Thân tặng các bạn Real Madrid

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Thật là một Dream Team và may ra trong mơ mới có thể nhìn thấy. 8-|
Tập hợp của một nhóm cầu thủ siêu sao không đồng nghĩa với những thành công về mặt thành tích mà những vấn đề đằng sau nó thậm chí còn lớn hơn. Giả sử nếu thành công thì trong một tập thể mà cái tôi của mỗi người đều rất lớn, ai trong số những C.Ronaldo, Silva, Ribery, Villa... sẽ chấp nhận hy sinh để cho người khác tỏa sáng, bởi suy cho cùng họ đá vì tiền chứ đâu phải xuất phát từ tình cảm gắn bó với CLB.

Những tưởng thương vụ Kaka đã kết thúc để Perez và bộ sậu có thể chuyển hướng sang mục tiêu thứ hai, C.Ronaldo. Nhưng hôm nay, tờ Marca đưa tin chủ tịch Berlusconi đã nói chuyện qua điện thoại với Kaka và chưa có bất kỳ quyết định nào cả. Thế nên dù đã có buổi kiểm tra sức khỏe với Kaka nhưng nhiều khả năng Dê An sẽ chỉ giải quyết xong thương vụ này trong tuần này hoặc tuần sau.
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Trong đội hình của Loscules đưa ra liệu có cầu thủ nào xuất phát từ đội trẻ của dêan không???? Haha, sau một hồi đếm lên đếm xuống, thấy có được thủ thành Casillas. Thực ra cũng định chiếu cố trường hợp của Da Ủng nữa, dù anh này có xuất thân từ lò Atletico Madrid... nhưng cuối cùng vẫn phải loại vì Da Ủng chỉ được đá dự bị.

Nhưng chắc các bạn đấy không điên thế đâu, nếu đây gọi là kế hoạch 5 năm thì còn có lý tí chút chứ.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
[align=center:ea3a63e936]
e__archivo_graphic_10_1_2_20090607_YKAP07.eps.jpg

Perez: Đám Kền Kền con cứ nghĩ chắc tôi chơi Playstation giỏi nên mua bán thật là dễ dàng....
Nhưng... chúng nó đâu biết tôi có thú vui đi câu với nắm giấy lộn...[/align:ea3a63e936]

Đây không phải là Dream Team mà có thể là đội tuyển các ngôi sao thế giới! Họ thường đi trên sân để chụp ảnh và thi đấu để chia tay một ngôi sao đã lụi tắt: Raul :lol: .
 

TnT

, Tay vịn của Thỏ Bông Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
25/3/09
Bài viết
473
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
37
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
denpietrau nói:
Đây không phải là Dream Team mà có thể là đội tuyển các ngôi sao thế giới! Họ thường đi trên sân để chụp ảnh và thi đấu để chia tay một ngôi sao đã lụi tắt: Raul :lol: .

Comment của bác Den rất tuyệt :x, rất hợp với suy nghĩ của em :D. Các bác thấy đấy, mùa giải vừa qua, hàng thủ Real chơi có tốt đâu, nếu không muốn nói là kém cỏi nhất trong mấy năm vừa qua. Vậy mà toàn thấy rậm rịch mua cầu thủ tấn công, chả thấy bổ sung hàng thủ gì cả, chưa kể mấy chú sẽ ra đi. Thời buổi ăn 3-4 quả 1 trận là điều khó khăn, muốn như vậy cộng thêm các cầu thủ tấn công không dính chân thương lại càng khó (Barca mùa vừa rồi cũng may mắn vì các cầu thủ tấn công không gặp phải chấn thương nặng nào). Tóm lại, nếu không củng cố hàng thủ thì Real gặp Barca vấn phải đôi công và gục ngã thôi.
 

