Thiago Alcantara

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Thiago: "Tôi rất ngạc nhiên với lượng thời gian tôi ra sân. Một sự ngạc nhiên tuyệt vời"

"Đó là một niềm hạnh phúc để thi đấu và tập luyện cùng Messi".

"Cesc là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy rất hiểu ý tôi và các đồng đội".

[video=youtube;Z3YBzDcUy-I]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=Z3YBzDcUy-I[/video]​

Tiền vệ của FC Barcelona, người vừa trở lại từ U21 Tây Ban Nha đã cho biết rằng đội bóng không sợ cái được gọi là "virus FIFA" trong buổi họp báo ngày hôm nay. Barcelona sẽ gặp Zaragoza vào cuối tuần này trong khuôn khổ La Liga, Alcantara giải thích "việc đội bóng có dấu hiệu quá tải sau loạt trận thi đấu quốc tế chỉ là sự ngẫu nhiên. Chúng tôi đã trở lại và chúng tôi muốn giành được chiến thắng như chúng tôi đã làm trước đó" Thiago nói thêm "thực tế các cầu thủ đội một thường xuyên phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia, điều đó nói lên sự khó khăn của các cầu thủ khi trở về thi đấu cho CLB".

Nói về việc "no nê" của Barcelona, "Dù các đồng đội của mình đã gắt hái được tất cả các danh hiệu, nhưng tham vọng không bao giờ thiếu ở Camp Nou".

Thiago Alcantara đã là thành viên của đội một từ mùa giải năm nay, và anh cho biết mình rất hạnh phúc vì điều đó "Tôi không nghĩ tôi sẽ được ra sân nhiều trong mùa giải này, và tôi thấy ngạc nhiên với số phúc mà tôi được có mặt trên sân, một sự ngạc nhiên tuyệt vời". Thiago cũng nói về người đồng đội cũng là đàn anh của mình, Cesc Fabregas "anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, anh rất hiểu ý tôi và các đồng đội còn lại". Ngoài ra, Thiago còn nhấn mạnh về những khuyết điểm trong cách chơi của mình, và anh muốn có thời gian để tiếp tục trưởng thành và phát triển.

Khi được hỏi về chuyện sẽ chọn European Championships hay Olympic Games, Thiago cho biết anh luôn sẵn sàng dù là ở giải đấu nào. "Nó giống như câu hỏi bạn chọn sống với bố hay với mẹ. Tôi có thể chơi ở Eurocopa và Olympics, ở Barça, cứ ba ngày bạn sẽ ra sân một lần".

Thiago cũng nói về người đồng hương Neymar, người mà anh không hề quen biết, "Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và không có gì phải bàn cãi, cậu ấy là một ứng viên nặng ký cho danh hiệu Balon d’Or 2011".

Cuối cùng, Thiago bàn về những lời chỉ trích hường về Messi khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Anh tin rằng Messi không hề bị "Hội chứng" mang tên “Barçadependency” (tạm dịch là phụ thuộc Barça), và Thiago cho rằng việc tiền đạo Argentina thi đấu tốt hơn khi khoác áo Barcelona là một chuyện bình thường bởi "anh ấy đã quen các đồng đội tại đây từ rất lâu. Và như thế, sự hiểu ý của họ sẽ tuyệt vời hơn". Thiago nói thêm "Thật là hạnh phúc khi được thi đấu và tập luyện cùng Messi, một kiểu cầu thủ khác thường. Tôi không hiểu tại sao lại có những chỉ trích hướng về phía anh, nhưng chúng ta cũng cần tôn trọng họ". Alcantara kết thúc bài phỏng vấn với câu "Messi luôn muốn được chơi bóng".

Nguồn: FCB.com
 
Sửa lần cuối:

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Thiago hi vọng em trai sẽ không đầu quân cho Real Madrid

Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha, Thiago Alcantara đã hi vọng rằng cậu em trai 18 tuổi Rafinha của mình sẽ không nghe theo những lời cám dỗ của đội bóng thủ đô.

