Thân tặng các bạn Real Madrid

PhucPhuc

Juvenil B
Đầu quân
8/4/11
Bài viết
154
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Barça đồng
0
Tình huống cuối trận xem buồn cười quá, Ozil không biết bị ăn tát có nặng không mà sao nó lờ đờ, chỉ trỏ và lẩm bẩm như thằng phê thuốc, còn ông Villa cho nó ăn tát xong lẩn đâu mất để trọng tài kiếm mãi mới ra để phạt thẻ. Tên mọi Mou thì rình rình chọt mắt Tito xong đứng lùi ra cười tủm tỉm, đúng là bản chất, hạng người chỉ dám đứng sau đâm chọt người khác vì sợ đứng trước thì chưa đâm kịp đã bị đập tím mặt :))

Qua trận này thì chúng ta nên dành sự chỉ trích cho Busi vì tại sao hôm trước anh lại gọi Marcelo là con khỉ, như thế là xúc phạm loài động vật có nhiều điểm tương đồng với con người, nói chung với lũ mất nhân tính chuyên cắn xé đồng loại như Pepe, Marcelo,..thì ta không nên so sánh chúng với bất kỳ loài sinh vật nào trên Trái Đất, cứ tạm gọi chúng là E.T(sinh vật ngoài trái đất) đi :))

p/s : tôi thấy lạ là tại sao 10 tiếng sau trận lượt đi là có ngay 1 bài 2 tình huống chơi bẩn của Barca trên Bongda+, tại sao đến giờ này sau trận lượt về không có bài nào về tình huống Pepe đánh nguội Iniesta hay pha tung cước vào bụng Messi của Marcelo, chắc đó là những pha "chơi sạch" theo quan niệm của giới truyền thông ở 1 đất nước có nền bóng đá hết sức kỳ lạ như nước ta
 
Sửa lần cuối:

tranquoctung

Juvenil B
Đầu quân
5/12/07
Bài viết
117
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Sau trận này mới thấy việc chúng ta bán Ibra đi là sai lầm, những lúc như phút cuối trận này mà con Ibra thì chắc mấy thằng pepe, marce,... vỡ mồm :-ss.
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Tình thầy trò :smile4:

[video=youtube;3v1MDtFP5lU]http://www.youtube.com/watch?v=3v1MDtFP5lU&feature=related[/video]​
 

rivaldo_2911

Nhặt bóng sân Camp Nou
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
1,007
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.fcbarcelona.cat
Barça đồng
0
Messi-1.jpg

Ronaldo: Si ơi đừng chạy
Casillas: Thôi, em xin​
 

kankoo®

Tiểu học xã
Đầu quân
1/11/10
Bài viết
14
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
35
Barça đồng
0
[video=youtube;RgHjEFZjh7U]http://www.youtube.com/watch?v=RgHjEFZjh7U&feature=player_embedded[/video]
 
Sửa lần cuối:

SirAlex007

Sứ giả của Quỷ đỏ
Đầu quân
29/5/11
Bài viết
1,909
Được thích
124
Điểm
63
Tuổi
34
Barça đồng
0
Công nhận danh tiếng của Real đang xuống cấp nhanh quá,MOU có tài nhưng đúng là quá bẩn

Sir Alex không bao giờ cho phép học trò chơi cái kiểu đấy
 

SirAlex007

Sứ giả của Quỷ đỏ
Đầu quân
29/5/11
Bài viết
1,909
Được thích
124
Điểm
63
Tuổi
34
Barça đồng
0
Real sau Pepe + Khedira xuất hiện thêm Marcelo,tương lai hứa hẹn còn hơn Pepe nhiều:))

Pepe tuy cục nhưng mà không khôn,còn chú Marcelo vừa bẩn vừa thâm(thể hiện qua quả đá nguội) thì thể loại đó mới là nguy hiểm nhất
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
"Chúng tôi đã cố gắng thi đấu như những người đàn ông và các cầu thủ đã thi đấu rất hay. Nếu nhìn vào các cuộc đối đầu trong khoảng 4 tháng gần đây, bạn sẽ thấy sự cân bằng rất lớn giữa 2 đội. Sẽ là đạo đức giả nếu bảo tôi và các cầu thủ vẫn hạnh phúc khi không đoạt siêu cúp, nhưng rõ ràng đây là một danh hiệu rất, rất nhỏ bé và Real vẫn vui khi không có nó". - mụ Mou phát biểu sau trận đấu.

