Chuyển nhượng mùa giải 2023/24

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
_GP29609-1-.jpg

Chủ đề chuyển nhượng sẽ được lập mới dành cho mùa giải 2023/24 tại đây.
 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
News-chuyen-nhuong.jpg

📌
KESSIE, NEVES, GUNDOGAN, SUPER LEAGUE... TẤT CẢ CÓ TRONG BẢN TIN NÀY.
🚨
Giới hạn lương mùa giải 2022-23 của FC Barcelona là 656 triệu euro. Đối với mùa tiếp theo (2023/24), dự kiến sẽ giảm xuống còn khoảng 400 triệu euro.
[Tiempo de Juepo]
🚨
Rúben Neves đang đợi và sẽ đợi Barça. Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất với người đại diện Jorge Mendes từ cuối tháng 4. [Fabrizio Romano]
🚨
Inter Milan, Tottenham và Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm đến Franck Kessie. Đã có những cuộc đàm phán với Barça nhưng vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào. Barça đang chuẩn bị cho sự ra đi của Kessie. [Javi Miguel]
🚨
Theo MD, Real Betis muốn mượn Ez Abde. Barça thì thích bán hơn nếu Abde không ở lại. AS thì nói Barça sẽ không bán Abde với giá thấp hơn 25 triệu Euro.
🚨
Gündogan đã LOẠI TRỪ khả năng đến Saudi Arabia. Anh sẽ chỉ chọn giữa Barça và City. [Gerard Romero]
Toni Juanmartí cho biết vợ của Gundogan ủng hộ việc anh đến Barça.
🚨
Juventus đã chính thức thông báo với Real Madrid và FC Barcelona rằng họ đang bắt đầu quá trình pháp lý để rời khỏi European Super League. Quá trình này sẽ đòi hỏi một số thủ tục và dự kiến sẽ mất vài tuần để hoàn tất. Tuy nhiên, quyết định của Juve là rõ ràng và đã được thông báo cho các đội bóng khác.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Có anh em nào thèm Julian Alvarez không? Tay này chạy khỏe, hồi WC đá cắm mà chạy thay cả cho Messi. Ở MC mạnh nhưng khó cạnh trang với Haaland được. Ở tuổi này ngồi dự bị gần 4/5 số trận cũng không hay :)) . Hy vọng có thể đưa Messi về được, bộ đôi này cũng đã thể hiện quá tốt ở WC. Lúc đó hàng công có lẽ sẽ phải bán Lewy, Rapinha và có thể Ferran/Fati.
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Như vậy là Messi đã sang Miami, một cái kết chấp nhận được dù không phải lý tưởng nhất.

Điểm lại một số cái tên mà Barca nhắm đến. Các bác ưng những cái tên nào?

Trung vệ:
Inigo Martinez (gần như đã chính thức): Một cái tên quen thuộc vì Barca đã nhắm đến Inigo từ 10 năm trước, nhưng phải đến năm 2023 anh mới gia nhập đội. Hàng thủ với Araujo, Christensen, Kounde và Inigo là ổn về số lượng và chất lượng. Eric Garcia có thể sẽ chia tay đội.

Hậu vệ phải:
Cancelo: Bayern không mua đứt Cancelo và Pep không ưa cầu thủ này, nên có thể Cancelo sẽ gia nhập Barca dưới dạng cho mượn kèm điều kiện mua đứt. Vấn đề là Man City không có cơ sở để tin rằng Barca sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt sau khi thời hạn cho mượn kết thúc.

Foyth: Bản hợp đồng trong mơ của Xavi, nhưng cái giá sẽ khá chát.

Arnau Martinez: Đứa con lưu lạc của La Masia, mới 20 tuổi và có giá khá mềm, nhưng lại có vẻ không được Xavi ưu tiên.

Julian Araujo: Hậu vệ phải được ký đầu năm nay cho Barca B. Julian Araujo, Sergi Roberto và Kounde sẽ là giải pháp dự phòng nếu Barca không ký được hậu vệ phải nào.

Hector Fort: Tài năng trẻ La Masia, mới 17 tuổi (sinh năm 2006), còn quá trẻ cho đội một, nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ được dùng ở một số trận nhất định.

