Zlatan Ibrahimović

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Vụ chuyển nhượng có thể nói tốn nhiều giấy mực nhất của Barca trong nhiều năm nay cuối cùng đã khép lại. Không bàn đến từng điểm mạnh điểm yếu của Ibra nhưng tôi nghĩ rằng Ibra là lựa chọn tốt nhất mà Barca có thể có được trong mùa hè này.

Perez đã làm lũng đoạn thị trường năm nay và bản thân Pep cũng như Laporta muốn đem đến một làn sinh khí mới cho hàng công thì việc bỏ ra một số khổng lồ cho Ibra, theo tôi cũng là điều có thể chấp nhập được.

Có ai đã nói rất đúng, Ibra cho chúng ta nhiều lựa chọn tấn công hơn Villa. Và đó là lý do giúp chúng ta có thể tin Ibra sẽ thành công tại Barca.
 

anhtuanjp

La Masia
Đầu quân
4/7/09
Bài viết
52
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
bà con xã nhà mình nghe vẻ thích mua " bồ kết " cho thằng cha này chăm sóc tóc để làm dáng nhỉ :think2::hmm: . hic sao nhà ta không mua Villa lại mua thằng cha này cơ chứ :angry2:
 

zikzak

Cựu đội trưởng Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
26/12/08
Bài viết
922
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
0904.596.538 - 0985.691.688
Barça đồng
0
Đội hình của chúng ta không thiếu các ngôi sao tài năng đâu. Các bạn không phải lo lắng nhiều. Pep rất hiểu những học trò của mình mà. Ông ấy sẽ biết cách để lấp khoảng trống cũng như thay thế vị trí hợp lý và tối ưu nhất. Barca nay đã mạnh rồi ngày càng mạnh hơn nữa. Vô đối, vô đối quá!:banana::banana::banana::banana::banana:
 

