- FC X, 20g30 ngày 27/04

blanco

Đội phó FCBSG Drink
Đầu quân
23/5/09
Bài viết
713
Được thích
5
Điểm
18
Barça đồng
0
Lần này ưu tiên hai bạn nhé,từ tuần sau là chỉ 1 viện binh thôi,nếu cần thêm thì chúng tớ mới xin thêm :rage_yaoming:
 

kid1685

Los Blaugrana
Đầu quân
17/2/12
Bài viết
1,164
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
38
Nơi ở
Tân Bình
Barça đồng
0
Lần này ưu tiên hai bạn nhé,từ tuần sau là chỉ 1 viện binh thôi,nếu cần thêm thì chúng tớ mới xin thêm :rage_yaoming:

Anh xin đội C rovitan và A.Iniesta tham gia tập cùng đội. Cứ để anh em tập trung đủ 15 người trước, sau này rút danh sách sau.
 

blanco

Đội phó FCBSG Drink
Đầu quân
23/5/09
Bài viết
713
Được thích
5
Điểm
18
Barça đồng
0
Buồn quá... chẳng có tâm trạng điểm danh đi đá bóng bây giờ
952ddaa61d2de45ac830db1d752e9020_43146094.1323256899339.gif
Một trận thắng tiếp theo đây rồi :rage_yaoming:
 

Hưng Cổ

Hậu vệ FCBSG
Đầu quân
9/12/11
Bài viết
534
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
38
Barça đồng
0
R10 không đi, trận này có 6 mạng thôi àh :baifu_keugao:
 

kingtrex29

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/7/08
Bài viết
1,710
Được thích
4
Điểm
38
Barça đồng
0
Real thua cho chúng ta thêm động lực. Sếch tôi quyết "ăn kiêng" trước trận đánh lớn cuối cùng của mùa giải tháng 4 :)). [MENTION=3116]blanco[/MENTION] : đừng Ameri Ichinose nhiều quá nhé homie :rage_yaoming:
 

blanco

Đội phó FCBSG Drink
Đầu quân
23/5/09
Bài viết
713
Được thích
5
Điểm
18
Barça đồng
0
Real thua cho chúng ta thêm động lực. Sếch tôi quyết "ăn kiêng" trước trận đánh lớn cuối cùng của mùa giải tháng 4 :)). [MENTION=3116]blanco[/MENTION] : đừng Ameri Ichinose nhiều quá nhé homie :rage_yaoming:
Qua về tò mò mở ra xem tí,lỡ fap fap fap mấy lần rồi :sosad: từ giờ tới mai không biết có kiêng cữ được hem :rage_yaoming:
 

kid1685

Los Blaugrana
Đầu quân
17/2/12
Bài viết
1,164
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
38
Nơi ở
Tân Bình
Barça đồng
0
[MENTION=3116]blanco[/MENTION] : đừng Ameri Ichinose nhiều quá nhé homie :rage_yaoming:

Kiểm điểm 2 đội phó tự ý nghiên cứu JAV mà không có sự giám sát và chấp thuận của đội trưởng :rage_yaoming:
 

kiba

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
16/7/08
Bài viết
1,074
Được thích
5
Điểm
38
Tuổi
38
Barça đồng
0
Mình làm du học sinh trận này nhé :flag:
 

FCBCasillas

Thủ môn FCBSG
Đầu quân
21/4/12
Bài viết
34
Được thích
1
Điểm
8
Nơi ở
Ciudad Ho Chi Minh
Barça đồng
0
Cứ nghiên cứu tùy thích. Mà nhớ slogan của Heineken nè: Enjoy responsibly! :)
 

chilinhks

Cố vấn FCBSG , Lão tướng FCBSG Cheer
Đầu quân
3/8/08
Bài viết
472
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Trận này anh em cho mình tham gia với nhé! Làm trận mừng 30/4 và 1/5.
 

kid1685

Los Blaugrana
Đầu quân
17/2/12
Bài viết
1,164
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
38
Nơi ở
Tân Bình
Barça đồng
0
FCBSG D - FC DakLak
7 - 9

Đội hình ra sân :
Nguyenlibra
Chilinhks – Hưng Cổ
Bang Ku Tếch - Sex​

0 – 1 : Ngay từ những phút đầu đội bạn đã vùng lên dồn ép và điều gì đến cũng phải đến, đội bạn đã có bàn thắng mở tỷ số ngay từ những phút rất sớm.