Tiền vệ trụ:

Zubimendi: "Người được chọn" theo cả Xavi và Busi. Vấn đề là Barca sẽ phải trả 60m phí giải phóng hợp đồng một lúc, và bản thân Zubimendi chưa muốn rời Sociedad.

Amrabat: Tiền vệ trụ người Ma-rốc vừa có một kỳ World Cup rất ấn tượng. Nhưng tài năng của anh này chưa được khẳng định nhiều ở cấp CLB.

Ruben Neves: Bản hợp đồng của Mendes. Nhiều khả năng sẽ được trao đổi với Ansu Fati nếu cậu chịu sang Anh chơi bóng.

Kimmich: Giấc mơ vẫn chỉ là giấc mơ.

Guido Rodriguez: Tiền vệ trụ đang chơi cho Betis, nhiều khả năng đây chỉ là giải pháp tình thế.

Oriol Romeu: Cựu tài năng trẻ La Masia. Hiện tại đã 32 tuổi, nhiều khả năng cũng chỉ là giải pháp tình thế.

PAU PRIM: Viên ngọc của La Masia, tài năng sáng giá nhất ở vị trí tiền vệ trụ sau Busi. Prim mới chơi đủ 90 phút trận gặp Kobe. Qua quan sát thì cậu ta là mẫu cầu thủ thông minh, không ngại nhận bóng khi bị gây sức ép, chơi bóng một chạm và chuyền bóng rất tốt. Prim mới chỉ 17 tuổi nhưng không loại trừ khả năng cậu ta sẽ có một mùa giải kiểu Gavi hai năm trước.

Tiền vệ:

Gündogan: Tiền vệ người Đức có vẻ muốn gia nhập Barca, nhưng anh cần sự đảm bảo. Barca có thời gian đến sau trận chung kết CL để thuyết phục Gündogan.

Bernardo Silva: Phương án thay thế Messi, nhưng chắc không khả thi.

Tiền đạo:

Vitor Roque: Một trong hai tài năng tấn công sáng giá nhất của Brazil, bên cạnh Endrick (đã ký với Real). Lợi thế là cậu ta là fan Barca và sẵn sàng chờ đề nghị của CLB trước khi xem xét các đề nghị khác. Giá chuyển nhượng là 40m.

Carrasco: Mua Carrassco với giá ưu đãi là một phần trong thỏa thuận của Barca với Atletico Madrid cho Depay. Barca đang đàm phán để hạ thêm mức giá xuống.

LAMINE YAMAL: Tài năng tấn công sáng giá nhất ở La Masia sau Messi. Cậu bé được đích thân HLV trưởng Xavi cho rằng sẽ mở ra một thời đại mới cho Barca. Lamine đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Barca ra mắt đội 1 (15 tuổi) ở trận gặp Betis và để lại ấn tượng rất mạnh vì chỉ thiếu một chút may mắn là đã có 1 bàn + 1 kiến tạo.
 
Sửa lần cuối:

Silver

Los Blaugrana
Đầu quân
17/4/14
Bài viết
1,112
Được thích
141
Điểm
63
Tuổi
35
Barça đồng
401
Có anh em nào thèm Julian Alvarez không? Tay này chạy khỏe, hồi WC đá cắm mà chạy thay cả cho Messi. Ở MC mạnh nhưng khó cạnh trang với Haaland được. Ở tuổi này ngồi dự bị gần 4/5 số trận cũng không hay :)) . Hy vọng có thể đưa Messi về được, bộ đôi này cũng đã thể hiện quá tốt ở WC. Lúc đó hàng công có lẽ sẽ phải bán Lewy, Rapinha và có thể Ferran/Fati.
Tầm này Pep với MC ko nhả con hàng này đâu bác. Sau kỳ WC với những gì thể hiện ở MC thì giờ nó thành con hàng hot rồi. MC mua 17 củ đúng còn hơn ăn cướp
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Mình thấy Julian Alvarez không phải dạng xuất sắc. Cách chịu khó chạy và chớp cơ hội chưa bằng Pedro năm xưa. Hàng La Masia có nhiều đứa có thể đá phong cách này nên không cần phải bon chen lấy về từ lão hói. Lão hói chắc chỉ dùng cậu bé mang tính chiến thuật thôi.
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Barca đã mất 2 số 9 tiềm năng ở La Masia chỉ sau 2 năm. Đó là Iker Bravo (trớ trêu thay cậu ta vừa ghi bàn cho Real Madrid Castilla lội ngược dòng để loại chính Barca B khỏi trận bán kết playoff thăng hạng) và Victor Barbera. Cái tên tiếp theo là Marc Guiu cũng không được nhắc đến nhiều so với Lamine Yamal (tiền đạo cánh) hay Pau Prim (tiền vệ trụ).

