Thân tặng các bạn Real Madrid

Hôm nay chúng ta mới biết thiên địch của Gay không phải Messi (đúng ra éo nên lôi Si vào để so với dạng này) mà là Bravo :D.

Kể từ ngày Bravo bỏ Liga, cu Gay ăn liên tiếp các cúp với danh hiệu. Hôm nay gặp lại ở cấp tuyển quốc gia, Bravo cho Gay mất tích :cuoimim:.
 
Bên châu Âu, anh Bồ anh 7 với đám fan tưởng mình thắng mấy đội gà qué là oai, gặp cỡ trung như Mexico hay cỡ kha khá như Chile ở châu Mỹ thì biết mình là ai ngay :)) Cứ nghĩ Argentina với Messi thường đá với mấy đội đấy là dễ nuốt lắm ấy :))
 
Nam Mỹ it đội bóng hơn so với châu Âu nhưng các đội có chất lượng không hề thua kém. Âu có TBN, Đức, Ý, Anh, Hà Lan, Bồ,... thì khu vực Nam Mỹ cũng có Brazil, Achentina, Urguay, Colombia, Chile. Mà những cầu thủ đến từ Nam Mỹ thường có lối chơi tinh quái và nhiều tiểu xảo hơn so với bên Âu. Cái họ không bằng chỉ là ý thức chuyên nghiệp nên thường ko giữ được phong độ.
Đội fan 7 nhớt toàn kiểu fan 6 múi, có bao giờ chịu để ý đến cái gì khác ngoài idol của mình đâu nên cứ nghĩ hội Nam Mỹ cùi. Trận hqua Chile mà ko đen thì đã chả cần phải đến loạt sut luân lưu
 
Nói thế làm sao được, Nam Mỹ gần với hệ của Tây Ban Nha , Bồ hơn. Bọn Đức Ý Anh Nam Tư Nga lại là kiểu khác hoàn toàn.


Barca cũng chẳng phải chỉ có Messi đâu câu chuyện so sánh 2 thằng Si Rô nhàm lắm rồi. Bỏ đi.
 
Mặc dù công nhận cũng thích thích thằng cu tài năng này nhưng vẫn chúc nó sẽ đi theo con đường của Sergio Canales khi xưa :D. Mùa vừa rồi nó quẩy qua Busquets và Iniesta như đi chợ.

Kền kền vừa cho Hùm Xá mượn James. Ghê thật. Chưa bao giờ thấy một thỏa thuận cho mượn một tài năng kiểu đó giữa 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở C1 như thế.
 
thằng cu này chạy nhanh phết đấy 93 @@ Dê an nó thừa mứa sao mới có kiểu làm ăn vậy nhìn đội hình nó mà buồn cho Xã :sosad: Hùm năm sau Robbery chắc dự bị đều rồi cảm giác Hùm yếu đi so với thời Pep cầm.
 
Nhìn sang chuyển nhượng bên nhà mình mà buồn vô hạn. Chán không buồn nói :((
 
Trong khi Barça đang loay hoay tìm cách trở lại hào quang xưa bằng một loạt động tác thay đổi nhân sự cấp thuyền trưởng nhưng "dân tình" vẫn đang rất nghi ngờ vì Messi vẫn còn đó, Neymar cũng chưa chạy và người mới được mỗi 2 anh còm.

Thế nhưng điều quan trọng nhất lại được các anh Ủy ban chống tham nhũng của xứ bò tót giúp đỡ chúng ta. Nghe đâu ông bạn thân của bố già Perez là Ángel María Villar (chủ tịch RFEF) vừa bị lên đồn. Ảnh đây. Video thì đầy trên mạng.
Villar-bi-bat.jpg
Giá mà thằng Javier Tebas cũng dính thì hay. Báo chí lúc đó tha hồ đồng thanh trả lại Liga thứ 25 cho Barça.

Năm tới để xem thằng nào dám bênh hoàng gia lộ liễu nữa. Barça đếch cần mua thêm thằng nào cũng ăn Liga nhá :beauty:
 
Dê nó bán được Morata cho Chelsea với giá không tưởng : 70 triệu. Đã bao giờ Barca bán được một cầu thủ trẻ đạt chất lượng và mức giá như thế nhỉ. Ngay cả là mua rồi bán lại như Cesc hay Alexis cũng chả được. Phải nói thằng Dê nó mua bán quá khủng khiếp. Hỏi sao không dư tiền mua mua và mua
 
Dê nó bán được Morata cho Chelsea với giá không tưởng : 70 triệu. Đã bao giờ Barca bán được một cầu thủ trẻ đạt chất lượng và mức giá như thế nhỉ. Ngay cả là mua rồi bán lại như Cesc hay Alexis cũng chả được. Phải nói thằng Dê nó mua bán quá khủng khiếp. Hỏi sao không dư tiền mua mua và mua

Nói đi cũng phải nói lại, thời điểm Dê bán Morata thì giá cầu thủ cũng tăng phi mã. Vì thế Dê mua các thằng cầu thủ trẻ khác giá cũng xêm xêm hoặc cao hơn Morata.

Nếu nhìn trên mặt bằng chung, giá trị cầu thủ của các lò đào tạo ngoài NHA từ trước đến nay thường thấp hơn NHA rất nhiều. Tuy vậy, khi họ chuyển đến các CLB NHA thì đều trở thành ngôi sao trong ngày cưới.

