Barça B

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
entrenament230508_x8x.jpg

Hôm nay, website chính thức của FC Barcelona đã đăng tải thông báo cho biết CLB đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Eusebio Sacristán để ông trở thành HLV của Barca B. Bản hợp đồng có thời hạn một mùa giải kèm theo điều khoản cho phép gia hạn thêm một năm vào cuối mùa bóng tới.

Eusebio sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng và sẽ có buổi ra mắt trên cương vị HLV mới của Barca B trong vài ngày tới.
 

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
Eusebio Sacristán, viết tiếp câu chuyện của mình tại Barça B

Eusebio Sacristán, viết tiếp câu chuyện của mình tại Barça B


Đây là tiểu sử ngắn về cầu thủ đã mang lại quả phạt trực tiếp cho huyền thoại Koeman ghi bàn mang về danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử clb.

FC Barcelona đã chính thức thông báo trên website của mình về việc clb và Eusebio Sacristán đã đạt được bản hợp đồng hlv dẫn dắt đội Barça B kể từ mùa giải tới. Thời hạn là một mùa giải, từ 2011-2012 và có điều khoản gia hạn hợp đồng.

Vài ngày tới buổi lễ kí kết và ra mắt tại clb của Eusebio sẽ diễn ra.


entrenament230508_x8x.jpg

Eusebio Sacristán sau 2 kỷ nguyên Vàng tại Barcelona – thời kỳ đầu khi còn là một nhân tố trong đội hình của Johan Cruyff, lá phổi của Dream Team, và thời kỳ tiếp theo khi làm trợ lý dưới thời Frank Rijkaard, sẽ viết tiếp trang sử của mình tại Barça B.

Chuyện tình giữa Barça và Eusebio bắt đầu vào năm 1988 khi Barça quyết định ký hợp đồng với tiền vệ trẻ sinh ra tại La Seca (Valladolid) đang chơi cho Atletico Madrid. Bản chất vui vẻ, hòa đồng và sự khiêm tốn cao độ của Eusebio khi đó đã khiến Johan Cruyff phải lòng chàng tiền vệ với kĩ thuật sắc bén và sự đa năng này.

Trong 7 mùa giải gắn bó cùng đội một Barcelona, Eusebio đã chơi tổng cộng 403 trận và ghi được 39 bàn. Thành tích Eusebio đạt được cùng Barça là 4 La Liga, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Winners Cup, 1 Copa del Rey và 3 Siêu cúp TBN. Cũng chính Eusebio là người đã bị phạm lỗi mang đến quả phạt trức tiếp để từ đó huyền thoại Khôngeman sút tung lưới Sampdoria, mang về chiếc cúp Vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử clb.

Eusebio rời Barcelona và kết thúc sự nghiệp của mình tại đội bóng quê nhà Valladolid, sau đó ông trở thành hlv. Ông từng là trợ lý hlv dưới thời Frank Rijkaard trong 5 mùa giải vị hlv người Hà Lan này dẫn dắt tại sân Camp Nou (2003-2008). Cũng khoảng thời gian đó, ông tiếp tục dành thêm được nhiều danh hiệu nữa, gồm: 2 La Liga, 1 Champions League (tại Paris 2006) và 2 Siêu cúp TBN.

Frank ra đi và Eusebio cũng tìm cho mình một bến đỗ mới, ông trở thành hlv trưởng của Celta vào năm 2009, nơi ông gắn bó một mùa giải và thêm nửa mùa giải tại giải hạng hai Segunda. Ông tạo lập tên tuổi cho mình khi có công phát kiến ra những tài năng trẻ của Galician.

Sau đó, ông bất ngờ trở thành một bình luận viên của Barça TV. Để rồi kể từ mùa giải tới, ông sẽ tiếp tục trở về với chiếc ghế nóng nhưng là tại sân Miniestadi của Barça B.
 

Cule's 7

Juvenil A
Đầu quân
1/4/10
Bài viết
249
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Website
lehongphongdx.forummotion.com
Barça đồng
0
Tám cầu thủ được đôn lên Barca B

A2-42143699.jpg

Barca B mùa tới sẽ thêm tám cầu thủ được đôn lên từ Juvenil A. Hậu vệ Balliu, Dalmau, Gomez và Rosell, tiền vệ Gustavo, Espinosa và Rafa, và tiền đạo Deulofeu sẽ được gia nhập đội Barca B của tân HLV Eusebio.

