HN-Azulgrana - FC BARCA FAN: 19h thứ 2 (10-6) sân Bộ Công an. Barcamania VN ngoại lai chăng?

zikzak

Cựu đội trưởng Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
26/12/08
Bài viết
922
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
0904.596.538 - 0985.691.688
Barça đồng
0
Kết quả 3-3 là quá đẹp cho một trận giao hữu vui vẻ và hữu nghị giữa hai đội. Hơn nữa đây có thể được coi là trận đấu Derby Barca Fan in Ha Noi giữa một bên là FCBHN chính thống trên diễn đàn còn một bên là các thành viên cũng từ facebook của FCBVN mà ra. Trân đấu diễn ra khá quyết liệt ngay từ đầu và kịch tính trong việc rượt đuổi tỷ số đến những phút cuối trận. Đội mình thi đấu với lợi thế sân nhà và khả năng cầm bóng, giữ nhịp và đan đập tốt cũng phần nào áp đặt được thế trận và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội mà tiêu biểu nhất là 2 cú sút trúng xà ngang. Đội bạn với sức trẻ và sự đồng đều từ các tuyến cũng cho thấy khả năng phòng ngự linh hoạt và tấn công sắc bén. Nếu như đội bạn may mắn hơn ở cú dứt điểm cuối trận (bóng trúng điểm nối xà ngang và cột dọc) thì đội ta đã phải ôm hận rồi. Nhìn chung về mặt kết quả là tương đối hài lòng nhưng cần nhắc nhở anh em trong trận đấu cần phải tập trung hơn nữa và chỉ một người nói trên sân thôi. Mọi người đều cho thấy sự nỗ lực và nhiệt huyết nhưng về mặt lối chơi đập đan chưa nhuyễn và việc đảm bảo vị trí thi đấu là chưa thực sự tốt. Tất cả cần phải tự rút kinh nghiệm để làm tốt hơn nữa cho những lần tiếp theo. Cố gắng lên nha!

Anh em nào văn hay chữ tốt viết tường thuật lại trận đấu này nha! Các bạn mới cần chia sẻ thoải mái và cởi mở hơn nữa!OK
 

Jay Nguyen

Mầm non xã
Đầu quân
10/6/13
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
39
Barça đồng
0
FCBHN facebook trao don dai gia dinh Cules VN ...... tran giao huu thanh cong tot dep ti so san bng cho 2 doi.....
 

hoangdebongda

La Masia
Đầu quân
21/2/12
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
40
Barça đồng
0
Lâu lắm mới vào diễn đàn. Phong trào của đội vẫn tốt như trước, chúc mừng anh em đã có 1 trận đấu thành công hehehe
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top