Chuyển nhượng mùa 09/10: Tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Đùa chứ, không hiểu bạn tuan_barca nói cái gì nữa.

Thêm một chút không lại bị phạt vì tội xờ bam.

Nói chung là tớ ủng hộ việc mua thêm 1 cầu thủ cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Khi tiền vệ phòng ngự dư dả thì Busquets đá dự bị cho vị trí tiền vệ tấn công. Còn khi CAN nó bắt đầu thì rõ ràng Busquets có thể đá ở vị trí phòng ngự (dự bị hay đá chính thì chưa biết, tuy chất lượng cầu thủ mua về).
Tớ lại cũng ủng hộ việc tăng cường tiền đạo, thứ nhất là để tăng sức cạnh tranh với Ếch Tồ, còn nếu Ếch Tồ thích đi, thì mời, tớ cũng chán Ếch Tồ và lối phát biểu linh tinh của gã đại diện cho Ếch lắm rồi.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Eto'o đang đẩy Barca vào một tình huống khó xử. Mong anh ở lại cũng không được mà để anh ra đi cũng không xong.
Nếu như những tin đồn trên báo chí TBN là thật thì Eto'o chỉ sẵn sàng đến Man City - nơi anh sẽ được hưởng mức lương khủng với điều kiện Barca chi ra hơn 12 triệu euro từ số tiền bán anh.
Ngoài cách trên, việc gia hạn với Eto'o với mức lương giữ nguyên gần như là không thể. Eto'o sẽ ở lại Barca cho đến hết hợp đồng và tự do ra đi. Với tôi, việc cho phép một cầu thủ đã gắn bó nhiều năm và có những đóng góp nhất định như Eto'o được tự do ra đi là điều có thể chấp nhận được. Eto'o ở lại thêm một năm và tiếp tục cống hiến. Nhưng việc đó chỉ có thể xảy ra nếu Barca không công khai ý định bán Eto'o và thay thế bằng Villa. Chúng ta có thể hy vọng điều gì ở một cầu thủ mà chúng ta đã muốn bán đi trong mùa chuyển nhượng mùa hè. Tâm lý của Eto'o chắc chắn cũng sẽ không còn tốt để bước vào các trận đấu.
Bán Eto'o mới có tiền mua Villa nhưng Eto'o không muốn ra đi hoặc chỉ ra đi nếu có tiền. Chúng ta đang bị cuốn vào một vòng luẩn quẩnh.
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
Mấy bác cứ thêm mắm thêm muối vào cho đủ 1 đội hình đẹp long lanh,nhất là cái ông "hoangocanh" gì đó,cứ vị trí này mua thêm ông này,vị trí kia mua thêm ông kia,tiền đâu ra thế?Nói vậy RM chỉ cần mua thêm Messi,Zlatan,Maicon,Terry... chắc cũng tạm ổn nhỉ. :lol:
Trường hợp RM mua nốt Ribery,Alonso và thứ vứt đi Aberloa còn Barca chỉ mua Villa và Felipe thì giá trị đội hình và chất lượng chuyên môn cũng chỉ ngang ngửa nhau thôi, vì khi chưa bổ sung lực lượng Barca đã hơn Real ở nhiều vị trí rồi.Bây giờ ta thử hình dung 1 cuộc đối đầu có tất cả tham gia xem
Barca(4-3-3) vs Real(4-5-1)

-------------Valdes----------------------------------------Casillass------------
Alves--Puyol--Pique--Filipe-------------------Ramos--Pepe--Abiol--Aberloa
----------Yaya--------------------------------------Alonso--L.Diarra-------
-------Xavi--Iniesta----------------------------CRonaldo---Kaka'---Ribery--
---Messi----Villa----Henry---------------------------------Benzema-----------

Đánh giá sơ bộ của em thế này:
GK: RM hơn
DF: Barca ngon hơn chút ít
MF: tạm coi RM có bộ 3 giữa sân là Kaka,Alonso,Diarra thì cũng không thể hơn bộ 3 của Barca 1 tẹo nào =>ngang nhau
CF: Henry có đôi chút lép vế trước Ribery,nhưng 2 vị trí còn lại Barca vẫn hơn đôi chút => ngang nhau nếu không muốn nói Barca có phần hơn :woot:

Xét về lực lượng dự bị,chắc chắn RM phải bán đi rất nhiều do đó dự bị của họ cũng khôg hơn gì ta,thậm chí kém linh động hơn nữa...
Barca và Real,chỉ cần không thua kém đối thủ thì cũng không thua phần còn lại của châu Âu được,có vẻ như năm nay là năm của Laliga rồi...
Còn 1 chuyện nữa,em không tin lắm vào việc Barca chỉ có hơn 30m cho TTCN (vẫn còn hoạt động 2 tháng nữa),cũng không hy vọng nhiều nhưng biết đâu sẽ có 1 cú hick như Cesc chẳng hạn.Riêng em thì mơ về 1 cuộc đàm phán với ManC với những điều khoản qua lại gì đó giữa Eto'o và Robinho :woot:
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Chán quá rồi I-)

Nhìn vào cung cách làm ăn của ban lãnh đạo thì thấy không hiệu quả lắm và cũng chẳng khôn ngoan hơn bọn Dê khi nhắm nhiều mục tiêu nhưng khả năng thành công đều không cao và không quyết đoán. Đưa được Villa về Nou Camp là rất tốt nhưng phải là một mức giá hợp lý , bạo chi như bọn Dê cũng đã buông , vậy mà ban lãnh đạo vẫn lao vào. Cảm giác như họ đã lo lắng bọn Dê khi đầu tư vào một thương vụ không hề có tính kinh tế này, rõ ràng là một sự đối phó có tính chất tạm thời và bị bắt chẹt , trái ngược hẳn với cung cách làm ăn bấy lâu nay. Còn Forlan ư ? có gì hơn Eto'o nhỉ. Nếu thiện chí hơn thì giờ này Eto'o đã ký hợp đồng mới, sử dụng hàng công năm ngoái cũng chẳng vấn đề gì và thay vì mất nhiều công sức cho Villa thì nên bổ sung thêm 1 tiền đạo trẻ có tiềm năng lớn như Zarate , Pato , Aguero , Keirrison nữa chẳng hạn, còn hơn là tốn tiền cho những ông vừa đắt vừa mặt nhầu.

Chả quan tâm đến tiền đạo nữa, cứ đưa được Mascherano về là được , nếu không thì thất vọng toàn tập .
 

Skyvie

Juvenil B
Đầu quân
27/4/08
Bài viết
190
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Germany
Barça đồng
0
Tôi thì lại nghĩ khác về chủ trương mua sắm của Barca từ đầu hè đến giờ, trong khi tụi Dê mua sắm bạt mạng trên thị trường chuyển nhượng với những hợp đồng bom tấn của mình thì Barca mới chỉ dừng lại ở mức dạm hỏi, tạo luồng thông tin dư luận để tác động đến những cầu thủ mà mình quan tâm. Theo tôi đó là 1 nước đi đúng đắn của BLD. Nếu như lúc Dê an mua sắm chúng ta cũng nhảy vào thì thể nào cũng bị đối phương bắt chẹt, chặt đẹp với những cái giá trên trời như tụi Dê an.
Còn giờ thì sao sau khi tụi Dê an đã tốn hàng trăm triệu vào mấy cái hợp đồng của mình thì giờ khả năng tụi Dê có thể mua tiếp những ngôi sao thượng thặng về là rất nhỏ, nếu ko nói hầu như là không thể. Có chăng chỉ là mua thêm mấy cầu thủ chất lượng tốt về thôi I-) trong khi đó thì những mục tiêu mà Barca nhà ta quan tâm như Villa, Mascherano, Felipe và Bruno Alves vẫn còn đó, và giờ những CLB chủ quản của những cầu thủ này giờ biết rằng mình sẽ không thể hét những cái giá trên trời như mấy tuần trước nữa. Lúc này mới là lúc hợp lí nhất để đi shopping :lol:
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Skyvie nói:
Tôi thì lại nghĩ khác về chủ trương mua sắm của Barça từ đầu hè đến giờ, trong khi tụi Dê mua sắm bạt mạng trên thị trường chuyển nhượng với những hợp đồng bom tấn của mình thì Barça mới chỉ dừng lại ở mức dạm hỏi, tạo luồng thông tin dư luận để tác động đến những cầu thủ mà mình quan tâm. Theo tôi đó là 1 nước đi đúng đắn của BLD. Nếu như lúc Dê an mua sắm chúng ta cũng nhảy vào thì thể nào cũng bị đối phương bắt chẹt, chặt đẹp với những cái giá trên trời như tụi Dê an.
Còn giờ thì sao sau khi tụi Dê an đã tốn hàng trăm triệu vào mấy cái hợp đồng của mình thì giờ khả năng tụi Dê có thể mua tiếp những ngôi sao thượng thặng về là rất nhỏ, nếu không nói hầu như là không thể. Có chăng chỉ là mua thêm mấy cầu thủ chất lượng tốt về thôi I-) trong khi đó thì những mục tiêu mà Barça nhà ta quan tâm như Villa, Mascherano, Felipe và Bruno Alves vẫn còn đó, và giờ những CLB chủ quản của những cầu thủ này giờ biết rằng mình sẽ không thể hét những cái giá trên trời như mấy tuần trước nữa. Lúc này mới là lúc hợp lí nhất để đi shopping :lol:

Bọn Dê không phải là ngu. Ngoài 2 bản hợp đồng bom tấn Kaka&Ronaldo độc địa chi cuồng , giá tuy đắt nhưng đây là hai cầu thủ có giá trị thương mại rất lớn thì chúng hớt Benzema ngay trước mũi MU với cái giá không cắt cổ , 35 triệu uero. Ngoài vụ Villa cùng chung một mục tiêu mà bọn nó chê đắt mới đến lượt chúng ta ( cũng phải mua đắt ) thì có ngay Benzema tài năng chẳng kém là mấy thì Mascherano , Filipe , Bruno Alves không phải là mục tiêu của chúng , vậy nên không có nghĩa là sẽ không có kẻ khác cạnh tranh, đàm phán với clb chủ quản cũng là một vấn đề , Mascherano và Filipe vẫn cỏn rất tù mù. Chỉ thấy rằng bọn nó làm ăn rất gọn gàng , được việc , đồng tiền đi trước còn chúng ta thì chuyện nhà vẫn chưa giải quyết xong và rất có thể sẽ bị cuốn vào lối chuyển nhượng của bọn nó.
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Ai vẫn còn ý nghĩ Eto'o có thiện chí gia hạn hợp đồng và muốn ở lại cống hiến thật quá ngây thơ. Cái Eto'o cần bây giờ là muốn tỏ rõ giá trị của bản thân. Nếu có ở lại chỉ để trả đũa BLĐ thôi. Cái Barca cần làm bây giờ là tỏ thái độ dứt khoát về Eto'o: đó là dù Eto'o có đi hay không, có ký hợp đồng mới hay không Barca vẫn sẽ bổ sung tiền đạo. Eto'o sẽ tự biết phải làm gì.
Còn về chuyển nhượng của Barca, đây là cuộc đời thực chứ không phải FM. Không phải cứ muốn mang ai về là được. Real làm ăn gọn gàng vì họ có các ngân hàng khổng lồ dưới sức ép của các chính khách chống lưng, cho vay những khoản tiền khổng lồ và đưa ra những cái giá trên trời. Real là Real, Barca là Barca. Chúng ta chỉ là fan đội bóng, không phải là người quản lý đội bóng - không thể biết trong két CLB có bao nhiêu tiền, không biết nội dung các cuộc đàm phán ra sao, có thể mua cầu thủ này, cầu thủ kia với giá bao nhiêu. Vì vậy cũng chỉ biết chờ đợi thôi. Mong muốn của các CĐV thì vô cùng lắm. Còn để đánh giá công việc của BLĐ đội bóng là quyền của mỗi người nhưng thực sự làm việc đó lúc này có vẻ quá vội vàng, phiến diện và cũng chả mang lại điều gì.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Gần xong rồi, theo kế hoạch thì hôm nay (Thứ sáu), Tổ-sư-kọ sẽ gặp José Luis Tamargo để thống nhất về Villa. Villa cũng mon men mò đến gây áp lực với điệp khúc: Em đek thích Kền Kền, em muốn đến Barca... Và cái giá để có được Villa khá chát: 40 triệu Euro, cho mượn bé Sơn-ké 1 mùa và điều chuyển "hậu vệ tiềm năng" Cáceres.

Thông tin đăng trên báo An ninh xã ta, báo Bà xã mới.
 