Em của Messi

Tiểu học xã
Đầu quân
4/7/09
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Lễ ra mắt như cục ... Laporta và đám nhân viên sân Nou Camp đáng bị trừ lương vì lễ ra mắt này. Sân khấu không có, chỉ có tấm bảng bé tí như tấm rèm phòng ngủ. Chú Ibra ra đứng ngơ ngơ ngác ngác, khán đài thì chỗ đông chỗ vắng. Chưa kể khúc sau đám CĐV còn tràn xuống sân làm loạn nên buổi lễ phải dẹp sớm. Công tác tổ chức quá tệ. Đúng là về bóng đá thì Barca đang làm tốt, còn về PR thì quá ẹ.
Ra mắt hoành tráng để làm gì. Quan trọng là đá đấm ra sao thôi mà.
Chúng ta đâu có giống bọn Real đâu. Từ trước đến giờ vẫn ra mắt như thế mà, Maradona cũng chỉ được như thế thôi.
Đây đơn giản chỉ là buổi gặp gỡ của Ibra với các fan thôi có phải show diễn đâu mà cần đến sân khấu như mấy chú Real. Bạn không thấy ở Real ra mắt hoành tráng mà đá đấm như ... à?
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Vì sao là Ibrahimovíc.
Số 9,số áo của Etoo mới chỉ cách đây 2 tháng anh còn đang khoác trên người,vỗ tay lấy ven đanh đách sau bàn thằng vào lưới MU,Messi,Xavi,Henry,...tất cả vồ lấy anh và ăn mừng,số 9,số của Pichini,số của tay săn bàn hàng đầu TG.
Vụ chuyển nhượng tốn biết bao nhiêu giất mực tuy đã kết thúc trên lý thuyết nhưng vẫn đang âm ỷ trong lòng người hâm mộ,tất cả,mọi người như bị ám ảnh bởi sự trớ trêu của số phận,sự ầm ý của những tên tuổi lớn,cái giá bất ngờ cũng như đẳng cấp của những nhân vật chính :Ibra và Etoo.
Etoo là một huyền thoại tại Barca,xin khẳng định điều đó thêm nhiều lần nữa để nói về những cống hiến của anh cho Barca.Cũng chính vì điều đó mà đã ko biết bao nhiêu người hâm mộ,từ Cule cho đến fan trung lập chê bai cách làm việc của Laporta cùng bộ sậu,người ta nói về tình nghĩa,về tiền bạc,về sự thành công và đánh đổi thành công,nhưng dường như những con người đó,nếu là fan trung lập thì có thể là ko hiểu,còn các Cule thì đã bất chợt quên một điều:ko ai được phép đứng trên đội bóng.Ronnie ra đi cũng vì điều đó.
Etoo đáng ra đã ra đi cùng với Ronnie trong một mùa hè,nhưng điều đó ko xảy ra,để rồi mùa hè này,1 năm sau ngày Ronnie sang Milan,Etoo nối gót tiến bước về Milano,trong hợp đồng của anh,nếu là mùa hè 1 năm trước,anh còn 2 năm hợp đồng với Barca,Inter muốn có anh sẽ phải trả một giá trị thực sự xứng đáng với anh,một trong những số 9 hay nhất TG bây giờ,con số đó chắc chắn lớn hơn nhiều giá trị được định ra cho Etoo trong mùa hè này,20 triệu Eu.Ai mua được anh lúc đó,rất ít CLB có khả năng đó,và cùng với nhiều rắc rối ,Pep chấp nhận anh thêm 1 năm,Etoo chấp nhận ở lại thêm 1 năm.Họ,tuy đã cũng nhau tạo ra mùa giải thành công nhất trong lịch sử CLB,nhưng...
Càng thành công,con người ta càng dễ thỏa mãn với thực tại,và điều đó đúng với trường hợp Etoo hiện giờ,anh đã cóa tất cả những gì có thể với Barca,mùa tới anh sẽ chiến đầu vì cái gì đây?Và nếu có sự quyết tâm để chiến đấu(như muốn đoạt quả bóng vàng chẳng hạn) thì liệu anh có chiến đấu vì Barca hay ko,bởi một CLB đã muốn tống anh đi từ hơn 1 năm trước.Mối quan hệ ko hề tốt đẹp,nó bị che lấp tạm thời bằng những chiến thắng liên tiếp,giờ đây người ta có thể tĩnh tâm mà nhìn lại mới nhận ra,quả bóng đã căng hết cỡ,nó sẽ nổ như vốn nó phải nổ.Etoo ra đi vì anh cần môi trường mới,Barca cho anh ra đi vì Barca cũng cần những con người mới.
Ai cũng nhớ mùa 06-07,sau khi đoạt cú đúp,Barca đã sai lầm khi cho rằng,chỉ cần bổ sung thêm Thuram,Zam,Guddy,những cầu thủ tầm tầm để hoàn thiện đội bóng hơn là làm mới mình bằng những ngôi sao giàu khát vọng,những người đủ đẳng cấp để tạo thêm làn gió mới cho lối chơi tấn công.Thế rồi với bộ khung cũ,Barca đã thảm bại.
