Victor Valdes Arribas

Ro_vau

Juvenil B
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Barça đồng
0
Trời sinh Pinto sao nỡ sinh Valdes, trời đã sinh Valdes sao còn nỡ sinh Casillas. Đối với tôi Valdes là thủ môn chơi 1 vs 1 xuất sắc nhất thế giới và với tôi anh cũng là cầu thủ đẹp trai nhất Tây Ban Nha :8:

1410150_5S.jpg


1410150_4S.jpg



1410150_3S.jpg


1410150_2S.jpg





1290791786-bong-da-Valdes1.jpg



1290791786-bong-da-Valdes2.jpg



1290791786-bong-da-Valdes3.jpg


1290791786-bong-da-Valdes4.jpg
 
Sửa lần cuối:

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Fan Barca nhà mình hay nói Valdes là thủ môn chơi 1vs1 hay nhất thế giới. Chưa chắc đâu nhé. Cái khoản này Casillas cũng kinh lắm đấy :D

Tôi có một thắc mắc, Pepe Reina bắt chắc tay hơn so với Valdes nhưng không hiểu sao anh này lại là người ra đi? Thông cảm những gì của Barca trước 2004 tôi hơi kém :D
 

woaiBarca

Tiểu học xã
Đầu quân
29/5/11
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mình là thành viên mới của ngôi nhà Barcamanian, xin chào tất cả mọi người.
theo quan điểm của riêng cá nhân mình thì Vá dép là thủ môn sử dụng chân tốt nhất thế giới hiện nay cũng như khả năng đọc tình huống như 1 trung vệ thòng là quá tuyệt vời. Minh chứng là 2 pha ra đấm bóng ngay trên đầu Rooney trong trận chung kết C1 vừa rồi. Mình vừa xem lại trận chung kết với MU 2009, Vá dép có một đường chuyền (đương nhiên là bằng chân) khoảng 30 - 35 m cho Synvinho chính xác đến từng cm. Quá tuyệt vời! Mình cũng rất thích Casillas nhưng anh này cũng có những sai lầm nực cười vô cùng. Vd như trận đấu với Milan ở vòng bảng mùa này. Mình cũng chỉ mới theo dõi Barca thời gian gần đây thôi nên những gì trước đó không hết, nếu có gì chưa đúng xin được lắng nghe mọi lời chỉ giáo.
TÔI YÊU THỨ BÓNG ĐÁ NỬA CHẠM!:dreaming:
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Màn trình diễn của Víc-to Vá-dép mùa bóng 2010/2011:

[video=metacafe;6650305/victor_valdes_2010_11/]http://www.metacafe.com/watch/6650305/victor_valdes_2010_11/[/video]​
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Screen-shot-2011-07-12-at-12.28.18-PM.png

Thứ hai vừa qua Victor Valdes vừa cho ra mắt trang web mang chính tên của anh chất chứa nhiều bài viết và tâm sự của anh trên đó. Trang web có 3 thứ tiếng: Anh, TBN, Catalan.

Địa chỉ tại đây: http://www.victorvaldes1.com/
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
Hãy quên đi những sai lầm, và nhớ đến những pha cản phá!


timthumb.php

Victor Valdes rất ghét làm thủ môn, nhưng bây giờ anh đang là thủ thành số một của Barcelona vì Thượng Đế đã sắp đặt như vậy. Sự nghiệp của anh giống như cuốn phim với một cái kết có hậu. Valdes trở thành thủ môn vì anh trai của cầu thủ 29 tuổi này cần một bia đỡ đạn cho những cú sút của cậu ta. Giấc mơ làm cầu thủ nhưng không phải trong vị trí thủ môn của Valdes từ đó rẽ sang một hướng khác. Từ đó trở đi mỗi lần tham gia một trận bóng anh lại lủi thủi ở giữa 2 đống dép được chia ra làm khung thành. Năm 10 tuổi Valdes gia nhập La Masia sau khi những nhà tuyển trạch thấy được tài năng tiềm ẩn trong người đứa trẻ bướng bỉnh này. Valdes đã không ít lần có ý định rời bỏ học viện danh giá La Masia vì anh ghét làm thủ môn, nhưng đã quyết định ở lại để nuôi giấc mơ được một lần lên TV.

