Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Ngoài trường hợp của Eto'o và Valdes không muốn ra hạn hợp đồng thì nên ra đi, còn tất cả các cầu thủ còn lại chúng ta nên giữ lại hết.
Hled, Gudjohnsen, Milito hay Marquez bán thì chẳng được bao nhiêu mà tìm được người làm dự bị lại rất khó. Barca mua cầu thủ thì còn phải bàn chứ việc bán cầu thủ thì từ trước tới nay kém lắm. Bán rẻ còn hơn cả cho. Biện pháp thiết thực nhất là giữ lại cho mùa bóng năm sau với hàng loạt mặt trận.
Sẽ là khó tính nếu yêu cầu Hled phải toả sáng ngay trong mùa đầu tiên chơi cho Barca. Gudjohnsen mặc dù phong độ đã xuống nhưng là cầu thủ rất chuyên nghiệp, ngồi trên ghế dự bị mà không kêu ca phàn nàn một lời. Marquez và Milito cũng nên cho thêm cơ hội.

Việc tìm kiếm số 9 trong trường hợp Eto'o ra đi ngày càng khó khăn. Villa chưa cho biết về tương lai nhưng theo báo chí TBN nhiều khả năng anh sẽ đến Real. Moratti không chịu buông Ibra. Sau khi Juninho ra đi, Lyon cũng muốn xây dựng đội hình quanh Benzema. Forlan đã 30.

Nếu việc săn Mascherano là có thật thì việc này khá khó hiểu khi chúng ta đã có những Toure, Busquet, Keita, Marquez và mùa bóng vừa qua Barca là đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất ở La Liga.
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Marquez đã kí hợp đồng mới thêm 1 năm, đên 2012 rồi mà.
Qua mệt mỏi với những tin đồn,khả năng có thể xảy ra,cứ ngóng trông nhưng rút cục cho đến giờ,mọi khả năng vẫn chỉ là mọi khả năng và tất cả đều có thể xảy ra.
Cái tin baor Barca có chỉ 30-35 triệu để mua sắm là bình thường,với bất kì đội bóng nào cũng thế thôi,ko ai có sẵn tiền mặt quá nhiều để đầu tư mua sắm được,vả lại các hợp đồng mua bán đều có rất nhiều cách để thanh toàn,những trường hợp giá từ 20tr trờ xuống có thể tiền trao cháo húp,còn lớn hơn tí thì sẽ giải ngân dần trong vài năm,hoặc bằng cách khác,vay ngân hàng chẳng hạn.Trong bóng đá chuyện đó là bình thường vì với các CLB lớn và các ngôi sao,thì giá trị hình ảnh cũng như thương mại của họ hoàn toàn đảm bảo cho việc bội thu cho CLB nên mang tiếng đi vay nhưng chẳng phải lo chuyện ko trả được.
Thế nên có nói thế cũng chẳng qua là đá xoáy bọn Real và tỏ vẻ khiêm nhường mà thôi.
Chứ cần thì chi 50 tr/1 cầu thủ Barca vẫn đủ sức .
Lại nghe cái giá Barca ngả cho Liver về vụ Mascherano,52.8 tr Eu(45 tr bảng),nghe hơi choáng,chả biết có thật thế ko(mà trả thế bọn Liver có ỏng ẹo thì chỉ là giả tạo,chớ 45 triệu cho Mas thì các chú quá hời) nhưng nếu đắt như thế thì tôi ko thích lắm.Số tiền đó mang lại cho Barca 3 rắc rối:1-Quá đắt cho 1 vị trí ko phải là cần thiết nhất hiện giơ,2-Yaya Toue,3-Cái mặt họ Lã sau đó sẽ cúi gằm xuống đất.
Valdes làm trò,tiếc cho hắn chứ ko tiếc cho CLB nếu hắn ra đi.Râin=20 triêu Eu chấp nhận được.Còn nữa,trước nghe tin ai nói Asenjo kí chuyển sang bắt cho AM rồi thì phải?Ai kiểm chứng lại vụ này cái.
Nghe quả Mancity húng Etoo nhà mình,kiếm tầm 32 triệu bảng từ vụ này thì tốt quá,chỉ sợ Etoo ko đi vì ko được dự C1,chứ lương bọn nó rao thì khủng khiếp.Dân Arab có khác.
Lại thấy thêm cái tin Barca quan tâm thêm chú Ederson,tv trung tâm của Lyon.
50 triệu và cho mượn Borjan 1 mùa = Villa.Hợp lý!
Nói chung tôi thấy hết tháng này khó có điều gì xảy ra,cứ phải đá xong Conf Cup đã rồi các bố mới lao ầm ầm.
Lời cuối:Mẹ cha thằng Agus Lendorio!
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Lại nghe cái giá Barça ngả cho Liver về vụ Mascherano,52.8 tr Eu(45 tr bảng),nghe hơi choáng,chả biết có thật thế không(mà trả thế bọn Liver có ỏng ẹo thì chỉ là giả tạo,chớ 45 triệu cho Mas thì các chú quá hời) nhưng nếu đắt như thế thì tôi không thích lắm.Số tiền đó mang lại cho Barça 3 rắc rối:1-Quá đắt cho 1 vị trí không phải là cần thiết nhất hiện giơ,2-Yaya Toue,3-Cái mặt họ Lã sau đó sẽ cúi gằm xuống đất.
Mình cũng thấy khó hiểu vì chúng ta đã có nhiều tiền vệ trụ , hơn nữa lại vừa ký hợp đồng mới với Yaya.Barca và người đại diện của Mascherano đã có cuộc họp dài 2 tiếng , có lẽ Pep quá kết cầu thủ có biệt danh Ác Quỷ khi còn ở Argentina này , vợ của Mascherano cũng đang dục chồng mau rời khỏi Ing-Lừn để đến một nơi có khí hậu ấm áp hơn .Riêng mình thì rất mong chờ bản hợp đồng này , có Mascherano thì chúng ta sẽ có một cầu thủ phòng ngự đẳng cấp ngang với Kaka , Messi , mang lại những thành công lớn như Daniel Alves , có giá 35 triệu là được nhỉ :) .

