Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Nói Pep cần nghĩ về hàng công trước khi nghĩ về hàng thủ là chưa chính xác. Trong nhiều HLV của Barca gần đây, tôi thấy Pep là người để tâm nhiều nhất đến hàng thủ.

Ngay từ khi bắt đầu làm HLV trưởng Barca năm 08 , Pep đã đem về hàng loạt nhân tố để gia cố hàng thủ của mình từ Pique, Caceres, Alves, Keita và chỉ gần đến cuối mùa chuyển nhượng mới đem về cầu thủ có chiều hướng tấn công duy nhất là Hled. Điều này có thể thấy Pep luôn có một sự quan tâm đặc biệt đến hàng thủ.

Trung vệ lúc này không phải là một lựa chọn cấp bách đặc biệt là khi Henrique sẽ trở lại từ Bayer Leverkusen trong mùa hè này.

Filipe là sự bổ sung cần thiết, mức giá của cầu thủ này chỉ vào khoảng 8-10 triệu USD.
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Chava nói:
Thực chất thì không lo vấn đề không hòa nhập được lối chơi , những cầu thủ không hòa nhập được với đội bóng thì chỉ có thể lý giải rằng trình độ chuyên môn không đủ để đáp ứng với nhu cầu của đội bóng mà thôi chứ không có dớp gì cả. Những cầu thủ có thực tài thì chỉ cần một thời gian ngắn là hòa nhập được ngay. Maradona không phải vì lý do không hòa nhập được với Barça mà do vụ ẩu đả bê bối , còn Saviola với Riquelme thì tài năng chỉ có vậy.

không đồng tình,Zambrotta tài năng không chỉ có vậy,còn Riquelme cực kì suất sắc,số phận đã trao cho anh,hay những người như Baggio,Aimar, một trò hề,họ cực kì suất sắc,nhưng không thành công,không danh hiệu lớn,vất vưởng,và cái dớp là có tồn tại,những HV Italia là thương hiệu nhưng sang Barça đều tồi cả,chính Inzaghi mới đáng nói tài năng của anh chỉ có vậy,nhưng cuộc sống trao cho anh rất nhiều thành công theo cách rất kì lạ.
không thể hiểu nổi một người dám nói RIquelme "tài năng chỉ có vậy",vì nếu đúng thế thì có lẽ Maradona "tài năng cũng chỉ hơn vậy tí xíu" !!!

Còn ý kiến về các tiền đạo người Pháp thì vẫn bảo lưu,bản thân Henry tôi thấy cũng chẳng hòa nhập gì với Barça cả,đơn giản anh chỉ đá tròn vai,với đẳng cấp vốn có,anh đá thế là đúng,còn về sự hòa nhập với lối chơi của Barça thì,xin lỗi...

Hàng hậu vệ Barça thì chỉ cần 1 cái tên bên cánh trái thôi,vì với Puyol,Piqué khá ổn định,trung vệ ta có thể gọi Henrique về,còn đó Cáceres,Marquez làm dự bị,có thể thấy hàng hậu vệ thế là khá ổn và có chiều sâu,con người tuy không phải suất sắc nhưng mỗi người đều có điểm mạnh của mình,xoay tua tốt,bấn Marquez đi sẽ là sai lầm,Marquez tuy xuống nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp không thể chối cãi,những pha chuyền dài phát động hiện ở Barça không ai bằng,bên cạnh đó khi cần Marquez hoàn toàn có thể đắp vào vị trí TV trụ như hồi năm 2004-2005,nói chung,anh đa năng và rất hữu ích,cần phải giữ.
@ Hung Barça:đúng là thế thật,tuy nhiên điều đó có vẻ không dành cho dân Argentina,Arguero mà là người Brasil thì ủng hộ 2 tay.
có 1 chú Nilmar đá ở giải Brasil rất tốt,nghe nói trước đây Barça đã từng quan tâm.
@Honghanh bla bla :hãy suy nghĩ thật kĩ rồi hẵng "gõ".Viết lung tung beng.Cái gì mà chi tới 130+80tr trong mùa hè,Barça không bao h như thế cả.

Bỏ từ 45-50 triệu Euro cho Villa và Cecs,còn lại bao nhiêu thì tính đến ng khác,vị trí hv trái nói cho cùng,tìm đc người thời này không dễ.
Zambrota già chát , lại thi đấu cho một câu lạc bộ có phong cách như Barca thì cái gánh nặng tuổi tác nó càng bộc lộ ra , , khi đá ở tuyển Ý , có một hàng hậu vệ được tổ chức tốt và dầy đặc thì gánh nặng của Zambrota không lớn , không phải lên tấn công nhiều , cho nên không dễ gì nhìn thấy điểm yếu của cầu thủ này , trường hợp này là kém hẳn rồi chứ không phải là dớp. Capello cũng có thể coi là một huấn luyện viên thành công Còn nói Riquelme cực kỳ xuất sắc là không chuẩn , những gì Riquelme thể hiện đến tận bây giờ đã chỉ rõ cái đẳng cấp của anh ta rồi , rất nhiều điểm hạn chế , đi bộ đá bóng , đội bóng phải chơi xoay quanh , trận được trận không. Vậy anh đá được cho đội bóng nào đây khi anh không phải là ngôi sao sáng nhất , chỉ những đội bóng trung bình khá như Villarreal mà thôi. Vậy thì xếp Riquelme vào cái đẳng cấp nào đây ? Rivaldo , Ronaldinho chẳng ? Sợ rằng so sánh với Xavi cũng chẳng hơn được. So sánh Riquelme với Maradona ? Trình độ Riquelme tới đâu rồi ? Mà cũng đừng đánh đồng Riquelme với Baggio .Tôi không được xem Baggio thi đấu nhưng đây là một tượng đài của bóng đá thế giới , người nhiều năm liền là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất khi thi đấu , sự nghiệp của Baggio khách quan mà nói thì đáng được gọi là lẫy lững , góp phần viết lên lịch sử bóng đá thế giới , Riquelme có được như thế không ? Nên phân biệt hiện tượng với bản chất . Tóm lại Riquelme là một cầu thủ giỏi nhưng trình độ anh ta chưa đạt đến cái tầm có thể được quyền oán trách số phận như Zico và Baggio , những tượng đài bóng đá chỉ còn cách vinh quang một bước chân.

Còn về Henry , nói chính xác ra anh ta vẫn chưa hoàn toàn hòa nhập lối chơi với Barca nhưng tôi nói theo kiểu được lòng đôi bên , vì nếu phủ nhận thì sẽ có nhiều ý kiến không bằng lòng , nhưng những gì Henry đã thể hiện là đủ để hài lòng.

