Carles Puyol: 'Các cầu thủ lớn có thể chơi cùng nhau'

Chuyển nhượng
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Bên thềm buổi giới thiệu giải đấu “The III Padel XAP solidarity tournament”, huyền thoại Carles Puyol đã có những chia sẻ trên Mundo Deportivo về những thông tin liên quan đến CLB trong thời gian gần đây. FCBVN tổng hợp và gửi đến các Barçamania nội dung cuộc trò chuyện này.

Khi nói về Neymar, anh chia sẻ: "Tất cả các cầu thủ, khi họ đưa ra quyết định, họ tin rằng đó là điều tốt nhất đối với mình và khi cậu ấy đã làm vậy, cậu ấy chắc chắn rằng mình đã bị thuyết phục."

Cuối cùng, bạn phải coi trọng hiện tại, không dựa quá nhiều vào quá khứ. Nếu Neymar được bán và bạn cần cậu ấy, bạn không nên nghĩ về quá khứ. Neymar Jr. là một cầu thủ tuyệt vời, người có thể tạo nên sự khác biệt.
Sự thật là hai năm vừa qua, cậu ấy đã không chơi tốt vì những chấn thương nhưng nếu cậu ấy trở lại (Barcelona) và lấy lại được đẳng cấp như đã có ở Barça, cậu ấy sẽ còn cống hiến được rất nhiều.

Griezmann? Đầu tiên cậu ấy phải đến đây đã, và nếu cậu ấy đến, người hâm mộ sẽ ở bên cậu ấy. Nếu Antoine Griezmann ghi bàn, mọi người sẽ yêu mến cậu ấy nhưng trước tiên cậu ấy cần có mặt ở đây.

Messi, Suárez, Griezmann và Neymar chơi ở cùng một đội? Các cầu thủ lớn có thể chơi cùng nhau. Bạn phải tìm kiếm sự cân bằng, đó là những gì HLV phải làm. Mùa giải rất dài, có nhiều trận đấu và cả những ca chấn thương nữa…, nhưng đội hình của bạn càng tốt, những kết quả càng dễ dàng.

FC Barcelona là một đội bóng mạnh và việc bổ sung thêm Frenkie de Jong là một điều tốt. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đầy tài năng nhưng cũng có kinh nghiệm và chắc chắn sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng.

De Ligt cũng là một tài năng lớn. Cậu ấy đang xem xét các lựa chọn và sẽ quyết định những gì tốt nhất với mình.

Dembélé là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá thế giới nếu cậu ấy tập trung và không bị chấn thương. Nếu cậu ấy trở lại tập luyện sớm hơn một tuần nghĩa là cậu ấy muốn nói rằng mình đang cố gắng cải thiện và điều đó thật tuyệt bởi cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt.

Nếu Víctor [Valdes] trở lại Barça, tôi sẽ rất vui mừng. Với Víctor, đó là một người bạn tuyệt vời của tôi, còn với Barça, đó là nhà của cậu ấy.

Sự trở lại Barcelona của tôi? Tôi không vội. Tôi luôn bảo mình không muốn trở thành một HLV, tôi muốn làm điều gì đó trong Ban lãnh đạo. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai và liệu tôi có trở về hay không.

Những chỉ trích của Leo Messi với trọng tài (ở Copa America)? Tôi hiểu rằng cậu ấy đưa ra quan điểm của mình. Nhưng cuối cùng bạn phải kiểm soát những cảm xúc.

Dani Alves trở lại Barça? Cậu ấy là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp. Một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới. Cậu ấy đang tự do, CLB sẽ liên hệ nếu họ cần một RB (hậu vệ cánh phải) và cậu ấy cũng muốn trở lại. Cậu ấy là một người bạn và tôi cầu mong những gì tốt nhất sẽ đến với Alves.

Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.

Top Bloggers

  • Sample avatar

    Bằng Nguyễn

    Cựu Chủ tịch FCBVN

  • Sample avatar

    Hoàng Thông

    Nhà báo

  • Sample avatar

    Mạnh Hiển

    Bí thư xã