133489hp2.jpg

Rafinha là một trong những ngôi sao trẻ sáng nhất tại Barça B hiện nay. Và dường như anh đang đi trên con đường mà người anh trai Thiago đã làm, đó là sớm được thi đấu cùng đội một. Nhưng hiện nay, đối thủ truyền kiếp Real Madrid đang có sự quan tâm đặc biệt đến đứa con 18 tuổi của Mazinho, đội bóng thủ đô cũng đã từng có ý định dụ dỗ Thiago đến Bernabeu vào mùa hè nhưng không thành công.

Thiago nói rằng anh không hề hay biết lời đề nghị nào của Real với em trai của mình, nhưng anh vẫn hi vọng cậu em sẽ tiếp tục ở lại đây và chứng minh bản thân tại Camp Nou.

"Từ khi cậu ấy được sinh ra, tôi đã dõi theo từng bước chân của Rafinha" Thiago trả lời phỏng vấn trên AS.

"Rafinha là một người tốt và là một cầu thủ giỏi, chúng tôi không thể biết cậu ấy có thể vươn đến bao xa, nhưng chắc chắn, đây là một cầu thủ tuyệt vời".

"Chúng tôi đang có những thương lượng với đội bóng, tôi sẽ ở lại CLB và cậu ấy chắc cũng sẽ vậy".

"Rafinha đang rất hạnh phúc tại Barcelona. Những thông tin về sự quan tâm của Madrid không phải do chúng tôi đưa ra, đó là do báo chí đã đặt ra để bàn luận, nhưng tôi tin em trai mình đang rất hạnh phúc tại đây".

Nguồn: goal.com
 

chquan

Juvenil B
Đầu quân
29/3/11
Bài viết
114
Được thích
5
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
2 anh em nhà Alcantara: "Bóng đá luôn hiện diện trong cuộc sống của chúng tôi"

Trong một bài phóng vấn mới đây, tài năng trẻ Thiago và em trai của mình cho biết cả hai cảm thấy rất hạnh phúc sau khi được xuất hiện cùng nhau trong một trận đấu của Barca.

tumblr_lk6rktPj3r1qejrm8o1_r1_500.jpg


Rafinha Alcantara, người mà bây giờ có thể khoe với bạn bè rằng mình đã được thi đấu tại giải đấu danh giá nhất Châu Âu ở tuổi 18, đã không thể giấu nổi cảm giác vui sướng của mình: " Tôi không thể tưởng tưởng rằng mình đã có thể có màn trình diễn đầu tiên tại Champion League, tại Camp Nou và song hành cùng với người anh trai của mình. Thực sự mọi chuyện đã đến theo một cách không thể tuyệt vời hơn, chúng tôi rất hạnh phúc"

Thiago cũng bày tỏ cảm xúc của mình: " Bóng đá luôn hiện diện trong cuộc sống của chúng tôi. Từ khi còn nhỏ, có lúc cậu ấy làm thủ môn, còn tôi sẽ là người sút bóng. Sau đó hai người lại hoán đổi vị trí cho nhau. Việc chúng tôi được chơi cùng nhau cho đội 1 là một thứ gì đó chúng tôi không thể nghĩ nó sẽ xảy ra, nhưng bây giờ thì điều đó đã trở thành hiện thưc"

Qua đây 2 anh em đã có lời cảm ơn tới câu lạc bộ vì những công tác huấn luyện mà họ đã dành cho những cầu thủ trẻ nói cũng như sự tin tưởng của huấn luận viên Pep Guardiloa dành cho họ : " Chúng tôi đã có một vị huấn luấn viên, người mà đủ can đảm để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, những người mới chỉ từ 18 đến 20 tuổi, đó là cơ hội cho một sự nghiệp lớn. Thực tế thì chúng tôi đã cho thấy được sự tự tin từ ông ấy trong cách chơi bóng của mình"_ Thiago phát biểu.

