Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Barca4Cules_Cules4Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/09
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mọi người nôn nóng thế làm gì. Thực ra, nếu các bạn so sánh với các đại gia khác hoặc so với các mùa chuyển nhượng khác thì Barca không có sự chậm trễ nào cả. Chẳng qua là Real quá hấp tấp thôi (mua Kaka, Ronaldo với cái giá kinh khủng, còn mắc hơi cả CLB Newcastle).
Tranh đua với Real làm chi để rồi được cái tiếng là "không biết tiêu tiền" (ngu).
Hãy cứ tin tưởng vào đội ngũ tuyển dụng của Barca. Sớm muộn gì Barca cũng sẽ có được những vụ chuyển nhượng cần thiết (xin nhấn mạnh là những vụ chuyển nhượng cần thiết chứ không phải là những vụ chuyển nhượng bom tấn hay cái gì đó tương tự).
Mùa chuyển nhượng này, Barca có rất nhiều việc phải làm và trước mắt là việc giữ lại các trụ cột (Messi, Ini, Xavi, Puyol thì đã thông nhưng Valdes, Toure, Eto'o thì còn lấn cấn). Chỉ khi nào Barca giải quyết xong chuyện đi ở của đội hình hiện tại thì mới có thể xác định được cầu thủ nào cần phải đem về trong mùa hè này.
 

kanematsu

Juvenil A
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Website
www.kgk.com.vn
Barça đồng
0
hungbarca nói:
Gervinho thì tôi chưa có dịp xem qua, Keirrison của Palmeras thì có xem 1-2 trận giải Brazil, và ấn tượng đây là 1 cầu thủ hợp với Serie A, chộp giật, di chuyển không bóng, và đón điểm rơi. Cỡ này mang về Barça là tắt ngay. Nhất là chưa qua trui rèn ở 1 đội châu Âu, về đội lớn là ngợp.
Lavezzi thì tôi không ấn tượng gì khi xem Napoli, Di Maria thì đã được thẩm định tại Olympic, năm nay là vừa chín để gặt, giá cũng mềm. Vậy những cái tên vừa kể trên thì Di Maria là sáng sủa nhất.
Nhưng tôi ấn tượng nhất là Mauro Zarate của Lazio: tinh quái, rất nhanh, và kĩ thuật. Một mẫu tiền đạo rất hợp với Barça. Anh này còn có thể đá cánh do khả năng rê dắt cũng khá.
Em thì thấy tại sao chúng ta không mua Van Persi của Arsernal nhỉ, không quá đắt lại còn phong độ khá, về đá cánh trái luân phiên với Henry quá được, Di Maria cũng không đến nỗi nào. Thiên hà chỉ phát sáng 1 lần thui, em tin là thiên hà 2.0 sẽ không làm nên trò trống gi đâu
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Barca đề xuất thoả thuận đổi Samuel Eto'o lấy Mascherano với Liverpool