-Trên goal có bài phân tích của mấy chuyên gia về trường hợp của Valdes.
Valdes hiêủ rằng không có câu lạc bộ nào tốt hơn Barca vào lúc này và phải hiểu rằng không ở đâu và những ai có thể bao dung với Valdes hơn Barca và các cules ( trong đó có già nửa trong diễn đàn fcbvn) , với tài năng của Valdes thì 5 triệu uero một mùa là quá hợp lý vì đơn giản anh không phải là Casillas . Ở lại và an phận là sự lựa chọn đúng đắn nhất còn nếu cố tình không hiểu thì cứ tìm một clb mới trả lương cao hơn , nhưng chắc sẽ không được thành công lắm đâu , không khéo đó sẽ là một bước lùi trong sự nghiệp. Riêng mình thì đi càng tốt , mua Asenjo đầy hứa hẹn ( Có tin Asenjo sắp về Alt.Madrid nhưng mình nghĩ rằng nếu Valdes ra đi thì một người khôn ngoan sẽ biết cân nhắc đâu là sự lựa chọn tốt nhất).

-Đang có tin Man City sẵn sàng trả số tiền 35 triệu bảng cho Eto'o và trả lương rất cao. Theo mình thì nên giữ lại Eto'o và mua một tiền đạo đẳng cấp khác đá thế chỗ Henry , đó là quyết định khôn ngoan vì chắc rằng mùa sau Eto'o đá vẫn ngon lành cành đào thôi. Giả sử mua được Villa mà bên trái vẫn là Henry thì đâu lại vào đấy , tiền thì chắc cũng không có nhiều để mua một lúc 2 tiền đạo đẳng cấp. Ở lại vẫn là sự lựa chọn tốt nhất Eto'o ạ :yes:
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Nếu Eto'o cứ làm cao thì cho đi cũng được. Dù thực lòng tôi vẫn muốn anh ở lại.52,5tr bang cho MARCHEANO tôi nghĩ tin vịt hết sức. 24h hôm nay nói toàn tin láo.Cho tôi mua số tiền ấy tôi nghĩ mua được cả IBRAHIMOVIC với chú MARWELL ấy chứ tính ra EURO khoản gần 70tr rồi đó tôi tính giá IBRA khoảng 60-65tr EURO là Inter bán thôi. MARWELL khoảng 5tr cũng bá thôi vì Inter đan muốn đẩy đi.Valdés đói lương vô lý quá tôi nghĩ đang có kẻ đứng sau. ĐÃ thế cho đi dù anh là một tài năng không thể chối cãi thủ môn REINA hoặc CECH dều thích BARCA tội gì không mua. Mình mời gọi tôi nghĩ ọ không tù chối đâu.
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Villa đang xa dần tầm tay. Có vẻ như Madrid sắp có được Villa. Nghe nói Villa chọn RM vì bọn kền kền là người đầu tiên tiếp cận Villa, trong khi các clb khác thì vẫn chưa có những đề nghị rõ ràng. Với lại vợ Villa sắp đẻ thêm đứa con thứ 2, và bọn kền kền đã rất tâm lý sẵn sàng cung cấp cho Villa một ngôi nhà phù hợp cho 2 trẻ nhỏ :-/
 