0 – 2 : Tiếp tục một loạt các pha dồn ép từ đội bạn và lần này là một pha thoát xuống biên rất nhanh của một cầu thủ đội bạn và cầu thủ này đột nhiên tung ra một cú sút như tên lửa - một cú headshot liếm cột dọc bên trái , bay ngang qua gáy nguyenlibra và xuyên qua thủng lưới bên phải.

Không để đội bạn tự tung tự tác, đội chúng ta vẫn co được sự bình tĩnh, vẫn giữ được nhịp trận đấu nhờ vào kinh nghiệm của lão tưởng chilinhks. Chúng ta thực hiện nhiều pha chuyền bóng và có được một số tình huống tấn công đáng kể

1 – 2 : Và chúng ta cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuất phát từ pha phối hợp của cầu thủ trẻ bụng bự đang lên Sex và lão tướng Chilinhks, người dứt điểm cuối cùng là Sex (Hứa hẹn lại một cái dớp nữa cho các đội bóng mà anh ghi bàn).

Sau khi bị đội bạn ép sân, đội chúng ta đã bị suy giảm thể lực và đến lúc có những thay đổi người, Kiba vào sân thay vị trí của Chilinhks; Iniesta, Xavi Lau Cúp, Long cũng lần lượt được đưa vào sân nhằm vắt lại sức đội bạn. Tuy nhiên do thời gian chỉ mới bắt đầu trận đấu nên đội bạn vẫn tràn đầy thể lực nên vẫn tiếp tục lấn át chúng ta.

1 – 4 : Đội bạn tiếp tục có được 2 bàn thắng nâng cao cách biệt sau đó. Trong những giây phút này, nguyenlibra đã có rất nhiều pha cứu nguy dũng cảm và phản xạ tuyệt vời, nếu không có lẽ rổ hành đã đầy lên rất nhiều lần.

Lúc này đội chúng ta có kế hoạch thay thủ môn để thủ môn thử tay FCB Cạc Xì Lát có cơ hội được thể hiện mình cũng như nhằm mục đích đưa Nguyenlibra lên làm tiền đạo. Khi được lệnh chuẩn bị thay người thì thủ môn mới này bắt đầu lấy ra một chai gel và xoa lên tay (có lẽ đây là một loại thuốc giúp tăng cảm giác, và có lẽ nó giống với cái chai mà có lần Sex đã cho tôi xem nhưng khu vực tác dụng thì khác). Và rồi anh được cho vào sân một hai phút sau đó.

1 – 6 : Nhưng có lẽ chưa hoàn hồn và một phần do thuốc chưa kịp phát huy tác dụng nên anh phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trong 10ph.

Những phút sau đó thủ môn mới này đã chơi tốt hơn rất nhiều và nhiều lần cứu nguy cho đội chúng ta.
Sau hơn 10ph nghỉ ngơi Nguyenlibra lại được tung vào sân vào sân nhưng với vai trò tiền đạo, đồng thời đội chúng ta tung thêm một cầu thủ khác vào thay thế đó là Louis. Louis đến lúc này mới được tung vào sân lý do là anh đi học ra trễ.


2 – 6 : Và vâng. Học thì học, chơi là chơi. Anh lập tức có được bằng bàn thắng sau vài trăm giây được vào sân. Bàn thắng của Louis có giá trị tinh thần lớn cho đội sau những giây phút “quên mất việc ghi bàn”.

