Thân tặng các bạn Real Madrid

gavrotte

Đội trưởng Barça Hà Đông
Cán bộ Xã
Đầu quân
22/12/10
Bài viết
1,048
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
41
Barça đồng
0
Vậy sao ta không chơi trò ngũ hàng tương khắc nhỉ. Catanacio hệ Kim (chắc chắn), Tổng lực chắc là hệ Thuỷ (sức mạnh của cơn lũ là khủng khiếp), Phòng ngự - phản công (hệ Mộc vì nó tạo ra những cái chết bất ngờ như khi dính độc), Sút-chạy (hệ Thổ, ta hay gọi là đầu đất mà) và cuối cùng Tiki-taka (hệ Hoả, thiêu cháy tất cả). Xét theo cách nghĩ đó thì các bạn sẽ hiểu chiến thắng là sự xoay vòng ngũ hành..
Hỏa khắc kim >> Đá phòng ngự với Barca chắc chắn thua >> Hợp lý!!!
Thủy khắc hỏa >> như vậy muốn thắng Barca phải đá tổng lực và pressing toàn sân. Cũng hợp lý!!!
Cũng may cho Barca là trợ lý cho Mourinho là Karanka chứ ko phải là Denpietrau:clap:
 
Sửa lần cuối:

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Real Madrid nói:
- Ăn vạ: Xem bóng đá nhiều năm rồi nhưng mình chưa từng thấy đội bóng nào ăn vạ tài như Pedro, Busquet, Mascherano. Cả 3 cầu thủ này có thể tự lao vào cầu thủ REAL rồi ngã lăn ra ôm mặt mặc dù cầu thủ Real còn chưa chạm vào người họ. Chủ động lao vào cầu thủ đối phương để ăn vạ là điều chưa bao giờ gặp. Nhiều fan Barca nói rằng vì Real đá rắn nên Barca mới ăn vạ. Vậy thì tại sao khi đá với Espanol Barca cũng ăn vạ (Alves) ?
Đó là bởi nó đã trở thành thói quen của cầu thủ Barca rồi, động đến là ngã.
Cái này nói mãi, nói mãi mà vẫn không bao giờ chịu hiểu, khắp quả đất này ai ăn vạ bằng Gaydo, bằng Ozawa, hãy đếm những quả pel mà hai "tiểu thư" này mang lại cho Real. Vả lại, cầu thủ nào không được dạy là có tác động của đối phương là phải ngã, phải cho nó ăn thẻ, bộ các cầu thủ Real không biết điều đó. Còn chỗ bôi đậm cho hỏi bạn kiếm đâu vậy ;)), xem lộn mấy thước phim của Gaydo hồi còn ở Anh à ;)).

- Gây sức ép lên trọng tài: Barca gây sức ép lên trọng tài rất tốt khi cả đội cùng bu lấy trọng tài sau những pha ăn vạ để đòi thẻ phạt. Điều này cũng hiếm gặp từ trước tới nay.
Cái này thì ngay cả tôi nếu đá mà có trọng tài thì cũng làm.

- Marcelo phạm lỗi với M10 và dính thẻ đỏ, tôi không ủng hộ, nhưng các cầu thủ Barca cũng không vừa khi Villa tát vào mặt Ozil khiến anh này nổi nóng. Điều hiếm thấy với một người khá hiền lành như Ozil.
Bạn này hình như không coi trận này thì phải ;)). Messi bị đốn mới kinh chứ. Còn vụ của Ozil thì xem lại video để biết thêm chi tiết nhé.

- Fan Barca phê phán MOU chọc vào mắt trợ lý HLV barca nhưng rồi sau đó vị trợ lý này cũng trả đũa bằng cách đánh vào đầu MOU. Barca cũng không phải vừa đúng không?
Ví dụ đang có "choảng nhau", cái đầu của bạn đang sôi, tôi tới chọt mắt bạn cái thì bạn làm gì? Cái quan trọng là thằng nào gây sự, ông nào đánh lén.

- Fan Barca nói Real chặt chém nhưng hãy xem lại pha vào bóng nguy hiểm của Xavi, Iniesta với Alonso, Coentrao trong trận lượt về để thấy Barca cũng rất giỏi chặt chém đấy chứ. Nhưng khác nhau ở chỗ Real đá rắn thì ăn thẻ còn barca thì không? Tại sao? Tất cả mọi người đều biết câu trả lời khi nhắc đến trọng tài.
Lần sau cảm phiền viết hoa chỗ bôi đậm lên nhé. Xavi, Iniesta đúng là có vào bóng nguy hiểm, nhưng cũng chỉ là ham banh (chứ không như Marcelo nhảy lên đánh đầu mà vẫn có thể đá người, không như Marcelo đốn củi, không như, không như....). Còn Khedira, Pepe thì cũng như Xavi, Iniesta phạm lỗi vì muốn lấy lại bóng nhưng khác ở chỗ cái số lượng. Cái gì mà nó lặp đi lặp lại nhiều lần thì người ta quy về bản năng (không dùng từ bản chất nhé ;)) ).

- Barca cũng dùng nhiều tiểu xảo khi chơi với Real: Valdes kéo ngã CR7 trong vòng cấm, Mascherano chủ động ngã để trọng tài từ chối bàn thắng của Real, các cầu thủ Barca cũng rất hay khiêu khích cầu thủ Real khiến cho họ nổi nóng và phạm lỗi. Điển hình là thủ môn Pinto cà khịa Arbeloa khi đi vào đường hầm khiến chút xíu nữa hai bên phải dùng đến nắm đấm. Việc REAL luôn thi đấu với cái đầu nóng cũng bởi các cầu thủ Barca luôn tìm mọi cách để khiêu khích REAL khiến họ nổi nóng phạm lỗi và dính thẻ đỏ. Barca cũng nham hiểm đấy chứ ?
Có người khóc quả Mascherano năm ngoái kìa ;)). Cái này là phải nói ai bảo anh Gay ngã mà còn cố đè lên chân người khác. Chạy với một vận tốc lớn mà bạn nghĩ có thể đứng vững được sau tác động đó :-/. Còn quả của Valdes không phải là kéo ngã nhé, cái này là quy vào tội anh Gay ưa "sáp" vào người anh Valdes thôi. Tiểu xảo là một phần của bóng đá, không ai có thể làm cho bóng đá 100% "sạch", không có tiểu xảo. Nhưng tiểu xảo cũng vừa thôi, chứ đâu như cái kiểu bay lên đánh đầu mà vẫn có thể đá người, cầu thủ nằm sân thì đạp đầu.

- Fan Barca nói MOU nói nhiều nhưng đâu biết rằng họ cũng nói nhiều không kém: hết Xavi rồi đến Pique, chủ tịch Rosell liên tục khích bác Real? Vậy cuối cùng ai nói nhiều hơn ai?
Bạn này đang chống lại thế giới khi tước chức vô địch "mỏ bà bán cá" của Mou.

