Chuyển nhượng mùa 2012/2013: tin đồn và bàn luận

Valdes ra đi, bạn chọn ai thay thế?

  • De Gea (Manchester United)

    Bình chọn: 9 18.4%
  • Reina (Liverpool)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Guaita (Valencia)

    Bình chọn: 1 2.0%
  • Courtois (Atlético/Chelsea)

    Bình chọn: 11 22.4%
  • Cech (Chelsea)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Stekelenburg (Roma)

    Bình chọn: 1 2.0%
  • Hart (Manchester City)

    Bình chọn: 1 2.0%
  • Neuer (Bayern)

    Bình chọn: 9 18.4%
  • Ter Stegen (B.M'Gladbach)

    Bình chọn: 8 16.3%
  • Wiese (Hoffenheim)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Lloris (Tottenham)

    Bình chọn: 1 2.0%
  • Julio Cesar (QPR)

    Bình chọn: 2 4.1%
  • Krul (Newcastle)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Forster (Celtic)

    Bình chọn: 3 6.1%
  • Mandanda (O.M)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Buffon (Juventus)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Romero (Sampdoria)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Muslera (Galatasaray)

    Bình chọn: 1 2.0%
  • Ramos (Corinthians)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Leno (Bayer Leverkusen)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Adler (Hamburgo)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Akenfeev (CSKA)

    Bình chọn: 2 4.1%
  • Caballero (Málaga)

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Rui Patricio (Sporting Lisboa)

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    49

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Nói chung trong mua bán thì vẫn chưa nể Ro$ell, kể cả vụ Vẩu vẫn được ghi trong lịch sử là do Rốt mang về. Sự thật biết Vẩu có đá hợp và là ngôi sao cho Barca hay không chỉ có đám Lã, Rái Cá và Johan chơi với nhau và chỉ đạo Rốt mua thì phải mua. Nhưng trong tương lai có 1 vụ mà nếu Rốt làm xong thì sẽ rất nể lão khỉ này. Đó là vụ Neymar. Hy vọng Messi sẽ đá cùng Neymar để Barca bá đạo vì lứa kế cận chưa thấy ai hàng khủng cả. Vụ này phải rất rắn và dù không thành cũng không được để rơi vào tay đám kền kền thối như Di Stefano năm xưa. Ta quan sát thấy Rốt gặp người nhà Neymar, ướm hỏi khá lịch sự và theo tin vịt là còn chung tiền đặt cọc gọi là mua sữa tặng cháu nó mau ăn chóng nhớn. Đây là các bước để áp phe và nó thể hiện tầm của một chủ tịch.

Còn thú thật mấy vụ kiểu Alba chục triệu này mà dằng co chả để làm gì và khả năng thì cũng chỉ là miếng vá chứ chẳng phải miếng ghép.
 

KPhuc

Mầm non xã
Đầu quân
9/12/11
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Xem Alba đá thấy có vẻ năng nổ và chạy nhiều chứ cả chuyền bóng lẫn tạt bóng đều không tốt (về chuyền bóng theo đánh giá chủ quan của mình còn không bằng Maxwell, tạt bóng thì hầu như chỉ là những quả căng ngang tầm thấp) cộng thêm bất lợi về thể hình nữa. Không biết về Xã đá thế nào đây, với giá tầm chục triệu thì có lẻ đây đúng là miếng vá chứ không phải là miếng ghép hoàn hảo cho hàng thủ của Xã.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Trong một thế trận quá chặt chẽ như sáng nay thì chả có thể đòi hỏi một hậu vệ cánh nào có thể thi đấu tốt hơn Alba! Hơn nữa Bồ chơi cánh rất tốt, mặc dù vậy cũng không ngăn cản được những pha phối hợp rất ăn ý của Alba với Iniesta. Những cơ hội nguy hiểm nhất của Tây Ban Nha đều xuất phát từ cánh trái, và cụ thể là những pha tạt bóng và bứt tốc của cầu thủ nhỏ con này. Theo tôi đây không phải là miếng vá, vì chả có ông hậu vệ trái nào trên thế giới có thể trở thành miếng ghép tốt hơn Alba ở thời điểm hiện tại.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
486368_10151929402700601_203126273_n.jpg


Barcelona dự kiến sẽ kết thúc các tin đồn liên quan đến Keita và công bố việc anh ở lại CLB vào thứ 6.

