Chuyển nhượng mùa 2010/2011: tin đồn và bàn luận

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tarzaninlove

Barça B
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
608
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
0
Ủng hộ hoàn toàn, vừa đc một tiền đạo trái đẳng cấp, vừa tống được của nợ đi. Mà cứ mua thế này không biết mùa sau thì Krkic đá ở đâu nhỉ? :cry:

Nếu đổi được Ibra lấy Robinho thì quá tuyệt vời (xin lỗi Ibra vì anh không hợp với Barca chứ không phải anh đá kém) , như thế không cần có cuộc chiến vị trí giữa Ibra và Villa , Krkic thì tiếp tục dự bị và học hỏi kinh nghiệm của 1 tiền đạo cắm tuyệt vời nữa . Năm ngoái thấy Krkic đá kỹ thuật kiểu Henry , năm nay có nhiều cú sút búa bổ kiểu Ibra , cứ thế chẳng mấy chốc hoàn thiện mình , 2 năm nữa chắc chẳng ai đủ sức cạnh tranh với Krkic cho 1 suất CF đâu
 

fcb87

Juvenil A
Đầu quân
3/2/08
Bài viết
489
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0

Vote 1 phiếu cho Robinho về tài năng, nhưng lưu ý là anh nên cẩn thận trong cách cư xử nếu đến Barca. Bên cạnh đó, việc chiêu mộ được Robinho sẽ là 1 đòn đau giáng vào bầy Dê, ai cũng biết rằng nếu lũ Dê này không bán Robinho, Robben và Snejder thì có lẽ tình thế đã khác, hehehehe, 1 mình Gay tỏa sáng chả giải quyết vấn đề gì, mà nếu đã có Gay trong đội hình thì sẽ chả có ai nổi lên được nữa, Rooney là 1 ví dụ điển hình của việc đảm đương đội bóng xuất sắc khi không có Gay.
Hy vọng Pep sẽ phê duyệt phương án này, sẽ có cái đinh 3: Messi, Villa, Robinho -> Toàn chú lùn khổng lồ của thế giới bóng đá:-x
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Nếu đây là sự thật thì không gì tuyệt với hơn. Như vậy những trận đấu thiếu tiền vệ thì Messi có thể chơi như một số 10 thực thụ, làm cầu nối giữa tiền vệ và tiền đạo. Không thì Robinho có thể trám chỗ Iniesta vì hàng tiền đạo của chúng ta quá khủng rồi. Một điều nữa là không cần quan tâm đến Fabregas.
 

fcb87

Juvenil A
Đầu quân
3/2/08
Bài viết
489
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
ManC đưa ra một đề nghị Robinho + 15 triệu euro để đổi lấy chị I'mBra Link http://www.elmundodeportivo.es/gen/...-robinho-mas-15-millones-por-ibrahimovic.html Duyệt :tongue:
Đổi ngang thì không nên, còn đội Robinho + 15 triệu = I'mBra thì tôi hoàn toàn ủng hộ :thumbsup: Nếu nói I'mBra mùa rồi thi đấu không hiệu quả thì cũng không hoàn toàn đúng vì mùa rồi anh cũng ghi được hơn 20 bàn và thực hiện được cũng khá nhiều đường chuyện thành bàn. Tuy nhiên lối chơi cũng như cái phong cách của anh thì tôi chẳng thích chút nào, nó đã đang và sẽ không bao giờ phù hợp được với Barca. Còn 1 điều nữa là năm nay I'mBra đã 28t, thế thì chúng ta còn phải chờ đợi anh hòa nhập đến bao giờ nữa,....30t chăng ??? .Trong khi đó Robinho năm nay mới chỉ 26t và anh đang dần tìm lại phong độ khi thoát khỏi bóng đá Anh. Những tuyên bố như: "Ibra sẽ ở lại", "Ibra vẫn còn nằm trong kế hoạch của Barca" hay "Ibra không phải để bán" gì gì đấy..v.v.., tất cả chỉ vì chúng ta không dám chính thức thừa nhận thất bại trong thương vụ Ibra, không dám rao bán "bản hợp đồng kỷ lục của CLB" chỉ ngay sau 1 mùa bóng :) .Còn nếu đề nghị này của Man.City là có thật 100% thì Laporta lại còn không gật đầu khẩn trương chứ lại :))
Trường hợp thương vụ này thành công chúng ta sẽ tống khứ được 1 kẻ ăn hại hết thời để đổi lấy 1 tiền đạo trái có đẳng cấp cộng thêm 1 món tiền không nhỏ là 15 triệu,...ai nghĩ thế nào không biết chứ riêng tôi cảm thấy ít ra số tiền đổ vào I'mBra vẫn không phí phạm lắm =))
 