Juvenil A của Oscar Garcia đã làm nên lịch sử với cú ăn ba đạt được trong mùa giải 2010/11. Tám trong số những cầu thủ này sẽ có một bước tiến dài trong sự nghiệp của họ với việc được thi đấu ở Barca B mùa giải tới. Dưới đây là hồ sơ của tám cầu thủ:


Sergi Gomez: trung vệ 18 tuổi đã trải qua mùa giải cuối cùng xoay quanh giữa Barca B và Juvenil A. Anh xuất hiện lần đầu ở đội một là trận lượt đi Siêu Cúp ​​Tây Ban Nha ở Sevilla. Anh là một hậu vệ mạnh mẽ với khả năng kiểm soát tốt quả bóng. Anh có một cảm giác rất tốt vị trí mà anh ta chiếm giữ và biết làm thế nào để chỉ huy hàng phòng ngự. Anh đã chơi được năm mùa bóng trước khi chuyển tới đây từ Mataró.

250006994.jpg

Oriol Rosell: Trung vệ 18 tuổi đã trở thành một cầu thủ chủ chốt trong Juvenil A của HLV Oscar García. Trong những năm đầu tiên của mình tại câu lạc bộ, anh đã chơi như một tiền vệ trung tâm, nhưng qua thời gian, anh đã cho thấy mình chơi rất tốt ở hàng phòng ngự. Đáng chú ý là anh ấy cho thấy khả năng chuyền bóng dài của mình và một lối chơi rất vững chắc cả trong phòng thủ cũng như trong tấn công.

DSCF2861.JPG

Albert Dalmau: Ở lứa tuổi 19 tuổi, hậu vệ phải của Juvenil A đã cho thấy anh chơi chững chạc như thế nào so với lứa tuổi của mình . Mùa giải này, các cầu thủ từ Sils đã chơi hai trận đấu với Barca B. Trong đội một của mình, Dalmau đóng vai trò như một trung vệ, nhưng anh đã nhanh chóng chuyển sang một bên cánh để khai thác sức mạnh và tốc độ của mình ở biên.

Albert-Dalmau5.jpg

Ivan Balliu: hậu vệ đa năng 19 tuổi. Cầu thủ đến từ Girona đã dành những năm chơi bóng đầu tiên của mình ở La Masia (infantil và cấp độ cadet) như là một tiền vệ phòng ngự, nhưng tốc độ và sự chắc chắn của mình đã khiến các huấn luyện viên để đặt anh ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, và tốt nhất là ở hai cánh. Anh thường chơi ở cánh phải, nhưng Balliu có thể chơi ở hai cánh hoặc ở trung tâm của hàng phòng ngự. Anh là đội trưởng của Juvenil A giành cú ăn ba mùa giải vừa qua. HLV Luis Enrique cho anh thử sức trong một vài trận đấu của Barca B trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

balliu1.jpg

Gustavo Ledes: Tiền vệ Brazil 18 tuổi sinh ra tại Bồ Đào Nha. Bắt đầu chơi ở biên trái, nhưng trong những mùa gần đây, anh đã chơi như một tiền vệ trung tâm. Gus "đứng ra như là một nhà phân phối bóng tốt, kiểm soát lối chơi và đồng thời còn có khả năng thu hồi bóng tuyệt vời. Ngoài ra, Gustavo có một khả năng sút xa rất tốt.

17763g.jpg

Javi Espinosa: tiền vệ 19 tuổi sinh ra ở Talavera de la Reina. Tại Câu lạc bộ từ cấp cadet, anh đã luôn luôn thể hiện được đặc trưng bởi một kỹ thuật tinh tế. Một chuyên gia trong chạy chỗ và đọc thế trận của trận đấu, trong mùa giải này, anh đã được cải thiện trong việc hỗ trợ phòng ngự. Anh đã ghi một bàn thắng ở giải Second Division với Barca B.

e__archivo_photo_10_1_1_20110301_YBA11F1.tif6.jpg

Rafa Alcántara: Tiền vệ cánh trái 18 tuổi, số "9" đã trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng đội Juvenil A. Tại Câu lạc bộ từ cấp infantil A, anh đã tận dụng cơ hội được chơi cho Barca B, đã chơi trong 504 phút ở Second Division trong 10 trận đấu. Một cầu thủ đầy nhiệt huyết, luôn luôn nỗ lực cao trong tấn công và phòng thủ,có thể nói Rafinha là một cầu thủ toàn diện, có lối đá kỹ thuật tuyệt vời, với khả năng phát minh ra những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.

