiếu nại của Barca về trường hợp chiếc thẻ đỏ của Keita phải nhận trong trận đấu ở vòng trước đã bị bác bỏ, như vậy tiền vệ người Mali sẽ không thể có mặt trong chuyến hành quân tới Madrid lần này. Ngoài ra Pique cũng bị treo giò do đã nhận đủ số thẻ vàng quy định. Tuy nhiên, sự vắng mặt hai vị trí này cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Người khổng lồ xứ Catalan. Vắng mặt đáng kể nhất là ở vị trí hậu vệ trái của Abidal, người đã được chuẩn đoán phải xa rời sân cỏ trong khoảng 2 tháng.

Danh sách tham gia trận đấu sắp tới: Valdés, Pinto, Alves, Sylvinho, Puyol, Márquez, Cáceres, Xavi, Sergio Busquets, Gudjohnsen, Touré Yaya, Víctor Sánchez, Pedro, Messi, Hleb, Henry, Bojan và Eto'o.

Lúc này, đội bóng của tân HLV Abel Resino vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng phong độ. Trong 3 trận đấu gần nhất, nửa Trắng-Đỏ của thành Madrid cũng chưa biết đến mùi chiến thắng. Trong đó đáng thất vọng nhất là trận hòa 2-2 ngay trên sân Vicente Calderon với FC Porto hồi giữa tuần qua. Trận hòa đó cũng lên tiếng cảnh báo về sự thiếu an toàn nơi hàng phòng ngự của At.Madrid. Không may thay, sắp tới hàng thủ ấy lại phải đón tiếp hàng công mạnh nhất La Liga mùa này với những Henry-Eto'o-Messi đang khao khát lập công để chấm dứt chuỗi trận không thành công vừa qua.
Tuy nhiên, hàng công của đội chủ nhà cũng đang có dấu hiệu khởi sắc với việc cả D.Forlan lẫn Aguerro đều cùng nhau nhả đạn trong những trận đấu gần đây. Cộng thêm việc hàng thủ Barca có đôi chút xáo trộn khi vắng mặt Abidal sẽ là cơ sở để At.Madrid tìm kiếm một chiến thắng nhằm phục thù cho trận thua thảm bại 1-6 tại trận lượt đi.
Cái danh hiệu "Khắc tinh của Người khổng lồ xứ Catalan" cũng dần biến mất khi đội chủ sân Vicente Calderon đã để thua trong cả 3 trận đấu ở mùa này với Barca. Trong đó có trận thua tới 3 bàn trắng ngay trước mắt các CĐV nhà trong trận đấu lượt đi vòng Tứ kết Cúp Nhà Vua.
Do vậy, các culé hoàn toàn có thể hy vọng vào một chiến thắng cho lần đụng độ thứ 4 trong mùa giải này giữa hai đội.

Dự đoán: 1-3.
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Kịch bản hay nhất vòng này sẽ là Barca thắng Aletico còn Real hòa Espanol. Chỉ cần Espanol đá đúng sức, k cố tình thua để Real có cơ đuổi kịp chúng ta thì 1 trận hòa là hoàn toàn có cơ sở. Hy vọng vòng đấu sẽ diễn ra đúng kịch bản của mình.
Dự đoán: A.Madrid - Barca 0-3
Espanol - Real 1-1
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Dê chó đã thắng 2-0. bây giờ khoảng cách chỉ còn 4 điểm. Bà xã ơi cố lên. Theo như chu kỳ phong độ thì bây giờ bắt đầu là thời điểm Barca vào phom, giống như hồi đầu mùa thua cu Numancia rồi hòa và bắt đầu chiến thắng. May mắn là phong độ của Barca xuống thấp vào thời điểm này tuy quan trọng nhưng không phải là vào thời điểm những trận chung kết. Dự đoán Barca thắng 3-1
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Xem ra các culé nhà mình vẫn còn lạc quan nhỉ? Trận tới gặp A.Madrid chắc chắn là không dễ dàng gì.
Sự khởi sắc trong tấn công của A.Madrid là điều bình thường, do hàng công của họ có những cái tên đẳng cấp không hề thua kém Bà xã. Mặc khác, sự mất tập trung, mắc sai lầm liên tiếp trong hệ thống phòng ngự của Bà xã trong thời gian gần đây hứa hẹn điều kiện thuận lợi cho những Sergio Aguero, Diego Forlan thi nhau nhả đạn.
Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của chủ nhà cũng chẳng khá hơn đội khách là bao với những sai lầm, thi đấu rời rạc trong khoảng thời gian dài.
Trận đấu này sẽ phụ thuộc vào hàng công của cả hai đội. Đội nào có hàng công thi đấu tốt hơn sẽ giành chiến thắng. Thế nên sao không hy vọng vào Bà xã nhỉ.
Dự đoán: A.Madrid 1-2 Barca.
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Xong, như thường lệ kể từ đầu giai đoạn lượt về đến giờ, bất cứ độ nào gặp Barca cũng cố sống cố chết đá một trận đấu căng thẳng nhiều khi đến mức tiêu cực. Sau đó là xếp giáp quy hàng RM một cách vô điều kiện. :-/

