Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
A&T nói:
@nguyenbaolong: Không thể so sánh như bác được. Ibra khác hoàn toàn với Kun. Ibra cực kì tinh tế, còn theo tôi Kun được đánh giá cao hơn so với những gì anh đã thể hiện. Kun có tiềm năng, nhưng anh sẽ còn phải cố gắng nhiều để vươn tới đẳng cấp như Ibra.

Ở đây mình muốn nói đến lối đá , vì bạn ở trên nói Ibra với Rooney là trung phong cắm chứ không so sánh Ibra với Kun.
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
Nếu mua Imbra:

Giá: 50 triệu € + 5 mùa mức lương ~ cỡ Re.al trả cho Kaka. Tuy trả đắt thế nhưng giá trị thương mại của Imbra so với Kaka thì sao? --> Hic, một cầu thủ 28 tuổi như vậy có đáng không? So với thương vụ Kaka thì các 'chuyên gia' chuyển nhượng lởm mà Lã đang có ăn nói thế nào?
Imbra cũng có cái mặt 'câng câng' y hệt như thằng Chít mỗi khi ghi bàn thật là khó ưa?

Bây giờ nếu mua KUN: chi khoảng 30 triệu, 3 năm sau Kun lên tới tầm 'World Class' đá thêm cho Bà-xã 2 năm nữa là 5 năm rùi bán đi, cũng kiếm về không dưới 30 triệu, hơn nữa trả lương cho KUN chắc chỉ bằng 1/2 Imbra.

Không chừng Maradona dẫn dắt Acgentina vô địch thế giới thì giá trị thương mại của KUN kém gì Messi, (tiếng là con rể mờ). KUN cũng có 'đạo đức' tốt và khá khiêm tốn! :-'
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,254
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,533
Hơ, topic giờ như kiểu MC nguyenbaolong cùng các khách mời ý. Thấy chú long solo hay đối đáp liên tục từng người một :lol: .
Không nhớ đọc topic ở đâu nhưng có vẻ năm nay ta có 3-4 bản hợp đồng kiểu này: Villa, Cesc, Ribery và Filipe thì đội hình hoàn toàn có chiều sâu. Đấy là đến. Còn đi là: Gud (dù con trai vẫn ở La Masia), Sylvi, Hleb. 4 anh kia bỏ ra 40+40+40+15=135 $. Khủng quá hay khùng quá cũng được. Nếu được như thế đề nghị đặt mục tiêu ăn 9.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Javier Mascherano sẽ ra nhập Barcelona ?

Đó là lời khẳng định của Walter Tamer , người đại diện của Javier Mascherano để đáp lại sự quan tâm của Pep Guardiola. Ông cho biết :"Nếu nhận được lời đề nghị của một câu lạc bộ như Barca , bạn chỉ có thể nói vâng ! tôi muốn chơi ở đó , đây thực sự là một vinh dự cho Mascherano , tôi tin vụ chuyển nhượng này sẽ thành hiện thực nếu Barca thực sự muốn có cậu ấy". Tuy nhiên ông cũng cho biết những khó khăn vụ chuyển nhượng này , trước tiên cần phải tiếp xúc với Txiki để tìm hiểu mức độ quan tâm của ban lãnh đạo Barca và sau đó là cuộc thảo luận với câu lạc bộ chủ quản Liverpool. http://goal.com/en/news/12/spain/20...ano-would-leave-liverpool-for-barcelona-agent