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
denpietrau nói:
Gần xong rồi, theo kế hoạch thì hôm nay (Thứ sáu), Tổ-sư-kọ sẽ gặp José Luis Tamargo để thống nhất về Villa. Villa cũng mon men mò đến gây áp lực với điệp khúc: Em đek thích Kền Kền, em muốn đến Barca... Và cái giá để có được Villa khá chát: 40 triệu Euro, cho mượn bé Sơn-ké 1 mùa và điều chuyển "hậu vệ tiềm năng" Cáceres.

Thông tin đăng trên báo An ninh xã ta, báo Bà xã mới.
40 triệu Euro đối với Villa chẳng có gì là đắt cả, tốt nhất là nên dứt điểm sớm thương vụ này thì hơn, kò kè 2-3 triệu chẳng đáng là bao.
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Nếu đó là sự thật, 40 triệu euro + cho mượn Kerrison thì đã là khá chát nhưng chấp nhận được vì để Kerrison tích luỹ kinh nghiệm thì Valencia cũng là 1 môi trường tốt, còn nhượng hẳn cả Cáceres thì quá chát. Giá trị của Cáceres chắc chắn không dưới 15 triệu euro, và có lẽ Guardiola chưa sử dụng hết tiềm năng của anh. Nhưng mà dù sao để có được cầu thủ mà chúng ta rất muốn thì đành chấp nhận, mà Cáceres có ở lại mà không được Pep trọng dụng thì cũng uổng phí tài năng. Nếu Cáceres mà toả sáng ở Valencia thì cũng là bài học về cách dùng người cho Pep. Nói chung là có cảm giác bị hớ nhưng mà cò kè quá mà không có được cái mình cần thì còn tiếc hơn. Hy vọng thương vụ sớm này sớm thành công để còn tập trung các thương vụ khác.
Nếu thương vụ này thành công, chúng ta vẫn thiếu 1 hv cánh trái, 1 TĐ trái và phần nào đó là 1 TV trụ dùng khi Toure và Keita tham dự CAN và đề phòng Busquet chấn thương.
HV trái cái tên hợp lý nhất là Filipe (nếu thương lượng được giá cả trong khoảng 12-15mil euro, 20 mil như Deportivo yêu cầu là quá cao)
TV trái hợp lý nhất là D.Silva (có lẽ trên dưới 20ml). Lý do Ribery quá đắt và không nên cạnh tranh với 1 kẻ đang điên khùng. Silva cũng sẽ không khó để hòa nhập với Xavi, Iniesta, Villa và Messi. Còn nếu không mua được nên tạo cơ hội cho Hleb, có tin Hleb vẫn muốn ở lại Camp Nou và nếu được tin dùng tôi tin Hleb sẽ đáp ứng được kỳ vọng.
TV trụ nên là Mascherano. Giá của Mascherano chắc chắn sẽ khá chát (dự đoán trên 30 mil 1 chút), nhưng nếu mua được Mascherano sẽ gián tiếp ngăn cản Real mua Alonso. Mascherano có lối chơi khá dũng mãnh nhưng có cả sự khôn ngoan sẽ dễ dàng ăn ý với Xavi và Iniesta. Trường hợp Toure và Keite tham dự CAN, Busquet chỉ có thể thay thế phần nào ở Liga chứ CL thì không dám chắc, vả lại cũng đề phòng Busquet chấn thương nốt.
Nếu Eto'o vẫn kiên quyết ở lại (coi như không thu được xu nào từ anh) để hoàn thiện đội hình chúng ta sẽ mất tầm trên dưới 100 mil cho mùa hè này. Một con số vượt xa ngân sách chuyển nhượng dự kiến của BLĐ đưa ra (35 mil), nhưng nếu thực sự muốn cạnh tranh mùa tới con số 35 mil quả thật quá ít ỏi. Không quá hoang phí, nhưng keo kiệt quá cũng không thể thành công. Mong sao BLĐ sớm cho trình làng những bàn HĐ mới.
 

