Thân tặng các bạn Real Madrid

moonflower

La Masia
Đầu quân
11/3/11
Bài viết
73
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
51
Barça đồng
0
Tớ tin là cậu theo dõi được 2-3 mùa là cùng :D. Vì thế này!
Từ thời Rô vẩu, Barca là đội có thiên hướng cầm bóng bắt đầu nhiều hơn Real khá rõ (tất nhiên thua thì cũng vỡ mặt). Nhưng đến cái năm 2008 thì khả năng cầm bóng của Barca là quá khác biệt và sức ép từ Eto'o tạo ra lớn đến mức bất kỳ đội nào cũng đá phòng ngự bê tông với ta và ta đã thích thú khi mang danh khoan bê tông với tiqui taca. Mình không nói về Barca nữa. Ta đến với Kền Kền.
Khác với Barca, các đội đều đánh giá không đúng về Real. Khi đá với Barca họ tâm lý cửa dưới nên thủ rất tốt. Nhưng gặp Dê trước thời Mou thì chỉ sau vài phút thăm dò là tất cả các anh tài từ Racing đến Betis đều nghĩ có thể đôi công và ăn tươi được mấy chú Kền Kền. Nhưng 2 mùa của Pelegrini và Ramos đều thể hiện một khả năng tấn công - phản công điêu luyện. Và chính lúc đó ta thấy Raul dù khá già vẫn ghi bàn sòn sòn. Các đội chết vì chủ quan.

Đến thời Mou ở năm ngoái, dù rất mạnh nhưng Dê không kiếm được số điểm bằng năm trước (96 điểm). Bạn theo dõi sẽ thấy các đội bóng bắt đầu sợ Kền Kền và phòng ngự giống khi gặp Barca. Giống kiểu Bilbao mà tử thủ rồi Llorente phản công đánh đầu cái bụp thì có mà đỡ bằng giời. Tức là lý do các đội đã biết sợ Real nên khó có kiểu quá dễ dãi được.

Trở lại trận đêm qua của Dê, tớ không xem nên không nói được gì nhiều. Nhưng tớ đảm bảo các đội bóng đối mặt với Real hiện tại đang đối mặt với một Real xuất sắc nhất 20 chục năm gần đây và không có đội nào là không áp dụng lối đá chặt chẽ khi đá với Dê. Thắng đậm đến thế thì nên phục là Dê giỏi.
Mình năm nay 39 tuổi, xem Barca từ khi Cruyff bắt đầu dẫn dắt Barca, trong đó có trận chung kết C2 thua MU, nên không thể nói là mới theo dõi được. Về ý kiến của bạn mình thấy cũng có lý là các đội khác đối đầu với Barca họ chơi thủ nhiều hơn khi chơi với Real. Mình chỉ hơi bất bình vì cảm giác các đội đó kỵ giơ với Real hơn là Barca. Ví dụ năm ngoái trận gặp Seville hòa 1-1 chỉ mấy ngày sau Real thắng đậm Seville. Trận gặp Valencia, đá trầy vảy mới thắng được 1-0, nhưng Real chỉ cần đá chơi chơi cũng thắng đậm...
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
Ấy da, vậy là có lỗi với bác rồi.
Nhưng mà em có nói bác xem Barca được 2-3 mùa đâu :D. Cái em nhắc đến là xem đám Kền Kền đá cơ. Đặc điểm vài mùa gần đây là Barca và Dê đá khác giờ nhau nên ta có điều kiện xem được cả 2 trận. Chính vì được xem Barca chật vật khoan bê tông với đội A xong mà xem họ đá với Dê vòng sau lại như mất hồn sẽ khiến nhiều người tắt tivi. Nhưng năm nay đảm bảo với Bác là Villareal không bao giờ để Dê củ hành như xã nhà vừa làm. Có khi năm sau ta lại lật ngược cái thắc mắc đó thì hay phải biết ;)).
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Hẳn mọi người có biết đến WWE - tên của công ty chủ quản và cũng là tên của ngành giải trí đô vật biểu diễn chuyên nghiệp. Mới đây hiệp hội đô vật biểu diễn TG mới kết nạp thêm 3 thành viên. Bao gồm 2 đô thủ và 1 HLV kiêm người đại diện. Và đây, xin giới thiệu với mọi người chân dung của 3 nhân vật đang làm xôn xao dư luận này