Sửa lần cuối:

barca_champion

Trung học xã
Đầu quân
26/4/10
Bài viết
30
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
28
Barça đồng
0
Không nên tìm một tiền đạo trái mà hãy tìm một tiền vệ trung tâm thực thụ như Cecs hay tiền vệ cánh trái Silva chẳng hạn.:thumbsup:
 

fcb87

Juvenil A
Đầu quân
3/2/08
Bài viết
489
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Lôi cả Robinho và Cesc về, thế là ít nhất năm nay đã có 3 siêu sao cho mặt trận tấn công và ghế dự bị sẽ chật chội hơn. Sự mất cân bằng đã được thấy rõ nếu Yaya ra đi, tiếc nhưng phải chấp nhận. Cố gắng bổ sung thêm chú trung vệ nữa cho chắc. Kajer được đấy :)
 

namnguyen

Trung học xã
Đầu quân
21/12/09
Bài viết
28
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
41
Barça đồng
0
Các bạn nên nhớ là Puyol và cả Xavi nữa đã từng lên tiếng ko ủng hộ việc Robinnho có mặt tại Nou Camp, Nếu thương vụ này có thật và thành công thì có thể sẽ tạo ra ko khí ko tốt cho nội bộ đội bóng --> đội thi đấu ko tốt. Nên tôi ko ủng hộ thương vụ này, hi vọng Pep ko duyệt phương án này.
 

slayer

Juvenil A
Đầu quân
1/12/09
Bài viết
205
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
ManC đưa ra một đề nghị Robinho + 15 triệu euro để đổi lấy chị I'mBra

Link http://www.elmundodeportivo.es/gen/...-robinho-mas-15-millones-por-ibrahimovic.html

Duyệt :tongue:

Đây là thông tin mà tôi rất muốn nghe , từ khi có Villa về tôi không rõ vị trí cua tiền đạo người Thụy Điển này ở đâu. Nhìn chung Ibra vẫn là 1 tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng anh ta không phù hợp với Barca . Ibra sang BPL thì tốt hơn cho cả 2.
Robinho là mẫu cầu thủ mà Barca đang cần và sẽ thành công như phần lớn các cầu thủ Brazil khác. Nếu 1 cầu thủ Brazil muốn thành công và nổi tiếng thì hãy đến Barca kế thừa những Romario , Ronaldo , Rivaldo ,.. những nhà vô địch thực sự , những quả bóng vàng .
Với bộ ba Robinho - Villa - Messi , Barca sẽ có hàng công mạnh khủng nhất Châu Âu . Về lý thuyết bộ ba này sẽ không gặp vấn đề gì về phối hợp và vị trí trên sân. Robinho là tiền đạo đẳng cấp thế giới , anh ta xứng đáng có mặt ở Barca chứ không phải lãng phí thời gian ở gã nhà giầu mới nổi - không truyền thống , không bản sắc như Man Blue. Về mặt tính cách hay nhân cách của Robinho tôi không quan tâm cho lắm . Ngựa chứng thường là ngựa hay và các ngôi sao Brazil là như thế . Khả năng hòa nhập của Robinho với Barca chắc sẽ không gặp vấn đề gì , Robinho đã từng tỏa sáng tại Liga , đã từng thành công với kình địch Dê Madrid . Có thêm Robinho bên hành lang cánh trái , chúng ta sẽ hủy diệt Dê an.
Trở lại vấn đề của Cesc , cá nhân tôi không mong muốn anh ta sang Barca ngay mùa hè năm nay dù rất muốn nhìn thấy Cesc có mặt ở Nou Camp. Giữ lại Yaya là điều cần thiết , trong trường hợp xấu nhất chúng ta cần có phương án 2 ở vị trí này . Ứng viên có thể là Alou Diarra của Bordeaux , nếu có thể Mascherano thì quá tuyệt chứ cứ nhìn Busquets thi đấu thì rất đau tim.
Đây có thể là 1 mùa hè Barca sẽ chi rất nhiều , để có tiền cho bổ sung quỹ chuyển nhượng rất mong muốn Chygrynskyi , Henry .. xách va ly đi sang nơi khác càng nhanh càng tốt.
 