He he he ! Xem chừng Mascherano máu Barca lắm rồi đây, sau khi Rijkaard ra đi thì Pep đã tích cực đầu tư cho hàng phòng thủ hơn , nếu có Mascherano thì còn gì bằng , giống như Makelele của Real ngày trước vậy. :wel: Nếu vụ chuyển nhượng này thành hiện thực thì áng chừng sẽ có 2 hoặc cùng lắm là 3 cầu thủ nữa sẽ tới Nou Camp , bao gồm một hậu vệ trái , một tiền vệ và một tiền đạo :-x
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Kun cũng là ý kiến hay mà. Nhưng anh càng này chỉ nên thay thế henry thôi chiều cao khiêm tốn quá. Tiền đạo cắm nên có chiều cao và kĩ thuật . Cũng là chiều cao >1m90 thử hỏi có ai hơn IBRA không về kĩ thuật khả năng dứt điểm không thể so sánh chính xác nhất khả năng cưa E9 Vi7 IB8 vì họ ơ những đọi những môi trường khác nhau. IBRA có lẽ kém thế vì giá cao quá nếu không muốn nói là INTER không muốn bán.
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
nguyenbaolong nói:
Javier Mascherano sẽ ra nhập Barcelona ?

Đó là lời khẳng định của Walter Tamer , người đại diện của Javier Mascherano để đáp lại sự quan tâm của Pep Guardiola. Ông cho biết :"Nếu nhận được lời đề nghị của một câu lạc bộ như Barça , bạn chỉ có thể nói vâng ! tôi muốn chơi ở đó , đây thực sự là một vinh dự cho Mascherano , tôi tin vụ chuyển nhượng này sẽ thành hiện thực nếu Barça thực sự muốn có cậu ấy". Tuy nhiên ông cũng cho biết những khó khăn vụ chuyển nhượng này , trước tiên cần phải tiếp xúc với Txiki để tìm hiểu mức độ quan tâm của ban lãnh đạo Barça và sau đó là cuộc thảo luận với câu lạc bộ chủ quản Liverpool. http://goal.com/en/news/12/spain/20...ano-would-leave-liverpool-for-barcelona-agent

Đúng là PEP quan tâm tới Mascherano, kể ra cũng khó biết PEP muốn gì thật! Đồng thời với tin này thì có tin, người đại diện của Yaya cũng phàn nàn Barca đã quên lời hứa dành cho anh khi bản hợp đồng đầu tiên được kí: theo đó, nếu sau 2 năm Yaya có đóng góp và cụ thể là ra sân hơn 50% số trận thì Barca phải tiến hành tăng lương và gia hạn hợp đồng.

Cách đây 1 năm khi mới lên nhận chức chính PEP cũng không định sử dụnh Yaya, hồi đầu mùa 08/09 thậm chí Yaya còn bị đồn sẽ bán sang Junventus.

P/s: Có lẽ PEP đã có những mục tiêu và Bà-xã đang tiếp cận dần. Không khéo Mascherano sẽ là bản hợp đồng đầu tiên!
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Lại nghe nói Pep muốn đưa Luca Toni về.
Nguồn:
http://goal.com/en/news/11/transfer...p-guardiola-calls-bayern-munichs-luca-toni-to
Anh chàng tiền đạo người Ý này làm mình nhớ tới trường hợp Larsson.
Cũng già, cũng chơi đầu tốt, dứt điểm nhạy bén...
Nếu được Toni về thì đỡ quá, nhưng cũng chỉ là tăng thêm chiều sâu đội hình chứ không thể cạnh tranh một vị trí chính thức với những cầu thủ ngang tầm Eto'o. Mà nếu đưa được Toni về, chưa chắc Eto'o đã đi nữa.
Dù sao mình cũng ủng hộ việc mua Luca Toni.
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Cuộc đua trên bàn chuyển nhượng mùa hè giữa Barca và Real xem chừng cũng hấp dẫn không kém cuộc đua trên sân bóng. Real đang tạm tỏ ra nhanh chân hơn khi tung đòn liên tục, còn phía Barca xem ra vẫn rất kín tiếng. Không biêt Laporta, Txiki và Pep đang tính nước cờ gì.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Đây là một tin mà mình cảm thấy có thể tin tưởng:

