Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Kun bày tỏ "mơ ước" là người đồng hương Messi sẽ giúp anh được chuyển tới Barcelona. Kun cũng khẳng định không bao giờ chuyển tới Real vì như thế là một sự phản bội đối với Athletico Madrid (tên Judas Figo không biết có xấu hổ khi nghe câu này ko).

Hehe, có vẻ như sau khi làm cú ăn ba hoành tráng thì các cầu thủ ai cũng thèm nhỏ dãi được đá cho Barca :lol:

http://goal.com/en/news/12/spain/2009/06/07/1310653/aguero-i-hope-messi-can-help-me-join-barcelona
 

Mr_Dracula

La Masia
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Lò dạy đóng gạch
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Theo Goal.com thì ngoài Zlatan Ibrahimovic, Barca còn có sự quan tâm khác dành cho hàng thủ, đó là Nemanja Vidic của MU. Giá đề nghị ước chừng khoảng 22 triệu Euro.

Theo Daily Star, thì cô vợ anh này không được hạnh phúc ở Manchester và mong muốn được chuyển tới sống ở một nơi ấm áp hơn. Cũng phải thôi, Manchester thì lấy đâu ra chỗ mà diện bikini và tắm nắng.

Nguồn : http://goal.com/en/news/12/spain/20...ay-22m-to-manchester-united-for-nemanja-vidic
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Chẳng hiểu mua Vidic về để làm gì nữa.
Nếu mua ku này về thì phải bán đi cả Marquez lẫn Milito, và kể cả như vậy thì Caceres lẫn Henrique đều phải ngồi dự bị cả.
Theo mình thấy, trung vệ, hiện là chỗ đông đúc nhất trong đội hình Barca rồi
Tất nhiên là chúng ta không muốn thấy cảnh tượng Yaya Toure phải bất đắc dĩ về đá cặp với Pique như vừa qua, nhưng cá nhân tớ thì chẳng muốn số tiền 25 triệu Euro (phí chuyển nhượng của Caceres và Henrique) bị vứt qua cửa sổ.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Trung vệ cũng là một vị trí cần xem xét , Puyol và Marquez sắp hết thời , hè này rất có thể câu lạc bộ sẽ bán đi 2 , 3 trung vệ trong đó có Milito. Tuy nhiên không quan trọng bằng vị trí hậu vệ trái và tiền đạo. Mua Vidic cũng rất khó , MU không dễ gì nhả cầu thủ xuất sắc nhất Primie League này. Độ này thấy ngoại hạng Anh hay dùng mấy hậu vệ đông Âu như Vidic , Skrtel và Ivanovic.

- Theo nhật báo AS , Marseille và Barca đã có được thỏa thuận sơ bộ về những điều khỏan lương thưởng , thời hạn hợp đồng và giá trị chuyển nhượng của tiền đạo Gudjohnsen .

@ Link ???
 

Barca4Cules_Cules4Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/09
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tin đồn chỉ là vỏ thôi. Chắc là phải chờ đến khi cầu thủ ra mắt khán giả (ít ra là trong buổi họp báo) thì mới biết được ruột bên trong là gì.

Mọi năm trước, Barca và Real ít khi tranh chấp kịch liệt trong thị trường chuyển nhượng. Thông thường khi Barca cần thay máu thì Real đầu tư cầm chừng và ngược lại khi Real cần thay máu thì Barca lại đầu tư cầm chừng. Tình hình năm nay lại có chuyển biến khác. Real có một mùa giải trắng tay và một chủ tịch mới nên họ cần những con người mới để hi vọng viết lên trang sử mới tươi sáng hơn. Về phía Barca, họ đã có một mùa giải thành công nhất trong lịch sử đội bóng và không muốn lặp lại sai lầm như sau khi lên đỉnh vào năm 2006. Barca cần phải củng cố lực lượng và duy trì khát khao để tiếp tục giữ ngôi bá chủ.

Cho đến lúc này, Real có vẻ như đi theo chiến lược là phá rối Barca. Ngoài những tên tuổi như Ronaldo hay Kaka thì hễ có nguồn tin Barca liên hệ với ngôi sao nào thì ngay lập tức Real cũng tuyên bố là muốn có những cầu thủ ấy (Ribery, Villa, Silva, Forlan, Ibra, Cesc, Benzema). Nhưng thực tế là cho đến lúc này vẫn chưa có hợp đồng lớn nào được ký kết cả. Kể cả trường hợp của Kaka vẫn có thông tin là anh chưa chắc rời Milan để đến Real.

