Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Về vị trí trung vệ bây giờ có tận 6 cái tên ^:)^ : Puyol , Milito , Marquez , Pique , Caceres , Henrique . Mùa sau mà không có 1 , 2 ông ra đi thì hơi phí. Thực sự là nếu Caceres được Pep tin dùng thì không nói làm gì , còn ông Henrique thì chả biết có nước non gì không.

Nếu không mua được Ribery mà để lọt vào tay Real , kèm theo mấy cầu thủ của Valen nữa thì công nhận cũng hơi mệt thật.
 

1992_2006_2009!

La Masia
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
45
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chava nói:
mua Abiol về thì biếu không gần 20 triệu Eu cho chùa chắc.Biết là Abiol có khả năng,nhưng không thể mua bán theo kiểu Perez đựoc,liệt kê tất tần tật giỏi nhất mùa dần.

Ặc... Năm ngoái chả biếu không anh Caceres 15tr€ rùi đó thui, xong thì chả dùng mấy! Coi thống kê chắc bố này đá được chục trận nhưng có đến 4, 5 trận làm bà con đau tim... Ngoài ra trung vệ cần được rèn trong môi trường bđá đỉnh cao và dùng cả cái đầu. Mà với Caceres thì thấy anh thiếu chất để thành cầu thủ lớn! (Vì lý lịch Uruguay sao?)

Chava nói:
Valdés-Alves,Piqué,Puyol,...-Xavi,Touré,Cecs-Messi,Villa,Iniesta.
-Pinto,Marquez,Cáceres,Keita,Busquet,Trezeguet,Gai.

Không biết bạn có coi mấy trận Pique và Puyol đá cặp không?
Barca-Getafe:1-1; Valencia -Barca: 2-2..., cá nhân tôi thấy cặp này hiện tại chơi chưa ăn ý với nhau! Chúng ta có một lượt đi cực kì ổn định đó là khi đá: Alves-Mar-Pique-Puyol. (Albidal 2 lần, mỗi lần nghỉ 3 tuần thì phải ), ngoài ra cái giá cho vị trí trung vệ trong những trận đỉnh cao và cuộc đua dường dài cao lắm! Tất nhiên hiện tại ta còn: Mar, Puy, Pi, Cace, Millito, Henrique (nếu đòi về) và 1, 2 chú trẻ nữa. Kể ra mua về cũng thừa nhưng vẫn thấy cần bổ xung vị trí "trọng yếu" và hay chấn thương này!
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Caceres đúng là khó để trở thành 1 cầu thủ lớn thật,nhưng tôi cũng ko hy vọng anh ta sẽ như vậy,chỉ cần anh ta là 1 dự bị chất lượng khi cần thiết là đủ để bù đắp cái giá 15 triệu hoàn toàn hợp lý này,vả lại với mùa giải sau khả năng chúng ta sẽ thi đấu ở nhiều mặt trận hơn hẳn thì những cầu thủ như Caceres rất hữu ích,và quá đủ,nên nếu rước nốt Abiol thì sẽ là biếu không khoảng 40 triệu chứ ko chỉ 20 đâu,vị trí trung vệ đã quá đủ rồi,những cầu thủ như Caceres ,Henrique còn trẻ,ít sử dụng và chưa được tin tưởng là phải,chứ đâu thể nói ko nên sử dụng họ cho sau này.Chúng ta đã tự tin trao cơ hội cho những ct trẻ thể hiện,thì tại sao lại phải lo lắng nhiều về Caceres và Henrique,ít nhất hãy coi họ thi đấu ra sao khi đựoc sử dụng nhiều hơn rồi hẵng nói,Pique được như giờ nhưng có ai tin lúc anh mới trở về đâu!
5 trung vệ thôi,chứ chú Milito tôi chả tin tưởng gì vào tương lai cả,trở lại chưa chắc đã đá đựoc do nghỉ trọn 1 năm,mà việc anh này ra đi sắp tới là tốt nhất.5 người cho 2 vị trí,2 người có kinh nghiệm và là mẫu mực cho cặp trung vệ của Barca :Marquez-Puyol,còn Pique,Caceres,Henrique trẻ,khỏe,thể hình tốt.Nhận thấy mua thêm phí tiền quá.
Còn vụ Puyol-Pique,tôi có suy nghĩ của riêng mình,vẫn biết một cặp trung vệ kiểu Puyol-Marquez rất phù hợp và khá hoàn hảo,nhưng tôi thích Puyol -Pique hơn,cái này thì ý mỗi ng mỗi khác,ko dám bàn.
Vị trí chúng ta thiếu và cần nhất là ở cánh trái.
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Hậu vệ trái là mối quan tâm lớn nhất hậu vệ của Depor cũng được không lôi kéo 1 trong 2 cầu thủ càu thủ đá cánh trái của real về drenthe hoặc Marcelo không hiểu tại sao mọi người cứ chê Ibrahimovic vậy. Anh không về Barca cũng dược nhưng nhất thiết phải có một người tôi thấy D.Tre được đó về đá dụ bị phải lấy 1 anh chứ hi vọng sang năm Kikik đá lên chân và thường xuyên hơn. Đêm mai đá chung kết rồi hi vọng Barca sẽ nghiền nát Mu anh em nghi thế nào ADMIN ơi nên có một phần nói về trận ngày mai chứ
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Caceres nếu chấp nhận dự bị thì nên giữ, còn không thì cho ra đi. Bởi vì Barca chắc chắn sẽ chả cho Milito đi ngay, vì đã mất 1 năm lương cho anh này cũng phải sử dụng cho nó có hiệu quả kinh tế. Hơn nữa dù sao Milito kinh nghiệm thi đấu và đẳng cấp cũng có phần hơn Caceres. Nếu kéo Henrique về thì tốt quá, vị trí trung vệ gần như chẳng có gì lo lắng cho mùa giải mới. Mua thêm Abiol chỉ tổ phí tiền. Tiền đó hãy đầu tư vào hàng tiền vệ và hàng tiền đạo còn hơn.