Yaya có thể sẽ rời Barcelona

Barcelona có nguy cơ sẽ mất chốt chặn nơi trung tuyến vào mùa hè này. Yaya có thể sẽ ra đi nếu không được tăng lương , anh cảm thấy mình bị đánh giá thấp tại Barca. Người đại diện của Yaya cho hay , anh đã có những đóng góp không nhỏ cho Barca trong 2 năm qua và anh xứng đáng nhận được sự đãi ngộ tốt hơn , rất nhiều đội bóng muốn có Toure. http://goal.com/en/news/12/spain/20...ciated-yaya-toure-could-leave-barcelona-agent

Mùa này Toure đã chơi hay , nếu không mua được Mascherano mà lại để Toure ra đi thì chết toi. Pep cần dứt khoát với những mục tiêu của mình tránh đứng núi này trông núi nọ kẻo lắm mối tối nằm không.
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Không hiểu Txiki làm gì với vụ Yaya, đáng nhẽ PEP cũng nên thúc giục. Đang nắm giữ một tiền vệ trụ đẳng cấp và phù hợp với lối chơi của Barca đến vậy mà sao không giữ. Với lại tăng lương cho Yaya thì cũng chỉ đôi chút chứ có nhiều quái đâu mà phải suy nghĩ nhiều. Lo lắng bởi thương vụ Mascherano đương nhiên chẳng dễ dàng gì với Liverpool, lại thêm một cầu thủ quen ăn lương tại ngoại hạng Anh thì đương nhiên lương sẽ cao hơn Yaya rồi. Tôi chẳng tán thành việc mua Mascherano, trừ khi với một giá chuyển nhượng và mức lương hợp lý chứ không lại phí tiền.
Mà cứ kiểu cò cưa này Yaya lại đi thì lúc đấy chắc có đắt cũng phải mang về một tiền vệ trụ ngon lành. Chán cái kiểu làm việc của Txiki :-/
 

hagi

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
82
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tin đồn loạn xị. Bọn Kền kền nghe nói sắp tậu được Villa rồi. Sao Bà Xã mình làm ăn chậm chạp thế chứ. Cứ thế này thì chúng nó hốt hết hàng ngon. Không những chưa đưa về 1 cầu thủ nào mà việc gia hạn hợp đồng còn gặp khó khăn. Thái độ của Lã lừng khừng không rõ chiến lược mua bán thế nào. Vụ Ibra coi như đổ bể, bây giờ chắc phải dỗ Etoo ở lại thôi.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,254
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,533
Có một điều cần ngẫm lại trong khi Real đang mua bán ồn ào.
1. Cứ cho là ta AQ thì nếu Real mua sạch sành sanh được thêm cả giải thiên hà thiên nga gì đi nữa (tiêu biểu là năm 2002) thì liệu đội hình đó có mạnh bằng đội hình năm nay của Barca không mua bán gì? Thực tế trả lời là không vì rất khó xây dựng được một đội ngũ đá mượt và hiểu nhau cũng như một lối đá truyền thống nhuần nhuyễn như Barca của năm 2009.
2. Nếu Barca mua bán kiểu tức nhau tiếng gáy, sốt ruột thì liệu đội hình của Barca và lối đá năm tới có được chí ít là hay như năm nay chứ chưa nói là hay hơn? Xin thưa là tuỳ vào cầu thủ đến. Tại sao lại thế thì nói trắng ra Barca đá nhờ vào bộ khung Eto'o, Messi, Henry, Iniesta, Xavi, Puyol và Valdes. Nếu những người trên vẫn xuất hiện trên sân với nhau và vệ tinh bên cạnh họ xuất sắc như Toure, Alves... thì Barca vẫn mạnh như năm nay. Đây là bộ khung đã quá hiểu nhau. Cứ thử xem Bojan thay Eto'o, Pedro thay Messi hay Gud thay Xavi thì xem Barca đá ra sao. Loằng ngoằng!
Theo ý tôi là thế và khi cầu thủ nào trong bộ khung lối chơi ra đi thì có thể khẳng định Barca sẽ không giống năm 2009 nữa.
Ví dụ Ibra đến Barca, chúng ta nên đón nhận các trận đấu kiểu thắng 1 bàn đi là vừa. Vì sao ư, tôi cá thế :lol: !.
 