azuleo

Juvenil B
Đầu quân
6/9/08
Bài viết
197
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Kịch bản hay nhất mùa sau là Robinho sẽ làm một quả hat-trick vào lưới Casillas. Ôi, thật ngọt ngào :)) =)) :megalol:
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Robinho còn rất căm Real về vụ xem thường anh để đổi lấy Gaynaldog. Nếu có anh thì quá tuyệt rồi.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Nghe MD đưa tin Van Gaal "kết" anh Chygry. Đến chết với bác Gan, nhìn hàng hậu vệ của Hùm xám đá lỏng lẻo như thế mà bác còn đòi rước anh Chén tri kỷ về Arena. Không biết bác Gan có "ấm đầu" hay bác Lã nhà ta định giá anh Chén xuống dưới 10 triệu :D.
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Trước sự từ chối của phía Arsenal về thương vụ của Cesc Fabregas sau lời đề nghị đầu tiên, vị chủ tịch sắp mãn hạn Joan Laporta tiết lộ với báo giới rằng Barca vẫn chưa bỏ cuộc, các cuộc thương thảo vẫn đang tiếp tục được tiến hành nhằm khiến phía đội bóng thành London đổi ý.
Và ông cũng nói rằng CLB cũng không bị áp lực nào để phải gấp rút hoàn thành thương vụ này mà sẽ chờ những thay đổi tích cực từ CLB chủ quản của Cesc.

Cũng trong buổi nói chuyện này, vị chủ tịch còn tại vị tới 30/06 này còn lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng Manchester City đang có ý định trao đổi Robinho với Ibrahimovic, đồng thời khẳng định lại rằng tiền đạo người Thụy Điển không phải để bán (với giá rẻ chăng ??? :p).

(Lược dịch từ fcb.cat)
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Nếu bán Ibra mà rước về Silva, Mata, hoặc Robinho thì sẽ là thảm họa của hàng tấn công khi 5 vị trí cho hàng tấn công gồm Messi, Bojan, Villa, Pedro và một người trong số trên đều cao dưới 1m74, như vậy là những quả tạt của Alves sẽ bị vô hiệu hóa dễ dàng. Nếu còn mua được Fabregas, thì tiền vệ của ta cũng lùn nốt (Fabregas, Iniesta, Xavi). Chiều cao chỉ tốt từ tiền vệ trụ trở xuống. Không phải lúc nào cũng xẻ nách, phá bẫy việt vị được đâu. Đôi khi bế tắc thì chúng ta cũng cần set piece hay tạt bóng từ biên.

Nếu bán Ibra, tôi chỉ hy vọng Sandro Rosell mang về được Torres như lời hứa lúc tranh cử.
 