Câu lạc bộ xứ Catalant vẫn rất quan tâm đến tiền vệ trụ người Argentina bất kể trước đó đã nhận được câu trả lời đầy ác cảm của Benitez. Một số điều kiện để câu lạc bộ Tây Ban Nha có thể hy vọng vào sự thành công của thương vụ này là Liverpool đang lâm vào hòan cảnh khó khăn về tài chính và Javier Mascherano đã bầy tỏ muốn được chuyển đến chơi cho Barcelona.
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Tiếp tục cập nhật thị trường chuyển nhượng xong làm bài phát biểu cảm tưởng:
Đúng là có vẻ Barca đang chơi bài ru ngủ thị trường để dễ làm việc,còn Real thì hoàn toàn ngược lại,càng rầm rộ càng tốt.Duy chỉ dám khẳng định,năm nay 2 ông lớn TBN sẽ là ngáo ộp làm mưa làm gió.Những vụ chuyển nhượng lớn nhất sẽ nằm ở 2 CLB này.
Việc Real có thêm Chít đang khiến các Cule mừng rơn,bản thân cuộc chuyển nhượng này quá khủng bố về tiền bạc và dường như mục đích chính của Perez hướng đến cao nhất đó là về hình ảnh CLB,điều sẽ giúp Real có thể kiếm cả chục triệu đô cho 1,2 trận giao hữu vô thường vô phạt ở Châu Á như thời có Becks,còn về chất lượng đội bóng tuy có tăng lên về con người nhưng bị phá vỡ nghiêm trọng về cơ cấu cân bằng mọi mặt,tính tập thể và tầm ảnh hưởng.
Với 1 đội bóng lớn,như Barca có Messi,Inter có Ibra thì Real chỉ cần có thêm Kaka là quá đủ để làm đối trọng trong tầm ảnh hưởng của 1 siêu sao tiêu biểu nhất trong 1 CLB.Chít thuần túy sẽ mang lại cực nhiều tiền,và 1 phòng thay đồ hỗn loạn.Perez ko có 1 Hierro thứ 2 và Pellegrini ko đủ bản lĩnh và cái uy như Del Bosque đã có,Real Gla 1.0 đi xuống cũng chính vì lý do đó (sa thải Hierro,Del Bosque và mua Becks,Owen,...bla bla)
Tôi cực kì buồn và lo lắng nếu như Villa về Real,cho dù đó là cố gắng ko tin mà thôi,vì đã nhiều lần nói về việc ko sợ 1 Real 6,7 siêu sao,mà tôi sợ Real với tiền đạo cắm David Villa,sát thủ thực sự,mà Barca lại rất dị ứng với mấy tay này.
Tuy nhiên,chúng ta cần thực tế,và thực tế là Ibra sẽ về NouCamp!!? Xét cho cùng,tôi vì tiếc 1 cầu thủ như Villa (và vì a sẽ về Real,rất ức!) nên đã ko vote cho Ibra,còn thực tế,tôi thấy Pép có lý,HG có lý.
Barca hiện tại cần 1 mẫu cầu thủ như Ibra hơn (ngoại trừ tính cách và lương).
Ibra toàn diện hơn Villa,và với anh,Barca sẽ có nhiều phương án tấn công cũng như ghi bàn hơn.Duy hiểu quả chưa chắc đã hơn Villa,nhưng ít nhất,với tôi,anh tốt hơn Etoo ở thời điểm này.
Cái giá Etoo+10 triệu là ổn,cùng lắm các thêm 5-10 triệu nữa thôi.Có thể thấy qua những vụ chuyển nhượng,Pep đã bộc lộ việc ông thèm Ibra đến mức nào,vì bất chấp nhiều khó khăn,và ông sẵn sàng tuyên bố 1 Ribery rất hot =40 triệu ko hơn 1 cắc,thì việc Etoo (tương đường 35-40 triệu!!?) +10-20 triệu =Ibra= khoảng 50-60 triệu Eu!Nếu thương vụ này thành công,thì xin thưa với các bạn Madrid,Perez,hãy nhìn Barca mà học hỏi về đầu tư hiệu quả nó là thế nào!
Ngoài trường hợp mang 1 nỗi buồn chấp nhận được về việc Ibra chứ ko phải Villa,thì Barca cũng nên tập trung vào Cecs(dường như là mối quan tâm thứ 2 sau Ibra),với Arsenal làm phách lắc đầu với con số 40 triệu,nhưng tôi chắc Arsenal thừa hiểu,với họ,đó là 1 con số mơ ước rồi,Barca cần mạnh tay hơn để có được Cecs với cái giá như thế.Sẽ rất tuyệt với nều trong mùa hè này Barca có 2 bản hợp đồng này,và nếu quy ra tiền thì Barca sẽ mua 2 món hàng chất lượng một chín một mười so với Kaka,Ronaldo của Real mà giá chỉ bằng Real mua CR7!!!(Ôi,phá giá kinh hồn,tôi vẫn chưa hết bàng hoàng về con số này,vì nó ko chỉ là con số kỉ lục vượtt trội,mà nó chính là thước đó về độ ngu ngốc và độ hớ của Real cuối mùa giải tới,tin tôi đi,CR7 chỉ có thể kiếm tiền mà thôi,chứ chất lượng chỉ đáng cùng lắm 1 nửa con số đó!)
Valdes
Alves,Puyol,Pique,Fillipe
Xavi,Toure,Fabregas
Messi,Ibrahimovich,Iniesta.