Đêm nay với áp lực tâm lý đè nặng không biết PEP và các học trò sẽ xoay sở thế nào đây. Đây chính là lúc Barca cần phải thể hiện họ là một đội bóng lớn với nhiều kinh nghiệm để vượt qua thử thách này. A.Madrid không có phong độ tốt trong thời gian gần đây và đang trôi xa khỏi khu vực tham dự cúp Châu Âu vào mùa sau. Nhưng Vicente Calderon cũng chẳng phải là nơi dễ chơi cho Barca khi mà tâm lý đang khủng hoảng thế này.

Ini cũng không trở lại kịp, hy vọng hàng tiền vệ sẽ thi đấu tốt hơn những trận vừa qua. Có vẻ PEP đang loay hoay thử nghiệm những vị trí mới đối với các tiền vệ đang có trong tay nhằm xoay tua cầu thủ cho lịch thi đấu dầy đặc sắp tới. Nhưng những thử nghiệm này đã phải trả giá bằng 5 điểm sau 2 vòng đấu và một tâm lý lo lắng trong toàn đội. Trận này Keita bị treo giò chắc hàng tiền vệ sẽ là Yaya - Xavi - Busquet. Đừng đẩy Busquet đá cao lên nữa, đá lơ ngơ lắm.
Hàng thủ thì Pique treo giò, nên tin dùng Sylvinho bên cánh trái và trả Puyol lại đá cặp trung vệ với Marquez để tạo sự vững chắc cho hàng thủ đá khá tệ mấy trận vừa rồi. Nếu đã giữ Sylvinho lại rồi thì nên trao cơ hội, có thể không thi đấu hết trận nhưng 60 -70' với Sylvinho là hoàn toàn có thể thi đấu với thể lực tốt. Cũng có thể cho Sylvinho tấn công ít hơn và tập trung vào phòng ngự chẳng hạn :)
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Có gì mà phải ngán A.M nhỉ. Hãy nhớ lại giai đoạn lượt đi, khi đó A.M có phong độ khá tốt, hàng công thì thi đấu vãi chưởng, nhưng khi gặp Barca thì tắt điện hết (1). Còn đối với xã ta, giai đoạn lượt đi, Nou Camp là nơi đến thì dễ về thì quá khó vậy mà sang đến giai đoạn lượt về, chúng ta đã thua ngay tại Nou Camp (2). Từ (1) và (2) suy ra: Tối nay tại Vicente Calderon, chúng ta sẽ lại bắt đầu một thời kì bất bại tiếp theo, lũ kền kền sẽ lại phải đi khám phổi vì hít bụi.
3-1 cho QUÝ TỘC XỨ CATALUNYA :) :((
 

azuleo

Juvenil B
Đầu quân
6/9/08
Bài viết
197
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Với những đội chơi tấn công như A.M thì chúng ta không e ngại. Mặc dù có thể sẽ khó khăn, lại thêm áp lực không nhỏ khi các "bạn" Dê-an lại vừa thắng bọn Espa nhưng Bà-xã ta sẽ vượt qua cửa ải A.M qua đó tiếp tục duy trì khoảng cách với "bầy lũ kền kền". Qua đó tiếp tục mạch thắng thứ 3 đến hết mùa luôn. dự đoán: A.M 1-4 Barca. Trận này Messi sẽ ghi bàn trở lại.
 