Nhan_sam_doc

Trung học xã
Đầu quân
14/5/09
Bài viết
38
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
35
Barça đồng
0
Mùa bóng đầu tiên của Henry o Barca cũng tồi tệ,đã có ý kiến nên đuổi Henry đi,nhưng đến mùa thứ 2 ai cũng thấy nhưng đóng góp tuyệt vời của anh.Vì thế tôi cho rằng,chúng ta nên cho Ibram 1 cơ hội,biết đâu mùa sau Ibram lại ghi sòn sòn 30 chục bàn thi seo:)
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Nếu bán Ibra mà rước về Silva, Mata, hoặc Robinho thì sẽ là thảm họa của hàng tấn công khi 5 vị trí cho hàng tấn công gồm Messi, Bojan, Villa, Pedro và một người trong số trên đều cao dưới 1m74, như vậy là những quả tạt của Alves sẽ bị vô hiệu hóa dễ dàng. Nếu còn mua được Fabregas, thì tiền vệ của ta cũng lùn nốt (Fabregas, Iniesta, Xavi). Chiều cao chỉ tốt từ tiền vệ trụ trở xuống. Không phải lúc nào cũng xẻ nách, phá bẫy việt vị được đâu. Đôi khi bế tắc thì chúng ta cũng cần set piece hay tạt bóng từ biên.

Nếu bán Ibra, tôi chỉ hy vọng Sandro Rosell mang về được Torres như lời hứa lúc tranh cử.

Trước đây tôi đã từng trông đợi rất nhiều vào chiều cao của Ibra có thể giúp Barca thoát khỏi những tình huống bế tắc. Tuy nhiên sau một mùa giải tôi đã phải thay đổi suy nghĩ đặc biệt là sau trận gặp Inter. Chúng ta bế tắc trước hàng phòng thủ dày đặc của Inter, còn Ibra cũng chẳng xuất sắc gì trong không chiến. Hơn nữa Alves hay Abidal cũng chỉ quen tạt những đường bóng sệt để tiền đạo lao vào đệm bóng.

Chúng ta chỉ có thể chiến thắng bằng lối đá chuyền ngắn chọc khe của chính mình
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Nếu bán Ibra mà rước về Silva, Mata, hoặc Robinho thì sẽ là thảm họa của hàng tấn công khi 5 vị trí cho hàng tấn công gồm Messi, Bojan, Villa, Pedro và một người trong số trên đều cao dưới 1m74, như vậy là những quả tạt của Alves sẽ bị vô hiệu hóa dễ dàng. Nếu còn mua được Fabregas, thì tiền vệ của ta cũng lùn nốt (Fabregas, Iniesta, Xavi). Chiều cao chỉ tốt từ tiền vệ trụ trở xuống. Không phải lúc nào cũng xẻ nách, phá bẫy việt vị được đâu. Đôi khi bế tắc thì chúng ta cũng cần set piece hay tạt bóng từ biên.

Nếu bán Ibra, tôi chỉ hy vọng Sandro Rosell mang về được Torres như lời hứa lúc tranh cử.

Em thấy các quả tạt của Alves thì Ibra cũng không mấy khi chiến thắng, anh này cao to nhưng chơi bóng bổng không tốt lắm. Những người chơi đầu tốt của Barca chủ yếu là ở hàng phòng ngự. Với lại chơi đầu tốt cũng đâu nhất thiết phải cao, như Larrson hồi trước chiều cao chỉ khá nhưng đánh đầu rất tốt.

Biết đâu hè này lại có một vụ áp phe Torres nhỉ ;;). Barca biến thành Tây Ban Nha thu nhỏ. Ốm đòn mỗi lần đá cho tuyển quốc gia <):D
 

barca_champion

Trung học xã
Đầu quân
26/4/10
Bài viết
30
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
28
Barça đồng
0
Mình nghĩ Barca nên bỏ ý định chiêu mộ những cầu thủ có chiều cao đi. Chúng ta đã có một Messi tuy thấp bé nhưng sức bậc rất tốt, cậu ta đang dần hoàn thiện các kỹ năng ghi bàn kể caa3 ghi bàn bằng đầu!:messi:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top