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Một đội hình trong mơ :woot: Nhìn vào là đã thấy sự mất cân bằng nghiêm trọng ở hàng tiền vệ rồi. Đội hình này mà gặp phải đội chơi bẩn cỡ Chelsea thì tắt điện toàn phần :-s
 

vjp_l0v3_chjpkut3

Juvenil B
Đầu quân
6/4/08
Bài viết
125
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Cr7 đá tiền đạo liệu có ổn không nhỉ? Nhìn trận Ck CL thì thấy rõ , anh ta tỏa sáng được hơn chục phút đầu trận , còn sau khi MU bị thủng lưới, hắn tịt ngòi =))
Mà đội hình có tới ba cầu thủ có khả năng dẫn dắt lối chơi ( Kaká, Cr7, Ribery) như vậy liệu có ổn không . Các cầu thủ còn lại sẽ nghe ai trong số ba cầu thủ này , à, hay là cả đội mỗi nười một ý tưởng nhỉ =))
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Kaka: 65 trieu euro
Ronaldo: 75 trieu euro
Ribery: 50 trieu euro
Villa: 30-40 trieu euro
Silva: 20 trieu euro
Abiol: 20 trieu euro
Alonso: 35 trieu euro

Tổng cộng khoảng hơn 300 triệu euro. Ặc, kinh nhể, chắc ở bên Hoàng Gia tiền là lá mít hay sao ấy.

Anyway, càng nhiều sao càng có hứng cho Barca, Laporta đang lo Barca hết động lực thi đấu đây. Thế này thì càng tốt, làm nền cho chiến thắng mùa sau của Barca :D. Chứ đá hoài với mấy cái thể loại xoàng xĩnh như Gago, Sneijder, Marcelo, Heinze ... thì đúng là chán thật. :lol:

@ Không chêm ngoại ngữ khi không cần thiết nhé.
 

rivaldo_2911

Nhặt bóng sân Camp Nou
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
1,007
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.fcbarcelona.cat
Barça đồng
0
Như vậy Kaka chính thức khoác áo Real Madrid. Ước mơ đối đầu với cầu thủ xuất sắc nhất năm 2009 - Messi trong 2 trận cầu siêu kinh điển của Kaka đã thành sự thật
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Tìm được bài báo này thấy cũng hay (dịch tóm lượt)
http://www.soccerticketsonline.com/why-real-madrid-is-so-rich/

Tại sao Real Madrid quá giàu?

Khi chủ tịch Florentino Perez công bố kế hoạch mua sắm khổng lồ của ông ta, điều đầu tiên tôi nghĩ trong đầu là: làm thế nào RM đủ tiền để mua những siêu sao như Kaka và Ronando. Họ không có những trọc phú người Nga hoặc Ả Rập đứng sau lưng, vậy thì họ đào đâu ra tiền để mua sắm kinh khủng như vậy?

Vấn đề nằm ở chỗ doanh thu khổng lồ mà họ thu được. Hãng kiểm toán Deloitte đã xếp RM là clb giàu nhất thế giới trong 4 năm qua (MU xếp thứ nhì) với 366 triệu euro/năm (290 triệu bảng).

- Một nguồn lớn trong số này đến từ tiền bán vé vào cổng, họ đội bóng xếp thứ 3 ở châu Âu về tỉ lệ lấp đầy sân bóng trong mỗi trận.

- Một nguồn nữa là hợp đồng truyền hình. Năm 2006 họ kí với MediaPro hợp đồng 1.1 tỉ euro cho các trận đấu giải nội địa, tức là khoảng 135 triệu bảng/năm. Mức này cao đến hơn gấp đôi bản quyền truyền hình hằng năm mà ManU nhận được! (khiếp thật)

- Một ưu thế nữa là vấn đề thuế thu nhập. Ở TBN cầu thủ chỉ chịu thuế thu nhập 23% so với 50% ở Anh. Cho nên nếu Real tuyên bố trả cho Kaka 8 triệu bảng/năm sau thuế, thì khoản thuế mà RM phải chi chỉ khoảng 2triệu bảng. Như vậy tổng cộng là họ tốn 10 triệu bảng cho Kaka/năm. Nếu ManU trả khoản lương sau thuế tương tự cho Kaka thì tổng số tiền tiêu tốn lên tới 16 triệu bảng/năm. Như vậy, cùng một cầu thủ, cùng một mức lương, sau 5 năm RM có thể tiết kiệm được 6x5= 30 triệu bảng. Điều đó làm họ càng có thêm tiền để mua sắm.

- Và nguyên nhân cuối cùng, chính là vị thế của Real, vốn được xem là một tổ chức xã hội phi lợi nhuân. Điều đó có nghĩa là họ không cần phải kiếm ra 30 triệu bảng mỗi năm để trả lãi ngân hàng như ManU (vay không lãi). Các khoản vay của RM chủ yếu đến từ các ngân hàng trong nước, và nhiều ngân hàng trong số đó chịu áp lực về mặt chính trị và xã hội nên không thể thắt chặt các điều khoản cho vay với RM. RM quá lớn và quá quan trọng để có thể bị các ngân hàng gây sức ép như các đội bóng bình thường khác. Đặc thù xã hội, chính trị, và kinh tế của nó rất lớn so với những clb khác trên thế giới. Xét về mặt đó, nó hoạt động dựa trên những luật lệ rất khác biệt.

