Nên bổ sung ai cho hàng phòng ngự Barca

Duong_Qua

Juvenil B
Đầu quân
8/1/09
Bài viết
111
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Mọi người vào thảo luận nhé. Em nghĩ là 1 HVT , 1 Trung vệ. Nếu mua được Chialini của Juve thì

:woot: :woot:
 

nghiemtan

La Masia
Đầu quân
9/5/08
Bài viết
70
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Ha noi
Website
www.bbc.co.uk
Barça đồng
0
Ủng hộ bạn Duong_qua!

1. Hậu vệ trái.

Hậu vệ trái thì không gì tuyệt vời hơn MARCELO của Dê ch0'. Với việc bỏ ra 15-20 triệu € để câu kéo chú này cũng đáng đồng tiền! Kỹ thuật, nhanh nhẹn và cả khôn ngoan, chưa kể là khá trẻ và lại từ chính đối thủ! :woot:

Ngày trước hay coi giải Anh, nhưng từ hồi Mourinho đi thấy giải anh chán quá! Đâm ra ít coi, nhưng phải công nhận là các đội bóng anh đá chuyền thống 4-4-2 có những hậu vệ cách rất tốt! (Mấy chú của Tottenham không nhớ tên?)!

2. Trung vệ

Đây là vị trí rất quan trọng trong những trận đánh lớn!
MU bị giết bởi Milan năm 2007 một phần cũng từ vị trí này! Một năn sau những sơ hở của Milito của Barca cũng ít nhiều làm cho các cầu thủ chúng ta không thể yên tâm mà tấn công trước bọn MU (cũng phải nói thêm là FER quá lão luyện để hạ BARCA theo 1 kịch bản an toàn nhất! :lol: )

Theo tôi thì 1 phẩm chất vô cùng quan trọng của 1 trung vệ BARCA là phải chơi bóng bằng sự tỉnh táo! Chúng ta hay cầm bóng nhiều, điều này cũng đồng nghĩa khả năng bị mất bóng và phải công chớp nhoáng nhiều (nhớ lại trận thua Chelsea 4-1, chúng ta bị dẫn 3 bàn quá nhanh!!!) và nếu hàng thủ mà lúng túng hoặc thiếu sự tỉnh táo thì sẽ rất lộn xộn.

Cá nhân tôi cứ tưởng là Puyol không thể trở thành 1 trung vệ xuất sắc cơ! Nhưng mọi thứ thay đổi, anh chơi hài hòa bên cạnh Marquez và trở thành người đội trưởng nâng cao chiếc CL thứ 2 trong lịch sử (gộp C1 và CL) :woot:
Hi vọng sẽ có lần thứ 2 cho Chiến Binh PUYOL! I-)

Còn ai:

Tương lai thuộc về Pique (anh này cần học hỏi thêm nhiều phẩm chất lắm) và Henrique (chưa xem nhưng có vẻ tin tưởng hơ hơ... thể hình tốt, mặt mũi khá, lại gốc Bra) :lol: .

Với Ceareer thì thật khó có chỗ cho anh với tương lai ở NC. Không phải sau trận đấu vừa rùi mà tôi đưa ra nhận xét này!

Millito thì cũng chỉ đến và đi rất thoảng thui... Không thể trở thành như Marquez hay Puyol được!

Mua ai:

Cả mùa hè vừa qua chúng ta mang về 3 trung vệ (1 cho mượn) nhưng giờ vẫn phải nghĩ về vị trí này!

- Hôm trước có chọn LESCOTE nhưng có lẽ anh này không hợp với bóng đá TBN!!! Và quan trọng là BARCA chả nghĩ đến anh này đâu!
- Hai là Alex của Chelsea (đang đòi ra đi) nhưng cảm giác không đủ tầm!
- À à, có hồi xem EURO có kết 1 trung vệ còn lại của TBN chơi bên cạnh "Phu", nhưng hình như hơi già!!!?
- Sao không thử Gallas của ARS vừa rẻ, vừa kinh nghiệm, 2 năm sẽ là hợp lý để bổ sung cho Pique và nếu cần cho Gallas ra cách trái! Có điều với cá tính của thằng này thì hắn không bao giờ chấp nhận "sự lựa chọn thứ 3 sau cặp bài trùng M-P"

Vậy là quá khó!???