Các đội bóng NHA trước nay chuyển nhượng cầu thủ trong nội bộ giải đấu đều tính bằng con số triệu bảng nhưng ra ngoài thì thì mua bằng Euro. Các đội bóng khác bắt đầu nhận ra sự bất công đối với giá trị cầu thủ của mình và họ nghĩ rằng sẽ ép được giá để các đội bóng NHA mua cầu thủ của mình cao hơn mua các cầu thủ NHA. Ngược lại, họ cũng không muốn bán cho các đội bóng khác ngoài NHA khi mà các đội bóng NHA trả giá cao hơn, mang về nguồn lợi tài chính hơn.

Barça phải công nhận là mua bán rất kém nhưng không có nghĩa là chúng ta không làm tốt như Dê trong năm nay.
 
http://www.fcbarcelona.com.vn/tin-tuc/ban-tin-camp-nou/chu-tu-barca.fcbvn

Theo ngay sau Barça là đại kình địch Real Madrid trị giá 3.58 tỷ. Năm ngoái Real Madrid đứng vị trí số 2 thế giới. Mùa giải vừa qua mặc dù đội bóng áo trắng có một mùa giải thành công với các danh hiệu giá trị nhưng lại sụt giảm khá nhiều doanh thu... Đây là đội thể thao duy nhất có chỉ số phát triển âm trong top.

Tôi biết lý do vì sao năm vừa rồi đám ăn xác thối vừa vô địch Liga lại vừa phá lời nguyền C1 rồi nhé. Các ông Phò-lít với Goát-đờ-xoa chuẩn bị triển khai kiểm tra đám này đi là vừa :surrender:
 
Real bán 1 lúc Morata-James-Danillo mà chưa thấy bổ sung ai đáng kể, thực tế vai trò của đội ngũ dự bị của Real mùa vừa rồi tuy thầm lặng nhưng cực kỳ quan trọng, trừ khi Real buông hẳn Liga chơi C1 thì ko nói chứ đội hình chính của Real bây giờ toàn trên 30 ko đá 2 mặt trận được.
 
1505817923869.jpg

Sao bọn kền kền toàn đứa rẻ bèo mà giá phá hợp đồng cao thế nhỉ. Năm ngoái mấy thằng fan Barça trên facebook gào lên bán Messi lấy 300 triệu. Quả đấy mà Nobita nghe theo thì hớ to. Ú ớ đổi ngang thằng Coutinho ấy chứ.
 
Dê bị Betis thịt ngay trên sân nhà ;)). Đội hình bọn này bây giờ toàn tiền vệ sáng tạo chơi với nhau, không có tiền đạo ghi bàn chủ lực thì mùa này khó cạnh tranh lắm.
 
Công bằng mà nói thì trận này đội nào cũng có nhiều cơ hội. Nhưng Betis đã thắng sát nút vì Real quá đen khi sút tận 27 trái (chỉ mình Ronaldo thôi là giành sút 12 trái nhưng bắn chim hết 6 trái rồi, có 4 trái bị cản, và chỉ có 2 trái trúng đích thôi :D) mà không có bàn nào và thủ thành Adán tỏa sáng rực rỡ trước đội bóng cũ. Không liên quan, nhưng người ghi bàn ấn định tỉ số chính là cựu cầu thủ Barca B Toni Sanabria.

Anyway, keep up the good work, Real Madrid!
 
Sửa lần cuối:
Xác định mùa này, tổng thể ta yếu hơn nó, thấy nó cứ bắn phát nào vào chân là sướng phát đấy. Anh Valverde cứ đi nhặt từng trận thắng một cho em, còn chuyện bắn vào chân thì Real tự lo liệu, hi hi hi
 
Real có phần chủ quan sau khi ăn liền 2 cái siêu cúp, để đến khi xảy chân 2 vòng + Barca phong độ quá cao dẫn tới một chút sức ép nhỏ về tâm lý.

Với việc cuộc đua Real-Barca luôn rất sát nút các năm qua thì việc hòa 2 + thua 1 trước đối thủ dưới cơ trên sân nhà chỉ trong 5 vòng đầu tiên là quá nhiều rồi.

Nhiều khả năng nửa sau mùa giải thì Real lại tập trung cho C1.
 
http://www.fcbarcelona.com.vn/tin-tuc/ban-tin-camp-nou/chu-tu-barca.fcbvn

Tôi biết lý do vì sao năm vừa rồi đám ăn xác thối vừa vô địch Liga lại vừa phá lời nguyền C1 rồi nhé. Các ông Phò-lít với Goát-đờ-xoa chuẩn bị triển khai kiểm tra đám này đi là vừa :surrender:
Sau cái trận bán kết có mùi bãi rác với Bayer mùa vừa rồi thì đa số dân "làm bóng" chuyên nghiệp đều hiểu thằng Perez nó quyết mua bằng được kỷ lục để về hưu vuốt râu nói phét với đời.
Vừa rồi tớ có dịp sang Thụy Điển họp và gặp một đồng nghiệp người TBN, Cậu này dân Valencia...Mình cũng giả vờ hỏi Messi và R7 mày thấy thằng nào good?? (Vì nó dân Valencia nên mới hỏi thế, chứ nếu nó ở Madrid hay Barcelona thì khỏi hỏi câu ngu đó). Nó nói luôn: Sao mày lại hỏi bullshit vậy, R không cùng level với M. Ở TBN bọn tao ko ai thắc mắc điều đó cả...Mình cười sướng trong bụng nhưng cũng cố hỏi thêm vài câu cho có chuyện!!!

Kể chuyện đó không phải tự trào đối với Barca mà thực tế với người dân bóng đá bản xứ họ đều hiểu Real dưới thời Perez thực ra là bọn nhà giàu đi mua danh hiệu.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Back
Top