Vâng, những con đàn bà của Moudrid đã rất cố gắng để thi đấu như những người đàn ông. Họ không có những màn giật tóc, cào cấu mà thay vào đó là những thế võ trong Kungfu hay Taekwondo đích thực. Tuy nhiên bản chất lắm mồm và chua ngoa của mụ đàn bà Mou và những màn khóc nhè mít ướt của Cristiana thì vẫn không thay đổi ;))

Và xin VÂNG một lần nữa, chúng tôi đã giành được 1 danh hiệu rất, rất nhỏ. Nhưng nếu các mụ mà giành được nó thì chắc hẳn lại có một lễ hội đường phố còn hoành tá tràng hơn cả cái Cup "to bự" nhưng bị gẫy gập Copa del Rey.

Một lần nữa xin cảm ơn Liên hiệp phụ nữ Hoàng gia! ;))
 

tieudongta

Tiểu học xã
Đầu quân
29/6/11
Bài viết
16
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
43
Barça đồng
0
Ảnh của Christina và Messi, tội nghiệp em nó. Quỳ thế mà chưa có hiệu quả :14:

messi_ronaldo.jpg
 

Bavarian

Trung học xã
Đầu quân
24/7/11
Bài viết
31
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Morinho và lối chơi “Bẩn”

Dù là một fan trung lập nhưng thực sự tôi rất bức xúc với lão Mourinho này! Đã làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bóng đá, chạm vào lòng tự trọng của những tín đồ túc cầu giáo!
5 hậu vệ, 2 tiền vệ trụ, và 3 tiền vệ công và 1 thủ môn. Sẵn sàng phạm lỗi bằng mọi thủ đoạn trong mọi tình huống có thể + với những pha ăn vạ của CR nhằm kiếm những pha đá phạt trước khung thành của Valdes. Điều đó cho thấy rõ sự khiếp sợ của Morinho khi chạm chán P.Guodiola và thể hiện rõ bản chất của một kẻ tiểu nhân, thậm chí ngay cả ngoài sân cỏ cũng vậy!
Pepe không khác gì con người Morinho! Không phải là một cầu thủ đá bóng mà là “ cầu thủ” đá người. Với những tình huống vào bóng nhằm triệt hạ đối phương như kiểu kungfu, máy chém như những tên đồ tể. Pepe xứng đáng nhận hơn 1 chiếc thẻ đỏ.
Hãy xem cầu thủ được gọi là “xuất sắc” hơn L.Messi quê như thế nào khi chạy vòng vòng như một con “chuột” trên sân không hơn không kém . Già gân Ferguson cho rằng "Tôi nghĩ Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy có thể chơi được cả hai chân với kỹ thuật điêu luyện, thể lực và sự dũng cảm tuyệt vời”. Ý nghĩ của một người lỗi thời… Ronaldo chỉ là một con người với lối chơi cá nhân và chỉ xứng đáng là cầu thủ xuât sắc nhất V-League mà thối.
Và hãy xem L.Messi đi bóng cũng như dứt điểm bạn sẽ thấy chân nào của M10 là chân thuận. Anh ấy mới là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới! Đó là El Clasico của năm ngoái!
