La Masia

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Báo TBN đưa tin Lamine Yamal sắp được ra mắt đội một trong tháng tới.

Lamine Yamal, tiền đạo trẻ gốc Ma-rốc mới vừa tròn 15 tuổi hồi mùa hè nhưng đã có thâm niên 10 năm ở La Masia, được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất thuộc lớp 10x - hơn cả Gavi và Ansu Fati trước chấn thương. Chú bé đã gây ấn tượng mạnh mẽ với HLV Xavi khi tập cùng đội một trong thời gian vừa rồi.

Highlight của Yamal trận U19 Tây Ban Nha gặp U19 Đức hai tháng trước:
 
Sửa lần cuối:

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
Nhìn mấy thằng nhóc TBN ban bật ghê thật
 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
nc_ohc=c1R5sfuAk7cAX9NbiiG&_nc_ht=scontent.fhan3-3.jpg

1f4cc.png
LA MASIA TIẾP TỤC LÀ MỘT PHẦN QUAN TRỌNG CỦA MES QUE UN CLUB
FC Barcelona đã nhắm đến một số bản hợp đồng trong nỗ lực tăng cường sức mạnh của CLB, nhưng... may mắn thay là điều đó đã không xảy ra. Chính điều này đã mở ra cơ hội cho những cầu thủ từ học viện La Masia và những cầu thủ trẻ khác bước lên và tạo dựng tên tuổi của mình ở đội một.
Ban đầu, HLV Koeman đã hy vọng đưa Wijnaldum về CLB, nhưng thương vụ đã thất bại. Nhờ đó, Pedri trở thành cầu thủ trụ cột ở hàng tiền vệ, và sau đó được Gavi cũng bước lên. Hai ngôi sao đang lên này hiện rất cần thiết cho đội bóng cũng như thành công của đội trong tương lai.
Barça cũng đã ra giá để mua Jose Gayà, nhưng những khó khăn về tài chính đã ngăn cản vụ chuyển nhượng. Thất bại này đã mở đường cho Balde trở thành người đá chính ở đội 1, mặc dù ban đầu Xavi định cho mượn.
Việc đưa Ez Abde trở lại đội là rất quan trọng - với sự tiến bộ của anh trong vai trò là một cầu thủ chạy cánh trong thời gian ở Osasuna, việc anh ghi dấu ấn chỉ là vấn đề thời gian. Hãy cho Abde một năm, anh sẽ là người thay đổi cuộc chơi.
La Masia (và các tài năng trẻ) tiếp tục là một phần quan trọng trong bản sắc của Barça.
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top