Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Trước thông tin báo giới đồn thổi về việc FC Barcelona đang quan tâm đến mình, mới đây hậu vệ Riise phát biểu: Tôi cảm thấy rất vui khi nghe thấy tên mình nằm trong danh sách liên hệ của một CLB như Barcelona. Đoàn quân của HLV Guardiola đã có một năm tuyệt vời, nhưng tôi vẫn là cầu thủ của Roma, và những gì về chuyện này chỉ là lời nói mà thôi.

Cũng liên quan tới vấn đề tìm kiếm một hậu vệ trái thay cho Sylvinho sẽ rời khỏi Người khổng lồ xứ Catalan, hôm nay báo chí TBN đã có tin Barca đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng đối với Filipe, hậu vệ trái của Deportivo. Theo đó mức phí sẽ là 5 triệu Euro tiền mặt cộng thêm việc 2 trong số 3 cầu thủ trẻ là Pedro, Jeffren hoặc Abraham sẽ được cho đội bóng của sân Riazor mượn trong thời gian một năm.
Đây được xem là động thái của Barca nhằm làm "giảm nhiệt" cho cái giá 15 triệu Euro tiền mặt giành cho hậu vệ trái năm nay mới 23 tuổi mà Deportivo đòi hỏi.
Filipe là cầu thủ xuất thân từ đội Real Madrid B trước khi đến với sân Riazor với một bản hợp đồng có thời hạn đến tận năm 2013.

Cũng liên quan tới hàng thủ nhưng là ở vị trí trung vệ, mấy ngày qua, báo chí rộ lên tin Barca muốn có B.Alves của CLB Porto thì ngày hôm nay, từ Bồ Đào Nha xuất hiện thông tin cả Inter cũng muốn giành lấy chữ ký của trung vệ này. Nếu đây là sự thật thì đội ĐKVĐ Serie A có lợi thế lớn khi HLV của họ, J.Mourinho là đồng hương với B.Alves và cái giá 30 triệu Euro có thể không làm khó khăn cho đội bóng của ngài chủ tịch Morratti. Thêm nữa đó là việc nửa Xanh đen thành Milan đang tích cực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp nhằm phục vụ cho những tham vọng ở mùa giải mới khi mà số trung vệ hiện có của đội chưa đáp ứng được yêu cầu.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
ma4005.jpg

goal và Sport ngày hôm qua đăng tin Barca muốn có Mascherano của Liverpool với giá 25 triệu uero và các thêm Abidal. Đây là một thương vụ khó vì Mascherano đang là trụ cột của Liverpool nhưng không phải là không có khả năng khi Liverpool đang rất khó khăn về tài chính , phần lớn số tiền lãi trong năm vừa qua đều được dùng để trả nợ nên mùa hè này Benitez sẽ không có nhiều tiền để mua sắm , rất có thể ông ta sẽ bán những cầu thủ được giá để đem về những cầu thủ mới nằm trong kế hoạch của mình. Real cũng đang hỏi mua Xabi Alonso và Benitez hét giá 40 triệu bảng , có thể vấn đề chỉ là bao nhiêu tiền mà thôi.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Nếu quả thực có mấy chục triệu euro đổ vào Mascherano và B. Alves thì sẽ là sự lãng phí quá lớn. Vị trí tiền vệ phòng ngự chúng ta đã có Toure, Keita, Busquets và cả Marquez trong những trường hợp cần thiết. Và với vị trí trung vệ cũng vậy. Hơn nữa, Mascherano và B. Alves cũng đâu có gì quá xuất sắc để chúng ta phải lưu tâm như vậy. Theo tôi đây chỉ là tin đồn để đánh lạc hướng báo chí.