- Vấn đề trọng tài cũng rất nóng hổi: Vì sao Real câu thẻ thì bị phạt còn Barca câu thẻ thì không? Vì sao Busquet phân biệt chủng tộc với Marcelo lại trắng án? Vì sao Barca được hưởng lợi rất nhiều sau những trận đấu có mùi với Real, Inter, Chelsea, Arsenal?
Sao cứ lại khóc trọng tài, bộ Barça bị loại năm 2010 không phải là vì trọng tài :-/. Vậy Barça có khóc không. Đằng này còn khóc thuê nữa chứ. Mou khóc giỏi, fan của mợ còn khóc giỏi hơn, thậm chí là khóc thuê mà đâu nhận được gì. Còn vấn đề trọng tài ấy à ;)). Cả cái liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đang đứng về phía ai vậy bạn :-/.
 

Ro_vau

Juvenil B
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Barça đồng
0
Theo tôi trong các phiên bản Chelsea - Mou, Inter - Mou, Real - Mou thì tôi sợ Chelsea nhất vì hàng tiền vệ hồi đấy của Chelsea rất cơ bắp và đẳng cấp và thằng tôi sợ nhất là Ballack và Essien, còn trận thua Inter năm ngoái chỉ là 1 tai nạn, còn riêng Real - Mou thì chưa bao giờ tôi sợ cả. Nếu nói đội nào có thể chơi ngang cơ với Barca hiện tại thì đó chính là Chelsea năm 2008-2009
 

Barcafan

Juvenil B
Đầu quân
2/12/10
Bài viết
133
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Dù là một culé nhưng tôi cũng như mọi người đều biết, cái ngày mà Real lật đổ Barca chắc chắn sẽ xảy ra, vấn đề chỉ là lúc nào. Với lực lượng hiện nay, có thể Barca sẽ trụ thêm một mùa giải nữa, nhưng mùa giải sau nữa thì ai dám chắc khi Xavi cũng đã có tuổi, Fabregas chắc gì đạt được đẳng cấp như Xavi, hay Real sẽ có một hàng tiền vệ hay hơn hiện nay. Có thể cái ngày mà Messi rời Barca trở về Argentina thì lúc đó có thể là giai đoạn Real lại áp đảo Barca. Năm nay, nếu Real lại tiếp tục hít khói Barca có thể Ronaldo mà Mou sẽ trở về Anh, lúc đó Real sẽ đưa ai về có thể là Sergio Aguero, thậm chí là Mario Gotze, thần đồng người Đức đang nổi lên như Messi của nước Đức. Nên nhớ hàng tiền vệ Đức tại World Cup đã bóp nghẹt Messi tại World Cup như thế nào, và chỉ thua Tây Ban Nha trong một tình huống cố định từ pha đánh đầu cuả Puyol mà nếu người Đức thận trọng thì có lẽ họ đã không thua Tây Ban Nha trong tình huống không chiến mà chính họ là sở trường. Tất cả nên chờ đên Euro 2012,Đức và Tây Ban Nha đang là 2 đội mạnh nhất Châu Âu, nếu Đức lật đổ được sự thống trị của Tây Ban Nha tại Euro 2012 mà 70% đội tuyển Tây Ban Nha là Barca thì "Đức hóa" là con đường duy nhất để Real lật đổ Barca. Guardiola cuối mùa này sẽ ra đi, điều đó gần như là chắc chắn, ông cũng biết nếu như ông ở lại Camp Nou quá lâu thì sẽ bị bắt bài như Rijkaard.

Nên Barca và Real sẽ đi nước cờ nào sau La Liga năm nay có thể phải chờ sau Euro 2012.
 

Catus

Juvenil A
Đầu quân
27/5/11
Bài viết
482
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
39
Nơi ở
Đà Nẵng city
Barça đồng
0
Vâng, nếu bạn đã có nhã ý đàm đạo về "Nghệ thuật bóng đá" thì anh em FCBVN chúng tôi cũng rất vui lòng tiếp đãi bạn như những người có học thức. Chứ không phải như bên 4r Real Madrid Việt Nam có một số bạn mở miệng ra là ném đá với chém gió với những ngôn từ không thể ngửi được, xin lỗi chứ tôi cũng định qua đó để giao lưu mà buồn nôn chịu không được, một phần cũng vì tôi sợ bị ném đá hoặc bị chó dại cắn.

- Ăn vạ: Xem bóng đá nhiều năm rồi nhưng mình chưa từng thấy đội bóng nào ăn vạ tài như Pedro, Busquet, Mascherano. Cả 3 cầu thủ này có thể tự lao vào cầu thủ REAL rồi ngã lăn ra ôm mặt mặc dù cầu thủ Real còn chưa chạm vào người họ. Chủ động lao vào cầu thủ đối phương để ăn vạ là điều chưa bao giờ gặp. Nhiều fan Barca nói rằng vì Real đá rắn nên Barca mới ăn vạ. Vậy thì tại sao khi đá với Espanol thì Barca cũng ăn vạ (Alves) ? Đó là bởi nó đã trở thành thói quen của cầu thủ Barca rồi, động đến là ngã.
Bạn lấy dẫn chứng làm người đọc qua cảm thấy có vẻ rất hùng hồn nhưng khi ngẫm kỹ lại thì người có biết "sơ sơ" về bóng đá sẽ nhận ra ngay là cả Real và Espanol ở TBN đều là những kẻ thù truyền kiếp của Barca. Một khi đã vào trận thì có thể nói ngoài ý nghĩa là một trận bóng thì nó còn hàm chứa trong đó là một trận chiến. Nhưng nếu nói Barca chủ động ăn vạ để tìm kiếm chiến thắng thì bạn sai rồi. Nếu muốn dành chiến thắng thì bạn phải ghi được bàn thắng (kiến thức tối thiểu bạn nhé). Mà nếu muốn có bàn thắng thì bạn phải có bóng, phải tấn công vì vậy cầu thủ chúng tôi phải biết bảo vệ đôi chân của mình chứ.

Gây sức ép lên trọng tài: Barca gây sức ép lên trọng tài rất tốt khi cả đội cùng bu lấy trọng tài sau những pha ăn vạ để đòi thẻ phạt. Điều này cũng hiếm gặp từ trước tới nay.
Bất cứ một trận bóng nào cũng cần có người "cầm cân nẩy mực". Quyết định của trọng tài trong một trận đấu là quyết định cao nhất, ngay cả FIFA và UEFA cũng không có quyền can thiệp vậy sao các bạn còn lăn tăn về vấn đề này vậy. Một trọng tài đã được FIFA công nhận hẳn người đó có năng lực. Đó cũng là nghề nghiệp của họ, không có trọng tài nào mà không mắc lỗi trong trận đấu cả. Còn chuyện chúng tôi theo như bạn nói là bu lấy trọng tài thì xin thưa bạn thử nhìn qua các trận đấu có Real, MU ... hay bất cứ đội bóng nào khác có xảy ra tình trạng như vậy không?