Nói ít hiểu nhiều , những gì đằng sau bài viết tôi đều ý thức được , nếu có người chưa hiểu được thì tôi sẽ trình bầy tiếp. Tôi chỉ kết luận một cách chung chung dựa trên khía cạnh chuyên môn , khi không thành công thì phải xem lại khả năng của cầu thủ đó trước tiên chứ đừng đổ tại cho những yếu tố khách quan. Những gì tôi giải thích cho những trường hợp trên là tương đối hợp lý và nó dễ chấp nhận hơn là tin vào mấy cái chuyện tâm linh vớ vẩn nhiều. Bóng đá là trò chơi của đàn ông . Chính Messi là câu trả lời cho cái gọi là dớp. Tóm lại , tôi không tin nhiều vào dớp , có thể phân tích nhiều lý do cho một sự thất bại , ( nếu có ) thì sẽ được xét đến sau cùng. Có biết bao nhiêu cái dớp được xóa rồi đấy .

Đừng có kẻ cả đàn anh ,cứ tranh luận đi rồi biết ai đúng ai sai, bài viết của tôi còn mất nhiều chất xám hơn là Quote rồi chỉnh sửa kiến thức đấy .
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,254
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,533
honghanh232323 nói:
Thực chất thì không lo vấn đề không hòa nhập được lối chơi , những cầu thủ không hòa nhập được với đội bóng thì chỉ có thể lý giải rằng trình độ chuyên môn không đủ để đáp ứng với nhu cầu của đội bóng mà thôi chứ không có dớp gì cả. Những cầu thủ có thực tài thì chỉ cần một thời gian ngắn là hòa nhập được ngay. Maradona không phải vì lý do không hòa nhập được với Barça mà do vụ ẩu đả bê bối , còn Saviola với Riquelme thì tài năng chỉ có vậy. Với khả năng của Aguero thì thừa sức hòa nhập tốt ở Barça , lối đá rất hợp phong cách của chúng ta , nhưng Aguero đá như một cầu thủ dẫn dắt lối chơi chứ không phải là một tiền đạo cắm , hơn nữa không mắn bàn và dứt điểm tương đối vô duyên vì thế Benzema hợp hơn. ( Benzema có phong cách tương đối giống Eto'o nhưng tinh tế hơn rất nhiều , những cú dứt điểm rất chính xác , quỹ đạo bay của quả bóng khi sút căng rất tốt , ít khi bị bắn chim như Eto'o , rất quyết đoán.) Tương tự với những cầu thủ Pháp , Henry là một ví dụ , phong cách của anh này tương đối tài tử cho nên phải mất hơn một mùa giải mới hòa nhập được với Barça , còn đối với Ribery thì khỏi phải nghĩ , một cầu thủ có phong cách tiến lên phía trước. Tóm lại , nên đặt dấu hỏi về đẳng cấp của những cầu thủ thất bại tại Barça. Ngoài ra cũng nên để ngỏ khả năng mua Tevez , một cầu thủ xuất sắc , có khả năng bùng nổ rất lớn.

Tớ không đồng tình khoản này. Đầu tiên thì Maradona, Saviola hay Riquelme đều là những ngôi sao và được công nhận trước khi về với Barca. Mà đã là cầu thủ lớn như thế thì chả ai nghĩ họ sẽ kém cỏi khi về Barca cả. Thực tế trải qua thì không được như mong đợi. Còn Aguero, cầu thủ chưa khoác áo Barca bao giờ thì cũng không vì thế mà khẳng định cậu bé sẽ phù hợp với Barca hơn các đàn anh kia.
Mới đọc bài bác hungbarca có một nhận xét rất hay là: các ngôi sao về Barca thường không phát huy được trong khi các cầu thủ dạng tiềm năng lại trở thành ngôi sao. Aguero nên được liệt vào dạng này.

Nếu năm nay làm cú ăn ba, xin hỏi nếu là 1 huấn luyện viên cậu có định đẩy đi 2/3 vị trí tấn công vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ không? Tớ khẳng định chả huấn luyện viên nào làm thế nên không trông mong một hàng tiền đạo kiểu dán tiền lên giày như Ribery - Benzema đá cùng Messi. Ôi thôi nghĩ đến khoản trả lương cho đội hình dự bị đã đủ phá sản :) .

Trong cái đội hình Liga năm nay có măt Abidol của Valencia. Khiếp, lượt đi anh này bị bác Hen và Messi quần cho chóng mặt như một chú hề. Lượt về đá chắc chắn hơn góp phần vào thành công...trước trận gặp A.Madrid. Kết lại là chú này không xứng đáng cho lắm.
Cũng trận Valencia - A.M mới thấy giá mà ta có bộ đôi Aguero - Maxi 2 năm trước :cool: .
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Tớ không đồng tình khoản này. Đầu tiên thì Maradona, Saviola hay Riquelme đều là những ngôi sao và được công nhận trước khi về với Barça. Mà đã là cầu thủ lớn như thế thì chả ai nghĩ họ sẽ kém cỏi khi về Barça cả. Thực tế trải qua thì không được như mong đợi. Còn Aguero, cầu thủ chưa khoác áo Barça bao giờ thì cũng không vì thế mà khẳng định cậu bé sẽ phù hợp với Barça hơn các đàn anh kia.
Mới đọc bài bác hungbarca có một nhận xét rất hay là: các ngôi sao về Barça thường không phát huy được trong khi các cầu thủ dạng tiềm năng lại trở thành ngôi sao. Aguero nên được liệt vào dạng này.
Như em đã phân tích ở trên , Maradona không thành công ở Barca có thể giải thích một cách khách quan , khi thời gian thi đấu vỏn vẹn 1 năm và bị chấn thương nặng kèm theo một vụ bê bối ẩu đả thì 2 trường hợp Riquelme và Saviola đã nói lên rằng : Đây chỉ là 2 cầu thủ được đánh giá là khá cho những gì đã làm được từ khi khởi nghiệp cho đến bây giờ , và lối đá của Riquelme không hợp với bất cứ đội bóng đẳng cấp cao nào , (không chỉ là Barca , nó cũng hao hao Henry vậy )bằng chứng là không có câu lạc bộ lớn nào đoái hoài và Riquelme phải sang Villarreal sau đó. Còn Saviola thì từ khi đến Barca , trải qua thăng trầm rồi đến bây giờ vẫn dự bị ở Real. Qua đó có kết luận trình độ của 2 cầu thủ này không đủ đáp ứng những đòi hỏi của Barca không có gì là sai cả. ( Ai thích hiểu thế nào thì hiểu còn tôi nhìn vào thực tế ) Nếu cứ đổ cho cái dớp thì những cầu thủ đó có một phần trách nhiệm nào không ?