Hi vọng Hg am hiểu, "chỉ mặt điểm danh" hộ vài chú!? :woot:
 

iamvtn

Juvenil B
Đầu quân
21/8/08
Bài viết
174
Được thích
7
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
12
Nếu mua được Chialini của Juve thì
Chiellini chứ ko phải là Chialini nhá. Nói thật là tớ cũng kết chú này, Barca mà câu kéo về thì ngon quá rồi, vừa có thể đá hậu vệ cánh trái vừa đá được Trung Vệ (Hậu vệ đầy chất Italy :woot: )

Nhưng ngoài ra tớ ngắm thì chú Thiago Silva của Benfica cũng khá ổn đấy vừa rẻ vừa chất lượng . :lol:

Mà theo bác nghiemtam thì ăn luôn bộ Garay với Marcelo của Rê ch0' là ổn nhất :leuleu: :2thumbsup:
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Chiellini của Juventus đá chắc vô cùng và cũng khó mua vô cùng , đây là tương lai của Juventus đấy , không nên nghĩ tới nhiều.

Trên đời này thiếu gì hậu vệ mà phải để ý đến chú marcelo nhỉ , hàng của real không thèm giật.

Trung vệ đá cặp với puyol ở uero là marchena , đội trưởng của valencia , không nên nghĩ đến anh này vì dừ rồi

Cực lực phản đối Gallas , thứ nhất là quá già , thứ 2 là chuyên môn cũng không tốt , rất hay mắc lỗi vặt , chú này đá bằng sức nhưng bây giờ tốc độ với sức không còn nữa rồi , xem trận aston vila - arsenal chú này bị argbonlaho nó qua mặt thấy thương , vả lại cái mồm và cái tính đồng bóng của chú gallas này không thể chấp nhận được.

2 trung vệ của ta cũng có tuổi rồi , đá một hai mùa nữa thôi giờ là lúc mua những cầu thủ trẻ chất lượng , có tiếng càng tốt , mua về dần cọ xát rồi thay đàn anh luôn chứ không cần những anh già .

Thích trung vệ trẻ Raul Albiol của valencia , nên để mắt đến phillip lahm , chú này chơi rất hay và nhanh nhẹn , tương đối dễ mua nữa.
Cảm thấy những trung vệ ở những nước nói tiếng latinh chơi bóng rất tài tử , không tập trung , hay mắc lỗi . Cần một trung vệ to khỏe ( nhưng không được đần ) đá chắc như terry hay vidic ấy rồi đá cặp với một chú quái vật cũng được , cốt yếu là cái sự chắc chắn nó là cái quan trọng nhất , ( ngày xưa có koeman cực to , tiếng thế nào thì ai cũng biết nhưng không hiểu về khả năng phòng thủ của koeman thế nào ) trung vệ đông âu đang là mốt , sang đấy tìm xem sao :lol: . Nam mỹ là nguồn cung cấp vô tận và cực chất lượng , thiếu gì ( Real đã mua đựoc 3 chú trẻ rất chất lượng đó là marcelo , higuain và gago , đặc biệt gago đá rất hay )
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Theo mình ta nên mua ALEX của CHELSEA - 1 trung vệ người Brazil có thể hình tốt, có kỹ thuật và khả năng tấn công đáng kể. Đồng thời lại đang có mâu thuẫn với CHELSEA và đòi ra đi.

200px-Alex_chelsea_3.jpg


Đặc biệt về tuổi tác anh còn khá trẻ (27 tuổi - độ tuổi lí tưởng của 1 trung vệ). Kinh nghiệm thi đấu tại Premier League & Champions League sẽ giúp ích đáng kể cho đội nhà nếu chuyển tới sân Camp Nou.
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
theo em trung vệ thì nên mua toure hay carvalho,còn hậu vệ trái thì có thể là gilberto,của hertha berlin thì phải :-/
nhưng ko bít có mua được ko nữa :lol:
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
thứ nhất carvalho và toure là 2 công thần của chelsea và arsenal đời nào họ bán cho ta , một điều nữa là hậu vệ gilberto của hertha berlin đã chơi cho tottenham và sắp sửa bị bán đi , anh này 3 mấy rồi ( carvalho và toure cũng không còn trẻ nữa ) . Mua trung vệ để đầu tư vào tương lai chứ mua để về dự bị thì không cần , hiện tại dự bị cũng tương đối rồi.

Tại sao cứ phải mua những cầu thủ nổi danh của đội bóng khác nhỉ , nó vừa khó , vừa đắt , thà cứ mua cầu thủ ít tên tuổi về đá hay sướng hơn nhiều , độc quyền hơn.