barcavn

La Masia
Đầu quân
20/3/09
Bài viết
92
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Mình nghĩ nếu đc như thế này là tuyệt vời
Cech
Alves-Puyol- Marquez- Zhikov
Toure
Xavi-Fabregas
Mes-Torres-Ini
Dự bị: Asenjo, Milito, Abidal, Busquest, Mata, Trezeger
 

hoang.nguyenviet

Tiểu học xã
Đầu quân
7/5/09
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
hoangocanh17 nói:
Nếu Eto'o cứ làm cao thì cho đi cũng được. Dù thực lòng tôi vẫn muốn anh ở lại.52,5tr bang cho MARCHEANO tôi nghĩ tin vịt hết sức. 24h hôm nay nói toàn tin láo.Cho tôi mua số tiền ấy tôi nghĩ mua được cả IBRAHIMOVIC với chú MARWELL ấy chứ tính ra EURO khoản gần 70tr rồi đó tôi tính giá IBRA khoảng 60-65tr EURO là Inter bán thôi. MARWELL khoảng 5tr cũng bá thôi vì Inter đan muốn đẩy đi.Valdés đói lương vô lý quá tôi nghĩ đang có kẻ đứng sau. ĐÃ thế cho đi dù anh là một tài năng không thể chối cãi thủ môn REINA hoặc CECH dều thích Barça tội gì không mua. Mình mời gọi tôi nghĩ ọ không tù chối đâu.

Quan trọng là có vẻ như Eto'o đã hết động lực thi đấu chi Barca với những thành tích đã giành được, cộng thêm cái tật hay gây sự trong phòng thay đồ nữa. Nếu có sang Man City thì lại là 1 Robinho thứ 2 thôi - Một bước lùi về sự nghiệp nhưng lại là bước tiến về tiền bạc. Tuy nhiên, với những cầu thủ như Eto'o thì bây giờ đâu còn là thời điểm kiếm tiền nữa. Do đó, nếu Eto'o mà đã mất hết khát vọng và động lực thi đấu cho Barca thì bán cho Man City được thì sẽ tuyệt cho Barca thôi...Bye Eto'o...
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Torres không thể mua được đâu.Mua được thì mua từ lâu rôi không phải đến bây giờ . Sát thủ này là một trong những khắc tinh lớn nhất mà BARCA đã từng gặp gần chuc quả bắn rách lưới các thủ môn của chúng ta rồi . Muốn mua tiền phải cực nhiều hoặc phải chờ đến đáo hạn hợp đồng với LI đã. IBRAHIMOVIC- TORRES-HUNTERLAAR tôi luôn ủng hộ 1 trong 3 người đấy về BARCA VILLa hay thật đáy nhưng tôi cứ thấy thế nào ấy.Anh hơi thấp mà tiền đạo cắm nên có chiều cao 1 chút hay hơn trong những tình huống như gặp CHELSEA năm ngoái có thể lật cánh đánh đầu có phải đỡ bí hơn không khi không phối hợp được.
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
barcavn nói:
Mình nghĩ nếu đc như thế này là tuyệt vời
Cech
Alves-Puyol- Marquez- Zhikov
Touré
Xavi-Fabregas
Mes-Torres-Ini
Dự bị: Asenjo, Milito, Abidal, Busquest, Mata, Trezeger

Vị trị thủ môn vẫn sẽ là Victor Valdes mà!
Zhikov thì Chelsea vừa mua xong, nếu muốn mua lại chắc cũng bị 'ăn lãi' chút... Hic, mà sao chả đả động gì đùng cái lại có ý đinh mua cậu này nhỉ?
Filipe thì đang bị làm giá!

Hình như Txiki lại chuyển sang Aguero rùi?
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Vụ ZHIKOV tôi cũng chẳng hiểu nữa tin ảo nhiều quá . Tôi cũng từng đọc thấy tin Zhikov về Chelsea rồi. Nhừn cách đây 3 hôm thấy anh nói NẾu rời CSKA anh chỉ muốn đến BARCA. CỨ đợi đến 1-9 xem chung ta sẽ có những thiên tài nào. Tôi mong đó là IBRAHIMOVIC- ROBINHO- FABREGAS- FILIPE(tổng giá trị khoang 120tr bang- nhưng bán đi Eto'o GU7 và vài cầu thủ ko cần thiết cũng được khoảng 50tr bảng rồi như thế mùa này tiêu khoảng 60tr bảng) hơp lý hiệu quả hơn hơn bọn REAL là cái chắc.

