Barça B

BRABAR

Juvenil A
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
210
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Địa ngục Nấu Cám
Barça đồng
0
Cú vê bóng bằng lòng bàn chân rồi chuyền cho Soriano ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Thiago đúng chất Brasil :D. Biết đâu WC 2014 hàng tiền vệ Brasil sẽ là sự kết hợp của Ganso và Thiago :). Thiago, hãy theo tiếng gọi của tổ quốc, theo chân người cha Mazinho mang lại vinh quang cho Brasil nha nhóc :D
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Cú vê bóng bằng lòng bàn chân rồi chuyền cho Soriano ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 của Thiago đúng chất Brasil :D. Biết đâu WC 2014 hàng tiền vệ Brasil sẽ là sự kết hợp của Ganso và Thiago :). Thiago, hãy theo tiếng gọi của tổ quốc, theo chân người cha Mazinho mang lại vinh quang cho Brasil nha nhóc :D
Úi đừng về. Theo chân anh Xavi ở lại Tây Ban Nha làm hậu duệ đưa Barça lên đỉnh cao là được. Ở Brasil chật chỗ rồi :D. Sao mình càng ngày càng mong Cesc bựa thêm trong mắt các cule để cho Thiago một chỗ đứng thế không biết ;)).
 

azuleo

Juvenil B
Đầu quân
6/9/08
Bài viết
197
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Barca Ath sẽ gặp tiếp Alcorcon, đội đã loại Real Mandrill khỏi cup nhà Vua :)). Cố lên các cậu, có thêm động lực để đá cho tốt rồi đây :)) =))
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Barça Atlètic & Sant Andreu sẽ phải chiến đấu vì chiếc vé lên hạng

foto_442572_CAS.jpg

Theo kết quả bốc thăm mới nhất, hai đội bóng của thành phố Barcelona, Barça Atlètic & Sant Andreu sẽ phải "huynh đệ tương tàn" vì một vé lên thi đấu ở giải hạng nhất mùa tới. 2 đội đã từng gặp nhau 2 lần ở mùa giải này tại vòng đấu bảng (22 đội), và Barça Atlètic thắng 1, hòa 1.

Barça Atlètic sẽ thi đấu trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 13/6. Trận lượt về được tổ chức 1 tuần sau đó. Cặp đấu còn lại là Ontinyent-Alcorcón.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Barça Atlètic đặt một chân lên hạng mùa tới

foto_443210_CAS.jpg

Trận đấu lượt đi tại Miniestadi vẫn có khá đông khán giả đến theo dõi, mặc dù cùng lúc đó đang diễn ra cuộc bầu cử chủ tịch mới của CLB Barcelona. Trên các khán đài, người ta luôn thường trực chiếc điện thoại để cập nhật kết quả kiểm phiếu. Còn dưới sân, các học trò trẻ của HLV Luis Enrique đã có một trận thi đấu quả cảm và giành chiến thắng với tỉ số 1-0 hoàn toàn xứng đáng.

Có một điều đặc biệt, cả 2 đội bóng đều thuộc xứ Catalan, vì thế trận đấu này là "nội chiến" của người Catalan. Sant Andreu với bộ trang phục vàng-đỏ (cờ Catalan), còn Barça Atletic ra sân với bộ trang phục truyền thống Blau-grana. Bắt đầu trận đấu, các cầu thủ trẻ Barça đã tràn lên tấn công phủ đầu nhằm sớm tìm kiếm được bàn thắng. Tuy nhiên Sant Andreu cũng là đối thủ rất mạnh, chính họ là đội đứng đầu bảng đấu của Barça Atletic ở vòng loại. Với Thiago ở giữa sân, đội chủ nhà có phần kiểm soát bóng và tổ chức tấn công tốt hơn. Tuy nhiên Sant Andreu cũng phòng ngự hết sức kiên cường và có những pha phản công khá sắc. Kết thúc hiệp 1 cả 2 đội không ghi được bàn thắng nào.

