Zlatan Ibrahimović

ngugat88

Mầm non xã
Đầu quân
30/5/09
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Ừ đúng rồi, anh chàng cao kều này cũng làm gợi nhớ Rivaldo. Nếu đá được như Rivaldo thì hay quá. Mình rất vui với thông tin này nhưng vẫn phải chờ cho chắc ăn đã. Ibra là giải pháp không tồi chút nào.

Added after 9 minutes:

Cay đắng quá! Vào đọc lại thì có tin mới rồi. Inter phủ nhận tin đồn, thế có ác không: http://goal.com/en/news/10/italy/2009/06/10/1317096/inter-deny-ibrahimovic-deal-with-barcelona
 

Jamie

Trung học xã
Đầu quân
28/4/08
Bài viết
44
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chẳng bao giờ có cái giá hời thế để mà tin cả. Mà nhất lại là tin từ báo El Mundo Deportivo - Báo của xã ta đó O:)
 

Mr_Dracula

La Masia
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Lò dạy đóng gạch
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Ibra đúng là mẫu tiền đạo toàn diện hơn Eto, to khỏe kỹ thuật tốt, thể hình thì rõ ràng to hơn nhưng thể lực thì chưa chắc. Thêm nữa là về lối đá, Ibra phù hợp với Inter với đội hình 4-4-2, khu vực hoạt động rộng, tham gia hỗ trợ tấn công, nhiều lúc đóng vai trò như một tiền đạo lùi, đấy là bởi vì Inter gần như ko có tiền vệ sáng tạo hỗ trợ tấn công. Có lợi thế chiều cao nên đồng đội hay có những quả tạt bổng vào trong.

Còn Eto ở Barca thì khác, đội hình 4-3-3, là mẫu trung phong cắm, hoạt động chính ở quanh khu vực 16m50, ko có nhiệm vụ hỗ trợ tấn công hay kiến thiết bóng cho ai, nhiệm vụ là chim mồi và ghi bàn, kiến thiết hay sáng tạo đã có tiền vệ và tiền đạo cánh lo , thể hình thấp cũng phù hợp với lối phối hợp bóng sệt và ngắn đặc trưng của Barca. Thêm nữa là khoản nhiệt tình năng nổ.

Nếu Ibra về Barca, đừng mong anh ta cũng tỏa sáng ngay như còn ở Inter, khả năng sẽ giống Titi, phải mất cả năm trời. Thể hình chiều cao của anh ta cũng ko phải hoàn toàn lợi thế với lối phối hợp bóng sệt và ngắn của Barca hiện tại, các bác thích lối đá barca hiện tại hơn hay giống 1 CLB Anh - tạt cánh đánh đầu - để phù hợp với Ibra hơn ?

Thêm nữa là Ibra đến thì cơ hội của Villa coi như mất ! Tiếc vụ này hơn !
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
Jamie nói:
Chẳng bao giờ có cái giá hời thế để mà tin cả. Mà nhất lại là tin từ báo El Mundo Deportivo - Báo của xã ta đó O:)

Sao lại Hời nhỉ?

Inter không phải trả tiền cho Bà-xã là may đó chứ!
1. Ibra ở Inter cũng hết động lực như Etoo ở Barca (?)!
2. Tuổi bằng nhau
3. Eto'o có tất cả và tài năng được công nhận ở cả đấu trường trong nước và C1.
4. Eto'o đem đến cho Inter 'luông gió mới' với 'cái uy tín C1' chỉ riêng cái UY TÍN này không làm Inter 'thèm' và 'thuồng' mới lạ!

Chỉ tiếc là Bà-xã vào thế bí, không thể làm giá Etoo vì còn 1 năm hợp đồng!
:lol:
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
ZALATAL là mẫu cầu thủ toàn diện nhất thế giới hiện nay cùng với CR7 thậm chí anh còn cao to hơn những kĩ thuật tôi nghĩ CR7 không bằng được các bạn hãy vào xem clip những bàn thắng đẹp cua anh thì biết thôi du anh không có tốc ọô nhanh nhưng thử hỏi có hậu vệ nào đẩy được anh không. Không phải ngẫu nhiên PES chỉ số thăng bằng là cao nhất 97 đâu nếu đào tạo cầu thủ trên Mùa giải CLB còn lên 99 đấy.

