Bản tin Camp Nou, ngày 25/1/2011

La Liga
Typography
  • Smaller Small Medium Big Bigger
  • Default Helvetica Segoe Georgia Times

Puyol chấn thương

  • Chấn thương của đội trưởng Carles Puyol đang là tâm điểm tại Barcelona những ngày vừa qua. Báo chí và đối thủ vẫn đang xăm soi xem tình hình ra sao nhưng FCB vừa cho biết chỉ sau ngày thứ tư mới có khẳng định được mọi chuyện. Với tình trạng viêm gân đầu gối trái thì Puyi phải chờ kết quả điều trị mới có thể biết được có thể ra sân sớm nhất hay không? Pep cũng có khá nhiều phương án dự phòng, có hai vị trí không thuộc sở trường những vẫn có thể lấp vào là của Abidal và S.Busquets.

Abidal đã có hai trận chơi ở vị trí trung vệ, còn Busquets thì đã có 'vai trò mới' trong trận gặp Levante Tuy nhiên, sẽ khả thi hơn cho người đá cặp với Pique là Milito- cầu thủ vừa quyết định ở lại CLB, nhưng lại có trận đấu khá tệ trong trận thua 0-3 trước Betis. Còn hai phương án khác nếu Pep tin tưởng vào Bartra và Fontas đến từ đội B.

  • Huyền thoại một thời của Barça, người sở hữu chiếc chân trái ma thuật- Rivaldo sẽ quay về khoác áo đội bóng quê hương Brasil - Sao Paulo. Hợp đồng cho mượn để Rivaldo chơi bóng trong vòng một năm tại CLB mới, trước đó 'số 10 Barça' đã thi đấu tại Uzbekistan, Hy Lạp và Ý. 'Cầu thủ xuất sắc thế giới' năm 1999 đã thi đấu cho Barça từ năm 1997-2002, và ghi được 130 bàn thắng.
  • Sáng qua, toàn đội Barça có buổi tập lại Ciutat lúc 11H (giờ Tây Ban Nha). Đáng chú ý là sự vắng mặt của Bojan vì đau bao tử, trong khi đó Jeffren và Puyol vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương. Pep đã gọi tất cả chín cầu thủ từ đội B là Víctor Vázquez, Bartra, Muniesa, Rochina, Benja, Montoya, Abraham, Tello và Saúl cùng tập luyện.
  • Juvenil A tiếp tục có 'những ngày đẹp trời' khi tiếp tục thăng hoa bằng chiến thắng 0-2 trước Gimnàstic Tarragona trong khuôn khổ Giải Trẻ 2010-2011. Hai bàn thắng ở phút thứ tư và thứ tám đã quyết định trận đấu trong hiệp một. Dongou và Deulofeu là hai tác giả của hai pha lập công trên mang về ba điểm cần thiết trên con đường khẳng định mình của các cầu thủ trẻ.
Write comments...
or post as a guest
Loading comment... The comment will be refreshed after 00:00.

Be the first to comment.