Casillas
Ramos,Pepe,Abiol,Marcelo
Alonso??!
Ribery??!!,Silva??!!
Kaka
Ronaldo,Villa!!
Tạm dùng cái đội hình mà các bạn Real gọi là "Gala" 2.0 mà theo tôi ngôn ngữ của hội họa gọi là "Siêu thực" này với 1 đội hình có thể coi là khá thực tế của Barca hiện tại.
Xin đánh giá trận El Clasico sắp tới bằng tên bộ phim :"Chiến tranh giữa các vì sao"!!
Đánh giá thứ 2:pL sẽ tức nổ mắt và 1 lượng lớn các "phan chân chính" của CR7 cũng như MU,Arsenal và Wigan sẽ chuyển sang tiếp tục làm "phan chân chính" của Real.
Chúc mừng các bạn thủ đô,Bravo Madrid,Bravo Chít,Bravo Perez.
Perez to Raul(R7!!?): Ciao er grazier per tutti,Raul!!?
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Trên lý thuyết , với Ronaldo và Kaka ( sắp tới có thể là Villa ?) thì sức mạnh của Real sẽ tăng lên rất nhiều. Quan trọng nhất vẫn là sự hiểu nhau giữa các cầu thủ để đạt được độ ăn ý đến mức thăng hoa trong lối chơi , điều mà bọn Dê đã đánh mất từ lâu và có thể khẳng định rằng mùa giải mới Dê sẽ sống dựa vào những khoảnh khắc bùng nổ của những cá nhân là chính , giống như cách mà bọn nó lay lắt suốt cả mùa giải vừa rồi nhưng đã gây được một sức ép đáng kể lên chúng ta nên năm nay có lẽ sẽ còn mệt hơn với tụi nó đây. Về trường hợp của CRonaldo (và Kaka) , bỏ qua yếu tố tiền bạc thì đây vẫn là một bản hợp đồng rất chất lượng của Dê , mình không cho rằng CRonaldo chỉ mang tính đánh bóng thương hiệu là chính vì so với Beckgiê , CRonaldo giỏi hơn rất nhiều , mình đánh giá khá cao chú này và thấy nó khá có duyên (Rùa) kèm theo độ hiệu quả , CRonaldo đang ở giai đoạn sung sức và lối đá của nó cho thấy ở La Liga (Những trận đấu nhỏ) thì nó sẽ là đầu tầu của Dê chứ không phải là Kaka.

Hiện tại ban lãnh đạo vẫn chưa có động tĩnh gì nhưng chắc chắn sẽ phải có những bản hợp đồng chất lượng để bổ sung vào đội hình vốn mỏng của Barca chứ không phải là chạy đua vũ trang gì hết. Rất nhiều người đều cho rằng tuyến giữa đang rất cần bổ sung , không biết các sếp có để ý đến điều này không . Mấy ngày qua mới phát hiện ra anh chàng này , một cầu thủ trẻ theo mình đánh giá là cực chất lượng , có tố chất rất tốt và một lối chơi tòan diện để xoay vòng với Ini-Xavi trong trường hợp không đưa được Fabregas về Camp Nou (khả năng này rất lớn) . Đó là tiền vệ Javi Martinez , 20 tuổi của Alt.Bilbao , chắc nhiều người biết anh chàng này.