Added after 8 minutes:

ADMIN ơi sao không đăng ảnh lên bài viết được vậy

@ Bạn có thể dùng thẻ
 

hoangocanh17

La Masia
Đầu quân
15/5/09
Bài viết
47
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Báo chí và các trang web thể thao uy tín vừa đưa tin ZALATAL IBRAHIMOVIC chấp nhận giảm lương để có thể đến BARCA tại sao BLĐ vẫn chưa có đọng tĩnh nhỉ. Biết rằng chúng ta làm việc cẩn thận là tốt nhất là việc chuyển nhượng Real máu chó chẳng làm được gì đâu đê rồi xem KAKA VA CR về đấy có thánh mà bằng thời ở MILAN & MANU. Tôi không nghĩ có cầu thủ nào phù hợp với BARCA hơn IBRAHIMOVIC & ROBINHO lúc này . Hiện nay cả 2 đều đang muốn về NOUCAMP cơ hội sở hữu 2 thiên tài của bóng đá thế giới đang đến tại sao lại không nắm bắt nhỉ
 

KickAss

Trung học xã
Đầu quân
21/7/09
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Nghe mấy chú khen Ibra mà đến mức buồn cười đau cả bụn,nhất là cái chú Boix ý, nghe đúng kiểu 1 fan CUỒNG ĐẾN MỨC MÙ QUÁNG !!

_Thứ nhất cậu bảo Ibra là 1 trong 3 CẦU THỦ NHẤT BÂY GIỜ

-> còn lâu cậu ạ. Đó là đánh giá của riêng cậu thôi. Ibra không bằng 1 góc của Messi là cái chắc rồi. Và nếu nói riêng về khoản hiếp noob trong các trận đấu vừa và nhỏ thì Ibra cũng chả bằng 1/2 ảnh Ro7 đâu . Thêm nữa là chú Ro7 còn ít ra biết tỏa sáng ít nhiều ở CL, còn Ibra là con số 0 tròn trĩnh!!

Theo cá nhân tôi thì 3 người hay nhất hiện nay là Messi-RoO7- và Torres cơ. CÒn Kaka thì thất sự tôi không thích lắm và phong độ hiện nay không cao. Chưa nói đến Gerrad, Xavi ... cũng hơn Ibra cả đoạn dài.

_Thứ 2: cậu ngụy biện cái gì về việc Ibra KHÔNG BIẾT GHI BÀN trong các trận đấu LỚN, mà cụ thể là ở CL ??? Juve hay Inter đâu có yếu, kể cả không đoạt cúp thì ít nhiều cũng phải tỏa sáng chứ. Inter tôi đồng ý là có kém ở CL rồi, nhưng Juve thì đâu có kém nhỉ. Del Piero đã từng là tiền đạo nhất nhì ở CL trong áo Juve đó thôi.

_ Thứ 3: cậu dựa vào cái gì mà cho rằng Ibra hơn được Eto'o và Ibra sẽ ghi nhiều hơn Eto'o ??? Xin lỗi, tôi nói thẳng là việc ghi 2 bàn ở 2 trận CK không phải chú nào cũng làm được kể cả cơ hội dâng tận miệng. Cứ cho đó ít nhiều là cái DUYÊN thì Eto'o cũng hơn Ibra cả chặng đường dài rồi.

1 CLB như Barca cần 1 cầu thủ biết ghi bàn chứ không cần cầu thủ biết vẽ vời cậu ạ. và mặc dù Eto'o có hơi phung phí thì anh vẫn cứ là tiền đạo CỰC TỐT của Barca trong 5 năm qua và với ngần đó danh hiệu thì chả còn gì đáng bàn cãi đâu.