41800_165445325090_2304334_n.jpg

Gerard Deulofeu: cầu thủ 17 tuổi này có thể xem như là tài năng trẻ triển vọng bậc nhất lò La Masia. Được dìu dắt bởi huấn luyện viên Oscar Garcia, anh đã có thể khai thác triệt để khả năng của mình để quấy rối hậu vệ đối phương. Với tốc độ cực cao và một trình độ kĩ thuật...thượng thừa, kết hợp với một nhãn quan chiến thuật sắc bén, Deulofeu đã trở thành một phần không thể thiếu của Juvenil A, một viên ngọc sáng lấp lánh của lò luyện ngọc La Masia, tài năng trẻ mà cả châu Âu phải thèm khát. Anh chơi từ Riudarenes gia nhập Blaugrana ở cấp độ Benjamí Một. Hy vọng trong mùa giải tới ở Barca B, anh sẽ chơi tốt để được triệu tập lên đội 1 sớm như các đàn anh trước đã làm...

deu.jpg


[video=youtube;eRDCe-rtnm8]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=eRDCe-rtnm8[/video]​
 
Sửa lần cuối:

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Như vậy là khác so với các đàn anh của mình ở đội I, cách đây hai ngày, các cầu thủ trẻ của Barca B đã bước vào những ngày đầu tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tân HLV Eusebio trong ngày làm việc chính thức đầu tiên của mình đã cho đội chia làm hai: một nửa tập ngoài sân, số còn lại làm kiểm tra y tế.


Eusebio Sacristan gần như có trong tay mình đầy đủ quân cho lần tập trung tại trung tâm Ciutat Esportiva Joan Gamper. Dù là ngày đầu nhưng không khí tập luyện vẫn rất nghiêm túc và không có phần giảm nhẹ, cả đội vẫn phải tập cả buổi sang lẫn chiều.

Đúng 10 giờ sang, 11 cầu thủ có mặt trên sân Sant Joan Despi là: Bartra, Riverola, romeu, Rosell, Dalmau, Saul, Lobato, Oier, Masip, Sergi Roberto và Plantas. Nhóm còn lại gồm: Cuenca, Fernenia, Gustavo, Soriano, Balliu, Espinosa, Mino Montoya, Armando, Muniesta, Illie, Carmona và Tello, làm kiểm tra y tế lần cuối.

Vào buổi trưa thì hai nhóm này lại hoán đổi lại cho nhau. Duy chỉ có 4 cầu thủ được nới thời gian tập trung cùng là Rafe Alcantara, Deulofeu, Sergio Gomez vì đã thi đấu cho U19 TBN trong thời gian vừa qua. Jonathan Dos Santos là trường hợp đặc biệt.

Sau buổi tập hôm thứ 2, cả đội sẽ di chuyển tới l’Empordà và ở tại khu TorreMirona Golf&Spa Resort ở Navata bằng xe lửa. Tất cả nghỉ ngơi và tập luyện tại đây cho đến ngày 18/07 để tập trung cùng đội I.

[imgx]http://www.fcbarcelona.cat/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/07/1r_entrenament_barca_b/2011-07-11_BARCELONA_B_01.JPG[/imgx] [imgx]http://www.fcbarcelona.cat/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/07/1r_entrenament_barca_b/2011-07-11_BARCELONA_B_02.JPG[/imgx] [imgx]http://www.fcbarcelona.cat/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/07/1r_entrenament_barca_b/2011-07-11_BARCELONA_B_09.JPG[/imgx] [imgx]http://www.fcbarcelona.cat/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/07/1r_entrenament_barca_b/2011-07-11_BARCELONA_B_13.JPG[/imgx] [imgx]http://www.fcbarcelona.cat/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/07/1r_entrenament_barca_b/2011-07-11_BARCELONA_B_14.JPG[/imgx]​

Theo FCB.cat​
 

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
8 tài năng Juvenile A được đôn lên Barça B

8 tài năng Juvenile A được đôn lên Barça B

268103_164204966983372_110338005703402_385909_8166495_n.jpg

Tám cầu thủ của đội Juvenile A của Barcelona mùa giải tới sẽ được đôn lên đội Barça B, bao gồm: các hậu vệ Ivan Balliu, Albert Dalmau, Sergi Gómez và Oriol Rosell; các tiền vệ Gustavo Ledes, Javi Espinosa và Rafa Alcántara; và tiền đạo Gerard Deulofeu.

Đội Juvenile A đã trải qua một mùa giải lịch sử khi dành cú ăn 3, chính điều đó đã tạo điều kiện cho 8 cầu thủ trên bước tiếp trên chặng đường đến đội một Barcelona. Kể từ mùa giải tới, 8 cầu thủ này sẽ đặt dưới sự huấn luyện của HLV Eusebio Scristan.