Marcelo phạm lỗi với M10 và dính thẻ đỏ, tôi không ủng hộ, nhưng các cầu thủ Barca cũng không vừa khi Villa tát vào mặt Ozil khiến anh này nổi nóng. Điều hiếm thấy với một người khá hiền lành như Ozil.
- Fan Barca phê phán MOU chọc vào mắt trợ lý HLV barca nhưng rồi sau đó vị trợ lý này cũng trả đũa bằng cách đánh vào đầu MOU. Barca cũng không phải vừa đúng không?
- Fan Barca nói Real chặt chém nhưng hãy xem lại pha vào bóng nguy hiểm của Xavi, Iniesta với Alonso, Coentrao trong trận lượt về để thấy Barca cũng rất giỏi chặt chém đấy chứ. Nhưng khác nhau ở chỗ Real đá rắn thì ăn thẻ còn barca thì không? Tại sao? Tất cả mọi người đều biết câu trả lời khi nhắc đến trọng tài.

Những trận đấu giữa Real & Barca luôn diễn ra quyết liệt trên mức cần thiết. Đá bóng là môn thể thao sức mạnh, những tình huống va chạm là không thể tránh khỏi. Còn vấn đề trọng tài đã nói trên, không bàn nữa.

Khi bạn nói chúng tôi không vừa khi Tito tát lại Mou. Bạn chỉ nói đến kết quả mà quên mất nguyên nhân rồi. Khi người ta xúc phạm bạn không lẽ bạn lại ngồi yên để mặc vậy à? Nếu có trách chúng tôi thì bạn nên trách Mou trước nhá. Hành động như một người "tức quá mất khôn".

Fan Barca nói MOU nói nhiều nhưng đâu biết rằng họ cũng nói nhiều không kém: hết Xavi rồi đến Pique, chủ tịch Rosell liên tục khích bác Real? Vậy cuối cùng ai nói nhiều hơn ai?

Nói nhiều thì xin thưa chúng tôi không nói lại Mou đâu. Chúng tôi chỉ bày tỏ quan điểm của mình. Mà toàn bộ đều là sự thật chứ chúng tôi đâu có nói láo, đâu có gắp lửa bỏ tay người. Còn như Mou thì sao đây? Có làm mà không có dám chịu. Hành động của Mou có đáng là một người quân tử không?

Hãy tập trung vào chuyên môn thay vì mất thời gian vô ích phê phán lẫn nhau những vấn đề ngoài chuyên môn bởi cả hai chẳng ai là tốt đẹp cả.

Bạn là Fan Real mà cũng công nhận là Real chẳng tốt đẹp gì cả? =)). Đã vậy rồi thì thử hỏi xem còn ai dám nói khác chứ. Còn riêng chúng tôi luôn luôn cảm nhận được cái đẹp cả trong và ngoài sân cỏ của các cầu thủ Barca. Từ nhân phẩm, tư cách các cầu thủ Barca đều là niềm tự hào cho Fna trên toàn Thế giới noi theo.

P/S: Ngay cả truyền thống, cái quý giá nhất mà các bạn cũng đánh mất thì đâu còn gì để nói với các bạn nữa.
 

Ro_vau

Juvenil B
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Barça đồng
0
Dù là một culé nhưng tôi cũng như mọi người đều biết, cái ngày mà Real lật đổ Barca chắc chắn sẽ xảy ra, vấn đề chỉ là lúc nào.

Xin lỗi chỉ mình bạn biết thôi chứ đừng đánh đồng với nhiều người khác, tôi không tìn thằng Mou sẽ thành công ở Real và không bao giờ lật đổ được Barca. Bạn có dám cá với tôi không ???
 

Barcafan

Juvenil B
Đầu quân
2/12/10
Bài viết
133
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Tôi có nói là Mou lật đổ Barca đâu, nhưng chắc chắn một ngày nào đó, có thể là 2 năm 3 năm 5 năm hay 10 năm, chắc chắn ngày mà Real lật đổ Barca sẽ xảy ra, vì chả có đội bóng là ở trên đỉnh cao mãi mãi được.
 

cangsieu

La Masia
Đầu quân
10/1/11
Bài viết
46
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Ăn vạ: Xem bóng đá nhiều năm rồi nhưng mình chưa từng thấy đội bóng nào ăn vạ tài như Pedro, Busquet, Mascherano. Cả 3 cầu thủ này có thể tự lao vào cầu thủ REAL rồi ngã lăn ra ôm mặt mặc dù cầu thủ Real còn chưa chạm vào người họ. Chủ động lao vào cầu thủ đối phương để ăn vạ là điều chưa bao giờ gặp. Nhiều fan Barca nói rằng vì Real đá rắn nên Barca mới ăn vạ. Vậy thì tại sao khi đá với Espanol thì Barca cũng ăn vạ (Alves) ? Đó là bởi nó đã trở thành thói quen của cầu thủ Barca rồi, động đến là ngã.

Xin giới thiệu đến các bạn seri các pha ngã tuyệt đẹp của "cô bé hờn dỗi" Cristiana trong các trận đấu với Barça:
[video=youtube;zpuxdq48KLc]http://www.youtube.com/watch?v=zpuxdq48KLc&feature=related[/video]
[video=youtube;il04hnt5vIo]http://www.youtube.com/watch?v=il04hnt5vIo[/video]
[video=youtube;oefmMJM9JQ8]http://www.youtube.com/watch?v=oefmMJM9JQ8&feature=related[/video]
[video=youtube;gh6oPLPmc1U]http://www.youtube.com/watch?v=gh6oPLPmc1U&feature=related[/video]
[video=youtube;B9gh-GSoeaE]http://www.youtube.com/watch?v=B9gh-GSoeaE[/video]
[video=youtube;sBXO-loQ1Sg]http://www.youtube.com/watch?v=sBXO-loQ1Sg&feature=related[/video]
[video=youtube;EIegbv308N0]http://www.youtube.com/watch?v=EIegbv308N0&feature=related[/video]
[video=youtube;_uGHpAv3gMI]http://www.youtube.com/watch?v=_uGHpAv3gMI&feature=related[/video]
[video=youtube;kHjhZN8IWXA]http://www.youtube.com/watch?v=kHjhZN8IWXA&feature=related[/video]
[video=youtube;sZ5LPXwPEZ8]http://www.youtube.com/watch?v=sZ5LPXwPEZ8&feature=related[/video]

Và bé Di Maria Ozawa
[video=youtube;yeIhmcWenPs]http://www.youtube.com/watch?v=yeIhmcWenPs[/video]
 