ZuneKA

Tiểu học xã
Đầu quân
2/2/09
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mọi người lạc quan còn em cứ thấy lo lo thế nào! Trước giờ Barca không giỏi chịu áp lực mà điểm số giờ còn có 4.Với lại em thấy ko tin tưởng Valdes lắm, sau những sai lầm gần đây. Đúng từ lúc ông Etoo phát biểu thì Barca có dẫu hiệu chững lại (cá nhân em ko khoái ông này).Dù sao cũng mong Barca tiếp tục mạch chiến thắng. Messi khuấy đảo hàng phòng ngự A.M tiếp nào :)
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
ZuneKA nói:
Mọi người lạc quan còn em cứ thấy lo lo thế nào! Trước giờ Barca không giỏi chịu áp lực mà điểm số giờ còn có 4.Với lại em thấy không tin tưởng Valdes lắm, sau những sai lầm gần đây. Đúng từ lúc ông Etoo phát biểu thì Barca có dẫu hiệu chững lại (cá nhân em không khoái ông này).Dù sao cũng mong Barca tiếp tục mạch chiến thắng. Messi khuấy đảo hàng phòng ngự A.M tiếp nào :)
anh ơi, lo bò trắng răng thôi :lol: , gì chứ trận này mà ko thắng thì ngày mai có tuyết đấy. Valdes có những lúc thì ko thể tin đc nhưng cũng có những lúc anh là người hùng của trận đấu.Còn Messi trận này sẽ lại là 1 cú đúp thôi
 

ZuneKA

Tiểu học xã
Đầu quân
2/2/09
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Cả ngày hum nay ko vào đc 4rum giờ em mới đc giải tỏa nỗi lòng về trận vừa rồi.
Lại một trận đấu công làm - thủ phá :(
Em thấy trận này tuyến tiền vệ phòng ngự từ xa ko tốt, khoảng cách các tuyến không đều. Khi bị tấn công,hàng phòng ngự lùi về quá nhanh và quá sâu dẫn tới phỏng thủ bị động, để khoảng trống phía trên cho đối phương tự do triển khai chiến thuật. Không thể trách hoàn toàn Valdes trong 1 trận đấu mà toàn bộ hàng phòng ngự chơi không tốt nhưngn anh ta cũng lộ rõ khả năng ra- vào không hợp lý trong trận này. Ở tuyến trên, Messi quá bó vào trong nên khả năng kéo hàng phòng ngự đội bạn bị giảm, tấn công có phần bế tắc mặc dù ghi 3 bàn. Eto'o thì quá ích kỷ, cả trận không thấy đâu nhưng có 1 tình huống rất đẹp đối diện khung thành ở góc hẹp, đáng ra anh ta nên chuyền cho đồng đội thì lại cố gắng loay hoay tìm cách dứt điểm, ko được thì mới...chuyền khó cho đồng đội (gợi lại hình ảnh Eto'o cuối thời Rijkack)
Trận này thua quả Penalty em nghĩ là oan nhưng cũng đúng vì có 1 tình huống Hentiga đội bạn ghi bàn ở tư thế ko việt vị nhưng bị thổi nhầm.
Âu ta thua cũng xứng đáng, hi vọng sau trận này Barca sẽ lấy lại vị thế của mình.
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Nhân tố đột biến