Bên cạnh những yếu tố kể trên, thì Real còn có thương hiệu là một trong những clb giàu thành tích nhất thế giới. Cho nên, không khó để hiểu được tại sao những ngôi sao bóng đá đang tiếp tục tìm được về sân Bernabeu.

------------------------------------------------

Ngẫm lại nếu so sánh với Barca thì ngoại trừ cái gạch đầu dòng thứ 4, thì 3 cái gạch đầu dòng đầu tiên Barca đều có đủ điều kiện để kiếm được nhiều tiền như hoặc hơn Real. Ở TBN thì Barcelona là thành phố lớn nhất, tập trung cảng biển trọng yếu và các cơ sở kinh tế lớn nhất, Madrid tuy là thủ đô như xét về mặt kinh tế thì không sầm uất bằng. Sân bóng Barca to hơn, tiền bán vé vào cổng cũng đâu ít (nếu các cules lấp đầy sân). Số lượng fan thì không biết toàn thế giới thế nào, chứ riêng ở Europe thì Barca vẫn nhiều fan hơn, nên cũng không có lý do gì không thể kiếm được nhiều tiền bản quyền truyền hình. Tóm lại là mọi thứ nằm ở tài kinh doanh kiếm tiền của BLD Barca.

Riêng cái gạch đầu dòng thứ 4 thì đành chịu.
 

Catalan Giant

La Masia
Đầu quân
11/9/07
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Avda. Aristides Maillol s/n 08028 Barcelona Spain
Barça đồng
0
Cái gạch thứ 4 cũng có gì khác nhau đâu. Khác là khác so với các đội bóng Anh như MU, còn với Barca và Real thì hoàn toàn giống nhau, cả về cơ cấu tổ chức CLB cũng như vị thế của 2 đội ở TBN

Số liệu của Deloitte là của mùa 2007-2008. Với doanh thu không nhỏ từ CL mùa này có thể năm nay Barca sẽ vượt mặt Real về doanh thu...
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Theo như bài báo trên thì so với các clb trên thế giới chỉ có RM có đặc quyền đó (hoặc các clb cũng có nhưng không bằng), bác đọc bài gốc tiếng Anh sẽ thấy rõ hơn.
 

iniesta_vn

Trung học xã
Đầu quân
25/5/09
Bài viết
33
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Dù có mua sao nào người nào thì cũng không có gì đáng lo ngại về những người đó.Cũng chỉ là một phần rất nhỏ .Chủ yêu là ở người huấn luyện viên có nhận ra điểm yếu điểm mạnh của họ và gắn vào một hệ thống chiến thuật hợp lý hay không thôi.Mà điều này thì tôi tin chắc là cái tay pellegrini không thể bằng pep được.Vì thế chẳng có gì phải lo ngại về real mùa sau.Đến lúc nhận ra tay pellegrini này không đủ bản lĩnh để dẫn dắt dàn cầu thủ đẳng cấp thế giới và tìm người thay thế thì đến lúc đó barca cũng bỏ xa real trên bảng xếp hạng với khoảng cách là...20 điểm rồi.

@ Tên riêng phải viết Hoa.
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Kaka mới sang Real đã tuyên bố "khiêu chiến" Barca.

Hehe, thích quá, thế này thì mùa sau mới hấp dẫn đây. Real toàn sưu tập các anh zai đẹp trai đá bóng giỏi như Kaka, CR, suốt ngày được báo chí tâng bốc. Như thế càng kích thích các cầu thủ của Barca mỗi khi ra sân. hé hé, mong mùa sau quá đi mất

@ Không lấy link từ trang web của Việt Nam.