Sự ra đi của Etoo là hợp lý trong hoàn cảnh hiện tại,tốt cho cả anh lẫn Barca.
Và nó tốt cho cả Inter cũng như Ibra,số 9 mới ở Nou Camp.
Ibrahimovic,cao lêu nghêu,sẽ giúp những trung vệ như Rio,Terry phải ớn cột sống nếu như họ có dịp gặp nhau (cho dù chỉ cần Messi là đủ).Ko phải ko có lý do mà Pep đã lựa chọn anh ngay từ đầu mùa hè,đứng trên cả Villa,Forlan.
Ibra toàn diện,ai cũng biết,anh có kĩ thuật,thể hình,thể lực,tốc độ khá tốt,rất nổi trội ở những pha vung chân trong bán kính 30m,có nét phảng phất thưở nào của Rivaldo,anh có... tất cả những gì chúng ta mong muốn ở một tiền đạo.Với Ibra,tôi nghĩ rằng Pep đã có những chủ ý cho sơ đồ chiến thuật mà ở đó,Ibra sẽ là một con bài quan trọng đối với ông.Với cá nhân tôi,sự chờ đợi Ibra có lẽ cũng như vậy.
Tôi ko mong Ibra sẽ là Pichini mùa tới,tôi ko mong anh có thể là vua phá lưới Cúp C1 năm sau(điều rất khó cho anh).Nhưng,tôi tin rằng,với Ibra,trong những lần gặp lại Chelsea sau này nếu có thể,Barca sẽ giành chiến thắng có tỉ số.
David Villa rất phù hợp với lối chơi của Barca,sẽ rất ngu ngốc khi so sánh anh với bất kì tiền đạo nào khác.Chúng ta cần có cái nhìn khách quan rằng,mỗi cầu thủ có những khả năng riêng biệt tạo nên đẳng cấp của họ,đều quan trong là những gì họ làm được và cống hiến cho lối chơi chung ở CLB.Villa có bản năng săn bàn sát thủ hàng đầu,anh sẽ tận dụng hiệu quả những đường chuyền từ Xavi,Iniesta hay Messi.Với Villa,Barca sẽ không có quá nhiều sự thay đổi về chiến thuật cũng như lối chơi,sự khác biệt nằm ở hiệu quả trong tấn công.Cũng chính vì vậy,nếu gặp những đội bóng Anh chơi cù nhầy như Chelsea,Liverpool,như Etoo trước đây,liệu Villa có thể mang lại sự khác biệt?
Còn nhớ trận bán kết với Milan năm 06,nếu ko có cú vẩy cổ chân xuất thần của Ronnie cho Giuly ghi bàn,trong cái khoảnh khắc đột biến của cá nhân,một cá nhân kiệt xuất đó,thì hẳn Barca sẽ rất khó khăn để tiến vào CK.
Ibra ko phải Ronnie,anh cũng ko đủ đẳng cấp về mặt một mình có thể quyết định trận đấu như Ronnie thời đỉnh cao,nhưng Ibra mang lại nhiều điều hơn về lối chơi,các phương án tấn công cho Barca khi cần thiết,điều mà Villa không bằng anh.
Pep có lẽ hiểu điều đó,ông xếp Ibra như sự lựa chọn hàng đầu là vì thế!?
Có nhiều người đặt giấu hỏi về tương lại của Ibra tại Nou Camp,như tôi đã từng nói,những con người đó liệu đá đặt được mấy câu hỏi về tương lại CR9 tại Real?
@ nhà báo VC:Ibra ko phải tiềm năng,còn nếu anh đã nói CR9,Kaka là tài năng thì Ibra cũng như họ,anh là tài năng.Anh nói rằng Kaka chơi bóng bằng cái đầu,nên Kaka có thể thích nghi nhanh chóng với Real,Ibra thì chơi bóng bằng cả cái đầu lẫn đôi chân,nên anh hoàn toàn có thể thích nghi được với Barca,điều quan trọng mà nhiều người rất sai lầm khi đánh giá về Ibra,đó là họ BỊ TÂM LÝ CHO RẰNG BARCA PHẢI MUA VỀ 1 CẦU THỦ PHÙ HỢP VỚI HỌ HIỆN TẠI MỚI TỐT trong khi họ không hiểu rằng IBRA CÓ THỂ MANG LẠI NHỮNG LÀN GIÓ MỚI TRONG LỐI CHƠI TẤN CÔNG CỦA BARCA.
Ở Inter trước đây,Ibra cứ đến vòng Knock out là tịt ngòi,Inter sống trên đôi chân của anh,nên khi Inter thất bại,Ibra tịt ngòi,tất cả đổ lỗi cho anh.
Ở Barca bây giờ,Ibra có thể tịt ngòi ở vòng Konck out,nhưng còn Messi với 8 bàn tại c1 mùa trước.Chúng ta không cần quá lo lăng về điều đó.
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
Nhưng,tôi tin rằng,với Ibra,trong những lần gặp lại Chelsea sau này nếu có thể,Barca sẽ giành chiến thắng có tỉ số.

