Barça-Hà Đông [2013] Vòng 2 vs FCBHNA 19h T4 Ngày 9-1

lehuynh

Cựu đội trưởng Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/5/10
Bài viết
647
Được thích
2
Điểm
18
Nơi ở
Hà Đông, Hà Nội
Barça đồng
0
Em asit 3 bàn mà bác,đính chính luôn cho nóng
Trong khi chờ [MENTION=17901]binhminhsjc2010[/MENTION] viết bài bình luận sau trận đấu thì có mấy nét chính như sau:
- Xà cột + phong độ ấn tượng của thủ môn [MENTION=17901]binhminhsjc2010[/MENTION] đã mang về chiến thắng nghẹt thở cho FCBHĐ (Chung cuộc 2-3). Điều này một lần nữa chứng minh ở FCBHĐ không ai là không thể thay thế!
- đội phó [MENTION=2263]le_o[/MENTION] và [MENTION=6282]alone_huynh[/MENTION] đã có một đêm thi đấu chói sáng: le_o 2 bàn và alone_huynh a xít 2 bàn.
- hungbecks thi đấu khá xuất sắc và có một bàn thắng đẹp mắt
- Tệ nhất bên phía FCBHĐ là [MENTION=2223]denpietrau[/MENTION] và gavrotte. Denpietrau bị thay ra ngay đầu hiệp 2 và gavrotte kiến tạo một bàn thắng cho đối phương.

Đính chính luôn rồi đấy!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

binhminhsjc2010

La Masia
Đầu quân
12/10/12
Bài viết
71
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
bận quá giờ mới viết được bài
 
Sửa lần cuối:

binhminhsjc2010

La Masia
Đầu quân
12/10/12
Bài viết
71
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
trận đấu diễn ra muôn hơn so với dự kiến, lý do bởi nhân sự của FCBHD chỉ vừa đủ, còn đội ban có tới 12 thành viên. sau màn chụp ảnh kỷ niệm của đội bạn trận đấu bắt đầu, FCBHD có sưj vắng mặt đáng tiếc của thủ môn lovebaxa, thay vào đó là BinhminhSJC2010 một vị trí khá mới mở và bất dắc dĩ, với ưu thế sân nhà đội bạn tràn lên tấn công, FCBHD căng mình chống đỡ các cuộc tấn công, trận đấu này một số vị trí thi công không được tốt, như denpietrau và gavrotte, pha nguy hiểm đầu tiên làm cho thủ môn FCBHD cản phá rất vất vả, từ một sai lầm cá nhân của FCBHD đội bàn ghi bàn với một cú rocket từ xa, 1-0 nghiêng về đội A, từ lúc này FCBHD đã điều chỉnh lại đội hình và nhanh chóng giành quyền kiểm soát giữa sân, và từng bước giành lại thế trận, FCBHD tấn công liên tiếp một pha căng ngang cua chúng ta làm thủ môn đội bạn lóng ngóng để lọt bóng vào lưới, một bàn thắng may mắn tuy nhiên đó cũng là kết quả tất yếu của thế trận FCBHD, Hiển Châu ra sân do không có phong dộ tốt, Huynh vào sân và chứng minh sự thay đổi nhân sự sáng suốt của đội trưởng, Bàn thắng nâng tỷ số 2-1 do hungbeck ghi bàn, đội bạn hoang mang, tính chất căng thẳng trên sân thấy rõ, minh chim sẻ cho le_o và Tuấn magic nhiêu phen thót tim bằng như cú vào bóng quyết liệt, chúng ta tấn công liên tục, nhưng .................. bất ngờ đã xảy ra đội trưởng dung kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình đã chuyền bóng cho đội bạn, và cũng từ cú sút xa làm tung lưới thủ môn Binhminhsjc2010, tỷ số 2-2, tính chất căng thẳng trận đấu được nâng cao do đội bạn tỏ rõ quyết tâm chiến thắng FCBHD chao mừng năm mới. thế nhưng huynh đã chuyền bóng nhạy cảm như XAVI cho le_o, tiền đạo nằy nhảy cao đánh đầu làm tung lưới đội bạn nâng tỷ số 3-2 cho FCBHD, tuy đội A đã cố gắng nhưng tỷ số vẫn giữ nguyên chiến thắng dành cho đội chơi hay hơn, đoàn kết hơn.Một trận đấu hay, căng thẳng, kịch tính đến phút chót,cho dù cột dọc, xà ngang đã đứng về phía FCBHD nhưng không thể phủ nhận đấy là trận đấu thành công với FCBHD về cả chuyên môn và tính chuyên nghiệp trên sân đấu,
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

gavrotte

Đội trưởng Barça Hà Đông
Cán bộ Xã
Đầu quân
22/12/10
Bài viết
1,048
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
41
Barça đồng
0
------
dành hay giành: khi bạn lấy của ai đó cái gì thì là giành. Còn người yêu bạn tự nguyên dâng hiến cho bạn thì là dành. (Nghĩ mãi mới ra ví dụ sinh động này!):baifu_ongchu:
Chuyền hay truyền: ca này tương đối khó giải thích. Google thì được kết quả thế này: nếu là danh từ thì là chuyền. Nếu là đưa đi đưa lại trong một quãng ngắn, hữu hình thì là chuyền. Còn Truyền nói tới một sự liên tục, trừu tượng như lan truyền.

Toàn bài thấy có từ Hiển Châu là đúng chính tả. Nghe dịu dàng và thùy mị vô cùng! Anh em diễn đàn mình viết từ trước đến giờ toàn sai mà không thấy bị admin nhắc nhở!:baifu_ngoaimui:
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top