Mùa hè này hứa hẹn những màn cân não trong đàm phán chuyển nhượng của các đại gia. Ngoài Barca và Real, các đội bóng Anh như Man City, MU, Chelsea và Inter của Ý cũng có tiềm lực tài chính rất mạnh.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Việc mua quan tâm đến Vidic nhiều khả năng chỉ là tung hoả mù. Vị trí trung vệ của chúng ta chưa cần thay đổi khi mà các cầu thủ giờ đây mới bước vào độ chín của sự nghiệp: Marquez (30 tuổi), Gabriel (29), Puyol (31)...

Trong một diễn biến khác, Ribery không muốn đến Premier League cũng vì lý do thời tiết. Nếu chuyện này là có thật, thì cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Pháp chỉ còn hai ứng viên là Real và Barca.

Nguồn: http://www.goal.com/en/news/9/england/2009/06/07/1310925/bayern-munichs-franck-ribery-rejects-england-move
 

vosskarr

Mầm non xã
Đầu quân
17/3/09
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Sao không ai nhắc đến Vila nhỉ. Valencia ko được đá C1 + nợ nần chồng chất thì tuyển Vila vừa chuẩn vùa dễ. Chưa kể Vila đá cùng Xavi, Inesta trong đội tuyển quốc gia thì hoà nhập củng nhanh nữa. Phương châm dùng đa số cầu thủ nội ^_^ Chú này chắc tầm 40tr mua về bán eto đi thôi
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Thật nhiều tiền hoặc không gì cả. Đó là thông điệp của tân chủ tịch Valencia Manuel Llorente gửi đến cho những đội bóng muốn có David Villa. Từ chối đề nghị 25 triệu Uero cho Villa , Llorente phát biểu trước báo chí sẽ không bán ngôi sao này với giá ít hơn 50 triệu Uero. http://goal.com/en/news/12/spain/20...ief-manuel-llorente-promises-not-to-undersell

Mẹ kiếp bọn dê , loạn rồi :hit:
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Bắt đầu thấy chóng mặt và phát mệt với bọn Goal.com. Rõ là bọn này làm trò để tăng độc giả. Hầu như ngày nào nó cũng đưa tin Barca/Real đang liên hệ với cầu thủ a-b-c. Chỉ cần một câu nói hớ, một tín hiệu dù nhỏ nhất là bọn nó có thể xào nấu lên thành một tin chuyển nhượng động trời.
 

1992_2006_2009!

La Masia
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
45
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Vấn đề là Bà-xã sẽ tham gia thị trường với tư duy như thế nào?

Re.al đang cần đổi mới, do vậy việc 'nó' mua bán tùm lum, không ngại vung tiền là điều dễ hiểu, tất nhiên có thể đánh giá là nó đang 'phá' thị trường. Theo cả nghĩa phá 'giá' và phá 'rối'.

Tuy nhiên, Bà-xã đang có bộ khung rất tốt, vấn đề là chúng ta có tin 'triết lý bóng đá của chúng ta trong mùa sau không?' 'Tôi có bóng, tôi tồn tại' ? hay chạy đua tậu những ngôi sao đắt tiền lương cao.
Chúng ta sẽ đưa lối đá 'chuyền-chạy' lên đỉnh cao trong 3 đến 5 năm nữa hay dần dần triển khai thêm những miếng đánh thực dụng như lật cách đánh đầu!
Vấn đề này, tùy thuộc và tư duy và triết lý của PEP trong việc xây dựng Barca.
Re.al họ không cần nhiều, cứ đổ tiền mua ngôi sao... và... hi vọng thành công. Đó là 'chiến lược' của họ, ít nhất là còn trong 10 năm nữa!
Với Barca hi vọng cũng có một con đường rõ ràng, xuyên suốt như cả mùa năm ngoái! :lol:

Một tiền đạo có thể làm dự bị khá tốt là: Daniel Guiza sao không thấy ai nhắc nhỉ?
Anh này cũng một thời mơ ước chơi cho Bà-xã...

Một câu hỏi nữa cũng đang thắc mắc, ngoài chuyện khục khoặc giữa Etoo và PEP về góc độ chuyên môn thì ai đáng ra đi hơn: Henry (chạy cánh) hay Etoo đá cắm???
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Mới đây, họ Lã đã lên tiếng sẽ ko phá giá trên thị trường chuyển nhượng như Real. Nhưng dường như tuyên bố này đi ngược lại với những gì ông ta đang làm: offer 30M + Eto'o = Ibrahimovic thì ko phá giá thì là cái quái gì?
Gudjohnsen thì đang được Panathinaikos và Marseille quan tâm.
Những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng trong vài ngày qua là cực chậm. Giờ Aguero đã đánh tiếng, Barca còn chần chừ gì nữa. Bây giờ ko mua, giả sử Inter hay Chelsea cuỗm được, thì 2 năm sau, Barca có thèm nhỏ giải thì cũng chẳng thể mua nổi nữa. Lúc đó, Aguero sẽ ngang giá với Messi thời điểm hiện tại.
 