Vị trí duy nhất cần bổ xung nơi hàng thủ là hậu vệ trái. Nhưng hoàn toàn không tán thành việc rước về một con kền kền, chẳng hạn như Marcelo. Rước về những dạng như thế chỉ làm hỏng đội bóng, hơn nữa thằng này đã nhúng chàm quá sâu nên chẳng bao giờ nó về Barca khi mà ở Dê chó nó vẫn còn là một cầu thủ quan trọng.
Mà hậu vệ trái bây giờ hiếm thật, ngoài 2 cái tên Maxwell và Lahm tôi chả thấy còn ai phù hợp.
 

oneday

La Masia
Đầu quân
24/4/09
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
HV trái mà múc được Asley Cole của Chel$ thì No.1. Chú này có vẻ hợp với phong cách ở Barca. Mùa sau mua 2 chú David ở Valen về thì đội mình quá khủng, có chăng là thiếu tiền vệ trụ vì sang năm Yaya phải về đá Can cùng Eto'o.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Tôi có cảm giác là sẽ có 1 cái tên bất ngờ cho vị trí hậu vệ trái. A. Cole rất khó mua, Drenthe và Marcelo là hàng của Real và lại ko đủ trình độ, Zhirkov thì hình như cũng đang hướng về Chelsea. Có lẽ chúng ta sẽ gây bất ngờ với 1 cái tên khác, như chúng ta từng mua Abidal (khó ai nghĩ đến).
Trước Abidal, chúng ta từng dùng 2 người thải của Arsenal là Gio và Sylvinho, và quá thành công với 2 người này.
Có ai đó nhắc Felipe của Deportivo. Không chừng đây là 1 option. Tôi muốn thấy Barca mua 1 chú Nam Mỹ có kinh nghiệm ở 1 đội bóng khá của châu Âu (như Benfica, Sporting Lisbon, Deportivo, PSV...). Không nên mua 1 ông sao về rồi lại rắc rối nội bộ. Nhất là mấy ông sao to mồm từ Primier League như Evra, Cole.
Tiền vệ trụ ta hơi chật chội, chứ ko thì Veloso của Sporting là 1 cầu thủ đáng để suy nghĩ.
 

Barca4Cules_Cules4Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/09
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Bớt <> Thêm
Hleb <> Frank Ribery (Bayern)
Gudjohnsen <> Yoan Gourcuff (Bordeaux)
Caceres <> Botia (Barca)
Milito <> Simon Kjaer (Palermo)
Marquez <> Raul Abiol (Valencia)
Sylvinho <> Philip Lahm (Bayern)
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Hic, Torres đã gia hạn hd với Liv, mục tiêu này vậy là bỏ, tập trung vào Villa thôi. Ribery thì đã bị Chel$ nhảy vào với giá 43M, khả năng ta mua được cũng thấp, vì ngoài ra còn có lão Zidane suốt ngày chim lợn bảo về Real. Mùa sau chắc chắn Henry không thể bùng nổ như mùa này, lấy ai thay anh đá td trái bi giờ :(
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Thành công luôn đi cùng với các thử thách.
Chúng ta đã đoạt cú ăn ba và mùa sau sẽ phải căng sức đá trên rất nhiều mặt trận ngoài các mặt trận truyền thống ví dụ như Siêu cúp TBN, Siêu cúp Châu Âu và tham gia Giải vô địch thế giới các CLB tại Nhật Bản. Và tất nhiên kỳ vọng của các culed là rất lớn.