Real Madrid

Tiểu học xã
Đầu quân
18/8/11
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
38
Barça đồng
0
Bạn lấy dẫn chứng làm người đọc qua cảm thấy có vẻ rất hùng hồn nhưng khi ngẫm kỹ lại thì người có biết "sơ sơ" về bóng đá sẽ nhận ra ngay là cả Real và Espanol ở TBN đều là những kẻ thù truyền kiếp của Barca. Một khi đã vào trận thì có thể nói ngoài ý nghĩa là một trận bóng thì nó còn hàm chứa trong đó là một trận chiến. Nhưng nếu nói Barca chủ động ăn vạ để tìm kiếm chiến thắng thì bạn sai rồi. Nếu muốn dành chiến thắng thì bạn phải ghi được bàn thắng (kiến thức tối thiểu bạn nhé). Mà nếu muốn có bàn thắng thì bạn phải có bóng, phải tấn công vì vậy cầu thủ chúng tôi phải biết bảo vệ đôi chân của mình chứ.

Nếu bạn coi việc ăn vạ là tất yếu trong bóng đá kể cả khi đối phương không hề chạm vào người bạn thì khái niệm về bóng đá của bạn khác mình rồi. Yêu một đội bóng nào đó không phải yêu quá mà làm mờ mắt không nhận ra điểm chưa tốt đội bóng của mình.


Bất cứ một trận bóng nào cũng cần có người "cầm cân nẩy mực". Quyết định của trọng tài trong một trận đấu là quyết định cao nhất, ngay cả FIFA và UEFA cũng không có quyền can thiệp vậy sao các bạn còn lăn tăn về vấn đề này vậy. Một trọng tài đã được FIFA công nhận hẳn người đó có năng lực. Đó cũng là nghề nghiệp của họ, không có trọng tài nào mà không mắc lỗi trong trận đấu cả. Còn chuyện chúng tôi theo như bạn nói là bu lấy trọng tài thì xin thưa bạn thử nhìn qua các trận đấu có Real, MU ... hay bất cứ đội bóng nào khác có xảy ra tình trạng như vậy không?
Những trận đấu giữa Real & Barca luôn diễn ra quyết liệt trên mức cần thiết. Đá bóng là môn thể thao sức mạnh, những tình huống va chạm là không thể tránh khỏi. Còn vấn đề trọng tài đã nói trên, không bàn nữa.

Cái mình nói đến ở đây đó là việc cứ bất cứ pha bóng nào thì rất đông cầu thủ Barca đều quây lấy trọng tài đòi thẻ phạt. Barca cần đến những thẻ đỏ, thẻ vàng để có thể giành chiến thắng đến thế sao?

Khi bạn nói chúng tôi không vừa khi Tito tát lại Mou. Bạn chỉ nói đến kết quả mà quên mất nguyên nhân rồi. Khi người ta xúc phạm bạn không lẽ bạn lại ngồi yên để mặc vậy à? Nếu có trách chúng tôi thì bạn nên trách Mou trước nhá. Hành động như một người "tức quá mất khôn".

Các bạn phê phán MOU chọc vào mắt trợ lý HLV nhưng việc vị HLV này trả đũa cũng đáng bị lên án phải không? Hay vì bạn yêu Barca quá mà không còn nhận ra cái gì là đúng là sai nữa ?

Nói nhiều thì xin thưa chúng tôi không nói lại Mou đâu. Chúng tôi chỉ bày tỏ quan điểm của mình. Mà toàn bộ đều là sự thật chứ chúng tôi đâu có nói láo, đâu có gắp lửa bỏ tay người. Còn như Mou thì sao đây? Có làm mà không có dám chịu. Hành động của Mou có đáng là một người quân tử không?

MOU không đáng người quân tử thì vậy Barca đáng quân tử hay sao? Việc các cầu thủ REAL luôn thi đấu với cái đầu nóng cũng bởi họ luôn bị khiêu khích và dẫn đến nổi nóng mà phạm lỗi đấy chứ. Mình không ủng hộ việc phạm lỗi nhưng nhũng hành động như khiêu khích, ăn vạ, sự thiếu công tâm của trọng tài cũng đáng lên án. Hay đối với bạn vì yêu Barca quá mà không nhận ra điểm tốt điểm xấu của họ nữa ?

Bạn là Fan Real mà cũng công nhận là Real chẳng tốt đẹp gì cả? =)). Đã vậy rồi thì thử hỏi xem còn ai dám nói khác chứ. Còn riêng chúng tôi luôn luôn cảm nhận được cái đẹp cả trong và ngoài sân cỏ của các cầu thủ Barca. Từ nhân phẩm, tư cách các cầu thủ Barca đều là niềm tự hào cho Fna trên toàn Thế giới noi theo.

P/S: Ngay cả truyền thống, cái quý giá nhất mà các bạn cũng đánh mất thì đâu còn gì để nói với các bạn nữa.

Tuy mình là Fan Real nhưng không phải vì tình yêu mà làm mờ mắt. Mình phản đối việc đá rắn phạm lỗi. Nhưng nếu suy nghĩ sâu xa chút thì Barca cũng đâu tốt đẹp gì đâu khi liên tục khiêu khích Real, liên tục ăn vạ, liên tục được sự ưu ái của trọng tài. Tất cả những điều này đối với bạn là tốt đẹp cả. Vậy thì bạn yêu Barca quá mà mờ mắt trước thói hư tật xấu của họ mất rồi. Thật đáng tiếc.
 