Bước vào hiệp 2, Barça Atletic có phần thi đấu bế tắc hơn, tuy nhiên Sant Andreu cũng không khá hơn. Có vẻ cả 2 đã thi đấu một cách quá thận trọng. Không những vậy, Barça Atletic đã chịu một thiệt thòi lớn khi Thiago bị chấn thương bả vai, và phải rời sân sớm nhường chỗ cho tiền vệ trẻ Rueda (phút 58). Khoảng 10 phút cuối trận, cả 2 đội liên tục tạo được cơ hội ghi bàn, nhưng đều không tận dụng được. Phút 86, cả SVĐ Miniestadi như câm lặng khi tiền đạo của Sant Andreu thoát xuống và dứt điểm hiểm hóc. Thủ môn Oier đã bay người xuất sắc cản phá, nhưng bóng vẫn tiếp tục lăn về phía khung thành đã bỏ trống. Rất may, anh đã kịp bật dậy và ôm gọn trái bóng trong sự vui mừng của tất cả các thành viên đội chủ nhà.

Phút 88, một pha phối hợp tam giác đẹp mắt được thực hiện bởi Nolito - Soriano - Rueda. Và hậu vệ của Sant Andreu đã buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm sau pha đi bóng lắt léo của Soriano. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay về chấm 11 mét, penalty cho Barça Atletic. Các cầu thủ trẻ của Barça nhảy lên và ôm nhau ăn mừng như thể bàn thắng đã được ghi, còn đối thủ lộ rõ vẻ mặt thất vọng. Và Soriano đã không mắc một sai lầm nào, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp chiếc vé lên hạng đã ở gần Barça Atletic hơn bao giờ hết.

Trận lượt về sẽ được tổ chức vào ngày 20/6 tại sân nhà của Sant Andreu. Và chỉ cần hòa hoặc thua với cách biệt tối thiểu 1-2, Barça Atletic sẽ có vé lên hạng. Tại Camp Nou, một cuộc gọi từ "ngài chủ tịch mới" Sandro Rosell đã được kết nối ngay tới Miniestadi với lời chúc mừng chiến công của các học trò HLV Luis Enrique.

Thống kê trận đấu:

SVĐ: Mini Estadi. 14.000 khán giả.
Ghi bàn: Jonathan Soriano (88, Pen.)
Thẻ vàng: Víctor Vázquez (44’) - Xavi Moro (44’), Moyano (54’), Héctor Bueno (78’), Luso (88’), Abraham (88’).

Barça Atlètic: Oier; Ilie, Sergi Gómez, Bartra (Muniesa, 65’), Espasandín; Oriol Romeu, Sergi Roberto, Thiago (Rueda, 58’); Víctor Vázquez (Edu Oriol, 72’), Jonathan Soriano, Nolito.

UE Sant Andreu: Morales; Luso, Rueda, Moyano, Abraham; Xavi Moro (Dani Martí, 81’), Héctor Bueno; Keko (Marcos, 89’), Miguélez, Tarradellas, Máyor (Aday, 72’).
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Barça Atlètic: "¡Hola, Segunda Division!"

2010-06-20_PARTIDO_01.JPG
Đêm qua Barça Atlètic đã có một trận đấu đầy quả cảm ngay tại Sant Andreu và cầm hòa với tỉ số 0-0 sau 90' thi đấu. Kết quả này là quá đủ (lượt đi tại Mini Éstadi, Barça Atlètic thắng với tỉ số 1-0) để thầy trò HLV Luis Enrique có 1 vé lên chơi ở giải hạng nhất Tây Ban Nha mùa 2010/2011 (Liga Adelante).

Với lợi thế có được từ trận lượt đi, Luis Enrique chỉ đạo các học trò thi đấu khá thận trọng. Mặc dù 3 trụ cột Victor Varquez và "nhạc trưởng" Thiago không thể ra sân từ đầu (chấn thương), Dos Santos được cho nghỉ sau khi bị loại khỏi đội hình Mexico nhưng Barça Atlètic vẫn có một thế trận khá chắc chắn. Đội chủ nhà không tạo được nhiều cơ hội trước hàng thủ chắc chắn được chỉ đạo bởi Muniesa và Marc Bartra. Thậm chí, những phút cuối trận khi St. Andreu dồn lên tấn công, Barça Atlètic đã có vài pha phản công khá nguy hiểm, nhưng rất tiếc họ không tận dụng được cơ hội.