Barca4Cules_Cules4Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/09
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mr Ro nói:
Ngoài những cầu thủ này thì mình cũng để ý đến 1 số cái tên khác như Forlan tuy nhiên ông này cũng đứng tuổi rồi. Ai có thể đề cử ra 1 vài cầu thủ nữa nha.

Có lẽ Benzema sẽ làm bạn hài lòng.
Theo người đại diện của Benzema thì chỉ cần Barca giảm bớt 1 tiền đạo thì Benzema sẽ đến Barca.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Delpietrau nói vậy cũng ko phải. Trình của Bojan, Hleb, Gud, Pedro la quá kém so với đội hình chính. Mùa rồi, Barca chỉ có 1 dự bị chất lượng là Keita, khi tung vào vẫn đảm bảo.
Tôi thèm muốn có Aguero, để đẩy Henry lên ghế dự bị. Như vậy, ta đã có 2 quân bài chiến lược là Henry và Keita rồi.
Có tin Bojan có thể bị cho mượn. Tôi buồn khi nghe tin này, vì thường thì đã đi là đi luôn, có về lại cũng chẳng ra gì. Pique là ngoại lệ, vì MU mua hẳn Pique chứ ko mượn.
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Mình lại cho rằng việc có tin đồn là Barca nhắm tới Mascherano cùng với đó là việc ku đại diện cho Yaya tỏ vẻ bất mãn... chẳng qua chỉ là những biểu hiện ra bên ngoài của việc 2 bên đang đàm phán với nhau.
Và những cú chém gió đó chủ yếu là nhằm mục đích làm giá với nhau mà thôi.
Barca chẳng dở hơi mà muốn đẩy Yaya đi, trong khi đó Yaya, người mà hợp đồng với Barca, còn lâu mới hết hạn, thì chẳng có cách nào khác để đòi tăng lương cả.
Cuối cùng của vụ này thì vẫn là Yaya ở lại Barca và mỗi khi có cơ hội là lại hôn lên phù hiệu Barca in trên ngực trái.
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Barca4Cules_Cules4Barca nói:
Mr Ro nói:
Ngoài những cầu thủ này thì mình cũng để ý đến 1 số cái tên khác như Forlan tuy nhiên ông này cũng đứng tuổi rồi. Ai có thể đề cử ra 1 vài cầu thủ nữa nha.

Có lẽ Benzema sẽ làm bạn hài lòng.
Theo người đại diện của Benzema thì chỉ cần Barça giảm bớt 1 tiền đạo thì Benzema sẽ đến Barça.
Nói như bạn thì hoá ra Benzema không dám chấp nhận cạnh tranh với các cầu thủ của Barca để chiếm suất chính thức trong đội hình àh. Nếu bản thân anh ta nghĩ vậy thì có đến Barca cũng bằng thừa. Không tự tin vào khả năng của bản thân thì sao hoà nhập được với lối đá chung, sao chứng tỏ được mình có thể đóng góp cho đội bóng???
 