Với trường hợp của Riise và Filipe, việc ra giá cho Riise chỉ là bài nhằm cò cưa một hạ giá Filipe, chứ cuối cùng chúng ta vẫn sẽ bay cao cùng đôi cánh Brazil (D. Alves phải và Filipe trái).
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Đâu có , Mascherano là tiền vệ trụ xuất sắc đó :lol: nhưng xem ra thương vụ này không hợp lý cho lắm khi Yaya chơi cũng tốt , nếu đưa Mascherano về thì lại phải bán Yaya đi khá phiền toái. Còn Bruno Alves là cái anh chàng hậu vệ của Porto mà chuyền về cho Rooney ấy hả , có họ hàng gì với Marquez không nhỉ >:p Thôi nhường Inter ;))

Vụ Felipe thì chắc Laporta cù cưa thôi chứ Riise giờ kém lắm rồi. Không biết cái chuyện trả 5 triệu uero với cho mượn mấy chú dự bị có thật không , nghe mất thớ quá , đến mình còn thấy đề nghị ấy không hợp lý nữa là Deportivo :bounce:
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Nghe anh em nói về chuyển nhượng mà choáng váng quá. Nhiều cái cũng thật khó tin. Theo mình hiện nay chỉ có Valencia và các đội bóng giải Anh là máu chuyển nhượng nhất. Ở TBN có gã trọc phú Real đang thích đi shop cho khuây khoả nhưng nghe chừng mua ngôi sao về dán lên tường chắc gì đã toả sáng lung linh.
Này nhé, Valencia sắp phá sản và việc duy nhất duy trì là họ buộc phải bán đi các ngôi sao của mình trong đó có bộ đôi David, Abidol. Barca không thiếu trung vệ nên việc mua Abidol là không cần. Tầm ngắm Barca muốn nhắm Ibrahimmovic không hiểu là đòn gió với Eto'o như năm ngoái hay là anh Pep thật sự thích Ibra nhưng chắc chắn một điều Barca đã không nhắm đến Villa nữa rồi. Villa có thể sang Chelsea để lấy tiền giúp đàn dơi trả nợ. Giải ngoại hạng Anh thật ra là một lò đốt tiền khi trả lương cho các cầu thủ cấp 2 số tiền của ngôi sao cấp 1. Họ nợ đầm đìa và kênh kiệu thế thôi chứ vài năm tới các ngôi sao sẽ chạy trốn khỏi Anh và các ngôi sao người Anh cũng mong ngóng được các đội khác mua về dù người Anh đi đá nơi khác không nổi cho lắm. Chỉ có Chelsea máu mua bán vì họ đúng là có một vị chủ tịch yêu thích bóng đá và thành tích. Do đó theo mình cái ngữ Gaynaldo chắc chắn sẽ ra đi để vừa khuất mắt đội bóng vừa là để giúp họ....trả nợ. Riêng việc Kaka về Kền Kền thì đúng là ô uế cho cái thứ tình yêu bằng mồm của Kaka và tất cả đã thấy Kaka là kẻ làm tiền giỏi thế nào. Chỉ tội cho AC giờ lại mất đi một cầu thủ còn trẻ.
Sau một mùa giải Barca một mình hạ 3 đội bóng Anh và gã trọc phú Real đua đòi đi chợ thì chắc chắn các ngôi sao đều muốn về La Liga. Cái cuối cùng nên làm là làm sao hạ giá họ xuống trong thời buổi kinh tế nghèo nàn này. Tất cả đều hô lên như là đấu giá thì chỉ có những tay trọc phú muốn đốt tiền mới phung phí.
Mục tiêu chính của Barca là một hậu vệ trái nhưng chúng ta lại không um xùm vụ này.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Mascherano không quá xuất sắc đến mức chúng ta phải đưa anh ta lên làm một tiêu chuyển nhượng hàng đầu khi các mục tiêu cho các điểm nóng như hành lang cánh trái vẫn chưa có ai.

Một điều làm cho chúng ta và các đội bóng khác đang nhắm vào các cầu thủ gọi là ngôi sao cảm thấy khó khăn là Madrid dường như ai họ cũng thèm muốn từ Ronaldo, Ribery, Ibra, Villa, Silva, Xabi Alonson...
Mà cứ Madrid dính vào vụ nào là giá cầu thủ cứ tăng chóng mặt, các CLB chủ quản của các cầu thủ cũng vì thế mà chần chừ mong ngóng liệu giá có tăng thêm nữa không, nên việc dứt điểm một cầu thủ mất rất nhiều thời gian.

Tiên quyết là chúng ta phải có Ribery hoặc cùng lắm là Silva dù giá là bao nhiêu, các vị trí khác sau đó mới tính.

Bàn về Kaka:
Nếu AC cứ trung thành với chiến lược giữ các "cụ nội" an dưỡng trong đội hình và mỗi năm mua thêm các "ông nội" về nghỉ hưu tại sân San Siro thì Kaka ra đi cũng chỉ là việc sớm hay muộn. Kaka nhìn thấy tương lai gì ở nơi các "ông nội" và "cụ nội" ấy.