Mr Ro

Mầm non xã
Đầu quân
8/6/09
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
khi nhắc tới 1 cầu thủ bạn cần phải xem khả năng chuyển nhượng của cầu thủ đó. Nếu nói bổ sung mình nghĩ nên tìm những cầu thủ dạng tiềm năng, mình thích cái cách mà ARS tìm kiếm cầu thủ. Mình cũng hay theo dõi bóng đá TBN mình thấy vị trí trung vệ có Gonzalo Rodríguez của Villarreal thi đấu khá ổn định mà mới có 24t. Vị trí hậu vệ phải thì có chú Rafinha của Schalke. Hậu vệ cánh trái thì có chú Urby Emanuelson của Ajax trẻ dễ mua và thi đấu có ấn tượng công tốt thủ còn hạn chế.
Trong đội hình của Barca mình nghĩ sẽ không cần thiết có sự góp mặt của Hlep và Gudjonhsen. Thay vào đó có thể bổ sung những cầu thủ dạng tiềm năng như Celsinho. Nói chung mình thích những cầu thủ Nam Mỹ nó phù hợp với lối chơi kỹ thuật của Barca
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
-Thần tượng một thời của David Villa : Luis Enrique khuyên anh nên đầu quân cho Barcelona. Theo ông , Villa là một cầu thủ xuất sắc và có thể toả sáng ở bất cứ nơi nào nhưng nếu đến với sân Nou Camp , anh sẽ rực rỡ hơn bao giờ hết. http://goal.com/en/news/12/spain/20...avid-villa-should-join-barcelona-luis-enrique

-Sau khi vụ trao đổi Eto'o và Ibra không đạt được kết quả cuối cùng , Inter quay ra nhăm nhe Iniesta , họ muốn đổi tiền vệ Tây Ban Nha lấy Ibra nhưng tất nhiên Barcelona không đồng ý. http://goal.com/en/news/11/transfer...lona-reject-andres-iniesta-zlatan-ibrahimovic

-Sau khi giành được cú ăn ba khoáng hậu ,nhằm tăng tính cạnh tranh và sự khát khao cho đội bóng nhằm bảo vệ ngôi vương Champions League và La Liga trước sự trỗi dậy của Real Madrid , huấn luyện viên Pep Guardiola của Barcelona muốn có Franck Ribery và Cesc Fabregas , cùng với đó là hai sự bổ sung cho hàng thủ đang bị bào mòn.http://www.goal.com/en/news/12/spai...ants-cesc-fabregas-franck-ribery-at-barcelona

-Barcelona nên mua và bán ai trong mùa hè này ?

Ngăn ngừa sự tự mãn để bước vào một mùa giải hứa hẹn thành công mới , Pep cần phải có chiến dịch mua bán hợp lý , đội hình dự kiến mùa giải 09-10 :

-----------------------Valdes-----------------------------

Alves-------Puyol------------------Pique--------Abidal

------------------------Yaya Toure-----------------------[

------------Xavi------------------------Iniesta----------

---Messi------------------Villa----------------Ribery-----

dự bị : Pinto, Oier, Pique, Marquez, Victor Sanchez, Henrique, Filipe, Victor Vazquez, Keita, Xavi Torres, Busquets, Fabregas, Pedro, Henry.

-Đến(5) : Filipe (Deportivo) . Henrique (Bayer Leverkusen) . Franck Ribery (Bayern Munich) . Cesc Fabregas (Arsenal) . David Villa (Valencia) .
-Đi và cho mượn (10) : Samuel Eto'o . Aliaksandr Hleb . Eidur Gudjohnsen . Sylvinho . Gabriel Milito . Albert Jorquera . Martín Cáceres . Bojan Krkic . Alberto Botia . Marc Muniesa
http://goal.com/en/news/12/spain/2009/06/08/1312930/goalcom-summer-shopping-who-should-barcelona-buy
 

culekute1899

Barça B
Đầu quân
19/4/08
Bài viết
613
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hờ Lụi
Website
www.fcbarcelona.com
Barça đồng
0
theo tớ thì Pique chắc chắn có 1 suất đá chính, Puyol thì cơ động có thể luân chuẩn 3 vị trí ở hàng phòng ngự, mà ta đã gọi về đồng chí Bruno của Almeria dự bị cho Alves, nên nếu mua thì mua thêm 1 hậu vệ trái, nếu Toure đi mua thêm Mascherano là ổn, còn Keita, Gud, Busquet thì cứ luân phiên!
Còn về tuyến trên, David Villa hoặc Forlan là những sự lựa chọn không hề tồi, ưu tiên Villa hơn...vì nhìn nhiều rồi thì biết, sát thủ hơn Eto'o nhà mình nhiều!
 