Cảm giác hiện giờ của em và chắc cũng là của hầu hết các culé, đó là buồn, chán và có lẽ là thêm một chút gì đó chưa tin vào kết quả thực tế. Xã ta đã thua trận thứ 2 liên tiếp, thua một đối thủ mà ở lượt đi chúng ta đã vùi dập 6-1, và hơn hết chúng ta thua khi đã dẫn trước 2-0. Tại sao thế? Vẫn biết rằng "tiên trách kỉ hậu trách nhân", trong trận đấu vừa rỗi hàng thủ của xã ta bộc lộ quá nhiều sai sót, luôn tạo ra những khoảng trống chết người để tiền đạo đối phương tận dụng, rồi những sai lầm của những cá nhân nơi hàng phòng thủ, sự vô duyên đên kì lạ và đáng trách của hàng công, tất cả những điều đó là một phần dẫn đến sự thất bại của xã ta. Tuy nhiên, khi nhắc đến chiến thắng của A.M trong trận này chúng ta không thế không nhắc đến NHÂN TỐ GÂY ĐỘT BIẾN, của xã ta đó là Messi, nhưng anh cũng không thế hiện được nhiều ngoại trừ pha ghi bàn của mình, về phía A.M đó là Kun với 2 pha ghi bàn đưa A.M đến với chiến thắng. Nhưng người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến trận đấu này, nhân tố gây đột biến thật sự lại không phải là Kun, lại càng không phải là Messi, mà đó là "cầu thủ áo đen". Trong trận đấu hầu như anh không hề chạm bóng, anh không thực hiện những pha solo đẳng cấp hay những quả chuyền bóng chết người, nhưng anh thật sự là nỗi khiếp sợ của Barca. Đầu tiên là anh ngăn cản pha đá phạt nhanh của Barca, sau đó thì chính anh đã "kiếm về" cho A.M quả Pen quý giá.
Đây không phải là lần đầu tiên "cầu thủ áo đen", đã làm cho Barca phải ôm hận, mà gần đây nhất, trong trận derby xứ Catalunya, các cầu thủ của xã ta cũng đã phải ôm hận vì những pha "xử lý táo bạo đầy ngẫu hứng" của anh.
Vậy thì niềm tin ở đâu cho 1 La liga đầy quyến rũ?
Hy vọng rằng sau trận đấu vừa rồi, Pep và các học trò sẽ biết cách đứng dậy và vượt qua khó khăn để giành những kết quả có lợi trên cả 3 mặt trận.(Muốn được thế thì Pep phải tìm cách không cho mấy thằng áo đen toả sáng)
P/s: bài này viết thì bảo là dở nhưng dở em cũng viết
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Dẫn trước tới 2-0 rồi lại để cho đối thủ lội ngược dòng. Đó dường như là điều chưa từng xảy ra từ đầu mùa giải đến giờ. Nguyên nhân chủ quan do sự sa sút đến bất ngờ của hàng tiền vệ, đặc biệt là Xavi ở vai trò điều tiết lối chơi hoàn toàn không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, sự hiệu quả của Yaya Toure trong việc hỗ trợ từ xa cho hàng phòng ngự cũng không có. Cứ nhìn pha giơ chân hời hợt của cầu thủ người Bờ Biển Ngà khi Forlan thực hiện cú sút rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sẽ rõ. Trong bàn thua này, có lẽ tất cả chúng ta đều nhìn nhận nó là 1 cú sút không dễ cản phá. Tuy nhiên, những gì chúng ta muốn thấy là nỗ lực của Valdes, dù có trong tình thế tuyệt vọng đi nữa. Tương tự như pha bay người hết cỡ của thủ thành Leo Franco trong bàn thắng mở tỉ số của Henry.
Chính vì sự yếu kém của hàng tiền vệ mà chỉ cần đối phương lên bóng là nguy hiểm, hàng thủ có dấu hiệu hoảng loạn.

Thời điểm này, Barca cần 1 cầu thủ thi đấu nhiệt tình, giàu sức chiến đấu có khả năng truyền lửa cho các đồng đội trong lúc khó khăn. Ví dụ như E.David lúc trước.
Puyol luôn cho thấy sự nhiệt tình nhưng khả năng truyền động lực thi đấu cho đồng đội thì anh vẫn còn đang thiếu.
Những Xavi, Yaya, Keita, Busquets... thì lại càng không.

Không cần quan tâm đến việc điểm số bị rút ngắn xuống còn mấy điểm. Điều cần thiết hiện nay là Pep cần phải xiết lại tinh thần cho các cầu thủ.
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Khoảng cách về điểm số được rút ngắn chẳng có ý nghĩa gì nếu chúng ta là chính mình như cách đây 5-6 vòng đấu. Lúc đó ai cũng nghĩ Barca đã sờ 1 tay vào cúp vô địch La Liga. Nhưng giờ, ở La Liga, ở châu Âu, ở tất cả các nước khác trên thế giới, những người không thích Barca lại có cớ để cười đùa, để lại hứng chí.
Sự hụt hẫng, buồn...hẳn đang xâm chiếm trái tim khối óc các culé.
Hệ thống phòng ngự của Barca đang có vấn đề, nhưng Pep vẫn chưa tìm ra phương thuốc để chữa trị.
Cả trận Valdes đảm nhận cực tốt vai trò của 1 người nhặt bóng, tạo dáng trên sân. Thế mà đòi tăng lương àh?!?!?!
Có vẻ như bóng ma quá khứ đang trở lại...
Hy vọng Pep và các học trò biết phải làm gì khi đã ngửi thấy mùi hôi của lũ Kền Kền chuyên ăn xác thối.
 