Chelsea không chơi 'bẩn' nữa đâu mà lo... Chính vì thế mùa này, chelsea mới đáng sợ!

Inter còn đáng sợ hơn.

Đội nào sở hữu Ibra và Henry thì còn tùy, biết đâu số 11 Bojan năm nay sẽ tỏa sáng!

Nếu năm ngoái xem xong 10 vòng thì niềm tin trở lại

Còn năm nay, khi biết tin Barca mua Ibra với cái giá đó thì sự chán và niềm tin cũng như hứng thú giảm 1/2.

Tớ không rủa, vì chúng ra có cầu nguyện hay nguyền rủa thì kết quả vẫn không thay đổi, nhưng tôi tin điểm sáng năm nay có lẽ nếu có chỉ có thể là BOJAN và INIESTA!
 

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
Chelsea không chơi 'bẩn' nữa đâu mà lo... Chính vì thế mùa này, chelsea mới đáng sợ!

Inter còn đáng sợ hơn.

Đội nào sở hữu Ibra và Henry thì còn tùy, biết đâu số 11 Bojan năm nay sẽ tỏa sáng!

Nếu năm ngoái xem xong 10 vòng thì niềm tin trở lại

Còn năm nay, khi biết tin Barca mua Ibra với cái giá đó thì sự chán và niềm tin cũng như hứng thú giảm 1/2.

Tớ không rủa, vì chúng ra có cầu nguyện hay nguyền rủa thì kết quả vẫn không thay đổi, nhưng tôi tin điểm sáng năm nay có lẽ nếu có chỉ có thể là BOJAN và INIESTA!


Đúng rồi năm sau nếu không gặp chấn thương, tôi cũng tin chắc INIESTA sẽ là cầu thủ hay nhất của Barca, còn về BOJAN thì có lẽ 2-3 năm nữa mới đến thời của anh.
 

hoang.nguyenviet

Tiểu học xã
Đầu quân
7/5/09
Bài viết
6
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Liệu Ibra có "mặc vừa" chiếc áo mà Eto để lại (Nghĩa đen thì không vừa rồi vì Ibar trông bự hơn Eto nhiều lắm) và liệu chiếc áo do Ibra để lại ở Inter có "quá rộng" với Eto?
 

le_o

Người có hiệu suất ghi bàn Pele gọi bằng cụ
Đầu quân
6/8/07
Bài viết
1,161
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
cổ mộ phái
Barça đồng
0
Đội nào sở hữu Ibra và Henry thì còn tùy, biết đâu số 11 Bojan năm nay sẽ tỏa sáng!

Tớ không rủa, vì chúng ra có cầu nguyện hay nguyền rủa thì kết quả vẫn không thay đổi, nhưng tôi tin điểm sáng năm nay có lẽ nếu có chỉ có thể là BOJAN và INIESTA!

Tôi chưa bao giờ tin BOjan sẽ tỏa sáng , năm nay thì theo tôi nghĩ IBBRA và INIESTA , MESSI mới là những ngôi sao sáng nhất:opinion::opinion::opinion:
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Sẽ rất khó để Bojan tỏa sáng ngay năm nay khi vẫn còn những cây cao bóng cả như Ibra và Henry.
Ibra sẽ là mũi nhọn trực tiếp trên hàng công và Henry sẽ là người thay thế trong trường hợp Ibra không thể ra sân.
Bojan cần thêm thời gian giống như những gì Xavi và Iniesta đã trải qua để thành một cầu thủ lớn của CLB.
 

ANHTUAN999108

Tiểu học xã
Đầu quân
8/6/09
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Website
vn.myblog.yahoo.com
Barça đồng
0
Tôi tin BARA đã đúng.Tôi tin IBRA sẽ đem về những danh hiệu cao quý nhất cho BARCA!
 
Sửa lần cuối:

ANHTUAN999108

Tiểu học xã
Đầu quân
8/6/09
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Website
vn.myblog.yahoo.com
Barça đồng
0
Rồi thời gain sẽ cho bạn biết.