Ibra hơn Eto'o ở khoản kỹ thuật, nhưng dứt điểm quả khá cơ bản thì nhiều khi rất gà. Ghi được bàn đẹp nhưng phung phí cũng chả kém gì Eto'o cả.

_ Ibra làm mưa làm gió ở thời kỳ Serie A suy thoái nhất, và anh ta khoác áo 2 CLB MẠNH NHẤT đương thời là Juve và Inter. Khả năng ghi bàn thì rất bình thường nếu không muốn nói thẳng là KÉM- RẤT KÉM. Đá 5,6 mùa mới được 1 lần vua phá lưới khi mà Tre, Sheva, Toni, Totti đã hết thời ư???

Tôi nhớ không nhầm thì 2,3 mùa trước anh ta chỉ tầm 14,15 bàn thôi, và có khi đến 7,8 quả Penalty chứ chả ít đâu. So với hiệu suất ghi bàn trên dưới 30 quả của Eto'o thì đúng là buồn cười. Mặc dù Inter không quá mạnh nhưng so với mặt bằng của Ý là nhất rồi.


_Ibra KỸ THUẬT, TINH TẾ nhưng có pha bóng nào là KINH ĐIỂN chưa??? Đừng đem mấy pha múa may hiếp noob trước các clb hạng lông ra để mà lòe. Bàn đẹp thì nhiều nhưng có bàn nào vào lưới clb vào cỡ MU hay Barca chưa??? Nếu chưa thì xin lỗi, anh chỉ là 1 kẻ kém bản lĩnh.


-> Nói tóm lại Ibra chả thể so với Eto'o được đâu. Ibra chỉ đơn thuần là 1 cầu thủ Giỏi chứ không XUẤT CHÚNG. Mọi người đã tung hô hắn quá đáng. Và nhất là bạn đừng đem hắn như 1 thiên tài bóng đá-> nhầm to.

Và nói riêng về tiền đạo hiện nay thì Ibra xếp sau Eto'o, Villa và Torres !! :thienthan:

Phù, sửa lỗi bài viết mệt quá. Bạn không nên lạm dụng viết hoa tất cả. Không dùng từ tiếng Anh chen trong bài viết.
denpietrau
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

KickAss

Trung học xã
Đầu quân
21/7/09
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Nói chung là 1 fan của BARCA, tôi cũng hoan nghênh anh chàng IBRA tới BARCA thôi vì xét cho cùng thì anh ta là 1 cầu thủ rất chất lượng. Nhưng tôi ghét cái kiểu tung hô anh ta như 1 THIÊN TÀI, 1 TÀI NĂNG XUẤT CHÚNG, nghe thật là lố bịch. 1 cầu thủ nổi lên với rất nhiều cái may mắn về THIÊN THỜI ở SERIE A thì có tuổi gì mà ca tung như vậy!! Nếu IBRA có thể tỏa sáng khi mà các tiền đạo siêu sao trước đó ở Ý như TRE, SHEVA, TOTTI, TONI, DEL PIERO... còn đang ở đỉnh cao thì mới đáng đề khen ngợi.

Còn nếu xét công bằng, anh ta chả thể bằng ẾCH được. TRong khi IBRA được tung hô suốt ngày thì ETOO trong mấy năm qua chưa bao giờ được nhìn nhận 1 cachs đúng đắn về tài năng. Anh chưa bao giờ lên bục top 3,4 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ,cũng ít ai thừa nhận anh là tiền đạo số 1 dù ở thời điểm nào, nhưg người ta dành cho HENRY, SHEVA, RONALDO... trước đây. Đó là 1 sự bất công mà mọi người dành cho ETOO và 1 cầu thủ nữa là RUUD van NISTELROOY- 2 tiền đạo mà theo tôi là tuyệt hay .