319249_139813686110645_138776359547711_232931_28719_n-e1314828510996.jpg
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Mới đây trong trận giao hữu giữa TBN và Chile đã xảy ra vụ lộn xộn giữa cầu thủ cả 2 đội vào cuối trận đấu. Ta có thể thấy hình ảnh các cầu thủ Real Madrid và Barcelona đã nhảy vào và bênh nhau như thế nào. Đầu tiên là Iniesta lời qua tiếng lại với cầu thủ của đối phương, Arbeloa thấy nóng mắt mới xông vào đấy cầu thủ đối phương, sau đó đến lượt Busquets, Fabregas và Ramos, và tất cả các cầu thủ còn lại. Một khi các cầu thủ đã khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG thì mọi mâu thuẫn nên được gạt bỏ, chỉ có con mợ Mou là không hiều điều này thôi!
 

cangsieu

La Masia
Đầu quân
10/1/11
Bài viết
46
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
[video=youtube;T38wJ0eQzZQ]http://www.youtube.com/watch?v=T38wJ0eQzZQ&feature=channel_video_title[/video]

[video=youtube;BFd7kVqu2ig]http://www.youtube.com/watch?v=BFd7kVqu2ig&feature=channel_video_title[/video]
Trong một đêm, 2 cầu thủ của Dê đều ngã vờ kiếm pen. :barcakk:

Real Madrid tổng hợp:
[video=youtube;XBUw_nKDN8I]http://www.youtube.com/watch?v=XBUw_nKDN8I&feature=relmfu[/video]
 
Sửa lần cuối:

phuongnam_vtvn

Juvenil B
Đầu quân
31/7/10
Bài viết
135
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Theo dõi La Liga từ lâu đến giờ, mình vẫn không hiểu được tại sao các đội bóng như Valencia, Atletico, Seville, Bilbao hễ đá với Barca thì đá ngang ngửa, căng thẳng mà cứ gặp Real thì cứ như cua đồng gặp phải ếch, rắn gặp lợn, thua dễ dàng, thua đậm
:

Bác nói mấy trận gần đây thôi, như năm trước chẳng hạn. Có thể lý giải thế này:

1. Lịch thi đấu: Barca gần đây hay gặp các đội mạnh sớm hơn Real. Năm trước Real gặp Valencia, Villareal... khi họ không còn động lực.

2. Lối đá của Barca khiến các đội mạnh chiếu dưới mặc định chơi phòng thủ, và quyết tâm dành ... 1 điểm. Còn với Real thì khác. Rõ ràng là đẳng cấp và con người của Real, Barca hơn hẳn các đội này.

3. Điểm số và thứ hạng: đá với Real hay Barca khi chênh lệch điểm số trên bảng xếp hạng quá xa, nên chuyện ăn thua không còn như đầu mùa giải. Do đó khi các đội chơi đôi công thì Real có nhiều cơ hội hơn Barca khi phải đối đầu với 1 đội chỉ phòng thủ phản công.
 

Ro_vau

Juvenil B
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Barça đồng
0

ôi chết mất =)) =))))

Dưới đây là 10 phát ngôn bỉ ổi nhất của gay


Ở trận đấu với Dynamo Zagreb, Ronaldo đã bị khán giả Croatia huýt sáo, la ó dữ dội khiến cầu thủ này không thể phát huy khả năng ở trận thứ 500 thi đấu trong sự nghiệp của mình. Và CR7 cho rằng anh bị ghen ghét vì quá đẹp trai và giàu có.



Ronaldo luôn tỏ ra ghen tị với Messi



Ronaldo luôn khiến mọi người căm ghét vì những phát biểu đầy ngạo mạn và rõ ràng, lời nói này của anh càng khiến tất cả cảm thấy bực tức. Nhưng trong sự nghiệp thi đấu, C. Ronaldo còn nhiều phát ngôn “nổ” hơn thế rất nhiều.



“Tôi thông thích thay tã cho con, dù đã phải làm việc này”: Khi được hỏi về cậu con trai, Ronaldo từng nói rằng: “Con trai tôi không đi ngủ sớm, mẹ tôi nói rằng nó sẽ khóc trong mỗi lần tôi thi đấu và sẽ không chịu ngủ cho đến khi tôi ghi bàn. Tôi làm điều đó chỉ trong 5 phút và sau đó, con tôi ngủ rất ngon giấc”.