:smile6: Không tự nhiên mà họ lại bỏ 1 khoản tiền khổng lồ như vậy chỉ để mua 1 tên bị thịt đâu, :joke4: Họ đã thảo luận,đã nghiên cứa rất kỹ về IBRA đến lối chơi của CLB,Có 1 điều họ chưa chắc chắn vì năm nay đối thủ của họ cũng mạnh lên rất nhiều.Nhưng Bạn yên tâm vào Ban lãnh đạo đi.Rồi thời gain sẽ cho bạn biết. :jok3:
 

Ibet

Tiểu học xã
Đầu quân
28/7/09
Bài viết
24
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Các đồng chí khóc cho Eto'o nhiều quá. Uh thì phải cám ơn những đóng góp của Eto'o nhưng không vì thế mà chê bai, so sánh về Ibra. Thật ra vị trí và cách chơi của Ibra với Eto'o ở hai câu lạc bộ là khác nhau, cách vận hành hệ thông chiến thuật cũng khác tuy họ đều là tiền đạo thật.

Ibra ở Inter phải đá lùi về kiến tạo nên thành tích ghi bàn sao mà bằng được 1 người chuyên đá cắm như Eto'o. Chưa kể ở Barca có vô số những chuyên gia làm bóng như Xavi, Iniesta, Messi, Deco, Ronaldinho... Trong khi Inter đá 4-4-2 thực chất là 4-3-1-2 hàng tiền vệ hầu như toàn là công nhân: Cambiasso, Janetti, Muntari, Vieira. Ibra lại phải đá cặp với toàn chuyên gia đá cắm: Crespo, Adriano, Cruz, ... nên phải tự tạo cơ hội cho mình nhiều chứ có được nhận nhiều cơ hội ngon như Eto'o đâu.

Vì vậy mọi nên bình tĩnh chờ đợi không lý gì Guardiola lại chọn Zlatan đầu tiên khi muốn thay Eto'o.

Theo cá nhân tôi thì kể cả Villa đến thì vẫn làm lối chơi Barca trở nên đơn điệu dễ bắt bài nếu gặp một đối thủ lớn kiểu như Chelsea, hoặc những đội chơi tử thủ. Và chúng ta cũng không thể trông chờ vào mỗi Messi để gây đột biến (may Messi năm vừa rồi ít chấn thương). Do vậy Ibra sẽ là một người phù hợp nhất với Barca vào thời điểm này. Hãy tin Pep, tin Ibra và bớt phán xét đi.
 
Sửa lần cuối:

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
bà con xã nhà mình nghe vẻ thích mua " bồ kết " cho thằng cha này chăm sóc tóc để làm dáng nhỉ :think2::hmm: . hic sao nhà ta không mua Villa lại mua thằng cha này cơ chứ :angry2:

Villa mà 50 triệu thì cũng đắt không ngửi nổi , nên là Villa nhưng cái giá chỉ là 35 triệu thôi.
 

dark'son

Juvenil A
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
208
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Cá nhân ủng hộ chú này, có nhiều lựa chọn và đa dạng hơn trong tấn công
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Zlatan Ibrahimovic - Chàng lãng tử Bắc Âu !!!

10 điều cần biết về Ibrahimovic

Vâng ,Samuel Eto'o đã ra đi và Ibrahimovic đã đến...Pep đang có trong tay 1 Trung Phong có thể nói là hoàn hảo nhất TG hiện nay ,anh là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Barca , là tân binh mới nhất ở Nou Camp ,là cầu thủ đang rất đc kỳ vọng ở mùa giải này và bây giờ là 1 chút ít về thông tin về anh (dành cho những ai chưa biết):haha:

1. Ibrahimovic có cha là người Bosnia, mẹ mang quốc tịch Croatia. Anh sinh ngày 3/10/1981 tại Malmo, Thụy Điển. Bước sang tuổi 15, Ibra đã được giới chuyên môn để ý tới trong một giải đấu cấp trường và sau đó đã gia nhập CLB Malmo (1996).

749Ibra280709-3.jpg

2. HLV Arsene Wenger cũng từng để ý tới Ibrahimovic, thậm chí đã mời chân sút người Thụy Điển tới Highbury (sân cũ của Arsenal) thử việc. Tuy nhiên, sau đó Ibra tuyên bố rằng anh đến Higbury để du lịch hơn là thử việc.

3. Chuyển tới Ajax với gái 7,8 triệu euro, Ibrahimovic đã chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng Hà Lan bỏ ra. Anh ghi 35 bàn sau 74 lần ra sân tại giải VĐQG, trong đó có bàn thắng tuyệt vời ghi vào lưới NAC Breda.