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
MyBlaugrana nói:
Nếu đó là sự thật, 40 triệu euro + cho mượn Kerrison thì đã là khá chát nhưng chấp nhận được vì để Kerrison tích luỹ kinh nghiệm thì Valencia cũng là 1 môi trường tốt, còn nhượng hẳn cả Cáceres thì quá chát. Giá trị của Cáceres chắc chắn không dưới 15 triệu euro, và có lẽ Guardiola chưa sử dụng hết tiềm năng của anh. Nhưng mà dù sao để chúng ta cũng có được cầu thủ mà chúng ta muốn thì đành chấp nhận, mà Cáceres có ở lại mà không được Pep trọng dụng thì cũng uổng phí tài năng. Nếu Cáceres mà toả sáng ở Valencia thì cũng là bài học về cách dùng người cho Pep. Nói chung là có cảm giác bị hớ nhưng mà cò kè quá mà không có được cái mình cần thì còn tiếc hơn. Hy vọng thương vụ sớm này sớm thành công để còn tập trung các thương vụ khác. Chúng ta vẫn thiếu 1 hv cánh trái, 1 TĐ trái và phần nào đó là 1 TV trụ dùng khi Toure và Keita tham dự CAN và đề phòng Busquet chấn thương. 3 cái tên hợp lý nhất là Filipe (giá trong khoảng 12-15mil là hợp lý), D.Silva (trên dưới 20mil) và Mascherano (giá sẽ khá chát - trên dưới 30mil nhưng để ngăn cản Alonso đến Real như vậy cũng đáng)
Một hậu vệ tiềm năng như Caceres thì làm gì có cái giá 15 triệu hả bạn? Ngay cả 1 trung vệ đã thành danh như Albiol mà cũng chỉ có giá 15 triệu thì thiết nghĩ Caceres cũng có giá khoảng 8 triệu là cùng.
Còn về việc nên bổ sung thêm ai, tôi đồng ý với bạn là Barca cần thêm 1 hậu vệ trái và 1 tiền vệ phòng ngự chứ tiền vệ trái thì không cần thiết lắm, bởi vì trong tay Barca đang có Alcantara, 1 tài năng trẻ rất triển vọng. O:) O:) O:)
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Cáceres khi về với Barca với tư cách là trung vệ trẻ xuất sắc của La Liga và là tuyển thủ quốc gia Uruguay, giá của anh khi về Barca là 16,5 triệu euro. Lý do Cáceres chưa thể hiện được ở Barca do anh quá ít được sử dụng thôi. Cá nhân tôi thấy để Cáceres ra đi là một sự phí phạm lớn. Tuy nhiên, một khi Pep đã không muốn trọng dụng anh thì cũng đành, chứ 8 triệu như bạn nói cho Cáceres là quá bèo bọt và chưa đánh giá hết tài năng của anh. Cũng có xem qua Alcatara, nhưng với 1 tài năng còn quá trẻ như vậy đặt kỳ vọng quá nhiều sẽ gây tác dụng ngược. Messi khi bắt đầu lên đội 1 cũng chỉ đá dự bị cho Giuly thôi. Nói TĐ trái không cần thiết quá cũng không sai, vì vẫn có Henry và khi cần Iniesta cũng đá rất hay khi chơi vị trí đó nhưng không ai dám chắc Henry có thể chơi hay như mùa vừa rồi, Iniesta thì chơi ở trung tâm mới phát huy hết khả năng, Alcatara thì quá trẻ để có thể đặt lên vai gánh nặng. Vì vậy, nếu muốn Barca mạnh hơn không thể không có 1 cầu thủ đẳng cấp bên cánh trái.
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Thấy Goal đưa tin về hợp đồng cá nhân giữa Barca và Villa đã được thông qua thì phải,5 năm với mức lương 7,5 triệu Eu/mùa,chuyển nhượng có lẽ là 40 triệu Eu + Kerrison(Caceres) hoặc cả 2 theo dạng cho mượn 1 mùa.
Việc Real đón dồn dập các ngôi sao đang làm nóng gáy các Cule,nóng phần nhỏ vì cả 4 hợp đồng của Real đều rất chất lượng,còn nóng phần lớn vì thấy đối thủ không đội zời chung nhộn nhịp còn nhà mình thì lặng thinh.
Đúng là việc Real phá giá thi trường quá mức đã gây nên một xu thế không tốt tí nào cho thị trường,cảm giác bá quyền của Real với cái vòi bạch tuộc vươn xa vời vợi khiến cả Châu Âu cứ im thin thít như chờ chết,các vụ chuyển nhượng mà trong đó,với những cầu thủ chất lượng thì cả CLB lẫn cá nhân cầu thủ đều muốn chờ đợi,đơn giản,CLB chờ để ép giá thêm tiền,còn cầu thủ chờ để được đá cho 1 CLB sẽ mang lại cả tiền lẫn danh tiếng,với Real Madrid,mọi bên đều vui(từ ngân hàng cho đến tay môi giới,thậm chí cả Calderon !!!)
Sự ẫm ờ của Etoo khiến tôi khó chịu,nếu anh hiểu ra thì anh nên đi,còn nếu anh nói chuyện tình cảm ở đây,về cái nhân ngãi 5 năm qua anh gìn giữ,thì xin anh hãy quyết cho nhanh và đừng mở miệng nói đến tiền (tăng lương) làm gì.Vì xét cho cùng,Etoo đang làm giá ko hơn ko kém,lợi cho riêng mình anh chứ Barca hoàn toàn ko có lợi gì cả.2 năm nữa với mức lương cũ,hoặc biến đi !!
Lã bất tài đang há miệng mắc quai bởi chính cái bẫy mình tự dăng ra.
Fillipe vẫn mập mờ,Bruno vẫn mập mờ,Etoo cũng vậy.Thèm Villa cho đầu tuần sau!
Chút xíu nhớ B1!
 

