Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

hacdaibang

Tiểu học xã
Đầu quân
9/5/09
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mua Ribery về thôi. bổ sung cho hàng tiền vệ của chúng ta :). Vừa bỏ túi hơn 100mil EUR thì cũng chả cần phải bán ai cả O:) .

Quyết định phải rước Cesc về :lol: , không thể để thằng khác nẫng mất được. Nhưng mà mua nó về rồi thì arsenal còn lại gì :((, chắc ko bán đâu, có lẽ mùa sau nữa mới mua được .
 

Barca4Cules_Cules4Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/09
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Hôm trước, đã đề xuất một vài thay đổi lực lượng cho mùa bóng tới. Dưới đây là những phân tích thêm của những thay đổi đó. Bài viết hơi dài, mong anh em thông cảm!!! Hihi!!!

Barca4Cules_Cules4Barca nói:
Hleb <> Frank Ribery (Bayern)
Hleb là một cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, có vẻ như Pep vẫn chưa có cách để lắp gháp Hleb vào đội hình của Barca sao cho có hiệu quả. Trong mùa bóng vừa qua, Hleb thường được sử dụng để dự bị cho Henry hoặc Ini (đôi lúc cũng dự bị cho Messi). Nhưng ở vị trí chuệch sang cánh, Hleb không phát huy được phẩm chất của mình.
Kỹ thuật của Ribery thì có lẻ không cần phải nói nhiều nữa. Quan trọng nhất là anh ấy có tố chất thủ lĩnh, có thể dẫn dắt cả đội tiến lên. Ngoài ra, anh này còn có thể thi đấu ở cả 2 cánh và vị trí hộ công. Có được Ribery thì Barca sẽ trở nên khó lường hơn bởi khả năng hoán đổi vị trí và đội hình ra sân của hàng công.
Việc trao đổi Hleb và Ribery là thương vụ tốt cho cả 2 đội Barca và Bayern lẫn 2 cầu thủ Hleb và Ribery. Vấn đề mấu chốt lúc này có lẻ chỉ là những điều khoản tài chính thôi.
Đề phòng việc Barca thất bại trong việc tranh giành Ribery thì David Silva là phương án tốt. Không có được sự mạnh mẽ như Ribery nhưng bù lại Silva rẻ hơn và đã phối hợp rất tốt với Xavi, Ini tại đội tuyển TBN. Cũng như Ribery, anh này có thể thi đấu nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và hình như khả năng sút xa của anh này còn tốt hơn cả Ribery.

