Chuyển nhượng của Barca hè 2008 (Ra đi)

  • Tạo bởi hg.vietnam
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
- GOAL.COM -
http://www.goal.com/en-us/Articolo.aspx?ContenutoId=755660
:cool: Theo như thông tin mới được hé mở, thì tiền đạo Togo của Arsenal đã ra yêu sách tăng... 400% lương, từ 30,000 bảng/tuần lên ...120.000 bảng/tuần (tương đương C.Ronaldo)

Đáng chú ý hơn, E.Adebayor vừa mới từ chối 1 động thái nhượng bộ (tăng lương lên 60.000bảng Anh) của Arsenal. Đây có thể nói là tín hiệu chấm hết cho thời gian của anh với The Gunners. Anh đang ngày càng mất kiên nhẫn với Arsene Wenger.

"MỌi người hỏi tôi là có muốn lương cao như HenrY không?" anh tâm sự với tờ NEWS OF THE WORLD "Điều đó dĩ nhiên là khỏi phải bàn cãi".

"Tôi là 1 sự thay thế (xứng đáng??) cho Henry, vậy mà lương lậu lại chẳng bằng, vấn đề là nó ở chỗ này" X(

"Hoặc là Arsenal tăng lương theo ý muốn của tôi, hoặc là tôi sẽ rời đội bóng" :-'

Barca: điểm đến mới??

Cả Ac và Barca đều đang đề nghị với Arsenal 1 hợp đồng chuyển nhượng trị giá 30triệu Bảng.
Barca dường như đang đi trước 1 bước khi chính thức gửi văn bản đề nghị đàm phán chuyển nhượng.
Trước đây, người ta cho rằng, Adebayor sẽ sang Ac để tái hợp với đồng đội cũ FLAMINI, nhưng hiện nay anh cho biết CAMP NOU mới là điểm đến lý tưởng.
MILAN là 1 đội bóng lớn, nhưng rất tiếc năm sau họ lại chả được đá C1, như thế năm sau sẽ ít có những thử thách lớn.
Đúng là tôi vẫn đang là thành viên của Arsenal nhưng nếu các bác lãnh đạo không thỏa mãn yêu cầu của tôi thì tôi cũng đi thôi.
Bạn phải có bước tiến trong sự nghiệp ở thời điểm này. Tại sao tôi không đến BarcA khi tôi nằm trong kế hoạch của HLV bên đó (Pep). Khả năng tôi đến BarcA là rất lớn.


Cách đây vài ngày, trong 1 bản tin trên FCBARCELONA.cat, Txiki Beg. (GĐ Bóng đá) của FCB cũng công nhận Adebayor là mục tiêu của FCB, tuy nhiên nhấn mạnh "Chưa có gì đc khẳng định & chúng tôi quan tâm đến 1 cơ số cầu thủ, Adebayor chỉ là 1 trong số đó"
 
Thể loại chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng này thì rước về chỉ tổ tốn cơm. :down:

Ader cũng k0 phải mẫu TĐ tự mình xoay sở tìm kiếm cơ hội đc mà cần phải có sự hỗ trợ từ các đồng đội bằng những đường chuyền bổng ở tầm cao để tận dụng chiều cao của mình.
Mà lối chơi đấy hoàn toàn k0 phù hợp với truyền thống của Barca. Cho nên khả năng Ader chuyển đến Barca là rất thấp trừ khi các mục tiêu như Ibra, Benzema, Trezegol bị thất bại...
 
Barca đang có xu hướng chuyển dần từ chơi đan lát kỹ thuật sang chơi nhanh & dài hơn. Có thể mẫu cầu thủ như ADEBAYOR sẽ thích hợp với xu hướng này.

Trong những trường hợp như đấu với M.U vừa rồi, khi những cầu thủ nhanh & khéo bị bắt chết trước hàng phòng ngự dày đặc thì chơi bóng bổng sẽ giải quyết được vấn đề. Adebayor là 1 trong những cầu thủ chơi đầu hay nhất thế giới, còn Barca có những chuyên gia kiến tạo & chuyền bóng hàng đầu (Iniesta, Xavi... Arshavin - maybe). Dù sao Adebayor cũng là trường hợp khả thi nhất khi Benzema có vẻ khoái m.u hơn, trong khi Ibrahimovic đang ấm chỗ ở Inter.
 
barcano1 nói:
Thể loại chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng này thì rước về chỉ tổ tốn cơm. :down:
Tôi cũng chúa gét dạng như thế. Mua về chỉ phí cơm thôi... Henry còn gấp 10 pro ấy.
 
Tôi không nghĩ là Adebayor sẽ phù hợp với lối chơi của Barca. Loại cầu thủ chỉ cậy sức, chơi kiểu 'Trâu húc mả' mua về chỉ tổ chật chỗ trên ghế dự bị. Loại này sẽ chẳng bao giờ hợp với lối chơi của Barca, trừ phi cho chú này sang đá cùng đội B vài năm, may ra cải thiện được kỹ thuật.
Tôi không khoái mẫu cầu thủ này.
 
Em ghét cực chú này, nhiều quả chân gỗ chết đi được. Chả hiểu chú ấy nghĩ thế nào mà dám so sánh với Henry nhỉ. Hồi còn đỉnh cao phong độ thì có mà xách dép cho Henry còn chưa được. Không có Wenger mua về đào tạo thì bây giờ còn chẳng biết là ai
 
Chân gỗ thì ko đến mức thế đâu, đợt đầu mùa vừa rồi có nhiều bàn Ade đá khéo thế còn gì, tuy nhiên thì đến cuối mùa lại đá hơi xịt. Nói chung chú này có nhiều triển vọng phết đấy, tớ thì lại rất thik cái thương vụ này :lol:
 
Chú Gud nhà mình mà ở Arsenal thì khéo chú Togo này dự bị đấy chứ.