Từ xưa đến nay Barca vẫn có truyền thống mua số 9 từ bên ngoài về. Bây giờ ta cũng đang muốn mua tài năng 18 tuổi Victor Roque từ Brazil để cạnh tranh với Endrick đã ký cho Real.
 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
❓
FOYTH HAY CANCELO?
Một hậu vệ phải hàng đầu là điều mà Xavi đã yêu cầu và bộ phận thể thao đã hứa với anh.
Có hai cái tên được HLV Xavi nhắm tới. Trình độ của 2 cầu thủ này cũng đã được chứng minh, hứa hẹn sẽ tạo ra bước nhảy vọt về chất lượng cho một vị trí đã thiếu trong nhiều mùa giải. Với cái gật đầu của Xavi và sự ưng thuận từ chính các cầu thủ, việc quan trọng nhất bây giờ là điều chỉnh và cân bằng lại tài chính nếu muốn đưa một trong hai cái tên này về.
✅
JOAO CANCELO
Ở tuổi 29 - độ tuổi đẹp nhất của đời cầu thủ, Cancelo hiểu rằng đây là một cơ hội lớn để anh gia nhập FC Barcelona. Mặc dù đến Bayern Munich theo dạng cho mượn, nhưng hậu vệ người Bồ Đào Nha không muốn ở lại Bayern và đang cân nhắc trở lại Man City. Bayern Munich cũng không muốn thực hiện tùy chọn mua đứt và Pep Guardiola cũng không muốn mang về một cầu thủ mà đã có bất đồng với mình trước đó.
Trở ngại cho Barça là giá trị chuyển nhượng của Cancelo. City nhắc lại rằng không có vấn đề gì khi để Cancelo ra đi, nhưng sự ra đi của anh phải đi kèm với một vụ chuyển nhượng có giá trị.
Transfermarkt định giá hậu vệ người Bồ ở mức 60 triệu euro; nhưng theo tờ Sport đưa tin, Manchester City yêu cầu 40 triệu euro cho bất cứ CLB nào muốn có sự phục vụ của Cancelo. Đây là một con số khó tin..
✅
JUAN FOYTH
Theo Xavi, hậu vệ cánh người Argentina hiện đang chơi cho Villarreal là cầu thủ ưa thích của anh ở vị trí hậu vệ phải. Foyth, 25 tuổi, đã tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây để vươn lên thành hậu vệ cánh hàng đầu.
Sức mạnh, tốc độ và khả năng giành chiến thắng trong hầu hết các pha một đối một mà anh tham gia đã thuyết phục hoàn toàn HLV của FC Barcelona.
Tuy nhiên, Villarreal không muốn chia tay ngôi sao của mình. Bất kì đội bóng nào muốn chiêu mộ Foyth đều phải trả 54 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng.
Việc liên hệ với người đại diện của Foyth đang diễn ra tích cực, cầu thủ này ủng hộ việc ra đi vì anh hiểu rằng mình sẽ có một bước nhảy vọt đáng chú ý trong sự nghiệp, nhưng Foyth cũng nói rõ rằng anh ấy không muốn gặp vấn đề với Villarreal.
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Truyền thông TBN đưa tin Barca đã đạt được thỏa thuận với tài năng trẻ người Brazil Vitor Roque. Chi phí chuyển nhượng sẽ được thanh toán theo dạng trả góp để phù hợp với tình hình tài chính của đội.