javimartinez_596909.jpg


Full name Javier Martínez Aguinaga
Date of birth September 2, 1988 (1988-09-02) (age 20)
Place of birth Estella, Spain
Height 1.90 m (6 ft 3 in)

Trưởng thành từ lò đào tạo Osasuna , 2 năm trước được Bilbao đưa về với cái giá 6 triệu uero , tương đối lớn so với một cầu thủ trẻ, cầu thủ dẫn dắt lối chơi này đã chơi rất nổi bật .Javi Martinez được Benitez thèm muốn từ mùa hè năm ngóai và tìm mọi cách đưa anh về Liverpool ( lão Benitez này đúng là Hán gian , không thể để mất những tài năng Tây Ban Nha vào tay bọn Anh lợn ). Qua vài nguồn thông tin và những clip về cầu thủ này thì anh được nhận xét là có lối chơi như Gerrard và những đường chuyền dài của Xabi Alonso , điều làm mình ngạc nhiên nhất ở Martinez là cao tới 1m90 nhưng chạy rất nhanh và kỹ thuật cao , có rất nhiều bàn thắng từ những cú sút xa và đánh đầu. Theo đánh giá chủ quan thì đây quả là một viên ngọc quý , chỉ nay mai thôi sẽ rất nổi tiếng , nếu có thể thì mình sẽ gợi ý cầu thủ này cho Pep, nên mua ngay từ bây giờ chớ để đến lúc thành sao , sờ vào bỏng tay . Áng chừng bây giờ giá cũng khá đắt rồi đó 8-s
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=iI-v9Vvb9A8[/youtube]

Quả solo này ghê chưa :eek:
 

kinglouis

Mầm non xã
Đầu quân
14/6/09
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
các bác chỉ thích mua hàng hào nhoáng, thế cứ mua toàn hàng hiệu rồi kĩ thuật như thế, ai phòng ngự ở tuyến trên?
 

iamvtn

Juvenil B
Đầu quân
21/8/08
Bài viết
174
Được thích
7
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
12
Khả năng Yaya ra đi là rất cao, động thái mới cho thầy Barca đạng rậm rịch đổi Eto'o lấy Mascherano.
Mascherano, Ibra đang tiến rất gần đến Barca :lol: . Dù rất tiếc Villa, nhưng ko thể đú theo bọn Dê mà phá giá thị trường như thế được.
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
ROBINHO sát cánh cùng Messi tại sao không?

Robinho cái tên một thời là của REAL nhưng chính sự đối xử bất công đã khiến anh ra đi. Anh ra đi đến nơi càn anh nhất đó là MANC. Nhưng môi trường ở đó không thích hợp với lối chơi kĩ thuật của anh. ANh đã ngỏ lời muốn về BARCA
chúng ta rồi tại sao lại không đưa anh về được nhỉ. THử nghĩ xem anh là một càu thủ người BRAZIL có kĩ thuậ khả năng kiến tạo cung như ghi bàn đều rất tốt đưa anh về đá cánh trái ta có đôi cánh thiên thần MESSI MARA & ROBINHO PELE liệu bày kền kền có đuổi kịp được không mà giá cũng không maX như thời anh còn ở REAL nữa. Tại sao không là anh nhỉ
 

Jamie

Trung học xã
Đầu quân
28/4/08
Bài viết
44
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
@Chava: Bác có ăn nhầm dưa bở không mà ước lượng Eto'o giá 35-40 tr. BLĐ Barca đang muốn bán với giá 20-25tr mà còn chưa được kia kìa
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Vụ hậu trái dàn xếp xong rồi thì phải. Bây giờ Barca đang tập trung vụ Ribery với tiền đạo thay Eto'o. Không biết Barca quyết theo đuổi Mascherano không nữa. Có tin Barca phá ngang vụ Villa, không biết vịt hay nhảm. Hè này Barca muốn đưa về những cầu thủ mong muốn cũng phải móc hầu bao không nhỏ cỡ cũng phải trăm triệu.