Barca4Cules_Cules4Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/09
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mr Ro nói:
Nếu nói bổ sung mình nghĩ nên tìm những cầu thủ dạng tiềm năng, mình thích cái cách mà ARS tìm kiếm cầu thủ.
...
Thay vào đó có thể bổ sung những cầu thủ dạng tiềm năng như Celsinho. Nói chung mình thích những cầu thủ Nam Mỹ nó phù hợp với lối chơi kỹ thuật của Barça

Mình tôn trọng sở thích và ý kiến của bạn. Nhưng bạn phải chấp nhận thực tế là Barca là một đội bóng lớn, trước mọi mùa bóng, luôn đặt mục tiêu vô địch tất cả các giải đấu mà Barca có tham gia (tất nhiên trong thực tế thì bất kỳ đội bóng nào cũng tuỳ vào diễn biến cụ thể mà xác định mục tiêu nào cần tiếp tục phấn đấu, mục tiêu nào có thể buông xuôi).
Tôn chỉ của Barca là sử dụng "cây nhà lá vườn" và bổ sung những nhân tố mà Barca không (hoặc chưa) đào tạo được. Do đó, việc Barca thường tuyển mộ các cầu thủ đã thành danh là hợp lý bởi vì:
1. Barca có lò đào tạo La Masia-nơi cho ra lò rất nhiều rất nhiều cầu thủ có triển vọng. Các cầu thủ có triển vọng từ bên ngoài chưa hẳn đã hay hơn các cầu thủ của Barca B, Barca C
2. Đã gọi là cầu thủ có triển vọng thì nghĩa là chưa chắc chắn sẽ thành công sau này. Ít ra là phải chờ đợi để thẩm định khả năng mà Barca thì không có thời gian cho những thử mạo hiểm này vì Barca A luôn phải tranh đấu vì các danh hiệu VĐ.

p/s: Không muốn phê phán đội khác. Nhưng cái cách mà các đội Arsenal làm chẳng đi đến đâu cả. Arsenal muốn có danh hiệu như lúc trước thì phải thực hiện chính sách như trước: mua Bergkamp, Overmars, Petit, Viera, Henry, Pires...
Và chúa ghét kiểu "bắt cóc" của MU, Arsenal. Thà rằng, họ mua cầu thủ 13, 14 tuổi về đào tạo thêm để sau này sử dụng hoặc mua cầu thủ 18-20 tuổi về đá thì không nói làm gì. Đằng này, họ cứ nhâm nhe cướp giật mấy em 16-18 tuổi-ái tuổi mà kỹ năng cơ bản dã định hình nhưng chưa ký hợp đồng lao động được-để rồi sau đó huênh hoang là nơi đào tạo cho ra lò những tài năng có chất lượng. Đúng là buồn cười. Muốn gọi là đào tạo thì phải làm được như West Ham đã làm với Joe Cole, Lampard, Liverpool với Owen, Gerrard, Fowler, Carragher hay bản thân MU với Beckam, Giggs, Scholes.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Tình hình là chú Ếch quá tham lam, cho nên bên Inter cũng xìu. Thế càng tốt thôi. Tôi vẫn mong bán Ếch cho Man City thu về 1 khoản kha khá, rồi đầu tư vào 1 tài năng khác ngoài Ibrahimovic, ví dụ như Villa hoặc Benzema.
Những cái tên như Celsinho, Emanuelson có lẽ do bạn chơi FM hơi nhiều nên hoang tưởng về trình của các cầu thủ này. Nếu nói tài năng trẻ mà chúng ta đã chứng kiến tận mắt mùa rồi thì đó là Pablo Hernandez của Valencia. Các bình luận viên Ray Hudson và Phil Schoen cũng khen Pablo ko tiếc lời. Nếu tôi là tuyển trạch viên của Barca, lợi dụng tình hình Valencia đang sống dở chết dở, ra giá 10M cho anh này là mang về được 1 dự bị chiến lược còn quá trẻ, và có khả năng tiến rất xa trong tương lai.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Vốn Moratti và Mourinho đều không ưa Eto'o, nay cầu thủ này lại quá tham lam thì vụ chuyển nhượng Eto'o - Ibra đi vào ngõ cụt là điều đương nhiên.