Sau đây là vài thông tin về 8 cầu thủ đó:

Sergi Gómez: Trung vệ 18 tuổi, mùa giải vừa qua cũng từng được đôn lên đội Barça B và đội một Barcelona. Trận đấu ra mắt của anh trong màu áo đội một là tại trận lượt đi Siêu cúp TBN với Sevilla hồi đầu mùa giải. Anh đến Barcelona cách đây 5 năm từ Mataró.
Đặc điểm nhận dạng: Một hậu vệ mạnh mẽ với khả năng xử lý bóng tốt, chọn vị trí tốt, biết cách chỉ huy hàng hậu vệ.

Oriol Rosell: Trung vệ 18 tuổi, là nhân tố chủ chốt nơi hàng hậu vệ của HLV Òscar García đội Juvenile A mùa giải vừa qua. Mùa giải đầu khoác áo CLB, anh chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, dần dần thì lui về vị trí hậu vệ.
Đặc điểm nhận dạng: Một hậu vệ chắc chắn, dẻo dai ở cả phòng thủ lẫn tham gia tấn công, được biết đến với những đường chuyền dài vượt tuyến chính xác.

Albert Dalmau: Hậu vệ phải 19 tuổi. Mùa giải vừa qua, cầu thủ đến từ Sils này đã từng chơi 2 trận cho Barça B. Năm đầu tại CLB, anh chơi ở vị trí trung vệ nhưng sau đó dạt qua bên cánh phải như ngày nay.
Đặc điểm nhận dạng: Sức mạnh và tốc độ bên hành lang cánh phải, chính vì thế mà anh nổi bật ở khả năng hay dâng lên tham gia tấn công.

Ivan Balliu: Hậu vệ đa năng 19 tuổi. Những năm đầu tại La Masia, anh chơi như một tiền vệ phòng ngự, nhưng nhờ tốc độ và sự quyết liệt mà HLV đặt anh vào vị trí trung vệ, đôi khi dạt ra 2 cánh. Cầu thủ gốc Girona này cũng chính là đội trưởng của Juvenile A. Mùa giải qua, anh cũng từng được đôn lên đội B ở giai đoạn cuối mùa giải.
Đặc điểm nhận dạng: Sự đa năng, cơ động, sở trường là cánh phải nhưng có thể chơi tốt cả cánh trái và trung tâm hàng phòng ngự.

Gustavo Ledes: Tiền vệ Brazil 18 tuổi mang sinh ra tại Bồ Đào Nha. Khởi đầu ở vị trí tiền vệ cánh trái, nhưng trong những mùa giải gần đây anh chơi như một tiền vệ trung tâm.
Đặc điểm nhận dạng: Được biết đến như là một tay phân phối bóng hiệu quả cũng như khả năng thu hồi bóng xuất sắc. Bên cạnh đó là sở hữu những cú sút đầy uy lực từ cự ly xa.

Javi Espinosa: Tiền vệ 19 tuổi, sinh ra tại Talavera de la Reina. Đã từng được đôn lên đội B và ghi bàn tại đó.
Đặc điểm nhận dạng: Ngay từ những ngày đầu tại La Masia, anh luôn được biết đến với kĩ thuật tinh tế, một chuyên gia đi bóng lắc léo, khả năng đọc trận đấu kĩ càng, khả năng tham gia phòng ngự trong mùa giải vừa qua đã được cải thiện.

Rafa Alcántara: Tiền vệ trái 18 tuổi, mùa giải vừa qua anh chơi tại Juvenile như một “số 9 giả”. Ngay từ khi còn trong đội Infantil A, anh đã được đôn lên đá cho đội Barça B, tổng cộng anh đã thi đấu 10 trận cho Barça B với 504 phút trên sân.
Đặc điểm nhận dạng: Một cầu thủ cần mẫn, nhiệt tình – hăng hái trong tấn công lẫn phòng ngự, khả năng bọc lót rất tốt ở nhiều tuyến, là một cầu thủ với kĩ thuật cá nhân tuyệt hảo cũng như sở hữu những đường chuyền tuyệt vời.

Gerard Deulofeu: Tiền đạo 17 tuổi, một tiền đạo hoàn hảo của lò đào tạo La Masia đương đại. Thi đấu dưới sự huấn luyện của HLV Òscar García, anh đã khai thác tối đá khả năng của bản thân trong việc khuấy đảo hàng hậu vệ đối phương. Cầu thủ tuyệt vời gốc Riudarenes này gia nhập La Masia từ khi còn 9 tuổi trong màu áo đội Benjamí A.
Đặc điểm nhận dạng: Tốc độ tuyệt vời, khả năng điều chỉnh tốc độ lúc nhanh – lúc chậm linh hoạt, nhãn quan của một sát thủ bẩm sinh, một phần không thể thiếu của Juvenile A mùa giải vừa qua.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Chelsea chính thức đưa Oriol Romeu về London

FCB_-_DEPORTIVO_x30x.JPG

Cả Barca và Chelsea vừa đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tiền vệ Oriol Romeu về đầu quân cho CLB thành London. Với quyết định này, Barca tiếp tục thu về 5 triệu euro nữa vào tài khoản của mình để củng cố cho thương vụ mua Cesc Fabregas.

