Barca trong pes 2009.

ngocanh05kt

Tiểu học xã
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Website
vn.myblog.yahoo.com
Barça đồng
0
Được cộng đồng game pes đánh giá là một trong những hàng công mạnh nhất sau đây là một vài nguyên nhân:
Sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân suất sắc như Messi,Iniesta,Xavi.
Tốc độ như Titi,Messi,Eto
Khả năng dứt điểm rất tốt : Titi thì sửa lòng,ốp mu.Eto thì đa dạng và rất "ảo"...
Và cái quan trọng là khả năng chạy chỗ phối hợp bật tường cực tốt với sự tham gia của các cầu thủ có chỉ số chuyền cao như Iniesta và Xavi...
Nhưng cũng sở hữu hàng thủ thuộc loại trung bình vì :
-Có chỉ số phòng ngự cao nhưng nhược điểm cố hữu là bọc lót cho nhau ko tốt.
-Vì tấn công làm chủ nên đội hình dâng lên khá cao ==> khả năng mất bóng để đối phương phản công rất nguy hiểm.Ví dụ bạn nào có để ý trong cái Individual (chỉnh hướng tấn công hay phòng ngự) mặc định thì Alves chỉ có hướng tấn công có nghĩa là cầu thủ này sẽ dâng lên rất cao bị phản công bên cánh phải là rất lớn...
-Chống bóng bổng không tốt,không phải về chỉ số mà việc lựa chọn vị trí của trung vệ rất kém,khi gặp những đội mạnh về không chiến như Chel thì chống lại như thế nào?
Mình chơi Pes được một thời gian rồi và có chút ít kinh nghiệm,mọi người bổ sung thêm nhé để các cule chúng ta dùng đội nhà càng hoàn thiện hơn.

Ai có cách bố trí đội hình hay lối chơi hay thì đóng góp ý kiến cho mọi người tham khảo nhé.:cool:
 

chicken31

Tiểu học xã
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
18
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
ko có chơi pes nhưng vẫn chúc bạn chơi zui zẻ :D
 

donglink

Mầm non xã
Đầu quân
19/9/09
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
36
Barça đồng
0
"Nhưng cũng sở hữu hàng thủ thuộc loại trung bình vì :
-Có chỉ số phòng ngự cao nhưng nhược điểm cố hữu là bọc lót cho nhau ko tốt."

===> ko đồng ý với ý kiến của bạn về cái này.Mình đã đá Barca trên PES hơn 5 năm qua.Có thể nói hàng thủ Barca cũng thuộc hàng top khó nhằn trong PES (bản nào cũng thế).

Xét bản 2009:
_Puyol thì cực kỳ trâu,tốc độ...miễn bàn.
_G.Milito thì là chuyên gia đánh chặn cho hàng phòng ngự với những pha băng lên cực nhanh để cắt bóng,chạy khá nhanh cũng là ưu thế của trung vệ này.
_Marquez tuy chậm nhưng Body cao (84) và khả năng 1 đối 1 rất tốt (các bạn cứ thử dùng Marquez 1 đối 1 với 1 tiền đạo mà coi,khi tiền đạo gần đến sát,chỉ việc ấn X 1 cái,Marquez sẽ ra chân cực nhanh luôn).Hoặc nếu có bị vượt qua,anh này sẽ hay gạt chân,hoặc kéo áo gây phạm lỗi,làm chậm tốc độ tấn công lại.
_Dani Alves:tay này thì khỏi chê,tuy body hơi yếu,nhưng rất nhanh nhẹn,khả năng bám rát cao,chỉ cần khéo điều khiển,sẽ thấy khó có ai thay anh ở vị trí hậu vệ cánh phải.
_Abidal:ưu điểm của Abidal có lẽ là chạy tương đối nhanh,khoẻ.Tuy anh có hơi chậm chạp và vụng.
_Maxwell:thú thực do mới chuyển về Barca nên chưa có nhiều thời gian đá Maxwell nên cảm thấy anh này khó điều khiển.Tuy nhiên,dễ nhận thấy Maxwell có ưu điểm là chạy nhanh (90) và có thể dùng làm tiền vệ cánh cũng đc.
_Chygrynskiy và Pique do chưa có chỉ số nên tạm chưa bàn

Ngoài ra có thể kéo Touré Yaya về đá phòng ngự cũng được.

Hậu vệ Barca,chủ quan tôi thấy là khả năng bọc lót CỰC TỐT.Vì các hậu vệ nhanh nhẹn,chọn vị trí khôn.Chỉ có khuyết điểm đúng như bạn nói,đó là khống chế bóng bổng rất kém,kể cả khi tranh chấp,hay xử lý bóng bổng 1 mình.Hàng thủ,chỉ có Marquez và Abidal là chống bóng bổng khá ổn.
Và quan trọng nhất là cách điều khiển của người chơi,chơi càng lâu,càng hiểu mỗi cầu thủ mà điều khiển!
 

clumsy_boy

Trung học xã
Đầu quân
13/10/09
Bài viết
28
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
39
Barça đồng
0
theo tôi thấy thì mỗi người có một phong cách chơi khác nhau,khi đá barca bạn có thể chơi các kiểu vì lối đá rất đa dạng.mình đá barca chưa có đối(chắc là chưa gặp thôi)
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top