Barca4Cules_Cules4Barca nói:
Gudjohnsen <> Yoan Gourcuff (Bordeaux)
Gudjohnsen đã đóng góp nhiều cho Barca. Trong những thời điểm khó khăn về lực lượng thì sự đa năng của Guddy đã giúp ích nhiều cho đội bóng. Tuy nhiên, Barca là đội bóng có tham vọng để chinh phục các danh hiệu lớn. Đội hình hiện tại của Barca vẫn chưa có ai thay thế được trong vai trò cầm trịch trận đấu của Xavi. Do đó, Barca cần một người dự phòng cho Xavi khi Xavi cần phải nghỉ ngơi.
Cesc Fabbregas có kỹ thuật, tư duy chiến thuật và khả năng sút xa tốt. Ngoài ra, anh này cũng xuất thân từ La Masia nên sự hòa nhập vào lối chơi của Barca là không thành vấn đề.
Yoan Gourcuff-cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Pháp mùa rồi. Chưa xem anh này thi đấu lần nào nên không biết rõ lắm. Nhưng qua những bản tin bàn thắng thì thấy anh này kiến thiết, sút xa và sút phạt tốt.
Sở dĩ chọn Gourcuff mà không chọn Cesc là vì hiện tại 3 tiền vệ trung tâm của Barca thi đấu tốt ở đội hình chữ V (1 cầu thủ thu hồi bóng ở dưới và 2 cầu thủ có xu hướng tấn công thì ở trên) nhưng không thích hợp cho đội hình chữ A (2 cầu thủ thu hồi bóng ở dưới và 1 cầu thủ tấn công ở trên). Gourcuff không những có thể dự bị cho Xavi ở sơ đồ chữ V mà còn có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ công trong sơ đồ chữ A (ở vị trí này, hiện tại có lẻ Gerrard của Liverpool là xuất sắc nhất nhưng sẽ rất khó lôi anh này ra khỏi The Kop nếu không muốn nói là không thể). Ngược lại, Cesc có xu hướng đá thấp hơn nên có thể đá vị trí của Xavi hay Toure.
Việc Cesc có thể đá vị trí của Toure có thể làm tăng sức sáng tạo của hàng tiền vệ. Tuy nhiên, với quan điểm cá nhân thì thấy là không cần thiết. Barca đã có quá nhiều sự sáng tạo ở vị trí khác rồi nên rất cần chất thép ở vị trí tiền vệ thu hồi bóng. Trong quá khứ, Barca cho thấy là việc thiếu đi một tiền vệ mạnh mẽ khiến Barca rất dễ tổn thương và ngược lại Barca vững vàng thấy rõ khi có những tiền vệ như Edgar Davids, Van Bomman, Edmilson, Marquez và bây giờ là Toure. Thêm nữa, Cesc là đội trưởng Arsenal nên khó mà thuyết phục Pháo Thủ nhả Cesc với mức giá phải chăng.
Tóm lại, Cesc là lựa chọn không tồi nhưng với Gourcuff có ích hơn về mặt chiến thuật và Gourcuff rẻ hơn Cesc.

Barca4Cules_Cules4Barca nói:
Cáceres <> Botía (Barça)
Caceres không thể hiện được năng lực trong mùa giải rồi. Không biết Pep có còn tin tưởng vào Caceres không? Nếu như Pep vẫn không tin tưởng vào Caceres thì xem như anh này có thể chuẩn bị hành lý rời khỏi Nou Camp.
Botia là sản phẩm của La Masia. Mùa vừa rồi cũng thường xuyên tập luyện chung với đội A nên với phương châm sử dụng cây nhà lá vườn của Pep và Barca thì khả năng Botia được đôn lên đội hình A là rất sáng sủa.

Barca4Cules_Cules4Barca nói:
Milito <> Simon Kjaer (Palermo)
Cũng như Caceres, Milito có ra đi hay không sẽ phụ thuộc vào niềm tin của Pep vào Milito. Milito là một trong những trung vệ hàng đầu tại La Liga. Anh này cũng từng đá cặp rất ăn ý với Pique tại Zaragora. Tuy nhiên, việc trở lại thi đấu sau một chấn thương nghiêm trọng (phải nghĩ cả mùa) là một dấu hỏi lớn về phong độ của Milito. Edmilson cũng đã từng chấn thương, nghỉ thi đấu cả mùa để rồi sau đó phải ra đi.
Nếu như Milito phải ra đi thì chọn Simon Kjaer thay thế. Chưa xem qua anh này thi đấu nhưng đã được Liverpool, Real chào mời từ 2007. Anh này đã bỏ qua những lời mời ấy và quyết định phát triển tại Palermo. Sau những thành công tại Palermo, anh này tiếp tục là mục tiêu của Liverpool, Chelsea, AC Milan và đã được gọi vào đội tuyển Đan Mạch. Thực sự là ngoài những thông số chiều cao (1m88) và tuổi tác (20) thì không biết nhiều về anh này. Nhưng với sự săn lùng ráo riết của các đại gia cũng chứng tỏ phần nào anh này là cầu thủ giỏi. Anh em nào biết thêm về anh này hãy nói thêm cho mọi người tham khảo.
Henrique-cầu thủ của Barca cho Leverkusen mượn thì không nổi bật mấy. Dù có ý kiến Barca muốn đem anh này về nhưng vẫn cảm thấy Kjaer xịn hơn.