Skyvie

Juvenil B
Đầu quân
27/4/08
Bài viết
190
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Germany
Barça đồng
0
Theo tin đăng trên goal.com thì cuối cùng Liverpool cũng chấp nhận xuống nước trong vụ Mascherano, thay vì đòi cái giá cao ngất ngưởng 58mil€ thì giờ có vẻ như Liv đã gật đầu với mức giá 29mil€ của Barca :lol:. Tuy nhiên Barca nhà ta cũng cần phải nhanh chóng hoàn thành thương vụ này ngay, đề phòng trường hợp tụi Dê nó mua được Xabi Alonso thì chắc chắn là Liv sẽ ko chịu nhả Mascherano ra nữa :-s
Links: http://goal.com/en/news/9/england/2...epared-to-sell-mascherano-to-barcelona-at-the
Ngoài ra sau khi mua được Benzema thì tụi Dê cũng tuyên bố là không theo đuổi Villa nữa, giờ thì điểm đến của Villa thì chỉ có sân NouCamp thôi :lol:
Links: http://goal.com/en/news/12/spain/20...madrid-dont-need-david-villa-now-that-we-have
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
Chava nói:
Thấy Goal đưa tin về hợp đồng cá nhân giữa Barça và Villa đã được thông qua thì phải,5 năm với mức lương 7,5 triệu Eu/mùa,chuyển nhượng có lẽ là 40 triệu Eu + Kerrison(Cáceres) hoặc cả 2 theo dạng cho mượn 1 mùa.

Hình như thông tin Barca mua Kerrison là chưa chính thức.
Còn về việc mua Villa với cái giá 40 triêu EUR đã 'chát' lắm rùi chứ không nói 'các' thêm chú Caceres (cũng ngốn của Xã ta hơn 15 triệu mà mới xem 5 pha bóng thì biết là phí tiền, chú nào năm ngoái yêu cầu mua Caceres thì năm nay khôn ra nhé)

Real nó có quá nhiều tiền đạo rùi: Raul, Rud, Higuain, Klas, Ben... MU nó cũng chả ham ông Villa nữa, Chelsea thì dạo này không rõ thế nào! Ấy mà vẫn bị nó chài 40 triệu hay 50 triệu thì lố quá! Cứ để đó xem, cần 'đóa' gì!

Mà Villa là mẫu tiền đạo hoạt động rộng, năng nổ, nhỏ con, nhanh nhẹn, đố có đá được đỉnh cao đến năm 30 tuổi với vai trò tiền đạo cắm của Bà-xã! Thế hóa ra hết mùa sau rùi lại lo lắng cho vị trí số 9 sao? Villa thì nó kết Barca quá rùi, giờ không tới được Real, không khoái qua Anh, mà từ Valencia chuyển qua thành phố Barcelona nó gần như phố Chí Thanh nối liền với anh Liễu Giai vậy!

Chủ tịch của Valencia vừa bô bô là chưa có sự thống nhất nào với Barca - thế thì rõ là không quá 5 hôm nữa thì Villa sẽ chính thức là người của Bà-xã thôi.