Valdes gần đây cho biết Josep Guardiola dạy anh rất nhiều, dạy anh cách hãy thưởng thức bóng đá ở vị trí thủ môn. Trước đó, Victor Valdés luôn luôn ghét công việc của mình. Như bao đứa trẻ khác, khi còn nhỏ anh đã mơ về một cuộc sống khác nơi đó anh không phải làm một thủ môn. Hàng tuần Valdes cảm thấy rất khó chịu vì biết rằng vào cuối tuần anh sẽ có một trận đấu nơi anh đứng sẽ là trong khung gỗ. Lý do duy nhất khiến Valdes theo đuổi nghiệp quần đùi áo số vì anh biết rằng anh sinh ra để làm một thủ môn.

Anh luôn làm việc rất chăm chỉ mặc dù rất ghét công việc của mình, luôn tập luyện chăm chỉ để mỗi ngày một hoàn thiện hơn. Trong mùa giải 2002/2003, khi mới chỉ có 20 tuổi, Victor xuất hiện lần đầu tiên trong màu áo Barcelona. Vào thời điểm khi mùa giải kết thúc, Valdes đã trở thành thủ thành số một trong khu gỗ của Barca từ lúc nào không hay. Cuối cùng thì ước mơ được lên truyền hình của anh đã trở thành hiện thực nhưng cơn ác mộng làm thủ môn vẫn cứ theo đuổi anh cho đến tận bây giờ.

Tuy nhiên, ngoài những thành công mà Valdes đạt được cùng Barcelona thì anh vẫn là thủ môn bị đánh giá thấp nhất trên thế giới mà đáng lý ra anh phải được đánh giá cao hơn nữa.

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá không thể nhìn thấy Victor Valdés giỏi như thế nào, họ còn cho rằng anh ấy sẽ không thể là thủ thành số một ở bất kỳ đội bóng nào tại châu Âu, lý do tại sao anh là thủ thành số 1 tại Barcelona vì đội bóng xứ Catalan có một hàng thủ tuyệt vời và luôn kiểm soát bóng 70-80% trong mỗi trận đấu. Và họ sẽ không ngừng nhắc về những sai lầm của Valdes trong năm đầu tiên bắt cho đội 1.

Tôi không biết Victor Valdes sẽ thi đấu tốt như thế nào ở các đội bóng khác, nhưng tôi biết một điều anh là thủ môn hoàn hảo nhất cho FC Barcelona. Vâng và cũng như mọi người nói, việc Valdes trở thành thủ môn số một của Barcelona cũng liên quan đến thời gian kiểm soát bóng. Ai cũng cho rằng bất cứ thủ môn nào cũng có thể thi đấu tốt cho một đội luôn kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu. Trong lịch sử, FC Barcelona vẫn kiểm soát bóng nhiều nhưng vẫn hay gặp vấn đề ở vị trí thủ môn. Đó là một phương trình không phù hợp. Thực tế thời gian kiểm soát bóng đã gây trở ngại đến thủ môn. Giống như bất kỳ cầu thủ nào khác, thủ môn cũng phải làm nóng mỗi khi ra sân, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu anh ta không được chạm bóng trong 80 phút? Không phải cản phá bất kỳ cú sút nào? Kể từ khi làm nóng người cho tới phút thứ 80? Sau đó bất chợt có những cú sút dồn dập bay về phía khung thành, thì thủ môn không phải làm việc trong 80 phút vẫn cần phải có mặt ở đó sẵn sàng cản phá những cú sút đang lao vào khung thành. Đây là một vấn đề lớn đối với Barcelona trong suốt chiều dài lịch sử nhưng vấn đề đã được thu nhỏ khi Valdes đến.

