Ronaldinho ra đi!!! Ai xứng đáng thay thế?

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
baz21 nói:
Trong năm tới tôi nghĩ Barca sẽ vẫn sử dụng chiến thuật 4-3-3 nên nếu R10 đi thì việc cần làm là tìm một cầu thủ có khả năng hoạt động tốt bên cánh trái, hoặc đôi khi hoán đổi vào giữa hay sang phải theo hướng thi đấu của các đồng đội.
Diego phù hợp ở giữa sân hơn, Van Der Vaart nghe chừng có vẻ khó mua nhưng chắc chơi đc ở vị trí này. Benzema tiền đạo thuần tuý thôi, làm thay đổi cục diên là khó.
Thủ lĩnh bây giờ thì Messi dư sức gánh vác vai trò thủ lĩnh thay R10
Ông bạn có để mắt tới Ligue 1 bao giờ không? Nếu không thì tôi thông cảm với nhận định về Benzema của ông bạn..Ví dụ điển hình về việc thay đổi cục diện trận đấu của Benzema là ngay trận lượt đi gặp MU, ai là người tung ra cú dứt điểm bất ngờ và hiểm hóc vào góc phải đưa Lyon dẫn trước nhỉ? :lol: Thằng rùa Tevez không ăn được quả vớ vẩn cuối trận thì chưa chắc giờ này đã có vinh dự gặp Barca ở BK đâu :cool:
 

barcaboy

Juvenil B
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
102
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Mạnh dạn tiến cử chú Sergio Aguero vào vị trí Ronaldinho để lại. Vấn đề là có mua được ko.

Năm sau cần phải mua Lahm, chú này đã chán đội bóng nước Đức zồi
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
:lol: RONNIE không đi nữa đâu. Các bác khỏi bàn bạc làm gì.

@ Nguồn đâu?
 

temujin388tn

Juvenil A
Đầu quân
26/1/08
Bài viết
330
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
TpHCM
Barça đồng
0
Kịch liệt phản đối thằng Aguero của AM. Xin hỏi thằng đó có gì mà đòi thay thế R10? Kỹ thuật thì làng nhàng bật trung, chiến thuật thì chỉ dc cái chớp thời cơ tốt. Cỡ vậy mà đòi làm thủ lĩnh của Barca ư? Từ trận thua 2-4 trc AM em đã căm thằng đó lắm rồi.
@B1: Bác làm ơn chỉ cho em thấy nút "Sửa bài" nằm ở đâu, em tìm hoài mà ko thấy :-/