Nhớ hồi 2006 nội bộ Togo cũng lịch kịch vì chuyện tiền nong, chắc do chú này mà ra cả. Vác của nợ này về có mà chết.
 
Dờ hơi mà mua thằng Adebayor. mịa nhìn thằng này đá chắc em tưởng là khúc gỗ. ở Champion thằng này làm ăn đc j đâu, tỳ đè thì tốt thì rõ thế mạnh bọn da đen mà, nhưng chân gỗ , dứt điểm kỹ thuật thì ko có, khả năng chạy chỗ ko luôn vì tốc độ ko cao . ặc nói chung mua ông này về thà lấy lại Maxi về dùng còn hơn. vớ vẩn thật. Barca mà mua vụ này thì cực hớ luôn
 
cái thèng da đen nè khốn nhẻy, chưa làm ăn j lớn cho a_sê_nan đã đòi lưông lậu cao như "con thần gió", barca nên mua thằng này về rồi cho nó nhặt bóng, may ra mới thay đổi được tư duy con trâu đen của nó. :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:
 
Các bác cứ nói thế, tiền đạo châu phi hơn thằng này may ra có Drogba :lol:
 
Mua mẹ essien về đá tiền đạo còn hay hơn thằng Adebayor, nói thế cho nó nhanh !
 
:| Chân sút số 2 của giải ngoại hạng không phải đùa đâu bác ơi. Nói về số lần bỏ lỡ cơ hội thì Adey cứ phải gọi Eto'o trong mùa vừa qua = cụ.

Added after 7 minutes:

Thông tin mứi từ Goal.com, Adey lại tiếp tục thể hiện bản tính lòng thòng của mình qua việc bắt tín hiệu với Chel$ea, :D. Hiện giờ Blues đang cần 1 chân sút thượng thặng để thay thế Drog-3. trong khi nếu chuyển sang đội bóng cùng thành phố thì Adey sẽ... đỡ phải mua nhà mới.
:lol: :lol: Bác nào ghét Adey thì thỏa rồi nhé.

Sau khi quyến rũ Adey không được, Barca lại quay sang David Trezeguet. :-s Ban lãnh đạo Barca nguyện đổi Eto'o (27 tuổi) lấy David Trezeguet (30 tuổi). OMG.!!!
 
thằng ade nó là vậy đấy , mới có tý thành công đã đòi tăng lương, làm mình làm mẩy, thằng này mua về chỉ làm mất đoàn kết đội bóng. còn việc tregezue thì barca chỉ mua thôi, ko các etoo.
 
Xin lỗi em cũng điu thích thằng này chú eto nhà mình con nhạy cảm và đá hay gấp mấy lần ấy chứ
 
Tin mới nhất từ goal.com.
Phó chủ tịch INGLA, đã trở về từ cuộc đàm phán với Arsenal. Và có vẻ như Arsene Wenger đã từ chối hợp đồng trị giá... 30 triệu :(( của Barca.

Có vẻ như mục tiêu khả thi nhất của Barca bây giờ là David Trezeguet, hoặc tiền đạo đang thất sủng ở Chelsea, A. Shevchenko.
 
Thông tin mới nhất về Vụ Barcadebayor:

32111_news.jpg


http://www.goal.com/en/Articolo.aspx?ContenutoId=764289

Dịch:
tiền đạo người tô-gô ADEBAYOR đang đứng trước ngưỡng cửa rời sân Emirates để chuyển đến CAMP NOU. :woot: Rossonieri và Blaugrana đều là những ưcv nặng ký. Nhưng có vẻ là ADEBAYOR sẽ chọn La Liga làm sân chơi mới của mình.

Nhưng hiện nay, Barca cũng đang gặp vấn đề về tài chính & họ cần phải bán ETO'O và RONALDINHO được giá mới có khả năng tậu về ADEBAYOR. ;)
 
Tôi không hiểu sao một câu lạc bộ có lối chơi như Barca lại có thể quan tâm đến một cầu thủ thuộc dạng chân gỗ như Adebayo.??? Cầu thủ không chơi bóng mà là cậy sức trâu thì chỉ xứng đáng đánh bóng ghế dự bị mà thôi.
Tôi không thích cầu thủ này, cũng không mong chú này về Barca - một sự lãng phí quá lớn cho dù Arsenal cho chuyển nhượng dưới dạng tự do. Kể cả khi điều đó xảy ra thì trả lương cho cầu thủ này cũng là một vấn đề. Chưa đóng góp được gì đã mong nhận $, bó chiếu luôn.
 
K0 hiểu BLĐ Barca nghĩ gì khi quyết định sẽ ném tiền qua cửa sổ cho thương vụ này nhỉ?

Tăng cường thêm tiền đạo, điều đó là bình thường, mua một tiền đạo châu Phi, cũng bình thường như trước đây Barca đã mua Eto'o, điều k0 hợp lý ở đây là giá cả. Với cái giá 30 triệu EURO (chưa nói hơn) nếu Barca chấp nhận bỏ ra thì đúng là điên thật. :wallbash:
 
I-) Adebayor là sát thủ trên không thực sự. Có thể nói là cầu thủ chơi đầu đỉnh nhất thế giới!!!
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Back
Top