Chứng kiến 2 trận tranh siêu cup năm 2011 vừa rồi rõ ràng là Real đã tiến bộ hơn trước, gắn kết hơn, tấn công đa dạng và chơi pressing rất tốt. Nhưng vẫn là những chiêu bài bị ổi của Mou được tung ra trong trận lượt về với những pha vào bóng của phần "con" trong mỗi cầu thủ Real nhằm triệt hạ đối phương theo kiểu "không ăn được thì đạp đổ"! Đúng là chỉ biết lắc đầu ngao ngán với lối chơi của một đội bóng "hạ lưu" thuộc tầng lớp "Hoàng Gia". Với một đội hình có một giàn sao khủng nhất vào thời điểm hiện tại, nhưng Mou không biết khai thác hết điểm mạnh của họ mà chỉ chăm chăm tạo ra những con bù nhìn răm rắp nghe lời nếu không sẽ chung số phận như Kaka hay Gago mà thôi! Đó là Pepe, Marcelo, Xabi Alonso, Quentrao, Carvalho. Với chiến thuật tử thủ, chặt chém và ăn vạ của chú CR để kiếm phạt cố định không thành công. Mou lại vắt óc ra suy nghĩ và đầu tư tiền của vào những cầu thủ có tốc độ và có khả năng bám biên tốt nhằm tìm kiếm thật nhiều quả phạt góc càng tốt. Chính 3 bàn thắng của Real ở Siêu cúp đều được ghi từ những tình huống lộn xộn sau những quả phạt góc mà Barca thường bất lợi về bóng bổng đối với Real, để lão Mou này có thể chộp giật được những bàn thắng ở đẳng cấp V-League. Chỉ có 2 từ "thất vọng"!
Trước đây Bayern nổi tiếng với hàng phòng ngự thép, S.Effenberg giữ kỷ lục về số thẻ đỏ cho Bayern (9 thẻ) nhưng cũng không đến mức thô bạo đến mất hết tính người như vậy - có chăng chỉ là những tình huống ham bóng mà thôi! Nhưng phải nói cái lão Mou này đúng là không coi thế giới ra gì, bất chấp những luân thường đạo lý, bất chấp những thủ đoạn của một kẻ tiểu nhân thuộc tầng lớp hạ hạ lưu hành xử như những tên xã hội đen hay những kẻ đầu đường xó chợ!
Morinho cho dù có khoác lên mình bộ cánh sang trọng đi chăng nữa thì cũng chỉ là một kẻ thuộc tầng lớp hạ lưu mà thôi không hơn, không kém!:choler:
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
Tên MOUSE còn làm một chuyện vô đạo đức khi cố tình tiến lại đá vào người Cesc trong khi đó anh đang lăn lộn trên sân sau pha cắt kéo thú tính của tên học trò vô học Mono Marcelo của hắn.

[youtube]Cvoudp4STF0[/youtube]​
 

Anaconda

La Masia
Đầu quân
20/7/09
Bài viết
67
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Hic em đề nghị các bác không so sanh lũ "Hoang Dã" với phụ nữ nhé :( Em là em thấy nhục cho họ khi bị so sánh với lũ bẩn bựa đó :D
 