Đội hình sang năm nếu hoàn tất:
Ribery (Henry)-Villa hoặc Forlan hoặc Ibra-Messi
Xavi-Iniesta-Mascherano (dự bị có Hleb, Keita, Busquest, Toure nếu không đi)
Filipe-Pique-Pyol-Alves (dự bị có Marquez, Henrique, Sanchez, Abidal)
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tôi vừa vào mấy trang thể thao chỉ thấy họ nói Filipe muốn trở thành thành viên của BARCa thôi nghe đâu thấy muốn mua mất khoảng 8tr vì Depor đang khủng hoảng mà. Có thêm chú này hay quá nhưng chưa có tin chính thức chưa thể tin đựơc
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
pluto nói:
Vụ hậu vệ trái dàn xếp xong rồi thì phải.
Hiện tại thì chưa. Trang chủ hội CDV của Depor đưa tin rằng ta trả giá 10 triệu €. Xếp sau ta có Juve và cả đám Kền Kền cũng ti toe. Nhưng đại ý họ nói rằng có thể Juve sẽ bắt tay với ta vì Juve cũng đang thích Abidal và sẵn sàng để Barca là đội duy nhất hỏi mua Filipe.

http://www.deportivo-la-coruna.com/n-news.php?cid=2277&ctg=3
 

geameaux

La Masia
Đầu quân
18/9/07
Bài viết
99
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Jamie nói:
@Chava: Bác có ăn nhầm dưa bở không mà ước lượng Eto'o giá 35-40 tr. BLĐ Barça đang muốn bán với giá 20-25tr mà còn chưa được kia kìa
Eto'o mà rao bán 30M, có khoảng 3 CLB nhảy vào hỏi mua, em vẫn không thích Ếch nhưng để bán với giá 35-40M thì không khó, cái khó là lương của Ếch chẳng ai chịu nổi
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Rộ lên tin rao bán Eto'o cùng việc Real hỏi mua Ibra cho thấy deal trao đổi này đã vỡ. Giờ Barca quay sang Villa và Mata của Valencia. Cái deal Mata này có vẻ buồn cười, nếu Mata trở thành Luis Enrique thứ 2 thì bọn chó đó đau thêm 1 lần nữa.
Barca cũng nhắm 3 thủ môn thay Valdes: Asenjo, Reina, và Diego Lopez. Với 2 cái tên sau, tôi cho là sẽ thất bại khi về Barca. Asenjo thì 70% thành công. Ngay như Valdes cũng đứng trong khung gỗ từ năm 20 tuổi.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Thế giới túc cầu đang chuyển động theo quy luật vận động bất thường của thị trường chuyển nhượng ở châu Âu. Trái với việc thế giới coi đại dịch cúm đang hoành hành là vấn đề cần quan tâm hàng đầu thì dân giấy mực và báo chí lại hướng đến việc chuyển nhượng 2 cầu thủ đến với Real Madrid thời gian vừa qua là nóng nhất. 145 triệu bảng (170 triệu Euro hay 242 triệu USD) là cái giá để mua 2 "nghệ sĩ" phục vụ cho niềm vui trực tiếp của 80.354 khán giả trên sân và hàng triệu khán giả gián tiếp trên thế giới.
Hãy cứ tạm chưa xét đến giá trị nhân văn trong vấn đề này thì chỉ cần xét đến vấn đề kinh tế cũng sẽ thấy khủng khiếp thế nào. Real Madrid đang nợ gần 400 triệu Euro và họ dự tính chi 300 triệu để mua cầu thủ, vị chi họ sẽ nợ 700 triệu. Số tiền đủ để cứu một nền kinh tế đang phát triển với 50 triệu lao động đang bị khủng hoảng kinh tế ảnh hưởng nặng nề. Vậy mà số tiền này giờ sẽ đè lên chưa đến 10 vạn thành viên của một đội bóng.
Vấn đề bất thường nằm ở chỗ thượng tầng của giới túc cầu có những cách nhìn và ý kiến trái ngược nhau về hiện tượng này. Chủ tịch FIFA thì hoan hỷ khi giá trị của cầu thủ ngày càng tăng và môn thể thao ông đang lãnh đạo đang ngày càng được chú ý và sẽ trở thành cỗ máy in tiền cho giới hạn môn thể thao bóng đá kể cả đồng tiền hiện nay đang mất giá trị. Trong khi đó chủ tịch UEFA trực tiếp quản lý khu vực lại bất bình về tính bất bình đẳng trong cách đối xử giữa các cầu thủ và các đội bóng. Những nhà hoạt động xã hội thì cho rằng chủ tịch UEFA là người Pháp nên ông nhân văn và bác ái về quan điểm với thế giới hơn chủ tịch FIFA người Thuỵ Sĩ. Các chuyên gia kinh tế lại coi đây là điểm nhấn về "kinh tế chuyển nhượng con người" nếu nó thực sự thành công trên nguyên tắc tư bản. Chưa biết giá trị thặng dư Real Madrid sẽ lớn đến đâu trong thời gian tới nhưng cứ nhìn vào số nợ khổng lồ của họ thì những người có quan điểm cẩn thận lại coi đây là quả bong bóng có thể nổ bất cứ lúc nào và quả thật nếu nó nổ sẽ kéo theo sự sụp đổ domino của hàng loạt câu lạc bộ - công ty ở Tây Ban Nha, Ý, Anh vì vỡ nợ. Mùa giải thành công vừa qua Barca thu về 259 triệu Euro. Cứ coi 2 năm tới Real sẽ thành công khủng khiếp với 300 triệu mỗi năm thì họ có 600 triệu để trả nợ. Họ vẫn vỡ nợ nếu không có người bỏ tiền túi ra.
[align=center:f83be56578]
e__archivo_graphic_10_1_2_20090615_.jpg
[/align:f83be56578]