Vitor Roque (sinh năm 2005) cùng với Endrick (sinh năm 2006) là hai tiền đạo trẻ đáng chú ý nhất mà bóng đá Brazil đã sản sinh ra trong nhiều năm trở lại đây. Vitor đang chơi cho Athletico Paranaense, đã có 4 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở giải Brazil năm nay, và đã có màn ra mắt ở đội tuyển Brazil khi mới 18 tuổi. Phong cách của cậu bé được cho là có nhiều điểm tương đồng với tiền đạo huyền thoại Luis Suarez.

Endrick đã ký với Real Madrid vào mùa hè năm ngoái để sang TBN thi đấu khi đủ 18 tuổi với bản hợp đồng có giá 60 triệu euro. Bây giờ thì Vitor Roque đã đến Barca để làm nóng thêm El Classico.

Barca tiếp tục truyền thống mua tiền đạo từ Brazil. Hy vọng Vitor sẽ tiếp bước các đàn anh Romario, Ronaldo, Rivaldo, Ronaldinho để mang lại chất Mỹ Latin cho hàng công Barca.
 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
SPORT cho biết: "PCT Rafa Yuste, Mateu Alemany, Deco và Jorge Mendes đã gặp nhau tại nhà hàng Dos Torres (vào đêm qua) để bàn bạc các vấn đề về các thân chủ của Mendes ở Barça.
Một trong những chủ đề chính là sự ra đi của Ansu Fati. Ngoài ra còn là việc gia hạn với Balde.
CLB cũng thông báo rằng việc ký hợp đồng với Rúben Neves gần như bị loại trừ và có sự quan tâm đến Cancelo.

Theo nhà báo Roger Torello, Barça mong đợi hôm nay Ilkay Gungogan sẽ đưa ra câu trả lời về lời đề nghị của CLB. Nếu Gungogan gật đầu đồng ý, anh có thể được đăng ký lên La Liga ngay lập tức.
◉ Theo nhận định của nhà báo Fernando Polo, những lý do khiến Ilkay Gungogan là một mục tiêu quan trọng với Barça và Xavi là:
1. Gungogan sẽ là một cầu thủ tự do và vẫn đang chơi bóng ở một đẳng cấp rất cao. Ilkay cũng sẽ không đòi hỏi khoản tiền lót tay cao bởi anh sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 10 tới.
2. Đa năng: Gundogan có thể chơi ở nhiều vị trí/ vai trò.
3. Khả năng tung ra những đường chuyền chất lượng cho hàng công – thứ Barça bị thiếu khi không có Pedri.
4. Khả năng ghi bàn.
5. Dày dạn kinh nghiệm.

Nhà báo Adrián Sánchez cho biết, Barça quan tâm đến Iván Fresneda, nhưng CLB biết rằng Real Valladolid muốn kiếm về một khoản tiền lớn. Điều khoản giải phóng của anh là 20 triệu euro.
Còn theo SPORT, mặc dù đối với Xavi, việc tăng cường hậu vệ phải không phải là ưu tiên hàng đầu, nhưng Deco tin rằng phải có một hậu vệ phải thuần trong đội, và trong số những cái tên mà anh đang cân nhắc có Iván Fresneda, cầu thủ này cũng đang được nhiều CLB theo đuổi.
Fresenda rất được ban quản lý thể thao yêu thích và họ cân nhắc khả năng đưa một cầu thủ trẻ của Barça Atlètic vào thương vụ.