Barca_cz

Juvenil A
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
277
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Để tớ trả lời bạn. Trước hết, phải khẳng định rằng, ăn vạ, câu giờ, tiểu xảo, phạm lỗi, cũng như vô số hàng vi xấu nữa trong bóng đá thì đội nào cũng có. Nó cũng như mặt trái của xã hội vậy. Nhưng những cái đó nó chỉ diễn ra với tính chất tình huống, và bột phát. Có nghĩa là người ta không vào sân với chủ đích đó, nhưng nhiều khi bột phát theo tình huống, cái đó chắc bạn đã thấy nhiều. Cũng không có đội bóng nào coi đó là 1 chiến thuật để vận dụng, mong nhờ vào nó để dành chiến thắng. Rất nhiều cầu thủ, của nhiều đội đã có những pha phạm lỗi thô bạo, nhưng người ta vẫn không qui kết như những gì Dê đang hứng chịu. Tại sao?
Rất đơn giản, bởi các bạn là người thực hiện những pha phạm lỗi liên tục, thậm chí là thô bạo, mang tính triệt hạ một cách có hệ thống, như được chỉ đạo vậy. Nó cũng không được thực hiện bởi 1 cầu thủ, trong 1 vài tình huống nhất định, mà là gần như toàn đội, trong tất cả các tình huống, để ngăn chặn đối thủ. Nó cũng được coi là " chiến thuật ", có thể giúp các bạn chiến thắng. 1 thứ chiến thuật hèn hạ, bẩn thỉu và vô nhân tính. 1 thứ chiến thuật mà ngoài Mouse, không HLV nào dám làm, vì nhân cách và lòng tự trọng. 1 chiến thuật mà ngoài Dê ra không đội bóng nào dám thực hiện. Và như 1 sự thích nghi, đối đàu với 1 lối chơi như thế, Barca phải chọn cho mình cách ứng phó thích hơp. Lấy cứng chọi cứng, có nghĩa là cũng phạm lỗi, thô bạo chặt chém? Không ổn, bởi các cầu thủ Barca ra sân là để chơi bóng, không phải để đá người. Vậy thì lấy nhu khắc cương? Chúng tớ né đòn, "ăn vạ" gây sức ép lên trọng tài? Đúng, và mục đích là để Dê từ bỏ lối chơi vô nhân tính kia đi, khi thấy nó không có tác dụng, và bị trừng phạt bởi các trọng tài. Cái này cũng như "gieo" và "gặt" vậy. Dê gieo lối chơi bạo lực, thì gặt lấy thẻ phạt và ức chế vì tiểu xảo của đối phương. Bắt nguồn từ Dê, và cũng chỉ Dê có thể kết thúc. Barca không "ăn vạ", Dê vẫn chặt chém. Dê thôi chặt chém, Barca hết "ăn vạ", vậy thôi. Các bạn Dê thân mến, hãy ngừng "gieo", và các bạn sẽ không phải "gặt" nữa. Còn các fan Dê, hãy thôi lấp liếm, đổ thừa và nguỵ biện, hãy nhìn thẳng vào sự thật mà sửa đổi. Có như thế, cái mà các bạn vẫn gọi là "niềm tự hào Trắng" mới phần nào không bị vấy bẩn, nhé.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Fan Barca vẫn luôn tự thừa nhận bóng đá của họ là đẹp và phê phán MOU. Mặc dù không hề muốn nhắc đến những vấn đề ngoài chuyên môn nhưng mình buộc phải nêu ra để mọi người thấy cái gọi là bóng đá đẹp của Barca cũng như fan Barca vẫn tôn thờ:
Bạn đầu đọc bài của bạn này cũng tính làm hài chục cái trích dẫn của bạn RM này để phản biện, cơ mà đọc thêm mấy liệt kê nữa thấy lý luận của bạn này chả đáng để mình bỏ thời gian và lý lẽ ra để ngồi đôi co tranh cãi.

Chỉ nói một điều ở câu trên thôi, đó là hai chữ TÔN THỜ. Bạn nói chúng tôi tôn thờ, hay chính bạn đang tôn thờ? Vấn đề là bạn đang tôn thờ cái gì? Và khi tôi phát hiện ra bạn đang tôn thờ "cái đó" thì xin lỗi bạn nhé, cứ tiếp tục đi ;)) chả ai có ý kiến gì đâu nhưng phải kín kín một chút kẻo bị người ta mắng nhé :-j

Tôi có nói là Mou lật đổ Barca đâu, nhưng chắc chắn một ngày nào đó, có thể là 2 năm 3 năm 5 năm hay 10 năm, chắc chắn ngày mà Real lật đổ Barca sẽ xảy ra, vì chả có đội bóng là ở trên đỉnh cao mãi mãi được.
Nếu bạn hiểu lật đổ ở đây là 1-2 trận thắng thì điều đó chả có nghĩa lý gì cả. Như trận thắng 1-0 của RM với Barca ở CK cúp nhà vua, dường như không ai thèm nhắc tới :-j hoặc chả nhớ làm gì :| Còn nếu để vượt mặt Barca như Barca đang vượt mặt RM như hiện tại (3 năm nay) thì cần phải có thời gian, ít nhất cũng 1-2 năm nữa. Vấn đề là liêu Perez có "chịu nhục" ngần ấy năm trắng tay lẫn xấu hổ cho Mou xây dựng RM hay không :-??
 

annki

Juvenil B
Đầu quân
23/12/10
Bài viết
193
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
30
Barça đồng
0
Sự ức chế của cầu thủ Real Madrid, kể cả Jose Mourinho nó không xuất phát từ lí do Barca ăn vạ hay khiêu khích như bạn nói, đó chỉ là 1 phần rất nhỏ. Mình thì nghĩ khác (kể cả những fan trung lập): 3 năm thua Barca nhiều quá, nhưng lại thua theo cái cách $%&&*%&*#@, đá đẹp cũng thua(thời Juande Ramos, Manuel Pellegrini), đá bẩn cũng thua (xin lỗi nhưng chỗ này phải bôi đậm). Ức chế là phải! Thông cảm thông cảm! Kể cả Mourinho nữa, trong sự nghiệp ông ta ít khi bại trận trước những nhà cầm quân giỏi (Alex Ferguson, Rafa Benitez, Arsène Wenger...), vậy mà lại thua trước kẻ có ít kinh nghiệm hơn mình rất nhiều: Đó là Josep Guardiola (nói đến đây chắc lại mở máy Pep may mắn gặp thời cho mà xem ;))) Mourinho nói danh hiệu này quá nhỏ bé >>> Chính xác! Siêu cúp chỉ là danh hiệu lấy lệ để khởi động mùa giải, vấn đề ở đây là danh dự giữa 2 đội bóng hàng đầu thế giới. Mourinho nói như thế chỉ thể hiện ông ta đang cay cú và tự lừa dối mình mà thôi! 3 năm được 1 danh hiệu cũng nhỏ bé (cúp Nhà Vua) còn bày đặt kén cá chọn canh :))

Khi xưa Mourinho thường gây sốc bằng những hành động "diễn" của ông, tại sao khi gặp Guardiola ông ta lại thay đổi như vậy. Ra vẻ khinh khỉnh và gây sự (lại diễn) đủ kiểu. Pep điềm tĩnh đáp lại và im lặng, vì chiến thắng đã nói lên tất cả. Bạn không cần khóc cho Mourinho và Real Madrid năm ngoái đâu, vì Barca đã nhận cúp quá thuyết phục rồi. Đó đã là quá khứ. Cơ mà TV chiếu đi chiếu lại 2 lượt trận Siêu Cúp này quá nhiều rồi, tôi không thấy các cầu thủ Barca ăn vạ một lần nào cả. Tiểu xảo là chuyện bình thường trong bóng đá. Những tình huống thiên vị như bạn nói thì mình cũng xin đáp lại rằng trọng tài nương tay cho cả 2. Duy chỉ có 1 thứ vẫn tồn tại (bản năng?) là mấy cái trò abcxyz của Pepe và những người bạn. Chuyện các cầu thủ Barca quây trọng tài để gây sức ép có gì sai? Ở đâu chẳng có (nhất là những trận derby máu lửa) Các bạn đá bẩn thì ăn thẻ, miễn cãi... Thế thôi!