tandard

Trung học xã
Đầu quân
17/1/08
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.360.yahoo.com
Barça đồng
0
Hôm qua định vào 4rum để tâm sự chút mà connect không được. Hơi buồn :( tưởng là admin buồn quá kill 4rum luôn thì chít ?!
Em thì em thấy mọi thứ còn cứu vãn được, quan trọng là chúng ta phải xốc lại tinh thần sau những trận đấu thua đau thế này :lol:
Lượt về chúng ta sẽ thắng Real, đơn giản vậy thôi là vô địch La liga
Barca - đã đến lúc cần thể hiện bản lĩnh người khổng lồ rồi đó O:)
 

rivaldo_2911

Nhặt bóng sân Camp Nou
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
1,007
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.fcbarcelona.cat
Barça đồng
0
tandard nói:
Hôm qua định vào 4rum để tâm sự chút mà connect không được. Hơi buồn :( tưởng là admin buồn quá kill 4rum luôn thì chít ?!
Em thì em thấy mọi thứ còn cứu vãn được, quan trọng là chúng ta phải xốc lại tinh thần sau những trận đấu thua đau thế này :lol:
Lượt về trên sân nhà chúng ta sẽ thắng Real, đơn giản vậy thôi là vô địch La liga
Barca - đã đến lúc cần thể hiện bản lĩnh người khổng lồ rồi đó O:)

Tưởng gặp đội nào chứ gặp Real lượt đi và về còn không nhớ nữa thì quả đúng là vui tính. Trong hoàn cảnh éo le như vậy mà vẫn có chú lạc quan vui tính là rất tốt

Có lẽ do Barca thiếu lực lượng, căng sức vào giai đoạn căng thẳng và trọng tài xử ép nên thua chăng :-'

Vấn đề lớn nhất bây giờ là tinh thần thi đấu của toàn đội. Hàng tiền vệ và hậu vệ hôm qua chơi cực kỳ tồi. Còn hàng tiền đạo chỉ có Messi và Henry là lóe sáng trong giây lát. Còn Eto'o cứ phải ôm hận khi cứ bỏ lỡ cơ hội mười mươi là bị Aguero trừng phạt

Tuần sau mà không thắng được Atl. Bilbao thì có lẽ Barca khủng hoảng thực sự
 

kimgiang

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
tôi thực sự không hề bất ngờ về kết quả của trận đấu chỉ có điều thứ mà chúng ta thiếu phải chăng là 1 vị thuyền trưởng như Gerard bên Liverpoor , hay một chút kinh nghiệm hơn của Giss ... Cái chúng ta đang thiếu bây giờ có thể là chiến thắng nhưng cũng có thể là một nét riêng của BARXA
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Khi trận đấu kết thúc, cố gắng nhắm mắt mà không tài nào ngủ nổi. Một cảm giác nghẹn đắng trong cổ họng. Tuy có 1 phần lỗi của hàng TV nhưng có thể nói đây là một thất bại mang dấu ấn đậm nét của hàng thủ. Bàn thua nào cũng có sai lầm của hàng thủ. Bàn thắng đầu tiên tuy cú sút của Forlan là không thể cản phá nhưng đáng trách là không có ai theo sát anh này tình huống đó. Bàn thứ 2 là tác phẩm của Marquez khi anh phá bóng cực kỳ bất cẩn để tạo cơ hội cho Aguero. Bàn thứ 3 có lỗi của Henry nhưng nếu anh không phạm lỗi thì khả năng thủng lưới cũng rất cao, đáng trách nhất là Alves khi trong trận này rất nhiều lần A.Madrid có cơ hội treo bóng từ những quả phạt tương tự. Còn bàn cuối cùng là "công" của Puyol khi cản phá không dứt khoát để bóng nảy lại chân Aguero.
Hai thất bại liên tiếp vào thời điểm quan trong này là một đòn nặng giáng vào Barca. Nhưng dù sao thì thất bại cũng đã qua, và vấn đề hàng thủ của Barca không phải bây giờ mới biết. Quan trọng là chúng ta phải xốc lại tinh thần thi đấu, biết đứng dậy sau cú vấp ngã đau. Hơn lúc nào hết, đây chính là lúc đòi hỏi bản lĩnh của Pep. Hy vọng Pep sẽ vẫn giữ được sự tỉnh táo để rút ra bài học từ những thất bại, khắc phục điểm yếu của hàng thủ, cũng như truyền lửa cho các học trò.
Còn với các Culé chúng ta, đây cũng là thời điểm thể hiện tình yêu của chúng ta bằng cách giữ vững niềm tin vào các cầu thủ con cưng của mình. Tôi tin vào Pep và các học trò, nhất định họ sẽ biết cách đứng dậy sau cú vấp ngã.
 