Bổ sung thêm một nhân vật cho vị trí hậu vệ trái : Pander của schalker 04 , đá rất bốc , khỏe , tham gia tấn công tốt , sút xa rất tốt , anh này mạnh mẽ hơn lahm , năm ngoái chạm trán schalker 04 , pander chơi rất tốt trước barcelona.

Christian Pander

677654_mediumsquare.jpg





Quốc tịch : Đức
Ngày sinh : 28/8/1983
Nơi sinh : Đức
Chiều cao :1m85
Cân nặng : 79 kg
CLB hiện tại : Schalker 04
Vị trí : Hậu vệ cánh trái .

http://www.youtube.com/watch?v=lXCZN7uUC-s
Một cú sút quen thuộc của pander , phong cách rất giống với roberto carlos. Mua được anh này khỏi phải nghĩ.

pander_wideweb__470x367,0.jpg
 

Duong_Qua

Juvenil B
Đầu quân
8/1/09
Bài viết
111
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Tớ nghĩ hâu vệ trái không nên mua Lahm, đắt, khó mua. Tấn công hay, nhưng thủ dở ẹc. Xem trận bán kết của Đức thì biết
 

nghiemtan

La Masia
Đầu quân
9/5/08
Bài viết
70
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Ha noi
Website
www.bbc.co.uk
Barça đồng
0
iamvtn nói:
Mà theo bác nghiemtam thì ăn luôn bộ Garay với Marcelo của Rê ch0' là ổn nhất :leuleu: :2thumbsup:

Hơ hơ, phải công nhận chú Garay có cái "lý lịch" đẹp thật. Trông cái mặt hiền hiền ngu ngu, không sáng dạ lắm, không biết có đào tạo được ko? Nhưng nhìn vào số bàn thắng thì thấy Garay là cầu thủ tấn công khá tốt!

Còn về trường hợp của Marcelo, tôi đặc biệt cảm thấy anh chưa dính máu "kền kền" có vẻ tâm trí anh cũng chưa thật vui vẻ khi ở với bọn Ch0', không thì ít nhất còn cảm thấy anh vẫn xứng đáng khoắc lên mình chiếc áo sọc Đỏ-xanh. Hơn nữa, có nhiều lần giữa Marcelo và Real có xung đột, do vậy nếu muốn và chịu chi cũng như 1 kế hoạch "hỏa mù" tốt chúng ta có thể giành được hắn.

Chứ cái bọn dính máu Dê như thằng cẩu Pepe, Ramos có cho cũng "ỉ...A" vào! :verymad:

@ nguyenbaplong:

Chú Pander này khá thiệt! --> Nhưng hậu vệ trái mà chỗ nhận bóng và sút bóng cứ như đang chơi vị trí CM ý!

@ Hg:

Alex cũng ngon nhỉ? Nhìn thống kê thành tích thi đấu, những danh hiệu và kinh nghiệm thì quá ngon!
Mới có 27 tuổi nữa quá đẹp. Để giành cho giai đoạn 2 và mùa năm sau thay dần Puyol và Marquez thì ngon!
:woot:
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
thì đến cái vị trí trên sân nó còn biến hóa tùm lum mà lị , lý thuyết và thực hành có bao giờ giống nhau , schalker năm ngoái gặp ta chú pander này sút cũng ác lắm nhưng không vào quả nào :p


Lahm vớ vẩn mất cánh trái vào tay pander ấy chứ , chú pander này
lên công rất tốt , sút như riise hay carlos ấy , bắn phá cứ phải gọi là ầm ầm , sức trâu .
cái hậu vệ biên cần là tốc độ một mặt là để bắt được tiền vệ cánh của người ta nữa , abidal chậm như rùa vậy , không biết gặp thằng nào nhanh và kỹ thuật thì có chịu được không.


Ai có thể lý giải trung vệ latinh thường chơi không được chắc chắn , hay mắc lỗi , nhìn chung không có trung vệ nào được lên tâm worlclass không ? Vậy mà tại sao các đội bóng tây ban nha , bồ , vẫn thích dùng hàng latinh ( Điển hình nhất là chú Pepe đá rất hay , bạo lực , nhưng chú ý có vẻ những trận đấu gặp nhược tiểu đá không máu , khinh nhờn nên hay mắc lỗi ) có phải vì cái máu tài tử của la tinh ko ?