Barca đang nằm trên đỉnh Châu Âu nên họ bị báo chí và fan soi rất kĩ, vì lối đá của họ quá đẹp (trong lịch sử chỉ có vài đội như vậy) nên họ phải soi những mặt trái của Barca và đưa lên báo. Thiết nghĩ đó là chuyện bình thường và phải chấp nhận. Mùa giải mới đã bắt đầu, xuất phát điểm của Barca bây giờ cũng chỉ như Real Madrid hay như các đội khác, từ con số 0. Đến giai đoạn quyết định ai là người tập trung hơn thì kẻ đó sẽ có tất cả!
 

Catus

Juvenil A
Đầu quân
27/5/11
Bài viết
482
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
39
Nơi ở
Đà Nẵng city
Barça đồng
0
Các bác phân tích tới phân tích lui thì chắc gì mấy bạn Fan cuồng Real chịu hiểu. Cái vấn đề này nó nằm ở chỗ rõ ràng ràng Real đã thua Barca trong tất cả các mặt trận vậy mà các bạn ấy cứ níu lấy mấy cái lý do tầm phào nào là do trọng tài, nào là do các cầu thủ Barca ăn vạ nào là các cầu thủ Real chưa kết dính, chưa kể lại còn lôi cả FiFa, Uefa rồi Unicef vào nữa chứ. Cứ cho là có may mắn đi (may mắn luôn đi kèm trong bóng đá) nhưng làm gì có chuyện Barca may mắn liên tục trong 3 năm như vậy được, may mắn khi gặp cả MU, Chelse, Real, Arsenal ... hay sao :-?

Khi đã ở hai hệ quy chiếu khác nhau rồi thì làm sao mà gặp nhau được chứ. Mấy bác nói nhiều mất công mấy bạn ý lại bô bô cái miệng lên nào là anh em mình chém gió. Hô Hô, cơ mà các bác cứ tranh thủ thời cơ mà chém gió đi ;)). Vì biết đâu được mai này các bạn ý lại ném đá vỡ đầu, cắn lén anh em mình thì sức đâu nữa mà chém chớ. Em nói có phải không mấy bác. :viva:
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Theo tôi nghĩ thì cái Siêu Cup TBN nó cũng phải tầm cỡ như cái Cup Nhà Vua, ấy thế mà ở mùa giải năm ngoái khi đánh bại Barca và ăn cup thì Real của Mou đã tiễn hành diễu hành Cup hoành tráng, Ramos sung sướng đến nỗi đánh rơi cả chiếc Cup. Cái Siêu Cup có nhỏ bé hay không thì cần gì đến Mou phải lên tiếng, cái đấy tự các fan và báo chí đều biết, tất cả những gì ông ta nói chỉ thể hiện một điều là ông ta đang cay cú mà thôi. Hai trận vừa rồi là thời điểm thích hợp nhất để Real đánh bại Barca, nhưng tiếc rằng họ đã không thể làm được, cho nên tôi tin rằng mùa giải năm nay Real vẫn chưa thể lật đổ Barca! Real có mạnh hơn năm ngoái, nhưng không đáng kể, còn Barca dưới thời Pep thì chưa bao giờ có giới hạn, đặc biệt là với Messi trong đội hình.
Perez đã trao quá nhiều quyền lực cho Mou tại Real, từ việc toàn quyền quyết đinh tại đội A, cho đến việc ôm cả tuyến trẻ, lò Castilla của Real sắp sửa trở thành lò luyện... Vovinam rồi (mình thấy pha đốn chân của Marcelo rất giống với đòn chân trong Võ Việt Đạo của chúng ta). Perez cần sớm tỉnh ngộ trước khi quá muộn. Mou có tài, nhưng ông ta không phù hợp với Real. Một kẻ hiếu thắng và luôn tự cho mình là số 1 sẽ không thể nuốt trôi việc thường xuyên thất bại trước đôi thủ truyền kiếp (mà thực ra từ trước đến giờ Muo chưa bao giờ ưa Barca), mà khi cầm quân ở Real thì việc chạm trán Barca thường xuyên xảy ra, mà như thế thì Mou sẽ nhiều lần thất bại dẫn đến ức chế, từ đó sẽ có thêm nhiều pha Song chỉ như trận đấu vừa rồi. Bạn Real Madrid gì đó bảo Rosell và các cầu thủ Barca hay khiêu khích Mou? Chúng tôi chưa bao giờ quên những hành động khiêu khích mà Muo đã thực hiện sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu giữa Barca và Inter tại trận BK lượt về CL 2009-2010 trên sân Nou Camp. Không ai cấm ông ta thể hiện sự vui mừng, nhưng điều đó không có nghĩa là ông ta có quyền khiêu khích các CĐV. Là một HLV thì càng không nên làm như vậy. Vì thế bạn có thể thấy rằng Muo luôn là người gây sự trước trong mọi cuộc đấu khẩu, chúng tôi không thể lúc nào cũng ngồi yên để mà nghe đàn bà chửi vào mặt.
Tóm lại, Mou cũng chỉ là một nạn nhân, hoặc có thể là một con rối trong tay những kẻ ghét Barca. Họ không thể làm gì, nên chỉ biết dựa vào Mou và tung hô ông ta như một vị Thánh, là một người hùng thực sự trong chiến dịch anti Barca chưa hề có trong lịch sử, và Mou cứ tưởng thế là hay, càng lấn tới, càng thích thể hiện mình là Người đặc biết để mà báo chí và các fan không ưa Barca tung hô, rốt cuộc là chỉ có ông ta và Real Madrid chịu thiệt. Mou nên dừng lại trước khi có một nhà văn nào đó tại TBN sáng tác ra tác phẩm Chí Phèo phiên bản Iberia, và nhân vật chính trong truyện ngắn đó chính là ông!
Dù sao cũng cảm ơn bạn Real Madrid đã sang đây giao lưu, nhưng chúng tôi không thể sang bên diễn đàn Real Madrid để giao lưu cùng với các bạn, tôi thật sự phải nói rằng văn hóa ứng xử bên đó quả là rất ĐẶC BIỆT!!!
 

Catus

Juvenil A
Đầu quân
27/5/11
Bài viết
482
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
39
Nơi ở
Đà Nẵng city
Barça đồng
0
Dù sao cũng cảm ơn bạn Real Madrid đã sang đây giao lưu, nhưng chúng tôi không thể sang bên diễn đàn Real Madrid để giao lưu cùng với các bạn, tôi thật sự phải nói rằng văn hóa ứng xử bên đó quả là rất ĐẶC BIỆT!!!