Đội D tiếp tục có sự thay đổi người và đưa cầu thủ mới tới vào sân,cầu thủ này cùng họ với 5 anh em siêu nhân, có tên là Gao. Gao đi trễ có lẽ vì anh quên mang cái quần trả cho Kid nên phải quay về lấy.

3 – 6 : Louis tiếp tục thể hiện giá trị của mình bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số vài phút sau đó. Bàn thắng xuất phát từ ass của Nguyenlibra.

Thừa thắng xông lên, bộ 3 được kỳ vọng lúc này là Louis – Gao –Nguyenlibra chơi ăn ý với nhau và liên tiếp tạo được nhiều tình huống nguy hiểm.


4 – 6 : Và Libra cũng lên tiếng để cho mọi người thấy rằng anh có khả năng đá không thua gì chụp. Anh có được bàn thằng rút ngắn tỷ số cho đội xuất phát từ ass của Gao

Khi bộ 3 này đang phát huy tác dụng thì đột nhiên Louis bị đá trúng bụng hay một vị trí nào đó nên ra nghỉ bất ngờ. Tuy nhiên thế trận vẫn được duy trì ổn định bởi người vào sân lúc này chính là Chilinhks.

4 – 7 : Ở tình huống đội bạn nâng tỷ số lên thì Thủ môn chúng ta dẫn bóng lên lúng túng chuyền vào chân đội bạn (có lẽ do anh chưa thoa thuốc vào chân) , cầu thủ đội bạn chớp thời cơ sục bóng qua đầu, anh đã kịp thời rướn hết sức để cứu nguy nhưng cũng chỉ chạm được dưới ass của quả bóng và bóng vẫn lăn vào lưới.

Những phút thăng hoa và quyết liệt nên nhiều cầu thủ đã thấm mệt dẫn đến nhiều sự thay đổi người liên tục từ phía đội chúng ta. Sex, Hưng Cổ, Blanco và Iniesta là các cầu thủ có mặt trên sân lúc này.

Lúc này phía xa xa, đội cũng thấy được bóng dáng của Decomoto ghé sân, anh ghé sân với một trang phục rất lịch sự, áo thun quần jean. Đứng gần anh chúng tôi có thể cảm nhận được anh mới tham gia một buổi party nào đó, có lẽ là buổi tiệc chia tay Pep.

5 – 7 : Sau khi được vào sân cũng khá lâu, Sex mới có được bàn thắng thứ hai cho mình. Bàn thắng xuất phát từ ass của Iniesta.

Blanco thì vẫn đang chăm chỉ tìm kiếm bàn thằng riêng cho mình, nhưng anh vẫn thiếu may mắn trong những pha dứt điểm thiếu lực, có lẽ do tác dụng của Ameri Ichinose những ngày vừa qua. Hưng Cổ cũng rất nỗ lực tuy nhiền do tuổi tác khá cao nên anh sức rướn không còn nên nhiều tình huống lực bất tòng tâm.

6 – 7 : Tuy nhiên sau đó Hưng Cổ đã có một đường chuyền thoáng cho Sex ghi bàn. Bàn thằng này khá ảo: sau khi nhận bóng từ Hưng Cổ, Sex dùng móng giò sút bóng, bóng đập vào cột dọc bật ra trúng người hậu vệ bật vào khung thành.

Sau đó lại có những sự thay đổi người. Louis sau khi bình phục cũng được cho vào sân, cùng với anh có Long và Xavi. Long đã chơi tốt hơn rất nhiều khi được vào sân lần này do anh đã thoạt được cơn mệt ở lần đâu vào sân sau nhiều ngày không đá. Louis bình phục cũng là lúc Kiba bị chấn thương, anh được cho ra nghỉ sau đó.

6 – 8 : Đội bạn có được bàn thằng nâng tỷ số lên xuất phát từ một pha phối hợp kèm người không hiểu ý nhau giữa Xavi và Louis.
Chúng ta vẫn có được thể trận ép sân trước đội bạn ở 30 phút cuối nhưng do dứt điểm chưa tốt nên số bàn thắng còn hạn chế.