Có lẽ một hậu vệ như Chiellini , Vidic là cần thiết hơn. Nhưng điều quan trọng là một hậu vệ được chơi trong một đội hình tổ chức phòng thủ tốt thì chính anh ta sẽ tiến nhanh , và nổi nhanh , bây giờ cho Vidic , Terry vào đá ở barca lúc phòng ngự lởm thì cũng lại bị khinh như mẻ thôi , đau đầu thật :/
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Alex là một phương án không tồi chút nào, thể hình khá lí tưởng, hơn nữa lại có cú sút cũng khá vãi..
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
nguyenbaolong nói:
thì đến cái vị trí trên sân nó còn biến hóa tùm lum mà lị , lý thuyết và thực hành có bao giờ giống nhau , schalker năm ngoái gặp ta chú pander này sút cũng ác lắm nhưng không vào quả nào :p


Lahm vớ vẩn mất cánh trái vào tay pander ấy chứ , chú pander này
lên công rất tốt , sút như riise hay carlos ấy , bắn phá cứ phải gọi là ầm ầm , sức trâu .
cái hậu vệ biên cần là tốc độ một mặt là để bắt được tiền vệ cánh của người ta nữa , abidal chậm như rùa vậy , không biết gặp chú nào nhanh và kỹ thuật thì có chịu được không.


Ai có thể lý giải trung vệ latinh thường chơi không được chắc chắn , hay mắc lỗi , nhìn chung không có trung vệ nào được lên tâm worlclass không ? Vậy mà tại sao các đội bóng tây ban nha , bồ , vẫn thích dùng hàng latinh ( Điển hình nhất là chú Pepe đá rất hay , bạo lực , nhưng chú ý có vẻ những trận đấu gặp nhược tiểu đá không máu , khinh nhờn nên hay mắc lỗi ) có phải vì cái máu tài tử của la tinh ko ?

Có lẽ một hậu vệ như Chiellini , Vidic là cần thiết hơn. Nhưng điều quan trọng là một hậu vệ được chơi trong một đội hình tổ chức phòng thủ tốt thì chính anh ta sẽ tiến nhanh , và nổi nhanh , bây giờ cho Vidic , Terry vào đá ở Barca lúc phòng ngự lởm thì cũng lại bị khinh như mẻ thôi , đau đầu thật :/

Barca đang là đội phòng ngự hàng đầu Châu Âu :p mà các bác dám bảo lởm à. Đấy là chuyện của năm ngoái rồi. Năm nay với 3 gã hộ pháp ở hàng tiền vệ, cộng thêm việc Marquez khỏe mạnh, Pique chơi đầu tốt, thể lực được tăng cường, Puyol đạt đến độ 9, Abidal công lởm nhưng thủ hay đừng hỏi.
 

Duong_Qua

Juvenil B
Đầu quân
8/1/09
Bài viết
111
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Lahm vớ vẩn mất cánh trái vào tay pander ấy chứ , chú pander này
lên công rất tốt , sút như riise hay carlos ấy , bắn phá cứ phải gọi là ầm ầm , sức trâu .


Nếu thế thật thì nên mua chú này
 

kingtrex29

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/7/08
Bài viết
1,710
Được thích
4
Điểm
38
Barça đồng
0
Hàng hậu vệ Barca năm nay đá thế này là tốt rồi. Chê hoài . Tốt hơn là nên mua 1 chú hậu vệ trái nữa cho ổn. Còn ko thì mua 1 chú dự bị cho Alves :D để tiện luân phiên 4 trung vệ Caceres , Puyol, Marquez, Pique. Nói gì thì nói, chứ dạo này Alves bị chém ác quá :D, cũng hơi lo :-s
 

heovangnhuy

La Masia
Đầu quân
20/8/08
Bài viết
61
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
em ước j` bác si vin nhô ít đi chục tuổi quá :((

Thân tặng chú 1 chiếc thẻ vàng vì bài viết phạm lỗi viết tắt và spam.
 

messi95

Tiểu học xã
Đầu quân
7/5/08
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Trung vệ thì đc rùi nhưng hậu vệ trái cần có thêm Marcelo hay Lahm .... để gia cố
 

etoro_rndn

Tiểu học xã
Đầu quân
25/1/09
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
BARCA SỐ 2 <=> KHÔNG TEAM NÀO THỨ 1!!!! HAHAHA