Một điều khác để trở thành thủ môn của Barcelona là cậu ta cần phải có những kỹ năng như những cầu thủ khác ngoài bắt bóng. Điều đó có nghĩa là anh ta phải biết chuyền bóng tốt và phải thật sự chính xác. Về cơ bản vị trí của mình, ngoài dùng chân Valdes còn có thể dùng tay. Khi Victor còn trẻ, chỉ 20 tuổi, anh không có đủ sự tự tin như hiện nay. Điều này khiến nhiệm vụ của "hậu vệ" thứ 5 trở nên khó khăn hơn khi anh liên tục chuyền bóng cho đội bạn. Những loại sai lầm này rất khó sảy ra đối với những thủ môn ở đội bóng khác vì họ không phải dùng chân nhiều. Thông thường, Victor đã làm tốt công việc của mình, nhưng đôi khi những sai lầm lại khiến anh bị đánh giá thấp. Những người không hiểu được khó khăn của Valdes khi làm thủ môn tại Barcelona bắt đầu phàn nàn. Trên Youtube bắt đầu xuất hiện những video với tiêu đề đại loại như "Victor Valdés, thủ môn tồi tệ nhất của thế giới", làm "nổi bật" những sai lầm của anh.

Tuy nhiên, tại Barcelona, người hâm mộ và ban lãnh đạo không ngừng tin vào thủ môn trẻ này, và anh bắt đầu cho ra đời những cú cản phá xuất thần. Đặc biết là tại Champions League 2006 khi Victor mới bước sang tuổi 24. Trong trận đấu đó anh đã làm lu mờ Henry với những pha cản phá ngoạn mục và có lẽ anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Kể từ đó trở đi, không ai đả động đến vị trí thủ môn của Valdes tại Barcelona. Đã hơn 10 năm thi đấu trong khung gỗ nhưng Valdes vẫn ghét công việc của mình giống như những đứa trẻ ghét nhìn thấy đồng đội ăn mừng mỗi khi ghi bàn thắng mà không có mình ở đó hay cả đội bóng chán nản mỗi khi để lọt lưới. Mọi thứ vẫn không thay đổi sau 10 năm, không ai bàn tán về những pha cản phá tuyệt vời của Valdes nhưng lại rất nhớ những sai lầm của anh. Anh ghét công việc của mình giống như những gì cả thế giới phàn nàn về những gì anh đã làm, nói rằng anh là liên kết yếu nhất trong đội hình Barca. Tuy nhiên, anh vẫn làm những gì như đã và đang làm. Bởi vì Valdes biết còn có rất nhiều người tin tưởng vào anh.

VV_thumb.jpg

Khi các nhà báo chỉ trích anh, anh sẽ nói: "Tôi cảm thấy rất khó để chấp nhận bất kỳ sự chỉ trích từ những người chưa bao giờ làm thủ môn." Điều duy nhất những lời chỉ trích đã làm là làm cho Valdes làm việc chăm chỉ hơn để chứng minh những lời chỉ trích của họ là sai. Ở tuổi 24, Victor đã giành được La Liga hai lần cũng như Champions League. Anh cũng đã giành được danh hiệu Zamora giải thưởng dành cho thủ môn để lọt lưới ít nhất tại La Liga. Tuy nhiên anh vẫn chưa được một lần gọi lên tuyển cho tới khi World Cup 2010 diễn ra.

Lý do tại sao tôi nghĩ rằng Valdes không phải là một phần của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, ngay cả sau khi anh đã giành được tất cả những danh hiệu, bởi vì mọi người chỉ nhìn thấy những sai lầm của anh. Các ý kiến ​​cho rằng anh sẽ thất bại ở bất cứ đội nào ngoài Barcelona, ​​và anh đã may mắn khi chơi cho Barca vì ở đó anh không cần phải làm việc nhiều. Nhưng họ không cho anh ta cơ hôi để chứng tỏ cho mọi người thấy anh xuất sắc như thế nào khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tôi không nói rằng anh phải là thủ môn số một của La Roja , bởi vì những năm đó Casillas luôn xuất sắc hơn Valdes. Tôi chỉ nói rằng họ cần phải cho anh cơ hội, dù chỉ là sự lựa chọn số 3.