@ Không được phép viết Hoa vô lối như vậy nhé
 

barcavn

La Masia
Đầu quân
20/3/09
Bài viết
92
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
N.T nói:
barcavn nói:
Mình nghĩ nếu đc như thế này là tuyệt vời
Cech
Alves-Puyol- Marquez- Zhikov
Touré́
Xavi-Fabregas
Mes-Torres-Ini
Dự bị: Asenjo, Milito, Abidal, Busquest, Mata, Trezeger

Vị trị thủ môn vẫn sẽ là Víctor Valdés mà!
Zhikov thì Chelsea vừa mua xong, nếu muốn mua lại chắc cũng bị 'ăn lãi' chút... Hic, mà sao chả đả động gì đùng cái lại có ý đinh mua cậu này nhỉ?
Filipe thì đang bị làm giá!

Hình như Txiki lại chuyển sang Aguero rùi?

- Zhikov sẽ là sự bổ sung chất thép tuyệt vời cho Ini, tốc độ, tạt bóng, công thủ toàn diện, giá lại rẻ. Zhikov chưa thựcc sự chuyển đến đâu, mua anh này là quá hợp lý.
- Đừng nghĩa Xavi và Fabregas dẫm chân nhau, bộ ba Xavi-Fab-Ini sẽ cho chúng ta những pha phối hợp kinh ngạc.
- Torres là sự thay thế tiền đạo hợp lý nhất cho Barca. Cố mua cho được thì mua Torres đi, mua Mascherano làm gì.
- Nếu Torres chấn thương, nên nhớ chúng ta vẫn có một sát thủ thật sự, Trezegol, biệt danh của anh đã nói lên tất cả.
Thật sự thì Torres bây giờ rất khó mua, mình cũng chẳng biết thay Eto'o bằng ai nữa, nhưng ủng hộ Villa hơn anh chàng Imbra kia.
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Barca đang chiếm ưu thế vụ Villa mà sao báo chí đưa tin Villa về Real vậy. Bên Dê, dường như sẽ trình làng bộ tứ kim cương trên hàng công Kaka-Ronaldo-Ribery-Villa. Tình hình bên ta có lẽ vẫn phải xài Iniesta cánh trái khi Henry không chơi được thôi. Eto'o thì hết hứng với Barca rồi. Một hậu vệ trái, một tiền vệ lấp chỗ cho Xavi hoặc Iniesta (cỡ Hleb, Gud thì không đủ sức rồi), một tiền đạo cắm. Mục tiêu Zhikov là khả dĩ nhất, Fab chắc sẽ không về Barca trong hè này. Trung phong nên chuyển sang Forlan hoặc Keirrison.
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Mùa hè này tin chuyển nhượng loạn cào cào thật, có lẽ một phần do bọn Real phá giá nên làm thị trường náo nhiệt hẳn lên.

Hôm nay lại có tin Valdes và Barca đã đạt được thoả thuận:
http://goal.com/en/news/12/spain/20...r-valdes-renews-barcelona-contract-until-2014

Đồng thời lại có tin vụ Villa chuyển về RM bị đổ bể, khiến cho chú Villa đau buồn gì đấy. Đọc tin từ Marca băng Google Translator nó dịch nhiều đoạn chả hiểu gì cả.

http://www.marca.com/2009/06/19/futbol/equipos/real_madrid/1245362832.html
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Nghe tin bọn dê muốn tống cổ các bạn da cam mà thấy tội.
Mình đang mong có được Huntelaar và Robben.
Có bộ đôi này về dự bị cho Ếch và Hoen Rỉ là ổn rồi.
Đồng ý là Robben có cái thú vui là nằm bệnh xá chơi với y tá, nhưng chắc culé nào cũng nhớ Messi các mùa trước cũng hay chấn thương thế nào. Với chế độ chăm sóc đặc biệt của Pep và các cộng sự, mùa vừa rồi Messi chạy còn hơn trâu.
Vậy thì việc tưởng tượng tới cánh phải là Messi, cánh trái là Robben, hichic, liệu có hàng thủ nào đối chọi lại được không!
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
-Cuối cùng Valdes cũng không dám ra đi để nhận mức lương 9 triệu Uero mà phải ngậm ngùi ký hợp đồng 6 triệu Uero , đúng là chỉ cò quay mà thôi , cũng khôn lắm. Hơi thất vọng một chút vì Laporta bỏ qua cơ hội (có thể) tìm được một thủ môn đẳng cấp hơn nhưng cuối cùng là chọn giải pháp an toàn. Nếu Asenjo bắt thành công ở Alt.Madrid thì tiếc lắm.

