[Diễn đàn FCBVN] Thông báo

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
FCBVN xin thông báo!

Để đưa Diễn đàn FC Barcelona Việt Nam đi vào hoạt động chuyên nghiệp hơn nữa, xin thông báo với tất cả các xã viên:

1. Diễn đàn mở thêm nhóm Phóng viên FCBVN. Nhóm Phóng viên này sẽ có trách nhiệm đưa các tin tức thường xuyên đến với độc giả FCBVN, và phát triển mảng tin tức lên một tầm cao mới :D

2. Set các đồng chí beckenbia Pooka'10 vào nhóm Phóng viên FCBVN. Chúc các đồng chí sức khỏe để cống hiến cho diễn đàn nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

3. Các đồng chí sẽ được hưởng lương theo chế độ tương đương với các cán bộ xã khác. Ngoài ra còn có phụ cấp tiền xăng, chè thuốc (BCĐ) để săn lùng tin tức :D

4. Đề nghị các xã viên cảm thấy mình có đủ khả năng, hãy đăng ký tại Topic [Tuyển cán bộ xã]
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Với mục đích tất cả vì một Cộng đồng Barçamania Việt Nam ngày càng lớn mạnh, đoàn kết; và hòa chung với bầu không khí nóng bỏng của trận El Clasico đã đến gần, FCBVN xin trân trọng thông báo:

1. Kể từ ngày 9/12/2011, đồng chí JBthecule sẽ chính thức đảm nhận vai trò Tổng biên tập báo FCBVN. Đồng chí sẽ phụ trách mảng tin tức, dịch bài của Diễn đàn, và quản lý Đội ngũ phóng viên (hiện có Pooka và Bia), giúp cho nguồn thông tin của Diễn đàn ngày càng phong phú hơn nữa.

2. Ngoài những mảng phụ trách chính, đồng chí có thể đưa ra những ý tưởng, dự án mới để phát triển diễn đàn hơn nữa (chẳng hạn việc mở lại xưởng phim FCBVN,...)

3. Đồng chí sẽ được hưởng lương (Barca Đồng) theo chế độ hiện hành của xã để có tiền trà chanh chém gió, săn lùng tin tức.

Trân trọng!!!

P/S: Kể từ năm 2011 chưa có lương phát cho các cán bộ, và nếu không có gì thay đổi, sẽ phát lương trước trận El Clasico để anh em cá độ ;))
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
01/2012/TB/FCBVN
FCBVN xin thông báo:

- Trang mạng xã hội Facebook Diễn đàn Barcelona Việt Nam có địa chỉ tại http://www.facebook.com/#!/BarcaVietNam không thuộc quyền Quản lý và Chịu trách nhiệm về nội dung và mọi hoạt động của FCBVN. Trang FB do nhóm thành viên của Chimen điều hành độc lập và thành lập ra trang tin riêng.

- FCBVN không phải là trang tin chính thức được uỷ nhiệm của FC Barcelona tại Việt Nam và hiện tại cũng chưa đăng ký phát hành với Bộ Thông tin - Truyền Thông. Do chưa đăng ký nên mọi phát ngôn, bản tin đều do FCBVN chịu hoàn toàn các trách nhiệm theo pháp luật. Ở Việt Nam không tồn tại khái niệm trang tin chính thức của FC Barcelona và FCBVN tuân thủ chặt chẽ điều luật này theo đúng: Luật pháp quốc tế; Nghị định về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản; và "Hiến chương" của FC Barcelona.

Mọi phát ngôn, bản tin, hoạt động và thành viên đại diện không xuất phát từ FCBVN tại 2 địa chỉ www.fcbarcelona.vnwww.fcbarcelona.com.vn được giới thiệu bởi Cộng đồng Barçamania Việt Nam thì chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm dân sự lẫn hình sự nếu xảy ra theo Luật pháp của nước CHXHCN Việt Nam.
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Nhằm đáp ứng yêu cầu chính đáng của các Xã viên trong việc biết được bài viết của mình bị sửa, xóa, di chuyển...vì nguyên do gì?
Sau một thời gian ngắn thử nghiệm, hiện nay FCBVN chính thức đưa vào áp dụng tính năng tự động thông báo qua tin nhắn riêng (PM) cho người gửi bài viết khi có sự thay đổi của bài viết đó.

Vì vậy, các Cán bộ khi dùng quyền điều chỉnh bài viết của thành viên khác xin vui lòng ghi thêm lý do vào ở mục Reason to...
Nhưng tôi cũng hy vọng các Xã viên chấp hành tốt các quy định trong Điều lệ Xã để các Cán bộ càng ít phải dùng đến quyền điều chỉnh bài viết của mình càng tốt.

