V.36 Real vs Barca (4-1) Thua toàn diện

dark'son

Juvenil A
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
208
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Hôm nay chúng ta thua toàn diện nhưng cái đáng nói hơn cả tỉ số là tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ. cứ ngỡ rằng vào trận đấu các cầu thủ Barca sẽ ra sân với tinh thần quyết tử để lấy lại danh dự và Real thì khi đã có chức vô địch thì tinh thần chiến đấu sẽ yếu đi! Nhưng ngược lại hoàn toàn, những j diễn ra trên sân chỉ cho chúng ta thấy một Real khát khao và máu lửa còn Barca thân yêu? còn đâu những hình ảnh đẹp đẽ trong trận đấu với Valencia?
Các cầu thủ Real thi đấu quyết liệt và bắt người ngay trên phần sân của Barca, rất nhiều trường hợp là trung vệ của Barca có bóng mà chẳng biết chuyền cho ai!! Tuyến tiền vệ hoàn toàn bị lu mờ và chia cắt, real xé nhỏ chúng ta ra và chỉ cần 2-3 cái bóng áo trắng cũng làm cho cái hàng thủ 5-6 người của Barca náo loạn!. Bây h ko phải lúc để chê bai ai đó đá dở đá hay thế nào nhưng phải nhìn nhận khách quan trận thua này lỗi đầu tiên thuộc về HLV khi RK ko thể truyền lửa cho cầu thủ khi vào sân và khi bị dẫn trước đã ko có được chiến thuật hợp lí, khi thua các cầu thủ của chúng ta thi đấu như 11 con người chứ ko phải là một tập thể nữa, ai cũng cay cú, cũng hùng hục chạy theo bóng thậm chí tranh luôn vị trí của người khác dẫn đến dẫm chân lên nhau. . .
Người thứ 2 đáng chê trách là đội trưởng PY, ở bàn thua đầu tiên chính việc ham theo bóng mà anh để cho chú raul chú rảnh rang cứa lòng! và khi cả đội đang thua, lúc cần nhất đến bản lĩnh và vai trò của một người đội trưởng thì chính PY lại làm đồng đội bị cuốn vào lối đá của real và để cả đội bị nó dắt mũi. Đáng ra những lúc cần chấn chỉnh tinh thần anh em, ổn định đội hình, đá chậm để ko bị cuốn theo bài của real thì PY lại là cầu thủ bị cuốn nhiều nhất, anh lao theo bóng một cách mù quáng, cái cách anh phòng ngự làm cho đồng đội cảm thấy hình như times đã là phút 89 rồi ấy! mk xem mà tui ức chế ko chịu được. xét tổng thể thì cả trận hôm nay chỉ có chú Mes và Henrry là chấp nhận được còn hầu hết đều như đeo chì vào chân ấy. ngồi xem mà chán chường, đau lòng quá, Barca luôn thế, luôn đưa người hâm mộ lên đỉnh cao hi vọng (cái trận valen ấy !!!) rồi ngay sau đó là dìm người hâm mộ trong thất vọng.
Đến bao h chúng ta mới trả được mối nhục này?? có thể chúng ta sẽ thắng lại họ 4-0 vào lúc nào đó nhưng thế trận có bao h chúng ta dắt mũi được họ và đùa giỡn họ như họ đã làm với chúng ta hôm nay? có khi nào real đứng chịu trận như chúng ta hôm nay ko??

Chán quá , buồn quá!!
 

Skyvie

Juvenil B
Đầu quân
27/4/08
Bài viết
190
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Germany
Barça đồng
0
Thua, chúng ta đã thua Real ngay trong trận lượt đi trên thánh địa NouCamp nhưng trận thua tối qua thì ko chấp nhận được. Nhìn cách RK ngồi bất lực trên băng ghế chỉ đạo, nhìn vẻ mặt âu sầu của Messi ... sẽ lại là 1 mùa bòng trắng tay nữa cho Barca, nhưng năm nay sẽ còn buồn hơn năm trước vì mùa này Barca chỉ xếp ở vị trí thứ 3, vì những trận đấu tự bắn vào chân mình của Barca
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top