Còn Rafinha cho rằng việc có được người thầy như Pep là một điều may mắn đối với các cầu thủ: " Ông ấy trao cho chúng tôi những cơ hội, như ngày hôm nay, và chúng tôi sẽ phải nắm bắt lấy chúng"

2 anh em cũng đã tự cam kết với nhau rằng họ sẽ tiếp tục luyện tập chăm chỉ để có thể có nhiều khoảnh khắc thi đấu cùng nhau hơn nữa. " Tôi hy vọng đây không phải là lần cuối cùng, chúng tôi sẽ tiếp tục ước mơ của mình và làm việc chăm chỉ để điều này có thể được lặp lại lần nữa"_Rafinha
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Thiago về nhì trong cuộc bầu chọn Golden Boy 2011

Mario Goetze của Dortmund là người chiến thắng, trong khi đó tài năng trẻ Lille, Eden Hazard kết thúc ở vị trí thứ ba.

FCB_-_AD_CEUTA_5_.v1309948144.JPG

Tài năng và sự trưởng thành của Thiago trong màu áo Barça cũng như ĐTQG Tây Ban Nha đã giúp anh đứng thứ hai trong cuộc bầu chọn cho giải thưởng Golden Boy. Chỉ có cầu thủ 19 tuổi Mario Goetze xếp trên tiền vệ Tây Ban Nha, Goetze đã đóng góp không ít cho chức vôi địch Bundesliga của Borussia Dortmund mùa trước.

Thiago sẽ không bao giờ quên năm 2011 này. Hồi tháng một, Andoni Zubizarreta đã xác nhận rằng Thiago sẽ là thành viên của đội một. Và sự thật, tiền vệ gốc Brazil là một trong những gương mặt rất hay được Pep Guardiola cho ra sân, không phụ lòng người thầy, Thiago đã có cho riêng mình hai bàn thắng. Tháng bảy vừa qua, đứa con lớn của Mazinho cũng đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đến năm 2015. Thành công nối tiếp thành công, Thiago tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo U-21 Tây Ban nha với chức vô địch châu Âu và được chọn là "MVP" của trận chung kết. Sau đó, Alcantara thi đấu nổi bật trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Azulgrana và ra mắt ĐTQG Tây Ban Nha trong trận đấu với Liechtenstein. Bây giờ, anh cũng là người thường được Pep Guardiola cho ra sân.

Ballon d’Or dành cho các tài năng triển vọng

Giải thưởng này dành cho cầu thủ trẻ triển vọng nhất châu Âu suốt một năm, nó ra đời vào năm 2003. Người nắm những lá phiếu là 30 nhà báo khắp châu Âu.

Danh sách những người chiến thắng:

2003 Van der Vaart (Ajax)
2004 Rooney (Manchester United)
2005 Messi (FC Barcelona)
2006 Cesc (Arsenal)
2007 Agüero (Atlético Madrid)
2008 Anderson (Manchester United)
2009 Pato (Milan)
2010 Balotelli (Manchester City)
2011 Goetze (Borussia Dortmund)
 

chquan

Juvenil B
Đầu quân
29/3/11
Bài viết
114
Được thích
5
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Thiago: "Tiến lên phía trước luôn là một thử thách"

Chàng tiền vệ Thiago Alcantara của Barca tin rằng đội bóng đã có một năm 2011 thành công và hy vọng sẽ có thể tiếp tục học hỏi từ những người đồng đội của mình trong năm 2012 tiếp theo.

2011-12-31_ENTRENO_29.v1325332375.JPG


"Về khía cạnh cá nhân thì thách thức đối với tôi trong năm 2012 đơn giản là sự tiến bộ và cần giữ cho mình một tinh thần học hỏi từ những người đồng đội . Còn về phần đội bóng, chúng tôi cần tiếp tục làm việc với những phương pháp đã được định hình trong những năm qua, cái mà làm nên những điều thật khó tin". Anh cũng không bác bỏ khả năng về một cú ăn ba nữa cho đội bóng, mặc dù vẫn cho rằng "nó sẽ là một chiến công khó khăn". Trong bài phóng vấn cuối cùng trong năm của mình, Thiago nói rằng anh cảm thấy thỏa mãn về những gì mà đội bóng đã làm được trong năm 2011: " Đây là một năm thành công trên cấp độ câu lạc bộ cũng như riêng cá nhân tôi. Kể cả trong giấc mơ viển vông nhất, tôi cũng không nghĩ mình có thể kết thúc một năm như thế này"