Ở khía cạnh khác, các cầu thủ lại có cách nhìn bóng đá thực tế hơn các vị lãnh đạo và nhà kinh tế. Những đồng đội của các cầu thủ này sẽ hãnh diện vì được sát cánh với những người đang được đinh giá vượt trí tưởng tượng nhưng chắc hẳn họ cũng sẽ đòi hỏi một mức lương tương ứng nếu lấy đó là mốc đánh giá. Và quả thật khi đó thì chuyện gì xảy ra chắc hẳn ai cũng biết. Còn với những cầu thủ trung lập, họ thấy ghen tỵ và phấn đấu để có thể so sánh với cái "giá trị đích" đã được xác lập đó cả về chuyên môn và thu nhập và như thế vô tình các câu lạc bộ khác cũng không khỏi liên quan đến tình trạng "lạm phát" tiền lương, thưởng.
2 cuộc chuyển nhượng của Real Madrid thực sự đã thành công về mặt marketting. Nhưng nó đang là quả bom cho bóng đá!
Nhiều người đang chóng mặt chưa định hướng được nên làm gì trong một thời gian dù trước đó đã tạo ra hàng loạt chấn động như ông chủ của Chelsea, MU ở Anh hay Inter Milan ở Ý sẽ bắt đầu buộc phải chạy theo "chạy đua vũ trang". Và lúc đó giá trị của cầu thủ sẽ lạm phát ở mức phi mã.
UEFA đã đau đầu giải quyết quyền lợi của nhóm G14 khi phải mở rộng Champions League thì nay sẽ càng đau đầu hơn nữa bởi sự lũng đoạn của một vài thành viên trong nhóm này. Điểm sáng nhỏ nhoi nhất mà thế giới bóng đá và UEFA đang ủng hộ chỉ là Barça - đương kim vô địch châu Âu. Với đội hình không đầu tư nhiều vào đầu mùa giải và đánh bại hầu hết các đối thủ đã lũng đoạn thị trường thời gian trước đó khi nêu cao giá trị tài năng cao quý từ bản chất, Barça là chiếc phao cứu sinh hiếm hoi cho UEFA trong "cơn lũ tiểu mãn" này.
Một lần nữa chủ tịch Laporta khẳng định sẽ "cứu" thế giới với nguyên tắc định giá đúng giá trị cầu thủ và sẵn sàng chia tay với những cầu thủ đòi hỏi quá đáng về tiền công. Vì sao ông lại tự tin đến thế? Xin thưa họ đã đầu tư từ rễ và họ sẵn sàng bẻ đi những cành mục nát. Rõ ràng Barça khôn ngoan khi đầu tư vào căn bản của bóng đá - đào tạo trẻ thay vì ôm ngọn cây chịu gió như một số đội. Không biết liệu Barça có thể giành thành tích gì mùa tới trước cơn bão như hiện nay nhưng rõ ràng họ là điểm sáng và là giá trị nhân văn cao quý cho môn thể thao này.
Ước gì một phần nhỏ nợ nần trong bóng đá họ trao tặng cho trẻ em, người nghèo như Barça.