Barca4Cules_Cules4Barca nói:
Marquez <> Raul Abiol (Valencia)
Marquez là cầu thủ Pep ưu thích và đánh giá cao. Tuy nhiên, giống như Milito, vấn đề của Marquez là phong độ sẽ thế nào khi trở lại sau chấn thương, vả lại Marquez cũng đã bước sang tuổi 30 rồi nên không biết có còn nhanh như xưa không (dù rằng trước khi chấn thương, Marquez vốn dĩ vẫn cho là hơi chậm chạp rồi).
Nếu Marquez ra đi thì Abiol là lựa chọn cho sự thay thế. Abiol đã khẳng định được chỗ đứng tại đấu trường La Liga. Đồng thời, anh này cũng thi đấu cùng với Puyol, Pique tại đội tuyển TBN nên sẽ dễ dàng phối hợp với các trung vệ của Barca.
Tóm lại, Abiol trẻ, có tài, hợp với Barca và Valencia đang muốn bán người. Nên mua Abiol là hợp lý.

Barca4Cules_Cules4Barca nói:
Sylvinho <> Philip Lahm (Bayern)
Sylvinho đã hết hạn hợp đồng và Abidal vẫn chưa có những pha tham gia tấn công ưng ý nên việc tăng cường một hậu vệ cánh trái công thủ tốt là nhiệm vụ cần thiết nhất của Barca lúc này, cần thiết hơn cả mọi vị trí khác.
Hậu vệ cánh giỏi lúc này là hàng hiếm. Các hậu vệ giỏi đều đã có chỗ đứng tại các CLB lớn nên rất khó lôi léo. Hơn nữa, thi đấu cho Barca thì giỏi vẫn chưa đủ mà còn phải phù hợp với phong cách rực lửa của Barca. Điển hình nhất là Zambrotta-hậu vệ cánh hàng đầu TG nhưng đã thi đấu không mấy thành công tại Barca. Do đó, cảm thấy việc hậu vệ từ một môi trường khác hẳn có hợp với Barca hay không phần nào cũng có tính may rủi trong đó.
Lahm tuy nhỏ con nhưng tấn công và dứt điểm tốt. Anh này thích hợp trong những trường hợp Barca gặp phải bế tắc và cần phải tăng cường thêm vài "cỗ pháo". Còn trong trường hợp Barca cần ổn định thì đã có Abidal rồi. Có thể có một số ý kiến không đánh giá cao Abidal nhưng công bằng mà nói thì ở vị trí này, chưa ai có thể hơn anh này về độ chắc chắn, kể cả Erva của MU cũng chỉ dự bị cho anh ở ĐT Pháp.
Các lựa chọn khác như Maxcell hay Maicon thì Maxcell không tấn công giỏi bằng Lahm và Maicon hợp với vị trí cánh phải hơn (vị trí của Alves). Xem ra, nếu không có được Lahm thì Cissokho của Porto cũng là giải pháp đáng suy nghĩ.

==============================================

Một số vị trí khác:
Henry: anh này mùa rồi đã thi đấu tốt hơn, đóng góp nhiều bàn thắng cho đội bóng. Tuy vậy, sang năm tới anh này sẽ 32-33 tuổi nên không thể ra sân thường xuyên. Việc đưa Ini lên thay Henry khi Henry nghỉ thi đấu là không nên vì như thế sẽ phá đi cặp Ini-Xavi ở tuyến tiền vệ. Sẽ thật tuyệt vời nếu có được Ribery (hoặc Silva) để cùng với Henry thay thế nhau. Nếu như Henry không đồng ý thì bán đi cũng được. Lúc này Henry đang được giá (vì Man City đang cần đánh bóng tên tuổi bởi sao đã thành danh).