Kể từ khi Guardiola lên dẫn dắt Barca, Valdes đã thay đổi hoàn toàn. Chính anh đã nói rằng, lần đầu tiên trong đời anh cảm thấy sung sướng khi là một thủ môn. Điều đó đã thể hiện trên sân cỏ, nơi anh luôn có những màn trình diễn chói sáng. Những sai lầm nổi tiếng của Victor Valdes đã dần dần biết mất trong 3 năm qua. Và trong 3 năm dưới triều đại Pep anh đều giành được danh hiệu Zamora. Đối với tôi, hai mùa giải qua Victor Valdés là thủ môn xuất sắc nhất trên thế giới. Tôi biết rằng nhiều người đồng ý với tôi về điều đó, nhưng thật đáng buồn, người ta vẫn nhắc về sai lầm của anh nhiều hơn là khen ngợi. World Cup ở Nam Phi, Valdes cuối cùng đã được gọi lên tuyển, anh là sự lựa chọn thứ ba cho vị trí thủ môn và không được ra sân một phút nào ở giải đấu. Nhưng ít ra là anh đã được gọi lên tuyển bởi người dân Tây Ban Nha không thể nào cứ che giấu mãi tài năng của anh.

Tại sao Valdes không bao giờ là sự lựa chọn số một ở vị trí thủ môn tại đội tuyển Tây Ban Nha? Thứ nhất, bạn không nên thay đổi sự lựa chọn số một ở vị trí thủ môn, bởi vì cả đội bóng cần một thủ môn mà họ tin tưởng và cảm thấy an tâm. Thứ hai, ngày nay thủ môn số một của Tây Ban Nha là Iker Casillas, và ngay cả khi Valdes được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất tại Tây Ban Nha trong 2 mùa giải qua, Casillas vẫn là sự lựa chọn số một bởi ngoài việc đứng trong khung gỗ anh còn là đội trưởng và bạn không thể thay đổi đội trưởng. Yếu tố thứ ba có thể có tác động nhiều hơn chúng ta muốn tin. Đó là một thực tế rằng ngày nay đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha có rất nhiều cầu thủ Barcelona. Để thay đổi thủ môn từ một cầu thủ Madrid để lấy một cầu thủ Barca sẽ làm cho phòng thay đồ trở nên ngột ngạt vốn đã không tốt trong thời gian qua. Tôi biết đó là một ý kiến táo bạo, nhưng thật đáng buồn, tôi tin rằng nó là điểm mấu chốt.

Victor Valdés, cho dù có phải là một cầu thủ của đội tuyển quốc Tây Ban Nha hay không, anh vẫn là một trong những thủ môn tốt nhất trên thế giới và điều duy nhất tôi mong muốn rằng mọi người trên toàn thế giới sẽ quên đi những sai lầm được thực hiện bởi một cậu bé đã đứng trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Camp Nou gần 1 thập kỷ qua. Tôi muốn mọi người quên đi nhưng sai lầm đó và thưởng thức những pha cản phá ngoạn mục với đầy sự tự tin của người đàn ông này khi tự hào đứng trong khung gỗ trên sân Camp Nou.

Danh hiệu

Zamora - 2005, 2009, 2010, 2011
La Liga - 2005, 2006, 2009, 2010, 2011
Champions League - 2006, 2009, 2011
Copa del Rey - 2009
Siêu Cúp Tây Ban Nha - 2006, 2007, 2010, 2011
Siêu Cúp châu Âu -2010
Vô địch Cúp thế giới các Câu lạc bộ - 2010
World Cup - 2010

[youtube]tMaQJYafLHs[/youtube]​

 
Sửa lần cuối:

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Valdes: "Siêu cúp là danh hiệu quan trọng đối với chúng tôi"

Hôm nay, Victor Valdes nói về Siêu cúp Tây Ban Nha “là 1 danh hiệu quan trọng đối với chúng tôi, nó sẽ là danh hiệu chính thức đầu tiên cho mùa giải mới và tất nhiên, chúng tôi muốn nó”.​
Lúc này, tất cả các cầu thủ đều nghĩ về trận đấu vào chủ nhật với Real Madrid. Thủ thành của Barça cho biết toàn đội “đã luyện tập chăm chỉ” trong suốt giai đoạn khởi động cho mùa giải mới, và sẵn sang “giành được nó. Chung kết vẫn là một trận chung kết, kết quả trận đấu được quyết định bởi những chi tiết nhỏ nhất”.