@ OK ???
H.00764864.jpg
 

VNPTOnline.Net

Mầm non xã
Đầu quân
11/9/07
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Kịch liệt phản đối thằng Aguero của AM. Xin hỏi thằng đó có gì mà đòi thay thế R10? Kỹ thuật thì làng nhàng bật trung, chiến thuật thì chỉ dc cái chớp thời cơ tốt. Cỡ vậy mà đòi làm thủ lĩnh của Barca ư? Từ trận thua 2-4 trc AM em đã căm thằng đó lắm rồi.
Không đồng ý lắm với nhận định kỹ thuật của El Kun ở mức làng nhàng bậc trung. Ít nhất cái kĩ thuật làng nhàng ấy cũng đã quay Puyol và Milito như quay dế. :-s
Khả năng chớp thời cơ tốt là một trong những yếu tố quan trọng của 1 cầu thủ tấn công nhưng El Kun chưa có sự ổn định cần thiết, trận nổi bật, trận mờ nhạt... Như thế thì chưa đủ điều kiện làm thủ lĩnh dẫn dắt hàng công cho Barca.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Tôi thấy khá nhiều người nhận định sai về Van der Vaart. Mua VDV về với mục đích thay thế Deco là khá sai lầm. Trong lối đá của Deco, anh xuất hiện 80% tại các điểm nóng, phạm lỗi rất nhiều, rất chịu va chạm, chịu cho đối phương phạm lỗi. Còn VDV là mẫu cầu thủ chờ bóng, xử lý nhanh trong tấn công, thường đá khá cao ở Hamburg. Khả năng bùng nổ của Van der Vaart rất cao, ko kém gì Vẩu đâu. Thêm 1 điều, chúng ta cần 1 luồng gió mới, cần có 1 cầu thủ giúp Barca thay đổi cách tấn công. Chúng ta ko cần 1 bản sao của Rô Vẩu, vì Rô vẩu đã bị bắt bài rồi. Tôi tin chắc Van der Vaart sẽ là ngôi sao sáng ở Nou Camp.
Nghe thấy mua cầu thủ Pháp lại lo. Trời khiến cầu thủ Pháp về Barca là chết yểu, ngay Giuly, mùa giải Barca thắng 2 danh hiệu, cũng mất vị trí về tay Messi. Giờ thì Henry! Các cầu thủ khác như Blanc, Dugarry khỏi nói, hoặc Abidal, Thuram cũng khỏi bàn. Họ ko còn là họ khi về Barca. Người Hà Lan lại khác, rất hợp với thổ nhưỡng Barca.
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Đúng là ko mấy khi để mắt tới Ligue 1 nên ko hiểu khả năng thật sự của Benzema. Tuy nhiên Ligue 1 và La Liga có thể nói là có sự chênh lệch về đẳng cấp. Benzema có thể là người quan trọng ở Lyon nhưng chưa chắc đã thể hiện tốt trong khi chơi cho Barca. Cũng rất đồng tình với quan điểm của bác Hungbarca: các cầu thủ Pháp đến sân Noucamp ko còn là chính họ, ngay Giuly hồi còn ở Monaco là thủ lĩnh, có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi nhưng về Barca cũng không thể hiện được hết những phẩm chất của mình. Ví dụ về các cầu thủ Pháp thì nhiều
Deco, mỗi khi vào sân vẫn rất nhiệt tình thi đấu, ko ngại va chạm, lối chơi cũng tinh quái. Chưa quá cần thiết phải thay vào lúc này.
Van Der Vaart: rất hy vọng sẽ mua được để thế vào bên trái trong đội hình tấn công của Barca
 

teivcart

Juvenil B
Đầu quân
3/2/08
Bài viết
129
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
http://last.fm/user/teikid
Barça đồng
0
Đáng tiếc, vào thời điểm hiện tại khó mà tìm ra 1 người thay thế dc hoàn toàn R10. :((
Thay thế Vẩu hợp nhất có lẽ là Ribery :-'
Còn nữa, chúng ta cần 1 tiền vệ thay thế cho Deco, cái đó là trước nhất : xin đề cử Rossi (Roma), Diego (Bremen), Fabregas chắc ta ko chi nổi rồi, Van de Vaart chắc là về Juve mà Barca cũng chưa có động thái chào mời...
Bán gã Henry đi, free cũng tốt thôi :lol: Em là em có theo dõi thằng cu Benzema và dám khẳng định thằng đó về Barca sẽ thích nghi dc thôi, ko phải tự nhiên mà nó dc nhiều đại gia mời chào thế đâu
:-'
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
:-s Còn cả mùa hè để chờ đợi, X( 8-s lại 1 năm nữa uổng phí cuộc đời :verymad:
em đoán rằng năm sau nếu Ronaldinho ra đi, Messi sẽ mang áo số 10. Nhưng equipe xung quanh cầu thủ này cần thay đổi. Cần nhất là 1 cầu thủ lợi hại để đá cánh trái (David Silva = ok) .

Vị trí trung phong cần 1 người trẻ trung hơn hoặc khát khao hơn (Benzema, Huntelaar... Drogba)

Tuyến tiền vệ thế là ổn, mọi ng kêu thiếu đột biến chứ thực ra nếu 2 cánh đã mạnh sẽ tạo ra hiệu ứng dây chuyền ==> tiền vệ ở trung lộ sẽ có nhiều ý tưởng hơn ;)

Quan trọng là HLV mới sau Rijjkaard sẽ sử dụng đội hình nào. Nếu chơi với đội hình ít tiền đạo hơn thì messi sẽ phải chơi thấp hơn, và quan trọng là messi chơi ở vị trí nào và như thế nào thì ít chấn thương hơn.

