Cesc Fabregas (đã mua năm 2011)

Bạn có muốn Cesc về lại khoác áo Barca không?


  • Số thành viên bình chọn
    94
  • Poll closed .
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Coi Wenger là người cha thứ 2 đâu có nghĩa là không có quyền được yêu cầu ra đi. Chính vì coi ông ấy như thế nên Cesc mới ở lại Arsenal đến bây giờ, hãy nhìn xem đã có bao nhiêu cuộc đào tẩu khỏi đội bóng nhưng riêng Fab vẫn ở lại. Còi về vấn đề đòi ra đi thì năm ngoái Villa cũng chả yêu cầu được đến Barca nhưng do phía Valen làm căng quá nên phải ở lại thêm 1 năm nữa còn gì. Fab không phải là thiên thần, chẳng ai bảo anh ấy là thiên thần cả, nhưng anh cũng không đến nỗi bạc tình bạc nghĩa như một số cầu thủ khác (không trả lời điện thoại, nghỉ tập để đòi ra đi).
 
Vụ này lằng nhằng mất thời gian quá. Dứt điểm nốt cuộc gặp gỡ tới giữa Văng Dơ với Cesc đi. Sang thì sang, không thì thôi ở lại Anh chơi thêm 1 năm nữa. Barca cũng không phải quá cần thiết Cesc đến như thế vào lúc này. Cứ kỳ kèo mất thời gian thế này rồi lại mang tiếng mặt dày :)
 
Nếu Cesc đã coi Wenger như người cha thứ 2, đời nào anh ta chịu bỏ đi, mọi người đừng cố gắn khuôn mặt thiên thần cho Cesc đi. Dù sao Cesc cũng đã thể hiện quá rõ tham vọng đầu quân cho Barca nên giờ khi 2 CLB không đi được đến thống nhất anh ta là người phải chịu hậu quả. Thế mà bỗng dưng Barca lại mang tiếng :-j.

P/s: Mà buồn cười chú Arshavin đầu kì chuyển nhượng nói: Tôi chắc chắn sẽ đến Barca vậy mà không thấy tăm hơi đâu.
Thêm nữa là Mata sang Barca chưa nhỉ :-?

Ahshavin muốn đến Barca nhưng Barca không muốn Ahshavin đến thì không thấy tăm hơi đâu là đúng rồi. Mata sang Barca chưa thì cứ vào web bóng đá mà xem, làm gì có động thái nào cho thấy Barca mặn mà với Mata.

Hàng công 5 người của Barca đã quá chật chội, lại chưa tống cổ được "cây thịt di động" Ibra nên sẽ không có chuyện mua thêm tiền đạo.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Có lẽ là Cesc sẽ không đến Barca rồi. Thôi để sang năm vậy, thực ra thì Barca không mất gì nhiều trong vụ này. Chúng ta đã cho Cesc thấy rằng đây mới chính là gia đình của anh, mọi người nơi đây luôn mong mỏi anh trở về, vì thế Cesc sẽ sớm quay trở lại thôi. Đây còn là lời khẳng định với các clb khác là dưới thời Rosell thì sẽ không có chuyện Barca bị ép giá, không có chuyện vung tiền vô tội va như thời Laporta nữa, mà chúng ta sẽ chỉ mua cầu thủ đúng với giá trị của anh ta mà thôi.
 
Phát biểu của Fab :))“Tuy nhiên, lúc này tôi là một Pháo thủ, là đội trưởng của Arsenal. Tôi cần phải cư xử đúng với trách nhiệm và vị trí của mình tại nơi đây”.

“Tôi xem HLV Arsene Wenger như là người cha thứ hai của mình, là người quan trọng thứ hai sau cha ruột của tôi. Wenger luôn luôn đối xử với tôi rất tốt, như thể tôi là con trai của ông ấy vậy”.

=)) =))

Phát biểu như thế rất đúng mực, có gì quá đáng đâu chú.
Nếu Césc không đeo băng thủ quân của Pháo Thủ thì mọi chuyện lại khác chứ không như vậy. Hơn nữa đúng là nhờ Wenger mà Césc mới có được ngày hôm nay. Sống phải có trước có sau chứ. :)
 
Sửa lần cuối:
Theo tôi vụ này nên để Ces ở lại Arsenal thêm năm nay nữa. Trọn vẹn đôi đường, khi Ces trở lại mùa năm sau anh cũng không còn gì phải lấn cấn nữa. Thực chất nếu năm ngoái chúng ta theo đuổi quyết liệt như năm nay thì giờ này Ces đã kí hợp đồng rồi, không phải để lằng nhằng thế này. Hơn nữa vị trí Ces đá cũng có nhiều lựa chọn chứ ta không bị bắt buộc phỉa mua bằng được. Có thì tốt còn không có vẫn không sao, năm sau về cũng đẹp.
 
t ủng hộ việc mua Cesc vì ngoài khả năng có thể phối hợp tốt với Iniesta, Xavi (như trong trận CK WC vừa rùi), khi có Cesc, Pep có thể linh hoạt hơn trong chiến thuật để tránh bị đối phương bắt bài. Nhưng nếu cứ lằng nhằng, và bị ép giá quá đáng thì với tình hình tài chính hiện nay, điều đó cũng mang lại nhiều rủi ro. Thôi thì đã không được, chờ đến năm sau vậy.:thumbsup:
 
Thì thôi vậy, chuyển hướng sang Ozil ngay chứ còn chờ đợi gì nữa. Mùa này không mua được thì mùa sau thế thôi.
 