Trân trọng thông báo.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
FCBVN xin trân trọng thông báo:

Euro '2012 đã đến rất gần. Và để hòa nhịp đam mê với trái bóng tròn cùng các ĐTQG cũng như người hâm mộ trên toàn thế giới, FCBVN chính thức khai trương xóm (sub-Box) "EURO '2012" tại Thôn "THẾ GIỚI BÓNG ĐÁ". Tại đây các bạn có thể mở các topic về các ĐT yêu thích sẽ tham dự kỳ Euro này, và cùng mọi người tham gia bình luận trong suốt quá trình trước, trong và sau Euro.

Nào, hãy đưa Ukraina và Ba Lan gần lại đây, và chúng ta cùng cháy hết mình!!!

!!! Lưu ý các xã viên về việc lập Topic về các ĐT cần đảm bảo được các điều sau:
- Một bài viết giới thiệu ngắn gọn nhưng khá đầy đủ về ĐTQG đó vào thời điểm trước khi Euro diễn ra.
- Đội hình sơ bộ sẽ tham dự Euro '2012 (nếu chưa có cần update sau).
- Đường đến Xóm "EURO '2012" http://www.fcbarcelona.com.vn/diendan/forumdisplay.php?f=131

[MENTION=11252]Hạ Trắng[/MENTION], [MENTION=3884]kataly56[/MENTION]
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
FCBVN xin thông báo:

Kể từ ngày hôm nay (10/7/2012), đồng chí El Nino chính thức trở thành phóng viên của FCBVN. El Nino hiện cũng đang là admin của trang Facebook FCBSG và FCBVN. Chúc đồng chí sức khoẻ để hoàn thành nhiệm vụ đầy nặng nhọc của một phóng viên!
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Diễn đàn khoác áo mới cho banner với sự góp mặt của Tí-to, 4 đội trưởng và Mặt-xị.

bannerA.PNG

@all: Nếu những ai có khả năng về Photoshop, có thể thiết kế giúp xã nhà những mẫu banner đẹp để thỉnh thoảng chúng ta có thể thay đổi không khí. Banner có chiều rộng là 1080 px, còn chiều cao thì khi thiết kế các bạn lưu ý không nên để quá cao, khoảng < 300 px nhé.

Những banner được chọn đưa lên sẽ có phần thưởng bằng Barça Đồng (1banner = 1 triệu BCĐ). Và quan trọng hơn phần thưởng, bởi có gì tuyệt vời hơn khi sản phẩm sáng tạo của mình được sử dụng làm "bộ mặt" của diễn đàn :D

Các thiết kế xin vui lòng gửi về hòm thư: autumnruv@gmail.com hoặc fcbvn1899@gmail.com. Và lưu ý các bạn file thiết kế lưu dưới dạng .PSD (Photoshop) để mình chỉnh cho phù hợp (nếu cần thiết) khi đưa lên làm banner.

Trân trọng!
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
BLĐ Cộng đồng FC Barcelona Việt Nam xin trân trọng thông báo về việc ra mắt Bí thư xã mới:

Kể từ ngày 17/10/2013, hai đồng chí JBtheCuléGió sẽ đảm nhận trong vai trò mới: Quyền Bí thư Diễn đàn FC Barcelona Việt Nam.

Hai đồng chí @JBtheCulé và @Gió sẽ có quyền quyết định về nội dung, về tổ chức nhân sự và các hoạt động trên Diễn đàn...

Chúc các Đồng chí sức khỏe, công tác tốt và được nhân dân xã ta tín nhiệm, tin yêu!!!

BLĐ Cộng đồng FC Barcelona Việt Nam,



Hoàng Thông, Quang Huy được đề cử làm Bí thư xã Diễn đàn Barçamania Việt Nam

Các Barçamania Việt Nam thân mến!

Cây có gốc, nước có nguồn. Cộng đồng Barçamania Việt Nam chúng ta cũng không nằm ngoài quy luật tự nhiên ấy. Đến nay, FCBVN đã trải qua hơn 8 năm tồn tại và phát triển một cách chính thức với vô vàn thành công - thất bại, niềm vui - nỗi buồn luôn đi cùng nhau. Từ những khởi đầu tự phát, FCBVN đã ghi nhận các thế hệ Bí thư xã - người giương cao ngọn cờ trách nhiệm lớn lao nhất: hoibihay, htktfantasy, Tuấn Nguyễn, Quang Thi, rivaldo_2911 thời kỳ đầu. Rồi sau này, chúng ta được hoạt động, giao lưu cùng thế hệ của những denpietrau, barcano1, decomoto, autumnruv. Mỗi người một vẻ, một tính. Mỗi người một thành công, thâm trầm khác nhau. Nhưng tựu chung, tất cả đã góp phần giúp cho con thuyền FCBVN tiến lên.