Ngoài ra HLV mới rất có thể sẽ cho barca chơi bóng dài hơn==> cần 1 vài anh to cao, nhiều thịt hơn ở vị trí tiền đạo (henry có thể sẽ hồi sinh với kiểu chơi này, Drogba cũng thích hợp, Benzama là ổn nhất)

Ko loại trừ khả năng Barca sẽ thay đổi hẳn lối chơi, dựa nhiều vào tập thể hơn là cá nhân nữa, như thế nhiều khả năng Cules sẽ chơi bộ đôi tiền đạo với 1 suất cho Messi làm hộ công và 1 ông hộ pháp làm trung phong.
 

KingJohan_R

Tiểu học xã
Đầu quân
1/5/08
Bài viết
5
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Tan cung the gioi
Barça đồng
0
Bọn AC rất khôn toàn muốn mua rẻ về bán áo đã hoà , R10 vẫn còn giá trị lắm mỗi tội khát vọng thiếu bệnh sao hơi nhiều...Nếu R10 ra đi có lẽ kiếm Riera , Ribery ... rình rình cuỗm ku Robinho tốt - cần chú vừa đá tiền đạo cánh có thể đá tiền vệ cho chiến thuật biến hoá tí có thể chuyển 4-3-3 sang 4-4-2 chơi hai tiền đạo Henry , Etoo ...tầm David Silva tầm tầm Iniesta gà nhà - Quaresma đá rồi khó có cửa trở lại - Van de Vaart chỉ là tiền vệ công một phương án thay Deco
Hàng tiền vệ tấn công Deco chấn thương ít khát vọng đá đi được vác Diego trẻ trung giàu khát vọng hơn kiếm Kaka quá tốt
Hàng hậu vệ Zambrotta đá Barce hồn để nơi khác , vị trí nhức nhối mùa này Puyon nhiều lúc lấp chỗ cho cánh Zambrotta cho lượn về Italia cố kiếm Alves về lấp chỗ hỗ trợ Messi cánh phải vô đối
Cuối cùng quan trọng là ai là HLV mùa giải sau
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Vị trí HLV: Một phiếu cho Mourinho. Pep hay M.Laudrup đã được nhắc đến với các ưu thế đã từng là cầu thủ của Barca, thấu hiểu lối chơi, được lòng các cổ động viên. Nhưng theo tôi, điều mà chúng ta cần ở một HLV giờ đây là bản lĩnh và kinh nghiệm huấn luyện - những điều đang hội tụ đầy đủ ở Mourinho.

Benzema: Nếu được chọn giữa Benzema và Huntelaar, tôi vẫn sẽ chọn tiền đạo của Ajax.

Deco: Mong anh sẽ ở lại. Barca đang rất cần những "Võ sĩ giác đấu" như anh.

Van Der Vaart: Barca cần ra tay thật nhanh nếu không muốn anh rơi vào tay một CLB lớn khác.
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Dù Messi đá hay nhưng em vẫn cảm thấy Messi chưa đủ tầm để lĩnh xướng hàng công của Barca, chưa truyền được cảm hứng cho đồng đội, có thể chú còn nhỏ nên chưa đạt được nhưng với Barca thì những cầu thủ Agentina rất ít khi thành công, hy vọng lần này là ngoại lệ, đến Maradona ngày xưa cũng không làm được gì nhiều cho Barca, Barca chủ yếu gắn với người Braxin và người Hà Lan.
Em bỏ phiếu ủng hộ chú Robinho, chú Vaart, còn lại không cần thay đổi gì nhiều, thêm chú Alves thì tốt không thì chú Lamh thôi. HV Barca chưa bao h chơi hay cả, nếu hàng công ngon, HV sẽ ngon, còn HV chủ động thì chắc đợi Barca năm 3000 mất và cũng không còn là Barca nữa.
 