Catus

Juvenil A
Đầu quân
27/5/11
Bài viết
482
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
39
Nơi ở
Đà Nẵng city
Barça đồng
0
Điều này chỉ nói lên một điều rằng Barca sợ MOU mà thôi
? Bạn này nói hay thật. Bạn dựa vào cơ sở nào để nói Barca đang sợ Mou vậy? Từ thái độ đến phong độ, từ trong sân đến ngoài sân cỏ chẳng có dấu hiệu nào cho thấy là Barca đang sợ Real của Mou. Theo mình thì chính các bạn đang sợ, chính Mou đang sợ thì đúng hơn. Bạn thử xem cách Mou chỉ đạo học trò chơi trong các trận El Classico như thế nào? Đó đâu phải là đá bóng. Vì sao lại như vậy nhỉ? ;)) Phải chăng vì tâm lý sợ thua đã khiến Mou bị mờ mắt, đánh mất bản sắc của một câu lạc bộ Hoàng Gia? Rồi trong trận Siêu cup TBN vừa rồi nữa. Những hành động của Mou chỉ thể hiện một điều duy nhất đó là sự bế tắc đến cùng quẫn, không có lối ra. Trước đây ta chỉ thấy Mou thể hiện võ mồm nhưng trong và sau trận đấu này Mou đã phải dùng đến cả tay và chân (Chọc mắt Tito và đá Cesc). Họ thường nói "Chó cùng thì giứt giậu". Xin lỗi không dám chửi Mou là chó nhưng đúng là chỉ khi người ta không giải quyết được bằng lời nói thì mới dùng đến hành động. Trước đây Mou luôn nhận mình là người đặc biệt, luôn nhận hết lỗi về mình nhưng trong buổi họp báo sau trận đấu siêu cup vừa rồi Mou đã lấp liếm, chối bỏ tất cả đó đâu phải là hành động của người quân tử.

Các bạn là Fan của Real, các bạn có quyền tin tưởng vào Mou, vào những điều mà Mou sẽ làm cho Kền Kền Trắng. Nhưng chỉ xin góp ý các bạn là các bạn đừng tin mù quáng, đừng để trái tim lên trên đầu. Đừng vì một quãng thời gian đói danh hiệu mà đánh mất bản sắc cả trăm năm gây dựng mới có được của câu lạc bộ.

Hãy tỏ ra mình là câu lạc bộ Hoàng Gia, hãy chứng tỏ mình là đối thủ truyền kiếp của nhau. Hãy để cho những trận El Classico trở lại vẻ đẹp như vốn có của nó. Mà những cái này thì mình nghĩ Mou khó có thể làm được, đơn giản vì Mou luôn đặt lợi ích của mình lên trên lợi ích của câu lạc bộ.

P/S: Có một dạo đọc báo thấy có nói trận El Classico được Unesco công nhận là "Di sản văn hóa phi vật thể của Thế Giới". Không biết có đúng không nhỉ? :-?
 

tranquoctung

Juvenil B
Đầu quân
5/12/07
Bài viết
117
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Bạn là fan Barca nên cũng giống như tất cả fan barca khác thì đều căm ghét MOU . Điều đó là dễ hiểu bởi vì MOU đang giúp REAL lật đổ Barca. Các bình luận của fan Barca cũng như các cầu thủ Barca (Pique, Xavi...) trên các diễn đàn đều đi quá giới hạn về việc tôn trọng đối thủ. Điều này chỉ nói lên một điều rằng Barca sợ MOU mà thôi. Tôn trọng đối thủ chính là tôn trọng bản thân mình.

Về mặt chuyên môn, sau khi xem hai lượt trận El Classico vừa qua mình tin tưởng năm nay sẽ là năm mà REAL lật đổ được Barca. Các bản hợp đồng mới chất lượng như Coentrao sẽ khiến Real trở nên hoàn hảo. Hy vọng MOU sẽ xếp Coentrao đá thay vị trí của Marcelo để bịt nốt điểm yếu nơi cánh trái. Sahin sớm bình phục chấn thương để kết hợp với Alonso tạo thành cặp tiền vệ sáng tạo. Tuyến trên vẫn là CR7, Ozil, Di Maria, Benzema. Chất kết dính trong lối chơi của Real đã được cải thiện đáng kể. Về mặt thể lực, Real có thể chơi bóng với cường độ cao, điều này là điểm mạnh của REAL so với Barca sau hai lượt trận vừa qua.

Một điểm khác có thể nhận thấy, đó là MOU đã đẩy cao đội hình REAL. Bắt người ngay bên phần sân Barca, hạn chế tối đa lối đá ban bật của Barca. Chỉ cần cầu thủ REAL cải thiện khả năng dứt điểm tốt hơn nữa thì Barca sẽ phải chịu thất bại mà thôi. Áp lực mà REAL thể hiện sau hai lượt trận với Barca là rất tốt, chỉ tiếc họ chưa tận dụng tốt những cơ hội đó.