Với 1 clb có thừa hoan mỹ như BARCA, thì cần 1 tiền đạo cho ra tiền đạo chứ không cần 1 diễn viên múa. 1 cầu thủ múa nhiều như IBRA có khi lại làm rườm rà những tình huống cần ghi bàn thì sao. IBRA có thể làm BARCA sẽ HOA MỸ hơn nhưng HIỆU QUẢ hơn thì không . :band:


Nói thêm 1 chút về CL: IBRA đá dở ở đó theo tôi nói thẳng đó là vấn đề TRÌNH ĐỘ chứ không phải phong độ. INTER đá dở, nếu không đổ tại CẦU THỦ ĐẦU ĐÀN là IBRA thì đổ cho ai. Có thể INTER bị loại, nhưng rõ ràng IBRA cũng phải để lại dấu ấn chứ nhỉ. Nếu anh ta có bản lĩnh hơn, dứt điểm tốt hơn khi gặp MU và LIV thì 2 mùa vừa rồi INTER không thua thảm như thế.

IBRA nói rằng anh ta sáng BARCA đề dành CL , nhưng 1 phần là INTER không giúp anh có CL và cũng có 1 phần là IBRA không giúp INTER có CL.
 
Sửa lần cuối:

azulgrana

Trung học xã
Đầu quân
2/8/08
Bài viết
28
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Kể ra bác Lã nhà mình cũng dại thật. Chẳng biết thế nào nhưng có mấy điểm sau:
- Ibra đá CL kém
- Ibra chưa chắc đã hợp với lối đá barca và bóng đá TBN
- Ibra cá tính quá mạnh trong khi công thần ở Camp Nou không thiếu
- Villa hiền lành, giỏi giang và công thần tại CN quý
- Mua villa thì sẽ làm cho Valen yếu đi nữa.

Tất cả cũng chỉ tại Ibra hơn Villa khoản chiều cao mà mất những 25 triệu

Eto'o đi là đúng...

Ibra về chưa chắc đã đúng....

Villa về có lẽ đúng hơn...

Dù sao cũng nên tin tưởng Pép và Lã!!!
 

Duong_Qua

Juvenil B
Đầu quân
8/1/09
Bài viết
111
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Đúng. Mua Ibra là quá lỗ. Đây là một cầu thủ chất lượng nhưng không phải là một tài năng xuất chúng, lại càng không phải một thiên tài. Chúng ta nên nhìn thẳng vào thực tế chứ không nên đá PeS với FIFA nhiều và đọc báo lá cải Việt Nam nhiều để rồi dựa vào đó tung hô lên mây xanh.
Nhưng nói gì thì nói, đã có Ibra rồi thì cũng phải chung sống thôi !!!!!
 

KickAss

Trung học xã
Đầu quân
21/7/09
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
IBRA vậy là đã đến BARCA rồi. Với tư cách 1 fan BARCA, chúng ta hoan nghênh anh, và hy vọng anh sẽ tỏa sáng :byebye:

Còn về yếu tố chuyên môn, anh chỉ đơn thuần là 1 cầu thủ có chất lượng. Thật sự thì thái độ tôi dành cho anh ta cũng giống như thái độ mà dân REAL dành cho RO bựa đó- vô cùng miễn cưỡng!! :bye:
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Ibra còn 1 điểm yếu: giá trị thương mại ko cao. Việc Barca thu hồi vốn trong vụ này, theo tôi là quá thấp. Lại 1 lần nữa bộ đôi Laporta-Txiki chứng minh khả năng phá của có một không hai.
Ronaldinho ngày xưa mà nhạy bén thì thu về 40-50M rồi. Đợi lúc còn 1 năm hợp đồng, phong độ thê thảm thì rao bán, và thằng Milan ép giá kinh khủng.
 

