Thân tặng các bạn Real Madrid

Catus

Juvenil A
Đầu quân
27/5/11
Bài viết
482
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
39
Nơi ở
Đà Nẵng city
Barça đồng
0
Các bác cán bộ Xã ới ời ơi!!! Em kính mong các bác đóng cửa topic này giùm cái. Nếu các bác muốn tranh luận về Barca và Real thì có cái topic Thân tặng các bạn Real to tổ bố kia kìa. Cái topic này chỉ để bàn luận về trận tranh siêu cup vừa rồi, các bác cứ lôi mấy chuyện từ hồi nảo hồi nào ra đây ai mà bốp chát nhau qua lại thì biết khi nào mới dứt được đây?

Em đã nói rồi, chúng ta ở hai hệ quy chiếu khác nhau thì làm sao mà gặp nhau được cơ chứ. Nói dài nói dai thành ra nói ... ;)). Em xin phép không bình loạn thêm nữa.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Càng nói nhiều chúng ta càng dễ nhận dạng được một thành phần hâm mộ cỡ nào :-j Tên tuổi, trình độc, đầu óc, khiếu hài hước của RM :smile4:

Đã "Never Give UP" lại còn tỏ ra nguy hiểm, xem thì không tập trung lại hay đi nói bừa. Bạn RM, tham vọng của bạn đến đây là gì, tớ hỏi thật! Bạn tính đem công lý từ diễn đàn này đi in thành hồ sơ nộp qua cho CLB bạn yêu mến ah ;)) Không khéo vài cái post nữa máu của bạn trực tràn rồi lại ăn nói lung tung nữa. Tôi xin bạn dừng lại đi, năn nỉ đó!

Đừng để tôi ra tay rồi mang tiếng ác :(
 
Sửa lần cuối:

moonflower

La Masia
Đầu quân
11/3/11
Bài viết
73
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
51
Barça đồng
0
Vậy nói như bạn thì Villa có thù hằn gì với Ozil mà anh ta tát Ozil ? Bạn đã nghĩ kĩ trước khi phát biểu chưa vậy? Đơn giản bởi đó là cuộc chiến của hai đội bóng chứ không phải của bất kì một cá nhân nào cả. Những gì thuộc về Barca thì Real đêu ghét và ngược lại. Tôi không hề muốn nhắc đến những yếu tố ngoài chuyên môn nhưng thấy fan barca chỉ quan tâm đến yếu tố ngoài chuyên môn thôi thì phải. Điều đó cũng là dễ hiểu bởi các bạn thù ghét MOURINHO là chính chứ không cần quan tâm đến chiến thuật, trận đấu.

Từ nãy tới giờ mới thấy bạn nói đúng một câu, bọn tôi ghét một nhân cách như mou. Nếu Pep mà như vậy thì tôi cũng ghét, bạn cũng chửi ngay, tôi biết!!!
 

deathblow

Tiểu học xã
Đầu quân
2/5/11
Bài viết
11
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
36
Barça đồng
0
Nghĩ các bạn Fan Real hài thật. Các bạn thử xem từ tổng biên tập tờ AS, cựu CEO Real là Valdano, đến chủ tịch danh dự đội bóng này là Stefano, còn lên án Mou và cách đá của Real và ngợi ca Messi với Barca thì đủ hiểu Mou và Real hiện nay được "hâm mộ" thế nào. Mou là tên tội phạm nhưng lại nghĩ mình là Galilê của bóng đá
Lý sự cùn chán chẳng buồn tranh luận.
 
Sửa lần cuối:

Barca_cz

Juvenil A
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
277
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Chào mừng các bạn đến với đội bóng "các đầu bếp hoàng gia Dê Madrid". Tại đây, các bạn sẽ được thưởng thức các món ngon nhất, được chế biến bởi các đầu bếp giỏi nhất. Ở đây tớ chỉ liệt kê vài món làm "đại diên" thôi nhé.
Đầu tiên là món "chân giò hâm nấm". Món này các đầu bếp của Dê ai cũng thạo, nhưng xuất sắc nhât là Pepe { lâu năm, uy tín }, Alonso { chế biến bằng cả 2 chân } và Marcelo { mới nổi }. Không tin các bạn cứ hỏi Fab., người vừa được Marcelo " chiêu đãi ".
Món thứ 2, Marcelo đầu bảng : sườn xào chua ngọt. Ngon thế nào, các bạn cứ hỏi Messi thì rõ.
Món thứ 3, vinh danh Khedira : đầu cá nâu canh. Abidal nhà tớ "suýt" được nếm, may mà kịp "từ chối".
Để cầm đầu 1 dàn đầu bếp tài năng, ắt phải là 1 bếp trưởng thiên tài. Với món hỗn hợp " nộm tai cộng long nhãn " mà Tito nhà tớ mới được nếm, Mouse quá xứng đáng với chức vụ bếp trưởng này.
Xin mời các bạn đến với " đội bóng các đầu bếp hoàng gia Dê Madrid ". Chúc các bạn lành lặn khi trở về.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
Mình cũng không tỉnh táo lắm vào lúc này để có thể rạch ròi từng chữ với bạn Real Madrid nhưng mình khuyên bạn thế này: là fan Real chính cống như bạn nhận thì chả bao giờ thèm phải đôi co với đám Barca quê mùa. Thứ nữa, là fan chính cống chắc bạn không có mặt mũi nào để vào cãi hộ Real và anh Mô. Pháp luật gọi là nguỵ biện bạn ạ. Bạn mà cãi trắng thành đen, đen thành thủ tướng thì mình xin nể bạn muôn phần.
 

Joan Gamper

Juvenil B
Đầu quân
17/9/08
Bài viết
112
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Có lẽ không nên sa đà vào việc tranh luận với Real Madrid nữa. Cứ cho là Barca tiểu xảo, gây sức ép lên trọng tài...đi nữa thì:
Ông bà đã dạy: "Đi với phật mặc cà sa, đi với mà mặc áo giấy", còn để đề phòng chó cắn trộm thì tay nhăm nhăm hòn đá để sẵn sàng ném cho nó vỡ mõm, hết cắn. Cái này gọi là: Thức thời là tuấn kiệt
Không giữ được cái đầu lạnh mà lại lao vào chặt chém để bị ăn thẻ đỏ chứng tỏ ông kém bản lĩnh, kêu ai
THẮNG LÀM VUA, THUA LÀM GIẶC
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
Hỏa khắc kim >> Đá phòng ngự với Barca chắc chắn thua >> Hợp lý!!!
Thủy khắc hỏa >> như vậy muốn thắng Barca phải đá tổng lực và pressing toàn sân. Cũng hợp lý!!!
Cũng may cho Barca là trợ lý cho Mourinho là Karanka chứ ko phải là Denpietrau:clap:
Đấy là tương khắc anh ạ. Còn tương sinh thì sẽ lắm cái vui ra phết. Ví dụ Hoả sinh Thổ. Tức là một dự đoán tương lai rằng Tiki-Taka mà bí quá thì sẽ phát sinh cái trò đầu đất (giống cái năm mời anh I'mBra về) đồng thời Mộc sinh Hoả nghĩa là lối đá phản công điêu luyện đã biến hoá lên một tầm cao để khai sinh ra Tiki-taka. Đấy, chính vì thế ta cũng giải thích được luôn sự khai sinh của lối đá Barca bắt nguồn từ đâu và hiểu biết một chút sự tiến bộ của Bầy Dơi từ một đội phản công giỏi nhất Tây Ban Nha khi xưa đang chuyển dần thành một Barca vài năm gần đây.

Có cho em làm trợ lý em chả ham. Dại gì bị ăn nhất dương chỉ ;)).
 

Mr.Leo

Juvenil A
Đầu quân
21/4/10
Bài viết
200
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
31
Barça đồng
0
Tranh cãi để mà làm gì. Em thấy bạn Real Madrid kia nói cũng đúng đấy chứ. Cứ cho là Barca đang là đội bóng mạnh nhất đi, ừ thì có Messi thiên tài, ông nào ông nấy đều giữ bóng tốt, cả đội tập với nhau từ bé nên hiểu nhau khiếp lắm. Biết có nhiều lợi thế thế rồi thì Barca cũng nên chơi sòng phẳng với Real chứ lị, các bạn ấy chỉ còn mỗi cách vào bóng với niềm đam mê để giành lại quả bóng thì cầu thủ Barca lại cứ ăn vạ mãi thôi, còn các cule' thì bảo nào là lối đá cục xúc phản bóng đá. Với Mou cũng thế thôi, chẳng làm gì sai cả, trong luật FIFA đâu có cái điều nào cấm chỉ đạo đá rắn, cấm HLV khiêu khích cdv, cấm đổ cát vào sân, cấm móc mắt lén rồi cả việc cấm cắn càn cũng đâu có đâu. Có thể nói là các cầu thủ Real và mợ Mou làm những việc hoàn toàn đúng và hoàn toàn được lương tâm trong phần con của con người cho phép. Có trách chỉ trách các cầu thủ Barca của chúng ta mà thôi, trách họ không hiểu được những tâm tư của những người bất lực trước số phận, mà chúng ta gọi một cách nặng nề đó là bất tài ấy mà.
Dù sao thì tiên trách kỷ hậu trách nhân, thắng làm vua thua đừng cắn láo, các bạn Hoàng Gia đừng vì thế mà nản nha, có công mài sắt có ngày nên kim, cần cù bù thông minh, chém 10 kiểu gì mà chẳng gãy 1.
 