Chiếc vé lên hạng còn lại dành cho Alcorcon, đội bóng từng đánh bại Real Madrid với tỉ số 4-0 tại Copa del Rey mùa bóng 2009/2010. Đội chủ nhà Alcorcon đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục sau khi bị dẫn trước tới 2 bàn cách biệt trước đội bóng Ontinyent (đội đứng thứ 3 trong bảng đấu vòng loại của Barça Atlètic). Chung cuộc thắng 4-3, Alcorcon có vé lên hạng nhất mùa tới cùng với Barça Atlètic, Granada (vô địch giải hạng 2), Ponferradina.

Chúc mừng Barça Atlètic của HLV trẻ tài năng Luis Enrique, chúc đội bóng sẽ thi đấu thành công tại Liga Adelante mùa bóng 2010/2011!

22 bóng tham dự Segunda Division (Liga Adelante) mùa bóng 2010-2011:

Albacete |Alcorcón
Barcelona Atlètic |Real Betis
Cartagena |Celta de Vigo
Córdoba |Elche
Gimnàstic de Tarragona|Girona
Granada|Huesca
Las Palmas|Numancia
Ponferradina|Rayo Vallecano
Recreativo|Salamanca
Tenerife|Real Valladolid
Villarreal B|Xerez

P/S: Mùa bóng gần nhất Barcelona Atlètic thi đấu tại Segunda Division là mùa 1998/1999 dưới sự dẫn dắt của HLV Juande Ramos. Như vậy Barcelona Atlètic sẽ có mùa bóng thứ 18 tại đấu trường này trong suốt 41 năm kể từ khi thành lập năm 1970 (18 mùa tại Segunda División, 18 mùa tại Segunda División B, 4 mùa tại Tercera División, 1 mùa tại Categorías Regionales).

Hình ảnh trận đấu:

2010-06-20_PARTIDO_04.JPG


2010-06-20_PARTIDO_06.JPG


2010-06-20_PARTIDO_08.JPG


2010-06-20_PARTIDO_18.JPG


2010-06-20_PARTIDO_26.JPG

Tất cả cùng chia vui với HLV Luis Enrique

2010-06-20_PARTIDO_30.JPG


2010-06-20_PARTIDO_31.JPG

Có cả những giọt nước mắt Hạnh phúc

2010-06-20_PARTIDO_32.JPG

Phòng thay đồ biến thành sàn nhảy​
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Một thành quả không thể tuyệt vời hơn của Barca Atletic. Còn nhớ cách đây 3 năm BA còn phải xuống chơi ở hạng 3. Khi Pep về nằm đội trẻ đã đưa đội lên hạng 2 trở lại. Giờ thì lên tiếp hạng 1 (Segunda). Như vậy là các cầu thủ nhí Barca Atletic chỉ chơi dưới đàn anh FC Barcelona đúng 1 hạng. Nếu thăng hạng nữa họ sẽ được lên luôn Liga chơi với đàn anh..hehe. Đùa thôi, chứ luật Liga không cho phép 2 đội (đội chính và đội trẻ) cùng chơi ở Liga.

Mùa sau, chúng ta sẽ được chứng kiến Barca Atletic đấu với nào là Betis, Celta Vigo, Tenerife, Valladolid... hehe
 