misstuan

Nhân viên giặt là lò La Masia
Đầu quân
26/8/07
Bài viết
168
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Kho hàng tồn mất chìa khoá.
Barça đồng
0
Không ai nói Ibra không có tài nhưng thực chất bỏ số tiền lớn như thế để rinh về thì chẹp chẹp...B-s.
Mẫu cầu thủ hoàn hảo?! ai dám khẳng định điều đấy, hoàn hảo nhưng liệu cái hoàn hảo ấy có phù hợp ở BARCA hay không???
Toàn diện hơn E'too, hình như mọi người định kiến quá mức rồi. Rõ ràng E'too toả sáng, chơi hay và cống hiến rất nhiều cho BARCA cơ mà. Ai dám khẳng định Ibra chơi cho BARCA sẽ hay hơn E'too???
Như bác nào ở bên trên còn nói đợi cả năm để phù hợp, với một cầu thủ chuyên nghiệp chơi cho những câu lạc bộ lớn mà như thế thì e rằng mùa giải tiếp theo Ibra sẽ phù hợp nằm trong danh sách chuyển nhượng hơn...:smile4:
Nói thì cũng đế nói vậy thôi, chứ bỏ tiền ra rồi, rinh về rồi một ngôi sao thì cũng mong rằng âu thì ngôi sao đó sáng thật:champ:.
Tiếc cho E'too, lắm tài nhiều tật nhưng giá mà tìm được tiếng nói chung để tiếp tục cống hiến cho BARCA thì chắc cái giá để bỏ ra cho Ibra sẽ không đại gia như thế!
 

longthanvd

Đội phó Barça - Hà Đông
Đầu quân
12/7/09
Bài viết
207
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Không biết năm sau có mua bé Villa về không nữa...
 

KickAss

Trung học xã
Đầu quân
21/7/09
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Ibra còn 1 điểm yếu: giá trị thương mại ko cao. Việc Barca thu hồi vốn trong vụ này, theo tôi là quá thấp. Lại 1 lần nữa bộ đôi Laporta-Txiki chứng minh khả năng phá của có một không hai.
Ronaldinho ngày xưa mà nhạy bén thì thu về 40-50M rồi. Đợi lúc còn 1 năm hợp đồng, phong độ thê thảm thì rao bán, và thằng Milan ép giá kinh khủng.


Chắc vậy. Chú IBRA giờ đã 27,28 rồi, mùa về với giá đắt như thế, đá ít nhất 3,4 mùa thì 32 mẹ rồi, bán cái lu gì nữa !! :disturb:

Được cái cao to lốp căng, số fan cũng đông,bán áo thì phải biết !! :smile6:
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Đúng. Mua Ibra là quá lỗ. Đây là một cầu thủ chất lượng nhưng không phải là một tài năng xuất chúng, lại càng không phải một thiên tài. Chúng ta nên nhìn thẳng vào thực tế chứ không nên đá PeS với FIFA nhiều và đọc báo lá cải Việt Nam nhiều để rồi dựa vào đó tung hô lên mây xanh.
Nhưng nói gì thì nói, đã có Ibra rồi thì cũng phải chung sống thôi !!!!!

Ở đây ai cũng là thiên tài FOOTBALL MANAGER hết ạ.:-ss Tớ nhìn thẳng vào sự thật và thấy là IBRA xuất săc hơn KAKA 1 bậc!
 

KickAss

Trung học xã
Đầu quân
21/7/09
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Ở đây ai cũng là thiên tài FOOTBALL MANAGER hết ạ.:-ss Tớ nhìn thẳng vào sự thật và thấy là IBRA xuất săc hơn KAKA 1 bậc!


Với tôi thì KK cũng không phải 1 cầu thủ quá xuất chúng nhưng chắc chắn KK không kém IBRA, mà ngược lại còn hơn IBRA vài bậc !! :smile5:

KK tỏa sáng trong thời kỳ SERIE còn cạnh tranh, khi có JUVE còn mạnh. Trong khi IBRA tỏa sáng khi mà SERIE A chỉ còn là giải hạng 2 thôi. Lúc đá JUVE thì vai trò IBRA cũng quan trọng nhưng không phải là nhất, còn sau nhiều người lắm, đặc biệt là hàng thù tởm lợm của JUVE. Qua INTER thì là ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ, tớ không nói nữa cho mệt. :smile6:

KK trong mấy năm qua đã là 1 cầu thủ SIÊU SAO ở tầm cỡ QUỐC TẾ, tỏa sáng ở cấp độ CL trong mấy nắm liền, đặc biệt là 3 mùa trước giúp AC vô địch.Còn IBRA vẫn chỉ là cầu thủ không thoát nối cái lũy tre làng SERIE A.