Trong hợp đồng lần này của CLB vẫn có điều khoản mua lại nếu một ngày đẹp trời nào đó bỗng Pep Guardiola chợt thấy thích Oriol. Cứ qua một năm thì số tiền mua lại này sẽ tăng dần theo thời gian, năm sau sẽ là 10 triệu và mùa giải 2013 là 15 triệu euro. Hiện tại, dù đang cùng tuyển U-20 Tây Ban Nha thi đấu tại Colombia nhưng có lẽ Romeu cũng đã biết thông tin mình sẽ khoác áo The Blues trong vòng 4 năm tới và có cơ hội trở về Barca nếu tạo được ấn tượng ở thời điểm đó.

Oriol Romeu năm nay mới 20 tuổi và dù ra đi nhưng anh vẫn được đánh giá rất cao nhờ lợi thế trong các tình huống không chiến khi sở hữu chiều cao 1m83. Sinh ra và lớn lên tại Tarragona, Catalonia, Oriol gia nhập La Masia từ mùa giải 2004/05 và ngay lập tức tạo được ấn tượng trong mắt các cấp HLV tại vị. Được xem là lớp kế cận cho tương lai với khả năng đánh chặn từ xa khá tốt, đặc biệt là những pha tắc bóng chính xác khác giống phong cách của Mascherano, đồng thời cũng có khả năng chịu nhiệt ở khu trung tâm khi phải giáp mặt với những đội bóng xương xậu.

Thế nhưng ở đầu mùa giải năm rồi, sau màn ra mắt thành công trong trận tranh Siêu Cúp TBN năm ngoài và quay về Barca B, Oriol dính ngay phải chấn thương khá nặng và rời xa sân có 5 tháng. Quãng thời gian quá dài khiến cho cơ hội của anh cũng theo năm tháng mà tuột mất đồng thời nhường lại cơ hội cho các đồng đội khác. Giờ đây, khi chiến lược phát triển tài năng trẻ dưới thời Rosell đã có sự thay đổi thì ở môi trường bên ngoài anh phải nỗ lực hơn nếu muốn trở về quê nhà "làm nhiệm vụ".
 
Sửa lần cuối:

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60


Theo Diario de Sevilla, Barcelona và Sevilla đã thống nhất thương vụ đưa cầu thủ trẻ Rodri (21 tuổi) về Barça B chơi tại Segunda mùa tới. Cầu thủ này nhận thấy ra đi là điều cần thiết và người đại diện của anh cho biết rằng quyết định cuối cùng sẽ sớm được thực hiện.

Với việc Nolito chuyển sang đầu quân cho Benfica và chấn thương của Jonathan Soriano, Barça B cần cầu thủ 21 tuổi này như 1 sự thay thế phù hợp.

Câu lạ bộ xứ Catalan cho biết họ đang bước vào giai đoạn quyết định của thương vụ này, mặc dù vẫn còn mooth chút vướng mắc bởi Sevilla muốn 1 triệu euros và điều khoản được mua lại, còn Barcelona lại muốn trả trước 500 ngàn euros cộng thêm 1 triệu euros tùy vào thành tích của anh tại đội bóng mới.

Rodri cảm thấy rất khó khăn khi quyết định chọn Barça B khi rời đội bóng đầu tiên của mình là Sevilla.Theo đại diện của Rodri, Enrique Rosado: “Cậu ấy tự nhận thức được rằng cơ hội ra sân của cậu ở Sevilla là không nhiều, bởi CLB sẽ mang về một tiền đạo nữa, và Barça B là một sự lựa chọn tốt. Chúng tôi hi vọng ngay trong tuần này mọi thứ sẽ hoàn tất. Cần phải có sự thống nhất giữa hai CLB. Tuy nhiên đã có ba điều khoản đã thỏa thuận xong”.

