Gerard Deulofeu Lázaro

pddk1987

Nhóm làm phim FCBVN
Đầu quân
27/4/10
Bài viết
66
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
36
Website
barcatranslator.wordpress.com
Barça đồng
0
Nếu xem kĩ clip tổng hợp về quá trình trưởng thành của Gerard Deulofeu, các bạn sẽ thấy cầu thủ này có lối đi bóng rất kì lạ. Tay của cậu ta hầu như không đánh liên tục khi chạy như các cầu thủ khác, hoặc nếu có đánh thì cũng chỉ trong một biên độ rất nhỏ. Nếu mình nhớ không lầm thì trong một nghiên cứu khoa học người ta đã chỉ ra rằng có một cách để các VĐV điền kinh có thể gia tăng tốc độ của mình, đó chính là chạy trong tư thế tay ép sát thân. Nhưng vấn đề với cách chạy đó là khả năng giữ thăng bằng của cơ thể sẽ bị giảm đáng kể. Xem ra Deulofeu đã tìm ra cách khắc phục nhược điểm này, cậu ta chỉ sử dụng tay để giữ thăng bằng khi cần thiết: lúc ngoặt bóng, sử dụng động tác giả...Còn lại khi tăng tốc thì tay rất ít hoạt động. Nói chung là khi xem Deulofeu thi đấu không hiểu sao mình có cảm giác gợi nhớ một cái gì đó về hình bóng của Johan Cruyff. Không phải là về phẩm chất kĩ thuật hay phong cách chơi bóng, nhưng là vì sự tự tin và khinh mạn thể hiện trong từng động tác của Deulofeu. Phải nói là rất giống với tính cách của thánh Johan ngày nào. Những cầu thủ trẻ khác của Barca thì tôi không biết, nhưng khi đã xem qua Deulofeu thi đấu thì tôi tin rằng BLĐ Barca sẽ không dễ gì để mất viên ngọc quí thế hệ 94 này của mình. Rõ ràng về tài năng thì không còn gì để nói về Deulofeu (nếu so với các cầu thủ trẻ cùng lứa ở Châu Âu), vấn đề chỉ là cậu ta có khả năng giữ được sự điềm tĩnh trước những thử thách khắc nghiệt ở Barca sắp tới hay không mà thôi. Nếu biết suy nghĩ thông minh, có lẽ sự thăng tiến trong tương lai của Deulofeu ở sân Camp Nou sẽ là không lường trước được, nó có một nét gì đó rất giống với Messi. Dù sao vẫn hi vọng tất cả các cầu thủ trẻ như Thiago Alcantara, Andreu Fontas, Gerard Deulofeu,..những cầu thủ được mệnh danh là những viên ngọc quí tại La Masia sẽ có một ngày vụt sáng trở thành những viên hồng, bảo, lam ngọc đính trên vương miện Tiki-Taka thật sự. Bởi tương lai của Barca sẽ phụ thuộc rất nhiều vào đôi chân của những cầu thủ "cây nhà lá vườn" này.
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Một dòng ngắn gọn trên trang chủ, nhưng có thể cũng là trang đầu tiên cho quyển sách viết riêng cho anh : Gerard Deulofeu makes squad debut

Đơn giản là : Gerard Deulofeu lần đầu có tên trong danh sách thi đấu (của đội 1)

Phần ghi về anh khá ngắn : Youth team player Gerard Deulofeu will make his debut with the first team squad this weekend after being called up for the game against Real Sociedad. Iniesta and Puyol both miss the trip.

-- Cầu thủ trẻ Gerard Deulofeu sẽ góp mặt lần đầu trong danh sách thi đấu ở trận cuối tuần này với Real Sociedad. Iniesta và Puyol đều phải vắng mặt.


Cái này làm mình nhớ tới thông tin ngắn gọn về Pep ngày trước khi ông cũng lần đầu được ra sân, đó là khi Bakero bị chấn thương và Pep đã tận dụng rất tốt cơ hội này. Nhưng khi đấy Pep 19 tuổi, còn hiện tại Gerard mới 17 tuổi và cạnh anh còn khá nhiều tên tuổi khác.

Chung qui cũng là ghi để nhớ, để sau này đám viết lách cũng như fan hâm mộ gà nhà lại có cái truy cứu.
 

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Thời thế tạo anh hùng! Không hiểu sao mình cảm thấy anh chàng này sẽ trở thành một Ronaldinho thứ 2 của Barca!
Hy vọng là điều đó chỉ đúng về mặt khả năng trên sân.
 