“Tôi ghét thuốc lá, bia rượu và có sở thích đốt tiền”: Ronaldo từng được coi là tay chơi khi còn thi đấu ở Anh và luôn bị báo giới soi mói. Đáp trả là sự chỉ trích, Ronaldo cho biết: “Tôi không thích hút thuốc, uống rượu hay tiêu tiền lãnh phí nếu không đúng sở thích của mình. Với tôi, việc đốt tiền theo sở thích là các để thư giãn”.


“Tôi chẳng biết Gotze là ai, cậu ta có thể chơi ở vị trí nào”: Cả thế giới đang đánh giá rất cao tài năng của Gotze nhờ những gì cầu thủ người Đức thể hiện trong màu áo Dortmund và tuyển Đức. Nhưng Ronaldo lại bĩu môi nói rằng: “Gotze là ai, cậu ta thi đấu ở đâu và có chơi tốt hơn. Tôi không dành nhiều thời gian để xem Bundesliga, tôi chỉ biết đến giải đấu này nhờ Sami Khedira và Nuri Sahin đến Real Madrid”.



C. Ronaldo từng chỉ trích chiến thuật của Mourinho



“Tôi không thích sơ đồ chiến thuật tiêu cực của Mourinho”: Ở đại chiến lượt đi Barca-Real tại bán kết Champions League, Real thua kém hoàn toàn khi để đối thủ kiểm soát bóng đến 70%. Và CR7 không khỏi bực tức: “Tôi không thích các dùng chiến thuật tiêu cực của Mourinho, nó giúp tôi đánh mất khả năng ghi bàn”.



“Tôi đến, Real Madrid sẽ vô địch Champions League, Cúp Nhà vua và La Liga”: Đó là câu phát ngôn đầu tiên của CR7 khi gia nhập Real Madrid năm 2009, nhưng mọi thứ không được như ý muốn. Real thua Barca ở Liga, bị Lyon loại tại Champions League và bị đối thủ hạng dưới Alcorcon quật ngã 0-4 tại Cúp Nhà vua. Và người ta cảm thấy tuyên bố của CR7 không khác gì trò hề.



“Tôi ước được đối đầu với 10 cầu thủ như Messi”: Trong trận Real thua Barca 0-2 tại lượt đi bán kết Champions League năm ngoái, Messi được thế giới hết mực ca ngợi. Nhưng Ronaldo không phục và khẳng định nguyên nhân là do Pepe bị đuổi khỏi sân đầy vô lý. Anh nói “Nếu được, tôi muốn đối đầu với 10 người như Messi, sẽ dễ dàng hơn nhiều”.


“Tôi sẽ không ký hợp đồng với cầu thủ Barca nào”: Barcelona chiếm tuyệt đối trong danh sách Quả bóng vàng FIFA 2010 với sự hiện diện của Iniesta, Xavi và Messi. Nhưng Ronaldo vẫn tỏ vẻ không phục: “Xavi, Messi và Iniesta đã có một năm chơi tốt, nhưng nếu có quyền tôi sẽ không ký hợp đồng với ai trong số họ cũng như mọi cầu thủ Barca khác”.



Ronaldo đã bị la ó nặng nề ở trận gặp Dynamo Zagreb



“Tôi giá trị 94 triệu euro đến từng xu”: Gia nhập Real Madrid từ MU với giá 94 triệu euro, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Báo chí thế giới cho rằng đó là sự phá giá điên cuồng của bóng đá thế giới, nhưng Ronaldo đáp lại: “Họ có lý do để chi 94 triệu euro vì tôi, bởi tôi đáng giá đến từng xu”.



“Tôi thích được CĐV thù ghét và nhìn sự hận thù trong mắt họ”: Với tính cách ngạo mạn, Ronaldo luôn bị nhiều người căm ghét ở cả Anh lẫn Tây Ban Nha. Nhưng siêu sao người BĐN lại cảm thấy dửng dưng: “Tôi thích bị người khác thù ghét và nhìn ánh mặt hận thù từ họ. Tôi không ngại ngần gì điều đó, tôi chỉ chơi tệ nếu như tôi muốn thế, không phải do sức ép từ họ”.



“Mọi người căm ghét tôi vì tôi quá đẹp trai, giàu có”: Trong trận thắng Dinamo Zagred 1-0, Ronaldo bị các CĐV đội chủ nhà la ó, huýt sáo dữ dội. Nhưng CR7 vẫn ngạo mạn tuyên bố rằng anh bị đối xử như vậy bởi mình quá điển trai và là một cầu thủ giàu có, mọi người ganh tị với chính anh.
 