Trường hợp tương tự cũng xảy ra với Henry mấy mùa giải trước tại Arsenal. Henry rất yêu Arsenal nhưng không thể ở tại vườn trẻ Emirates mãi, không thể chứng kiến việc Wenger nuôi lớn được một cầu thủ lại bán đi ngay khi được giá và rồi lại ngụp lặn tranh một suất dự CL.
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Cần mua:
-nguyên cánh trái (thay cho cặp Henry - Abidal) --> Ribery + Ashley Cole/Fillipe
-lấy chú Henrique cho Leverkusen mượn về để tránh trường hợp thiếu hụt hậu vệ cuối mùa vừa rồi (ông nội Millito đã đá dở lại chấn thương mãi, chán thật)
-Fabregas để backup cho Xavi-Ini, và cũng để lâu dài thay cho Xavi khi về hưu (có thể kí hợp đồng trước nhưng cho ở Arsenal thêm 1 năm, mùa sau mới về cũng được)
 

doilabekho

Tiểu học xã
Đầu quân
26/4/09
Bài viết
23
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Công nhận Mascherano đá cũng bình thường thấy nó còn ko bằng Toure nhà mình và M.Essein !! :-/
 

Jamie

Trung học xã
Đầu quân
28/4/08
Bài viết
44
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Nghĩ đi nghĩ lại thì thấy 30tr + Eto'o cho Ibra thì dã man quá mức, 30 tr tiền mặt ít nhất cũng phải mua được Benzema, thêm 1 chút có thể mua Villa. Chắc đây chỉ là đòn gió vì Barca quyết săn Cesc, em nghĩ đây là thật.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Mk, Moratti đùa dai thật. Hắn turn down vì cho rằng ko đủ, Eto'o + 50M mới đủ. Thế thì cút! Mang Eto'o bán cho Man City 30-35M, rồi mua lại Benzema 40M cũng được. Hay mua luôn Villa 30M. Cứ cho nó ôm Ibrahimovic vài mùa nữa đi, coi ăn được cái C1 nào ko.
 

A&T

Tiểu học xã
Đầu quân
5/6/09
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Việc Barca ngỏ lời với Riise, theo tôi là hợp lí. Chúng ta cần những cầu thủ như vậy. Rẻ, có năng lực, có kinh nghiệm, có sở trường (ở đây là những cú sút phạt trái phá) và chịu khó làm "kép phụ".
Barca đã có những động thái đầu tiên trong việc ổn định bộ khung đội hình bằng việc tưởng thưởng những cá nhân có đóng góp lớn. Tuy nhiên, việc làm mới đội hình là rất quan trọng. Eto, Henry, Abidal, Maquez, Guddy, Milito nên ra đi. Tôi ủng hộ việc cho Helb thêm cơ hội nữa. Đây là một cầu thủ có tài, kỹ năng tốt. Tôi tin anh sẽ tìm lại được sự tự tin của mình.
Về việc mua thêm cầu thủ, Villa và Cesc rất được. Đây đều là những mẫu cầu thủ thông minh, nhanh nhẹn, kỹ thuật tốt và trên hết là khả năng thích nghi cao với phong cách tiqui-taca.
Sẽ là một mùa hè rất sôi động... :eek:k:
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, thủ thành dự bị Jorquera sẽ bị bán vào mùa hè này và như vậy Barca cần bổ sung một thủ môn khác cùng với Pinto để đóng vai trò dự bị cho Valdes.

Tuy nhiên, mục tiêu mà họ muốn có nhất, thủ thành trẻ Sergio Asenjo dường như sẽ chuyển tới Atletico Madrid, và như vậy, GĐTT Txiki Begiristain buộc phải chuyển mục tiêu của mình sang hai cái tên khác: Miguel Angel Moya and Asier Riesgo.

Với hai thủ thành trên, Barca có nhiều cơ hội thành công hơn bởi vì cả Mallorca (CLB sở hữu Moya) và Real Sociedad (Riesgo) đều đang muốn bán đi thủ môn của mình vì lý do kinh tế hoặc nhân sự.
 

iniesta

Trung học xã
Đầu quân
28/4/08
Bài viết
42
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Tớ không nghĩ Ibra về Barca thay Eto'o là một tin tốt. Tớ thấy Villa là một sự lựa chọn tốt hơn.