Trận lượt đi, REAL áp đảo hoàn toàn so với Barca. Trận lượt về dù đá trên sân Noucamp nhưng Real vẫn chơi rất tốt dù cho Barca ra quân với đội hình mạnh nhất khi mới bổ xung thêm cả Fabregas. Chơi trên sân khách nhưng Real vẫn chơi rất hay và liên tục gây áp lực lên phần sân barca. Chỉ chịu thua sau gần 90 phút thi đấu.

Mình tin rằng năm nay sẽ là năm của REAL và MOU bằng tài năng của mình sẽ giúp REAL lật đổ Barca một cách hoành tráng. Năm ngoái, mức độ gắn kết giữa các cầu thủ Real chưa được tốt nên MOU buộc phải để REAL chơi phòng ngự phản công trước Barca. Ngoài ra cũng phải kể đến việc Benzema thi đấu mờ nhạt, Higuain có thời gian dài điều trị chấn thương, Adebayor đến nhưng anh không phải là sát thủ nữa rồi. Năm ngoái REAL thiếu một tiền đạo thực sự. Đây cũng là nguyên nhân khiến Real hụt hơi so với Barca. Nhưng năm nay gió đã dổi chiều. REAL sẽ chơi đôi công với BArca và chơi trên cơ Barca.

MOURINHO là người duy nhất có thể giúp REAL lật đổ Barca nên fan Barca rất sợ MOU và muốn MOU sớm ra đi nhưng điều này sẽ không bao giờ xảy ra. Một phần nguyên nhân năm ngoái khiến MOU chưa tập trung cho bóng đá bởi cuộc chiến quyền lực với Valdano khiến cho việc mua thêm tiền đạo của MOU bế tắc. Một thời ở Chelsea khi có mâu thuẫn với Abramovic thì Chelsea thi đấu kém hơn so với hai năm đầu tiên. Năm nay, Valdano đã ra đi và Real thay đổi bộ máy quản lý và giúp HLV có nhiều quyền lực hơn để xây dựng đội bóng. Điều này là nền tảng cho những thành công như khi ở Inter và hai năm đầu ở Chelsea.

Tôi hoàn toàn tin tưởng REAL sẽ lật đổ Barca mùa bóng năm nay sau khi chứng kiến những thay đổi về bộ máy quản lý, Valdano ra đi, Benzema tiến bộ hơn rất nhiều, chất kết dính, thể lực, những bản hợp đồng chất lượt mà Real mua về . Đặc biệt là khả năng chơi bóng tuyệt vời của Real và sự quyết tâm lật đổ Barca sau hai lượt trận El Classico vừa qua.

Mình chỉ hỏi bạn một câu: Barca sợ Mou ở điểm nào, 1 HLV mà thua liểng xiểng trong các trận EL Classico, hay một HLV chỉ đưa đc đội mình về nhì? Đấy là chuyện quá khứ, còn hiện tại:
Trong 2 trận El classico vừa qua, tuy Real đá có hay hơn, nhưng vẫn thua. Một Real đá hay hơn mà vẫn thua? Vậy theo bạn bọn mình sợ Mou ở điểm gì. Nếu có thì chỉ là sợ cách chỉ đạo học trò đá bạo lực với các cầu thu Barcar thôi, như đấy chỉ là một vài người sợ thôi, còn cá nhân mình thì không sợ bạo lực, cang bạo lực càng tốt.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Catus nói:
Bạn này nói hay thật. Bạn dựa vào cơ sở nào để nói Barca đang sợ Mou vậy?
Bạn ấy nói đúng chớ anh Bắc ;)). Barça đúng là sợ Mou thật mà, nhưng không phải là sợ cái đầu của Mou, mà là sợ kungfu mà Mou dạy đàn em ;)).
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top