boycdhn

Tiểu học xã
Đầu quân
21/8/10
Bài viết
15
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
@ Real Madrid:

Bạn vào đây thanh minh linh ta linh tinh với mục đích gì vậy?

Barca thắng Real đơn giản là vì thời điểm này chúng tôi mạnh hơn các bạn. Còn các bạn thì sao? Không những yếu hơn mà còn kém hơn, thế mà vẫn chưa chịu nhận đi đổ thừa cái này cái kia. Thích đổ thừa thì nhìn sang Arsenal kia kìa. Mourinho cũng đã chọn cách tiếp cận trận đấu khác khi đá với Barca. Cái này hay thì không nhìn vào, chán bạn.

Còn vì sao Real phạm lỗi nhiều hay Barca ăn vạ nhiều? Là do sự hoạt động không thể tích cực hơn của cánh báo chí với trận đấu hấp dẫn nhất thế giới cấp câu lạc bộ. Nếu cân đo đong đếm tôi cho rằng Real không phạm lỗi nhiều hơn những đội chơi rắn, Barca cũng không ăn vạ nhiều hơn những đội khác. Trước đây đâu có bị chú ý nhiều thế đâu. Cái này thì đi hỏi "ông chủ khốn khiếp của phòng họp báo" bên Real bạn nhé.

Dù sao thì với tôi: lúc nào Mourinho còn cầm Real Madrid thì FC Barcelona sẽ luôn thắng và ngày càng mạnh hơn đồng nghĩa với cuộc sống của bạn sẽ bớt đi khá nhiều niềm vui đấy. [-(


@ Mít tơ Đen:

Bác cho em hỏi vụ Đen thành thủ tướng trên kia bao giờ thì thành vậy? :flower1:
 

VanHelsing

Juvenil A
Đầu quân
7/11/07
Bài viết
326
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Trước khi bạn Real Madrid tiếp tục có ý định thanh minh cho Mou, hãy đọc bài viết của 1 fan Real đích thực này đi nhé: http://thethaovanhoa.vn/151N20110821142609104T129/florentino-va-mourinho-van-de-quyen-luc.htm

Họ biết xấu hổ vì hình ảnh Hoàng gia của họ bị hoen ố bởi thần tượng của các bạn đấy. Các bạn chỉ vì quá ghét Barca của chúng tôi nên cố gắng tôn Mou lên thành thần thánh, thành người dẫn đường trong quá trình triệt hạ chúng tôi mà thôi, đâu phải fan Real gì chứ. Buồn cho Real.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Iker Casillas xin lỗi các đồng đội ở ĐTQG

timthumb.php

Theo El Mundo Deportivo, thủ quân của Real Madrid đã gọi điện cho trung vệ đội trưởng của Barça là Carles Puyol và tiền vệ Xavi Hernandez để xin lỗi về hành vi của anh ấy trong trận Barcelona giành chiến thắng tại siêu cúp Tây Ban Nha. Hi vọng rằng cuộc nói chuyện này sẽ chấm dứt vụ lộn xộn sau trận đấu hôm thứ tư.

Nguồn: totalbarca.com

P/S: Tại sao anh vẫn còn đứng chung hàng ngũ với bọn Dê chó.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
Dù là một culé nhưng tôi cũng như mọi người đều biết, cái ngày mà Real lật đổ Barca chắc chắn sẽ xảy ra, vấn đề chỉ là lúc nào.....Euro 2012 mà 70% đội tuyển Tây Ban Nha là Barca thì "Đức hóa" là con đường duy nhất để Real lật đổ Barca. Guardiola cuối mùa này sẽ ra đi, điều đó gần như là chắc chắn, ông cũng biết nếu như ông ở lại Camp Nou quá lâu thì sẽ bị bắt bài như Rijkaard.
Nên Barca và Real sẽ đi nước cờ nào sau La Liga năm nay có thể phải chờ sau Euro 2012.
Mình hỏi thật nhé. Là Culé hay không thì chắc cái tên nick của bạn đã rõ sờ sờ ta không bàn nữa. Nhưng thật sự là Real lật đổ Barca hay Barca lật đổ Real?