7 – 8 : Chúng ta may mắn có được thêm một bàn thắng nữa xuất phát từ cú sút xa của Xavi, bóng bật người cầu thủ đội bạn và chui luôn vào lưới.

Ép sân nhưng không ghi bàn thì tất nhiên không thoát khỏi quy luật của bóng đá.
7 – 9 : Đội bạn ghi bàn nâng tỷ số lên khi trận đấu chỉ còn 5ph.

Theo dự kiến bù giờ 10ph nhưng sau đó chủ sân vẫn la hết giờ, bất chấp sự thanh minh của Kid, decomoto cũng vào can thiệp nhưng trận đấu cũng kết thúc sớm.
Tỷ số chung cuộc là 7-9

Sau trận đấu anh Decomoto có gặp mặt với boss của sân để than phiền về giờ giấc và đã được boss tạ lỗi bằng một khoản giảm trừ chi phí sau đó. Trước sự nhiệt tình này của anh Decomoto và sự nhiệt tình lên sân cổ động anh em thì chúng tôi đã không quên mời anh một chầu nước mía sau đó.


Thống kê:
Goal : Sex (3), Louis (2), Nguyenlibra, Xavi
Ass : Chilinhks, Nguyenlibra, Gao, Hưng Cổ, Iniesta


Nhận xét về các cầu thủ
Nhận xét này dựa trên một số đặc điểm dễ thấy của anh em và mình nghĩ anh em có thể phát huy và khắc phục, Mình không dám chém gió những nhận xét quá chuyên môn. Anh em xem có gì góp ý cho nhau

Rex : Tinh thần thi đấu luôn tốt, bình tĩnh, dứt điểm khá; đi bóng còn luẩn quẩn, cần tập đá bằng giày (bắt đầu thực hiện từ trận tới) . Vẫn chưa phá được cái dớp của một cầu thủ mà mỗi khi ghi bàn thì đồng nghĩa với đội nhà thua trận;
Blanco : Sút chưa mạnh cần chịu khó sút nhiều hơn; chịu khó, tinh thần luôn cao; cần có tinh thần động viên đồng đội
Xavi : giữ bóng lâu, vẫn chưa chịu chạy ; sút khá, sức khỏe tốt ; cần chịu chạy và chuyền bóng nhanh hơn
Iniesta : chịu va chạm, dẫn bóng khá; sức yếu, khi tập sút tốt nhưng vào trận thì mất lực
Hưng Cổ : Sức rướn kém; nhiệt tình, chịu áp lực tinh thần tốt
Gao : Chuyên môn tốt, cần tập thêm sức mạnh, đè người
Louis : Giống Gao
Nguyenlibra (vị trí cầu thủ): Giống Louis
Nguyenlibra (vị trí thủ môn) : Phản xạ tốt, dũng cảm, chịu khó ra vào cản phá; có khả năng chơi chân tốt; cần trang bị găng tay và ki ống đồng để bảo vệ mình tốt hơn (bắt đầu thực hiện từ trận tới).
FCBcasillas (thử tay): Chụp tốt, mang chất nghệ sĩ, chơi chân khá nhưng chưa tốt
Long (thử chân) : giữ bóng tốt, chuyền tốt; sức hơi yếu do lâu ngày không đá, cần tập lại thể lực.
Kiba và Chilinhks: Không thể đòi hỏi gì hơn ở 2 cầu thủ này ở những giải đá phong trào.
 
Sửa lần cuối:

kingtrex29

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/7/08
Bài viết
1,710
Được thích
4
Điểm
38
Barça đồng
0
Chán quá. Cứ ghi bàn là đội thua :sad1:.
 

kira

Nhà vô địch
Đầu quân
22/9/11
Bài viết
429
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
35
Barça đồng
0
Bữa sau là Sex ở ngoài biên cỗ vũ nhá
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top