Việc mất trắng Keita có thể ảnh hưởng tới đội hình của Barcelona mùa giải mới và Zubizarreta sẽ phải đi tìm một giải pháp thay thế.

Các cuộc nói chuyện giữa Tito và Keita đã giải quyết phần nào vấn đề.

Nguồn MD
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Hôm trước FCB có đăng tin Zubi phát biểu mong muốn Keita ở lại.
Tuỳ. Nếu vì tiền anh có thể ra đi nhưng không thể tin đám Tàu khựa lại bỏ một đống tiền để trả cho Keita nhiều hơn Barca đang trả. Sức hút của Keita là cực hạn chế và anh ta cũng không thể phù hợp làm tiền vệ ngôi sao ở một đội bóng nhỏ của Tàu khựa. Ở lại Barca có thể được thêm danh hiệu và nhiều thứ theo kèm mà bất cứ cầu thủ nào cũng mong muốn. Công nhận năm sau khi một loạt đám Barca B được đôn lên lại toàn tiền vệ thì tay Tito sẽ tạo cơ hội cho đám trẻ ở những trận cầu nhỏ là tất yếu và Keita sẽ khó có cơ hội ra sân nhiều.

Việc PSG hỏi mua Villa là chuyện vứt đi. Thứ nhất là PSG vừa mua Lavezzi. Thứ hai là chẳng ai ở Barca lại không nhận ra giá trị đẳng cấp của Villa so với cái tên Van Persi. Nó chẳng khác gì việc chúng ta bỏ Ếch đi và mua về con lợn I'mBra năm nào.
 

villa7

Juvenil A
Đầu quân
3/4/11
Bài viết
289
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Keita là dạng cầu thủ cần mẫn nhưng chưa thực sự đóng vai trò lớn trong đội nên việc đi hay ở cũng không ảnh hưởng nhiều.
Khả năng PSG mua Villa không phải là không có. PSG tham vọng rất lớn sau rất nhiều mùa bóng chỉ ngụp lặn ở League 1 và Lavezzi cũng không thường xuyên đá tiền đạo cắm ở Napoli. Vấn đề Barca không muốn bán và đang tập trung vào việc tìm kiếm trung vệ.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
396693_10151929983750601_402315151_n.jpg


Drogba vẫn có thể đến Camp Nou
_________________________________

Tờ SPORT cho rằng, CLB đã tiến một bước trong vụ "chuyển nhượng ngược" này*. Phía Barca đang yêu cầu Drogba chứng minh có điều khoản cho phép Drogba gia nhập CLB mặc dù đã là người của Thân Hoa Thượng Hải.

Một số nguồn tin đã khẳng định Drogba muốn trở thành 1 phần của Barcelona trong mùa giải tới thậm chí tiền không phải là vấn đề quyết định. Tuy nhiên phía Barca vẫn đang yêu cầu Drogba xác nhận việc anh có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Trung Quốc. Một cuộc họp nhỏ dự kiến sẽ diễn ra để cả 2 phía đưa ra quan điểm của mình.

* Sở dĩ gọi là vụ "chuyển nhượng ngược" là bởi đây là trường hợp cầu thủ muốn kí hợp đồng với CLB. Drogba muốn trở thành người của Barca dù đã có một vài nguồn tin cho rằng BHL không cần sự có mặt của tiền đạo Bờ Biển Ngà. Hơn nữa Drogba đã chính thức kí hợp đồng với CLB Trung Quốc Thân Hoa Thượng Hải (19/6) sau đó lại có tin rằng anh có thể phá bỏ hợp đồng nếu phía Barca chấp nhận cho anh gia nhập và chỉ duy nhất Barca mới có được đặc quyền này.

Đúng là một kì chuyển nhượng nhiều màu sắc.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Màu sắc gì. Màu tím mộng mơ thôi. Báo chí cho ta ăn cải hết. Đào đâu ra một thằng hâm nào rước 1 tay già khú đế về trả lương khủng rồi lại sinh ra cái điều khoản thích thì sang khoác áo đứa khác và chỉ đặc ân cho Barca. Có nằm mơ cũng không nghĩ ra một đội nào chịu chơi và chịu thiệt như vậy.