🔵
🔴
| NẾU KHÔNG HÀNH ĐỘNG, HÀNG TIỀN VỆ CỦA BARÇA MÙA TỚI DỄ TOANG...
Sau những phát biểu của Zubimendi và Kimmich thì Sofyan Amrabat là mục tiêu khả dĩ nhất cho Barça lúc này. Tiền vệ người Maroc được định giá vào khoảng 25-30 triệu euro.
📌
Theo Roger Torelló của Mundo Deportivo, Sofyan Amrabat chưa nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ FC Barcelona. Tiền vệ người Maroc sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị khác. Bayern Munich, Tottenham và Atlético Madrid hiện đang quan tâm tới việc kí hợp đồng với cầu thủ này. Bất chấp việc còn thời hạn 1 năm trong hợp đồng, Fiorentina đã hét giá 30 triệu euro cho bất kì CLB nào muốn có sự phục vụ của anh ấy. Mức phí này có thể giảm xuống nếu Amrabat quyết tâm rời đi.
📌
Theo Sport, thương vụ này rất khó xảy ra vì Fiorentina muốn 30 triệu euro để nhả cầu thủ của mình. CLB nước Ý không chấp nhận phương án tiền + 1 cầu thủ Barça đến theo dạng cho mượn. Nếu không hành động nhanh chóng, FC Barcelona sẽ vuột mất cơ hội có được sự phục vụ của Sofyan Amrabat.
✅
Hiện tại Amrabat gần như là mục tiêu duy nhất để Barça củng cố hàng tiền vệ với một pivot. Nếu để tụt mất Amrabat, Guido Rodríguez sẽ trở thành lựa chọn dự phòng. Nhưng không ai dám chắc liệu Real Betis có nhả người hay không, trong khi đó, pivot phải là ưu tiên hàng đầu của CLB ở kì chuyển nhượng mùa hè này.

Theo nhà báo Archraf Ben Ayad, Barça không loại trừ khả năng Sergino Dest có thể ở lại CLB nếu không có giải pháp nào cho sự ra đi của anh và nếu những giới hạn FFP gây khó khăn cho việc ký hợp đồng với một hậu vệ phải.

🔵
🔴
| KẾ HOẠCH B CỦA BARÇA CHO VỊ TRÍ CDM?
📌
Theo SPORT, GĐTT của Barça là Deco đã làm việc cật lực trong nhiều ngày để tìm ra giải pháp cho vị trí mà Busquest để lại và đã chỉ ra 2 cái tên khả thi nhất vào lúc này. Đó là João Palhinha (Fulham) và Florentino Luis (Benfica), trình độ của 2 cầu thủ này đã được thể hiện và có thể họ sẽ phù hợp với lối chơi của Barça.
Palhinha được định giá vào khoảng 35 triệu euro; Manchester United, Liverpool và Bayern Munich cũng đang quan tâm đến việc kí hợp đồng với cầu thủ này. Fulham hét giá 50 triệu euro cho bất kì CLB muốn có sự phục vụ của Palhinha.
Florentino Luis cũng là một sự lựa chọn khác cho Barça. Cầu thủ 23 tuổi nổi bật với sức mạnh thể chất ấn tượng. Anh nằm trong top những cầu thủ thu hồi bóng nhiều nhất tại Champions League mùa này, mùa giải mà Benfica chơi rất hay tại đấu trường châu Âu. Florentino có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 120 triệu euro, nhưng CLB của Bồ Đào Nha có thể bán anh với giá khoảng 40 triệu euro. Có rất nhiều CLB hàng đầu muốn chiêu mộ Florentino Luis, nhưng cầu thủ này sẽ rất vui nếu được chuyển đến Spotify Camp Nou.
Sẽ là ai đây? Amrabat, Palhinha hay Florentino?
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Tin tức chuyển nhượng của xã nhà cứ loạn xì ngầu lên nhỉ. 2 ông Mundo với Sport thi nhau đăng 10 tin thì đến 9 tin sai. Mấy ông nhà báo cá nhân cũng thi nhau đăng tin với livestream thì 10 tin đang sai 10 tin. Giờ chẳng biết tin ông nào.
 

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
Con hàng Gabri Veiga ra sao các bác! Thấy cũng đang hot mà giá lại rẽ mạt!
Dạo này ko xem bóng đá nhiều nên không biết trình độ em nó ra sao.
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Gabri Veiga đang hot đấy bác, nhưng Barca đang ưu tiên vị trí khác hơn. Nếu mua tiền vệ trung tâm thì sẽ là một cái tên nhiều kinh nghiệm để xoay vòng với Pedri thôi (Gündogan).