-Về mấy món hàng thải của Real thì mình thèm nhất là Nistenrooy , nếu vồ được thì đây sẽ là một dự bị cực chất lượng và đồng thời là quân bài chiến lược lợi hại , thậm chí đá chính cũng không vấn đề gì !
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Vụ Valdes chỉ lùm xùm thế thôi chứ có cho kẹo thì Valdes cũng chả dám rời Barca để sang một đội bóng khác. Chỉ sau khoảng chục trận đấu là anh ngồi dự bị ngay :lol: . Chả có đội bóng nào thích hợp với Valdes bằng Barca cả. Mà cũng không hiểu là lương 6 triệu mà còn đòi hỏi gì nữa. Lương mình mà được 6tr VND/tháng thì chắc sướng phải biết :devil:

Hàng thải da cam phía Real cũng khá ổn, những cái tên như Robben hay Nistenrooy là sự lựa chọn khá hợp lý, cùng lắm là Hunterlaar mà giá cả chắc cũng không đến nỗi phải nhăn mặt với Lã. Chủ yếu là các bạn Dê đời nào chịu nhả đến vài cầu thủ của mình cho chúng ta thôi.

Còn vụ Villa và Robinho có tin tức gì chưa nhỉ. Năm nay tin cứ loạn cào cào chả tin được tí ti ông cụ nào
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chẳng tin được trang nào cả. nhuwng tôi hi vọng đó là những sự bổ xung hợp lý bài học 2006 còn lớn lắm. Hậu vệ trái tiền đạo trái trung phong tôi nghĩ là đủ nếu mang về một hậu vệ có thể đá dự bị cả 2 cánh thì không còn gì bằng.
 

Jiminez

Hậu vệ FCBSG
Đầu quân
5/6/09
Bài viết
654
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
barcavn nói:
Mình nghĩ nếu đc như thế này là tuyệt vời
Cech
Alves-Puyol- Marquez- Zhikov
Touré
Xavi-Fabregas
Mes-Torres-Ini
Dự bị: Asenjo, Milito, Abidal, Busquest, Mata, Trezeger

Ông bạn cứ lên thay anh Lã, thích mua bán gì thì tuỳ, thích thì nó cũng vừa phải thôi, có tiền chưa chắc mua đc tiên đâu :-'
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Tuấn Nguyễn nói:
Nghe tin bọn dê muốn tống cổ các bạn da cam mà thấy tội.
Mình đang mong có được Huntelaar và Robben.
Có bộ đôi này về dự bị cho Ếch và Hoen Rỉ là ổn rồi.
Đồng ý là Robben có cái thú vui là nằm bệnh xá chơi với y tá, nhưng chắc culé nào cũng nhớ Messi các mùa trước cũng hay chấn thương thế nào. Với chế độ chăm sóc đặc biệt của Pep và các cộng sự, mùa vừa rồi Messi chạy còn hơn trâu.
Vậy thì việc tưởng tượng tới cánh phải là Messi, cánh trái là Robben, hichic, liệu có hàng thủ nào đối chọi lại được không!
Đồng qua điểm bác này về trường hợp của Hunterlaar. Hôm trước có đọc tin Real đang rao bán chú này với giá hơn 10mil (đúng là ném tiền qua cửa sổ) và một đội bóng Đức đang liên hệ. Hunterlaar mà sang Đức thì đó là bước thụt lùi về sự nghiệp của anh. Những cầu thủ dạng tiềm năng như vậy môi trường rất quan trọng. Nếu được chơi cho Barca, Hunterlaar nhất định sẽ tỏa sáng.
Còn trường hợp của Robben, về tài năng thì quá ổn nhưng tôi cảm giác lối chơi của Robben mang thiên hướng cá nhân chưa chắc đã hòa nhập được vào lối chơi chung của Barca.
Nhưng tất cả chỉ là mong muốn của chúng ta. Với cá tính của Laporta và Pep, có vẻ họ không muốn quan tâm đến cầu thủ của kình địch.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top