c4t4l4ny4

Mầm non xã
Đầu quân
3/5/08
Bài viết
4
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Sì Gòn
Barça đồng
0
Tại sao Barca ko bán đi Deco,R10,Zambrotta,những người ko còn muốn đá cho Barca nữa để đôỉ lấy Kaka.Theo tôi,nếu Barca có được Kaka thì đó sẽ là 1 thủ lĩnh mới của sân Noucamp
 

ryuken

Trung học xã
Đầu quân
5/9/07
Bài viết
35
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Singapore
Barça đồng
0
Lối đá của Deco vẫn phù hợp với đội bóng, chỉ là phong độ mùa này phập phù, chưa cần bán, về việc R10 thì xã ta hét giá quá cao nên có thể AC sẽ thôi thương vụ này và chỉ còn Man C của Thaksin nhưng R10 sẽ ko chọn Man C vì ko dc tham gia C1 và ko có cơ trang PL với tứ đại gia, chưa kể Tottenham, Newcastle. Còn trường hợp Zam thì anh nên hồi hương để có thể tìm lại phong độ đã mất của mình. HLV thì tớ ko hề muốn Pep làm vì Pep ko có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt đội Barca A tại Liga và C1.
 

Skyvie

Juvenil B
Đầu quân
27/4/08
Bài viết
190
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Germany
Barça đồng
0
Deco đã qua thời kì đỉnh cao phong độ, nếu có thi đấu thì giỏi lắm là Deco sẽ chỉ thi đấu tròn vai trò chứ ko thể tỏa sáng rực rỡ như trước kia được nữa. Theo ý kiến của tôi thì nếu Deco ra đi, người thay thế xứng đáng nhất là Cesc tuy nhiên thì khả năng thành công của thương vụ này là rất nhỏ, các khả năng còn lại có thể là Van der Vaart hay là Diego của Bremen
 

RickyTT

Mầm non xã
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
BN City
Barça đồng
0
David Silva của Valencia là 1 sự lựa chọn ko tồi! :)
Nhất là sau những j` mà anh thể hiện ở Euro vừa qua
 

Abu

Trung học xã
Đầu quân
5/5/08
Bài viết
39
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Ha Noi
Barça đồng
0
Nhô mà đi, thì Vander Vaart hoặc sneijder là lựa chọn hợp lý. Vaart đang là trụ cột ở Hamburg , còn sneider thì ko nói .
 

Skyvie

Juvenil B
Đầu quân
27/4/08
Bài viết
190
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Germany
Barça đồng
0
Abu nói:
Nhô mà đi, thì Vander Vaart hoặc sneijder là lựa chọn hợp lý. Vaart đang là trụ cột ở Hamburg , còn sneider thì ko nói .
Van der Vaart hồi cuối mùa giải thấy báo chi đưa tin ầm ầm là sẽ chuyển sang Juve rồi cơ mà :/
Wesley Sneijder thì nhiều khả năng sẽ bị Real đấy đi nếu như bọn Real tậu được thằng C.Ronaldo về I-) mình thì lại nghĩ Sneijder hợp với vị trí của Deco hơn là vị trí của Ro vẩu.
Mà nhờ bọn Real theo vụ C.Ronaldo nên Barca rảnh tay đi thâu tóm những cầu thủ khác về. Ko khéo hè này bọn Real sẽ mất cả chì lẫn chài hehe :lol:
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
barca legend

robinho là tốt nhất nhưng thằng RM chắc hok chịu=>benzema hay silva cũng nên đc cân nhắc :barcakk:
 

yulong

Cựu cán bộ viện bảo tàng xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
786
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
35
Nơi ở
Xứ Catalan huyền thoại
Barça đồng
0
Re: barca legend

Leo_lovely nói:
robinho là tốt nhất nhưng thằng RM chắc hok chịu=>benzema hay silva cũng nên đc cân nhắc :barcakk:

Không biết bác đánh giá thế nào chứ em thấy ông Silva chẳng hơn j` Hleb nhà mình kả.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top