ibza

Mầm non xã
Đầu quân
19/6/10
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
39
Barça đồng
0
Điều đầu tiên rất là mừng vì Atletic của ta sẽ được sánh ngang cùng với những Betis, Celta, Numancia... (toàn những đội hạng lông ở La Liga :D) tại Segunda Division. Chúc cho toàn đội nỗ lực phát huy tinh thần để năm tới chinh chiến cho tốt tại giải này, chỉ cần trụ hạng, chưa cần các anh em vô địch :D
Điều thứ 2 thì xin phép được nói lên suy nghĩ của mình, hôm qua mới là trận đầu tiên xem Atletic đá trực tiếp, kể ra thì cũng rất mừng nhưng mà lo vì đội trẻ của ta mà thiếu bản sắc quá, không cầm được bóng, không phối hợp được nhiều, lại chăm chăm phá bóng, không biết đá vậy có trụ lại được Segunda không nữa. :( Chỉ mong sang năm các chú trưởng thành hơn về chiến thuật vì dù sao cũng toàn anh em trẻ cả nên khó tránh khỏi lép vế trước những đội "đàn anh".
Và cuối cùng: Tiến lên chinh phục Segunda nào !!!
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Điều thứ 2 thì xin phép được nói lên suy nghĩ của mình, hôm qua mới là trận đầu tiên xem Atletic đá trực tiếp, kể ra thì cũng rất mừng nhưng mà lo vì đội trẻ của ta mà thiếu bản sắc quá, không cầm được bóng, không phối hợp được nhiều, lại chăm chăm phá bóng, không biết đá vậy có trụ lại được Segunda không nữa. :( Chỉ mong sang năm các chú trưởng thành hơn về chiến thuật vì dù sao cũng toàn anh em trẻ cả nên khó tránh khỏi lép vế trước những đội "đàn anh".
Và cuối cùng: Tiến lên chinh phục Segunda nào !!!


Hôm qua Enrique chọn đấu pháp an toàn vì nó quá quan trọng. Đội có khi chỉ cầm banh được 25% thôi. Nhưng không sao, cái chính là phải lên hạng để cho cầu thủ cọ xát với dân gần chuyên nhiều hơn. Hôm qua là chỉ đơn cử một trận nên thấy thiếu bản sắc, chứ coi mấy trận trước đá không khác gì đội chính. Không khác ở đây là về cách đá, chứ không nói về đẳng cấp nhe.
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Với việc đội Barca B lên giải Segunda A (chỉ sau La Liga) thì ban lãnh đạo đang có ý định mở lại đội Barca C để đấu ở giải thấp hơn. Trên thực tế là chúng ta đã từng có Barca C, nhưng bị giải tán vào năm 2007 khi đội Barca B khi đấy rơi tới tận giải hạng 4.

Vậy đây sẽ là cơ ngơi cho Barca C nếu đội được đưa vào hoạt động trở lại ?

12772308281132753527.jpg
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Đêm nay, 11h


celta_vigo.jpg
25

RC CELTA DE VIGO vs FC BARCELONA ATLÈTIC
Balaidos (Vigo, Pontevedra)

balaidos2.jpg



Chốt danh sách của Luis Enrique cho Segunda năm nay

1.Olazábal
2.Montoya
3.Bartra
4.Thiago
5.A.Fontàs
6.O.Romeu
7.Tello
8.Edu Oriol
9.Nolito
10.V.Vázquez
11.J.Soriano
12.Saúl
13.Masip
14.Ilie
15.Carmona
16.Armando
17.Planas
18.S.Roberto
19.Abraham
20.J.Dos Santos
21.Benja
22.Riverola
23.Rochina
24.Muniesa
25.Rubén Miño
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
BarcaB đã có khởi đầu Segunda tuyệt vời bằng chiến thắng 2-1 trước Celta de Vigo ngay trên sân đối phương với 2 pha làm bàn của Fontas và Soriano. Đáng tiếc là đêm qua không tìm được kênh nào trên Internet truyền trực tiếp trận đấu đành xem kết quả qua Livescore.
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Celta 1 - 2 Barca B

[youtube]YMFepSkU4M8[/youtube]

Ghi bàn : Soriano, Fontas
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Barca B 2 - 1 Xerez

[youtube]SCs7l8gi0wA[/youtube]

Ghi bàn : Soriano, S.P. Berjon
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Barca B- Braxin: 0-3