Em qua bển đó giao lưu thử rồi, mà thú thực là giao thôi chứ lưu không có nổi.:smile4:. Mà thấy nó cũng bình thường, đâu có gì đặc biệt như bác nói. Có thể bác chưa đi chợ lần nào, còn em em thấy giống hệt mấy cái hàng tôm, cá thịt bên mình. Chẳng có người quản lý, mạnh ai người đó ném đá. Hay văn hóa Hoàng Gia nó phải thế nhẩy? ;))
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Mọi người nói chuyện với fan Real Madrid thì nhớ mang kính bảo hộ vào, kẻo bị lén móc mắt đấy.
 

Real Madrid

Tiểu học xã
Đầu quân
18/8/11
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
38
Barça đồng
0
Gửi ban RM!

Nói với bạn thế này, tranh cãi các vấn đề trong 2 trận siêu cúp (thực ra chỉ là từ phút 94 trận lượt về trở đi) báo chí nói nhiều rồi, có cả các loại Video đấy đầy đủ cả vấn đề là người xem xem cái gì trong đó và nhận thức nó ra sao.

Nói với bạn thế này, tôi đã rất tôn trọng Real và rất vui vì hai trận này, lâu lắm rồi Barca mới có đối thủ xứng tầm đá hay như thế trong cả hai trận. Lẽ ra kết thúc trận này là một ấn tượng tốt đẹp (Real đã mạnh lên trông thấy) nhưng sự kiện từ phút 94 đã xóa đi tất cả, và tôi lại phải lục lọi trong đầu tình huống Marcelo nhảy lên đánh đầu nhưng chân thì đá Messi, hay hành động Mou phẩy phảy tay kiểu "Thối quá" khi đứng cạnh Messi...

Một sự việc bạn nên nhìn từ sự bắt đầu cho đến kết thúc chứ đừng nhìn vào kết quả rồi phán bừa. Marcelo không "cắt kéo" Cesc lấy đâu ra lộn xộn thế? Mou không thọc vào mắt Tito lấy đâu ra người ta đánh lại, lấy đâu ra lửa cho mấy cái đầu nóng lại tiếp tục lao vào nhau. Muốn người khác tôn trọng mình thì mình phải tôn trọng người khác trước đấy là luật ở đời rồi. Anh đánh người ta lại đòi hỏi người ta không được đánh lại sao? Vô lý đùng đùng. Không có tình huống đó thì liệu có chuyện Villa và Ozil táng nhau không hay giải tán rồi? Cesc nằm đó ông ra giẫm vào đầu để làm gì?

Lại còn lúc lại chuyện "chặt chém" - "Ăn vạ". Cũng vẫn câu cũ của mình thôi "Muốn người khác tôn trọng với mình thì mình phải tôn trọng người khác trước", Một thằng to như Pepe lao vào như đòi ăn tươi nuốt sống người ta vậy đòi một thằng nhỏ con như Alves cũng phải như thế sao? hay thế nào? ở đâu ra trên đời nhiều người ngu thế? Hay là lại có lí do là "Barca nó đá hay quá nên phải đá rắn mới được" Vậy ông đá rắn bạo lực thì tôi phải giơ chân ra cho ông đá à?. Đã bao giờ xỏ chân vào đôi giày ra đá bóng chưa?

Cuối cùng là tôi hỏi bạn một câu chân tình thế này? Bạn là Fan Real hay là Fan Mourinho?, Real luôn tự hào là đội bóng hoàng gia cơ mà? Tự hào với cái tên mĩ miều là "Dải Ngân hà" cơ mà? hay Galaticos ver 1.0, 2.0 gì cơ mà? Ngân hà mà đá thế à?.

Còn như bạn gì ở trên đã nói rồi Real thì chắc chắn có ngày thắng Barca, nhưng Real Mourid không thể. sự xuất hiện của Mou cùng kiểu đá này càng làm tăng quyết tâm hoàn thiện hơn cho Barca mà thôi.

Bạn nghĩ rằng việc Marcelo phạm lỗi với Cesc không có nguyên nhân gì sao? Ai là người đã chửi Marcelo là đồ con khỉ? Busquet. Tại sao Busquet lại trắng án khi phân biệt chủng tộc? Những hành động khiêu khích cả trong và ngoài sân cỏ trước trận đấu và trong trận đấu của Barca: Xavi, rosell... càng làm nóng những cái đầu của REAL. Nếu có một ai đó chửi bạn là đồ con khỉ bạn có chịu được không ? Bạn có giữ nổi bình tĩnh hay không hay sẽ cho đối thủ một trận?

Việc REAL phạm lỗi với BArca có nguồn gốc cả đấy bạn chứ không phải tự nhiên đâu. Nói về chặt chém thì bạn hãy xem lại pha vào bóng của Iniesta, Xavi với Coentrao,Alonso mà chiêm ngưỡng. Barca chặt chém chẳng kém ai nhưng không bao giờ bị phạt. Vì sao?

Barca cũng đã đánh mất truyền thống của mình so với thời của Ronaldinho rồi bạn ạ. Giờ nhắc đến Barca là nhắc ngay đến Ăn vạ , tiểu xảo, khiêu khích, phân biệt chủng tộc, và trọng tài thôi bạn ạ.
 
Sửa lần cuối:

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
Barca cũng đã đánh mất truyền thống của mình so với thời của Ronaldinho rồi bạn ạ. Giờ nhắc đến Barca là nhắc ngay đến Ăn vạ , tiểu xảo, khiêu khích, phân biệt chủng tộc, và trọng tài thôi bạn ạ.

Nhận hết. Vì trước một Mourinho trong sáng, mã thượng, lẫm liệt, uy phong, Barca không dùng những đòn trên thì làm sao mà liên hồi kỳ trận tát cho vị anh hùng đó và các fan Real những cái tát xây xẩm mặt mày, in hằn 5 đầu ngón tay hết lần này đến lần khác được!

Lát alo sang Alex Ferguson hỏi xem, tại sao gần đây ManU cũng thua nhiều, mà ông ấy lại chỉ khen chứ tuyệt không thấy chửi bỏ mẹ bọn Barca gì cả! Đúng là già nên lẫn, có mắt không thấy Thái Sơn khiến bọn ngựa chứng Kaka, Benzema, thậm chí cả thằng oắt Chiristina hôm nọ đỏng đảnh học theo. Hậu quả nhãn tiền, chúng nhìn thấy rành rành Mou thánh thiện đá vào đầu Cecs đang nằm trên sân, lén lút thò tay chọc vào mắt Vilanova, bị vả lại cho vài nhát mà lại không hùa theo lũ Thổ trố cao thượng, Marcelo fairplay táng chí tử bọn Barca để lấy lại công bằng cho đồng bọn, danh tiếng cho thầy.

Kaka, Benzema ơi, Real nuôi chúng bay toi cơm rồi!
 