Phân tích một chút thì ta biết giải bọn Tàu khựa vẫn đang đá (mới hết lượt đi). Đám Cây leo biển cạn đang ngấp nghé xuống hạng. Bọn này mua về có 2 mục đích. 1 là giúp trụ hạng bởi tiền đạo khủng và hai là lấy tiếng tăm. Cách đầu tiên chúng chịu chi trong thời gian vài tháng đến khi đá xong giải Tàu khựa là đến tháng 11. Lúc đó ở châu Âu đang đá được chục vòng. Khi giải Tàu nghỉ thì Voi rừng có thể tính đến việc muốn chạy sang một đội khác đá cùng. Thời điểm đó thì thị trường đóng cửa từ lâu và đặc biệt một đội như Barca chả thiếu gì người đến mức phải tính đường mượn người hay bày ra trò 1 ông đá được 2 câu lạc bộ kiểu Henry vừa làm với Arsenal lúc cuối mùa.

Do đó chắc chắn con cháu anh Mao vốn khôn bằng trăm ông Ro$ell chẳng bao giờ lại cho cái dòng sẵn sàng cho Drogba ra đi bất cứ lúc nào và miễn phí để đến Barca. Kiểu như lúc thị trường sắp đóng cửa vào tháng 8 và anh Voi rừng kiếm được thêm 2 tháng tiền lương lận lưng, đá được vài trận rồi giơ tay bai bai cháu anh Mao. Đào còn lộn hột chứ nói gì đến anh cải bắp.
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Không có chuyện Trâu rừng về Xã đâu. Vì sao ? Vì cái thế chưa phải vậy. Nếu thực sự cần một cầu thủ đẳng cấp để đóng vai trò dự bị chiến lược thì Barca đã có Villa. Ở thời điểm sắp bắt đầu mùa giải như bây giờ, lão Rốt chẳng đời nào chịu dây vào mấy bạn Khựa, vốn đã có tiếng trên thế giới là tráo trở và hay lật lọng.

Để ý những năm gần đây, càng năm nào Xã tung nhiều bom tấn thì năm đấy càng không thành công. Những bản hợp đồng này (trừ Villa), do giá trị của nó cần phải lập tức có chỗ đứng trong đội hình chính và gây xáo trộn cho lối chơi của Xã (điển hình là Ibra và Cesc). Năm tới, Villa sẽ trở lại và sức ép dành cho hàng tiền đạo của Barca cũng đã được giảm bớt, kèm thêm sức mạnh ở 2 cánh và một số cầu thủ đã hòa nhập được thì có lẽ chúng ta cũng không cần phải quá lo ngại về mảng tấn công.

Ưu tiên chính của Xã bây giờ là đem về một hậu vệ đủ chất lượng để thay thế được cho Puyol trong vài năm nữa, và bán đi một số cầu thủ nhiều khả năng sẽ không còn đất diễn trong mùa giải sau. Sau đó nếu ngân sách hãy còn dư thì ta...tính tiếp :D
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Cái tin lá cải về tên Trâu rừng này mà anh em cũng tin và bàn tán xôn xao thế cơ à. Khục khục. Nếu mà là thật thì phải trao giải cống hiến cho đám con cháu bác Mao thật chứ chẳng chơi.
 

Barcelona_hae

Juvenil A
Đầu quân
6/1/11
Bài viết
344
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nha Trang gió biển
Barça đồng
0
Mấy bữa nay lên mạng đọc báo VN thây mấy tay nhà báo đồn đại về việc Barca quan tâm đến việc kiếm 1 trung vệ và mấy ổng cũng liệt kê ra 1 danh sách cũng tương đối khủng : Mats Hummel, Vermaelen, Javi Martinez, Luiz và cầu thủ trẻ của Toulouse, Capoue. Không biết đây là tin vịt hay đúng là Barca đang quan tâm đến mấy tay này thật, nhưng mà Vermaelen suốt ngày nằm ở phòng bệnh, Javi sau Euro giá quá cao (35-40M), Luiz sẽ trở thành tên vô dụng nếu về Barca, Capoue còn quá trẻ nên không thể nói trước được còn Hummel thì em chả có ấn tượng lắm với anh này sau kì Euro vừa rồi. Em không biết các bác ở đây nghĩ thế nào chứ theo em thì bây giờ kiếm 1 trung vệ có thể đá được ở Barca bây giờ còn khó hơn lên trời. Thôi thì ta thiếu tiền thì nên để cho mấy chú mầm non lên đá vài bữa trong mấy trận giao hữu sắp tới đây để coi thử cái đã rồi đôn mấy chú đó lên đá đội 1. Chứ bây giờ ngoài hàng La Masia ra thì em chẳng tin bất cứ ông trung vệ nào từ bên ngoài vào và tỏa sáng ở Barca cả
 