Messi vẫn là nhất
Một trong những sự kiện đầu tiên của năm 2012 là gala giải thưởng quả bóng vàng FIFA được diễn ra vào ngày 9/1/2012. Theo quan điểm của Thiago, Lionel Messi là người thích hợp nhất cho giải thưởng cao quý này: "Toàn bộ thế giới điều tin rằng Leo là thích hợp nhất. Anh ấy xuất sắc nhất trong môn thể thao này và với sự thể hiện của mình trong năm vừa qua, tôi tin anh ấy xứng đáng với nó. Anh ấy luôn làm chúng phải tôi ngạc nhiên. Messi có thể làm bất cứ thứ gì với trái bóng. Những màn trình diễn của Messi là duy nhất, thật hạnh phúc khi được chơi bên cạnh anh ấy".

Sẵn sàng cho trận đấu với Osasuna
Trước khi đến với buổi gala trọng đại này, đội bóng xứ Catalan sẽ phải có trận đối đầu nhiều khó khăn với Osasuna ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua và sau đó là trân derby với đội bóng cũng thành phố Espanyol ở Laliga. Thiago không nghĩ đội bóng sẽ có thể lặp lại chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Osasuna: "Kết quả của những cuộc đối đầu luôn khác nhau so với nó trước đó. Họ có thể đã có một chiến thuật khác hoàn hảo hơn trong trận đấu sắp tới. Bây giờ cả hai đội đã hiểu về nhau hơn. Tôi không thể biết kết quả cuối cùng của trận đấu là như thế nào". Tuy nhiên số 11 của Barca cũng tự tin rằng đội bóng vẫn đang duy trì một phong đội cao nhất cho trận đấu đầu tiên trong năm: " Kết thúc Turrón( một dịp lễ truyền thống của Tây Ban Nha) luôn là một điều khó khăn nhưng tôi tin toàn đội sẽ quay trở lại mà không gặp bất cứ vấn đề gì và có thể làm việc với một tình trạng thể lực tốt nhất"
 
Sửa lần cuối:

ronaldi_duy

Juvenil A
Đầu quân
24/11/10
Bài viết
244
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
31
Nơi ở
Bernabeu :))
Barça đồng
0
Một số thông tin cơ bản về Thiago Alcantara

11thiago_futbol.v1315211727.jpg


Họ và tên đầy đủ: Thiago Alcantara do Nascimento
Ngày sinh: 11/4/1991
Nơi sinh: San Pietro Vernotico, Italy
Cao: 1m72
Vị trí: tiền vệ
Thiago được sinh ra ở San Pietro Vernotico, Italy và lớn lên ở Tây Ban Nha. Cha của Thiago là cự cầu thủ người Brazil, Mazinho đã từng vô địch World cup.

Ngày 17/5/2009 là một ngày đặc biệt với Thiago khi lần đầu tiên được vào sân trong màu áo đội 1 của Barca ở phút thứ 63 trong trận gặp RCD Mallorca. Và đến ngày 20/2/2010 ghi dấu bàn thắng đầu tiên của Thiago cho Barca trong trận gặp Racing Santander sau khi được vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Yaya Toure ở phút 76.

Thiago đã ngày càng khẳng định được tài năng cũng như sự trưởng thành vượt bậc của mình trong màu áo Barca. Với những màn trình diễn thuyết phục của mình mỗi khi được ra sân bên cạnh những đàn anh, ngày 29/6/2011 Thiago đã chính thức kí vào bản hợp đồng gắn bó cùng Barca đến năm 2015 với giá trị phá vỡ hợp đồng là 90 triệu EU.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Thiago thời ấu thơ bên người cha Mazinho.