Chava nói:
Sự ẫm ờ của Etoo khiến tôi khó chịu,nếu anh hiểu ra thì anh nên đi,còn nếu anh nói chuyện tình cảm ở đây,về cái nhân ngãi 5 năm qua anh gìn giữ,thì xin anh hãy quyết cho nhanh và đừng mở miệng nói đến tiền (tăng lương) làm gì.Vì xét cho cùng,Etoo đang làm giá không hơn không kém,lợi cho riêng mình anh chứ Barça hoàn toàn không có lợi gì cả.2 năm nữa với mức lương cũ,hoặc biến đi !!
Lã bất tài đang há miệng mắc quai bởi chính cái bẫy mình tự dăng ra.
Fillipe vẫn mập mờ,Bruno vẫn mập mờ,Etoo cũng vậy.Thèm Villa cho đầu tuần sau!
Chút xíu nhớ B1!
Etoo chả có vấn đề gì cả! Tôi tôn trọng Etoo bởi cá tính của anh trước sau như một. Nếu Etoo chơi cho Barca thêm 1 năm nữa và sẽ ra đi theo dạng tự do thì cũng chả ai trách được anh. Đúng luật, đúng tình... tình ở đây là anh không khoái PEP nhưng anh vẫn khoái chơi cho Barca! Thế nên chả bao giờ nghi ngờ Etoo hết động lực như ai đó nghi ngờ! Sao không ai nghi ngờ Henry sẽ hết động lực!???

Có chú trung vệ Abiol ngon nhất thì để Dê nó nẫng trước, tuy rằng Xã không cần người cho vị trí này lắm! Nhưng phải công nhận Abiol cực có tố chất! :-'

Nói chung PEP đã thành công, nhưng nhớ là 'ĐÃ'! :p :cool:
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Phải công nhận là thằng khốn Perez nó giỏi thật.
Nó tung một đống tiền ra để lôi về Kaka và Gaynaldo, rồi kế tiếp là Albiol và Benzema, kế tiếp nữa là những ai thì không biết, nhưng chắc chắn nó đã đạt được nhiều mục tiêu:
1. Tăng cường sức mạnh cho đội bóng, dù rằng sự tăng cường này là chưa cân bằng giữa công và thủ, dù rằng có thể đem lại nhiều lăn tăn ở phòng thay đồ, nhưng không một ai có thể phủ nhận rằng 4 cầu thủ trên là 4 cầu thủ từ giỏi cho tới xuất sắc.
2. Phần nào khôi phục hình ảnh cho câu lạc bộ, một câu lạc bộ dù dành La Liga 2 mùa liên tiếp mà vẫn bị chê tơi bời, một câu lạc bộ bất lực đứng nhìn đối thủ truyền kiếp dành cú ăn 3 vô tiền khoáng hậu, vậy mà chỉ với vài thương vụ đã lôi kéo được sự chú ý của toàn bộ thế giới bóng đá, từ những cổ động viên từ xa tít tắp, tới các nhà báo, tới các nhà chuyên môn và thậm chí là cả chủ tịch UEFA và chủ tịch FIFA cũng phải chú ý luôn. Các cầu thủ ở các đội bóng khác lại hướng về thành phố Madrid như một thiên đường.
3. Cuối cùng, nhưng cũng rất quan trọng, việc bỏ ra một đống tiền mà không chớp mắt lấy một cái để mua về mấy cầu thủ trên mà đặc biệt là trường hợp của Kaka và Gaynaldo đã khiến cho các đội bóng thuộc bên bán tìm mọi cách tăng giá cầu thủ của mình một cách vô tội vạ, và đẩy các đội bóng đang muốn tăng cường lực lượng vào tình cảnh đặc biệt éo le, ví dụ như Barca đang bị nào là Valencia làm giá D. Villa, nào là Deportivo làm giá Filipe, giờ lại cả Porto nâng giá Bruno Alves lên tới 30tr Euro (điên vô đối), hay MU thì dù có cả đống tiền sau vụ bán Gaynaldo nhưng cũng chẳng mua được cầu thủ nào mà phải tìm tới một cầu thủ chạy cánh mà những người không theo dõi Premier League thì khó lòng biết tới, và Michael Owen, một cựu thần đồng chưa bao giờ lớn... Tất nhiên là ngay cả cũng phải trả giá khi không thể mua được D. Villa... Nhưng rõ ràng các đội bóng khác bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn khá nhiều.