A&T

Tiểu học xã
Đầu quân
5/6/09
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Về những tin đồn xung quanh việc Barca quan tâm tới Masche tôi nghĩ Pep đang có vài hướng:
thứ nhất: dằn mặt Yaya, "cậu đừng đòi hỏi quá nhiều, rất nhiều người có thể thay thế cậu"-> một cách làm giá giữa 2 bên.
thứ hai: Pep thực sự muốn tống Yaya đi. Anh vừa có 1 mùa giải thành công cùng Barca, để anh đi sẽ được giá? Tôi nghĩ Pep muốn giành đất cho gà nhà Busquest phát triển. Với thể hình và kỹ năng chơi bóng được đào tạo bài bản, Busquest hoàn toàn có thể đáp ứng vai trò này. Với giả thiết thứ 2 này, tôi đang băn khoăn là sự xuất hiện của Masche, một cầu thủ có khả năng càn quét tốt nhưng lại hạn chế về thể hình sẽ đóng vai trò gì? Tôi không đánh giá cao Masche lắm, không phải bởi khả năng chuyên môn mà bởi lẽ cầu thủ này chơi rất quyết liệt, hay phạm lỗi, hay phản ứng, dễ nhận thẻ. Với tầm hoạt động từ 20m tới 30m trước gôn, những pha phạm lỗi rất dễ dẫn đến những quả phạt trực tiếp. Barca nhà mình, chống cái món này phải nói là hơi bị kém :D
Tôi đang chờ đợi thêm diễn biến của vụ này. Hy vọng ban lãnh đạo sẽ có những quyết định thật hợp lí.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Chủ tịch Atletico vừa dằn mặt Aguero khi anh tuyên bố thích đến Barca. Câu cuối cùng ông ta nói là "nếu muốn xem Aguero kết hợp cùng Messi, thì chỉ có 2 giải pháp: 1 là cả 2 cùng thi đấu cho Atletico, 2 là xem họ thi đấu dưới màu áo tuyển Argentina".
Hy vọng là Barca phải quyết tâm trong vụ này. Đây là cơ hội cuối rồi, sau này muốn mua Aguero chắc phải ói ra 100M.
 

vjp_l0v3_chjpkut3

Juvenil B
Đầu quân
6/4/08
Bài viết
125
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Tin vịt tin ngỗng loạn cả lên , không biết tin ai. Không biết các trích dẫn trên là thật hay chỉ là do các báo tung lên nhằm đánh lạc hướng thị trường chuyển nhượng đây.Barca chưa có một bản hợp đồng nào trong mùa hè này nhưng Real đã có Kaká . Không thể coi thường bản hợp đồng này được . Biết đâu chúng còn nẫng về bao nhiêu ngôi sao nữa . À cũng không thể bỏ qua lão huấn luyện viên của chúng , nhỡ đâu lại là Pep thứ hai thì sao nhỉ , thế thì cũng tự hào cho TBN lắm chứ =)) =))
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
ku VIP có biết Pellegrini là người nước nào không?
Giả thiết của A&T về việc Pep muốn tống Yaya để dành đất cho Busquets sẽ dẫn tới việc đưa Masche về là vô nghĩa. Vỉệc Yaya ở lại hay Masche đến, gần như không có tác động nào khác nhau tới thời gian chơi bóng của Busquets trong mùa bóng tới.

Tuy nhiên nghĩ thêm một chút về mùa bóng tới, với việc phải thi đầu theo một mật độ đậm đặc (chứ không thèm dùng từ dày đặc nữa) thì hẳn là 3 tiền vệ trụ không phải là nhiều, lúc này chúng ta có thể chuyển Marquez lên đá vị trí tiền vệ, cùng với Busquets và Yaya.
Khi đó dàn trung vệ còn lại Puyol, Pique, Milito, Caceres và Henrique, cũng không phải là quá nhiều nhỉ.
Ở hai vị trí tiền vệ còn lại chúng ta mới có Xavi, Iniesta, Keita, không muốn kể tới Gudjohnsen nhé, có lẽ là Victor Sanchez sẽ có nhiều cơ hội đá ở những trận không quan trọng... Với quân số đó tớ cho là vẫn cần bổ xung 1 tiền vệ nữa, tuy nhiên cầu thủ đó là Cesc, David Silva hay đơn giản hơn là Mark Gonzalez của Real Betis.
Về phía tiền đạo thì tớ bày tỏ quan điểm rồi nhỉ, thích có Luca Toni về dự bị cho Samuel Eto'o.
Tất nhiên vị trí quan trọng nhất là hậu vệ cánh trái rồi. Mãi mà vụ Filipe từ Depor vẫn chưa kết luận nhỉ.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top