399537_253156318090175_111095378962937_608164_1050979502_n.jpg
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Thiago: “Cách biệt tại Liga sẽ sớm được lấp đầy”

2012-02-02_ENTRENO_38.v1328190328.JPG

Trong cuộc họp báo sau buổi tập, tiền vệ Thiago Alcántara khẳng định rằng cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương tại La Liga năm nay của đương kim vô địch xứ Catalan vẫn còn ở phía trước và cách biệt 7 điểm với Real Madrid ở vị trí đầu BXH sẽ sớm được san bằng: “Chúng tôi đã chứng tỏ sức mạnh của mình nhiều năm qua. Và dĩ nhiên tất cả chúng tôi sẽ chiến đấu và vượt qua mọi thách thức”. Tài năng trẻ tỏ ra tự tin rằng Barça sẽ sớm đuổi kịp đại kình địch và đăng quang Liga khi mùa bóng này khép lại. Để làm được điều đó, Thiago cho rằng đội bóng cần thận trọng từng bước một và phải tập trung cao độ cho trận đấu trước mắt: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần đối phó những khó khăn trước mắt và điều đó cũng có nghĩa là toàn đội đang hướng về trận đấu với Real Sociedad. Ngay lúc này đây thì Valencia hay Bayer Leverkusen chưa phải là những đối tượng cần phải lưu tâm đối với chúng tôi”. Cầu thủ mang 2 dòng máu cũng bổ sung thêm rằng: “Hàng tuần, chúng tôi đặt ra những thử thách cho chính mình và tìm cách vượt qua nó”.

Về Messi và Puyol

Nhận định về trận đấu với Valencia vừa qua, Thiago cho rằng: “Chúng tôi đã không tận dụng hết cơ hội. Chúng tôi có những lợi thế nhất định nhưng đã lãng phí chúng”. Cũng trong trận đấu này, độ chính xác của những pha dứt điểm của Barça là không cao, đáng chú ý là pha sút hỏng penalty của Messi. Tuy nhiên Thiago nhấn mạnh rằng Barça là một tập thể và tập thể này không chỉ biết phụ thuộc vào mỗi mình siêu sao người Argentina: “Chúng tôi sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng chúng tôi không phụ thuộc vào anh ấy mà là tạo điều kiện tốt nhất để Messi phô diễn tài năng của mình. Nói cách khác, Messi là mẫu cầu thủ rất đáng tin cậy mà Barça hoàn toàn có thể trao gởi niềm tin nơi anh ấy”.

Một điểm nhấn trong trận bán kết Copa lượt đi là pha bóng xoay roulette 2 lần hết sức điệu nghệ của thủ quân Carles Puyol. Thiago bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đội trưởng của mình: “Anh ấy đã chứng tỏ bản lĩnh thật sự của mình tại Mestalla. Một màn trình diễn đậm chất kĩ thuật trên một sân cỏ không hoàn hảo cho lắm thật sự rất đáng khâm phục… Tôi hoàn toàn bị mê hoặc và cảm ơn Puyi vì pha bóng hết sức tuyệt vời ấy. Puyol là một mắt xích không thể tách rời của Barcelona”.

Nói không với vấn đề trọng tài

“Rất may là ông ấy đã không dùng đến thẻ”, Thiago thành thực cho biết khi anh được đặt câu hỏi về tình huống để bóng chạm tay của thủ thành Pinto ngoài vùng cấm địa. Tuy nhiên, anh nhận định: “Các trọng tài đã và đang làm công việc của họ, như các cầu thủ trong mỗi trận đấu. Nhưng dĩ nhiên là chẳng ai hoàn hảo cả, đôi khi họ mắc sơ suất và điều đó xảy ra không phải là hiếm”.