[video=youtube;cZJe7JkKLxA]http://www.youtube.com/watch?v=cZJe7JkKLxA&feature=player_detailpage[/video]
 
Sửa lần cuối:

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Girona 1-0 Barça B

timthumb.php


Chỉ vài ngày sau trận bán kết Copa Catalunya, Barcelona B lại gặp đối thủ Girona, đây là trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho mùa giải mới của họ. Trong khi Barça B đã giành chiến thắng 2-1 tại Copa Catalunya thì họ đã không làm được điều tương tự trong trận tái đấu với Girona vào thứ bảy, kết quả trận đấu là 1-0 nghiêng về Girona với nhiều cơ hội chia đều cho hai đội. Thông tin trận đấu:

Barcelona B: Masip, Balliu (Dalmau, 70′), Sergi Gómez, Armando (Rosell, 45′), Grimaldo, Gustavo, Carmona (Espinosa, 73′), Riverola, Cuenca (Saúl, 45′), Deulofeu (Dongou, 82′), and Alcántara

Girona: Santamaria, Jose (David Garcia, 57′), Richy, Rigo, Moha (Luso, 45′) , Tébar, Dorca, Juanlu, Jandro (Dani Nieto, 62′), Sáizar (Garmendia, 70′), Ion Vélez (Benja, 45′)

Ghi bàn: Ion Velez (40’)

Theo totalbarca.com
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Rodri- tân binh mới của Barca B

299365_10150774833765601_254736215600_20490717_2932682_n.jpg

Trong chiến dịch bổ sung nhân sự cho tuyển Barca B, FCB tiếp tục mang về thêm một tiền đạo nữa, đó là Rodrigo Ríos 'Rodri', trong bối cảnh mà các tay săn bàn của đội bóng một đã ra đi, một đang chấn thương.

Rodri năm nay 21 tuổi, đang khoác áo Sevilla thì được CLB Catalan đề nghị một bản hợp đồng 4 năm với phí chuyển nhượng chí có 1,5 triệu e và mua đứt với giá 10 triệu e.

Bên cạnh đó, CLB Sevilla cũng thòng thêm điều khoản mua lại tiền đạo này trong hai mùa bóng đầu tiên khoác áo Barca B. Tuy nhiên, phía Barca có toàn quyền quyết định xem có bán anh lại hay không.

Chiều nay cũng là lúc tân binh Barca B hoàn tất các thủ tục y tế để gặp PCT Barca là ông Josep Maria Bartomeu để ký hợp đồng. Chúc anh có một tương lai mới tại CLB.

Theo SPORT.es
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
HLV Barça B, Eusebio đã trao cơ hội cho cầu thủ 15 tuổi, Alejandro Grimaldo trong thất bại 3-0 trước Espanyol (Chung kết Copa Catalunya), và cầu thủ đang chơi cho đội Juvenil A đã không gây thất vọng. Trong trận đấu, cậu ta là một trong những người chơi hay nhất bên phía Barça với tốc độ tuyệt vời, sự cố gắng và những pha can thiệp đúng lúc. Hay cùng theo dõi cậu ấy.

[video=youtube;tpLHj2ySDcY]http://www.youtube.com/watch?v=tpLHj2ySDcY&feature=player_detailpage[/video]​
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Sự trở lại của các cầu thủ của Barça B tham gia World cup U-20

Nhóm các cầu thủ chơi tại World cup U-20 đã trở lại vào thứ tư. Eusebio đã có thể huấn luyện đội hình đầy đủ, trừ một số trường hợp như Soriano, Ilie và Muniesa.

2011-08-17_ENTRENAMIENTO_FCB_B_013.jpg


Sergio Roberto, Marc Bartra, Christian Tello, Carlos Plana và Kiko Femenia đã tham gia vào buổi luyện tập sang cảu Barça B. Họ đã trở về sau thất bại trước U-20 Brazil trên loạt sút luân lưu.

Đây là lần đầu tiên Eusebio Sacristan có đầy đủ lực lượng trong tay, bởi có rất nhiều sự vắng mặt trong giai đoạn khởi đầu trước mùa bóng mới, nhiều cầu thủ phải tham gia VCK U-21 châu Âu, U-19 châu Âu và U-20 thế giới, cũng như các cầu thủ đội một. Buổi tập đầu tiên gồm những bài tập khác nhau cùng một trận đấu nhỏ để các cầu thủ hồi phục.

Một vài sự vắng mặt

Các cầu thủ như Jonathan Soriano, Muniesa và Ilie đang trong quá trình hồi phục chấn thương, cũng như Montoya và Jonathan Dos Santos đang tập luyện cùng đội một, đều không tham gia buổi tập đầu tiên của đội.

Nguồn: FCB.com
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Sergi Roberto gia hạn đến năm 2015

Tiền vệ tài năng của Barça B đã gia hạn hợp đồng đến ngày 30/6/2015. Thỏa thuận này bao gồm điều khoảng phá vỡ là 12 triệu euros (nếu còn là cầu thủ đội B), và con số đó sẽ tăng lên 20 triệu euros nếu anh đã trở thành cầu thủ đội một.