Sở dĩ nói như vậy để chứng minh rằng những cầu thủ có tài năng và hợp với lối đá của Barca thì hoàn toàn có thể hòa nhập được , bằng chứng là Messi , chứ không nhằm mục đích hạ thấp chê bai gì cả . Em hoàn toàn tin nếu Tevez và Aguero chơi ở Barca sẽ thành công .
Còn về vụ chuyển nhượng thì em đã nói rõ ràng rằng đây chỉ là một bài viếtchiều theo cảm xúc mà thôi , và có nói rõ là sẽ chỉ có 2 hoặc nhiều lắm là 3 cầu thủ sẽ về xã vào mùa hè , không loại trừ khả năng Eto'o sẽ ở lại. Còn nếu dựa theo lý trí thì chắc chỉ viết được vài ba dòng , nhưng những vị trí đó cũng nên có sự chuẩn bị cho tương lai là vừa , trúng đâu thì trúng. Toàn đầu ba và giảm phong độ hết cả rồi.
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
Em thì thấy Riquelme sinh vào thập niên 80 có khi Maradona mất áo số 10 chứ chẳng chơi :woot: Bóng đá Argentina vẫn sản sinh ra những số 10 cổ điển như vây...Những Riquelme,Aimar hay Ortega vốn phải làm ông chủ trên sân,tiếc là họ không gặp thời,cái thời cho những ông chủ như vậy đã qua quá lâu rồi,bóng đá đã thay đổi quá nhiều theo hướng khoa học hơn nhưng thực dụng hơn,chiến thuật được đề cao hơn kĩ thuât.Những người như Riquelme tất nhiên không thể phát huy hết khả năng.Cũng phải nói thêm Riquelme không hợp với hàng tiền vệ 3 người,không hợp với lối chơi tấn công cuồn cuộn của Barca, tuyệt đối không có chuyện yếu kém về trình độ chuyên môn.Đổi lại nếu anh khoác áo 1 đội bóng như RM chẳng hạn, tôi tin anh sẽ trở thành 1 trong những tiền vệ hay nhất thế giới cho dù có bao nhiêu siêu sao trong đội hình RM đi nữa. :lol:
Cuối cùng,nếu Platini cùng thời với Riquelme thì cũng chẳng làm nên cơm cháo gì đâu :woot:
@Den : mỗi người 1 quan điểm nhưng em chả thấy Abiol có gì là không xứng đáng,Henry và Messi có thể biến tất cả hậu vệ thành thằng hề :)
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Bóng đá Argentina vẫn sản sinh ra những số 10 cổ điển như vây...Những Riquelme,Aimar hay Ortega vốn phải làm ông chủ trên sân,tiếc là họ không gặp thời,cái thời cho những ông chủ như vậy đã qua quá lâu rồi
Rivaldo , Zidane , Ronaldinho , Ronaldo béo , Kaka , Messi.

Đổi lại nếu anh khoác áo 1 đội bóng như RM chẳng hạn, tôi tin anh sẽ trở thành 1 trong những tiền vệ hay nhất thế giới cho dù có bao nhiêu siêu sao trong đội hình RM đi nữa.
Ngon thì đã không đến lượt Villarreal. Guti là minh chứng rõ ràng nhất

Cuối cùng,nếu Platini cùng thời với Riquelme thì cũng chẳng làm nên cơm cháo gì đâu :woot:
Với một điều kiện là "nếu" những cầu thủ trên không cùng thời với Riquelme.
@Den : mỗi người 1 quan điểm nhưng em chả thấy Abiol có gì là không xứng đáng,Henry và Messi có thể biến tất cả hậu vệ thành chú hề :)
Tớ cũng nghĩ như vậy.
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Thế chú nhìn lại coi 2 cái bài trên của chú ko là dạng quote rồi chỉnh sửa ý kiến người khác vì chú ko đồng tình ah.
Bài viết tôi ko đồng tình nhiều điểm,tôi phản bác là chuyển bình thường,trước giờ là thế,mà chú cũng ko cần phải viết theo kiểu được lòng đôi bên làm gì,ở đâu thì thế,chứ diễn đàn mình dân chủ lắm,ko viết ba hoa chích chòe là được,cứ phát biểu thoải mái.

Chú nói tuy ko vừa lỗ tai tôi,nhưng thường tôi cũng chẳng bận tâm làm gì,nhưng lại động đến Riquelme,một con người tôi đánh giá rất cao về mọi mặt,một thằng đàn ông thực sự,một người mà tôi phải nói là,anh ta xứng đáng là huyền thoại.Vì sao ư,vì tôi luôn thấy cảm thông với anh,hay những ng như vậy,nó giống phần nào như Barcelona,đá bóng với 1 chân lý tuyệt đối,và những cầu thủ như vậy trong thời đại này đáng được trân trọng,có những người cả đời chẳng được chút vinh hoa gì,nhưng nhân loại vẫn ca ngợi họ vì họ đáng được ca ngợi bằng những cống hiến của mình,Juan Roman Riquelme là người như vậy,vì sao những cổ động viên Argentina đã phát khóc khi anh nói lời giã từ ĐTQG,vì sao họ gào lên đòi Maradona cho anh trở lại,Riquelme đá cho Boca,nhưng cả Argentina yêu mến anh,bất kể là fan của River,tài năng của anh thì thôi rồi,neúi đã coi anh thi đấu thì ko thể chối cãi được điều đó,một số 10 kinh điển tuyệt vời,mà những con người như Rivaldo,ROnaldinho gì gì bạn nói ko thể sánh bằng về khoản này,cậu hoàn toàn sai lầm,họ thậm chí ko phải là 1 số 10 đích thực đâu.Còn Guti thì...nói đến gã gay này làm gì,trình độ hắn chính là "cũng chỉ đến thế"
Mà chính cậu cũng nói rằng có bao nhiêu cái dớp được xóa rồi đó thôi,còn Messi thì anh chỉ là người Argentina,chứ lối đá của anh đặc sệt La Masia,từ năm 11 tuổi đến h sống và học tập ở đây,lớn lên ở đây nên chuyện đá hợp với Barca là đúng rồi,thế cho nên coi lại chúng ta mới thấy những người như Ini và Messi có những kỹ năng rất giống nhau đó thôi.Mà chả nói đến Zam,chứ nói về hàng HV Barca thôi chú thấy đấy,hàng nào có ngon đến mấy mà về Barca cũng lóng ngóng hết,chứ chất lượng thì,lại xin lỗi tiếp,từ Puyol,Marquez,Alves,Abidal,hay Edmilson,Gio,Zam trước đây đều là những HV hàng đầu TG đó thôi,toàn trụ cột của các ĐTQG mạnh,nhưng họ cũng chẳng thế làm ta yên tâm được,Barca là thế,dớp với hàng hậu vệ rồi.Trước giờ tôi cũng ít để ý nhiều đến nó,vì tôi hài lòng với điều đó,sự lóng ngóng trong phòng thủ của Barca,nó đã mang lại nhiều điều(tuy có thể ko vui vẻ gì)!
Tôi chẳng kẻ cả đàn anh gì,có khi tôi còn ít tuổi hơn cậu,nhớ cho một điều,đừng có nói chung chung,tôi chỉ thấy 2 điều 1 là cậu chê Riquelme "kém tài" thì buồn cười 2 cậu cứ kể lể ra lung tung ở những bài trước,nên tập trung vào thực tế một tí,hãy nói ra 2,3 cái tên mà "mình muốn đưa về" là đủ.