Nguồn: FCB.com
 

soonchee1

((= Mr. Youtube =))
Đầu quân
14/6/11
Bài viết
174
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
0
IDOL của tôi :



[video=youtube;_9a5Tkno02Q]http://www.youtube.com/watch?v=_9a5Tkno02Q&feature=bf_prev&list=PL6A6083AD4C617F55&lf=results_main[/video]

[video=youtube;D1azUEsUWvE]http://www.youtube.com/watch?v=D1azUEsUWvE[/video]

[video=youtube;au3QX2qFnXw]http://www.youtube.com/watch?v=au3QX2qFnXw[/video]
 
Sửa lần cuối:

boyhanseng

Juvenil B
Đầu quân
17/12/07
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Thích ăn Ngô . còn phải học tập rất nhiều , hy vọng có thể thay thế Xavi . Nhưng rất khó
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
526103_353368821366036_196741823695404_861855_314966757_n.jpg


Chúc mừng sinh nhật thứ 21 của Thiago.
 

soonchee1

((= Mr. Youtube =))
Đầu quân
14/6/11
Bài viết
174
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
0
Skill
[video=youtube;v_BCARu_CZI]http://www.youtube.com/watch?v=v_BCARu_CZI&feature=g-all-f&context=G21f30b9FAAAAAAAACAA[/video]

[video=youtube;5ZAfs8Dk260]http://www.youtube.com/watch?v=5ZAfs8Dk260&feature=g-all-f&context=G20719c4FAAAAAAAADAA[/video]
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
Thiago: "Với Tito, chúng tôi chẳng lo ngại gì cả"

thiagoi.jpg

Mới đây, trong một cuộc họp báo, tiền vệ Thiago Alcantara của Barcelona đã bày tỏ sự tin tưởng của mình dành cho HLV kế nhiệm Tito Vilanova.

Đối với Thiago thì Pep là HLV đã giúp Barça trở thành một đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử nhưng Tito sẽ lại là người kế nhiệm hoàn hảo nhất:

"Với Tito, chúng tôi chẳng lo ngại bất cứ điều gì cả. Chúng tôi đang tìm kiếm những gì tương tự đang trong những năm vừa qua, luôn luôn là như thế, trong tất cả các quyết định. Chúng ta không cần phải lo lắng về những gì mới mẻ. Ông ấy biết mình sẽ làm gì, biết cách mà chúng tôi sẽ thi đấu và biết những gì mà ông ấy muốn".

Như tất cả mọi người, đối với Pep luôn là những từ đẹp nhất:

"Chúng tôi phải tôn trọng quyết định của ông ấy nhưng nó có một ý nghĩa đối với CLB. Điều tốt đẹp là ông ấy đã giao quyền điều hành cho Tito, tôi nghĩ rằng bạn cũng có những ý tưởng tương tự với HLV. Tuy nhiên, đó vẫn là một quyết định rất làm chúng tôi rất đau khổ".


Thiago cũng bày tỏ sự tiếc nuối về việc đội trưởng Puyol gần như không thể tham dự Euro:

"Đó là một mất mác rất quan trọng cho trận chung kết Copa sắp tới cũng như là vòng chung kết Euro, mặc dù tôi chắc chắn rằng anh ấy vẫn sẽ chiến đấu với tất cả sức mạnh của mình. Mặc dù anh ấy sẽ có mặt tại Euro nhưng quyết định là ở những người khác".

Bản tin trên trang chủ: Thiago: "Với Tito, chúng tôi chẳng lo ngại gì cả"
 

soonchee1

((= Mr. Youtube =))
Đầu quân
14/6/11
Bài viết
174
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
0
Clip vui

Idol tôi và anh hề của Barca ăn mừng ngẫu hứng sôi nỗi quá:



( (=[video=youtube;penwrjA19Ps]http://www.youtube.com/watch?v=penwrjA19Ps&feature=g-vrec[/video]=) )
 

duonga2

Ăn hại FCBVN
Đầu quân
2/2/11
Bài viết
483
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Thiago: "Alba là một bản hợp đồng tuyệt vời"

2012-05-08_ENTRENO_03.v1336499252.JPG


Thiago tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng mới của CLB, Jordi Alba, người vẫn còn phải vượt qua một cuộc kiểm tra y tế nữa để chính thức trở thành người của Barça "Anh ấy là một Culé thực thụ, một cầu thủ trưởng thành từ đây và hiểu rõ triết lý bóng đá của CLB. Anh ấy sẽ là một mảnh ghép hoản hảo để thay thế Abidal"