Mà như vậy cũng tốt, để chúng ta có thời gian tập trung vào Ribery. Giờ thì lại càng không có chuyện Ribery= Hled + tiền mà sẽ là tiền mặt trăm phần trăm. Munich cũng đang rất cần tiền cho những vụ mua bán của họ như dụ như Mario Gomez,...

Sẽ không có chuyện nhiều cầu thủ đến thế (10) rời Nou Camp trong mùa hè này khi Pep đã khẳng định cần có một đội hình lớn hơn (bigger squad) cho rất nhiều mặt trận trong mùa bóng tới.
 

Mr Ro

Mầm non xã
Đầu quân
8/6/09
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Nếu 1 cầu thủ đc đánh giá là tiềm năng qua các con mắt của tuyển trạch viên thì mình nghĩ khả năng toả sáng chỉ phụ thuộc vào sự thích nghi với môi trường bóng đá. Đội hình hiện tại của Barca mình nghĩ là tốt. Ý của mình là những cầu thủ tiềm năng sẽ làm tương lai của đội bóng. ARS không đủ khả năng để níu giữ những cầu thủ của mình. Còn Barca thì khác. Là 1 đội bóng có tiềm lực mạnh, có lò đào tạo trẻ có chất lượng nhưng đôi khi vẫn cần tìm ra cho mình những viên ngọc thô để về đánh bóng.
Mới đây Kun có phát biểu với báo giới là muốn Messi đưa anh về với Barca---- các bạn nghĩ sao? Còn mình vẫn bảo lưu quan điểm từ kỳ chuyển nhượng mùa hè trước, đó là không. Kun có thể hình và lối chơi bóng giống Messi, anh ta có khả năng chơi dạt biên tốt giống Messi, có khả năng hỗ trợ tấn công cũng tốt. Nhưng cái mà Barca thiếu là 1 trung phong khi mà Eto sẽ gần như chắc chắn ra đi. Theo mình thấy trên thế giới có 4 người có thể thế vào đó: Ibra, Tores, Vila, Rooney. Ibra là người phù hợp nhất có kỹ thuật cực tốt, xử lý bóng nhanh nhạy, dứt điểm thì không phải nghĩ, Tuy nhiên thì thương vụ Ibra gần như lâm vào bế tắc do Eto. Người thứ 2 là Tores, không cần phải nói nhiều về Tores vì chất lượng đc kiểm định rồi, nhưng khả năng tới Barca hiện tại là không thể. Người thứ 3 mình muốn nhắc đến là Rooney: Một cầu thủ có sự hoàn thiện về kỹ năng dứt điểm, bứt tốc, tinh tế, nưng cũng là cầu thủ mà khả năng tới Barca là 0. Cầu thủ cuối là Vila, có lẽ cái tên này là phù hợp nhất, dứt điểm tốc, nhanh, và từng chinh chiến nhiều năm ở Liga và hiện tại Clb chủ quản của Vila là valencia cũng đang ngập trong nợ nần và có ý định bán Vila.
Ngoài những cầu thủ này thì mình cũng để ý đến 1 số cái tên khác như Forlan tuy nhiên ông này cũng đứng tuổi rồi. Ai có thể đề cử ra 1 vài cầu thủ nữa nha.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Ibra đá chằng khác gì Aguero cả , chỉ có điều là lười chạy và chậm hơn mà thôi , anh ta đá như một tiền đạo lùi ( chắc to cao nên tưởng vậy) , đề nghị xem lại những trận đấu của Inter nhé. Rooney thì lại càng không phải là một trung phong cắm , mà chú này đá cũng bình thường , không quá xuất sắc. Mùa giải năm nay ghi được 12 bàn ở Primie League thì phải , trung bình một mùa ghi được mười mấy bàn
 

A&T

Tiểu học xã
Đầu quân
5/6/09
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
@nguyenbaolong: Không thể so sánh như bác được. Ibra khác hoàn toàn với Kun. Ibra cực kì tinh tế, còn theo tôi Kun được đánh giá cao hơn so với những gì anh đã thể hiện. Kun có tiềm năng, nhưng anh sẽ còn phải cố gắng nhiều để vươn tới đẳng cấp như Ibra.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top