Eto'o: tuy có ý kiến cho là Eto'o không tận dụng hiệu quả tổng số cơ hội mà anh có được. Nhưng theo quan điểm cá nhân thì Eto'o vẫn là người thích hợp nhất ở vị trí mũi nhọn của Barca. Đồng ý là Eto'o bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng anh cũng đã ghi nhiều bàn thắng cho Barca. Những tổn thất do anh không ghi bàn là không đáng kể so với lợi ích mà Barca có được từ những bàn thắng của Eto'o. Vả lại Eto'o phối hợp ăn ý với các đồng đội. Việc anh này có nhiều cơ hội còn phải nhờ đến sự di chuyển rộng, nhanh và khỏe của bản thân nữa. Nếu thay bằng cầu thủ khác thì chưa chắc có nhiều cơ hội như vậy. Do đó, tốt nhất là nên giữ lại Eto'o, chỉ nên để anh này ra đi khi anh không còn muốn thi đấu cho Barca nữa.
Villa, Benzema, Ibrahimovic được cho là những phương án thay thế khi Eto'o ra đi.
Villa có độ chính xác trong dứt điểm khá cao và cũng thi đấu nhiều năm tại La Liga nên khả năng hòa nhập cao hơn Benzema và Ibrahimovic. Tuy nhiên, Villa có xu hướng đá lùi về hơn so với Eto'o nên không biết có ảnh hưởng đến lối chơi tập thể không?
Benzema đa năng hơn Villa và Ibrahimovic nhưng hiệu quả dứt điểm thấp hơn.
Ibrahimovic có khả năng đánh đầu và chơi hoa mỹ hơn nhưng ít chịu di chuyển và thi đấu cá nhân, ích kỷ hơn. Ngoài ra, Ibrahimovic còn có vấn đề ngoài chuyên môn nên ảnh hưởng không tốt đến không khí tập thể.
Tóm lại, nếu Eto'o ra đi thì nên mua Villa, còn không mua được Villa thì mua Benzema và tuyệt đối không được mua Ibrahimovic.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Hậu vệ trái người Nga chúng ta từng để mắt tới - Yuri Zhirkov cuối cùng đã đến Chelsea.

http://vnexpress.net/GL/The-thao/2009/05/3BA0F92C/

Thêm một số tin đáng chú ý đăng tải trân các tờ báo thân Barca Sport.es và Elmundodeportivo.es ngày 30/05/2009:

- Olympique Lyon muốn có Gudjohnsen và Guardiola cũng sẵn sàng để cầu thủ người Iceland ra đi với mức giá rẻ.

- Tương lai Henrique - trung vệ Barca đang cho Leverkusen mượn sẽ được định đoạt vào thứ 4 tới.

- Cuối cùng, rất đáng được chú ý (cả hai tờ Sport và El Mundodeportivo đều đăng tin) nhiều khả năng sẽ có một cuộc hoán đổi CLB giữa Ibrahimovic (Inter) và Eto'o (Barca) trong mùa hè này.
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Nói cho cùng,quyết định vẫn thuộc về Pep,và sau một mùa giải qua,tôi rất yên tâm với những quyết định của ông,vĩ dụ như trường hợp giữ Henry lại là rất đúng đắn,ông có một cái nhìn rất tốt về tổng quan 1 mùa giải thì cần ai,bỏ ai.
Nếu,vâng,nếu vụ Ibra là có thật,mà vụ này tôi thấy chỉ thành công khi là cuộc trao đổi 2 tiền đạo,thì việc mua thêm RIbery càng ko nên xảy ra,mua Cecs về đá cặp với Xavi và đẩy Ini lên cánh trái,hàng công ko thể xáo trộn tới 2/3 vị trí được,sự ăn ý đã làm nên thành công ngày hôm nay.Hơn nữa,đúng là Ribery giá chát quá,khoảng 60 triệu Eu tiền tươi thì ko mua còn hơn(cho dù có nhiều tiền),còn đổi Hleb và 25 triệu nghe có vẻ hợp lý,nhưng tôi ko tin tưởng lắm,Bayern đang cần thay đổi để trở lại vị thế ông lớn,tôi nghĩ họ ko thiết tha gì với Hleb cả,anh cũng 29 tuổi rồi,họ bán Ribery để cầm khoảng 60 triệu Eu đầu tư vào các thương vụ khác thì hiệu quả hơn nhiều,ví như thị trường chuyển nhượng có một số món hàng rất ngon nghẻ mà giá phải chăng như Yoann Goucuff chẳng hạn,ra giá 20-25 triệu Milan chắc gật đầu.Mà chất lượng Yoann thực sự ko kém Ribery là bao,có khi còn nổi trội ở nhiều điểm khác.
Etoo ra đi lúc này là đẹp nhất,níu kéo bây giờ thì mang nặng yếu tố tình cảm quá.
Đội hình chúng ta đang khá đồng đều ở các vị trí,ko nên thay đổi nhiều,có chăng là tăng chiều sâu vì mùa sau phải chiến rất nhiều giải,và bổ sung ở vị trí khiếm khuyết nhất là HV trái.