Valdes đồng ý rằng trận tranh siêu cúp năm nay rất đặc biệt bởi nó là cuộc đối đầu giữa FC Barcelona và Real Madrid, nhưng “nó cũng đặc biệt đối với bất kỳ đội bóng nào bạn sẽ phải đối đầu”. Valdes không muốn nói về đội bóng nào đã sẵn sàng hơn đối với thử thách ngày chủ nhật, nhưng anh muốn “Barça kết thúc trận đấu với tư cách là người chiến thắng”.

Nói về quãng thời gian ghỉ ngơi và ăn mừng cho thành công của mùa giải vừa qua với gia đình và bạn bè, Valdes phát biều: “Khi mùa bóng mới sắp đến, bạn phải sang một trang mới. Chúng ta không thể sống với quá khứ. Bây giờ là thời gian cho những thách thức mới và sự mong đợi”.

Sự hòa nhập của Alexis

Vào ngày Alexis đến Barcelona, Valdes nói “Tôi có cảm giác anh ấy muốn học hỏi, muốn hòa nhập nhanh nhất có thể vào lối chơi của cả đội. Anh ấy nhanh nhẹn, thích ghi bàn, anh ấy tiến bộ lên từng ngày, và anh ấy đáp ứng tốt những gì HLV cần. Anh ấy làm rất tốt việc ghi bàn, đó là khả năng bẩm sinh của anh ấy”.

Victor Valdes cũng không quên nói về người đồng đội tại ĐTQG, Fabregas: “Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời, với kỹ năng rất tốt. Cậu ấy mang lại những nét mới cho hang tiền vệ, đó thực sự là 1 bản hợp đồng chất lượng. Cậu ấy có kỹ năng toàn diện, và hợp với lối chơi của chúng tôi”.

Nguồn: FCB.cat
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Lượt đi trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha. Ngay từ những phút đầu, bóng được cầu thủ áo trắng lật vào sâu bên cánh phải nơi xuất hiện Adriano nhỏ bé đang theo kèm Benzema lực lưỡng. Không khó khăn gì, số 9 của áo trắng bật cao vượt khỏi tầm với của Adriano và đánh đầu ngược hướng di chuyển của Valdes. Rất may là bóng đập đất nên nó tạo một quỹ thời gian dài hơn để đi thẳng vào khung thành so với một pha trái phá. Valdes sau giây lấy đà đã tung người bật trở lại đẩy quả bóng ra khỏi khung thành. Bình luận viên kênh Digi hét lên: Vàoooooo!...Thế mà cũng không vào.

Nếu có đôi chút thời gian, bạn thử nhìn lại bảng xếp hạng của vài mùa giải gần đây. Sẽ có nhiều cái thú vị. Tôi ví dụ mùa 2009-2010, Barca ghi số điểm kỷ lục với 99 điểm và hiệu số là 98/24. Mùa sau tức là mùa bóng vừa trải qua, Barca chỉ kiếm được 96 điểm và hiệu số là 95/21. Theo sau Barca đều là Real Madrid và đứng thứ 3 liên tiếp 2 năm liền đều với số điểm 71 là Bầy Dơi. Nhận xét đầu tiên, hàng công của Barca ngày càng ghi ít bàn hơn :D. Nó trái ngược với việc Messi ngày càng ghi nhiều bàn hơn. Cái đó thì rõ rồi, Barca đã phụ thuộc vào năng suất của Messi trong việc chơi với các con số.

Còn phía ngược lại, Puyol thì suốt ngày chấn thương nên cặp đôi ưng ý sau khi Marquez ra đi là P-P không duy trì thường xuyên trong suốt mùa giải. Vậy mà số bàn thua vẫn cứ ít đi theo từng mùa. Lý giải cho điều này, tổng biên tập Sport nhấp nháy rằng Barca đã hoàn thiện hơn về khả năng giữ bóng đồng nghĩa với việc bóng ít thời gian trong chân đối phương hơn qua đó giúp chỉ số bàn thua của Barca đương nhiên giảm xuống. Khá là khoa học. Nhưng tất nhiên không ai có thể phủ nhận việc hàng thủ không ổn định của Barca thủng lưới ít thế đã gần phụ thuộc vào sự có mặt của Valdes. Không rõ ràng như việc phụ thuộc vào Messi nhưng chiếc cúp duy nhất Barca để vuột khỏi tay vừa qua là cúp Nhà Vua đã không có mặt của Valdes trước khung gỗ.