Cái này thì bạn nào phản đối khi Laporta bị một số người gọi là Lã Bất Tài có lẽ cũng phải đồng ý rằng trong lĩnh vực chuyển nhượng, bộ đôi Laporta - Beguiristain tỏ ra khá Bất Tài
 

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
Ai bảo Villa đến năm 30 tuổi sẽ không còn thi đấu với phong độ đỉnh cao được cơ chứ ? Trên thế giới thiếu gì tiền đạo nhỏ con nhưng vẫn chơi tốt ở cái tuổi tam tuần, nếu tôi nhớ không nhầm thì Zola cũng đến Chelsea năm 30 tuổi mà vẫn thi đấu tốt đấy thôi. O:) O:) O:)
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Bác Lã vừa có buổi phỏng vấn với hãng tin Con vịt Xiêm '59 của Tây Ban Nha (hãng tin nhánh của tập đoàn đa quốc gia Con vịt bầu :woot: ).
Khi được hỏi về vụ Villa và thái độ nóng ruột của đa số người hâm mộ khi Barca chưa ký bản hợp đồng nào cho ra ngô ra khoai, bác Lã tủm tỉm cười: Ơ hay, họ (Real) thủng lỗ chỗ nên họ mới vá mới hàn trong khi chúng tôi chả xước xát gì thì tôi gì tôi phải đục thủng tấm thép ra rồi lại hàn nó lại, mất thẩm mỹ lắm chị à...
lapieor6.jpg


Vịt xiêm: Thế Barca đã có kế hoạch chốt hạ bé Villa chưa bác?
Bác Lã: Tôi rất mến lão Lô (Manuel Llorente) và đã có thoả thuận chắc chắn. Dù Valencia có chủ tịch mới nhưng những thoả thuận của chúng tôi không phải là lời nói gió bay. Còn chúng tôi cũng khẳng định sẽ giữ nguyên quan điểm về giá cả cầu thủ. Chả ai đi mua sữa chua với giá của thịt bò cả, thế thật là khập khiễng....

Vịt xiêm: Thế mặt sẹo Ribery thì sao hả bác?
Bác Lã: Chúng tôi đưa ra mức giá khoa học với sự tôn trọng giá trị con người. Bayer đã từ chối bán vì họ muốn giữ bé Ri lại. Còn anh nào nhảy vào thì họ sẽ dùng roi, dùng gậy để đuổi bằng nói thách hoặc bằng những bài thật là cao thủ. (Cười tủm....) Tôi đố ai mua được bé Ri đấy... (mắt nháy liên tục)..... :lol:

Vịt xiêm: Bé Gaynaldo đã về Madrid thật hoành tráng, chắc năm tới họ sẽ bù lỗ được số tiền mua bé về bằng việc bán áo. Bác có so sánh gì với bé Mét nhà bác không?
Bác Lã: lại một sự so sánh khập khiễng nữa rồi... Tớ chả bao giờ đem quạ đi so với thiên nga từ cái chân đến bộ lông cả. Bé Gay đang là cầu thủ xuất sắc nhất trong bầy quạ, trong khi tôi đang có trong tay bé thiên nga. Nếu cứ theo giá cả món quạ nướng trên thị trường ở Việt Nam hiện tại thì năm sau chắc giá "thiên nga nướng" phải cao lắm ý. Thế nên về bản chất tớ chả quan tâm giá cả món quạ nướng nó ở mức nào 8-| ...

e__archivo_graphic_10_1_2_20090708_YKAP082.eps.jpg

Khán giả theo dõi:
Chồng: oẹ....
Vợ: đấy, nốc tham cho lắm vào. Đã nói rồi, tưởng ăn nhiều cho to cái bụng mà sướng lắm hả đồ kền kền...
 
T

Tuấn Nguyễn

Khách viếng thăm
Cái vụ Villa thì mãi chưa thấy có tín hiệu gì sáng sủa.
Trong khi đó Filipe tưởng chắc tới 90% về với Barca rồi, giờ cơ hội lại tụt xuống con số 10%.
Đã thế ông Lã Bó Tay lại cứ bô lô ba loa trên các thể loại phương tiện truyền thông, nào là "Thằng ôn Ếch nó không thèm nghe máy khi tôi gọi", nào là "nếu tôi là Pep tôi sẽ chẳng mua cầu thủ nào cả"... móa nó chứ, chẳng nhé mùa tới lại giống mùa 2006-2007 hả trời?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top