Thì thôi vậy, chuyển hướng sang Ozil ngay chứ còn chờ đợi gì nữa. Mùa này không mua được thì mùa sau thế thôi.

Cha Me-sứt này về chuyên môn thì cũng chưa biết có tồn tại được ở Xã hay không nhưng về con người thì nghe nói hắn cũng hay phản trắc lắm. Về rồi có khi lại lấy Fi-gâu làm gương thì....
 
Tôi nghĩ với đội hình hiện tại nên tạo cơ hội cho các tài năng trẻ từ tuyến dưới thể hiện, để có tính kế thừa chứ chưa cần mua ai cả, Những Xavi, Messi tương lai là những thứ chúng ta cần
 
Cha Me-sứt này về chuyên môn thì cũng chưa biết có tồn tại được ở Xã hay không nhưng về con người thì nghe nói hắn cũng hay phản trắc lắm. Về rồi có khi lại lấy Fi-gâu làm gương thì....

Bạn hơi bị nâng cao quan điểm rồi, có gì ghê gớm mà gọi là phản trắc. Bạn nghĩ Ozil sẽ giống Figo ???...Xin thưa là 2 trường hợp nó hoàn toàn khác nhau, có lẽ bạn vẫn bị ám ảnh bởi vụ Figo nên bây giờ nhìn ai cũng có thể giống hắn ta. Thử hỏi nếu bạn là 1 ngôi sao đang lên như Ozil thì bạn có chịu gắn bó trung thành với 1 câu bộ hạng trung ở châu âu như Werder Bremen không? .Anh ta còn trẻ, có tài và luôn khát khao chiến thắng cũng như thể hiện mình thế nên có đòi ra đi để tìm kiếm thành công thì cũng là chuyện thường tình thôi. Với lại ở thời đại bóng đá bây giờ cái khái niệm "lòng trung thành tuyệt đối" nó giường như đang ngày 1 xa xỉ hơn, đến Messi bây giờ tôi cũng chả dám chắc là anh có gắn bó trọn đời với Barca hay không chứ đừng nói đâu xa.
Tóm lại không mua được Césc thì chuyển hướng sang Ozil hoặc 1 mục tiêu khác tương đương. Còn nếu bạn cho rằng 1 cầu thủ như Ozil không đủ trình độ đá cho Barca thì mình nghĩ tốt nhất Xã Nhà từ giờ trở đi không nên mua cầu thủ nữa làm gì cho tốn tiền, cứ đôn cầu thủ từ La Masia lên là được rồi... :)
 
Sửa lần cuối:
Vụ chú Ces khóc lóc trong lễ gặp mặt các thế hệ La Masia là thế nào các bác nhỉ? Vụ này quả là quá dài dòng, nhiều chương và nhiều diễn biến!
 
Gia đình Cesc hối thúc Barca nhiệt tình hơn nữa:
http://www.goal.com/en-gb/news/2896...y-of-arsenal-skipper-cesc-fabregas-upset-with
Cụ thể là "lăn" thêm "VND"

Từ khi Barca bắt đầu tấn công đến nay, thậm chí khi Wenger yêu cầu lên tiếng để chấm dứt mọi tin đồn & xoa dịu fan Arsenal nhưng Cesc vẫn im hơi lặng tiếng. Đó là câu trả lời rõ ràng rồi, Arsenal bán người đi thôi.
 
Sửa lần cuối:
Vậy là năm nay Cesc vẫn ở lại Arsenal. Bọn này cố tình câu giờ để bóc lột triệt để sức lao động của Cesc thêm mùa nào hay mùa nấy. Giả sử 2 năm nữa khi Cesc 25 tuổi nó mới cho đi thì Barca coi như chỉ được hưởng sái.
 
Kết thúc vụ này được rồi, giờ chuyển sang Ozil đê bác Rốt. Hoặc bổ sung thêm chú Moussa Sissoko được đấy, Blanc vừa gọi chú này vào ĐTQG rồi, nếu máu chi hơn thì theo Hazard đi nhé. Nhanh nhanh tuyên bố để anh em còn bàn tiếp. Khổ thân cho Cesc, khổ thân cho bác Rốt ;))
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Back
Top