4. Mùa Hè năm 2004, Ibra gia nhập Juve với giá 19 triệu euro. Chấn thương của David Trezeguet tạo điều kiện để Ibrahimovic ra sân nhiều hơn trong màu áo Juventus. Tại đây, tiền đạo người Thụy Điển ghi 23 bàn thắng sau 2 mùa giải, trước khi chuyển tới Inter do Juve dính scandal Calciopoli 2006 và phải xuống chơi ở Serie B.

5. Ở mùa giải đầu tiên khoác áo Inter, Ibra đã sớm chứng tỏ được năng lực bằng việc trở thành chân sút số 1 đội bóng với 15 bàn thắng. Bên cạnh đó, Ibra còn có tên trong Đội hình tiêu biểu của năm 2007 do UEFA bầu chọn, cùng với Steve Gerrard, John Terry, Lionel Messi và Didier Drogba.

6. Mùa giải 2008/09, Ibra đã ghi 25 bàn thắng tại Serie A, và đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải đấu hàng đầu Italia. Thành tích đó được HLV Mourinho ca tụng hết lời, đánh giá cậu học trò cưng hơn hẳn Cristiano Ronaldo khi trả lời phỏng vấn. Tiền đạo người Thụy Điển còn được nhận giải thưởng Oscar del Calcio do Hiệp hội cầu thủ Italia bầu chọn.

7. Ibrahimovic luôn giành danh hiệu Scudetto kể từ khi chuyển tới Inter.

8. Ibrahimovic bắt đầu khoác áo ĐTQG vào hồi tháng 1/2001, trận đấu với đảo Faroe, tính đến nay đã ra sân hơn 50 lần. Tại kì Euro 2004, tiền đạo của Inter đã sút hỏng quả phạt 11m ở trận đấu với Hà Lan. Thành tích ghi bàn của Ibra tại World Cup 2006 là con số 0 tròn trĩnh.

9. HLV Lars Lagerback từng gạch tên Ibrahimovic khỏi danh sách ĐT. Nguyên nhân là Ibra này đã cùng với Christian Wilhelmsson và Olof Mellberg trốn đi chơi hộp đêm trước khi trận đấu với Lichtenstein diễn ra 2 ngày. Bộ ba này không uống nhiều, song án phạt mà HLV đưa ra vẫn được thi hành.

10. Ibrahimovic là gã khổng lồ trên sân với chiều cao 1m92, song khả năng kĩ và chiến thuật của chân sút người Thụy Điển vẫn rất đáng nể. Chẳng thể mà Ibra đã ghi đựơc vô số bàn thắng đáng ghi vào sách giáo khoa bóng đá.

Nguồn: TTVH =))
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
http://www.fcbarcelona.com.vn/site/Ibrahimovic-Messi-chinh-la-PlayStation.fcbvn

Bài viết của TTVH bạn IluvBarca không trính dẫn nguyên xi ở đây. Chúng ta nghiêm cấm việc copy các bài viết từ báo thể thao Việt Nam. Thay vào đó bạn có thể đưa link để mọi người cùng đọc là được. Vừa đỡ tốn tài nguyên vừa tránh mang tiếng copy :D.
 
B

barcano1fan

Khách viếng thăm
Zlatan đã trở lại tập luyện sau 1 thời gian mài mông trên ghế dự bị và làm người mẫu ảnh bất đắc dĩ cho các hãng băng gạc sơ cứu!
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Có thể thấy được sự khao khát cống hiến của Ibra khi khoác áo Barca qua thái độ mong muốn nhanh chóng được tham gia luyện tập cùng các đồng đội mới. Qua các phát biểu gần đây, thái độ của Ibra cũng đã tỏ ra khá khiêm nhường và cầu tiến chứ không còn quá tự cao như khi ở Juve và Inter. Hy vọng đó là một sự thay đổi tích cực thực sự chứ không phải nói suông để lấy lòng các cules. Mong rằng Ibra sẽ biết cách chứng tỏ điều đó trong các trận đấu thực sự.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top