Ngày nay, với sự ra đời của Ban Lãnh Đạo Cộng đồng - đơn vị chịu trách nhiệm đề ra con đường, phương hướng hoạt động cho toàn bộ Cộng đồng lớn - thì Diễn đàn Barçamania Việt Nam trở lại nhiệm vụ chính mang tính lịch sử của mình: nơi giao lưu và lưu trữ. Cùng với sự ra đời của nhiều kênh thông tin như trang tin hay đặc biệt là mạng xã hội facebook thì diễn đàn càng đóng vai trò giống như mái nhà ấm áp là nơi dừng chân nghỉ ngơi sau những mệt mỏi hàng ngày. Vì lẽ đó, những Bí thư xã gánh trên vai trách nhiệm của những người làm sử và cũng là người đốt củi sưởi ấm trái tim thành viên gia đình. Mưa có thể lớn, bão có thể to, tuyết có thể dày nhưng nhất quyết ngọn lửa trong diễn đàn không bao giờ nguội tắt. Nhiệt huyết, bản sắc của FCBVN đều có từ đây. Cái gốc, suối nguồn cũng bắt đầu từ đây.

Môi trường diễn đàn đã đóng vai trò rèn luyện ra thế hệ Bí thư xã 8x. Giờ đây, trong thời kỳ mới, chúng ta đã, đang và sẽ chứng kiến một thế hệ mới 9x năng động hơn, tài năng và nhiệt huyết tuổi trẻ hơn để thay thế giương cao ngọn đuốc đam mê. Trong thông báo mới nhất, Ban lãnh Đạo đã chính thức kể đến hai cái tên đầu tiên: Hoàng Thông, Quang Huy.


Hoàng Thông

Sinh năm: 1991
Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Luật học.

Quá trình hoạt động:- Hoàng Thông xuất hiện trên diễn đàn Barçamania Việt Nam từ đầu năm 2011. Sự năng nổ của Thông đã kích hoạt quả bom mang tính truyền thông cao qua loạt bài về "Alexis Sanchez - Chàng trai phi thường" gây tiếng vang lớn trong diễn đàn và cộng đồng.
- Làm Cộng tác viên cho báo Thể thao & Văn hóa với các bút danh: Hoàng Thông, Cự Giải.
- Cuối năm 2011, Thông sáng lập trang facebook Diễn đàn Barcelona Việt Nam thu hút đông đảo người hâm mộ tham gia. Đến năm 2013, trang facebook Diễn đàn Barcelona Việt Nam trở thành trang tin chính thức thứ 2 trên mạng xã hội facebook của Cộng đồng Barçamania Việt Nam.
- Năm 2012, Hoàng Thông tham gia trong thời gian ngắn công tác Phóng Viên cho Tòa soạn Barçamania Việt Nam.
- Năm 2013, Hoàng Thông quản lý chủ đề Barça Media với trách nhiệm Cán bộ xã.
- Tháng 9 năm 2013, Hoàng Thông giữ chức Quản lý chính - Tổng biên tập trang tin mạng xã hội của Cộng đồng Barçamania Việt Nam.
- Tháng 10 năm 2013, Hoàng Thông được đề cử là Bí thư xã của Diễn đàn Barçamania Việt Nam.


Quang Huy

Sinh năm: 1992
Quê quán: Hà Nội
Nghề nghiệp: truyền thông - báo chí

Quá trình hoạt động

- Quang Huy tham gia Diễn đàn Barçamania Việt Nam từ năm 2010. Rất nhanh chóng, Quang Huy nhiệt tình cống hiến và phấn đấu trở thành Cán bộ xã trong năm 2010.
- Từ 2010 đến 2012, Quang Huy phụ trách các mảng chủ đề chính yếu của diễn đàn.
- Năm 2011, Huy tham gia Tòa soạn Barçamania Việt Nam với nhiệm vụ Phóng viên.
- Từ 2012, Quang Huy phụ trách quản lý trang facebook FC Barcelona Vietnam của Cộng đồng Barçamania Việt Nam.
- Năm 2013, Quang Huy cùng các Barçamania trẻ như Thanh Vy, Đức Anh, Duy Nguyễn nhận trách nhiệm Quản lý Diễn đàn.
- Tháng 10 năm 2013, Quang Huy được đề cử là Bí thư xã của Diễn Đàn Barçamania Việt Nam.
 

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
Thông báo từ Cộng đồng Barçamania Việt Nam

Trong tiến trình tiếp tục phát triển đội ngũ phóng viên "Toà soạn Cộng đồng Barçamania Việt Nam" và nâng cao chất lượng phục vụ tin bài cho người hâm mộ cũng như độc giả, thay mặt Toà soạn nay tôi xin thông báo:

1. Sau một thời gian nghỉ ngơi, đồng chí Pooka'10 đã trở lại với công việc quan trọng và quen thuộc của mình tại Toà soạn. Cô đã có những đóng góp to lớn trong tiến trình phát triển mới thời gian qua của Cộng đồng và vì thế không có lý do gì để không trao lại chức danh Phóng viên cho cô. Chúc cô sức khoẻ và sẽ tiếp tục giữ vững phong độ tác nghiệp hiện tại!