satan

La Masia
Đầu quân
5/12/11
Bài viết
57
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
44
Barça đồng
0
Mấy bữa nay lên mạng đọc báo VN thây mấy tay nhà báo đồn đại về việc Barca quan tâm đến việc kiếm 1 trung vệ và mấy ổng cũng liệt kê ra 1 danh sách cũng tương đối khủng : Mats Hummel, Vermaelen, Javi Martinez, Luiz và cầu thủ trẻ của Toulouse, Capoue. Không biết đây là tin vịt hay đúng là Barca đang quan tâm đến mấy tay này thật, nhưng mà Vermaelen suốt ngày nằm ở phòng bệnh, Javi sau Euro giá quá cao (35-40M), Luiz sẽ trở thành tên vô dụng nếu về Barca, Capoue còn quá trẻ nên không thể nói trước được còn Hummel thì em chả có ấn tượng lắm với anh này sau kì Euro vừa rồi. Em không biết các bác ở đây nghĩ thế nào chứ theo em thì bây giờ kiếm 1 trung vệ có thể đá được ở Barca bây giờ còn khó hơn lên trời. Thôi thì ta thiếu tiền thì nên để cho mấy chú mầm non lên đá vài bữa trong mấy trận giao hữu sắp tới đây để coi thử cái đã rồi đôn mấy chú đó lên đá đội 1. Chứ bây giờ ngoài hàng La Masia ra thì em chẳng tin bất cứ ông trung vệ nào từ bên ngoài vào và tỏa sáng ở Barca cả

Sao không múc tạm Lucio hay Nesta sắp giải nghệ cho hạt dẻ nhỉ:baifu_kheugoiqua:
 

eubeun

Trung học xã
Đầu quân
23/9/11
Bài viết
44
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Sao không múc tạm Lucio hay Nesta sắp giải nghệ cho hạt dẻ nhỉ:baifu_kheugoiqua:

Ta đang tìm một trung vệ trẻ khỏe mà bác, kéo mấy "ông già" ấy về làm gì.

Mà sao k thấy nhắc đến Subotic nhỉ, trong cặp đôi trung vệ của Dortmund thì tớ thấy Subotic đá cặp với Pique hợp hơn so với Hummels.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Keita sẽ không còn khoác áo Barca trong mùa bóng tới. Tin từ FCB.com

- - - Updated - - -

Keita sẽ không còn khoác áo Barca trong mùa bóng tới. Tin từ FCB.com
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Chắc mục tiêu cuối cùng của bộ sậu là J.Martinez của Bilbao rồi.
Lão Rốt hoạch định sang năm vơ Neymar về nên không có thay đổi trên hàng công.
Keita ra đi. Cần 1 tiền vệ phòng ngự và 1 trung vệ nên bộ sậu ưu tiên Martinez, người có thể chơi tốt cả 2 vị trí như Mascherano.
Vấn đề cuối cùng chỉ là tiền nong thôi.
 

villa7

Juvenil A
Đầu quân
3/4/11
Bài viết
289
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Mặc dù có những tin đồn Barca sẽ dùng cả ngân sách chuyển nhượng năm sau để mua Javier Martinez nhưng khả năng Barca chịu bỏ ra 40 triệu euro (điều khoản phá vỡ hợp đồng) cho Martinez là rất thấp. Mức giá 25 triệu là hợp lý cho cầu thủ này. Đồng ý là cầu thủ này còn trẻ và có ngoại hình khá lý tưởng nhưng vị trí sở trường của anh không phải là vị trí chúng ta đang cần. Martinez chơi tiền vệ phòng ngự còn trung vệ chỉ là vị trí "tay trái".

Có vẻ Tito đang muốn có sự TBN hoá mạnh mẽ ở Nou Camp. Martinez mà về Nou Camp thì Barca = tuyển TBN + Messi + Alves.
 