spam,ra sao thì ra.
Cecs+Villa = 50 triệu
Nếu nhắm 1 HV trái nào ổn thì ngon,chứ ko có tôi cũng ko thấy cần thiết cho lắm,dẫu sao Abidal đá cũng ổn,mà nếu gọi thêm chú Henrique về thì chú này và Caceres đều có thể đào tạo thêm ở vị trí đó.HV trái giờ hàng hiếm,ít đội bán lắm.
 

blanco

Đội phó FCBSG Drink
Đầu quân
23/5/09
Bài viết
713
Được thích
5
Điểm
18
Barça đồng
0
ribery là ok thay cho henry đã 30,villa thay thằng e'to ,villa toàn diện và tinh tế hơn e'to.agger,maicon,thê' la ok


@ Chú ý viết đúng chính tả những chỗ trên. Không chêm ngoại ngữ bừa bãi.
Đã nhắc nhở 2 lần. Lần thứ 3 xóa thẳng tay không nói nữa.
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
@honghanh: tôi không hiểu khái niệm ông chủ như là ngôi sao sáng nhất trên sân..trong danh sách của bạn có Zidane...Vâng,tôi công nhận.
Còn Guti tồn tại được ở RM theo tôi là yếu tố ngoài chuyên môn,không đáng để bạn đưa ra làm dẫn chứng.
@Chava: chả hiểu thế nào nhưng em vẫn cho rằng Barca rất cần 1 hậu vệ trái cho mùa giải tới,Abidal thủ ổn nhưng không có tí đột biến nào trong tấn công,nhiều lúc Abidal cầm bóng còn thấy run hơn khi đối phương tấn công vào cánh của anh :(( Còn Caceres,vẫn hơi hồ nghi về khả năng hỗ trợ tấn công,anh còn rất trẻ,liệu mùa giải sau vẫn là hơi sớm?
Về 2 vị trí trung vệ thì đúng như anh nói rất có chiều sâu và không hề mỏng,chỉ cấn gọi về Henrique là quá đủ :)
Trở lại vấn đề chuyển nhượng,vẫn bảo lưu ý kiến là phải chi đậm trong mùa hè :lol:
Cụ thể là thế này,nên để Eto'o ra đi và mua về 1 trung phong trẻ hơn,rất yêu mến Benzema nhưng phải công nhận đấu tư cho Villa là chiến lược hơn cả.Tuyến giữa nên mua Fabregas bởi vốn là gà nhà,và chắc chắn hòa nhập với lối chơi chung của đội,hơn nữa lúc này không mua thì không biết có mua được nữa không :(( Bên cạnh đó tạo nhiều cơ hội cho Busquest để anh trưởng thành nhanh chóng,thế là ổn :) Riêng về hàng thủ như đã nói cần 1 đối trọng của Alves(không nhất thiết phải tương đương),đề cử Abiol,Capdevila,Clichy...và gọi Henrique về(hi vọng sẽ thấy 1 Pique thứ 2 :woot: )
Việc bán Eto'o cứ cho bèo lắm là 25M(euro),Hleb tương đối dễ bán vì anh cũng là 1 tài năng song 1 năm dự bị ở Nou Camp thì khó mà hơn 15M,Guddy bắt đầu sa sút và chớm già nên chắc cũng chỉ 6-7M,Henry như 1 mem nào đó đã nói nên giữ lại đến mùa đông rồi tính,đồng thời đề nghị 1 điều khoản cắt giảm lương :lol: Sylvinho thì giải nghệ...Như vậy vấn đề thanh lọc khá ổn.
Việc bổ sung Villa sẽ tốn tầm 30-35M,Fabregas cỡ 30M,1 chú HV trái 15M nữa.
Tổng kết:_Thu: tầm 40-45M
_Chi: tầm 70-80M
Như vậy nếu bạo tay hơn ta có thể mang về cả Ribery,tức là tốn tầm hơn 70M trong mùa hè... kinh :((
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Mặc dù có tin vợ của Ribery đang tìm nhà tại Madrid để chuẩn bị cuộc sống cho chồng mình tại đội bóng Hoàng gia TBN, nhưng tờ báo thân Barca - Sport vẫn khẳng định Ribery sẽ tới Barca vào mùa hè này. Barca sẽ chi một khoản phí + tiền vệ đang bị thất sủng Hled cho Bayer Munich.

http://translate.google.com/transla...-8&u=www.sport.es&sl=es&tl=en&history_state0=
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Giai đoạn đầu thì cứ nghĩ mùa hè cần nhanh chóng sắm một hậu vệ trái ngon lành và một tiền đạo trái ngon lành. Đến bây giờ nghĩ đến vị trí hậu vệ trái và trung phung cắm.

1) Trung phong cắm: Dạo này nhiều bác ủng hộ Forlan. Nhưng thực sự, tôi vẫn kết hơn Villa hơn các tiền đạo còn lại. Kun thì tôi nghĩ đúng là dớp các cầu thủ Arg thiệt (Messi sống gần nửa đời ở Tây Ban Nha, gần như người bản địa rồi khỏi nói làm gì). Benzema thì là sự nghi ngờ về tốc độ hòa nhập. Forlan như một số bác nói đó, tôi cũng có phần nghĩ vậy, Forlan chỉ thành công ở câu lạc bộ hạng hai như tàu ngầm vàng hoặc A.M. Các bác có nghĩ đến Keirrison của Palmeiras không. Tôi thì vẫn tin vào mối lương duyên giữa Brazil-Barcelona, đã có những cầu thủ người Bra trở thành huyền thoại trong màu áo Barca đó, cầu thủ nào đá cũng để lại vài dấu ấn (ngay cả Edminson, Sylvinho cũng vậy), Keirrison còn trẻ hơn cả Benzema, thời gian phát triển quá rộng rãi. Kết là, tôi muốn đưa Villa về - một điều đẹp nhất, không thì đưa Keirrison về. Đưa Keirrison về có khi đúng dớp khác như bác hungbarca nói rằng Barca đưa những cầu thủ dạng tiềm năng về rồi bùng nổ thành siêu sao.