- Villa là người TBN, nên so với Ibra thì phù hợp hơn với chiến lược nội địa hóa cầu thủ mà Barca đang áp dụng.

- Giá của Villa không cao đến mức vô lý như Ibra.

- Về sự phù hợp với lối chơi của Barca thì Villa cũng sẽ dễ dàng hơn, vì anh đã đá quen với Xavi + Ini ở tuyển TBN.

- Về tốc độ và khả năng chớp thời cơ thì anh cũng nhỉnh hơn Ibra.

- Đem Villa về sẽ không phải lo lắng về chuyện phá vỡ cấu trúc lương hay những rắc rối trong phòng thay đồ ... những chuyện dễ xảy ra nếu mua Ibra.

Tất nhiên, cũng có nhiều lý do để chọn Ibra thay vì Villa. Đó là kỹ thuật cá nhân, là chiều cao, etc. Nhưng nếu đặt lên bàn cân thì tớ thấy Villa là sự lựa chọn sáng suốt hơn. Mong được thấy Villa ở Nou Camp mùa bóng năm sau :).
 

johan14

Cầu thủ Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
25/11/07
Bài viết
261
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Phiêu bạt
Barça đồng
0
Tôi cũng đồng ý với việc để Eto'o ra đi nếu anh không còn mong muốn cống hiến cho đội bóng hay đòi tăng lương.Nhưng việc đổi Eto'o+30 triệu= Ibra thì quả thật là điên rồ.Laporta vừa chỉ trích vị chuyển nhượng của Real mua Kaka là phá giá thị trường.Nếu bây giờ ông mua Ibra với giá trên thì chẳng khác nào làm trò cười cho dư luận.Công thêm việc mức lương 12 triệu euro của Ibra sẽ làm phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng
Có lẽ đây chỉ là tin đồn hay đòn gió của các CLB tung ra thị trường.
Nếu cần sự bổ sung thi 1 là ở vị trí hậu vệ trái để dự bị cho Abidal,và một mẫu trung phong cắm thực sự kiểu như Nisteroi.Việc mua Villa thôi tôi là không cần thiết vì tiên đạo của Valen này đá có xu hướng hộ công hơn là trung phong cắm
 

Barca4Cules_Cules4Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/09
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Các tin đồn lúc nào cũng xuất hiện nhưng thường là những chiêu thức lôi kéo đọc giả của báo chí, các đòn gió của CLB để gây khó khăn cho đối thủ cạnh tranh và gây áp lực với mục tiêu thực sự của mình (không có anh thì tôi vẫn có thể mua cầu thủ khác nhé!) và ngược lại thì CLB chủ quản, đại diện cầu thủ và bản thân cầu thủ cũng có những đòn gió để nâng giá trị (không phải chỉ có một mình quan tâm đến tôi nhé!).

Về vụ Ibra, Villa, Benzema: Barca muốn thay máu hàng công của mình vì Eto'o không còn mặn mà với Barca và Henry cũng đã già. Đồng thời, Barca muốn tăng cường sự đa dạng trong dứt điểm (tăng thêm ghi bàn từ tạt cánh đánh đầu) và sơ đồ chiến thuật (ngoài việc củng cố sức mạnh sơ đồ 4-3-3 truyền thống, còn tìm kiếm nhân tố cho sơ đồ 4-4-2 với 1 tiền đạo lùi theo kiểu Del Piero của Juventus hay kiểu Gerrard của Liverpool). Nhưng cái giá Eto'o + 50tr Euro là quá mắc. Lý do chắc không thể chỉ nói gọn trong 1 bài được (chắc chắn là sẽ có những ý kiến phản biện khác nhau, muốn rõ hơn thì cần phải có topic chuyên biệt hơn). Với giá 50tr + Eto'o (30tr) thì có thể mua được Benzema (40tr) + Villa (40tr).