-> ai hơn ai đủ hiểu !!
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Với tôi thì KK cũng không phải 1 cầu thủ quá xuất chúng nhưng chắc chắn KK không kém IBRA, mà ngược lại còn hơn IBRA vài bậc !! :smile5:

KK tỏa sáng trong thời kỳ SERIE còn cạnh tranh, khi có JUVE còn mạnh. Trong khi IBRA tỏa sáng khi mà SERIE A chỉ còn là giải hạng 2 thôi. Lúc đá JUVE thì vai trò IBRA cũng quan trọng nhưng không phải là nhất, còn sau nhiều người lắm, đặc biệt là hàng thù tởm lợm của JUVE. Qua INTER thì là ĐỤC NƯỚC BÉO CÒ, tớ không nói nữa cho mệt. :smile6:

KK trong mấy năm qua đã là 1 cầu thủ SIÊU SAO ở tầm cỡ QUỐC TẾ, tỏa sáng ở cấp độ CL trong mấy nắm liền, đặc biệt là 3 mùa trước giúp AC vô địch.Còn IBRA vẫn chỉ là cầu thủ không thoát nối cái lũy tre làng SERIE A.

-> ai hơn ai đủ hiểu !!

Đó chỉ là nhận xét chủ quan của cậu, Serie A vẫn là giải đấu hàng đầu với các đội bóng đồng đều. Chẳng ai thấy rõ những gì cậu nói cả, chẳng qua là cố nhồi vào đầu óc người khác bắt họ phải nghe thôi.

IBRA giúp INTER 3 lần vô địch Serie A liên tiếp, còn Kaka thì xuất sắc ở C1 thật nhưng ko phải đối thủ của INTER ở giải quốc nội. Mà mùa AC vô địch C1 lại là năm AC bị trừ điểm ở Serie A nên chỉ tập trung vào Champions mà thôi, như thế coi như cả mùa AC chỉ chơi có 10 trận C1, Serie coi như buông xuôi!
 

KickAss

Trung học xã
Đầu quân
21/7/09
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Đó chỉ là nhận xét chủ quan của cậu, Serie A vẫn là giải đấu hàng đầu với các đội bóng đồng đều. Chẳng ai thấy rõ những gì cậu nói cả, chẳng qua là cố nhồi vào đầu óc người khác bắt họ phải nghe thôi.

IBRA giúp INTER 3 lần vô địch Serie A liên tiếp, còn Kaka thì xuất sắc ở C1 thật nhưng ko phải đối thủ của INTER ở giải quốc nội. Mà mùa AC vô địch C1 lại là năm AC bị trừ điểm ở Serie A nên chỉ tập trung vào Champions mà thôi, như thế coi như cả mùa AC chỉ chơi có 10 trận C1, Serie coi như buông xuôi!

SERIE A đồng đều là kém đều, cả INTER cũng kém nhưng vẫn hơn mấy đội kia nhiều.

Chính cậu không chịu hiểu thì đúng hơn. Việc INTER vô địch, là điều nhiều ngừoi dự đoán từ RẤT LÂU rồi. Đó là sự đục nứoc béo cò sau vụ CALCIOPOLI cậu ạ. Trong 1 hoàn cảnh THIÊN THỜI mà mọi thứ đều đứng về INTER thì họ không vô địch cũng lạ.


Ai bảo cụa KK không phải đối của IBRA ở giải quốc nội !! O:) Xin lỗi cậu, dù phong độ của KK 2 mùa qua sa sút nhưng anh vẫn là cầu thủ có đẳng cấp nhất nhì ở Ý. Phải nói là INTER mạnh hơn AC chứ không phải là IBRA giỏi hơn KK cậu ạ.


Chỉ riêng cái việc KK HƠN HẲN IBRA ở tầm châu lục đã cho thấy IBRA chả đáng ký lô nào đem so với KK rồi.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top