[Nhật ký] Flying_Barca

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Em có bạn trai rồi, thế mà anh ngoan cố không tin. Bạn bè bảo anh em đã có bạn trai, ngồi trong lớp thì em cứ ôm chặt lấy thằng đó rồi ngồi xem nó đánh bài, rồi gọi nhau là vợ chồng với nó. Anh thật ngốc khi lại đi tin vào những lời em nói. Vẫn biết là không nên tin vào những gì con gái nói, nhất là một cô gái thông minh,"nguy hiểm" như em. Tại sao em cứ cố lừa dối anh. Tại sao đêm 30 anh gọi điện chúc tết em rồi em chúc anh một câu:"Chúc anh tán được em" làm cho anh cứ mãi hi vọng. Rồi đến ngày 8/3, bạn bè một lần nữa khuyên bảo anh ko nên thích một cô gái như em, khi em cứ mãi ôm chặt lấy thằng kia, thân mật với nó như vậy, thật sự, anh đã không thể chịu nổi khi thấy em như vậy. Rồi tại sao, tại sao tối hôm 8/3 đó em lại nói với anh là em với thằng đó không phải là người yêu. Vậy cái kiểu quan hệ đó là thế quái nào chứ?
Nhưng không sao. Những ký ức về em giờ đối với anh đã chỉ còn là quá khứ. Giờ đây khi với tư cách là một người bạn, nói chuyện với em, anh đã phát hiện ra rằng, đằng sau nụ cười thiên thần, khuôn mặt dễ thương ấy là một cô gái cực kỳ thực dụng và nguy hiểm.
Anh sẽ không ngốc nữa đâu em. Nhưng anh đã thực sự để ý cô bé bạn thân của em. Hãy đợi đấy, tuy anh không thể tán em, nhưng anh sẽ bảo thằng bạn thân nhất của anh làm cho em "Phải Khóc Hận".
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Anh amigo ơi, hâm mộ anh thật đó. Nói thật cuộc sống mơ ước của em cũng như kiểu của anh bây giờ, một mình khoác ba lô đi du lịch khắp Châu Âu. Thật là thoải mái!!
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Vậy là cuối cùng cũng đặt chân được đến thành phố Milano (theo tiếng Ý).

Lần này không đặt phòng hay tìm phòng trước mà ra khỏi sân bay, về đến trung tâm thành phố Milan mình mới đi tìm chỗ ở. Việc đầu tiên là đi mua bản đồ <):D. Do tự tin vào kinh nghiệm tìm đường trên bản đồ và hiểu biết hệ thống metro chung của châu Âu nên muốn thử phiêu lưu và mạo hiểm.

Sau 2 tiếng đồng hồ vừa đi dạo vừa ngó chỗ ở, mình đã tìm được nơi đặt lưng.

Milan chẳng có gì nổi bật ngoài khu trung tâm cực kỳ hoa lệ. Bước từ dưới bến metro lên mà đập ngay vào mắt là cả 1 tòa nhà hùng vĩ và tráng lệ - có khi còn hơn hẳn Sagrada Familia huyền thoại ở ngay cạnh nhà mình ở Barcelona.

Ngày mai sẽ là một ngày thật dài và di chuyển nhiều.

rtkvvp.jpg


2133wyf.jpg

wa nhà thờ Domm de Milan này đẹp phết anh nhỉ! Xây từ năm 1386 cơ đấy, lâu phết. Kiến trúc Gothic kiểu này cúng khá giống với Sagrada Familia nhỉ?
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Hôm nay là ngày đầu tiên mình đi học tiếng Nhật. Tiếng Nhật thật khó, mỗi mẫu tự đều rất loằng ngoằng, có thể được ví như một con giun. hic, Vậy mà mình lại phải học thuộc tên từng con giun một...Thế mới thấy học tiếng Nhật cũng gian nan và mệt nhọc chả khác gì Đường Tăng sang Tây Trúc thỉnh kinh. Chỉ có điều cái đích đến cuối cùng của mình là Nhật Bản chứ không phỉa Tây Trúc.
Lại một ngày dài nữa sắp trôi qua. Một ngày mà những hình ảnh của người ấy cứ mãi ở trong đầu. Không biết giờ này T đang ra sao. Ở nơi ấy học hành có mệt mỏi không T. Hay hôm nay lại một ngày dài nữa T đi chơi và cùng chung vui với những người dân Singapore để mừng ngày Quốc khánh của họ.
D nhớ T nhiều!
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top