Vụ Mascherano: không có sự thay đổi đáng kể về ý đồ chiến thuật. Mascherano không hơn Toure ở vị trí TV phòng ngự nên rất khó có chuyện có Mascherano rồi bán Toure. Theo mình, đây là dự phòng cho trường hợp Toure, Keita về đá giải VĐ Châu Phi. Hay đây là dấu hiệu cho thấy Marquez (trung vệ nhưng cũng có thể đá tốt ở vị trí TV phòng ngự), Milito, Caceres sẽ ra đi. Thay vào đó, Toure sẽ luân phiên đá trung vệ và TV phòng ngự hoặc có thể Pep táo bạo hơn sử dụng Toure như một Libero theo mẫu đồng đội cũ Koeman của mình?

Vụ Ribery, Silva: đây là vị trí Barca thật sự cần tăng cường. Henry đã có danh hiệu C1 và đã già. Dù năm rồi, Titi chơi tốt nhưng không thực sự phối hợp ăn ý đồng đội. Các pha bật tường 1 chạm không hiệu quả, chủ yếu là bản thân Titi hoặc Ini dùng kỹ thuật cá nhân để vượt qua đối phương.

Vụ Filipe, Maxcell, Maicon, Evra, Riise, Lahm, Zhirkov: hậu vệ trái là điểm nhạy cảm của Barca trong năm rồi. Nay lại thêm Sylvinho hết hợp đồng thì việc phải tăng cường là quá rõ ràng. Maxcell, Maicon có lẻ chỉ là những phụ kiện đi kèm trong thương thảo vụ Ibra. Vụ Zhirkov thì đã chìm xuồng. Lahm thì không có dấu hiệu thương thảo. Evra là bảo bối của MU. Xem ra, mục tiêu thực sự của Barca lúc này là Filipe với Riise là đòn gió để khống chế giá của Filipe.

Vụ Bruno: HV cánh phải của Barca đã có Alves nên không lo bằng cánh trái. Việc có Bruno bằng mức giá free thì cũng không tệ. Cùng lắm là ảnh ngồi không ăn lương (chắc cũng không nhiều khi so với các sao ở Barca), mà biết lâu chừng anh ấy có thể thành người đóng thế vĩ đại (nuôi quân 3 năm dùng trong 1 trận (đá bóng) ).

Vụ Bruno Alves, Henrique: Milito tiếp tục chấn thương (kiểu này chắc giải nghệ luôn quá!), Marquez không được gia hạn, Caceres không được tin dùng vì vậy Barca chỉ còn 2 người tin cậy được là Pique, Puyol cộng thêm Toure làm dự phòng (nếu mua được Mascherano). Henrique chưa thể hiện nhiều ở Leverkusen nên cũng không có gì đảm bảo sẽ đá tốt ở Barca. Bruno Alves thì quá chua (30tr Euro) và lại có sự cạnh tranh của Inter nữa -->mệt. Biết lâu chừng, Barca sẽ lại nhắm đến người của những đại gia đang nợ nần Albiol (Valencia, đang bị cướp xé đội hình) hay Agger (Liverpool, có xu hướng sắp sửa bị cướp xé).

Vị trí thủ môn: sau những màn trình diễn của Valdes tại BK, CK C1 và Pinto (cúp nhà Vua) thì nỗi lo về thủ môn đã được giải toả. Không còn nghe thấy phải mua Buffon, Cech hay thậm chí thủ môn trrẻ nào nữa. Có thể sẽ tăng cường thêm thủ môn đội Barca B Oier.

Hy vọng Barca có mùa chuyển nhượng thành công.
Tính chút xem:
Bán : Eto'o (30tr), Henry (30tr), Hleb (15tr), Guddy (7tr), Milito (5tr????), Marquez (7tr), Caceres (9tr), Abidal (15tr), vài cầu thủ trẻ (đã lớn nhưng không đủ tầm đá ở Barca): tròm trèm khoảng 130tr.
Mua: Benzema (40tr), Villa (40tr), Ribery (55tr), Mascherano (25tr), Filipe (10tr), Agger hay Albiol (15tr).
Tổng cộng khoảng 185tr.
Tăng cường thêm vài cu cậu ở đội trẻ.
Suy ra, mùa này chi khoảng 50-60tr để update đội hình: OK.
 