Phải căng ra đá trên nhiều mặt trận như vậy, bài toán về nhân lực cần được tính toán kỹ càng và đặc biệt khi vào khoảng tháng 1 năm sau chúng ta sẽ mất các cầu thủ Châu Phi khi họ phải tham gia Giải vô địch Châu Phi (CAN).

Hậu vệ trái là điều bắt buộc. Tôi vẫn tin chúng ta sẽ có Ribery.

Về Miguel Veloso: anh vừa có thể đá được trung vệ và tiền vệ phòng ngự, lại có thể sút phạt tốt. Có lẽ anh là một số ít các cầu thủ đá hay ở giải vô địch BĐN chưa thi đấu cho các CLB lớn ở Châu Âu.
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
Barca vừa thắng tuyệt đối mùa này,đây cũng là cơ sở để chèo kéo các mục tiêu,nhất là chú Cecs ý,khả năng mua được tương đối cao,cái khó là "lão hà tiện" Wenger làm tiền thôi.Những mục tiêu khác như Villa và Riberry sao em thấy càng ngày BLD càng tỏ ra hời hợt,chả thấy động tĩnh gì,hay là tính làm cú áp phe như ManC hè rồi :woot: Suy đi nghĩ lại thì thấy Villa vẫn đáng đồng tiền bát gạo hơn cả,nếu có được Cecs và Villa thì có thể cân nhắc không mua Ribery,hậu vệ trái nhất định phải mua,đúng là hàng hiếm trên TTCN,Maxwell hay Lahm hay no name nào đó cũng phải mua.Các vị trí còn lại ưu tiên thế này: 1.Fabregas 2.Villa ( dĩ nhiên ủng hộ việc bán Eto'o :( ) 3.Ribery(Không miễn cưỡng vì: 1. Henry không còn sắc sảo nhưng vẫn thuộc hàng TOP 2. Iniesta tuyệt vời ở cánh này 3.Giá cao và phải cạnh tranh với nhiều đại gia)
Những cái tên trên đều đã bóng gió về việc chuyển đến Barca :woot:
Cuối cùng,mua Trezeguet vế đá chính thì cảm thấy trọng trách quá lớn cho anh,còn dự bị thì lại thấy khó có thể thành 1 Larsson thứ 2 :( Còn Ibrahimovich mua về thì chỉ để đá PES10,rồi sau đó thay nhau đòi tăng lương :((
 

hagi

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
82
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Ibra giá thì đắt, lương thì cao, tính khí thì thất thường. Hơn nữa ở Inter hắn là ngôi sao, cả đội hình phải xoay xở để mồi bóng, chứ không di chuyển rộng và chịu khó cày bừa như Eto'o. Đá giải nội địa thì còn tàm tạm chứ ra CL lại tịt ngóm.

Eto'o nhà mình đúng là bỏ thì thương, vương thì tội. Dù anh đã đóng góp công lớn cho Barca trong 2 trận CK CL nhưng bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn trong cả mùa giải. Nếu mua được Villa thì đành bán đi vậy.
 

gilesebund

Tiểu học xã
Đầu quân
26/11/08
Bài viết
16
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
tăng cường hàng phòng ngự là mục tiêu số 1

Theo tôi 1 cổ động viên của FCB trong hơn 10 năm qua thấy rằng: Với FCB thì tấn công hay là chết là tiêu chí hàng đầu. Với đội hình hiện tại có thể thấy FCB khá ổn định và hoàn hảo. Tuy nhiên. nếu có vài sự bổ sung có chất lượng cho hàng phòng ngự thì có thể sẽ tốt hơn. Tất nhiên, các cầu thủ phòng ngự này có khả năng hỗ trợ tấn công tốt như Dani Alves anh ý đúng là Cafu mới của bóng đá Brazil hiện nay. Còn với hàng tiền đạo: messi mới 22 bằng tuổi tớ thì phải hay hình như ít hơn 1 tuổi tương lai vô cùng sáng lạn, eto'o chắc cống hiến thêm được vài mùa nữa và vị trí của anh chắc sẽ được thay thế xứng đáng bởi Kirkik, còn về Henry tớ không thích anh ý lắm vì anh ý mang quốc tịch Pháp và bóng ở Anh nhưng với những gì với FCB thì tớ thay đổi rồi nhưng anh ý già quá rồi nên bổ sung vị trí của Henry bằng 1 tiền đạo có thể hình tốt và có đẳng cấp như Drogba chẳng hạn hay Torres ( kí với Liverpoll thêm 4 năm rồi) Ibra cũng được ...
 