Hình ảnh:
2011-08-23_FIRMA_05ok.JPG

2011-08-23_FIRMA_09.JPG

2011-08-23_FIRMA_07.JPG

2011-08-23_FIRMA_14.JPG

2011-08-23_FIRMA_16.JPG

2011-08-23_FIRMA_19.JPG

Nguồn: FCB.cat
 
Sửa lần cuối:

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Martin Montoya, cầu thủ trẻ mới 20 tuổi của Barca B đã được HLV Del Bosque triệu tập vào đội tuyển TBN để chuẩn bị cho 2 trận đấu vào đầu tháng 9 tới, có một điều khá thú vị là Montoya thập chí còn chưa thuộc biên chế đội A của Barca. Đây là hậu về cánh phải đầy tài năng và đẫ cùng với Thigao vô địch giải U21 Châu Âu vừa rồi. Hy vọng đây sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Alves sau khi cầu thủ Brazil này treo giày hoặc rời Barca.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Barça B mở đầu mùa giải bằng thất bại 2-0 trước Villarreal B, trong một trận đấu mà họ chơi hay hơn.

FC Barcelona B: Rubén Miño, Montoya, Sergi Gómez, Armando, Planas; Sergi Roberto, Riverola, Carmona, Lobato, Rodri i Kiko Femenía. També han jugat Tello, Espinosa i Deulofeu.
Villarreal B: Jorge, Kiko Olivas, Marcos Guillón, Airam, Castellani, Jaume, Mano, Kike, Lucas, Dorian, Llorente. També han jugat Dutra, Iriome i Chiqui.

Người ghi bàn: 0-1 Airam (35’), 0-2 Porcar (48’)

Lược dịch: FCB.cat
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho Barça B tại Segunda Liga, Grimaldo

timthumb.php

Trong chiến thắng thuyết phục của Barça B trước Cartagena với tỉ số 4-0, một kỷ lục mới được thiết lập. Đó là cầu thủ mới chuyển từ Valencia vào mùa hè 2008, Alejandro Grimaldo đã trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi tại Segunda Liga cho Barcelona B, khi anh mới 15 tuổi 349 ngày. Người nắm giữ kỷ lục này trước đó là Haruna Babangida, lập vào ngày 22/11/1998, khi anh mới 16 tuổi 53 ngày đã được thi đấu tại giải đấu thứ hai ở Tây Ban Nha.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những màn trình diễn tiếp theo của cầu thủ này.

Lược dịch từ FCB.com
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Trận đấu thiếu may mắn

Barça B đã thất bại trên sân nhà trước Sabadell với tỉ số 0-1, trong trận đấu mà các cầu thủ trẻ của chúng ta có nhiều cơ hội hơn. Bàn thắng của Juvenall ở phút 40 của trận đấu đã lấy đi 3 điểm của Barça B trong tận derby xứ Catalan.

Thông tin trận đấu:

FC Barcelona B: Miño, Montoya, Bartra (Deulofeu, min 79), Tello, Dos Santos, Rodri (Kiko Femenía, min 46), Armando, Riverola, Planas, Espinosa (Carmona, min 65) and Rafinha.

Sabadell: De Navas, Héctor Simón, Ramírez, Puigdollers (Juanjo), Juvenall, Eneko, Lanzarote, Toni Lao, Redondo, Florián (Baha, min 66) and Olmo.

Hình ảnh trận đấu:

[imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_01.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_03.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_04.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_09.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_11.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_19.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_23.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_24.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_28.JPG[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb_b_-sabadell/2011-10-01_PARTIDO_44.JPG[/imgx]

Nguồn: FCB.com
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Mất 2 điểm ở những phút cuối

2011-09-11_BARCELONA_B-DEPOR_60.JPG

Alcorcón, hẳn mọi người vẫn chưa quên cái tên đã "làm thịt" bầy kền kền 4-0 tại cúp nhà vua 2 năm trước. Barça B mới đây suýt nữa đã thêm 1 lần chiến thắng đội bóng cho các bạn hoàng gia ngậm miệng. 2 điểm của thầy trò Eusebio đã bị đánh rơi vào những phút cuối trận.

Thông tin trận đấu:

Alcorcón: Herrera, Abraham, Sanz, Montañés (Carlos, min 81), Quini, Agus, Anuarbe, Miguélez (Riera, min 69), Fernado Sales (Saúl, min 80), Rueda và Nagore.

FC Barça B: Miño, Balliu, Sergi Gómez, Armando, Lobato, Dos Santos, Carmona, Espinosa (Rodri, min 78), Rafinha, Cuenca (Riverola, min 88) và Tello (Deulofeu, min 51).