2) Hậu vệ trái: ủng hộ thương vụ hậu vệ thừa của Inter. Barca làm đôi cánh Brazil A-M quá chuẩn. Những hậu vệ cánh kinh điển thường đều từ Brazil cả. Không thì xài hàng ở Hà Lan, chứ thương vụ cha Cole của Chel thì hoàn toàn không thích chút nào. Erva thì hàng không thể bán của Mu rồi.

3) Tiền đạo trái: Nói cho cùng sự tỏa sáng của Henry thời gian này cho thấy sự nhạy bén của tiền đạo phần nào trở lại với anh như hồi ở Ars chứ còn về hòa đồng vào lối chơi, sự ăn nhập trong những pha phối hợp làm lên thương hiệu của Barca thì gần như chẳng có chi. Trong một ngày, I8 và Xavi yếu thế thì Henry cũng chịu móm. Dạng như Ribery thì khác, anh chàng này tự biết tạo cơ hội cho mình và trao cơ hôi cho đồng đội. Ribery - của đáng đồng tiền bát gạo.

4) Nên mua Cesc hay không ? Phải mua, phải đón về mái nhà xưa. Không để Real hớt mất. Với tôi, Villa có thể không về Barca, Maxwell không đên NouCamp nhưng Cesc, Ribery thì không thể bỏ cả hai, không thể để một trong hai cập bến Real. Nếu để họ đến Real thì những mùa sau, hàng thủ Barca sẽ phải nhận sự trừng phạt từ những con người này.

Ribery về cùng Henry chơi tiền đạo cánh trái. Điều này luôn đảm bảo hàng tiền vệ giữa sân là I-X, cặp tiền vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay còn gì. Duyên phận giữa Eto'o và Barca có lẽ đến hồi kết. Villa trám vào vị trí Eto'o là kết quả hợp lý, với Barca danh hiệu Pinichi rất dễ dàng với Villa. Cesc cùng với Iniesta, Xavi là ba tiền vệ kiến thiết, đá xoay tua. Còn gì đẹp hơn đây. Ribery, Villa, Cesc cùng về, đều thành công. Năm 2010, chúng ta có thể tuyên bố "Dream team ver 3" chính thức thành lập rồi.
 

thanhtrung85hn

Trung học xã
Đầu quân
16/4/09
Bài viết
36
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tôi thì lại nghĩ chưa chắc Villa đã hợp với Barca, xem lại các tiền đạo của Barca trong khoảng 10 năm trở lại đây ví dụ như E'to hiện nay, trước đó là Kluivert, Dani..., tạm cho đây là những tiền đạo đạt được những thành công nhất định với Barca. Còn mấy tiền đạo Braxin như Geovani hay gì gì đó thì thất bại hoàn toàn, không nói. Những tiền đạo thành công tại Barca đa phần đều là những tiền đạo cắm cổ điển, đi chuyển hẹp( trừ khi có chỉ đạo thay của HLV), tận dụng cơ hội tốt, tốc độ, và phần nào đó có kĩ thuật cá nhân không cao. Tất nhiên ngoại trừ Ronaldo, vì ông này như người ngoài hành tinh, không kèm được. Trên hết những tiền đạo này phải phù hợp với lối đá của Barca truyền thống 4-3-3. Villa là tiền đạo giỏi,toàn năng, nhưng nếu đặt vào lối chơi của Barca thì sao? Không nói đến việc hòa nhập, vì đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì điều đó là bắt buộc. Tuy nhiên, xem Villa thi đấu, đây là cầu thủ có lối chơi di chuyển rộng, nếu đặt vào lối chơi 4-3-3 đang vận hành hiện nay của Barca thì sẽ rất dễ dẫn đến việc dẫm chân lần nhau giữa tiền đạo và tiền vệ. Mà nếu để Villa chỉ chuyên đá cắm trong vòng cấm địa rồi chộp giật, sút hay đua tốc độ thì chưa chắc đã bằng E'to. Theo tôi, cái chúng ta cần bây giờ( chỉ nói tóm gọn trong hàng tiền đạo) là một tiền đạo có đẳng cấp 1 chút, không cần cao giá lắm, tất nhiên chấp nhận ngồi dự bị trong trường hợp E'to ở lại, có duyên ghi bàn phá vỡ thế bế tắc, rùa cũng được. VD như Trezeghe chẳng hạn, mặc dù hơi già, nhưng dự bị chắc cũng không sao. Còn nếu E'to đi, tại sao không thử mạo hiểm với Benzema nhi?
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Riêng với trường hợp của Keirrison, tôi cho rằng anh khó có thể thành công nếu ngay lập tức về Barca.

Các tiền đạo Brazil xuất sắc trong lịch sử của Barca thường phải có thời gian làm quen với bóng đá Châu Âu trước khi đến với Barca. Tiêu biểu là các trường hợp Ronaldo thi đấu cho PSV trước khi về Barca, Rivaldo (Deportivo), Ronaldinho (PSG).