Jamie

Trung học xã
Đầu quân
28/4/08
Bài viết
44
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Dự tính của bác có đoạn giá nghe chát quá:

Bán: Henry còn lâu mới dc 30tr (20), Abidal lấy đâu ra 15tr(8-10). Mà bán nhiều như thế thì lấy đâu ra người mà đá
Mua: Benzema chỉ 25-30 thôi,
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Vụ mua Riesgo hoặc Moya, tôi phản đối kịch liệt. Pinto đã là 1 dự bị chất lượng (từng được bầu là GK xuất sắc nhất La Liga), nghĩa là chúng ta chỉ cần 1 thủ môn số 3. Tại sao ko dùng 1 thủ môn La Masia, mà phải tốn vài triệu mua về? Sao ko dùng Oier Olazabal?
Còn nếu sắm thì sắm ngay 1 GK đủ sức thay cả Valdes, mua 1 phát cho đáng, chứ ko phải chi tiền ko mục đích thế này.
Mấy năm qua, chúng ta luôn tìm 1 người như Larsson mà tìm ko ra. Bây giờ có 1 người như thế ngay trong đội, chính là Henry. Henry cũng đã ý thức được thể lực anh ko còn nhiều, nên chấp nhận dự bị nhiều hơn. Tốt nhất là ko nên bán Henry đi đâu cả, mà gia hạn hợp đồng để làm 1 vũ khí bí mật. Còn bán thì chẳng được giá đâu. 20M cũng hơi hoang tưởng. Tôi nghĩ chắc chừng 15M thôi.
 

thanhtrung85hn

Trung học xã
Đầu quân
16/4/09
Bài viết
36
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Sáng nay xem trận Argentina-Colombia thấy vài điểm rất đáng quan tâm. Thứ nhất, có lẽ không nên mua Kun và Teves, hôm qua xem 2 anh lùn này đá mà phát chán, Kun mặc dù là tiền đạo nhưng đá thô bạo vô cùng, có lối vào bóng triệt hạ đối phương giống như Simione ngày xưa và Henze bây giờ. Teves thì chán thôi rồi, cầm bóng 10 quả, mất đến 9 quả. Đây là 2 cầu thủ có khẳ năng đầu quân cho Barca mùa tới, nhưng nếu mà đá như trận vừa rồi thì đúng là tiền mất tật mang. Còn Messi hôm qua đá cũng lởm, ngoài pha sút phạt hàng rào trúng xà ngang và vài pha rê rắt, kiếm được vài quả phạt thì nói chung đá rất bình thường, đây là trận vòng loại World Cup nên không hề có truyện giữ chân., chắc là Messi thành người Catalan rồi thì phải, ko phải Argentina nữa, nên lạc lõng lắm.
 

sherlockcan

Juvenil B
Đầu quân
7/5/09
Bài viết
167
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Mình thì thấy thật sự Maradona nên từ chức HLV đi thì Arg mới có cơ hội ở WC. Xem trận tối hôm qua, đá trên sân nhà mà chẳng có nét gì cả. Về chiến thuật thì thật sự chả hiểu Maradona dạy học trò kiểu gì, chẳng có phối hợp gì ra hồn, cầu thủ cứ ào ào lao và cướp bóng, rồi chuyền đại - hầu hết chuyền hỏng. Không còn nhận ra Arg mọi khi, phối hợp đẹp giống Barca. Hàng tiền vệ của Arg đá chả ra hồn gì, Veron có vẻ quá già, qua thời đỉnh cao rồi. Vì vậy hàng công không có bóng nhiều, không nhận bóng thuận lợi, thêm hàng hậu vệ Colom đá rát . Mà tối qua Mes sút phạt cũng đẹp ra phết, sao không phát huy ở Barca nhỉ ?! Mình cũng nghĩ không nên mua Kun, Barca cần mũi nhọn, dứt điểm loại sát thủ. Mới đọc thấy được bơm thêm tiền chuyển nhượng, đủ tiền khuân Cesc. Dạo này tin về Ibra lúc thế này lúc thế kia, chắc phải đợi xem đầu cua tai nheo thế nào. Mà mua loại già già thế, chả thích tí nào. Hậu vệ trái không thấy hàng Brazil nổi lên anh nào ta?
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
-Tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Barca , quá trình thương lượng giữa Txiki và người đại diện của Yaya đã không mang lại kết quả tốt , mức lương của Yaya tại Barca hiện tại là 2,4 triệu Uero/mùa , anh muốn được nâng lương. Ngay lập tức một số đội bóng lớn đã vào cuộc.

@ Link ???
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top