La Masia

Trung học xã
Đầu quân
24/3/11
Bài viết
38
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Thời thế tạo anh hùng! Không hiểu sao mình cảm thấy anh chàng này sẽ trở thành một Ronaldinho thứ 2 của Barca!
Hy vọng là điều đó chỉ đúng về mặt khả năng trên sân.

Ronaldinho phá 1 thì đóng góp 10, vì vậy hãy quên nó đi. Mỗi cầu thủ là một tính cách, không thể bắt ai cũng như ai, "người" một tí đi bác.
 

Cule's 7

Juvenil A
Đầu quân
1/4/10
Bài viết
249
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Website
lehongphongdx.forummotion.com
Barça đồng
0
Clip mới về Gerard Deulofeu với tiêu đề ngắn gọn: Gerard Deulofeu Barcelona’s next superstar ;))
Có thể nói đây là một tài năng triển vọng bậc nhất của lò La Masia hiện nay. Cậu chỉ mới 17 tuổi và đang được triệu tập từ đội Juvenil A lên đội 1 để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này. Hi vọng sẽ được nhìn thấy cậu ra sân...Cá nhân mình nghĩ cậu này sẽ là siêu sao kế tiếp sẽ thay thế Huyền thoại Messi trong tương lai!!! Cậu này có lối đi bóng rất "dị" và khả năng kiến tạo vẫn săn bàn rất tuyệt...

[YOUTUBE]4euqkiTNQzc[/YOUTUBE]​

Một số hình ảnh tập luyện với các anh đội 1: (Lưu ý: cậu này chỉ mới 17 tuổi, 17 thôi đấy...:-x )

2011-04-29_ENTRENO_02.JPG


timthumb.php


720.jpg


118.jpg
 
Sửa lần cuối:

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
sergideulofeu015jze.gif

"Đừng buồn nhé con zai, trận này không được đá thì trận sau đá cũng được" :))

deulofeu01wxbv.gif

Valdes: "Chú em thấy đấy, để chơi cho đội 1 không hề đơn giản tí nào đâu. Phải cố gắng và nỗ lực nhiều lắm, như anh đây này"
Deulofeu: Vâng ạh! (À ừ, ông cứ đợi đấy) ;))
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Mẫu cầu thủ này thiên về cá nhân, tốc độ hơn là lối chơi đồng đội, ban-bật, phối hợp. Cần nếu tính chuyện tương lai ở Barca thì CLB nên để anh này ngồi dự bị thật nhiều để xem các đàn anh đá như thế nào.
Vấn đề debut cầu thủ trẻ thường nằm trong điều khoản hoặc đôi bên thương lượng với nhau vì nếu Barca muốn giữ thì họ phải cam kết một suất lên đội I. Khi đó, debut ở đội I coi như là xong điều khoản hoặc gọi lên tập chung vài buổi, như thế về phía phụ huynh họ cũng tin tưởng và giao con cho ở Barca chứ không khuyên ra đi như một số trường hợp khác khi tương lai không đảm bảo.
 

Assanovic

La Masia
Đầu quân
24/5/11
Bài viết
52
Được thích
2
Điểm
8
Barça đồng
0
Chả hiểu sao em nhìn chú này đá thấy giông giống Rô béo!
 

win195195

Tiểu học xã
Đầu quân
29/5/11
Bài viết
9
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
38
Barça đồng
0
đúng thật.mình thấy chú này đá mang phong cách Rô béo nhiều hơn là Gaynaldo
 

Catus

Juvenil A
Đầu quân
27/5/11
Bài viết
482
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
39
Nơi ở
Đà Nẵng city
Barça đồng
0
Mình tin đây sẽ là một tiền đạo xuất sắc trong tương lai gần. Lối đá y chang Torres (thời đỉnh cao), hiện đại, thông minh và kỹ thuật tốt.

Hơi ham rê dắt nhưng không sao, đang còn trẻ nên có thể hiểu được. Cái này có thể rèn dũa được.

Torres làm đội trưởng của A.Madrid năm 17 tuổi. Chú này cũng qua tuổi 17 rồi. Mùa sau đôn lên đội một làm con bài dự bị chiến lược vừa để học hỏi thêm kinh nghiệm cũng như khả năng hòa nhập vào Tiki-Taka.
 