Bàn thắng: 1-0, Paco Montañés, min 2; 1-1, Cuenca, min 37; 1-2, Rafinha, min 77, i 2-2, Quini, min 88.

Lược dịch từ FCB.com
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Eusebio Sacristán có vẻ không phải là người thích hợp ngồi vào chiếc ghế của Luis Enrique để lại. 8 trận đấu đã qua, Barca B chỉ giành được 1 trận thắng và 2 trận hòa. Chúng ta vẫn nằm trong top ghi bàn, nhưng cũng đang đứng đội sổ về số bàn thua (chỉ đứng trên 3 đội về chỉ số này).

Dẫu biết Barca B đã mất Nolito, Thiago và một số trụ cột khác. Nhưng chẳng phải mùa rồi, Luis Enrique đã phải điều hành đội bóng với sự thiếu hụt nhân sự trầm trọng trong nhiều thời điểm (chia sẻ với đội I, bão chấn thương). Những Montoya, Batra, Tello, Dos Santos, Rafa Alcantara hay đội trưởng Jonathan Soriano, tài năng Sergi Roberto, Deulofeu, và hàng loạt cầu thủ khác vẫn còn đó. Bộ máy Barca B trong tay Sacristan thực sự vận hành chưa ổn một chút nào.

Nếu không sớm cải thiện, Eusebio Sacristán sẽ đổ hết công lao của Pep, của Tito và Luis Enrique xuống sông xuống biển. Năm ngoái Barca B tự hào với vị trí thứ 3 trên BXH (tương ứng với 1 suất lên chơi ở La Liga), thì giờ đây chúng ta đang nằm ở vị trí thứ 20. Enrique đang gặp khó khăn với Roma, và chưa biết chừng ông sẽ quay lại mái nhà xưa!
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Chúng ta đang thiều một cái đầu trên BHL. Hôm qua mình xem trực tiếp trận đấu này, xét từng cá nhân thì chung ta là số 1 của giải hạng 2, với những Deulofeu, Rafinha, Roberto, Bartra, D. Santos, đầy rẫy tài năng, nhưng lối chơi vận hành không tốt, các cầu thủ thiếu kinh nghiệm, HLV chính là người phải chịu trách nhiệm, đã 2 trận liên tiếp chúng ta để ghi bàn ở phút cuối, nếu mùa này Barca B mà xuống hạng thì nguy! Hy vọng Soriano sớm trở lại để dẫn dắt hàng công, chúng ta đã phí tiền khi mua Rodri và Kiko, 2 chú này không hơn được Cuenca và Tello, những sản phẩm chính hiệu từ La Masia. Hy vọng những cậu bé sẽ sớm trở lại, hoặc ai kia sẽ phải ra đi!!!
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Thua 2-1 ngay trên sân nhà

2011-10-16_FCB_B_-_CD_GUADALAJARA_014.jpg

Tình hình hiện nay của Barça B sau khi HLV Luis Enrique chuyển đến Roma là rất đáng ngại. Mong các cầu thủ sớm trở lại như mùa giải trước và tân HLV Eusebio mau chóng tìm ra lời giải cho Barça B.

Thông tin trận đấu:

FC Barcelona B: Oier Olazabal, Montoya, Muniesa, Dos Santos, Rodri (Espinosa, 57'), Sergi Roberto (Carmona, 81'), Kiko Femenía (Deulofeu, 57'), Armando, Lobato, Cuenca and Rafinha.

Guadalajara: Saizar, Antonio Moreno, Barral, Gaffoor (D.Fernández, 64'), Rodri (Badía, 57'), Javi Soria, Aníbal, Jony, Ernesto, Iván Moreno (Cristian, 87') and Jonan.

Hình ảnh trận đấu:

[imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb-guadalajara/2011-10-16_FCB_B_-_CD_GUADALAJARA_003.jpg[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb-guadalajara/2011-10-16_FCB_B_-_CD_GUADALAJARA_004.jpg[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb-guadalajara/2011-10-16_FCB_B_-_CD_GUADALAJARA_005.jpg[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb-guadalajara/2011-10-16_FCB_B_-_CD_GUADALAJARA_007.jpg[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb-guadalajara/2011-10-16_FCB_B_-_CD_GUADALAJARA_010.jpg[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb-guadalajara/2011-10-16_FCB_B_-_CD_GUADALAJARA_014.jpg[/imgx][imgx]http://fcbarcelona.com/web/Galeries/futbol_b/temporada11-12/10/fcb-guadalajara/2011-10-16_FCB_B_-_CD_GUADALAJARA_016.jpg[/imgx]

Nguồn: FCB.com
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top