Thực ra barca chỉ cần mua thêm LD thôi và 1 dự bị cho alves thế là quá đủ,và nếu còn cảm thấy muốn an tâm cho tương lai thìn nên mua AGGER cua liverpool,anh mới có 25t mà kinh nghiệm thì khỏi nói và hiện tại anh đang mấp mé qua AC,ta nên nhanh chớp lấy thời cơ.Còn hậu vệ trái thì nên mua BALE cua tottenham là một đối trọng rất tuyệt với alves.Trong trường hợp không mua được agger,ta có thể đẩy abidal vào đá trung vệ khi mà puyol va marquez cần được dưỡng sức và nhất là khi đã mua được bale.Còn dự bị cho alves là masimo oddo hiện AC đang cho B.MUNICH mượn và MILAN hiện giờ rất muốn bán đứi anh.VÀ CUỐI CÙNG ĐIỀU CẦN LÀM NHẤT LÀ PHẢI MUA BALE GÂP.ĐÓ LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Re: Barca SỐ 2 <=> KHÔNG TEAM NÀO THỨ 1!!!! HAHAHA

etoro_rndn nói:
Thực ra Barca chỉ cần mua thêm LD thôi và 1 dự bị cho alves thế là quá đủ,và nếu còn cảm thấy muốn an tâm cho tương lai thìn nên mua AGGER cua liverpool,anh mới có 25t mà kinh nghiệm thì khỏi nói và hiện tại anh đang mấp mé qua AC,ta nên nhanh chớp lấy thời cơ.Còn hậu vệ trái thì nên mua BALE cua tottenham là một đối trọng rất tuyệt với alves.Trong trường hợp không mua được agger,ta có thể đẩy abidal vào đá trung vệ khi mà puyol va marquez cần được dưỡng sức và nhất là khi đã mua được bale.Còn dự bị cho alves là masimo oddo hiện AC đang cho B.MUNICH mượn và MILAN hiện giờ rất muốn bán đứi anh.VÀ CUỐI CÙNG ĐIỀU CẦN LÀM NHẤT LÀ PHẢI MUA BALE GÂP.ĐÓ LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

ABIDAL đá TV lởm lắm, ko chấp nhận được đâu. Còn vị trí LD thì còn nhiều gương mặt xuất sắc hơn D.BALE nhiều. Zhirkov, Lahm, Clichy.v.v.v Bale chắc khả năng kô bằng Puyol đá cánh, mà năm sau kiểu gì Barca cũng lôi anh HEnrique phong độ cao ở Leverrkursen về. Tốt nhất là cứ giao cánh cho ABIDAL, có gì gọi PUYOL, SYLVINHO đá hộ cũng đc!
 

etoro_rndn

Tiểu học xã
Đầu quân
25/1/09
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
barca thu 2 <=> không team nào thu 1

vâng đúng la abidal đá vị trí đá tởm thiệt(mùa euro vừa rồi cũng đã thấy) nhưng đó là phòng khi puyol và marquez bị vắt kiệt sức ma lại chưa mua được trung vệ tốt,còn nếu trung vệ đã yên tâm rồi thi abidal sẽ la dự bị cho hậu vệ cánh trái mới mua về vì sylvinho sang năm là hết hợp đồng và cũng quá luống tuôi.Còn việc mua bale luc này la hợp lý nhât.Hãy thử xem anh ta đá ở tottenham đi chạy không bít mệt mỏi(vì còn rất trẻ,tương lai là sẽ vô cùng sáng lạn),thứ 2 anh ta tạt bóng là khỏi chê hơn abidal rất nhiều,thứ 3 là phù hợp túi tiền chắc chắn la không mắc,và cuối cùng là rất dễ mua vì mình đã từng bán ngôi sao trẻ dos santos cho họ mà với lại mua cầu thủ ở tottenham rất dễ(điển hình la bebartov,kean,..)và nên nhớ ở totenham không phải là một đối bóng thấp bé gì và đội tuyển quốc gia của anh cũng vạy(xứ Wales của Giggs)mà anh đã trở thành một người không thể thiếu trong đội bong.Vì thế mua bale để cho những năm sau là thành công của một barca vĩ đại là không hề phí đâu
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Không dùng hàng anh .

Cái chú bale đấy đá ở tottenham thôi . Trình độ chú này không bàn đến nhưng có cái ác cảm bởi cái mồm móm của chú ý , cộng thêm cái đầu Hàn Quốc hơi tí là đưa tay lên vuốt vuốt chỉnh chỉnh , chán lắm.

Nếu mua chú này thà mua phillip lahm còn hơn nhiều nhưng theo tôi phương án tốt nhất là mua pander của schalker 04 , trong cái thời buổi bóng đá ngày càng đề cao thể lực thì barca cũng nên dung hòa nó một chút xíu . Pander là roberto carlos version II but cao hơn ( 1m85 ) :lol:
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top