Ở Tây Ban Nha, sự thống trị của Real là to lớn nếu tính cả số danh hiệu quốc nội đến ngoại bang. Các đội như Barca cả đời đang ở thế cố mà lật đổ ách thống trị của người Madrid. Mình nói hơi lệch đề sang chuyện chính trị và so sánh toàn cuộc một chút để phản biện lại cái câu bạn nghĩ Barca đang tại vị trên ngai vàng giống 1 ông vua và lo sợ sự chuyên quyền của mình đàn áp nhân dân khiến lúc nào cũng nơm nớp bị lật ngai. Cách nhìn của bạn là ở tầm ngắn vài năm nên nó đúng trong câu nói. Nhưng nghĩ rộng ra đúng tầm hiểu của 1 Culé như bạn nhận thì Barca không ở giai đoạn sợ Real lật đổ gì cả mà Barca vẫn đang trong thời kỳ cố lật đổ Real bằng cách duy trì một phong độ cao như hiện có để chiến thắng được đám Madrid. Cả thế hệ của Messi hiện tại có đá đến lúc 34 tuổi cũng may ra bằng được thành tích của Real chứ đừng nói đến khái niệm lật đổ Real (chính cái đấy mới là khó tưởng nên bạn yên tâm rằng trong vòng 10 năm nữa Real vẫn là ông vua của Tây Ban Nha).

Bạn chỉ ra con đường Đức hoá cho Real. Có lẽ bạn nên xem lại vài năm trước người Đức có mặt ở Real chưa và thực sự người Đức có chặn được Tây Ban Nha trong 3 giải gần đây (Euro2008, World Cup 2010 và cả Euro 2012 sắp tới).

Còn với Pep, việc bạn lo bị bắt bài thì quả bạn lo xa hơn cả Pep. Lão hói đã tính đến việc ký hợp đồng từng năm thay vì 5-6 năm để nếu mà chán nhau đến tận cổ thì bồi thường hợp đồng cho Pep và đá đít lão ra ngoài cũng phải nhét vào đấy ối tiền. Pep không làm thế vì đã tính đến chu kỳ đi xuống và Rijkaard khi xưa cũng vậy.

Chung quy lại mình thấy thật khôi hài khi trong niềm vui chiến thắng, bạn lại tung ra một vấn đề...quá già. Liệu nó có thích hợp vào thời điểm hiện tại?
 

Barca_cz

Juvenil A
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
277
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Mặc dù chẳng ưa bất cứ chú Dê nào, cũng phải thừa nhận là Casillas là cầu thủ " Người " nhất trong đám côn đồ đó. Cũng chính vì anh " người" nhất nên mới suýt bị Mouse tước băng đội trưởng. Tớ nghĩ, bị tước băng, nếu xảy ra có khi lại là may cho anh. Sẽ không còn những giọt nước mắt tủi hổ, nhục nhã như khi thua Liv. Cũng không phải giơ đầu chịu báng cho những hành động vô nhân tính của bọn côn đồ. Casillas như là quả ngọt trong cây đắng vậy. Có lẽ, trong con mắt của Mouse, về chức vụ đội trưởng của Dê, phù hợp nhất là Pepe, rồi Marcelo. Đấy mới là những " tinh tú " của Dê vào thời điểm này.
 
Sửa lần cuối:

Bavarian

Trung học xã
Đầu quân
24/7/11
Bài viết
31
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Mình thấy các bạn Barca cũng thật là hay! Có cần thiết phải nói nhiều với "khách vip" như thế không? Đã biết là người ta không bao giờ chịu hiểu thì có giải thích cũng bằng hoà mà thôi, đau mồm, tốn mực, cũng như giấy bút! haizz
Mình là Fans của Bayern cũng có chút hâm mộ bóng đá đẹp của cả Barca và Real (thời Zizou) nhưng đến thời điểm bây giờ hình ảnh của Real đã xuống cấp trầm trọng từ những con người đẳng cấp cao (gắn mác Hoàng Gia, thành tính lẫy lừng Châu Âu) nay trở thành một "bầy quỷ" (Không phải tất cả) mà con quỷ ác ma, con quỷ đầu đàn là Mourinho. Không chỉ có Barca lên án những hành vi cũng như cách hành xử của Mou và một số cầu thủ Real mà là cả thế giới nói chung, ngay cả đối với những người lần đầu tiên xem bóng đá với những pha vào bóng có thể nói là kinh sợ giống như là cuộc chiến của bọn xã hội đen vậy!
Chốt lại nếu tiếp tục có những xung đột theo kiểu vũ trang và bạo lực như thế này giữa 2 đội bóng (nòng cốt là cầu thủ của RM vs BC) thì nền bóng đá TBN sẽ hết thời hoàng kim và cõ lẽ chỉ giống như đội tuyển Pháp mà thôi, thật đáng buồn cho những người hâm mộ Real và Barca nói riêng, bóng đá Tây Ban Nha nói chung! Các bạn Real quá tự hào và thăng hoa về thành tích của vô địch Cúp C1 liên tiếp 5 lần từ thủa bóng đá còn sơ khai và giải đấu mới thành lập (cái thời mà các tên tuổi lớn còn đang ngủ vùi trong khủng hoảng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2) nên nghĩ rằng mình là số 1 ý mà! buồn thay cho bóng đá Tây Ban Nha!
 

Catus

Juvenil A
Đầu quân
27/5/11
Bài viết
482
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
39
Nơi ở
Đà Nẵng city
Barça đồng
0
Mình thấy các bạn Barca cũng thật là hay! Có cần thiết phải nói nhiều với "khách vip" như thế không? Đã biết là người ta không bao giờ chịu hiểu thì có giải thích cũng bằng hoà mà thôi, đau mồm, tốn mực, cũng như giấy bút! haizz
Mình là Fans của Bayern cũng có chút hâm mộ bóng đá đẹp của cả Barca và Real (thời Zizou) nhưng đến thời điểm bây giờ hình ảnh của Real đã xuống cấp trầm trọng từ những con người đẳng cấp cao (gắn mác Hoàng Gia, thành tính lẫy lừng Châu Âu) nay trở thành một "bầy quỷ" (Không phải tất cả) mà con quỷ ác ma, con quỷ đầu đàn là Mourinho. Không chỉ có Barca lên án những hành vi cũng như cách hành xử của Mou và một số cầu thủ Real mà là cả thế giới nói chung, ngay cả đối với những người lần đầu tiên xem bóng đá với những pha vào bóng có thể nói là kinh sợ giống như là cuộc chiến của bọn xã hội đen vậy!
Chốt lại nếu tiếp tục có những xung đột theo kiểu vũ trang và bạo lực như thế này giữa 2 đội bóng (nòng cốt là cầu thủ của RM vs BC) thì nền bóng đá TBN sẽ hết thời hoàng kim và cõ lẽ chỉ giống như đội tuyển Pháp mà thôi, thật đáng buồn cho những người hâm mộ Real và Barca nói riêng, bóng đá Tây Ban Nha nói chung! Các bạn Real quá tự hào và thăng hoa về thành tích của vô địch Cúp C1 liên tiếp 5 lần từ thủa bóng đá còn sơ khai và giải đấu mới thành lập (cái thời mà các tên tuổi lớn còn đang ngủ vùi trong khủng hoảng của cuộc chiến tranh thế giới thứ 2) nên nghĩ rằng mình là số 1 ý mà! buồn thay cho bóng đá Tây Ban Nha!

Topic này lập ra là để nói về các bạn Real Madrid mà bạn. Không lẽ lại đi nói chuyện khác ở đây :-?.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
possession.jpeg

Các bạn Dê đã có những bước phát triển rõ rệt về khả năng giữ bóng khi đối đầu với Barça. Đáng lo!
 

Catus

Juvenil A
Đầu quân
27/5/11
Bài viết
482
Được thích
4
Điểm
18
Tuổi
39
Nơi ở
Đà Nẵng city
Barça đồng
0
@Bia: Anh thấy đó là đỉnh hình Sin rồi đấy Bia ạ. Như vậy chúng ta phải thấy mừng mới đúng chớ ;)). Thực ra đối đầu với những đội bóng do Mou dẫn dắt, tỷ lệ cầm bóng không quan trọng đâu. Cái quan trọng là phải ghi được bàn thắng và tránh được những cú tạp bậy của những chú Dê chó.
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Thông tin này cũng có đọc rồi. Sau trận lượt về Copa vừa rồi, Perez đã tỏ ra thờ ơ với Mou đồng thời gây 1 sức ép vô hình đến Mou. Và để đáp lại điều này, Mou đã dùng bài dọa nghỉ việc cũng chỉ là với mục đích khẳng định vị thế của mợ tại Real :))
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top