Barca_cz

Juvenil A
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
277
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Thấy Mouse phát biểu mục tiêu mùa này của Dê là trụ hạng tưởng y đùa. Hoá ra đó hoàn toàn là nghiêm túc. Trận gặp Levente đã chứng minh điều đó. Chúc Mouse và Dê hoàn thành mục tiêu của mình, chứ La Liga mà không có trận Kinh Điển thì buồn lắm. Cố lên Mouse và các đầu bếp hoàng gia Dê Madrid:wanted:
 

Bavarian

Trung học xã
Đầu quân
24/7/11
Bài viết
31
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Hành động của một kẻ có thể gọi nôm na là "Pepe chó bécgiê đầu gấu"


[video=youtube;uqrIgftsrU8]http://www.youtube.com/watch?v=uqrIgftsrU8[/video]

Trong tình huống này lẽ ra phải cho Pepe cái thẻ đỏ mới đúng-thằng này đúng là chó đội lốt người
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
Chắc có lẽ vì Xavi Torres là sản phẩm của lò đào tạo La Masia nên con chó điên mặt ếch Pepe này tức quay ra sực vào đit của Torres! Đúng là nhục nhã cho mấy bạn hoàng gia, thắng người thì mặt đỏ như vang đến khi thua quay ra cắn người giống như những con chó dại!
 

johan14

Cầu thủ Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
25/11/07
Bài viết
261
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Phiêu bạt
Barça đồng
0
Sáng ngủ dậy nhận được tin không mấy vui : các bạn Real thất thur trước Levante. Các bạn mà cứ đá thế này lại khiến các cầu thủ Barca mất hết động lực thi đấu :(( !
Xem đoạn video ở trên thì thấy càng ngày bản chất thú tính của Pepe càng được thể hiện !
 

Tarzaninlove

Barça B
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
608
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
0
Bọn lưu manh họ nhà Dê cứ tưởng mình là hổ báo nhất trường mẫu giáo, ai ngờ hôm qua gặp cao thủ LêVănTê, em trai Lê Văn Luyện :sogood:
Đúng là : gặp công an thì bảo cháu chú Nhanh, gặp lưu manh thì bảo em anh Luyện :oh: lợi hại, lợi hại thật =)) =))
 

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Hala Madrid :))
Anh Lê Văn Tê này đúng là kỵ giơ, năm ngoái cũng hòa Dê thì phải.
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
Các bác biết vì sao Dê sợ Tê không, các bác để ý cái áo anh Tê mà xem, trông cũng na ná áo Bà Xã nhà mình. Có lẽ khi nhìn thấy nên mấy chú Dê hoảng! :))
 

Tarzaninlove

Barça B
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
608
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
0
Các bác biết vì sao Dê sợ Tê không, các bác để ý cái áo anh Tê mà xem, trông cũng na ná áo Bà Xã nhà mình. Có lẽ khi nhìn thấy nên mấy chú Dê hoảng! :))
levante.jpg

Nhìn thế này thì người ta tưởng El Classico thật =))
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Hala Madrid :))
Anh Lê Văn Tê này đúng là kỵ giơ, năm ngoái cũng hòa Dê thì phải.

Đúng đó anh. Mùa giải trước Real đã xuất sắc cầm hòa Levante trên sân khách
Mình phải bái phục Mou thật, đúng là biết nhìn xa trông rộng. Có mấy người nghĩ phát biểu mục tiêu Real năm nay là trụ hạng lại biến thành sự thật :tongue:
Bản chất thú tính của Real đang được mài giũa, tăng lên theo từng ngày
Pepe đã trở thành cao thủ teakwondo bậc nhất trong giới cầu thủ, Khedira vừa mới lên đai đen karatedo
Quả thật dưới sự chỉ dạy có giao sư tiến sĩ MÔ, truyền nhân duy nhất của môn võ công Nhất dương chỉ, các cầu thủ Real đang cho cả TG thấy được phẩm chất thú tính của họ cao đến mức nào
Tại hạ bái phục - bái phục
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
[youtube]OM8O9xPmwnU[/youtube]