Tin Barca đã chốt xong Vitor Roque đang được nhiều nhà báo xác thực, chỉ là chưa biết em nó sẽ gia nhập ngay mùa hè này hay sẽ được cho đội chủ quản mượn lại đến giữa hoặc cuối mùa sau. Tất cả tùy vào tình hình tài chính của đội. Lợi thế không nhỏ là em nó không muốn đến đội nào khác ngoài Barca nên ta có nhiều cửa đàm phán.

Deco vừa đưa ra hai cái tên khá thú vị cho vị trí tiền vệ trụ: Florentino Luis và João Palnhinha. Có vẻ Barca đang tung hỏa mù khá nhiều trước kỳ chuyển nhượng. Tin đồn hỏi mua Kimmich có lẽ cũng được bộ sậu Barca tự để lộ ra để tạo niềm tin cho các mục tiêu rằng đội có khả năng đăng ký cầu thủ mới.
 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
📌
TÌNH YÊU CỦA ROQUE & CÂU CHUYỆN PHÍA SAU 31 TRIỆU BIẾN PHÍ...
Theo nhà báo Joaquim Piera, FC Barcelona đã thành công trong việc cố gắng giảm số tiền cố định trong vụ Vitor Roque xuống 30 triệu euro và phân chia khoản thanh toán ra trong 4 năm. Kết quả của việc này là các biến phí tăng lên (đến 31 triệu euro).
Vai trò của Roque là rất quan trọng khi anh đã từ chối những lời đề nghị từ các CLB khác.
CEO của Atletico Paranaense có nỗi ám ảnh về việc biến giá trị thương vụ Roque cao hơn Endrick nên đã yêu cầu các biến phí có giá trị 31 triệu euro. Nhưng sẽ rất khó để đạt được tất cả các biến phí và đạt đến con số tổng cộng 61 triệu euro. Giá trị của thương vụ sẽ đạt khoảng 45 triệu euro - Joaquim Piera dự báo.
Ngoài ra, điều khoản Paranaense hưởng 20% giá trị Roque nếu Barça bán trong tương lai không có nhiều ý nghĩa vì cả 2 CLB đều cho rằng cầu thủ này sẽ ở Barça trong một thời gian dài.
Vitor Roque, như đã nói, đã giúp hoàn tất thương vụ bằng cách cương quyết chỉ chuyển đến FC Barcelona và chấp nhận mức lương 3,5 triệu euro/ mùa mặc dù các CLB như PSG, Man United và Chelsea đã đề nghị anh 10 triệu euro. Roque cũng đồng ý với bản hợp đồng dài hạn, tận 7 mùa giải (6+1 mùa tùy chọn).

🔥
Chủ tịch Laporta xác nhận: VỤ ROQUE ĐÃ XONG.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Mundo Deportivo, Chủ tịch Laporta xác nhận vụ Roque đã xong.
"Vitor Roque đã ký hợp đồng rồi. Cậu ấy dự kiến sẽ gia nhập CLB vào tháng 1/2024 hoặc tháng 6/2024, trừ khi chúng tôi cải thiện tình hình FFP vào hè này. Cầu thủ đã ký vào hợp đồng rồi. Mọi chuyện đã xong."
Vậy là chỉ còn chờ công bố chính thức nữa thôi. Dự kiến sẽ là HÔM NAY. Việc trì hoãn có thể là vì một vấn đề tế nhị...
📌
Vị hôn thê của Vitor Roque đăng trên twitter vào đêm qua: "Tôi rất mong chờ những gì sẽ xảy ra vào ngày mai... Rồi các bạn sẽ hiểu tại sao."