Khi còn trẻ với mái tóc vuốt dựng ngược, Valdes là nỗi khiếp đảm cho...hậu vệ nhà khi thỉnh thoảng lại ném bóng cho tiền đạo đối phương ghi bàn. Lớn hơn, người ta lại khiếp vía mỗi khi Valdes lao ra tranh bóng bổng với đối phương khi cách khung thành...cả chiều dài của một cái xe buýt. Và có lẽ chỉ đến khi hình xăm trên cánh tay xuất hiện cùng một bộ dạng băm trợn hơn với tóc trọc thay thế cho hình ảnh công tử thì phong độ của Valdes ổn định hơn và...các cule cũng bớt phải "nhắc nhở" hơn. Biết đâu đấy từ khi cưới Yolanda Cardona và làm bố chính là điểm nhấn bản lề cho phong độ ổn định và xuất sắc gần đây của Valdes. Hãy nhớ Valdes là đội phó, vị trí đứng thứ 3 sau Puyol và Xavi. Khi Puyol đã ngồi trên khán đài, Xavi thì ngấp nghé ngưỡng cửa vắng dần trên sân thì lúc đó chúng ta sẽ biết đến cái tầm của V-V.
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
[youtube]uf7P-QTjstI[/youtube]

Tình huống ấn tượng nhất trong trận đấu với Villareal
Valdes phản xạ nhanh như chớp
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Trận đấu đánh dấu cột mốc 410 trận trong màu áo Blaugrana của Victor Valdes, qua đó đưa anh đứng ngang hàng với huyền thoại Zubi để trở thành người gác đền có số lần khoác áo nhiều nhất trong lịch sử CLB:

tumblr_lqpkrhR7AM1qdxgrdo1_400.png
 

duyquan007

Juvenil A
Đầu quân
27/3/08
Bài viết
403
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
29
Nơi ở
Phan Thiết chớ đâu
Barça đồng
0
Người hùng thầm lặng

[video=youtube;vrSpg9N1zlM]http://www.youtube.com/watch?v=vrSpg9N1zlM&feature=feedu[/video]
 

duonga2

Ăn hại FCBVN
Đầu quân
2/2/11
Bài viết
483
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Valdes đạt mức 300 trận

2011-09-24_FCB_-_ATLETICO_DE_MADRID_016.jpg


Valdes đã chơi trận thứ 300 của mình tại Liga hôm thứ 7, và Atlentico Madrid cũng chính là đối thủ trong trận đeo găng chính thức đầu tiên của Victor cho Barça vào ngày 1/9 năm 2002.

Nguồn: fcb.cat
 
Sửa lần cuối:

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Valdes hướng đến kỷ lục mới

299742_202880493115819_110338005703402_507311_1508874053_n.jpg

Chỉ cần được Pep Guardiola cho ra sân vào tối nay, Victor Valdes sẽ cân bằng kỷ lục ra sân 301 lần ở La Liga của Zubizarreta. Hiện Valdes đã có 300 trận đấu tại giải VĐQG TBN và anh hoàn toàn có cơ hội trở thành thủ môn Barça ra sân nhiều nhất tại La Liga.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
427 phút giữ sạch lưới

Từ phút 23 trong trận đấu với Valencia, lúc Pablo ghi bàn cho "bầy dơi" đến nay, Valdes đã có 427 phút giữ trắng lưới. Đó là con số chứng minh sự vững vàng của hàng thủ Barcelona.

2011-09-28_PARTIDO_25.JPG

Đó là một thành tích tuyệt vời của Valdes cũng như tất cả các cầu thủ. Kể từ ngày 21/9 tại Mestalla, Victor Valdes đã không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào để ăn mừng

Bilbao, BATE, Sporting Gijon và Racing

Barça đã giữ sạch mảnh lưới trong 4 trận đấu gần đây nhất, từ Tây Ban Nha ra châu Âu. Điều đó thể hiện Barcelona không chỉ là cỗ máy ghi bàn mà còn có một hậu phương vững chắc.

7 trận liên tiếp ở Camp Nou tại La Liga

Cùng với 4 lần tiếp đón các đối thủ ở La Liga trên sân nhà mùa này, Barcelona còn có 3 trận không bị thủng lưới tại Camp Nou cuối mùa trước với Deportivo, Espanyol và Osasuna để tạo nên chuỗi 7 trận giữ được mảnh lưới an toàn trước các vị khách.