Buồn cười ông nhỉ, lấy link từ báo VN thì có vấn đề gì ??? Xin lỗi, đừng đặt ra những qui định quái gở thế
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
Năm 09/10: Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới, phần còn lại 'gộp nhau lại' để hòng đánh bại một đội bóng:

"Real (Iker) + Milan (Kaka) + Valencia (Villa) + Bayer (Ribery) + Man Utd (Chít) + Liv (Alonso) + $$$ + ... "
vs
BARCA

P.s: Dự đoán kết quả? RMVBML$ 2 - 6 BARCA
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Khi xét đến Real với mô hình "xã hội chủ nghĩa" của mình thì người ta chỉ ra ngay rằng điểm mạnh về tài chính nhất của họ không phải là từ túi tiền của các cổ đông đóng góp mà nguồn chính là từ các ngân hàng trung ương của Madrid. Người ta cũng nói thế vì nó giống mô hình của Barca và vì thế người ta coi Real nhiều tiền và sẽ không bao giờ phải trả nợ. Điều này là sai lầm. Mọi cổ đông của Real không thể trả nổi khoản phí 65 triệu khi mua Kaka và là túi của CLB trong nhiều năm. Các khoản tiền từ cổ đông không nhiều bằng các khoản tiền tài trợ thế nên cái mô hình "xã hội chủ nghĩa" của Real chỉ là cái vỏ theo hiến pháp. Khi Real nợ đầm đìa vì tiêu tiền vô tội vạ thì theo lẽ thường đến cái góc vệ sinh sân Becnabeu cũng phải đem ra "cầm đồ". Và lúc đó gần mười vạn cổ đông của họ có chịu bỏ ra tiếp 1 thánh lương đóng vào trả nợ không? Xin thưa không. Và lúc này các ngân hàng trung ương mang tính thế phiệt, chính trị mà đứng sau là các ông trùm sẽ nhảy vào. Nói một cách sòng phẳng, ông chủ của Real chỉ gián tiếp chi tiền cho đội bóng thông qua một công cụ chính trị mang biểu tượng quốc gia: ngân hàng. Như vậy về bản chất Real có cách hành pháp gần giống với các đội bóng Anh. Chỉ có điều khác biết là thương hiệu Real khiến các thế lực không bao giờ để nó trở thành món hàng chợ trời kiểu các đội bóng Anh mà thôi.

[align=center:0f9578428b]
e__archivo_graphic_10_1_2_20090610_YKAP10.eps.jpg

"Quỹ tiết kiệm" Santiago Bernabeu.
"Thủ quỹ" Perez đang "phát lương".[/align:0f9578428b]
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Lại có thêm cái ảnh đẹp biếm hoạ các bạn Kền Kền, bù nhìn :) .

e__archivo_graphic_10_1_2_20090611_YKAP11.eps.jpg


fkrealur1.gif
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
The World's Billionaires
#397 Florentino Perez
florentino-perez.jpg



Tổng tài sản:$1.8 tỉ!!!

Nguôn thu: Xây dựng
Tuổi: 62
Cư trú: Madrid
Ngành nghề: Kỹ Thuật và Xây Dựng
Bằng cấp: Đại học Bách Khoa Madrid
Hôn nhân: Lập gia đình, có 3 con
CLB Tỉ phú thế giới: xếp hạng số 397 tính đến ngày 11.03.09

Kỹ sư xây dựng, giữ 12% cổ phiếu của công ty xây dựng lớn nhất TBN Actividades de Construccion y Servicios S.A.. Công ty này do Perez lắm giữ vào năm 1993.
 

1992_2006_2009!

La Masia
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
45
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
MAN Utd đồng ý lời đề nghị mua Ronaldo của Real với 80 triệu Bảng (94tr €)

CLB Manchester United vừa chấp nhận đề nghị mua Ronaldo từ Real với giá kỷ lục Thế giới - 80 triệu bảng (không kèm theo điều kiện nào). Về phần Ronaldo, anh mong muốn được ra đi, và sau cuộc thảo luận với đại diện cầu thủ, M.U đồng ý để Real tiếp cận và đàm phán điều khoản cá nhân với cầu thủ người Bồ Đào Nha.
Vụ chuyển nhượng sẽ hoàn tất trước ngày 30/6. CLB sẽ không đưa ra thêm bình luận nào cho đến khi có diễn biến tiếp theo.

Nguồn: manutd.com :p
P/s: Nói chung là sướng! :lol:
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Năm sau khỏi phải coi Champions League 4/5 cầu thủ hay nhất thế giới đá ở LLIGA! :-s
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Chúc mừng các bạn Dê đã mua được Gaynaldo, hy vọng mùa sau các bạn sẽ có cơ hội bổ sung phòng truyền thống cái cup vô địch Segunda B còn thiếu =)).
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top