🔵
🔴
| CỰU ĐỘI TRƯỞNG BARÇA B GIA NHẬP REAL BETIS !!
📌
Alex Collado sẽ gia nhập Real Betis theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm + 1 năm tùy chọn. Barça sẽ nhận được 30% phí chuyển nhượng nếu Betis bán Collado trong tương lai.
🔹
Cầu thủ sinh năm 1999 đã từ bỏ hơn một nửa số tiền lương còn lại sẽ được nhận (mà anh đã hoãn từ đại dịch).
🔸
Thương vụ Alex Collado chuyển đến Real Betis sẽ chưa chính thức được công bố vì Betis cần hoàn thành một số thương vụ bán cầu thủ trước. Dự kiến thông báo chính thức sẽ được thực hiện trong tuần này.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Chủ nhật hôm qua, Gundogan xuất hiện chính thức tại Barcelona để bắt đầu hành trình mới trong sự nghiệp. Gundogan đến với vai trò 1 nhà vô địch châu Âu đồng nghĩa với việc đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp với ManCity. Cứ suy luận như thế để thấy Barça vừa mua về 1 cầu thủ sẽ không còn cái đỉnh nào hơn nữa để hướng tới và vô hình chung Gundogan đến với xã nhà như là 1 hành trình giải cứu. Mọi việc mường tượng như việc Joan Laporta nghe lời Rijkaard mua về Deco năm 2004.

2023-07-16_GUNDOGANVISITAMUSEUCAFEBOTIGA_02.JPG


Nói về Deco, năm đó ngoài tiền vệ thu hồi của Porto chúng ta mua cả Giuly của Monaco, một tiền vệ chạy cánh kinh điển. Kết quả là chúng ta đã vô địch La Liga sau nhiều năm trắng tay đồng thời mở ra một thời kỳ thành công mới. Hãy khoan nghĩ rằng quyết định mua Deco là hợp lý. Cùng thời điểm mùa giải đó, Barça đã mua Belleti cho cánh phải (người ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết với Arsenal năm 2007), Samuel Eto'o - huyền thoại của chúng ta, Henrik Larsson, Edmilson, Sylvinho, Maxi Lopez (nổi như cồn ở Nam Mỹ) và đôn Messi từ đội trẻ lên đội 1.

Giờ nhìn lại các cầu thủ chúng ta dành cho mùa giải này:
Mùa giải 2021 (năm chúng ta đẩy Messi đi để 'tạo cơ hội cho các cầu thủ khác phát triển': Erci Garcia, Sergio Aguero, Memphis Depay, Aubameyang, Dani Alves
2022: Christensen, Marcos Alonso, Kessié.
2023: Gundogan

Tất cả đều có đặc điểm chung là 0 đồng.

Dĩ nhiên để so sánh thì nhiều cầu thủ 0 đồng này sẽ có lương cao hơn các cầu thủ nhiều đồng và cũng đá tốt hơn hẳn mấy ông có đồng. Ví dụ trường hợp Hector Bellerin được mua về đâu đó 40 triệu nhưng đá đấm thì chẳng bằng đám trẻ ở đội B.

Nếu ai chơi điện tử mấy trò chơi về bóng đá thì sẽ hiểu cơ bản của việc duy trì 1 đội bóng mấu chốt nằm ở chất lượng đội hình. Nhưng khi không có tiềm lực tài chính tốt (chưa nói đến yêu cầu về số lượng) thì thú vui tao nhã của các nhà quản lý online là trực chờ trên thị trường các cầu thủ có chỉ số ngon lành cành đào dù cao tuổi nhưng miễn phí hoặc phí gọi là cốc trà đá. Sau đó vứt cho tay HLV (cũng chính là người chơi) bố trí sắp xếp đội hình thật linh hoạt kiểu có thể để anh tiền đạo kết tủa ngồi ngoài và cho hậu vệ mũi tên đỏ chót có khả năng chạy nhanh vào thay thế... Ú ớ thế nào khéo lại vô địch vào cuối mùa. Điệp khúc này trong trò chơi Top Eleven gọi là săn hàng 5 sao không được thì tiết kiệm vài mùa săn hàng miễn phí để tích token.

Chúng ta - Barça của Joan Laporta - đang có kiểu xây dựng bóng đá như trên.