Real Madrid

Tiểu học xã
Đầu quân
18/8/11
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
38
Barça đồng
0
Vâng thì đúng là các anti fan thì chỉ nghĩ ngay đến 4 từ ấy thôi. Mà anti xuất phát từ đâu? Từ ghen tị, từ đố kị. Từng ấy năm nằm dưới gót đại kình địch, mời cả HLV vừa giành cú ăn 3 ở Inter về, chơi đủ mọi trò mà ?vẫn không thắng được, thì ghen tị cũng phải thôi.

Busquets chửi Marcelo thì đi tìm Busquets mà thanh toán. Cesc vào sân được 10 phút thì thù oán gì với họ hàng tổ tông nhà nó mà nó đạp Cesc? Bạn nói có biết suy nghĩ không vậy???

Đi tìm Busquet mà thanh toán? Busquet không cầm bóng mà bạn cũng tự chạy đến chém vào chân của Busquet sao? Bạn đã nghĩ kĩ chưa vậy? Mà vấn đề không chỉ ở Busquet thôi bạn mà nó là vấn đề trọng tài nữa đấy. Chẳng nhẽ có vấn đề với trọng tài thì bạn đến chém chân trọng tài hay sao? Nguyên nhân chính dẫn đến hành động của cầu thủ Real chính là sự thiếu công bằng trong các quyết định thổi phạt của trọng tài. Pha vào bóng của Xavi, Iniesta đáng bị ăn thẻ thì không bị phạt. Nếu bạn đá bóng bạn sẽ thấy cực kì ức chế khi bị trọng tài xử ép. Nhiều khi muôn tẩn trọng tài nữa đấy bạn.

Việc phạm lỗi của Real thì có nguồn gốc thật, như tôi đã nói ở trên đó, ghen tị. Bạn có cần thêm dẫn chứng không? Cuối trận "bàn tay nhỏ" ngoái, Messi và cả đội Barca làm gì Ramos, mà ảnh lao vào tung cước vào người Messi? Trận Chung kết cúp Nhà vua năm ngoái, Pepe & Arbeloa đã làm những trò gì, và tại sao họ vẫn ở trên sân đến tận phút cuối cùng? Cả trận đó Barca chỉ biết chịu đựng những tình huống triệt hạ của Real các bạn, nhưng sau trận các bạn và 1 cơ số antifan nữa đã chửi chúng tôi là gì? Là Pep không thức thời, là Barca dốt, chỉ biết cắm đầu vào tấn công. Còn cái lối đá triệt hạ đối phương mà các bạn thể hiện thì được tung hô thành khoa học, nghệ thuật. Xin lỗi, nghệ thuật cái gì khi làm người ta phải đau đớn và rời khỏi sân? Bạn nói Real phạm lỗi vì Xavi & Ini phạm lỗi, xin lỗi bạn, bạn có xem bóng đá không vậy? Bạn có nhìn thấy dù ham bóng nhưng cầu thủ của chúng tôi luôn thu chân về trước khi xảy ra những va chạm cuối cùng không? Còn các bạn, các bạn luôn đợi những tình huống cuối cùng để tung đòn hiểm triệt hạ. Mà cứ cho là Xavi có ý phạm lỗi đi, thì bạn thử đặt câu hỏi ngược lại xem. Xem Pepe & các đồng đội đã làm gì với Barca đi.

Bạn kêu do Barca ăn vạ mà Real ức chế nên trả đũa, bạn đang tự vả vào mặt mình đó. Thứ nhất, bạn phê phán Tito phản ứng lại Mou là không phải tay vừa, là xấu xí vậy Real của bạn chỉ vì ức chế Barca mà phạm lỗi kiểu đó là đẹp đẽ sao?? Thứ hai, nếu các bạn không đá kiểu mất dạy đó thì cầu thủ Barca lấy cớ gì nằm ra sân???

Tựu chung lại, tôi không nghĩ bạn là fan của Real. Bạn chỉ là 1 anti Barca đang cổ súy cho Mou trên con đường triệt hạ Barca mà thôi. Bạn mình nhiều người là fan Real, họ cũng kêu ca về việc Barca ăn vạ, nhưng chẳng ai trong số họ đồng tình với Mou hết. Bạn thử suy ngẫm xem, bán cả truyền thống long lanh như vậy có hay ho không, có xứng đáng không?

Tôi nhắc lại rằng tôi phản đối việc đá rắn nhưng tất cả những cầu thủ nào chơi rắn đều phải bị ăn thẻ để răn đe không chỉ REAL phải ăn thẻ. Pepe, Marcelo đều xứng đáng nhận thẻ nếu chơi rắn nhưng kể cả Iniesta, Xavi cũng phải nhận thẻ sau pha vào bóng với Alonso, Coentrao. Ngoài ra, việc cố tình ăn vạ khi đối thủ chưa chạm vào cũng phải ăn thẻ để trận đấu không bị gián đoạn bởi nhũng pha ăn vạ nằm sân một cách vô lý nữa.

Barca chẳng tốt đẹp gì hơn Real mà thấy fan Barca phê phán MOU này nọ. Cả hai đội đã tự làm xấu hình ảnh của mình sau các lượt trận El Classico vừa qua.

Bỏ qua những yếu tố ngoài chuyên môn, tôi tin tưởng MOU sẽ giúp REAL lật đổ Barca mùa bóng năm nay. Hãy chờ xem.
 

VanHelsing

Juvenil A
Đầu quân
7/11/07
Bài viết
326
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Ừ vậy tẩn trọng tài đi. Bạn càng nói càng không biết điều. Chắc nếu có ai đó gây hấn với bạn mà bạn không đánh được người ta, xong tôi loanh quanh gần đó chắc bạn cũng tẩn tôi luôn phải không? Tôi chả biết Busquets có chửi Marcelo hay không, nhưng chuyện đã xảy ra mấy tháng trời, mà anh Marcelo nhà bạn vẫn thù hằn tới mức đó, thậm chí còn tẩn đồng đội của Busquets thì thật mà anh hùng và mã thượng.

Và như bạn nói đó, nếu bị chửi xong mà không thể ngồi yên được, thì Marcelo đáng ra đã phải lao vào tẩn Busquets từ trận đó rồi cơ, cớ sao lại đợi đến tận hôm nay để đánh Cesc. Hay anh ta quân tử quá, nên đợi 10 năm trả thù cũng chưa muộn? Tôi hỏi lại bạn, Cesc đã làm gì để bị chặt chém? Anh thậm chí còn chẳng tham gia trong bất kì 1 cuộc cãi vã nào giữa 2 đội mùa giải năm ngoái. Nếu bạn nói vì ức chế người khác mà lao ra chém Cesc thì quả thật bạn đúng là 1 đấng anh hùng có máu mặt. Thua bạn thật.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top