1 pha ôm mặt cực khéo của Di Maria. Xem xong quả này đến Busquets cũng phải học tập. Cùng tình huống thẻ đỏ của Khedira
 

duyquan007

Juvenil A
Đầu quân
27/3/08
Bài viết
403
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
29
Nơi ở
Phan Thiết chớ đâu
Barça đồng
0
Quá thất vọng sau thất bại gây sốc trước Levante, huấn luyện viên Jose Mourinho đã lớn tiếng chỉ trích các cầu thủ đối phương đã chơi "bóng đá bẩn," đồng thời cho rằng các học trò của ông đã không thể thích ứng được với lối chơi đó.
Ở trận đấu trên sân Ciutat de Valencia, lối chơi rắn với nhiều va chạm của các cầu thủ chủ nhà đã khiến các ngôi sao triệu phú của Real ức chế, dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Sami Khedira. Ở thế chơi thiếu người, Real đã hứng trọn cú hồi mã thương của Levante, với bàn duy nhất được ghi do công của Kone sau một đường phản công nhanh ở phút 68.

Cần nhớ là trước vòng này thì Real đang dẫn đầu bảng sau hai trận toàn thắng với những tỷ số tưng bừng. Thất bại này lại diễn ra chỉ một ngày sau khi đại kình địch Barcelona có chiến thắng 8-0 trước Osasuna, nên điều đó càng khiến Jose Mourinho "cay cú."

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Trong tài đã bỏ qua pha phạm lỗi của Iborra. Anh ta xứng đáng phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và lẽ ra chúng tôi đã có một cú sút phạt đền. Nếu như chúng tôi ghi bàn vào lúc đó và họ phải thi đấu với 10 người trên sân thì có lẽ kết quả của trận đấu đã hoàn toàn khác.”

"Khedira đã không giữ được cái đầu lạnh trong trận đấu này. Cậu ấy đã bị rơi vào cái bẫy của Levante. Khi còn đủ 11 người trên sân chúng tôi là đội nắm thế chủ động hoàn toàn trên sân. Chúng tôi cũng tạo ra được một số cơ hội tuy nhiên nó đã không thể hiện thực hóa chúng thành bàn thắng.”

Cựu huấn luyện viên Chelsea cũng đưa ra những nhận định mang tính mỉa mai Levante: ”Tôi chúc mừng Levante khi họ đã chơi phòng ngự quá hay. Họ biết làm cách nào để kích động cầu thủ đối phương, câu giờ và giữ bóng lâu trong chân. Không ai làm tốt những điều này hơn Levante ở La Liga năm nay”.

Tuy nhiên, theo giới bình luận viên tại Tây Ban Nha thì thất bại trước Levante là một đòn trừng phạt thích đáng dành cho Real của Mourinho. Bởi trong những lần đối đầu với Barcelona, họ cũng luôn sử dụng lối đá rắn, đến nỗi sau trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa qua, trung vệ Pique đã phải thốt lên rằng "Mourinho đang giết chết bóng đá Tây Ban Nha."/.

http://www.bongda.com.vn/Bong-da-Ta...ourinho_to_cao_Levante_choi_bong_da_ban_.aspx

Mình tự hỏi con Mợ này có cảm thấy nhột không khi nói ra những điều như thế này hay là dây thần kinh mắc cỡ bị đứt rồi :-j
 

Ro_vau

Juvenil B
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Barça đồng
0
Sướng quá, sáng ra đọc tin Real thua mà cứ như Barca thắng trận vậy :)), mọi người biết vì sao Real thua Levante không vì màu áo của Le giống Barca nên đá khi đá với Le thú tính trong chúng lại nổi lên, ám ảnh quá khứ ùa về kiểu như bò tót thấy màu đỏ vậy =)). Real mỗi thời đều có 1 thằng ngu để chúng ta khai thác, các mùa trước là cầu thủ mang số 10 huyền thoại, là linh hồn của đội bóng với nghệ danh " tiều phu Lass Diana" =)), và giờ là Khedira, tội nghiệp mất công chú thiên thần Ozawa lăn lộn chú Khedira lại mang về 1 thẻ đỏ cho đội nhà quả là lấy lãi làm lỗ =)), riêng chú Argen Ozawa thích ăn vạ này thì pep cứ bố trí cho anh cả Mascherano chăn, so với Mas thì chú vẫn chỉ đạt tầm múa rìu qua mắt thợ thôi :)). Cứ đọc bài của Mourinho mà chết hài, nhớ ngày xưa lão chê Laliga dễ ăn, không cạnh tranh như PL hay Serie A. Đừng có đùa nên nhớ bài học Alcorcón vẫn có đó Mou ơi :))

http://www.youtube.com/watch?v=eLrh_YWjkSc
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top