Phòng ngự tốt hơn và tấn công hiệu quả hơn

Tuyến dưới của Barça thường không được đánh giá cao bằng hàng tiền đạo, nhưng đó là trước khi Pep Guardiola xuất hiện. Trên sân nhà mùa này, Barcelona đã có 21 bàn sau 4 trận, trung bình 5,25 bàn/trận, chứng tỏ bộ máy của Pep đang ngày càng hoàn thiện mình.

Valdes đi vào lịch sử

Sau trận đấu với Racing, Victor Valdes đã trở thành thủ môn thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou nhiều nhất ở La Liga với 302 trận, xếp trên huyền thoại Zubizarreta với 301 lần ra sân.

Nguồn: FCB.com
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
[video=youtube;AslapKkFKiU]http://www.youtube.com/watch?v=AslapKkFKiU&feature=player_profilepage[/video]​
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
[video=youtube;-4EBs-4dgTU]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=-4EBs-4dgTU[/video]​

Vợ chồng Vá dép :D.
 

Ro_vau

Juvenil B
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Barça đồng
0
Thủ thành Barcelona vừa khiến các fan "nổ mắt" khi xuất hiện trên tạp chi DT Tây Ban Nha cùng bà xã xinh đẹp Yolanda Cardona. Cặp đôi diễn cảnh âu yếm tình tứ rất tự nhiên lôi cuốn. Victor Valdes chụp ảnh "nóng" cũng khá nhiều, nhưng chỉ khi bên cạnh cô vợ yêu dấu, chàng thủ môn điển trai này mới trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

http://ione.net/tin-tuc/the-thao/hau-truong/2011/10/17452-vo-chong-valdes-au-yem-nhau-nong-bong.html
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
Hướng tới con số 824​

b20barcelona22102011elp.jpg

Người gác đền số 1 hiện tại của Barca, thủ thành được xem như Messi trong khung gỗ Víctor Valdés hiện tại đang có 787’ không phải vào lưới nhặt bóng và anh đang đứng trước cơ hội phá kỉ lục từ thời Miguel Reina với 824’ giữ sạch lưới từ mùa giải 1972-73.

Kể từ khi bị Pablo đánh bại ở phút 23 trong trận hòa 2 – 2 với Valencia từ ngày 21/9, Victor Valdes đã liên tục làm nản lòng các chân sút đối phương trong suốt 787 phút và trong tám trận với Athletic, Sporting, Racing, Sevilla, Granada và Mallorca ở Liga, BATE Borisov và Viktoria Pilsen ở Champions League.

Nếu trong trận đấu tiếp theo gặp Viktoria, anh tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng thì anh sẽ trở thành thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử của câu lạc bộ. Để đánh bại Miguel Reina – cha của người đồng đội cũ Pepe Reina thì anh chỉ cần 38’. Ngay cả Miguel cũng đã khẳng định: "Victor Valdes là sự kế thừa xứng đáng của huyền thoại Antoni Ramallets và tài năng của anh ấy sẽ giúp hàng phòng ngự Barca luôn chắc chắn, đó có thể là một điều sẽ dàng với anh ấy”.

Hiện tại người đồng đội trên hàng công Messi của anh cũng đang trước trước cơ hội chạm vào cột mốc 200 bàn thắng trong trận đấu sắp tới, hy vọng anh vẫn tiếp tục khiến đội bạn phải ôm hận và phá vỡ kỉ lục của Miguel.
 

duonga2

Ăn hại FCBVN
Đầu quân
2/2/11
Bài viết
483
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Valdés, 787 phút giữ sạch lưới

[video=youtube;LONzOXsAuM4]http://www.youtube.com/watch?v=LONzOXsAuM4&feature=player_embedded[/video]
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Mới xuất hiện cách đây nửa tiếng trên trang youtube của Barça, Valdes - bức tường trước khung gỗ

[video=youtube;JntXrKvGrsQ]http://www.youtube.com/watch?feature=player_profilepage&v=JntXrKvGrsQ[/video]​
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top