caominhtuan103

Juvenil B
Đầu quân
20/2/08
Bài viết
127
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Thực sự khi kết quả là 3-3 tôi lại có mong muốn barca thua trận này, và kết quả đúng như tôi mong đợi. Tuy buồn nhưng tôi thấy đó là tất yếu, có cảm giác các cầu thủ barca thi đấu theo kiểu bề trên. Hy vọng lớn nhất của tôi là sau trận thua này các cầu thủ Barca sẽ nghiêm túc hơn khi thi đấu, cái đầu cần tỉnh táo hơn. Đáng trách nhất là Valdes, không hiểu sao bàn thua đầu tiên lại dễ dàng như thế đối với thủ môn quốc tế, nhẽ ra phải đứng cách khung thành độ 1,5 mét thì ông Valdes nhà ta tớn lên tận 5m làm gì mà Forlan sút không hiểm lắm nhưng qua tầm với rồi thì vào lưới nhặt bóng là phải.Bàn thua đó là mấu chốt của vấn đề. Hàng tiền đạo thì phung phí vô tội vạ, mình đã cười thầm các tiền đạo của Alentico vô duyên thì tiền đạo của mình còn tệ bạc hơn nữa. Hết messi đến e'to sút cách khung thành độ 5m. Theo tôi cần phải xem xét lai hành tiền vệ, hàng tiền vệ là mấu chốt của lối chơi Barca.Mấy trận gần đây hàng tiền vệ chơi không tốt dẫn đến hàng hậu vệ phải làm việc nhiều dẫn đến những sai lầm. Hy vọng những kỷ lục mà Barca tạo được sẽ có ý nghĩa chứ đừng để Real lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở La liga là đã kém đội đầu bảng 12 điểm sau lượt đi mà vẫn vô địch khi đó sẽ rất buồn đối với các cule
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Ngay sau thất bại là một cảm giác bấn loạn của tôi , rối bời , buồn rầu , là điều tồi tệ nhất , nôn nao như lửa đốt đã thế còn không vào được forum , có lẽ anh em đều hiểu hết cái cảm giác này , giờ vào đây viết vài dòng như an ủi nhau , nói với nhau vài câu cho thần kinh trở lại bình thường , một tuần này thật khó sống

Lúc này thì tôi lại không muốn trách móc , chỉ vì Alt.Madrid chơi hay hơn ta , thật trái ngược nhưng lúc này tôi chỉ muốn thông cảm động viên , cổ vũ hết mình cho barca thân yêu.

Mọi việc vẫn trong tầm kiểm soát của ta. Bốn điểm , không nhiều nhưng không quá ít , lấy lại tinh thần thì đâu sẽ vào đấy , chỉ cần một trận thắng thôi tôi tin cỗ máy barca sẽ vận hành trơn tru. Real không đáng sợ , tôi tin chắc trận real-barca ta sẽ chiến thắng , vậy là đang hơn real 7 điểm rồi đấy . Hehehe .
 

NhatHai_vn

Juvenil B
Đầu quân
21/12/08
Bài viết
123
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
đáng lo quá,cần trẻ hó hàng thủ gấp.puyol giò đã không còn là sự lựa chọn thông minh nữa rồi
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top