🎙️
| Chủ tịch Joan Laporta đã nói trong cuộc phỏng vấn với SPORT & MD.
🗣️
: "Chúng tôi hiện đang có một đội hình đủ sức cạnh tranh. Barça đã vô địch La Liga và vẫn có thể tiếp tục thể hiện sự thống trị trong giải đấu này. Tôi tập trung vào việc xây dựng một đội bóng mạnh mẽ và bản lĩnh thay vì chỉ tập trung vào việc ký hợp đồng với các cá nhân xuất sắc. Chúng tôi đã ký hợp đồng với Gundogan và Íñigo Martínez, và tôi tin rằng họ sẽ mang lại những màn trình diễn tuyệt vời như những cầu thủ khác của chúng tôi."
FC Barcelona có một đội hình tuyệt vời hơn Madrid và xét về mặt cá nhân, chúng tôi cũng nhỉnh hơn đối thủ ở một số điểm khác biệt. Với tư cách là một thành viên và một fan của đội bóng, tôi rất hài lòng với đội bóng mà chúng tôi đang xây dựng
Trích phỏng vấn của Laporta được @Carles Naval đăng ở đây.

Tôi không hiểu dựa vào đâu mà Lã Ca lại tự an ủi mọi người rằng Barça - đội bóng có quá nhiều cầu thủ 0 đồng lại có thể tuyệt vời hơn Real Madrid. Và nên nhớ trước kia khi ở đỉnh cao với dàn Messi, Xavi, Iniesta, Busi...ông tuyên bố rằng "nếu không có danh hiệu thì mọi thứ chỉ là chuyện vặt". Vâng, khi không có tiềm lực, ông không thể ký hợp đồng với cá nhân xuất sắc vì thực tế cá nhân xuất sắc nhất thế giới đã bị ông đẩy đi mất rồi.

Hy vọng Gundogan sẽ có ích trong thời gian tới.
 
Sửa lần cuối:

Silver

Los Blaugrana
Đầu quân
17/4/14
Bài viết
1,112
Được thích
141
Điểm
63
Tuổi
35
Barça đồng
401
Hôm trươc e đọc báo thấy có tin Silva bé từ chối PSG, nhất quyết chỉ muốn đến Barca.
Chứng tỏ dù đang nát nhưng Barca vẫn có sức hút khá lớn đối với các cầu thủ đấy chứ nhỉ
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Hôm trươc e đọc báo thấy có tin Silva bé từ chối PSG, nhất quyết chỉ muốn đến Barca.
Chứng tỏ dù đang nát nhưng Barca vẫn có sức hút khá lớn đối với các cầu thủ đấy chứ nhỉ
Vẫn là tin vỉa hè thôi. Các vị trí đá giống Bernardo Silva ta đang có cả đống. Mặc dù có thể chưa ở mức danh tiếng như nhà vô địch Champions League nhưng đều là hàng được kỳ vọng. Ví dụ thằng cu Bướm Vàng. Ta không đẩy đi được thì dại gì rước thêm Silva về. Đã thế giờ giá của Silva cao bỏ xừ.

Sức hút phải kiểu Hà Lan quyết tâm không về Mancity để đầu quân cho Barça đá Europa League thì mới gọi là hút thật =))
 

Silver

Los Blaugrana
Đầu quân
17/4/14
Bài viết
1,112
Được thích
141
Điểm
63
Tuổi
35
Barça đồng
401
Thì tất nhiên nếu muốn mua Silva bé Barca sẽ phải bán bớt đi rồi mới có xèng để xúc chứ bác, giờ làm gì có tiền đâu. Trong bối cảnh nợ lương đầm đìa mà cầu thủ có tên tuổi nó vẫn chịu về thì chứng tỏ Barca vẫn có cái gì đấy thu hút cầu thủ đấy chứ (danh tiếng trong quá khứ chẳng hạn).
Như Gundogan mà thả ra e nghĩ đầy đội rước về ngay, chẳng qua nó nhất mực muốn sang Barca nên chốt đơn nhanh gọn thôi.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Ngẫm cũng ức. Thằng Messi 0 đồng nó lại đếch chịu về khoác áo xã nhà.
 

Silver

Los Blaugrana
Đầu quân
17/4/14
Bài viết
1,112
Được thích
141
Điểm
63
Tuổi
35
Barça đồng
401
Ngẫm cũng ức. Thằng Messi 0 đồng nó lại đếch chịu về khoác áo xã nhà.
E thấy là nó cũng muốn về đấy chứ. Nhưng a Lã cứ thích chơi cò quay nên lần này Si nó éo đợi nữa, phang thẳng mặt luôn
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top