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Có thể cách chơi ngông của Perez làm nhiều đội bóng khác cũng như nhiều Culé rúng động. Perez nghĩ rằng 2 bản hợp đồng bom tấn có thể lôi kéo Châu Âu và Barca vào một cuộc chạy đua vũ trang. Nhưng tôi nghĩ chúng ta không cùng vạch xuất phát với họ. Real lúc này cần một cuộc cách mạng còn chúng ta chỉ cần bổ sung, thay máu ở mức độ vừa phải để tạo động lực và hoàn thiện đội ngũ.
Từ nay đến khi kết thúc thị trường chuyển nhượng còn rất dài. Real sau khi đã tiêu đến gần 150 triệu bảng, không thể đủ sức để mang thêm nhiều ngôi sao về sân Bernabeu nữa. Sau 1 mùa giải thành công với rất nhiều tiền thưởng và danh tiếng, Barca đủ sức cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng. Về tài chính, đối thủ của chúng ta là Real, MU, Chelsea, Man City. Về danh tiếng, Barca lúc này cũng là 1 điểm đến rất hấp dẫn với các ngôi sao. Ngoài 2 mục tiêu không nằm trong kế hoạch của Barca, Real vẫn chưa có thêm bản hợp đồng nào khác. Tôi tin chắc từ nay đến hết kỳ chuyển nhượng, Barca sẽ có những bản hợp đồng thích hợp với giá cả hợp lý chứ không cần phải theo cách chơi ngông như vậy.
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tin nóng hổi chiều nay C.FABREGAS đã tuyên bố nếu PEP gọi điện anh sẽ không tùu chối lời mời trở về bên xưa tại sao không đưa anh trở lại nhỉ. Bản hợp đồng đầu tiên tại sao lại không phải là đứa con của Catalan nhỉ( tôi nhới không nhầm FA4 là người Catalan chính gốc đó). Tiền vệ tôi nghĩ chỉ cần bổ xung FA4 là đủ tiền đạo trái hậu vệ trái nữa là hoàn thiện thôi . Nhưng nếu có thể mua thêm về để xoay vòng cung được mấy ngay nay nghe tin BARCA muốn mua MATA tôi thấy cũng tốt thêm chú ROBINHO nữa để hai chú đá cánh trái thỉnh thoảng gặp /REAL sút tung lưới càng hay. Hậu vệ trái FElipe là ổn rùi không nên bán ABIDAL để xoay vòng và anh còn có thể đá trung vệ nữa
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
hoangocanh17 nói:
Tin nóng hổi chiều nay C.FABREGAS đã tuyên bố nếu PEP gọi điện anh sẽ không tùu chối lời mời trở về bên xưa tại sao không đưa anh trở lại nhỉ. Bản hợp đồng đầu tiên tại sao lại không phải là đứa con của Catalan nhỉ( tôi nhới không nhầm FA4 là người Catalan chính gốc đó). Tiền vệ tôi nghĩ chỉ cần bổ xung FA4 là đủ tiền đạo trái hậu vệ trái nữa là hoàn thiện thôi . Nhưng nếu có thể mua thêm về để xoay vòng cung được mấy ngay nay nghe tin Barça muốn mua MATA tôi thấy cũng tốt thêm chú ROBINHO nữa để hai chú đá cánh trái thỉnh thoảng gặp /REAL sút tung lưới càng hay. Hậu vệ trái FElipe là ổn rùi không nên bán ABIDAL để xoay vòng và anh còn có thể đá trung vệ nữa