Nói chung,cứ phải hơn 1 tháng nữa thì các thương vụ cụ thể mới lộ rõ được,vì mùa hè này sẽ rất nhiều biến động do thị trường có rất nhiều cầu thủ giỏi có khả năng thay đổi CLB,bên cạnh đó tôi nghĩ các CLB cũng sẽ chờ sau giải Confederation Cup để coi giò cẳng một số cầu thủ,biết đâu sau giải lại có vài món hàng Brasil sẽ nổi lên.
Tin ở Pep cho dù mua ai bán ai đi chăng nữa,Pep nhỉ.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Ở môi trường đỉnh cao thế này, chuyện cạn tình nghĩa thì phải chấp nhận, vì chuyện thắng thua nuôi sống đội bóng.
Eto'o giờ chỉ còn khoảng 80% so với 2 năm đầu ở Barca. Anh vẫn ghi những quả rất rất quan trọng. Nhưng Eto'o đã bị bắt bài, lối đá của Barca đã bị bắt bài. Chúng ta cần luổng gió mới, cách đá mới. Vậy thôi. Có nhiều người lý luận là Ibrahimovic ko di chuyển rộng như Eto'o, nhưng có lẽ đó là điểm Barca cần. Chúng ta cần xây dựng 1 lối tấn công mới, khác lạ hơn. Dù sao, tôi cũng không ủng hộ việc Ibrahimovic đến Barca vì anh đã ngấp nghé 28, mua về ko có hiệu quả kinh tế.
 

thanhtrung85hn

Trung học xã
Đầu quân
16/4/09
Bài viết
36
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tôi cũng không ủng hộ việc Ibra đến Barca. Thứ 1, Barca từ trước đến giờ hầu như, mà gần như là tuyệt đối chỉ thành công với những cầu thủ không quá nổi và đình đám, như Ronaldo, Rivaldo, thậm chí cả Ronaldinho. Thứ 2, cầu thủ này quá chảnh, ở Inter đang làm vương làm tướng, sang Barca lại lục đục nội bộ thì toi. Thứ 3, lương quá cao, sẽ làm hỏng cấu trúc lương của cả 1 đội bóng...vv...Mà đá không thích rồi thì nhiếu lí do lắm. Ribery cũng có dư cảm không tốt lắm, ông này cũng nổi quá rồi. Thích nhất vẫn là Silva. Tiền đạo thì vote cho Benzama. Nếu Eto đi thì mua thêm 1 anh dự bị nhuTrezeghe chẳng hạn. Thêm nữa, nếu Pep còn tại vị lâu dài và có chiến lược dài hạn thì nên mua Ces, vì a này là gà nhà, nuôi dưỡng 1, 2 năm sau này thay Xavi, vì Xavi cũng ngấp nghé 30 rồi. Hậu vệ trái thì vẫn thích nhất Santon, nếu không thì thử thêm hàng hiệu Ý Grosso xem sao?
 

iniesta

Trung học xã
Đầu quân
28/4/08
Bài viết
42
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
thanhtrung85hn nói:
Thêm nữa, nếu Pep còn tại vị lâu dài và có chiến lược dài hạn thì nên mua Ces, vì a này là gà nhà, nuôi dưỡng 1, 2 năm sau này thay Xavi, vì Xavi cũng ngấp nghé 30 rồi.

Lối chơi của Xavi không dựa nhiều vào thể lực. Anh còn cống hiến được nhiều cho Barca. Theo tớ anh sẽ đá ở đỉnh cao phong độ trong ít nhất là 4 năm nữa.
 

Barca4Cules_Cules4Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/09
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Có tin là Bayern đã chấm dứt thương vụ Ribery với Chelsea vì đội bóng nước Anh đã chậm trễ trong việc thỏa thuận các điều khoản cá nhân với Ribery. Đồng thời, Chelsea cũng đã hoàn tất hợp đồng để có được Zhirkov.
Với 2 động thái trên, xem như Barca đã loại được Chelsea trên đường đua giành dựt Ribery. Chỉ còn lại 2 đối thủ nặng ký là MU và Real. Việc Ribery đến 2 đội này phụ thuộc rất lớn vào việc C.Ronaldo chơi ở đâu trong mùa bóng tới. Nếu Ronaldo tiếp tục ở lại MU thì có lẻ MU không cần Ribery. Tương tự, nếu Ronaldo đến Real thì Real không cần Ribery.
Hy vọng Barca sẽ lợi dụng được tình trạng "dùng dằng nửa ở nửa đi" của Ronaldo để dứt điểm nhanh chóng vụ Ribery.
 

xaviniesta

Tiểu học xã
Đầu quân
24/5/09
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Nên giữ E'to lại.Vì thật sự không ai phù hợp với Barca hơn anh vào thời điểm hiện tại.Mua thêm một siêu dự bị như Larrson ngày xưa.Vd như:Santa Cruz,D.Guiza..Còn nếu để E'to đi thì theo tôi F.Toress là thích hợp nhất nhưng khó,hoặc S.Aguero.. :)
 

sherlockcan

Juvenil B
Đầu quân
7/5/09
Bài viết
167
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Không ủng hộ Ibra vì mua anh này phí tiền quá. Eto'o thì cảm giác cùn cùn - bão hòa rồi. Mua Ribery thì hai cánh đúng là mạnh thật. Nếu để các đội khác nẫng mất Fabregas thì uổng quá. Cảm giác Busquets đá còn non lắm, hay để mất bóng nguy hiểm, sang năm Yaya vế đá cup châu Phi thì tiền vệ trụ gay à. Hi vọng là Pep sẽ chọn những cầu thủ đúng theo yêu cầu của ông. Mùa giải này mĩ mãn thật, bây giờ chỉ mong chờ chuyển nhượng thế nào cho mùa giải tới thôi. Mùa giải tới các đội cũng đã quen với cách đá của Bà Xã nên chắc khó khăn hơn. Vì vậy nên mùa cầu thủ phù hợp nhưng cũng tạo nên một nét chấm phá mới để có thể thay đổi chiến thuật, lối đá đề phòng các đội chơi kiểu Chealse. Hi vọng Pep sẽ nghiên cứu thêm, đưa ra phong cách mới dựa trên cơ bản lối đá hiện nay nhưng có nhiều biến tấu hơn nữa. Mùa giải năm sau mà bảo vệ được C1 thì ngất ngây con gà tây nhỉ.
 

kanematsu

Juvenil A
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Website
www.kgk.com.vn
Barça đồng
0
Em thấy chả cần mua chú Ribery làm gì, tậu chú Van Persi của Arsenal đá cánh trái quá tuyệt, thêm Fabregard, villa là ổn
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Hunterlar của Real cũng được đấy, hy vọng chú này về Barca sẽ thành một Kluivert mới. Thằng cu này đá sát thủ phết mà tương đối toàn diện.
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Mọi người nói đúng thật nhất định phải mua bằng được S.FABREGAS không thể để kẻ khác nẫng tay trên được , đắt cũng mua <50trEUro thôi. Tiền đạo trái mua D.Silva hợp lý hơn nhiều . Hậu vệ trái Felipe của Deportivo cũng được đấy chắc giá cũng chẳng cao. Eto'o có lẽ đén cái ngưỡng của đỉnh cao tôi thấy vô lý quá vì mùa rồi trung xuống một phần anh dá nhiều quá thôi. Bán anh sẽ là một sai lầm là bán một phần lịch sử của FC BARCa đaị đế. Dù thế nào đi nữa tôi cũng ủng hộ IBRAHIMOVIC. Tôi tin là anh sẽ phát huy hết hiệu quả của mình khi đến BARCA. Chẳng qua là giá cả Max thôi. Là cầu thủ của trận đấu lớn là sự hội tụ của cả những yếu tố tập thể nhưng thử xem ở cả INTER Và Thuỵ Điển hiện nay IBRA kiêm bao nhiệm vụ. Ở BARCA hiện nay đã có Messi Xavi INI8 tôi tin IBRA sẽ không phụ lòng mọi người . Anh lại cao 1m92 đánh đàu tốt sút phạt cực đỉnh kĩ thuật miẽn bàn. Về lương ta có thể thử một mức lương bằng Messi thôi, không thì không mua không thể phá vỡ khung lương. Tôi tin nếu ta thực sự có thiện chí IBRA sẽ không từ chối vì hơn một lần Anh muốn đến BARCA rồi. Tôi tin tiền không phải là tất cả và IBRA chỉ cần đến nơi có thể đưa anh lên những tầm cao mới là C1 thôi.
 

ngonluabatdiet433

Mầm non xã
Đầu quân
31/5/09
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mua về Ces đi . Anh sẽ là 1 phần lịch sử của chúng ta
 

sherlockcan

Juvenil B
Đầu quân
7/5/09
Bài viết
167
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
sợ Real không bán Hunter thôi, chứ mua Hunter là ý kiến hay. Anh này khá toàn diện và sát thủ. Barca có thể thêm phương án đánh đầu. Chứ mọi lần xuống tới biên ngon lành, bên trong thì hậu vệ đối phương co cụm mà toàn là tạt thấp ( thành công quá thấp). Có tiền đạo chơi đầu tốt, thì những pha xuống biên rất nguy hiểm, làm đa dạng lối đá, không sợ bị bắt bài.
 

hacdaibang

Tiểu học xã
Đầu quân
9/5/09
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tổng hợp nhiều nguồn:

Đồng ý là chúng ta phải kiếm thêm một tiền đạo có chiều cao và đánh đầu tốt. Trong mùa giải này có được mấy lần chúng ta tạt cánh đánh đầu hiệu quả, nếu ko có thì thật uổng những quả tạt của Alves bên cánh phải. Tốt nhất là mua Ibra hoặc hunter, cùi bắp lắm thì liên hệ mua Adebayor cũng được.

Tiền vệ trung tâm: Trên báo bóng đá nói Barça đã liên hệ arsenal để rước Cesc về với giá 45mil, cũng chả rẻ tí nào, nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo.

Về vị trí tiền vệ cánh thì mua được Ribery thì quá tốt, mặc dù cơ hội thành công không cao (Real, AC, MU ... các đại gia đều đang ngắm đến anh). Bổ sung Silva vào thì tốt.

Mua thêm hậu vệ cánh : (trái) Phillip Lahm, hoặc một cầu thủ tiềm năng ít tên tuổi nào cũng được. Bên cánh phải thì đã có cầu thủ trẻ từ đội hình B lên thay rồi.

Nên mua thêm 1 hoặc 2 trung vệ tốt . :woot:

Có mua vào tất nhiên có bán ra. Các cầu thủ trong danh sách cần thanh lý của Barça gồm : syvilnho, caceres, hleb, guddy, cũng có thể là Keita (vì bây giờ chúng ta đã có cả Toure và Busquet rồi), milito. :((
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Một culé mà phát biểu như vầy, hoàn toàn phủi sạch vai trò của Keita. Ko thể bán Keita lúc này, anh còn quan trọng hơn cả Busquets. Đó là 1 quân bài dự bị cực kì chiến lược, cho phép Pep đẩy Ini lên thế Henry, và rút Henry ra. Mùa tới Keita vẫn sẽ là 1 dự bị quan trọng. Tìm đâu ra 1 cầu thủ có trình khá mà chịu ngồi dự bị như Keita.
Cái vụ Ribery giờ đấu nhiều tay lắm rồi. Vụ này đòi hỏi Txiki phải tham gia cực kì nghiêm túc, chứ hời hợt như hiện tại thì đừng hòng. Mà có mua được thì giá cũng trên trời.
Mặc dù ko ủng hộ vụ Ibrahimovic, nhưng tôi thấy đây là vụ có cơ may thành công nhất, do phía Inter cũng thích ý tưởng Eto'o + 20M của ta.
Tôi đoán vị trí hậu vệ trái sẽ không tốn quá 15M. Barca sẽ ko rước về 1 ông sao đâu.
Phần tiền còn lại có thể sẽ là Cesc. Cũng tốt, ko đến nỗi tồi. Nhưng hy vọng 35M trở xuống. 40M thì kinh quá. Ribery cũng giá đó là cùng.
 

geameaux

La Masia
Đầu quân
18/9/07
Bài viết
99
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tôi thích lối đá của Ibra (phải nói là rất thích)
1. Khả năng dứt điểm quá tuyệt vờ(thêm cả khả năng đánh đầu thì hơn đứt Eto'o rồi)
2. khả năng làm tường tốt
3. khả năng cầm bóng để đồng đội di chuyển(cái này quá quan trọng với Barca)
nhưng rước về 1 ngôi sao lại với mức lương cao như vậy thì có nên hay không.Theo mình thì mua Gonzalo Higuain là hay nhất: khát vọng nhiều, chi phí thấp, lương rẻ với lại khả năng Higuain không kém nhiều so với Ibra đâu
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
geameaux nói:
Tôi thích lối đá của Ibra (phải nói là rất thích)
1. Khả năng dứt điểm quá tuyệt vờ(thêm cả khả năng đánh đầu thì hơn đứt Eto'o rồi)
2. khả năng làm tường tốt
3. khả năng cầm bóng để đồng đội di chuyển(cái này quá quan trọng với Barça)
nhưng rước về 1 ngôi sao lại với mức lương cao như vậy thì có nên hay không.Theo mình thì mua Gonzalo Higuain là hay nhất: khát vọng nhiều, chi phí thấp, lương rẻ với lại khả năng Higuain không kém nhiều so với Ibra đâu
Oạch, bạn biết Higuain đang đá ở đâu không? Nghĩ mua được người của Real dễ lắm đấy à? Đặc biệt là khi Perez đã về làm chủ tịt nữa. Về Ibra, tôi nghĩ là không hợp với Barca. Ở Inter anh có thể là ông chủ, chiến thuật phục vụ anh nhưng ở Barca thì khác hoàn toàn. Về dứt điểm, chính Mou đã nhận xét Ibra chỉ quen ghi những bàn thắng đẹp và khó, không có thói quen ghi những bàn thắng "xấu xí". Tiền đạo theo tôi thích hợp nhất vẫn là Villa, sau thì vẫn thích Forlan, 2 cái Pinichi là đủ để cộp dấu chất lượng rồi :lol:
 

hacdaibang

Tiểu học xã
Đầu quân
9/5/09
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
@hungbarca : Vụ keita thì đã nói là có thể thôi mà. (Vì tôi đá PES có bao giờ dùng hắn đâu, Toure mệt thì để Busquet đá). Nếu ưng ý thì giữ lại.

Chẳng biết chú forlan biết đánh đầu không nữa, tuyển chú tiền đạo nào cũng được, nhưng mà phải biết đánh đầu O:) .
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top