Những học trò của Luis Enrique đã nhận một trận thua đậm 0-3 không có gì bất ngờ khi đối thủ của họ là ĐTQG Braxin với rất nhiều ngôi sao trong đội hình.
Tiền vệ Lucas Leiva đã ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Vàng-Xanh sau một pha phản công.
Sau đó ít phút, tới lượt Pata làm tung lưới thủ thành Masip sau tình huống kiến tạo rất tốt của Coutinho.
Braxin đã có 2 bàn thắng sau 2 cơ hội.
Trong hiệp 1 này, Barca B chỉ có đúng 2 tình huống dứt điểm từ quá xa của Abraham để buộc thủ thành đang chơi cho Almeria là Diego Alves phải làm việc.
Bước vào hiệp 2, mỗi đội đều có những sự thay đổi người. Đáng chú ý là việc Adriano được vào sân để chơi ở vị trí hậu vệ trái.
Barca đã lấy lại tinh thần sau giờ nghỉ và bắt đầu gây áp lực lên đối thủ nhưng không tạo được tình huống ghi bàn cụ thể nào. Và Braxin đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với bàn thắng thứ 3 do công của Fernandinho sau một tình huống mà tiền vệ của Barca để mất bóng ở giữa sân.
Bàn thắng chấm dứt hoàn toàn ý chí phản kháng của các cầu trẻ của Luis Enrique.

* Đội hình ra sân:
- Barca B: Masip, Bartra, Armando, Abraham, Planas, Riverola, Saúl, Ilie, Edu Oriol, Víctor Vazquez và Rochina.
- Brazil: Diego Alves, Alves, Thiago Silva, David Luiz, André Santos, Lucas, Ramires, Carlos Eduardo, Coutinho, Robinho và Pato.

* Bàn thắng: 0-1, Lucas (phút 12); 0-2, Pato (phút 14); 0-3, Fernandinho (phút 81)

* Bên lề:
- Carles Puyol, Eric Abidal và HLV Josep Guardiola đều đã có mặt để dự khán trận đấu này.
- Trận đấu đã bắt đầu với một phút mặc niệm dành cho cầu thủ Jordi Pitarque, người đã qua đời hôm CN vừa rồi do một cơn trụy tim.

(Lược dịch từ fcb.cat)
 

fcb87

Juvenil A
Đầu quân
3/2/08
Bài viết
489
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Bổ sung cho trận thua 0-3 của Barca B trước Brasil
[ame]http://www.youtube.com/watch?v=pPSpl-7kHD8&feature=player_embedded[/ame]
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Barça B thắng 2-0 Elche CF, Soriano và Nolito mỗi người 1 bàn.
Em xin có ý kiến là ta nên đổi tên topic này thành Barça B thay vì Barça Atlètic.
P/S: hình như đội trẻ đá 4 thắng 3 hả các bác.
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Liga Adelante: Barca B 2-0 Elche

[ame="http://www.youtube.com/watch?v=vbj5dw731NU"]http://www.youtube.com/watch?v=vbj5dw731NU[/ame]
 

vitchienbai

Trung học xã
Đầu quân
1/1/08
Bài viết
27
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
114
Barça đồng
0
Barça B thắng 2-0 Elche CF, Soriano và Nolito mỗi người 1 bàn.
Em xin có ý kiến là ta nên đổi tên topic này thành Barça B thay vì Barça Atlètic.
P/S: hình như đội trẻ đá 4 thắng 3 hả các bác.

Barca B 2-0 Elche
Futbol Club Cartagena 5-1 Barca B
Barca B 2-1 Xerez Deportivo
Celta Vigo 1-2 Barca B

Tạm xếp ở VT thứ 5 :thumbsup:
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Hình ảnh trận thắng Numancia 1-0:

2010-09-26_FCB_B_-_NUMANCIA_001.jpg

"Hí hí, thắng rồi"

2010-09-26_FCB_B_-_NUMANCIA_003.jpg

7:"Cho anh rờ đã rồi anh cho qua" ;))

2010-09-26_FCB_B_-_NUMANCIA_005.jpg

"Này thì rờ nè" :))

2010-09-26_FCB_B_-_NUMANCIA_006.jpg


2010-09-26_FCB_B_-_NUMANCIA_007.jpg


2010-09-26_FCB_B_-_NUMANCIA_002.jpg

Pep: Mấy đứa đá tốt lắm, đi Kazan thì cố lên :D

2010-09-26_FCB_B_-_NUMANCIA_008.jpg

5: "Em đi với, xem em nè Pep"

2010-09-26_FCB_B_-_NUMANCIA_010.jpg

:(

Theo FCB.cat

Clip bàn thắng

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=3yfYMUxFzJw[/ame]​

Goal: Nolito 12'
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top