sherlockcan

Juvenil B
Đầu quân
7/5/09
Bài viết
167
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Theo tớ thì đẩy Iniesta lên đá tiền đạo trái thay Henry . Mua Fabregas đá tiền vệ trung tâm với Xavi. Fab là cây nhà lá vườn, lối đá thông minh, phù hợp, thêm khả năng sút xa - vũ khí cần khi đối phương chơi "phòng ngự xe bus", ngoài ra cũng chia lửa với Xavi và Iniesta khi mùa giải mới Bà Xã phải chinh chiến rất nhiều.. (ủng hộ ý kiến bác Leo_lovely). Tiền đạo thì Eto'o có vẻ càng ngày càng cùn, rất ít bùng nổ như xưa. Ủng hộ bán Eto'o mua Villa. Còn lại mua thêm chú hậu vệ trái là ổn.
TB : ngoài lề tí : các bác làm sao gõ được cái "đuôi" trong chữ "c" : Bar"c"a thế ?
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Với việc tiếp tục ghi bàn thắng quý như vàng trong trận CK CL thì ít nhất trong năm tới, Eto'o sẽ luôn luôn có một suất đá chính trong các trận đấu quan trọng của Barca, chứ đừng nói gì Laporta sẽ bán cầu thủ này.

Nếu Barca có mua thêm một tiền đạo đi chăng nữa cũng sẽ chỉ ngồi ghế dự bị cho và trám vào vị trí của Eto'o khi anh vắng mặt mà thôi.

Chúng ta hãy quên đi những cái tên như Ibra hay F.Torres, chỉ trong trường hợp Mourinho và Benitez bỗng nhiên nghỉ hưu sớm thì chúng ta mới có cơ hội lấy một trong hai cầu thủ này.

Iniesta cũng có thể đá vị trí tiền đạo cánh nhưng vị trí tốt nhất của anh và cũng là cho Barca vẫn là ở bên cạnh Xavi.
 

oneday

La Masia
Đầu quân
24/4/09
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Cứ mua 2 chú David của Valen là xong, tìm 1 chú HV trái nữa là Ok. Chú hậu vệ trái của Porto tên là gí ý nhỉ?? thấy mấy trận đá với MU, đá hay phết. Còn trung vệ thì sang năm đội nhà hơi thừa vì có sự trở lại của Militto
 

blanco

Đội phó FCBSG Drink
Đầu quân
23/5/09
Bài viết
713
Được thích
5
Điểm
18
Barça đồng
0
Theo mình thì khoái nhất chú Maicon,nhanh,trẻ,khỏe,tấn công tốt rất phù hợp với lối chơi của Barca.Trung vệ thì chú Pique mùa này chơi rất lên chân=>cho một suất đá chính cùng Puyol,nên mua thêm chú Bruno của Bayer ,chú này rất có tương lai.Xong
Tiền vệ thấy quá ổn,mùa sau khỏi cần mua cũng được tuy nhiên đề phòng bất trắc (chấn thương) thì mua thêm 1 chú và Fabregas là hợp lý nhất,Fabregas có lối đá thông minh,chuyền dài cực tốt(Ôtô đen mà vớ được mấy phát chuyền của Fabregas bắt tốc độ thì trời đuổi),lại xuất thân từ La Masia nên có sẵn tình cảm với Barca
Tiền đạo vẫn kết nhất Villa,toàn diện và là mẫu tiền đạo sát thủ,lại có sẵn sự ăn ý với Xavi và Iniesta.Chú này tính tình lại hiền lành,dễ mến chứ không yêu sách như thằng Ibra,ngoài ra Benzema cũng đáng được để ý.
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Thêm một hậu vệ trái, kiên quyết đón đứa con lưu lạc Cesc về, nếu để Real nẫng thì phải đau không. Eto'o nên ra đi là đẹp cho hai bên nhất, đón Villa về không thì đưa Benzema, hoàn toàn không ủng hộ Ibra, Forlan hay Kun. Đủ tiền chung độ luôn cho vụ Ribery. Như vậy là bấy nhiêu quá đủ.
 

thanhtrung85hn

Trung học xã
Đầu quân
16/4/09
Bài viết
36
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Maicon của Inter hình như xấp xỉ 3 xịch rồi bác ơi, trẻ gì nữa. Nói đến Inter lại nhớ ra Davide Santon, dạm hỏi mua ống kễnh con này khéo lại hay đấy, 18, 19 tuổi gì đó, tiềm năng thì khỏi nói, giá chắc cũng tầm 10 đến 15t. Chỉ sợ là chú này mới nổi, lại là biểu tượng sức trẻ, Inter sẽ không bán.
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Santon 19 tuổi,đá như người lớn,thích thì thích thật,nhưng mua thì khoai lắm,mà cũng 50-50,các HV Italia có vẻ ko hợp với Barca.
Hàng Brasil,Hà Lan là 2 hàng hợp nhất,ko thì Nam Mỹ nói chung cũng được.
Fillipe,Vargas rất đáng chú ý,Lahn bé quá,tôi ko khoái lắm.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top