Keirrison là cầu thủ có tiềm năng nhưng cần có thời gian thích nghi.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Keirrison mà về Barca là hỏng ngay. Hãy nhìn những tấm gương của Maxi, Saviola, Geovanni, Rochemback... Ngay bên Real cũng có vấn đề tương tự với Gago, Marcelo, Higuain (cứ chờ mà xem, chú này rốt cuộc cũng chỉ đến đó, ko tiến thêm nữa đâu). Keirrison muốn đá thành công cho Barca thì ít nhất phải qua tay những đội mạnh ở 1 giải khá như PSV, Lyon.
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Đúng là việc Ronaldinho sa sút phong độ rồi ra đi để lại một khoảng trống cánh trái lớn cho BARCA . Tôi thiết nghĩ mua cánh trái là điều cần thiết nhưng không phải tối quan trọng vì Iniesta đá rất hay ở vị trí đó mà có mua thì mua dạng tiềm năng như D.Maria của Aghentina ấy giá chắc chẳng cao. Mà nếu muốn mua sao thì nên mua Robinho những cầu thủ đi khỏi Real sau đó qua 1 câu lạc bộ khác xong đến BARCA đều trơ thành tượng đài ở Noucamp cả LUIS ENRIQUE & ETO'O. Tôi thích cầu thủ đó vì tốc độ kĩ thuật khả năng dứt điểm và kiến tạo có thua Mesi đâu. Có cả Truyền nhân của PELE & MARADONA thi con gì bằng. Nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất việc tăng cường bây giờ phải là hậu vệ trái Lamp mua về hợp lý đó vì cầu thủ này có thể đá tốt cả hai cánh. Hoặc không tìm cầu thủ BRAZIL chưa có tên tuổi cũng được vì những hậu vệ cánh xuất sắ nhất thế giới qua mọi thời đại đều là người BRA cả. Henrique về rồi Milito cung trở lại hàng thủ cũng tạm ổn vì nghe nói Henrique đá hậu vệ trái cũng được nhưng nhất thiết phải mua một cầu thủ. Nếu không mua được tiền đạo lẫn hậu vệ thì phải mua về bằng được FABREGAS mua về để INIESTA đá tiền đạo trái. Đắt cũng phải mua. Chắc không nhiều người biết ARSENAL đã đánh cắp FA4 của chúng ta bằng cách liên hệ với gia đình cầu thủ này nhưng trong trái tim FA4 lúc nào cũng hướng về NOUCAMP. Báo chí nhiều khi viết bố láo bảo rằng BARCA bán lúa non, đọc mà ức chế vô cùng đúng là "Nhà văn nói láo , nhà báo nói phét"
Tiền đạo cắm nua IBRAHIMOVIC=ETo'o+25triệu bán thì mua. Tôi tin Về Noucamp IBRAHI sẽ phát triển hết mức được mới có thể trở thành cầu thủ của những trận đấu lớn được vì ở Thuỵ Điển& Inter tiền vệ hoặc cầu thủ kiến thiết xuống cấp rồi IBRA kiêm nhiều nhiệm vụ không đá được là phải, Ở BARCA XAVI INIESTA MESSI làm hết các nhiệm vụ đó rồi. Mà IBRA kiến tạo cũng đâu tồi sút phạt cũng cực đỉnh. Kĩ thuật cực tốt ,đánh đầu cũng được vì cao 1m92 nên lúc bí có thể chơi lật cánh đánh đầu được.
Dưới đây tôi xin đề cử 1 số cái tên
Tiền đạo cắm : ZALATAL.IBRAHIMOVIC , D.VILLA , CARLOS.TEVEZ
Tiền đạo cánh : RIBERY, ROBINHO, D.SILVA, D.MARIA
Tiền vệ : C.FABREGAS
Hậu vệ trái : Tìm cầu thủ BRAZIL
Thủ môn : P.CECH
Tôi đề cử có phần cảm tính nhưng phần lớn những cầu thủ kể trên từng hơn một lần nói muốn đến chơi cho BARCA trừ ROBINHO& D.Maria là tôi thích vì kĩ thuật và tốc độ rất hợp với với đội bóng của chúng ta.
Theo tôi ban lãnh đạo câu lạc bộ nên mua ít nhất 4 cầu thủ nữa ở mọi vị trí phòng mọi trường hợp xấu có thể xảy ra. Đêm 27 dạng sáng 28 đá chung kết rùi hi vọng đội bóng của chúng ta sẽ lần thứ 3 trong lịch sử dành được chiếc cup đó.
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
HV trái: Maxwell, Drenthe
TD: Ibra, Ribery, Huntelar
Thế là tạm đủ rồi, Đội hình đang ngon mà chưa già
 

1992_2006_2009!

La Masia
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
45
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chia tay Etoo? - Và bình 'loạn' chuyển nhượng!

Trận chung kết tại Roma có thể là trận đấu cuối cùng của số 9 dưới màu áo sọc Đỏ-Xanh!

Định viết nhiều tặng anh, nhưng có lẽ chưa phải lúc này Etoo ạ, chỉ cảm thấy anh đang trên đường tới một chân trời mới! Sẽ ko có anh nữa trên các mặt báo của xứ Ca-ta-lo-nia, không thấy "Báo Đen" trên hàng công của Bà-Xã nữa!

Nhưng với tôi anh là một phần lịch sử Barca, cũng như những kỉ niệm tuyệt vời trong mối tình của tôi dành cho Bà-xã!

Trận gần đây nhất không xem anh đá nhưng qua đoạn Video thấy anh phát biểu gì gì đó, trầm lắng và tình cảm (tuy anh nói bằng tiếng Ca-ta-nya hay tiếng TBN thì tôi đều ko hiểu) rồi tiến lại phía PEP thì tôi cũng ngợ ngợ một điều gì!

Tôi có thể thấy giữa anh và PEP là quan hệ của 2 người đàn ông vì công việc chứ không đơn thuần là một Manager và một Player!

Có 1 sự nhượng bộ, tôn trọng lẫn nhau giữa Số 9 và PEP, bởi sao? Cả 2 đều đã đi vào lịch sử của FC BARCELONA và như vậy nói sao thì nói PEP cũng phải nể mặt Etoo chứ!

Theo tính cách của PEP thì về lý Etoo sẽ phải nghỉ ngơi cho trận chung kết! Nhưng với tính cánh của Etoo thì không!

Và nếu bạn nhạy cảm bạn sẽ thấy: Etoo nể tài PEP nhưng PEP cũng tôn trọng cá tính của Etoo. Có thể bạn bảo Etoo thế này hay thế kia, ích kỷ hay "ngựa chứng" hay "kẻ không biết giữ miệng" nhưng đó là tinh thần của số 9. Chả phải trong những thành công của Barca trong quá khứ có quá nhiều cá tính đó sao? (Thời của Johan C, Manadona, Bend Shuter, rùi sau này là Romario, Stoikhov, Laurupt, và Bakero )!


Cái ôm PEP khi ăn mừng tại sân Nou Camp, cho thấy Etoo tâm phục, nhưng cũng cho thấy mối quan hệ này sẽ khó có thể dung hòa, năm sau Etoo sẽ ra đi, chả đơn giản mà Lã lại xuất hiện ở Man-City để làm gì? Cũng trong buổi lễ người ta thấy Etoo hướng về phía LÃ nói gì đó! Vậy là đã đến, đã giành vinh quanh... và đã là một phần lịch sử của Bà-xã!


Trở lại vấn đề chuyển nhượng ko bị coi là SPAM:

Trước tiên phải coi xem nếu thanh lý những cái tên không sử dụng thì ước chừng được bao nhiêu:

1. Caress: nếu vui vẻ làm dự bị thì okie, bằng không thì bán tống, có 2 chú ở đội trẻ khá ngon, đảm bảo ăn đứt cu số 2 này ở vị trí trung vệ. Hai cái tên đó là: Marc Muiesta và Botia

2. Hleb: Tất nhiên LÃ sang Đức là có lý do, mà cái thời điểm nhậy cảm này thì ai cũng đoán được là về việc mua Ribery! Báo chí loa loa rằng sẽ dùng Hleb để đổi, kể ra Bà-Xã coi Bayer ngu vậy chắc! Vừa đẩy được kẻ thừa đi, lại vớ trọn ngôi sao sáng nhất của họ! Chưa biết các thêm là bao nhưng khó có thể đổi, trừ khi tiền tươi thóc thật! Bayer đang cần cải tổ chả nhẽ tha cái anh chuyên ngồi ghế dự bị về chắc! 8-s . Giá bán: 10 tr €.

