Barça-Hà Đông XemayZ đoạn đường 10 năm đi cùng thị trường mua bán xe gắn máy cũ

xemayz

Mầm non xã
Đầu quân
15/9/20
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Hành trình trở thành “XemayZ”

Ngày còn khởi nghiệp XemayZ nhắm đến đối tượng khách hàng là người quen, nhờ uy tín làm việc được đối tác tin cậy, càng ngày càng có được đông người từ nơi khác đến bán xe gắn máy cũ bao gồm cả xe gắn máy cũ chính chủ, xe gắn máy cũ biển số tỉnh, xe máy cũ biển số HCM,… Nhằm mở mang diện tích buôn bán, hiện giờ XemayZ Việt đã dời đến liên hệ mới không gian rộng hơn, để được số lượng lớn xe hơn và quy trình làm việc cũng chuyên nghiệp hơn..

p85JW7C.jpg


XemayZ Việt khởi đầu từ 1 đị chỉ mua bán xe cũ diện tích nhỏ, sau một thời gian tập trung đẩy mạnh quá trình hoạt động dần trở thành thân thuộc với phần đông người dân ở xung quanh và dân trong nội ô Thành phố Hồ Chí Minh nhờ quy trình thu mua xe máy cũ tận nhà.

Tìm hiểu thêm: Xem ngay

Những dịch vụ đang phát triển tại XemayZ là gì?

Có niềm ham mê rất nhiều với các loại xe máy, những người tạo nên nhãn hiệu XemayZ Việt sở hữu được kinh nghiệm trong tìm hiểu chất lượng xe chuẩn xác. Áp dụng với xe gắn máy cũ thu mua vô còn tốt sẽ được giữ nguyên Zin mới mang bán ra, đối với xe máy cũ thời gian sử dụng lâu thường thì sẽ được kiểm tra sửa lại máy móc thiết bị sao cho máy chạy ngon lành và tuốt lại hình dạng ngoại hình đảm bảo an toàn, đẹp rồi mới bán ra cho khách hàng.

Có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc tiếp xúc với thị trường bán thu mua xe gắn máy cũ, trải qua tiến trình kiểm tra lại của rất phần đa dòng xe, đời xe, loại xe, hãng xe,… XemayZVietNam tự tin là một trong những thương hiệu có tiến trình kiểm tra thu mua xe máy cũ, sang tên xe gắn máy cũ đơn giản tối ưu và giúp hạn chế tiêu tốn thời gian cho khách hàng nhất.

Bán xe gắn máy cũ

Thời đại kinh tế phát triển, gần như mọi người ở hiện tại đều dùng điện thoại thông minh để tiếp cận với những nền tảng công nghệ thông minh trực tuyến. Không làm mất thời gian của quý khách hàng, giờ đây chỉ cần ngồi ở nhà mọi người vẫn hoàn toàn cân nhắc lựa chọn sở hữu được chiếc xe gắn máy đã qua sử dụng chất lượng đảm bảo, giá tốt ưng ý thông qua nơi chính thức của XemayZ, nhiều vấn đề đều được luôn được cập nhật tại đó. Với đại đa số xe thu mua vào, khách hàng được đa dạng sự cân nhắc chọn lựa về hãng xe, màu sắc xe, đời xe,… mức giá phải chăng, máy móc phụ tùng phía trong vận hàng êm chạy bóc, mỗi một xe cũ bán ra có bảo hành 2 tháng hoàn toàn miễn phí kể từ ngày mua.

Sứ mệnh và tầm nhìn

Nhìn thấy nhu cầu trao đổi buôn bán xe gắn máy cũ của mọi người trong thị trường, XemayZ Việt Nam không ngừng học hỏi và nâng cấp kinh nghiệm. Đảm bảo mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất cho người mua hàng. Dịch vụ thu mua xe cũ, chúng tôi nhất quyết sẽ thu mua xe giá cao nhất thị trường, chỉ cần quý khách hàng xác nhận thông tin mọi giấy tờ thủ tục hồ sơ chúng tôi sẽ lo đảm bảo hoàn tất tất cả trong thời gian ngắn nhất, thông tin rõ ràng minh bạch theo quy định của pháp luật.

XemayZComViet của hàng sở hữu những nhân viên dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm “ăn nằm” cùng cả nghìn chiếc xe gắn máy nhỏ lớn các loại, hiểu rõ được từng chiếc ốc, con vít và sửa được những lỗi khó nhất của các em xế khó chiều.

Mua xe máy cũ giá cao

XemayZVietNam hỗ trợ thu mua tại nhà trong khu vực nội thành TP.HCM với mức giá thu mua cao hơn 20 – 25% so với thị trường. Quý khách hàng chỉ cần gửi thông tin về hình ảnh, đời xe, số km, dòng xe qua website tư vấn viên sẽ trao đổi cũng đồng thời ra giá thích hợp để đi đến thỏa thuận. Nếu khách hàng đồng ý thoải thuận, cả 2 bên bắt đầu tiến hành giao dịch chính thức.
4uDAdsP.jpg


XemayZViet nơi hội tụ các nhiên viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc nhiều năm với lượng lớn nhiều loại xe máy từ xe phân khối lớn, xe số, xe côn, xe ga rành rọt đến từng con ốc, cấu tạo phụ tùng của động cơ. Luôn có cách tìm ra lỗi và sửa lỗi để chiếc xế vận hành trơn tru êm bóc như mới. Ở tại đây họ làm việc với tâm huyết và đam mê xe, hứa hẹn mang lại thị trường các mẫu xe máy cũ với khả năng chạy tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên XemayZ luôn luôn sẵn lòng trợ giúp khách hàng, để được tư vấn các thông tin cần thiết vui lòng để lại thông tin liên hệ của bạn.

------------------------------------------------

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 779 98 98

Email: contact@xemayz.com

Website: https://xemayz.com/

Flipboard: https://flipboard.com/@XeMayz
 
Sửa lần cuối:

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top