Barcelona_hae

Juvenil A
Đầu quân
6/1/11
Bài viết
344
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nha Trang gió biển
Barça đồng
0
Đưa Javi về Nou Camp cũng không phải là một ý tưởng tồi vào thời điểm hiện tại, khi mà CLB đang thiếu tiền mà cần phải trám vô 2 vị trí. Giống như Mas xuất thân cũng là một tiền vệ và hậu vệ cũng là nghề tay trái của anh. Nhưng trở ngại bây giờ là giá của Javi quá cao và việc lôi được Javi về được Nou Camp hay không là phải nhờ vào tài ăn nói của Zubi và mong muốn tới Barca của Javi mãnh liệt đến mức nào thôi. Chứ nghe nói Bayer, Dê cũng nhảy vô vụ mua bán này.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Nói chung mình không thích cầu thủ nào thi đấu cả 2 vị trí. Trên quan điểm cá nhân thì mình mong muốn Barca đưa về một trung vệ thật sự và trả Mascherano về vị trí tiền vệ của anh.
 

Barcelona_hae

Juvenil A
Đầu quân
6/1/11
Bài viết
344
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nha Trang gió biển
Barça đồng
0
Nói chung mình không thích cầu thủ nào thi đấu cả 2 vị trí. Trên quan điểm cá nhân thì mình mong muốn Barca đưa về một trung vệ thật sự và trả Mascherano về vị trí tiền vệ của anh.

Vậy thì có lẽ hơi khó, tuy nhiên nếu mò hàng của U21 hay 23 của TBN thì chắc được 1,2 cái tên có triển vọng. Chứ theo mấy cái tên mà báo VN lăng xê mấy bữa giờ thì em chả ưa ai trong số những cái tên đó. Có lẽ hàng TBN hoặc La Masia là an tâm nhất cho vị trí này.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Nói chung mình không thích cầu thủ nào thi đấu cả 2 vị trí. Trên quan điểm cá nhân thì mình mong muốn Barca đưa về một trung vệ thật sự và trả Mascherano về vị trí tiền vệ của anh.
Năm nay ta bổ sung rất lớn ở tuyến giữa.
Các cầu thủ đội B mới lên đội A chính thức lại được mọi người ít chú ý trong khi họ đều được các đội khác hốt ngay nếu không đưa lên đội 1.
Muniesa 1992 (hậu vệ trái - trung vệ), Dos Santos 1990 (tiền vệ trung tâm-hộ công), Montoya 1991 (hậu vệ phải, tiền vệ phải), Bartra 1991 (trung vệ), Alba 1989 (hậu vệ trái, tiền vệ trái). Rất tiếc Sergio Roberto chưa được lên đội 1 và vẫn đóng vai trò chủ chốt ở Barça B.

Chúng ta thử nhìn lại hàng hậu vệ với những cái tên: Alves, Pique, Puyol, Alba, Fontas, Adriano, Muniesa, Montoya, Barta (chưa tính cả Mascherano và Abidal nữa)...có tất cả 9 hậu vệ. Như vậy quân số hậu vệ của Barca có thể lên đến 11 người.

Trong sự bổ sung mới thì chúng ta chỉ có Fontas khỏi chấn thương đá trung vệ trái cùng với Muniesa là dự bị cho Puyol. Bartra chuyên nghề trung vệ dự bị trung vệ phải cho Pique. Điểm ghi nhận là ta có hàng hậu vệ có tuổi đời khá trẻ (trừ Puyol 78 và Alves 83). Với tuổi đời này và được trui rèn sau 1-2 năm thì hoàn toàn có thể kỳ vọng tương lai 4-5 năm nữa của họ. Nhưng để có 1 trung vệ đẳng cấp thực sự dự bị cho Puyol và Pique thì vẫn phải là Mascherano.

Barca vừa mất Keita và chỉ bổ sung là Dos Santos không chuyên nghề đánh chặn. Do đó ta chỉ còn Busquets và Mascherano thực sự là chốt đánh chặn. Không còn ai đá được vị trí này nữa. Nếu thực sự Javi Martinez đá được cả vị trí của Busquets thì ta thực sự cần để hoán đổi 2 lính đa năng là Masche và Javi ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự xoay vòng tuỳ theo từng đối thủ. Đấy là nếu nhé vì thực sự xem Bilbao không thấy Javi đá vị trí đó nên chưa biết thế nào.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top