2. Tham gia Diễn đàn Cộng đồng đã lâu, nhưng phải đến đầu tháng 11 vừa qua, đồng chí thulinh.d mới thử sức với công việc của Toà soạn. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã cho thấy tài năng và khát khao phát triển "sự nghiệp" của mình với công việc đã chọn. Với những đóng góp to lớn cho công tác phục vụ tin bài của Toà soạn thời gian qua, cô xứng đáng được nhận chức danh Phóng viên. Chúc cô sức khoẻ và tiếp tục tiến xa hơn nữa trong công việc!

Cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của hai cô gái Pooka'10thulinh.d với công tác của Toà soạn. Và chúng tôi hy vọng sẽ có thật nhiều Culé đang tham gia Cộng đồng dấn thân thử sức và đóng góp cho công việc của Toà soạn!
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Diễn đàn Barçamania Việt Nam xin thông báo.

Kể từ ngày 11/6/2014, đơn vị tiền tệ ảo của diễn đàn là Barça Đồng sẽ chính thức được reset về 10,000 đối với tất cả xã viên. Cũng kể từ thời điểm này Barça Đồng cũng sẽ được reset định kỳ mỗi năm một lần. Những xã viên có số Barça Đồng cao nhất trong năm sẽ nhận được các phần quà có giá trị từ đội ngũ quản trị diễn đàn. Đây là một bước đi đầu tiên để hướng tới việc giá trị hoá đơn vị tiền tệ ảo của Cộng Đồng Barçamania Việt Nam. Những xã viên nằm trong top 10 đại gia sẽ được đổi rank thành "Đại gia Barçamania Việt Nam" để ghi nhớ thành quả của các bạn.

Trân trọng.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Diễn đàn Barçamania Việt Nam sẽ bắt đầu tiến hành nâng cấp, chuyển đổi sang sử dụng mã nguồn xenforo.

Thời gian bắt đầu: Tháng 7/2019
Dự kiến thời gian kết thúc: 7/7/2019.

Trong thời gian nâng cấp, chuyển đổi sẽ có lúc phải đóng cửa diễn đàn một thời gian ngắn. FCBVN mong các bạn thông cảm!
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Diễn đàn Barçamania Việt Nam kết thúc đợt nâng cấp chào mừng mùa giải mới 2019-2020.

FCBVN tiến hành chuyển đổi sang mã nguồn xenforo 2. Các chức năng sử dụng của diễn đàn cơ bản là dễ sử dụng và giống với mã nguồn vbulletin cũ để các xã viên không phải bỡ ngỡ.

8214


1. Giao diện diễn đàn được phối theo màu sắc cũ với hình nền tùy biến.

8215

2. Diễn đàn tích hợp chức năng đăng ký nhanh theo tài khoản mạng xã hội Facebook của từng người.


8216

8218

3. Các bạn có thể nhấn vào nút Tùy Biến giao diện ở góc bên phải trên cùng diễn đàn (cạnh nút Đăng ký trong ảnh) hoặc phía dưới footer của diễn đàn (Cạnh tùy chọn ngôn ngữ) để lựa chọn ảnh nền giao diện cho riêng mình.

8217

4. Các kênh thông tin mạng xã hội chính thức của FCBVN được bố trí bên góc phải. Các nút Bài viết mới, đăng chủ đề mới là nét đặc trưng của mã nguồn xenforo nhằm giúp người sử dụng nhanh chóng tìm ra các bài viết thảo luận được đăng từ lần trực tuyến trước.

8219

5. Hệ thống đánh giá bài viết được thay đổi từ Cảm Ơn và Nhất trí sang đánh giá bằng cảm xúc giống mạng xã hội Facebook.

8220

8221


6. Giao diện soạn thảo bài viết thông minh và dễ sử dụng.

7. FCBVN tiến hành xóa bỏ 4189 tài khoản spam quảng cáo.

Các bạn có thể vào phần Giúp đỡ ở cuối diễn đàn để tìm hiểu thêm về cách sử dụng các bbcode, mặt cười....

Trân trọng.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Xen2.JPG

Gia hạn license của diễn đàn thêm 1 năm.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Diễn đàn Barçamania Việt Nam nâng cấp lên phiên bản 2.2.0

Các thay đổi mới như sau:
1. Forum and thread types

2. Updated rich text editor

3. User profile banners
4. Username change requests
5. Search forums

6. Forum SEO controls
7. Writing before registering support

8. Progressive web app
9. Activity summary emails
10. Style archive import and export
11. REST API additions
12. Profile post attachments
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top