VanHelsing

Juvenil A
Đầu quân
7/11/07
Bài viết
326
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Thằng em này sắp tới có được đá U17 hay U20 thế giới không nhỉ? Thực mục sở thị mới biết được, chứ xem clip toàn lọc mấy đoạn hay nhất ra, cũng khó nói. ;))
 

PhucPhuc

Juvenil B
Đầu quân
8/4/11
Bài viết
154
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Barça đồng
0
"Đạo tặc" Arsenal đang muốn thực hiện 1 phi vụ mới ở La Masia, mục tiêu lần này là "hàng khủng" Gerard Deulofeu :frown:
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Deulofeu-Thế hệ sau đêm Wembley huyền thoại

Gerard Deulofeu, 17 tuổi, đã có lần ra mắt chính thức CLB Barcelona. Trong trận đấu với Mallorca tại Camp Nou rạng sáng nay, anh đã được Pep Guardiola cho vào sân ở phút 63 của trận đấu, đồng thời trở thành "đứa con" thứ 19 được Pep "sinh ra".

1319919017282.jpg

Deulofeu (sinh ngày 13/3/1994), hiện đang là thành viên của Barça B cũng như nằm trong thành phần đội trẻ Tây Ban Nha, đã ra mắt Barcelona trong một trận đấu chính thức, sau khi thay cho David Villa. Cầu thủ sinh ra tại Girona, Catalan này là một trong những trụ cột của Barça B, HLV dẫn dắt đội trẻ, Eusebio đã nhấn mạnh về tốc độ và kỹ thuật của cậu bé 17 tuổi này.

Chấn thương của Alexis, Pedro và Ibrahim Afellay đã tạo cơ hội cho Deulofeu ra mắt, một sản phẩm nữa của La Masia được "ra lò". Với số áo 27 mang trên lưng, Deulofeu đã chia sẻ sự chú ý của giới truyền thông với Cuenca, cầu thủ cũng mới vừa được Pep giới thiệu với các cules gần đây, và đã có bàn thắng đầu tiên ở đội một.

Deulofeu trở thành "trái ngọt" thứ 19 được thi đấu cùng đội một trong một trận đấu chính thức kể từ khi Pep Guardiola trở thành HLV Barça.

Một sự trùng hợp thú vị, Deulofeu ra mắt Barcelona vào hôm nay, 29/10, trùng với cái ngày mà "Thánh" Andres có được niềm tự hào tương tự và Raul lần đầu tiên được khoác lên mình chiếc áo trắng của Real Madrid trong một trận đấu chính thức. Deulofeu cũng là cầu thủ trẻ thứ 10 trong lịch sử CLB được thi đấu cho đội một.

Ngày 20/5/1992, Barcelona giành được chiếc Cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử CLB, một cột mốc đáng nhớ. Trải qua gần 20 năm, hôm nay chúng ta được chứng kiến cầu thủ đầu tiên khoác áo Barça sinh sau đêm Wembley huyền diệu ấy.

Nguồn: sport.es

Bài viết được đăng tin: Deulofeu-Thế hệ sau đêm Wembley huyền thoại
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Với 2 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, Deulofeu đã được UEFA bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất VCK U19 Châu Âu, giải đấu mà TBN đã bảo vệ được chức vô địch cách đây 1 năm của mình. Dự kiến trang chủ của UEFA sẽ đưa ra công bố chính thức trong 1 vài ngày tới.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
[flash]http://www.youtube.com/v/V2wKxUeQmQ4[/flash]
Cầu thủ 18 tuổi Deulofeu mới đây đã ghi một bàn thắng tuyệt vời cho U21 TBN.
Còn ngay trước đó là pha xử lý không tưởng trong vòng vây của 7 cầu thủ Numancia trong màu áo của Barcelona B:
[flash]http://www.youtube.com/v/ORpREKfw57c[/flash]
Deulofeu xứng đáng được ra sân trong trận lượt về với Alaves tại Cúp nhà Vua!
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
[flash]http://www.youtube.com/v/AOA1IXvGy58[/flash]
Thêm một bàn thắng tuyệt đẹp nữa của Deulo trong chiến thắng 4 - 1 vừa kết thúc không lâu của Barca B trước Racing Santander. Deulofeu lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn trong trận đấu này. Bàn mở tỷ số được anh thực hiện từ chấm 11 mét.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
[flash]http://www.youtube.com/v/JcYAcXKUtuI[/flash]

Màn trình diễn của Deulo trước Alaves. Kết nhất quả bấm bóng từ xa, sự táo bạo, tự tin và tài năng là có. Giờ chỉ củng cố thêm kinh nghiệm thi đấu nữa là ngon!
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Thêm một bàn thắng ấn tượng nữa của Gerard Deulofeu trong màu áo của Barcelona B trước Xerez vào rạng sáng ngày hôm nay:
[flash]http://www.youtube.com/v/yt02WfygSmU&feature=youtu.be[/flash]
 
Sửa lần cuối:

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Vua phá lưới hạng 2 TBN:
[flash]http://www.youtube.com/v/J9E0hL7XKoU#![/flash]
Sao lối chơi giống Ronaldo thế không biết.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top