3. Gud: Về tư cánh cầu thủ thì Gud cũng là tâm gương đáng noi theo, đội trưởng của Iceland (?) tuy vậy sau 3 năm ko thể hiện gì nhiều, có lẽ khó có thể chờ đợi ở mùa thứ 4...! Trả anh lại Anh với cái giá: 8tr €.

4. Chia tay Sylvinho! Đồng nghĩa với việc nhắc Abidal rằng phải cạnh tranh một suất với người mới đến! Với cái tuổi 30 thì Abidal giảm dần số trận đấu và nhường vai dần cho các em nhỏ là hợp lý, có điều anh có yêu thành phố Barca nhiều để vui vẻ mà ngồi ghế dự bị, còn chưa kể sự nghiệp ở tuyển Pháp!

Hay bỏ Abidal để giữ Sylvinho? - Cách thứ 2 này thì tạm thời quá vì năm sau lại tìm người thay Syl, mà hơi nguy hiểm vì nếu người mới về đá dở thì sao?

5. Etoo: ??? - Giá: 30 tr €, nếu Etoo ra đi thì cái tên cần được bổ sung nhất là David Villa! Ngoài ra Benzama, Imbra cảm giác không thíc hợp cho lối chơi của Bà-Xã! Chưa kể Benzama còn quá non, chưa thể chơi cắm ngon lành được! --> Nói về Etoo là khó nhất vì còn liên quan nhiều vấn đề, vị trí này quá quan trọng, chưa kể Henry cũng cần thay thế trong tương lai gần!...

6. Henry??? (Nhìn kiểu PEP và Hen thì có lẽ 2 anh này còn làm việc với nhau)



Mua:

1. Mua hậu vệ cánh: không nghĩ ra cái tên nào khác, đành nhắc lại Marcelo của Re.al. Ưu; trẻ, kĩ thuật, nhanh, nhiệt tình, đã từng chơi bóng "đỉnh cao", hiểu La-Liga. Nhược: có vẻ đã dính máu Kền Kền, mà đã có hơi của Kền Kền mà mua về Bà-xã thì khó nói chuyện trong phòng thay đồ cũng như trên sân tập! Giá: 10 triệu €

2. Mua Trung Vệ: để đảm bảo sự thống trị của Bà-xã tại tất cả các mặt trận trong một thời gian dài cỡ vài năm thì phải mua 1 trung vệ đẳng cấp. Hiện tại chỉ nạp được cái tên Abiol của Valen còn lại tìm trung vệ đẳng cấp khó hơn nhiều nhiều lần tìm tiền đạo xịn!

Abiol tuy ít coi cậu này: Ưu, trẻ, trông sáng dạ, trung vệ cần chơi bóng bằng cả sự khôn ngoan nữa, thể hình tốt, cũng từng chơi bóng đỉnh cao, tuyển TBN và Valen, hứa hẹn sẽ ăn ý với Pique trong 2-3 năm tới. Nhược: khó mua! Giá: 20 triệu €

3. Mua Villa (thay Etoo), hình như những tiền đạo Brasil và TBN chơi ở TBN thì tốt hơn là các tiền đạo tới từ các nước Châu Âu khác! Giá: 40 tr €.

... (còn nữa!)
 

1992_2006_2009!

La Masia
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
45
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chia tay Etoo? - Và bình 'loạn' chuyển nhượng! (P2)

Nào 'bón táo' tiếp ko lại bị kêu là SPAM,


Về việc mua Ribery
: Về chuyên môn theo tôi là không nên (nhưng để lọt vào tay kẻ khác thì cũng hiểm!)

Có vài lý do sau:

+ Cách đi bóng và vai trò trên sân của Ribery khá giống Messi!
+ Chúng ta cần 1 cầu thủ khỏe và nhanh bên cánh còn lại! Trong trận đấu lượt về với Chelsea, không ít lần Iniesta vượt qua được Hậu Vệ Bosigua bằng những đường bóng lắt léo, nhưng... cũng chả thể làm gì vì ngay sau đó Ballack đã lại kịp lùi về!
Rõ ràng chỉ với ít động tác và nhanh như Guily chẳng hạn anh có thể tạo ra khoảng trống rất rõ...
+ Nếu đối thủ chơi co cụm đông thì lối đi bóng lắt léo chỉ đem lại những pha phạm lỗi!

Cá nhân tôi cho rằng, mua Ribery về thì cũng tốt nhưng chưa hợp lý, vì chúng ta có Messi và Inesta rồi, nếu cần Inesta còn có thể đá hay hơn Ribery ở cánh trái!
À hình như Ribery không có những cú chuyền bóng bổng từ 30-40m hay 2 bên biên vào trong nhiều!
Ngoài ra số 10 của Pháp cũng không phải là sát thủ thực sự, chúng ra có quá nhiều người làm bóng rùi, cần ai đó dứt diểm gọn gàng chứ không chỉ chuyền đi chuyền lại!

Về Ces Farbegard(?):
Ghét nhất bệnh ngôi sao và lối chơi đỏng đảnh con nhà giầu của chú này! Nhưng về tài năng thì đúng là không thể phủ nhận, có thể thay thế xứng đáng Xavi, ít ra là hậu duệ khả dĩ nhất trong lúc này!

Nhưng bây giờ mà buôn cu này trở lại thì cũng nhọc công lắm, mà đem về thì Xavi với Iniesta thế nào? Chúng ta đã gặp khá nhiều rắc rối với bộ 3 nhỏ con ở tuyến giữa: Xavi-Deco-Inesta chơi cùng nhau! Cá nhân thấy điều này là không hợp lý... Tuyển TBN cũng không bao giờ sếp 3 cậu này đá cùng nhau khi đưa ra đội hình mạnh nhất, chắc là cũng có lý do chính đáng của nó chứ! Một đội bóng cần cân bằng CÔNG - THỦ! Ces chẳng chịu ngồi ghế dự bị để đợi Xavi và Iniesta xuống phong độ hay chấn thương đâu! Vậy để giải quyết bài toán Xavi-Inesta thì cũng nan giải nhỉ? Chả nhẽ 1 anh chấn thương thì sẽ mệt cho Xã sao? Câu trả lời có lẽ từ nguồn đội B, và Busquez! Chả phải mùa 05-06 Xavi chấn thương, bỗng cái tên Iniesta được nhắc đến nhiều hơn sao...

