Barçamania Việt Nam

Silver
Silver
Ẳng to lên, giẫy mạnh lên, thế mới đúng là suc sinh chứ =))
S
SirAlex007
Con súc sinh lại thèm tao nhổ vào mặt thế à, cũng đúng thôi bởi loại hạ đẳng như mày tuổi gì được tiếp xúc với tao :)))
Silver
Silver
Tự nhận là súc sinh mà giờ bảo là súc sinh thì lại tự ái à?
Tao ko có nhu cầu tiêp xúc với suc sinh đâu, suc sinh thì nên về cái ổ rùa nhà mày mà ẳng
S
SirAlex007
Tao vẫn thích ở đấy sút vào cãi mõm chó của mày thì mày làm đéo gì được tao nào con súc sinh ? Cái loại rẻ rách như mày ngoài sủa trên mạng lấy oai thì ngoài đời kiếm được bao nhiêu tiền ? T sợ cả cái ổ súc sinh nhà mày cộng lại cũng đéo đủ mua cái xe tao đang đi đâu chứ đừng nói cái nhà tao đang ở, đúng là loại rẻ rách =))
S
SirAlex007
Bình thường tao đéo thích khoe này khoe kia nhưng riêng loại súc vật như mày thì tao khinh thường thẳng mặt luôn con nhé, mày nghĩ mày sủa trên này thì chọc tức được tao á ?
S
SirAlex007
Tao sống sướng gấp 100 lần mày ngoài đời thực thì tao việc đéo gì phải để ý những gì mày sủa trên mạng ảo, tài khoản của mày được mấy con số rồi giỏi thì chụp ảnh lên đấy bố mày cũng chụp cho mày luôn, mày cần tao ck hiện nội dung "Địt cụ thằng Silver rẻ rách" để hiện số dư lên không ? =))
Silver
Silver
Mày sống thế nào thì kệ bà mày chứ, mày nghĩ tao với mọi người trên này quan tâm chăc.
Còn sống mà để người ta khinh như con chó thì mày tự hào làm gì.
Lại còn có cần tao ck ko? Xin lỗi chứ cái loại quịt nợ nhục như chó éo biêt xấu hổ còn tinh tướng.
Đúng kiểu man ngu si đần, hêt đếm cup rồi đến khoe tiền =))
S
SirAlex007
Khoe cho loại rẻ rách như mày tức chơi cũng được không ? Còn cái forum rẻ rách này chắc đại diện cho toàn xã hội đấy, tao nói luôn là tiền của tao nếu tao vui thì tao trả còn chúng mày láo thì tao cứ để đấy trêu chúng mày đấy ? Còn đúng là mày quá ngu, tao ck là từ tk ngân hàng này sang tk ngân hàng khác của tao, đề nội dung "Địt mẹ thằng Silver ngu si" để chứng minh đấy là stk của tao, hiểu chưa con chó rẻ rách ?
S
SirAlex007
Mày ngoài cái việc sủa trên mạng ảo này ra thì ngoài đời làm đéo có vị gì để mà phô ra, loại súc sinh như mày nghĩ muốn phô ra được mà dễ à ? =))
Silver
Silver
Éo có tiền trả lại còn gáy. Tự ra kèo xong thua quỵt nợ lại còn ra vẻ thanh cao. Thôi lượn đi cho nươc nó trong suc sinh iê, về với cái tổ rùa của mày đê
Silver
Silver
Ko có tiền thì quỳ xuống xin cac a 1 câu, ae ở đây xem mày như chó giữ nhà nên ko ai làm khó đâu =))
S
SirAlex007
Ơ kìa cùng gửi ảnh stk lên xem biết ngay có tiền hay không mà ? :))) Mày cứ "không có tiền" được như tao đi con chó rẻ rách ạ =)))
Silver
Silver
Sao tao phải show tk của tao cho mày xem làm gì.
Kể cả tao ko có tiền tao cũng éo đến mưc phải quỵt nợ giống loại suc sinh như mày, hiểu ko con chó?
S
SirAlex007
Thế là mày tự nhận chỉ biết sủa trên mạng ảo thôi đúng không ? Bảo show ít "đời thực" ra là sợ ngay, tao nói rồi cho chúng mày làm vương làm tướng ở riêng cái forum rách này còn bố mày sướng ngoài đời thật là được, thể loại rẻ rách như mày mới cần sống ảo trên mạng chứ tao cần đéo gì =)), mà cũng chỉ ảo được ở cái forum có vài mống này thôi chứ ảo được đéo đâu nữa =))
S
SirAlex007
Tiền của tao nếu tao cảm thấy thoải mái thì tao trả loại đéo có tiền như mày hiểu thế đéo nào được, còn chúng mày cứ tiếp tục tự sướng trên cái forum vài mống này để xoa dịu kiếp sống culi ngoài đời của chúng mày đi =))
Silver
Silver
Suc sinh vẫn đeo bám à, ghê thiệt đấy
Mày tự hào với cái kiếp suc vật của mày thì mày cứ diễn tiêp đi, có ai cấm đâu.
Suc vật thì mãi mãi vẫn chỉ là suc vật thôi con ạ, có dat vàng lên mặt thì cũng vẫn là suc vật thôi, đừng cố bon chen làm người làm gì
S
SirAlex007
Đây là cái lò giải trí của bố mày mà mày đéo biết à ? Tao thích nhất là sỉ nhục lũ súc vật culi ngoài đời như mày đấy :))
S
SirAlex007
Đấy tao gửi link đấy vào mà xem nhé, tiền tiêu vặt hàng tháng của tao thôi không biết bằng thu nhập mấy năm làm culi của mày ngoài đời nhỉ ? =))
Silver
Silver
Ghê nhỉ, nghe mày chém tao tưởng tk mày mấy tỏi chứ 300 củ mà đã gáy to như cái mả bố mày thế à?
Đúng loại êch ngồi đáy giếng. Suc vật muôn đời vẫn là suc vật thôi con ạ
Top