Nó (FAB4) chỉ nói là nếu đc Pep trực tiếp gọi về thì nó sẽ rất hứng thú thôi. Còn phí chuyển nhượng và sự cạnh tranh của các đội khác nữa. Ko dễ đâu! :/
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Dùm beng báo chí mấy vụ chuyển nhương ghê. Ibra thì Inter không nhả, Ribery, Villa thì hét giá kinh khủng. Chuyển luôn qua Hunterlaar, Luca Toni cho rồi, giá bèo, hai chục là được cả hai chú, không thì đánh tiếng lấy Berbatov của Mu. Đưa chú Mata tương lai sáng ngời về đá cánh trái. Vụ áp phe lớn nhất là đưa chú Cesc về mái nhà xưa. Thế là xong. Chi khoảng hơn 90 chục cho mùa hè này vậy là đủ. Sự thật là Barca ít tiền hơn Real.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
pluto nói:
Dùm beng báo chí mấy vụ chuyển nhương ghê. Ibra thì Inter không nhả, Ribery, Villa thì hét giá kinh khủng. Chuyển luôn qua Hunterlaar, Luca Toni cho rồi, giá bèo, hai chục là được cả hai chú, không thì đánh tiếng lấy Berbatov của Mu. Đưa chú Mata tương lai sáng ngời về đá cánh trái. Vụ áp phe lớn nhất là đưa chú Cesc về mái nhà xưa. Thế là xong. Chi khoảng hơn 90 chục cho mùa hè này vậy là đủ. Sự thật là Barça ít tiền hơn Real.
Lậy hồn ^:)^
Hunterlaar là cái dạng lìu tìu nhắc đến nhiều làm gì còn Luca Toni thì cũng vốn là một cầu thủ vụng về mà thôi , nhiều tuổi và phong độ đã sa sút thảm hại , cổ động viên chán ngấy và Bayern sắp sửa cho về quê đến nơi , lại còn Berbatov nữa chứ , gương tầy liếc còn đấy ^:)^ Thế thì giữ Eto'o lại cho rồi , bán báo đen để đặt niềm tin vào những cầu thủ vớ vẩn như thế thì bạn quả thật là hết sức lạc quan , nhất là đem những con người này ra đối chọi với Kaka và Ronaldo. Anh catalan'cule có nói chưa chắc mua cầu thủ đắt tiền về mà đá sẽ hay , đúng , nhưng mua những cầu thủ rẻ tiền về mà hay được thì lại càng khó , những thương vụ dạng như kiểu Maicon (6 triệu) , Vidic (10 triệu) không nhiều .

Phó chủ tịch của Barca đã công nhận đội bóng đang có những liên lạc với David Villa, Barca đưa ra lời đề nghị 50 triệu uero cho Villa , chính xác là 40 triệu uero kèm theo cho Valencia mượn Bojan Krkic và Caceres nhưng MU cũng đã vào cuộc vì sau khi Ronaldo ra đi thì quỷ đỏ cần phải đưa về những bản hợp đồng tương xứng. http://goal.com/en/news/12/spain/20...-offer-50-million-deal-for-david-villa-report
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top