Cầu thủ trẻ luôn là điều đặc biệt, nhiệt tình, không ngại ngồi dự bị, không gây bất hòa, nhưng nếu có tài thì sẽ tiếp thêm sức mạnh đáng kể để bù đắp cho những chấn thương của trụ cột.
Chú Ces này mà lọt vào tay Re.al hay các đội khác thì cũng chưa phải cái gì ghê gớm lắm!
Nhưng nếu 20 tr € thì tại sao lại ko mua nhỉ? 8-|

Tiền vệ phòng ngự:
Sẽ không bất ngờ nếu mùa hè này PEP lại mua về 1 DM khác! Có lẽ Yaya đã chơi hay hơn trong năm nay và Keita hòa nhập khá nhưng biết được PEP nghĩ gì!

Tiền đạo: Bổ sung 1 cái tên đã được nhắc nhiều: Aguero!
: Kĩ thuật tuyệt vời, sức khỏe có thừa, xoay sở và nhanh nhẹn, dứt điểm 2 chân tốt hơn Etoo, và rất đặc biệt cậu này có lối đá giống Romario nhất! Tiếc là không cao to, vì bóng đá ngày nay rất thực dụng nên có thể có ai đó ưng Imbra không đồng ý với phương án này (Mua Imbra về để làm tường và đánh đầu???), nhưng tin là tiền đạo người Ahgentina có thể thành công với Bà-xã!
Tham khảo Romario- Barca vs Aguero -Alt: http://www.youtube.com/watch?v=NxU-UiT47E0&feature=related
Ngoài ra, Higuain cũng rất xịn tiếc là máu kền kền!

Cuối cùng là HLV, thành công của PEP khiến người ta thấy làm kì lạ nhưng như ai đó đã nói: "Được đã khó, giữ được còn khó hơn"
:-' :-' :-' :-'
Cách giữ vinh quang tốt nhất là giành được nó và nói lời chia tay! :-' :woot: Y...A...H..O...O...! :woot:
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Về việc mua Ribery: Về chuyên môn theo tôi là không nên (nhưng để lọt vào tay kẻ khác thì cũng hiểm!)
Rất nên :
-Khỏe , máu lửa , luôn biết tiến lên phía trước , mẫu cầu thủ có khả năng gồng ghánh cả tập thể. Lối chơi giống Giuly nhưng ở đẳng cấp cao hơn
-Xoay vòng
-Đủ các điều kiện của anh
Về Ces Farbegard(?):
-Kỹ thuật tạm , giữ bóng tạm , chuyền bóng xuất sắc ( Ghét nhất khoản ẻo lả công tử bột )
-Barca cần một tiền vệ tài năng nữa để xoay vòng ,không phải Fabregas thì cũng là một người khác . Hè này là cơ hội lớn để đưa Fabregas trở lại mái nhà xưa . Nếu mua được thì anh ta sẽ biết điều thôi . Cơ hội cho Fabregas là rất nhiều , xoay vòng và thay thế những cầu thủ bị chấn thương.
Không biết có nên không . Như đã nói ở trên , Aguero có lối đá rất Barca , không có lý do gì anh ta không hòa nhập được nhưng lại không phải là mẫu cầu thủ săn bàn thắng , những pha dứt điểm của anh này không có độ chính xác cao. Khả năng mua được cũng không lớn và cái giá thì sẽ rất "phải chăng".

Vừa nghe phong thanh Barca để mắt đến Bruno Alves hãi quá , lại thêm một trung vệ lãng tử , chuyền bóng về không thèm nhìn.
Một trung vệ trẻ tài năng như Albiol để đá cặp với Pique nhiều năm là cần thiết .
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Chú ý:Cecs có kĩ thuật rất tốt là đằng khác,xử lý mềm mại đúng là công tử bột thật,nhưng đó là cách chơi,chúng ta ko hy vọng mang anh về để thay Toure thì việc gì phải xoắn,vả lại xét nữa Cecs có thể lực và thể hình tốt hơn hẳn Xavi và Iniesta,bên cạnh đó,ngoài các điều trên Cecs sút xa rất tốt,kiểu Xavi những có độ ổn định cao hơn.
Còn về các trung vệ,các chú xoắn quẩy quá nhiều,ngoài vị trí HV trái ra hàng HV của ta khá ổn,ko nên phá vỡ cấu trúc đó với 1 cầu thủ khác kiểu Abiol,vì Pique,Caceres và cả Henrique cũng còn rất trẻ,mua Abiol về thì biếu ko gần 20 triệu Eu cho chùa chắc.Biết là Abiol có khả năng,nhưng ko thể mua bán theo kiểu Perez đựoc,liệt kê tất tần tật giỏi nhất mùa dần.
Đội bóng đang ổn định và thành công,cái thiếu của chúng ta mùa này đó là một chút chiều sâu đội hình giữa chính và kép phụ khi cần thiết(như trận đấu nhận Cup trước Osasuna chẳng hạn,gì thì nó cũng khiến mấtvui tí chút).
Vì vậy,ngoài việc thanh lọc các kép phụ quá yếu kém hoặc ko phù hợp :Gudjohnsen,Hleb,chúng ta cũng chỉ cần bổ sung khoảng 3 cầu thủ khác chất lượng hơn,giá phải chăng hơn và "phải biết điều".Những cầu thủ như Zlatan sẽ chỉ phá hoại đội bóng mà thôi.
Ribery có thì tốt,ko có cũng ko sao,vì hiện cái giá của cầu thủ này sẽ khá chát,có nhiều CLB lớn đang theo đuổi anh nên Bayern dù có thân tình đến mấy với Barca thì giá dưới 30-35 triệu là ít khả năng,bên cạnh đó,với tôi,20-30 triệu đủ để sở hữu được Villa,Valencia đang cần tiền trả nợ và ko được dự C1,Villa xứng đáng ở 1 CLB lớn hơn.

Barcelona 2009-2010:
-Victor Valdes,Pinto,Oier Olazabal.
-Daniel Alves,Carles Puyol,Rafael Marquez,Gerard Pique,Martin Caceres,Henrique,Sylvinho ,(1 HV trái khác),Manuel Botia.
-Xavi Hernandez,Cecs Fabregas,Yaya Toure,Seydou Keita,Sergio Busquet,Xavi Torres.
-Leo Messi,David Villa,Andres Iniesta,David Trezeguet(hoặc giữ Henry),Pedro,Gai Assulin.

Valdes-Alves,Pique,Puyol,...-Xavi,Toure,Cecs-Messi,Villa,Iniesta.
-Pinto,Marquez,Caceres,Keita,Busquet,Trezeguet,Gai.

Với đội hình này,tôi nghĩ 4,5 năm nữa,bộ khung lò La Masia Valdes-Pique-Cecs,Ini-Messi vẫn sẽ làm chủ.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top