"Nếu chúng tôi cứ đá như vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng"

Thiago nói thêm về Tito "Tất cả chúng tôi đều muốn ông ấy hoàn thành tốt công việc và dẫn dắt CLB đến những kết quả tuyệt vời. Nếu chúng tôi giữ vững triết lý của CLB, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng"

Mục tiêu cá nhân

"Mục tiêu của tôi trong mùa giải này là được thi đấu nhiều hơn trong màu áo Barça cùng với những người đồng đội tuyệt vời và gặt hái những danh hiệu lớn"

(FCB.com)
 
Sửa lần cuối:

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
[video=youtube;AGIH_JphuJA]http://www.youtube.com/watch?v=AGIH_JphuJA&feature=player_embedded[/video]​
 

songchetconhau

Treo giò
Đầu quân
5/5/12
Bài viết
28
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Thiago năm nay đã 22 tuổi, cái tuổi không còn xếp vào loại tiềm năng nữa mà chính thức bắt đầu giai đoạn khẳng định bản thân. Xét trên khía cạnh tài năng thuần tuý thì bạn này không hề thua kém bất cứ tiền vệ nào của Barca, tiềm ẩn của Thiago có thể hơn cả Iniesta nhưng có thể bật lên để vượt qua chính mình không hoàn toàn phụ thuộc vào bản lĩnh của bản thân. Hy vọng mùa bóng này Thiago sẽ trưởng thành và đóng góp những dấu ấn rõ nét vào thanh công của đội bóng chứ không chỉ là vài pha biểu diễn đẹp mắt nữa.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Dấu ấn ngày trở lại của Thiago <3

[video=youtube_share;vdbXz8oT1wE]http://youtu.be/vdbXz8oT1wE[/video]​
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
* Thiago Alcantara lên tiếng bảo vệ Messi và Villa

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Barca đã lên tiếng bảo vệ hai người đàn anh ở Barca của mình trước những thông tin không hay sau trận Granada.



Diễn biến căng thẳng và lời qua tiếng lại của Messi với Villa trong trận gặp Granada đang được báo chí rất quan tâm. Liệu có một mâu thuẫn nào đó giữa hai người. Hoài nghi này đã bị Thiago Alcantara dập tắt.

Thiago nói: "Đó là chuyện bình thường trong bóng đá, đơn thuần đó là một cuộc tranh luận. Điều đó thể hiện khát vọng của từng cầu thủ khi họ muốn chứng minh mình. Mọi người đều muốn tiến bộ, đó là chuyện bình thường. Chúng tôi chơi bóng và thỉnh thoảng phải chịu nhiều áp lực."

Chưa hết, khi phóng viên thắc mắc về việc nếu chỉ là thảo luận thì sao hai cầu thủ kia tỏ ra khá gay gắt và lớn tiếng với nhau. Chẳng phải suy nghĩ lâu, Thiago trình bày:

"Có đến 90 ngàn người tại Camp Nou và bạn đang thi đấu ở dưới thì phải hét lên để đồng đội nghe thấy."

Dù cho Thiago hay chính Messi đã đăng đàn giải thích nhưng trí tò mò và suy diễn của giới truyền thông là không có giới hạn. Muốn dập tắt và xoá bỏ hình ảnh vừa rồi đi thì chỉ có cách Villa và Messi phối hợp với nhau tạo nên bàn thắng.
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
2012-09-29_SEVILLA-BARCELONA_26.v1348959515.JPG

Phút thứ 74 trận đấu với Sevilla đêm qua, Thiago được tung vào sân thay cho Busquets. Những phút cuối trận, đầu gối trái của anh bị đau sau một pha cản phá. Theo kết quả chẩn đoán sơ bộ, có vẻ như đây là một ca rách dây chằng bên đầu gối. Vào Chủ Nhật (giờ TBN), các thủ tục kiểm tra chuyên sâu hơn sẽ được thực hiện nhằm xác định cụ thể mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top