Barça ký hợp đồng với Martin Braithwaite

Chuyển nhượng
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Tiền đạo người Đan Mạch Martin Braithwaite chính thức đầu quân cho Barça trong phần còn lại của mùa giải và có hợp đồng kéo dài đến 30/6/2024. Phí phá vỡ chuyển nhượng của anh là 300 triệu euro.

Để có được sự phục vụ của Martin Braithwaite, Barça đã trả 18 triệu euro cho đội bóng Martin đang đầu quân là Club Deportivo Leganés.

Martin Braithwaite bắt đầu sự nghiệp tại học viện Sædding-Guldager Idrætsforening, sau đó anh gia nhập câu lạc bộ lớn nhất của thành phố là Esbjerg. Sau bốn năm, Martin chuyển sang đầu quân cho màu xanh violet của Toulouse (Pháp). Braithwaite ghi 35 bàn ở Ligue 1 trước khi tiếp tục lên đường gia nhập Middlesbrough - đội bóng vô địch giải hạng 2 của nước Anh. Quãng thời gian gian nan của Martin bắt đầu năm 2018 khi anh được Girondins Bordeaux mượn. Sang mùa đông, anh tiếp tục được cho mượn dưới màu áo Leganes. Tại đây, sau khi kết thúc mùa giải 2018/19, Leganes kí hợp đồng chính thức mua đứt Martin. Và chỉ sau nửa mùa giải, Martin tiếp tục sự nghiệp sắm áo mới của mình bằng bến đỗ Camp Nou của Barça.

Chào mừng Martin Braithwaite!

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã