Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Có mỗi việc Eto'o thôi mà rùm beng hết cả lên, Eto'o ra đi thời điểm này là hợp lý đối với cả anh và đội bóng rồi. Thương vụ Ibra cảm giác như là Barca đồn thổi thêm thế nào. Người như Pep khó chấp nhận kiểu tính như Ibra, ông Eto'o đá hay đó nhưng thích chơi trội thì cũng biến, tất cả phục vụ chiến thuật của huấn luyện viên. Pep sống trong "dream team" của Johan quá rõ điều này, xét xem "dream team" của Johan vô địch năm 92 ngoài mấy cái tên nổi đình đám như Pep, Koeman, Laudrup, Stoitchkov, còn mấy người còn lại cũng có tiếng tăm gì quá lớn đâu, bốn người trên thời điểm đó cũng chẳng phải những người kiệt xuất nhất thế giới lúc đó, Johan vẫn xây dựng được một đội bóng mạnh, phủ khắp châu âu vậy đó. Nói vậy, Pep học ông thầy mình với triết lý "ngôi sao mà chảnh, thích chơi theo kiểu mình, không phục vụ toàn đội thì xin biến".

Ibra dường như là không về Barca, Benzema có lẽ là cái tên thích hợp hội tụ đủ các yếu tố cần thiết.
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Ibra hâm mộ Barca quá xá luôn mà phong cách nghệ sỹ của anh này đúng là vừa vặn với style của Barca lắm.

Benzema thì trừ bàn vào lưới Man United năm ngoái ra :( ...

Vẫn chưa có dấu ấn gì đặc biệt! Giải trong nước thì còn thua cả Hoarau, Gourcuff :(
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Em không có ý dùng ngôn từ đao to búa lớn với bác đâu , bác đừng nóng nhé , có lẽ phải gài thêm mấy cái icon vào cho nó thân thiện :) . Còn cái ông pluto ở trên kia biết cái gì, ông mới là chuyện bé xé ra to đấy :p

Nói Ibra đá như một cầu thủ dẫn dắt lối chơi chứ không phải cầu thủ săn bàn. Định nghĩa của một cầu thủ dẫn dắt lối chơi là gì? Nếu Ibra là cầu thủ dẫn dắt lối chơi thì những Figo, Stankovic, Mancini, Viera, Cambiasso, Mancini là gì?
Em quan niệm rằng cầu thủ nào chơi nổi bật nhất ở đội bóng là câù thủ dẫn dắt lối chơi , không quan trọng vị trí nào , kể cả hậu vệ ( Beckenbauer và Daniel Alves hồi còn ở Sevilla là ví dụ ) . Tương tự thế với Ibra , anh ta là linh hồn ở hàng công của Inter , chẳng cầu thủ nào có tầm quan trọng bằng anh ta.

Nói Ibra dứt điểm rất vô duyên thì cũng phiến diện và ẩu không kém khi nói Eto'o cứ trung bình 10 cơ hội ăn 1. Liệu Ibra có được chơi bên cạnh những Xavi, Iniesta hay Messi không? Hãy nhớ Eto'o và Ibra đang đá cho những giải vô địch nào. Xin lấy một ví dụ đơn cử về trường hợp của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo để so sánh. Khi còn khoác áo Barça, Ronaldo đá 37 trận ghi 34 bàn (0.91 bàn/trận), khi sang Inter đá 32 trận ghi 25 bàn (0.73 bàn/trận). Điều này cho thấy bóng đá ở Italia không cởi mở như ở TBN, ghi được trên 20 bàn thắng trong một mùa giải đã là rất tuyệt vời cho bất kỳ tiền đạo nào.
Tại sao lại phiến diện khi nhận xét Ibra dứt điểm vô duyên khi trực tiếp xem anh ta thi đấu ? Thế thì chỉ có thể đánh giá cầu thủ khi tất cả bọn họ thi đấu cho Barca thôi à ? Bác nhớ rằng không phải 36 bàn thắng của Eto'o đều được Xavi , Iniesta , Messi dọn cỗ cho xơi đâu nhé , tiếp đạn là một chuyện nhưng có bắn trúng mục tiêu không lại là chuyện khác , còn nhiều tình huống Eto'o tự tạo ra cơ hội cho mình .Nói ngược lại không có Eto'o thì Xavi , Messi , Iniesta có được số assit thành bàn đấy không ? Đừng nên đưa ví dụ 2 giải đấu khác nhau nó xưa lắm rồi , số thẻ đỏ của Tây Ban Nha bây giờ còn nhiều hơn bên Ý . Inter là đội mạnh nhất ở Ý vậy sao 4 mùa giải mà đến bây giờ Inter mới có Ibra nhận được danh hiệu này còn lại tòan rơi vào mấy đội bóng yếu hơn ? Nói thế sao Barca không để Saviola với Maxi Lopez đá đi , tòan siêu sao làm bóng , dứt điểm cùng lắm là ngang Eto'o chứ gì. Bác đọc cái này đi :
http://www.tin247.com/“ibra_nen_ghi_nhung_ban_thang_de_hon”-5-21343275.html
"Một điểm hạn chế rất quan trọng là Ibra thích đá rộng và đủng đỉnh": Eto'o cũng đâu có đá hẹp? Anh cũng liên tục đổi vị trí cả cánh trái, cánh phải và trung tâm trong rất nhiều trận đấu đấy thôi. Không xem nhiều trận đấu của Ibra nên không thể nói anh đá đủng đỉnh hay không, nhưng trong bóng đá hiện đại đâu nhất thiết cứ hùng hục trong suốt trận đấu. Một cầu thủ tấn công tốt chỉ cần nhanh, khôn ngoan trong những tình huống cần thiết để ghi được bàn thắng. Ronaldinho, Zidanne thi đấu đủng đỉnh nhưng vẫn là những ngôi sao sáng trên bầu trời bóng đá thế giới.
Một tiền đạo "cắm" không có nghĩa là phải lởn vởn suốt 90 phút trong vòng cấm , nếu theo cái suy nghĩ của bác thì trên thế giới này chả có tiền đạo cắm vì Torres hay Nistenrooy cũng phải chạy sang trái phải để nhận bóng . Ở đây có nghĩa là cái cường độ , em xem Ibrahimovic đá thì anh ta luôn luôn là người tổ chức tấn công ngay từ giữa sân , rất ít khi anh này có những pha bóng chạy chỗ dứt điểm như Eto'o. Mà mấy cái tiêu chuẩn bác đặt ra bên trên Ibra cũng không đáp ứng đủ đâu.Còn cái thái độ thi đấu của Ibra là cái đáng nói , chẳng cần thiết phải hùng hục , bác đừng so sánh Ibra với Ronaldinho , chẳng ai dám nói Ronaldinho đủng đỉnh cả mà luôn thi đấu với quyết tâm ghi bàn cực cao chứ không hời hợt , tài tử như Ibrahimovic. So sánh với Berbatov ấy , hợp hơn.
Cuối cùng, nếu đặt các tiêu chí: là một tiền đạo săn bàn giỏi, đã từng đá ở bóng đá đỉnh cao, có thể hình tốt để đem đến mối đe doạ cho đối phương từ các pha không chiến thì vì sao Ibra không phải là lựa chọn tốt nhất?
Vì còn nhiều người tốt hơn . Và quan trọng nhất là :
không xem nhiều trận đấu của Ibra
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Tiền đạo đẳng cấp cao giờ ko còn nhiều nữa, mà phải nói cực hiếm. Nếu kể thành danh hoặc đang rất có triển vọng (và phong độ cao) thì có lẽ chỉ còn Ibra, Eto'o, Villa, Tevez, Torres, Pato, Benzema, Drogba, và chúng ta thấy được ko ai giống ai, mỗi người mỗi vẻ thôi.
Khi Ibra hay 1 ai đó về Barca, chúng ta sẽ ko bắt gặp 1 cầu thủ xông xáo và di chuyển rộng như Eto'o nữa, mà có lối đá khác hẳn. Lối đan bóng sệt của Barca sẽ ko đổi, nhưng tactics tấn công tìm bàn thắng sẽ đổi. Vả đây là điều rất, rất cần thiết. Cho nên khi ai đó về Barca, bạn đừng so sánh với các điểm mạnh của Eto'o, và cho là người đó ko hợp với phương án tấn công cũ. Chúng ta phải tự làm mới các phương án tấn công mỗi mùa. Ko phải tự nhiên mà về cuối mùa, bộ ba Henry-Messi-Eto'o khó ghi bàn như vậy, đơn giản là HEM tactics đã bị phanh phui.
Tôi chỉ chống lại vụ Ibra về phương diện kinh tế, chứ về chuyên môn thì ko. Benzema có tính kinh tế cao hơn, vì anh ta còn quá trẻ và đang trên đà hoàn thiện. Tôi thích Pato, nhưng đây ko phải là người Pep để ý, và Milan càng ko bán Pato khi đã mất Kaka. Còn Villa thì ko nên vì ngoài Henry, chúng ta có quá nhiều cầu thủ tấn công lùn rồi. Tôi muốn có 1 tiền đạo >1m8.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Không phải là nâng Eto'o lên hạ Ibra xuống. Eto'o ra đi và một người mới đến cũng được nhưng là ai thì cũng cần phải tính cho kỹ . Lấy Eto'o ra làm mẫu không có gì là sai khi anh quá thành công ở Barca , từ đó có thể tìm những cầu thủ có lối chơi giống như vậy như Torres , Villa , Benzema ( Ibra không thuộc mẫu này )Barca đã quá nhiều nghệ sĩ rồi , tiền đạo cắm phải là cầu thủ nhanh gọn, quyết đoán , bây giờ rước Ibra về rồi cứ chuyền qua chuyền lại trong vòng cấm chăng ? Bên trên em đã khẳng định Ibra đá rộng hơn Eto'o rất nhiều nhé (Gần như là Iniesta ấy) , nếu bác không đồng tình có thể phản biện. Bán Eto'o đi để tìm một Eto'o khác mới mẻ hơn chứ không phải tìm một tiền đạo lùi như vậy để dẫm vào chân Xavi , Iniesta . Barca cần một tiền đạo nhận bóng và ghi bàn , cũng có thể Ibra về Barca sẽ chơi tương đói thành công như Henry bây giờ vậy nhưng theo em thì còn nhiều sự lựa chọn tốt hơn cầu thủ lớn của trận đấu nhỏ này như Villa , Aguero ( Higuain của dê , một tiền đạo cắm quá hay ) và quan trọng là :Chê Eto'o dứt điểm vô duyên mà lại mua một cầu thủ còn tệ hơn để làm gì ?
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Bác hungbarca lại thích một tiền đạo >1m8 nhỉ. Không lẽ bác hy vọng thêm có những pha bóng bổng. Ibra có tính sao hơi ghê - điều này mới là điều quan trọng. Nói thiệt, em vẫn kết Villa nhất rồi đến Benzema. Một trong hai người này về là ổn.

@nguyenbaolong: bồ hớ vụ này rồi, tôi chẳng nói đến ai cả, tôi nói đến báo chí. Đừng vôi vàng quá vậy.
 

Catalan Giant

La Masia
Đầu quân
11/9/07
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Avda. Aristides Maillol s/n 08028 Barcelona Spain
Barça đồng
0
Ibrahimovic về Barca chắc chắn chỉ là tin đồn nhảm nhí mà thôi. Ibra đang hưởng lương cao nhất thế giới (12 triệu euro/năm), có đi đâu thì mức lương chí ít cũng tương đương, mà Barca chắc chắn không đời nào chịu phá két để trả mức lương điên rồ như thế, ngay cả Messi còn chưa được nữa là Ibra...

Tôi tin Eto'o sẽ ở lại, kỳ kèo chút ít chuyện lương bổng thôi. Rồi cuối cùng Barca cũng sẽ chịu tăng lương thêm chút đỉnh cho Eto'o, và Báo đen sẽ lại vui vẻ tiếp tục cống hiến cho Barca thêm vài mùa bóng nữa...
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
@nguyenbaolong: Tôi cũng không có ý gì nóng nảy cả, cuối cùng chúng ta vẫn cùng là các culed thôi. Cùng bàn bạc về những chuyện đang "hot" cho diễn đàn thêm xôm. Tôi không xem nhiều trận đấu của Ibra nhưng những trận đấu xem anh thi đấu, tôi cũng một phần nào đó thấy được phong cách thi đấu của anh. Chứ chuyện không hề xem một trận đấu nào của Ibra mà bàn luận về anh thì hoàn toàn không có.

Tôi không hề phủ nhận Eto'o có những bàn thắng do anh tự tạo ra. Eto'o có những bàn thắng như thế thì Ibra cũng vậy. Tôi chỉ muốn so sánh Eto'o đang nhận được sự hậu thuận từ những cầu thủ làm bóng xuất sắc vượt bậc so với những gì Ibra nhận được. Chưa nói đến việc nếu như "Ibrahimovic luôn luôn là người tổ chức tấn công ngay từ giữa sân , rất ít khi anh này có những pha bóng chạy chỗ dứt điểm như Eto'o", mà có ghi được 25 bàn thắng trong một mùa bóng thì quả thực rất đáng chú ý.

Tôi cũng cho rằng nền bóng đá TBN và Italia đã có nhiều thay đổi. Nhưng triết lý bóng đá vẫn chưa thay đổi nhiều đến thế. Và nếu đã không muốn so sánh hai nền bóng đá thì thôi, chứ đừng lấy số thẻ vàng thẻ đỏ ra làm bằng chứng làm gì. Những đội bóng chơi phòng ngự tốt, chặt chẽ như Valencia, Bayer Munich ngày xưa hay Chelsea hiện nay đâu nhất thiết là có nhiều cầu thủ bị thẻ vàng thẻ đỏ đâu.

Còn việc đá hời hợt đủng đỉnh hay không thì mỗi người có một nhận xét khác nhau. Yêu thì thấy anh ta có lối đá điềm tĩnh lạnh lùng, ghét thì thấy ngứa mắt. Nhưng rút cuộc nhiệm vụ của một tiền đạo là ghi bàn, nếu tiền đạo ghi được nhiều bàn thắng giúp đội nhà chiến thắng thì dù họ có đi bộ trên sân đi nữa thì cũng chấp nhận được.
 

tuanmr

Mầm non xã
Đầu quân
4/6/09
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
theo tôi thì ai cũng nếu eto đi, tevez có vẻ hợp ,bởi vì Tevez và Messi cùng là đồng đội trong màu áo Argentina mà, họ sẽ rất hiểu nhau...
ukie!
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Vậy có nghĩa là bác có cảm tình với Ibra chứ anh này không đáp ứng được yêu cầu về khả năng dứt điểm của bác đâu ( Nếu đường link kia chưa thuyết phục bác có thể vào forum của Intervn tìm hiểu ) Cá nhân em thì không ưng cầu thủ này và em không đồng tình với quan điểm : Ibra là sự lựa chọn tốt nhất nếu Eto'o ra đi.
 

hacdaibang

Tiểu học xã
Đầu quân
9/5/09
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
hacdaibang nói:
Vị trí chúng ta cần thiết hơn hiện giờ là hậu vệ trái. Tuy nhiên 1 hậu vệ phải để dự bị cho Alves cũng là điều tốt, không biết giá của anh là bao nhiêu nhỉ?

Nhắc nhở bạn lần 2 về cách viết bài. Chú ý không dùng các ngôn từ xì-tin trên diễn đàn.

@denpietrau: Cho hỏi là con mắt nào của anh thấy trong mấy dòng này có ngôn từ xì-tin vậy?

Trở lại thị trường chuyển nhượng:
- Về vụ Ibra: mình không đồng ý bán đi eto'o, anh vẫn còn có thể cống hiến rất tốt cho Barça 3-4 mùa bóng nữa. Đưa Ibra về chắc gì đã đá được, lại còn tính khí có khi còn xấu hơn cả eto'o :devil: .

- Vụ hậu vệ trái có tin gì về Lahm hay Felipe chưa nhỉ :D

Tôi đã sửa hộ bạn những từ đó.
 

oneday

La Masia
Đầu quân
24/4/09
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Theo tôi thì mùa này bàn H14 + Eto'o đi là được rồi. H14 đã có tất cả những danh hiệu mà mình muốn, khát khao đã hết, tốt nhất là nên về quê dưỡng già. Còn Eto'o thì sau khi dành hết các danh hiệu ở TBN cũng nên đi tìm thử thách mới để bổ sung thành tích cá nhân, mà anh này còn 1 năm nữa nhưng chưa thấy đả động ra hạn hợp đồng, chắc là bán rồi! Mua chú nào về thì còn phải phụ thuộc vào Pep. Cá nhân tôi thì vẫn thích 2 chú David của Valen + 1 hậu vệ trái. Hleb + Gudjon có lẽ cũng nên đi
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Cái khó ló cái khôn,cái khôn nó làm mờ mắt mất rồi.
Đúng là Pep,đùng phát nêu luôn 1 cái tên mà ko ai ngờ tới,nhưng tôi thích sự cái tên này,nếu để nói thay chỗ Sylvinho thì đích thị Rijse rất đáng quan tâm.Một cầu thủ rẻ,chạy nhanh ở cánh,sút tốt,tạt ổn,công thủ cũng ổn,kinh nghiệm và ko quá già.Barca mùa sau cần thêm những cái chất khác lạ như vậy để tạo nên sự đột biến trong lối chơi khi cần thiết.
Giờ đây,điều quan trọng nhất là phải quyết định vị trí td cắm của Etoo.
Bán Etoo để đón người mới cũng là 1 vấn đề,vì nếu Barca đã rao,thì đúng là có rất nhiều CLB sẵn sàng đón anh,nhưng những ông lớn thì :Inter chỉ mua và sẵn sàng mua với giá cao hơn hẳn khi đã bán đc Ibra,việc này sẽ rất phức tạp nếu có sự thuyên chuyển cầu thủ sang 1 CLB thứ 3,nên khả năng Etoo về Inter khi và chỉ khi Barca chi thêm tầm 20 triệu nữa để đón Ibra.
Còn Milan,rất có thể sau khi bán Kaka họ có đủ tiền để chi cho Etoo(giá dao động khá cáo ,từ 30-40 triệu Eu),nhưng Milan chắc sẽ ko mặn mà với a cho lắm,Leonardo thích Pato hơn nhiều,thứ nữa là Milan có nhiều tiền nhưng cũng cần chi cho rất nhiều vị trí nếu muốn cạnh tranh với các đội khác,họ ko sẵn hơn 30 triệu Eu cô 1 cầu thủ,vả lại nếu cần,Adebayor giá rẻ hơn nhiều.
Chelsea có thể là 1 điểm đến lý tưởng,nhưng,lại nhưng,Drogba và Anelka đã làm phòng thay đồ chật chội rồi.
Riêng Mancity có đủ mọi tiêu chí để mua Etoo về 1 cách dễ dàng,tuy nhiên,liệu Etoo có muốn gia nhập đội bóng tiểu nhược này hay ko thì chỉ có thể nói,99% là "ko".
Thế nên,tôi cảm giác rằng Laporta đang hướng đến khả năng trao đổi cầu thủ với Inter là cao nhất,đơn giản nhất,hợp đôi bên nhất và đó hiện là giải pháp dễ xảy ra nhất.
Rất lo lắng nếu điều đó xảy ra,vì nếu đón Ibra,cũng ko lo bằng việc 1 trong các chú Real,Chelsea đón được Villa về.Khi đó họ sẽ rất nguy hiểm(mạnh hay ko chưa biết,nhưng mỗi cơ hội họ có sẽ rất rất nguy hiểm!!!).
Còn việc có ai đó nói nên giữ Etoo lại,thì xin hãy nhơ những năm 06-07,Ronaldinho đã ra sao,và những năm 07-08,cả Ronnie và Etoo đã ra sao.Etoo đã có tất cả với Barca rồi,nếu giờ đây anh đã 30 tuổi và chấp nhận mức lương chỉ 4-5 triệu/năm thì có thẻ giữ đc,nhưng điều đó là ảo mộng.
Etoo sẽ là quả bom có thể nổ tung bất cứ lúc nào nếu giữ anh lại.

Trường hợp Villa,Barca cần phải chơi đẹp vụ này,chỉ cần ra giá khoảng 35,40 triệu chắc thắng đc Real,mà Villa cũng thích về Barca hơn real và Chelsea.Real dồn hết tiền mua Kaka rồi,giờ chắc chỉ dám tiêu 10-15 triệu cho mỗi cầu thủ tiếp theo thôi,tiền có phải biển đâu mà lắm thế.Perez số hắn chỉ có thể mua mỗi mùa 1 ngôi sao là .hết,nếu hắn mà mua hơn,đảm bảo Real bết bát mùa đó.

Với Barca,thêm Rijse là ổn,có thể đôn thêm 1 chú trẻ ở đội B lên làm dự bị,họa chăng Puyol già đắp vào khi cần thiết.Bán Abidal thôi.

Cecs vẫn còn là 1 bí ẩn,ko chắc Barca có thể lôi về đc hay ko.

Tiqui-Taca Barcelona:

Valdes-Đoàn Alves,Puyol,Pique,Riise-Xavi,Toure,Cecs-Messi,Villa,Iniesta.
tấn công siêu lùn!!!Nhưng đá sệt thì thôi rồi.

Lại nói chuyện đi bộ mà vẫn ghi bàn khủng,Romario đó thôi,ngay mùa đầu đi bộ đã 34 bàn !!
Villa có phần giống Ro lùn ở vài điểm,đó là chọn vị trí tốt,quái,đối mặt và sút sệt thì thôi rồi,Barca ko nhất thiết phải lo chuyện ko đánh đầu được,có Etoo nhưng ghi bàn bằng đầu cũng đâu phải điểm mạnh của hàng TD Barca mấy năm qua,có chăng sắm đâu ông nào dự bị như Larsson còn được,ko thì bóng chết các HV như Pique,Marquez đều có đất dụng võ cả.
Tôi cũng có cùng suy nghĩ về việc:đối với các TD,hiệu quả ghi bàn là quan trọng nhất.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
images1801359_foto_367778_CAS.jpg


Xong ! Nhìn quả ảnh này thì hết cả Villa với Benzema nữa . 8-s
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
LApovene6.jpg


Người trong cuộc nói gì: "Bữa tối cho những người bạn" Cả hai vị chủ tịnh "đáng kính" đều trả lời như vậy.

Họ sẽ có bữa ăn tối và nói chuyện đến hết đêm nay, sáng mai Morratti sẽ bay về Itallia.

Ngoài ra, theo thông tin vỉa hè thì có nhiều lựa chọn mà các bên có thể bàn luận:

1. Etoo + 30 mil € = Imbra

2. Etoo + 30 mil € = Imbra + Maxell

3. Etoo + 40 mil € = Imbra + Maxell

Tuy nhiên theo những chuyên gia thì đây có thể lại là một chiêu "chém gió" của Laporta ( như đã từng làm với Valdes? ), rất có thể việc này không diễn ra nhanh và đơn giản như vậy vì có quá nhiều bên tham gia (không dưới 1 cầu thủ, mà Etoo thì ai "trị" được, Mourinho trị được à? Đừng mơ!).

Tại sao Lã lại "chém gió" có thể do muốn Etoo đặt bút kí vào bản hợp đồng mới và chấp nhận mức lương như Lã đưa ra (ko thể đòi bắng Messi được)... Còn trong trường hợp tin này đúng thì Lã đã chiều theo ý của PEP là đưa Imba về và đẩy Etoo đi!

Có 1 điều, bán Etoo đi chúng ta sẽ nói thế nào cho xứng với cầu thủ là một biểu tượng ở Nou Camp này đây?:

1. Vì "mày" không chịu mức lương đó thì Barca đành phải làm vậy! Hãy chọn CLB đi? Man City hay Milan hay Inter?

2. Vì phong độ của chú + vì chú không chịu tuân theo chiến thuật, nên Lã anh đây đành diệt.

3. Vì người ta nghi chú sẽ hết khát khao và trở thành kẻ phá hoại (nhất là PEP) nên phải bán đi.

4. Vì cá tính quá cương trực thắng thắn và không chịu tuân thủ các nguyên tắc ???

Chắn chắn vụ này không thể "gọn gàng" trong 1 ngày được, nếu mà Morrati và Laporta thống nhất trong ngày hôm nay thì quá "đểu".

Một "kẻ" đóng góp cho Barca rất rất nhiều bị bán 'chóng vánh'.

Etoo và PEP chọn ai?
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của Eto'o cho Barca. Nhưng một khi đã quyết tâm bán thì dứt điểm càng nhanh càng tốt, chứ còn lưu luyến gì nữa chứ. Dứt điểm vụ này còn tập trung vào các mục tiêu khác, mùa hè đâu có dài.
 

lapulga

Tiểu học xã
Đầu quân
6/3/09
Bài viết
15
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mua ribery + Benzema + 1 hậu vệ trái
Bán Eto, để henry lai, sử dung chính sách xoay vòng cẩu thủ
O:) Như vậy là barca đã có 1 dream team rồi.
Mặc dù benzema chưa có những thành tích nổi bật. nhưng đó la 1 cẩu thủ còn rất trẻ với lối chơi thông minh. khả năng dứt điểm từ nhiều vị trí có khả năng cống hiến lâu dài, đến với barca anh sẽ trở thành 1 sát thủ có hạng
:woot: :woot: :woot:

@ Tên riêng phải viết Hoa.
Sau dấu chấm phải viết Hoa.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Pep đã dần dà hiểu được những điểm mạnh, yếu của Yaya, và Yaya nằm trong chiến thuật của Pep, nhưng các đội khác vẫn đang ve vãn, điển hình là Arsenal (12M bảng). Khả năng Yaya đi ko phải là ko có. Nếu Yaya đi thì lại phiền phức khi ta phải tìm 1 DM khác để luân phiên với Busquets và Keita.
Vụ Riise và Felipe tôi thấy quá buồn cười. Riise giá 5M, Felipe giá 10M nên Barca ko ưng ý. Nhưng chênh lệch 5M thì có là gì với Barca, khi mà Felipe còn quá trẻ và đang phát triển. Chúng ta đâu phải Valladolid hay Almeria mà suy nghĩ đắn đo với khoảng 5M như vậy. Lúc cần chi thì ko chi, lúc chi thì chi thật đậm quá mức cần thiết như vụ Ibrahimovic.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Arsenal đùa dai thật , muốn mua cầu thủ đang chơi tốt của Barca mà trả có 12M bảng , đúng là không biết điều. Có tin Barca muốn mua Mascherano của Liverpool (giá chát đây) , nếu thương vụ này thành công thì mới có chuyện bán Yaya , tất nhiên là phải gấp đôi cái giá 12 triệu bảng. Còn về vụ Ibra , mấy bạn bên Inter đang kêu ầm lên là Eto'o +30 triệu là quá thiệt cho họ >:p
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top